Tiêu Diêu Thiên Địa Du

Chương 44: Cửu Diệp Băng Liên

Thải Hồng

09/01/2017

Long Nguyệt Thanh nhãn tình không khỏi sáng lên, từng trận linh khí dao động hấp dẫn y, thứ tốt, đúng là dược liệu chủ dược dùng để luyện chế đan dược chữa thương vẫn ly đan - cửu diệp băng liên, tổng cộng chín phiến lá, thời kì sinh trưởng đã đạt vạn năm. Nhưng phương pháp bảo tồn không đúng, mộc hạp kia mặc dù tinh xảo, giá trị không nhỏ, khắc thượng ma pháp trận cách ly hàn khí, lại ngăn cản không được linh khí phát ra, may mắn thải hạ (hái xuống) không lâu. Đáng tiếc vaath tốt như vậy thế nhưng không ai nhận thức, không hiểu được công dụng chân chính, nhượng bảo vật bị hạ thấp, y cũng không thể để nó cứ như vậy mà lãng phí.

Y kiếp trước sớm nghe cha nương nói qua danh hào của vẫn ly đan, là tiên dược chữa thương ở Tu Chân Giới, có thể đem người từ biên giới tử vong cứu sống, ngay cả nguyên anh bị đánh tan, đan dược này thế nhưng lại có thể trọng tổ nguyên anh. Kiếp trước cha nương cũng không am hiểu luyện đan, chỉ biết kỳ danh. Hiện tại trong những thứ sư phó truyền lại cũng có phương pháp luyện chế vẫn ly đan, có đan dược này có thể nói có hơn một cái mệnh a, ở tu chân giới cũng là vật vô giá, có thể sánh bằng linh khí cao cấp nhất.

Trong nạp thiên giới của y tuy rằng sư phó cùng cha nương để lại vài thứ cho y, nhưng tinh thạch chiếm đa số, có chút tài liệu luyện khí luyện đan, nhưng không đầy đủ, tựa như linh dược cửu diệp băng liên này sẽ không có, không nghĩ tới ở chỗ này đụng phải, có thể nói thu hoạch ngoài ý muốn.

Long Nguyệt Ny cũng bị băng liên hấp dẫn, không được tán thưởng “Đây là băng liện mà Lục đệ nói ả công chúa kia muốn có đi, thật khá, đáng tiếc ta tu không phải thủy hệ ma pháp.” Hai ánh mắt nhìn chằm chằm trên đài.

“Ha hả, hôm nay ta thật muốn cùng ả công chúa kia thưởng đoạt a, nó chính là thứ tốt, nếu ấn theo lời đấu giá sư quả thực là lãng phí a.”

“Lục đệ nhận thức?” Long Nguyệt Tân không nghĩ tới Lục đệ đối băng liên này cảm thấy cực hứng thú, rất ít gặp, có thể nhượng Lục đệ coi trọng khẳng định là bảo vật không đồng nhất, vật kia bọn họ nhất định phải có a “Hảo, ta đây đấu giá, nhất định đấu về cho Lục đệ.”

“Các vị khách quý, các vị phu nhân tiểu thư, có động tâm hay không? Nhanh ấn cái nút trước mặt của các vị a, gia nhập vào buổi đấu giá của chúng ta a. Băng liên khởi giá một vạn tử tinh tệ, mỗi lần tăng giá không được thấp hơn một ngàn tử tinh tệ. Hảo, bắt đầu khởi chụp. Các vị phu nhân tiểu thư tôn quý, không cần bỏ qua thứ tốt a.”

“Hảo, một vạn năm ngàn tử tinh tệ, bao sương số mười báo ra một vạn ngàn ngàn tử tinh tệ, còn có ai tăng giá không? A, bao sương mười lăm ra hai vạn tử tinh tệ, hoan nghênh các vị tiếp tục tăng giá, đây chính là trân phẩm chân chính a.” Đái giá sư mặt đầy hồng quang, hàn khí đều ngăn không được nhiệt tình của hắn.

“Lục đệ, chúng ta là bao sương số hai mươi một, ả công chúa kia là số mấy?” Long Nguyệt Tân hỏi.

“Chính là người đầu tiên báo giá, bao sương số mười, chúng ta chờ một chút đi, giá khẳng định còn có thể tăng thêm.”

“Các vị khách, băng liên đã muốn kêu gía đến mười vạn tử tinh tệ, còn có ai muốn tiếp tục tăng giá không, mười vạn tử tinh tệ lần thứ nhất. . . Hảo, bao sương số mười lại tăng giá, trực tiếp báo ra mười lăm vạn, mười lăm vạn a, xem ra là nhật định muốn có a, các vị khách quý khác thì sao?”

“Ba mươi vạn, hiện tại đã muốn là ba mươi vạn, thật sự là kích động lòng người a, ba mươi vạn lần thứ nhất, có hay không tăng giá? A, lại có thêm một vị cạnh tranh, khách quý ở bao sương số hai mươi mốt đã tham gia, trực tiếp báo ra giá bốn mươi vạn, rất khiến người ta giật mình a.”

“Là ai đối nghịch với chúng ta, lập tức bỏ thêm mười vạn, A có gan lớn như vậy, không biết đó là thứ bản công chúa muốn sao? Tiếp tục tăng cho ta, nhìn xem bao sương hai mươi mốt là ai?” Trong bao sương số mười một thanh nữ vang lên. Người bên cạnh đang ra giá cũng âm thầm phát sầu, nhìn thứ này tác dụng cũng không lớn, không nên có giá cao như vậy a, tái tăng thêm thì tiền của hắn cũng không đủ, về nhà không giao đủ bút trướng cũng phát nợ. Khẽ cắn môi lại bỏ thêm một vạn.

“Bao sương số mười bỏ thêm một vạn, hiện tại là bốn mươi mốt vạn. . . . . .”

“Bao sương số hai mười mốt lại bỏ thêm, hiện tại là bốn mươi lăm vạn. . . . . .”

“Bao sương số mười hiện tại là bốn mươi sáu vạn. . . . . .” Đấu giá sư trong lòng cũng kỳ quái, bao sương số mười hắn biết là Khắc Ti Đế Na công chúa, xem ra là nhất định phải có, nhưng bao sương số hai mươi mốt không biết là ai thế nhưng lại cùng công chúa tranh, hắn cũng biết tính nết vô cùng bá đạo của công chúa, hơn nữa hôm nay cái giá này đã xa xa vượt qua bọn họ phỏng chừng.



“A, bao sương số mười lại tăng giá , hiện tại bốn mươi sáu vạn. . . . . .”

“A, số hai mươi mốt lại theo sát, báo ra cái giá rất cao là năm mươi vạn, có hay không tái tăng, năm mươi vạn lần thứ nhất, năm mươi vạn lần thứ hai, các vị khách quý khác không tái tăng giá sao? Đây chính là cơ hội cuối cùng, năm mươi vạn lần thứ ba, hảo, băng liên đã được khách quý bao sương số hai mươi mốt lấy năm mươi vạn tử tinh tệ đoạt được. Kế tiếp là kiện áp trục trân phẩm thứ hai. . . . . .”

“Công chúa điện hạ, yên tâm, tại Tạp Đạt thành không chuyện chúng ta làm không được, ta sẽ phái người điều tra xem ai có gan lớn như vậy, dám cùng công chúa thưởng đồ, nhất định giúp công chúa đem băng liên đoạt lại đưa đến tay công chúa, công chúa chờ thu băng liên đi.”

“Hừ, tức chết bản công chúa, không cần tha này vài người.” Sao không cho nàng tức giận, đầu tiên là ngày hôm qua ở Thanh Phong xan quán không thoải mái, hôm nay lại đụng tới loại chuyện này, ở Mã Lạp vương quốc lại có người dám cùng nàng đối nghịch, nhất định không thể bỏ qua cho bọn họ, “Đi, ta chờ tin tức của ngươi.”

“Yên tâm, công chúa điện hạ, bọn họ trốn không thoát.”

Long Nguyệt Thanh bên này đang hớn hở tiếp nhận cửu diệp băng liên được đem đến, thanh toán tiền, lấy ra một cái hàn ngọc hạp, cẩn thận mà đem băng liên cất vào, thu hảo, nhìn xem bên cạnh mấy ánh mắt tò mò, cười nói: “Phương pháp dùng mộc hạp này bảo tồn là không đúng cách, sẽ chậm rãi làm mất đi tính năng của băng liên, về phần công dụng chân chính của nó về sau sẽ nói cho các ngươi biết, dù sao giá này rất lời a.”

“Lục đệ thích là tốt rồi, dù sao chúng ta cũng không hiểu, để chỗ ngươi mới có công dụng. Tốt lắm, chúng ta trước trở về, ả công chúa kia khẳng định sẽ phái người lại đây điều tra chúng ta.” Long Nguyệt Tân nhìn hắn Lục đệ bộ dáng vui vẻ cũng thật cao hứng, đề nghị nói.

“Hảo, dù sao không có thứ gì tốt, chúng ta quay về Thanh Phong xan quán đi, nhượng bọn họ điều tra đi.” Mấy người kỳ thật cũng không lo lắng, một đường trở lại Thanh Phong xan quán, rõ ràng cảm giác được phía sau theo vài người.

“Công tử, mấy người theo dõi kia làm sao bây giờ? Muốn hay không ta âm thầm đem bọn họ giải quyết?” Khoa Đặc sớm quen thuộc việc sử dụng linh thức, quan sát thấy có mấy người vẫn quanh quẩn ở phụ cận của Thanh Phong xan quán. “Không tất yếu cùng bọn họ xung đột, đến lúc đó ai cũng biết là do chúng ta làm, chúng ta hiện tại ở tại Thanh Phong xan quán không tất yếu trêu chọc bọn phiền toái này. Ngày mai chúng ta ly khai, đến lúc đó trên đường có thể đem bọn họ bỏ lại.” Long Nguyệt Thanh ngẫm lại không cần đem thực lực bại lộ, mặc dù không sợ, nhưng không tất yếu phải xung đột.

“Hảo, công tử, ta sẽ chú ý bọn họ.”

“Công chúa, đã tra được người ở bao sương số hai mươi mốt , công chúa đoán xem là ai? Thế nhưng chính là mấy người mà hôm qua chúng ta đụng ở Thanh Phong xan quán, hiện tại đã trở lại Thanh Phong xan quán, chúng ta không tiện động thủ, bất quá ta đã phái người trông chừng, bọn họ chính là đi ngang qua Tạp Đạt thành, chỉ cần bọn họ ly khai Thanh Phong xan quán chúng ta có thể động thủ .”

Khắc Ti Đế Na vừa nghe càng hỏa, nguyên lai là đám hỏa nhân kia, rất không đem nàng để vào mắt, hung tợn phân phó “Bắt sống cho ta, cẩn thận không cần để chạy thoát, chờ bọn họ vừa ly khai đều mang tất cả về cho ta, ta sẽ hảo hảo tra tấn bọn họ, nhượng bọn họ khổ sở.” Nguyên lai gương mặt coi như là xinh đẹp đều vặn vẹo .

“Yên tâm, công chúa, đều đã giám thị hảo, chỉ cần bọn họ ly khai Thanh Phong xan quán người của chúng ta sẽ thông báo.”

Ngày hôm sau, bốn người Long Nguyệt Thanh cùng lão bản của xan quán cáo từ.

“Công tử, bên ngoài có mấy người lén lút, ngày hôm qua từ lúc các vị công tử trở về tựu liền xuất hiện, hiện tại ly khai sợ bọn họ đối công tử bất lợi, vẫn là để ta trước hết đi thanh trừ bọn họ a.” Lão bản lo lắng, các vị công tử tiểu thư này thân phận bất phàm, khả ngàn vạn lần không thể để xảy ra việc gì.

“Lão bản yên tâm, ý đồ của bọn họ chúng ta đều rõ, là người của vương quốc Khắc Ti Đế Na, chúng ta liên tục hai lần làm mất mặt của nàng, phỏng chừng muốn lấy chúng ta trút giận đi. Nhưng chúng ta có kế sách vạn toàn, chính là lão bản phải cẩn thận bọn họ, tìm không thấy chúng ta có thể sẽ tìm đến lão bản. Bất quá ta nghĩ lão bản khẳng định có thể ứng phó. Chúng ta cáo từ, đa tạ lão bản hai ngày qua đã chiêu đãi.” Long Nguyệt Thanh đem thân phận người tới nói cho lão bản, nhượng hắn tự lo liệu, cũng không nên vì bọn họ lo lắng, căn bản không để mấy người này trong mắt.

“Một khi đã như vậy, công tử, tiểu thư, một đường cẩn thận.” Xem vị công tử này không phải người lỗ mãng, nghĩ đến thực sự có thể đối phó, bất quá để ngừa vạn nhất, hắn vẫn là âm thầm phái người bảo hộ, đem tin tức nơi này truyền đi, lão bản trong lòng hạ quyết định, không tái giữ lại.



Mấy người một đường điều khiển mã xa trực tiếp rời khỏi thành, mấy người bên kia nhanh chóng hướng công chúa báo cáo hành tung của bọn họ, phái ra một đội nhân mã theo sát. Như vậy, đoàn người của Long Nguyệt Thanh phía sau có hai nhóm người đi theo, đều bị Long Nguyệt Thanh cùng Khoa Đặc xem ở trong mắt.

“Công tử, có hai nhóm nhân mã đi theo, một đám xác nhận là người của ả công chúa, còn nhóm khác là ai a?” Khoa Đặc một bên đánh xe một bên cẩn thận quay đầu lại hướng trong mã xa hỏi.

“Yên tâm, không cần lo lắng, hẳn là là của lão bản xan quán phái tới âm thầm bảo hộ chúng ta, coi như bọn họ không tồn tại liền hảo, đừng cho bọn họ biết chúng ta rõ ràng hành tung của bọn họ.” Long Nguyệt Thanh phân phó nói, trong lòng thầm khen lão bản làm việc cẩn thận.

Long Nguyệt Tân tắc càng thêm hoài nghi về phân lượng của khối lệnh bài, nhượng lão bản Thanh Phong xan quán như thế coi trọng “Chúng ta như thế nào bỏ lại bọn họ?”

Long Nguyệt Thanh trực tiếp phân phó Khoa Đặc “Khoa Đặc, tăng tốc, đem mã xa chạy tới một nơi bí ẩn, sau đó bố trí mê trận ta đã chỉ, nhượng bọn họ tìm kiếm đi, chờ bọn họ ly khai chúng ta tiếp tục lên đường.”

“Hảo, công tử, giá!”

“Lục đệ, bọn họ thật sự nhìn không thấy chúng ta ai, ngươi xem bọn họ gấp đến độ xoay vòng, ha ha, thật hảo ngoạn, nhìn không thấy ta. Khoa Đặc, hảo lợi hại nga.” Long Nguyệt Ny ở bên trong trận pháp ban đầu còn có điểm lo lắng, kết quả nhìn thấy một đám người đang ở trước mặt bọn họ đổi tới đổi lui nhưng vẫn không vào được, cũng nhìn không thấy bọn họ, vui vẻ cười to. Long Nguyệt Tân trong mắt cũng mang ý cười thật sâu nhìn Lục đệ của hắn liếc mắt một cái, không hổ là thần bí Lục đệ a

“Đội trưởng, người đến nơi đây lại đột nhiên biến mất, không còn dấu vết, chúng ta tìm vài lần cũng không thấy, chẳng lẽ bay lên không trung?”

“Con mẹ nó, này mấy người này tại sao lại khó đối phó như vậy, trở về như thế nào báo phân phó a, tức chết lão tử. Trở về liền nói đều bay lên không trung a, nếu không chúng ta chịu không nổi tội, hiểu chưa?”

“Đã hiểu, đội trưởng.”

Một nhóm rời đi, lại tới một nhóm khác, cẩn thận tìm tòi một phen.

“Đầu lĩnh, người chúng ta phải bảo vệ đã thất tung từ ở chỗ này, đám người vừa rồi đã rời đi, thuyết minh bọn họ đã bình yên thoát hiểm, chính là thật sự kỳ quái , rõ ràng ở trước mắt, như thế nào đột nhiên không thấy?”

“Cái này đừng truy cứu, không phải là điều chúng ta có thể hỏi, chỉ cần bọn họ an toàn là tốt rồi, chúng ta nhanh trở về báo cáo, mặt khác tái phái mấy người trông chừng đám vừa rồi, bảo đảm bọn họ không bắt được người liền hảo.”

“Dạ, đầu lĩnh.”

Lại một đội rời đi.

Long Nguyệt Thanh bốn người một thú đang vui vẻ ở trong trận ăn uống xem diễn, thẳng đến hai nhóm người đều rời đi, linh thức dọ thám biết không ai phản hồi (quay lại), mới giải trừ trận pháp, tiếp tục khởi hành, một đường Bắc tiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Diêu Thiên Địa Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook