Tiểu Binh Truyền Kỳ

Quyển 14 - Chương 180: Chương 180

Huyễn Vũ

16/07/2014

Vừa phát hiện hai người đi ra từ cửa an toàn, sĩ quan phụ trách chỉ huy, lúc tiễn bọn người Tinh Linh đi đã nhận được lệnh, vừa phát hiện hai người này lập tức tấn công, cho nên anh ta lập tức ra lệnh nói: “Tấn công!”

Còn về vấn đề an toàn của tòa nhà nghiên cứu khoa học, thì không nằm trong suy nghĩ của anh ta, dù gì cửa hầm ra cách tòa nhà khoa học nghiên cứu khá xa, cho dù san bằng nơi này, cũng không có chuyện gì.

Theo mệnh lệnh của anh ta, các loại nòng hỏa pháo laser sớm đã ngắm bắn nhiều giờ, trực tiếp trút như mưa xuống số 1, số 2.

Số 1, số 2 đã mất đi màng bảo vệ, y phục và da thịt lập tức bị phá nát, để lộ cơ thể kim loại có thể phản xạ laser.

Lúc đợt pháo kích lần thứ nhất dừng lại, hai khung xương người máy láp lánh ánh bạc, xuất hiện trước mắt mọi người.

Số 2 kiểm tra cơ thể của mình, nói với số 1: “Nhị ca, cơ thể đã được cải tạo qua này thật không tồi, lại có thể ngăn cản hỏa pháo tấn công mãnh liệt như thế, một chút cũng không bị thương, nếu như binh lính kia của chúng ta cũng có được cơ thể này, hành tinh này sớm đã tiêu tùng rồi.”

Số 1 cười nói: “Hei, đừng có nằm mơ, cơ thể này là dùng siêu hợp kim chế tạo, ngươi tưởng rằng siêu hợp kim dễ khai được chắc? Nhưng siêu hợp kim này cũng không phải đặc biệt lắm, cũng chỉ là có thể chống đỡ được hỏa pháo bình thường, đợi bọn họ điều trọng pháo đến, cơ thể này sẽ bị phá hủy.”

“Hei hei, nếu đã như thế, chúng ta nhân cơ hội trước khi bị phá hủy, khiến cho những con người này thể nghiệm mùi vị khủng bố đi.” Số 2 cười nham hiểm nói.

Số 1 nhe răng trắng xóa, ác độc nói: “Đương nhiên rồi, nếu không chúng ta chẳng khác nào bị bọn họ đánh uổng công à?”

Nhìn thấy mục tiêu của mình là người máy được chế tạo bằng siêu hợp kim, sĩ quan chỉ huy lập tức hét lên: “Nhanh, điều bồ đội trọng pháo đến!” Nói đến đây, sĩ quan chỉ huy phát hiện hai người máy này bắt đầu di chuyển, cho rằng bọn họ muốn trốn chạy, bất giác hét lên: “Toàn bộ bắn, lính cơ giáp ngăn cản bọn họ lại!”

Số 1 nghe thấy lời sĩ quan chỉ huy hét lên, cười nói: “Ngăn cản bọn ta? Hei hei, xem xem các ngươi có năng lực này hay không.” Lời của hắn vừa dứt, hắn đã mạo hiểm vô số chùm laser, xông vào bên trong đám lính.

Động tác tốc độ nhanh của hắn, khiến mọi người chỉ nhìn thấy một ánh bạc đang bay lượn, theo ánh bạc bay lượn này, tay chân rơi rụng như mưa khắp nơi, và tiếng kêu thảm thê lương của binh lính.

Số 2 không học theo nhị ca của hắn hạ thủ như thế với binh lính kia, mục tiêu của hắn là những chiếc xe kia.

Chỉ nhìn thấy nhanh chóng đến trước một chiếc xe, một chân đá bay chiếc xe, sau đó nhảy lên, rồi đấm vào chiếc xe khác. Lúc hai chiếc xe bị đánh bay rơi trúng một chiếc xe khác, số 2 đã phá nát 7, 8 chiếc xe.

Đối mặt với kẻ địch đao thương bất nhập, vô cùng mạnh mẽ, và cảnh bị thảm kia của đồng đội mình, tất cả lính liên bang đều biến sắc lùi về, bọn họ không lập tức bỏ chạy cũng tính là bọn họ được huấn luyện nghiêm khắc.

Sĩ quan chỉ huy mặc dù nhìn thấy binh lính của mình đều như có như không né tránh hai tên sát tinh kia, nhưng anh ta cũng biết mình bất luận ép bọn họ tấn công như thế nào cũng vô hiệu, bây giờ chỉ có thể hi vọng bồ đội trọng pháo mau đến.

Đang chạy đến cảng vũ trụ, tưởng rằng mình đã thoát hiểm, mèo đen nhỏ hiếu kỳ lần nữa dũng cảm, vốn muốn sử dụng năng lượng của mình, nhưng nghĩ đến lời căn dặn của Đường Long, vì thế để vệ sĩ chuyển hình ảnh chiến đấu của số 1, số 2 lên màn hình máy trính trong xe.

Nhìn thấy số 1, số 2 hung mãnh đồ sát lính liên bang, mèo đen nhỏ bất giác lầm bầm: “Đám ngu ngốc này, sao lại dùng cơ thể con người để chống lại cơ thể kim loại cơ chứ? Hay để ta đến giúp các người vậy.”

Mèo đen nhỏ lập tức sử dụng năng lực của mình, điều khiển vệ tinh phòng ngự ngoài không gian hành tinh thủ đô, dùng pháo laser loại nhỏ dùng để phá hủy thiên thạch của vệ tinh phòng ngự, nhắm vào số 1, số 2, nó hưng phấn, sớm đã quẳng lời dặn của Đường Long sang một bên.

Tinh Linh cảm giác được mèo đen nhỏ muốn làm gì, vội ngăn cản nói: “Không được!”

Số 1, số 2 vốn đang ra sức tàn sát đột nhiên dừng lại, đồng thời nhìn về phía mèo đen nhỏ xa xôi. Ánh sáng đỏ trong mắt điện tử của hai người sáng lên, vì bọn họ lần nữa phát hiện sóng trí tuệ mà mình tìm kiếm kia.

Hai người nhìn nhau, gật đầu, lập tức từ bỏ quân liên bang bị bọn họ đánh tan tác, dưới chân phun ra dòng khí bay lơ lửng trên không, sau đó bay rời khỏi nơi này như chiến cơ.

Sau khi bọn họ mất đi mục tiêu, vốn muốn để quân liên bang phá hủy cơ thể này của mình, nhưng bây giờ lại phát hiện ra mục tiêu, đương nhiên là thay đổi chủ ý rồi.

Quân liên bang sắp tan rã tại hiện trường, phát hiện kẻ địch của mình đột nhiên bỏ đi, bất giác toàn bộ đều thở pháo.

Sĩ quan chỉ huy liền ngẩn ra, nhưng lập tức hiểu ra hướng hai người này bay, chính là hướng bọn người Tinh Linh rời khỏi, bất giác hốt hoảng hét lên: “Mau đuổi theo!”

Đồng thời thông báo bồ đội bảo vệ Tinh Linh chú ý, đồng thời ra lệnh bồ đội trên không ngăn cẳn, bồ đội trọng pháo thay đổi hướng di chuyển.

“Chị có chuyện gì?” Mèo đen nhỏ ngừng động tác, hiếu kỳ hỏi.

“Lẽ nào ngươi quên lời Đường Long nói rồi sao? Ngươi làm như thế sẽ khiến bọn họ phát hiện ra hành tung của…”

Tinh Linh nói đến đây, nhìn thấy hình ảnh trên màn hình bất giác kinh ngạc nói: “Tiêu rồi, bọn họ phát hiện ra chúng ta rồi!”

Mèo đen nhỏ quay đầu nhìn, phát hiện số 1, số 2 đang bay về phía mình, tư liệu hiển thị trên màn hình, khoảng 5 phút nữa đối phương có thể đuổi đến, bị dọa đến nỗi lông dựng đứng lên hết, lập tức hét lên: “Không!”

Tâm trạng lo lắng, hoàn toàn quên mất lời cảnh cáo của Tinh Linh lúc nãy, trực tiếp chỉ huy pháo laser vệ tinh ngắm bắn tấn công.

Số 2 bay trên không, đắc ý nói với số 1: “Nhị ca, cái máy này thật tốt, có thể nhìn xa được, bây giờ chúng ta đã khóa chiếc xe chở mục tiêu, cho dù trí tuệ đó cắt đứt mạng, nó cũng không thể thoát được.”

Số 1 gật đầu nói: “Không sai, máy móc có cái lợi của máy móc, mặc dù chúng ta có thể dựa vào cảm ứng để cảm ứng sự vật, khoảng cách đều tính bằng vài tinh hệ, vài tinh hệ, nhưng mắt thường vẫn không thể thoát khỏi khoảng cách của tầm nhìn, mắt điện tử này, mạnh hơn mắt trước kia của chúng ta.”

Lúc số 2 định nói gì, hai người đột nhiên dừng lại, sau đó tăng tốc xông lên, lúc động tác này hoàn thành, bọn họ đã né được mấy chục chùm laser từ trên trời bắn xuống.

Số 2 ngẩng đầu nhìn lên trời , rồi lại quay đầu nhìn xuống đất, nhưng đám khói lớn do mấy chục chùm laser kia gây ra, hừ một tiếng nói: “Hừ, trí tuệ kia lại sử dụng vệ tinh phòng ngự bắn xuống đất, vì để ngăn cản hai chúng ta, trí tuệ kia đã không thèm lo lắng đến sống chết của dân chúng.”

“Chuyện rất bình thường, máy tính trí tuệ đều là ích kỷ, vì mạng sống cho dù hủy cả hành tinh này, bọn họ cũng không cho rằng là chuyện lớn gì.

“Nhưng, ta lại cảm thấy kỳ lạ, thế lực này sao lại lo lắng cho những trí tuệ này như thế, lẽ nào bọn họ có quan hệ gì đặc biệt? Theo ta được biết, con người của vũ trụ này không thể chấp nhận được sự xuất hiện của người máy trí tuệ.

Số 1 chỉ vào những chiến đấu cơ phía trước đã đuổi đến ngăn cản mình nói.

“Em không thèm lo nhiều như thế, em chỉ muốn hấp thụ trí tuệ đó.” Số 2 sau khi nhẹ nhàng né tránh vài chùm laser bắn từ trên trời xuống, nói.

“Khà khà, nếu đã như thế, thì không cần quanh quẩn với bọn chúng nữa, sử dụng vũ khí đại ca đặc biệt chế tạo cho chúng ta thôi, sức mạnh của vũ khí đó mặc dù không thể phá hủy những cánh cửa an toàn kia, nhưng tiêu diệt những chiến đấu cơ này, thì không thành vấn đề.” Số 1 nói, vị trí cánh tay kêu lên cạch cạch, xuất hiện 8 lỗ đen to bằng ngón tay.

Hắn hoàn toàn không thèm để ý đến những chùm laser chiến đấu cơ bắn tới, để mặc những chùm laser này bắn trúng cơ thể của mình, trong màn sáng, cánh tay đưa lên, 8 ánh sáng xanh lam có độ dài bằng ngón tay bay ra.

8 ánh sáng xanh này đi ngược lại với nguyên lý chùm sáng trực xạ, tự động phân tán tấn công mục tiêu.

Chiến cơ bị bắn trúng lập tức nổ giữa trời, hệ thống tự động cứu sinh của những chiến cơ kia vốn phản ứng cực nhanh, đối diện với sự tấn công như thế, hoàn toàn không có thời gian phản ứng, đành để phi công cùng nổ tan tành với chiến cơ.

Số 2 cũng sử dụng vũ khí tiêu diệt chiến cơ, nói: “Nhị ca, đai ca về phương diện này thật có tài, có thể khiến sức mạnh của chúng ta thông qua máy móc để sử dụng. Chỉ là tính năng của chiếc máy này không tốt, chỉ có thể bắn sức mạnh có lực như thế này, nếu lực mạnh hơn chút nữa sẽ bị nổ tung, thật là không quen.”

Số 1 cười nói: “Cái này cũng tốt mà, một sức mạnh trí tuệ có thể bắn 800 phát đạn như thế, nếu như khôi phục thân thể, trở về thế giới của chúng ta, loại vũ khí này so với súng máy kim loại còn lợi hại hơn.”

“Hi hi, đúng vậy, nếu như chúng ta có thể trở về, có loại vũ khí này cũng không cần nhìn thấy cảnh sát là chạy.”

Số 2 đắc ý cười lớn, nhưng lạp tức lắc đầu nói: “Không phải là lúc ảo tưởng, nhị ca chúng ta nhanh đi, viện quân của bọn họ sắp đến rồi, nếu như để bọn họ núp trong đám người, chúng ta sẽ tìm không ra.” Nói rồi, bay xuống đất.

Số 1 lúc này mới phát hiện mình vừa bay vừa tấn công, đã đuổi kịp đoàn xe ẩn chứa trí tuệ, hơn nữa trên không của đoàn xe này xuất hiện một nhóm chiến sĩ cơ giáp từ mấy chục tàu vận chuyển cực lớn thả dù xuống.

Hắn cũng lười tiêu diệt những chiến cơ và tàu vận chuyển này cùng với số 2 bay xuống mặt đất.



Mèo đen nhỏ nằm trên ghế, dùng hai chân trước ôm đầu, đau khổ hét lớn: “Làm sao bây giờ? Pháo laser bắn không trúng bọn họ, chiến đấu cơ không ngăn cản được, bọn họ đã đuổi kịp rồi, làm sao đây, em không muốn biến mất!”

Đường Tinh nhìn không quen dáng vẻ yếu đuối như thế của mèo đen nhỏ, một tay nắm tai mèo đen nhỏ, dựng nó lên đánh hai cái bạt tai, đánh đến nỗi miệng mèo đen nhỏ méo xẹo, trừng mắt, mắng: “Cái tên nhát gan (mèo đen nhỏ hiểu lầm là cái tên không có giống loài)! Cùng lắm chẳng qua là biến mất mà thôi, có gì mà ghê gớm, phấn chấn lên cho ta.”

Mèo đen nhỏ ôm mặt, khóc nói: “Em còn chưa thưởng thức hết những món ngon của toàn vũ trụ, em tuyệt đối không muốn biến mất, còn nữa, em vốn chính là không có giống loài, em là do gene nhân bản, không có giới tính.”

Đường Tinh vốn nghe thấy câu nói đầu của mèo đen nhỏ, đã không còn sức lực muốn ngã nhào, nhưng nghe thấy những lời sau đó liền giơ tay định cho mèo đen nhỏ hai bạt tai, nhưng còn chưa đánh xuống, vì mèo đen nhỏ đã bị Tinh Linh cướp đi.

Tinh Linh vuốt ve mặt mèo đen nhỏ, cười nói: “Không cần lo lắng, chúng ta cho dù bị đuổi kịp, cũng không sao đâu, em xem, Đường Long đã đích thân dẫn đội đến bảo vệ chúng ta kìa.” Nói rồi, chỉ lên màn hình.

Dựa vào cảm giác thiên tính, bọn người Tinh Linh biết Đường Long đã ở tên không của mình.

Mèo đen nhỏ thò đầu, nhìn lính cơ giáp dày đặc trên màn hình, mặc dù có chút yên tâm, nhưng vẫn nghi ngờ nói: “Bọn họ có ích không? Không phải không bảo vệ được chúng ta, ngược lại bị hai tên kia hấp thụ đấy chứ?”

Tinh Linh cười nói: “Bọn họ đều là con người, lính cơ giáp liên bang, hai người hâp thụ trí tuệ kia sẽ không hấp thụ được bọn họ.”

Mèo đen nhỏ nghe thấy lời này mới yên tâm, có nhiều chiến sĩ con người bảo vệ như thế, mình có lẽ có thể chạy thoát.

Lúc nó đang suy nghĩ lung tung, hai tiếng nổ ầm ầm lớn vang lên, đồng thời xe cũng lập tức thắng gấp.

Mèo đen nhỏ vì xe bị lật ngã trong khoang xe, nhanh chóng chạy ra ngoài ngẩng lên nhìn, phát hiện vài chiếc xe đằng trước đã bị đè bẹp thành sắt vụn, những chiếc xe phía sau cũng giống thế.

Vốn dĩ mèo đen nhỏ còn chưa kịp phản ứng đã xảy ra chuyện gì, nhưng đợi đến khi trước sau hai đống sắt vụn, đi ra hai bóng người máy khung kim loại ánh bạc, mèo đen nhỏ lập tức sợ hãi hét lên: “Chạy mau! Bọn họ đuổi đến rồi!”

Hét lớn rồi ra sức dùng chân của mình nắm tay mở cửa trong, đợi lúc phát hiện mình không có sức lực lớn như thế, mới nghĩ đến mình nên dùng năng lực điều khiển máy tính trên xe để mở cửa.

Nhóm người máy bảo vệ bọn người Văn Na, lúc gặp tập kích đã sớm xuống xe giới bị, bây giờ nhìn thấy địch xuất hiện, đương nhiên là trút laser tới, nhưng bọn họ nhanh chóng phát hiện chùm laser vô hiệu đối với hai người máy này, đành rút đao laser tiến hành cận chiến.

Đường Long mình mặc cơ giáp, đang nhảy dù xuống, nhìn thấy hai người máy bao vây một chiếc xe, còn những người máy bảo vệ từ những chiếc xe khác đang rút đao laser tấn công hai người máy kia, lập tức biết là chuyện gì, ra lệnh: “Ngắn bắn hai người máy màu bạc kia,bắn!” Lính cơ giáp đang rơi xuống, lập tức móc súng sấm sét ra tấn công.

Mặc dù do thời gian gấp rút, lính cơ giáp này còn chưa được trang bị súng sấm sét cải tiến, nhưng uy lực nhiều súng sấm sét bình thường như thế cùng bắn ra, cũng rất lợi hại.

Chỉ nhìn thấy tiếng sấm sét vang lên, khu đất hai người máy màu bạc kia lập tức bụi mù, gạch ngói bay tung tóe.

Từ trên cao nhìn xuống, nơi đó đã biến thành một tổ ong lớn.

Mắt Đường Long khá tinh, phát hiện ra trong khoảnh khắc hai người máy kia trước khi súng sấm sét bắn đã né tránh, bất giác ra lệnh lần nữa: “Không bắn trúng, bắn liên tục!”

Khoảnh khắc lúc Đường Long sắp bóp cò, phía dưới đột nhiên xuất hiện hai hình gợn sóng ánh sáng xanh nhanh chóng khuếch đại, trực tiếp xông về phía mình.

Trong đầu Đường Long xuất hiện ý nghĩ “Không tốt!”, liền cảm thấy cả người chấn động, cơ giáp trên người đột nhiên từng mảnh từng mảnh rơi rụng xuống, sau khi cơ giáp cứng cáp vỡ thành từng mảnh rơi xuống, thì đến quân phục trên người cũng bắt đầu từng mảnh rơi xuống.

Không những chỉ có Đường Long như thế, tất cả vật thể trong phạm vi của sóng ánh sáng xanh này, bao gồm những chiến cơ còn sót lại, và những binh lính bảo vệ doa Văn Na soái lĩnh, và những tàu vận chuyển còn chưa bay xa kia cũng thế.

Những lính cơ giáp nhảy dù xuống kia, cũng giống như Đường Long mất đi cơ giáp, trong thời gian trở thành rơi tự do kia, y phục, vũ khí, khung xương kim loại của binh lính tất cả đều vỡ vụn.

Mèo đen nhỏ vốn muốn bỏ chạy nhìn ngây người, trên nóc chiếc xe này của mình trước sau làn sóng kia đã làm vỡ một lỗ lớn, mưa máu đã thấm ướt chiếc xe không có gì che chắn này.

Đường Tinh và Tinh Linh toàn thân đều bị nhuộm đỏ, hoàn toàn không để ý đến việc toàn thân đều là máu, đều ngẩn ngơ giống như mèo đen nhỏ nhìn lên trời.

Bọn họ không thể tượng tượng được hồi nãy vô số viện binh nhiều như thế cứ như thế biến thành mưa máu, bọn họ hoàn toàn không thể tiếp nhận được chuyện Đường Long cũng biến thành một phần trong mưa máu đó.

Trong đầu bọn họ chỉ lưu lại cảnh khi nãy kia, bọn họ rất muốn não của mình shutdown, nhưng không thể nào không chế để hình ảnh đó lưu lại trước mắt mình.

Những âm thanh nhỏ tí tách, tí tách này, ở nơi yên tĩnh này rất có tiếng vang, mèo đen nhỏ, Đường Tinh, Tinh Linh tinh thần đã ngưng trệ bị sợ hại làm tỉnh lại, đưa ánh mắt nhìn về phía trước sau truyền đến âm thanh này.

Nhưng bọn họ vốn đầy hi vọng đưa ánh mắt nhìn, sau khi nhìn, ánh mắt lập tức trở nên phức tạp pha trộn những tình cảm các loại như sợ hãi, giận dữ, thù hận.

Hai người máy bị máu tươi nhuộm đỏ, từ trong đống đổ nát đứng lên, người đằng trước quảng cánh tay nói: “Hồi nãy thật là nguy hiểm, cơ thể này suýt nữa là bị hủy rồi.

Người phía sau khi thì cười nói: “Cũng may mà cơ thể này của chúng ta phản ứng cũng khá nhanh, nếu không chẳng khác nào món ngon trước mặt mà không thể hưởng thụ được?”

Người máy đi trước vừa đi đến chiếc xe duy nhất còn sót lại ở hiện trường, vừa lên tiếng than: “Hài, nhị ca, lần này chúng ta đã xuất ra cả tiền vốn rồi, bây giờ sức mạnh của chúng ta ngay cả lúc phân chia cơ thể cũng không bằng.”

người máy phía sau kia cũng đi lên trước, nhưng động tác của hắn chậm chạp, khiến người ta cũng cảm thấy hắn rất nhàn nhã, hơn nữa hắn còn cười hà hà nói: “Hà hà, không có trả giá, làm sao có thu hoạch.”

Lúc mèo đen nhỏ và Tinh Linh vẫn còn đang nhìn hai người máy này, Đường Tinh xé một mảnh vỏ xe, chạy ra ngoài, nghiên răng nghiến lợi hét lớn: “Chết đi!” liền cầm mảnh vỏ xe nhọn này, xông đến chỗ số 1.

Mèo đen nhỏ và Tinh Linh bị kinh ngạc làm tỉnh lại không ngăn cản Đường Tinh, mèo đen nhỏ đã ôm cách nghĩ đồng quy vu tận, bắt đầu điều động tất cả vệ tinh phòng ngự ngắn bắn vào nơi này.

Còn Tinh Linh càng vì Đường Long mà chết tâm, trực tiếp điều khiển tất cả chiến hạm bạch kình ngoài không gian, toàn bộ hỏa pháo đều nhắm vào hành tinh này.

Đối với hành động phát điên của Đường Tinh, số 1 nói: “Cút đi, đừng lãng phí thời gian của ta.” Tiếp đó một chưởng đánh bay Đường Tinh, sau đó vùng với số 2 chạy đến chỗ mèo đen nhỏ và Tinh Linh.

Vốn dĩ số 1, số 2 không xác định được trong 3 người may mắn sống sót này, hai người nào mới là hai trí tuệ kia, nhưng sóng trí tuệ của mèo đen nhỏ và Tinh Linh điều khiển vệ tinh phòng ngự và chiến hạm sản sinh ra, khiến bọn họ xác định được mục tiêu.

Mặc dù nói ra, bọn họ tổng cộng cảm giác được 3 sóng trí tuệ, nhưng luôn có 2 sóng trí tuệ xuất hiện, cho nên bây giờ số 1, số 2 đang ở trong tâm trạng kích động sắp thành công, và đồng thời trạng thái tâm lý sợ đối độc chiếm, đều không chú ý đến điểm kỳ thực có 3 trí tuệ tồn tại này.

Số 1 nắm lấy đầu của Tinh Linh, số 2 bắt lấy đầu của mèo đen nhỏ, Tinh Linh và mèo đen nhỏ bị bắt giữ, khả năng kết nối với những máy tính khác lập tức đứt đoạn.

Tinh Linh và mèo đen nhỏ tuyệt vọng vùng vẫy, đáng tiếc vùng vẫy như thế nào, đều không thể thoát khỏi bàn tay của bọn họ.

Đường Tinh bò dậy tiếp tục tấn công, nhưng vẫn bị số 1 đánh bay, đại não vì cái chết của Đường Long mà đã xuất hiện logic hỗn loạn, Đường Tinh hoàn toàn không ngờ tới, mình có thể điều khiển chiến hạm tiêu hủy hành tinh này, để cùng với hai tên người máy này đồng quy vu tận, cô ấy chỉ biết bò dậy, tiếp tục dùng tay chân tiến hành những đợt tấn công vô dụng.

Mãi cho đến khi cô ấy bị số 1 không còn kiên nhẫn nữa một chân đá đứt nửa thân người, cô ấy mời nằm trên mặt đất, nhưng Đường Tinh chỉ có nửa thân trân, vẫn dùng tay kéo cơ thể của mình bò đến số 1.

Số 1 và số 2 nhìn vật săn được trong tay mình, đồng thời đắc ý cười ha ha: “Cuối cùng bắt được các người rồi, ta cuối cùng có thể hồi phục chân thân rồi! Những năm tháng dài đằng đẵng cuối cùng đã rời xa chúng ta! Ha ha ha!”

Hai người sau khi cười điên cuồng một trận, hai tay dừng lại, nhìn nhau, sau đó nhắm mắt, tay nắm giữ Tinh Linh và mèo đen nhỏ lập tức xuất hiện ánh sáng xanh lam.

Mèo đen nhỏ đã từng nhìn thấy hình ảnh lúc bọn họ hấp thụ binh lính người máy, và Tinh Linh không lâu trước đây nhận được tin tức mèo đen nhỏ truyền đến, biết mình sắp bị hấp thụ, mặc dù không muốn, nhưng đành tuyệt vọng nhắm mắt lại.

Ánh sáng xanh của số 1, số 2 dần dần trở về tay, bọn họ đã làm ra dáng vẻ hít thở sâu, nhưng bọn họ ngạc nhiên mở mắt ra nhìn, nghi ngờ nhìn mèo đen nhỏ và Tinh Linh đã nhắm mắt chịu trận, sau đó bọn họ lắc đầu, lần nữa nhắm mắt lại, ánh sáng xanh trong tay lần nữa xuất hiện.

Mèo đen nhỏ và Tinh Linh vốn đã chờ chết sau khi chờ đợi, phát hiện mình hoàn toàn không cảm giác được gì, bất giác mở mắt nhìn, phát hiện mình vẫn có thể điều khiển cơ thể của mình, điều này chứng minh mình không thị hấp thụ, bất giác vui mừng ra sức giãy giụa.

Số 1, số 2 lần nữa mở mắt nhìn, sau đó thả long tay bắt giữ mèo đen nhỏ và Tinh Linh, không dám tin đưa tay đến trước mặt mình nhìn.



Mãi một lúc sau, số 2 mới xông lên hét lớn với số 1: “Nhị ca, chuyện này là sao? Tại sao hấp thụ không được?”

Số 1 không lập tức trả lời câu hỏi của số 2, mà mắt phát ra tia sáng đỏ, sau khi quét một lượt Tinh Linh và mèo đen nhỏ, hắn đành vô lực bỏ cánh tay trước mặt mình xuống, hắn bất đắc dĩ than: “Chúng ta uổng công đến đây rồi, hai người bọn họ là thể sinh mạng.”

Số 2 vừa không dám tin hét lớn: “Bọn họ là thể sinh mạng? Điều này không thể nào, sóng trí tuệ sao có thể sản sinh ra thể sinh mạng được!” vừa quét theo một lượt Tinh Linh và mèo đen nhỏ, lúc xác định hai mục tiêu này cả người trên dưới không có một kết cấu kim loại nào, hắn bất giác cả người ngây ra đó.

Rất nhanh hắn điên cuồng, vừa phá hoại đống đổ nát xung quanh, vừa hét lớn: “Tại sao lại như thế? Tại sao?!”

Mèo đen nhỏ và Tinh Linh từ trong lời nói của bọn họ, biết được bọn họ không thể hấp thụ được mình, bất giác trong lòng vui mừng, vì mình không có kẻ địch lớn nhất!

Mèo đen nhỏ càng vui mừng lúc mình muốn ra ngoài chơi, đã không lựa chọn người máy để làm cơ thể, nếu không mình bây giờ xong đời rồi.

Nhưng bọn họ nhanh chóng đau lòng, vì hai người máy này đã giết hại người thân của mình.

Tinh Linh, mèo đen nhỏ nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn số 1, số 2, sau đó bắt đầu lén thử điều động hỏa pháo chiến hạm ngoài không gian nhắm bắn nơi này.

Vốn không ôm nhiều hi vọng, vì kết nối lúc nãy đột nhiên bị đứt đoạn, nhưng mèo đen nhỏ và Tinh Linh nhanh chóng phát hiện sau khi thoát khỏi tay của số 1, số 2, năng lực của mình lần nữa hồi phục lại.

Cảm giác được sóng của mèo đen nhỏ và Tinh Linh, số 1 không ngăn cản, dù gì hấp thụ không được hai sóng trí tuệ mạnh như thế này, mặc bọn họ làm gì thì làm!

Mình lần này lỗ to, tốt hơn nên trở về bên cạnh Đại ca dần dân hấp thụ trí tuệ gia tăng sức mạnh cho rồi, nhưng đáng tiếc sức mạnh của mình và đại ca cách xa nhau, e rằng một khoảng thời gian nữa thì không thể nào đuổi theo kịp.

Vốn định gọi tỉnh số 2 rời khỏi, số 1 đột nhiên hiểu ra, hai sóng trí tuệ bây giờ có một cái không phải mình quen thuộc như trước kia!

Nghĩ đến đây, số 1 vội nhìn sang Đường Tinh đang bò đến bên này.

Không cần quét, số 1 cũng nhìn ra được Đường Tinh là người máy, phần hông của Đường Tinh bị đứt đoạn để lộ ra những linh kiện máy móc, chứng minh thân phận của Đường Tinh.

“Cô ấy là một trí tuệ khác! Cô ấy là người máy!”

Trong lòng số 1 vui mừng, nhưng hắn không lập tức xông đến chỗ Đường Tinh, mà vừa để ý đến số 1 đang đập phá loạn xạ kia, vừa lo lắng chờ đợi Đường Tinh bò đến bên mình, đến lúc đó mình có thể giả bộ trút giận, hấp thụ trí tuệ của người máy này.

Hăn không muốn bị số 2 phát hiện sự tồn tại của Đường Tinh, nên để hắn tiếp tục phát điên vậy.

Ý định của số 1 mặc dù tính toán rất tốt, nhưng đáng tiếc không như ý.

Bởi vì số 2 đột nhiên xuất hiện trước mặt Đường Tinh, đồng thời nắm chặt đầu của Đường Tinh, vừa ha ha cười lớn nói: “Ta nói mà, trí tuệ lần đầu tiên cảm ứng được đi đâu rồi, thì ra là ngươi!” vừa nhắm mắt lại, tay phát sáng chuẩn bị hấp thụ trí năng của Đường Tinh.

Số 1 vừa mắng trong lòng: “Đáng chết! Lại giả heo ăn thịt hổ!” vừa chuẩn bị lên trước phá hoại sự hấp thụ của số 2.

Mèo đen nhỏ và Tinh Linh đã chuẩn bị bắn hỏa pháo ngây người, trong lòng nóng như lửa đốt, bọn họ bây giờ không biết có nên bắn hay không.

Nếu bắn, Đường Tinh tuyệt đối bị hủy diệt cùng với số 1, số 2, nếu không bắn, Đường Tinh cũng bị hấp thụ.

Nhưng mèo đen nhỏ không chần chừ lâu, tình cảm đối Đường Tinh không sâu đậm bằng Tinh Linh, nó hiểu rất rõ bất luận như thế nào Đường Tinh tiêu chắc, còn nữa bây giờ tấn công là tốt nhất, để tránh hai tên người máy kia sau khi hấp thụ trí tuệ của Đường Tinh, năng lực tăng lên bỏ trốn.

Lúc mèo đen nhỏ chuẩn bị bắn, số 1 chuẩn bị tấn công số 2, một tiếng “bằng” lanh lảnh, xuất hiện trong đống đổ nát yên tinh này.

Những người khác nghe thấy tiếng này không có gì, chỉ là ngây người một lát mà thôi, số 1, số 2 thì khác, lúc âm thanh đó phát ra, cả người run rẩy, sau đó nhanh chóng lăn trên mặt đất, số 2 vì né tránh thậm chị còn từ bỏ Đường Tinh.

Không còn cách nào khác, khiến bọn họ làm ra hành động như thế, là vì thói quen phản xạ có điều kiện của bọn họ.

Khiến bọn họ sản sinh ra thói quan phản xạ có điều kiện như thế, là vì tiếng “bằng’ kia là tiếng súng, là tiếng súng phát ra từ vũ khí sử dụng đạn kim loại.

Đợi lúc bọn họ hiểu ra cơ thể mình là cơ thể kim loại, hoàn toàn không sơ đạn kim loại, bọn họ bị tiếng súng dọa giật mình mà cảm thấy xỉ nhục, bất ngờ không để ý đến Đường Tinh, mà mắt mắt đỏ lên nhìn về hướng nổ súng.

Nhìn về hướng súng nổ, thất cả mọi người đều nhìn thấy một người đàn ông cách xa nơi này 50, 60 mét, cả người đầy máu, toàn thân trần truồng, cầm một khẩu súng ngắn, khát khí đằng đằng chầm chậm đi về phía này.

Người đàn ông này càng đến gần, mèo đen nhỏ nhìn chằm chằm anh ta, đột nhiên vui mừng nhảy tưng tưng chạy về phía người đàn ông kia.

Còn Tinh Linh thì hai tay che miệng, không để mình phát ra âm thanh, mặc dù thân người không có sức lực nằm trên mặt đất, nhưng trong mắt lại phát ra tia kích động, nươc mắt óng ánh cũng chảy ra ào ào.

Còn về Đường Tinh thoát được một kiếp, đang vùng vẫy bò dậy, trong ánh tia sáng chớp không ngừng, khóe miệng cũng nở nụ cười, cuối cùng không còn sức lực nằm trên mặt đất bất động.

Số 1 ngạc nhiên nhìn người đàn ông này, miệng lầm bầm: “Không thể nào! Không ai có thể sống sót được dưới sự tấn công hồi nãy, không ai có thể!”

Số 1 lập tức đoán người đàn ông này, là một trong nhiều thành viên lính cơ giáp liên bang, nhưng hắn không hiểu, cơ giáp và quân phục đều bị sức mạnh của bị phá hủy, tại sao cơ thể của hắn có thể tồn tại được?

Nên biết, những người khác đều biến thành mưa máu cả rồi, lẽ nào người này khá đặc biệt?

Nhưng đặc biệt như thế nào đi chăng nữa, cũng không thể đặc biệt đến nỗi chống đỡ nổi một chiêu kia của mình và lão tam, trong vũ trụ này hoàn toàn không có người nào chống đỡ nổi!

Số 2 không giống như số 1 bị người đàn ông kia làm sợ hãi, hắn sau khi hiểu ra mình là cơ thể kim loại không sợ đạn kịm loại, thì không có tâm tư để ý nhiều đến người đàn ông cầm súng thuốc nổ này, hắn sau khi tỉnh lại, lập tức nhào đến chỗ Đường Tinh.

Mình bây giờ vẫn nên nhanh chóng gia tăng sức lực mới được, chỉ có siêu cấp trí tuệ như thế không thể để nhị ca giành được.

Nhưng số 2 lúc sắp đến trước mặt Đường Tinh, thò tay muốn bắt được đầu của Đường Tinh, số 2 mới đột nhiên phát hiện bàn tay phải của mình bị gãy không thấy nữa rồi, chỉ còn lại những sợi dây đang lắc lư tóe lửa ở cổ tay.

“Lẽ nào một phát súng vừa rồi bắn đứt bàn tay mình sao? Sao mình không có cảm giác? Điều này không thể? Đó là súng thuốc nổ, cơ thể ta được chế tạo bằng siêu hợp kim! Thuốc nổ sao có thể làm đứt gãy tay của ta được?”

Nghĩ thì nghĩ như thế, nhưng số 2 không tốn nhiều thời gian để suy nghĩ phương diện này, hắn thò tay trái hoàn hảo ra, bắt lấy đầu của Đường Tinh.

Nhìn thấy kẻ địch lớn nhất này lần nữa tìm đến mình, Đường Tinh mặc dù lộ vẻ sợ hãi, nhưng thần sắc hoàn toàn không nhiều, trên khuôn mặt nhiều hơn là vẻ yên tâm.

Tay trái của số 2 lúc sắp bắt được đầu của Đường Tinh, tiếng súng “pằng” lần nữa vang lên.

Số 1 bị động tác của số 2 làm tỉnh, ánh mắt chăm chú nhìn số 2, vô cùng ngạc nhiên nhìn thấy đầu kim loại của số 2 bị bắn nổ tung, những linh kiện điện tử và dây diện tóe lửa, cứ như thế bay lượn trên không, sau đó dần dần rơi xuống đất.

Số 2 mất đi cái đầu, cứ như thế ngã xuống mặt đất.

“Mẹ nó! Đây là súng thuốc nổ sao? Có thể bắn bay đầu lão tam? Cái đầu đó không phải được chế tạo bằng kim loại bình thường, mà được chế tạo từ siêu hợp kim đó à nha!”

Số 1 xuất hiện ý nghĩ như thế, hắn liền nghe thấy tiếng ‘bằng’ lần nữa vang lên, cái đầu siêu hợp kim giống vậy của hắn cũng như thế bị bắn nổ tung.

Tinh Linh, Đường Tinh ngây ngốc nhìn hai tên mạnh mẽ vô song, gây ra bao nhiêu tội nghiệt này, cứ như thế đơn giản bị hai tiếng súng giải quyết, bất giác cảm thấy không thể tin được.

Không chú ý đến điểm này, mèo đen nhỏ đã nhảy lên vai người đàn ông này, không thèm để ý dấu máu trên mặt người đàn ông này, dùng đầu mèo cũng bị nhuộm máu đỏ giống như thế, cọ cọ vào khuôn mặt của người đàn ông này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Binh Truyền Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook