Tiểu Bạch Kiểm Liệp Diễm

Chương 98: Hang động làm.. (2)

Đinh Chiểu

17/10/2018

Cảm thấy sau lưng mình có một cây gậy vừa cứng vừa to, lại còn nóng bỏng. Mộ Khuynh Thành không cần suy nghĩ cũng biết nó là thứ gì. Đối với vật này, Mộ Khuynh Thành có thể nói là vừa thương vừa sợ.

Thiên Tà ôm lấy eo của nàng, Cự long chạm nhẹ vào âm đạo đã ướt đẫm dâm thủy. Một tay nắm lấy Cự long, thân thể và phần eo hơi động một chút, nhanh chóng cho Cự long cắm vào âm đạo Mộ Khuynh Thành nơi sâu nhất.

- A.... A.....A aaa....

Mộ Khuynh Thành bị Thiên Tà đè trên tảng đá, nàng nâng cao cặp mông không ngừng hướng về phía trên vặn vẹo, hai chân run rẩy nhẹ lên. Bị hắn điên cuồng mà đâm chọc, âm đạo ồ ồ dâm thủy trào ra ngoài.

- Phốc... Phốc....

- A.... A.... Phu.... Phu quân..... Không....

Mộ Khuynh Thành hai tay bám chặt mép đá, miệng lớn tiếng mà rên rỉ, thân thể mặc cho hắn muốn làm gì thì làm.

- A... Không. .... Đúng...... Chỗ đó.... Sâu.... A... Sâu thêm.... A....

Mộ Khuynh Thành thấy đám người Ngọc Nhi trước mặt, nàng xấu hổ chảy nước mắt. Tâm lý nàng vô cùng mâu thuẫn, nửa muốn nửa không. Mặc dù vậy nhưng cơ thể nàng lại đã bị dục hoả chiếm dữ, nàng không ngừng đung đưa cặp mông phối hợp với Thiên Tà.

Thiên Tà ôm lấy Mộ Khuynh Thành, làm cho nàng trở mình,nàng tự động giơ lên hai chân kẹp lấy eo hắn. Hai tay ôm lấy cổ hắn, đồng thời còn cưỡng hôn hắn.

Mộ Khuynh Thành bây giờ lý trí, xấu hổ hay gì đó đã hoàn toàn bị dục vọng nguyên thủy đánh bay. Thứ nàng cần bây giờ là càng thêm nhiều khoái cảm, sự sung sướng.

Thiên Tà mãnh liệt mà cắm vào, " Bạch... Bạch " thanh âm va chạm không ngừng vang lên, và lại càng lúc càng lớn.

- A..... Lại..... A..... Lại tới... A...... Aaaa.... A.....

Trên tảng đá, Mộ Khuynh Thành ngửa đầu về phía sau, miệng điên cuồng mà gào thét, rên rỉ.

Không thể chịu được khoái cảm liên tục tràn tới, nàng ra sức mà vặn vẹo eo, cũng sắp tới lúc đạt tới cao trào.

- Không... A..... Không được.... Lại...... Lại tới rồi..... A..... A aaaa....



Mộ Khuynh Thành ôm chặt lấy Thiên Tà, thân thể khi thì cứng ngắc, sau đó lại run rẩy, miệng không ngừng phát ra những tiếng dâm đãng. Bên dưới âm đạo dâm thủy cùng nước tiểu đã mất đi sự khống chế, cuồng phun ra bên ngoài.

Thiên Tà cũng dừng lại, cảm nhận dư vị một chút. Sau đó Cự long vẫn còn đang cứng rắn lại tiếp tục công việc của mình.

Mộ Khuynh Thành đang hưởng thụ cao trào lại bị Thiên Tà tiếp tục tấn công, vừa cao trào khiến cho nàng càng thêm mẫn cảm, trong nháy mắt nàng càng thêm khoái hoạt. Nàng ngửa đầu, cặp mông cao cao mà nhếch lên phối hợp với động tác của hắn.

Thiên Tà cũng rất dùng lực mà chơi nàng, hắn muốn Cự long có thể tiến vào sâu nhất bên trong cơ thể nàng. Mỗi một lần Cự long tiến vào, hai mép thịt âm đạo lại như hình với bóng vậy, bị kéo vào bên trong theo, mỗi lần Cự long đi ra lại theo Cự long tiến ra.

Mộ Khuynh Thành âm đạo bị Cự long của Thiern Tà mãnh liệt ra vào, hai vú nàng cũng bị hai tay hắn xoa bắn. Nàng ánh mắt khi thì bất lực nhìn lên phần trần của hang động, khi thì chìm đắm trong nguyên thủy khoái cảm.

Thiên Tà mạnh mẽ mà làm nàng, dùng Cự long cực kỳ thô to không ngừng mà đâm thọc vào trong âm đạo của nàng.

Mộ Khuynh Thành cảm nhận được khoái cảm liên tục, cho dù lúc này đám người Ngọc Nhi ở ngay trước mắt, nàng cũng không có chút xấu hổ nào. Bên trong âm đạo của mình Cự long ra vào mang đến cho mình khoái cảm đó không phải là Phu quân của mình sao. Vợ chồng ân ái đó là chuyện thiên kinh địa nghĩa.

Mộ Khuynh Thành lúc này khoái hoạt vô cùng, giữa hai chân âm đạo dâm thủy không ngừng chảy ra, ướt đẫm bộ phận sinh dục của hai người, đồng thời còn chảy dọc theo hai đùi xuống tảng đá. Nàng quay đầu lại phía sau, run run giọng nói:

- Ân... phu... Phu quân.... Không... Không muốn vào quá sâu.... Quá sâu rồi.... A.... Nha... Hồn phách... Hồn phách Khuynh Thành.... A..... Cũng sắp bị... Phu quân làm... Nha.... Làm sướng chết rồi.... A....

Thật lâu sau, Thiên Tà đột nhiên dừng lại, hắn rút ra Cự long dính đầy dâm thủy, nhìn nàng, nói:

- Ta hơi mệt chút, Khuynh Thành, nàng lên đi.

Nói xong nằm xuống tảng đá, hai tay nắm lấy Cự long, chờ đợi Mộ Khuynh Thành leo lên.

Đây cũng không phải lần đầu tiên như vậy, mấy ngày nay bị hắn dạy dỗ không ít, tư thế nào mà nàng chưa từng thử qua. Mộ Khuynh Thành không chút chần chừ, rất nhanh xoay người lại bò lên người Thiên Tà. Hai chân nàng tách ra hai bên kẹp lấy eo hắn, một tay cầm lấy Cự long, một tay tách ra hai mép âm đạo của mình. Bờ mông hơi nâng lên một chút, sau đó nhắm chuẩn xác vị trí liền ngồi xuống.

- Ân....

Một tiếng rên nhẹ vang lên, Cự long to lớn của Thiên Tà đã bị âm đạo nàng từng chút từng chút một nuốt lấy. Bởi vì Cự long khá to và dài lên âm đạo của nàng chỉ nuốt xuống được ba phần tư.

Mộ Khuynh Thành trần trụi mà cưỡi trên người Thiên Tà, hai tay nàng chống lấy vai hắn, bờ mông không ngừng di chuyển lên xuống.

Thiên Tà nằm trên tảng đá, giao quyền chủ động lại cho Mộ Khuynh Thành, tay hắn còn dùng sức mà nắn bóp lấy cặp vú đang mãnh liệt mà nảy lên nảy xuống.



Mộ Khuynh Thành khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng, tóc dài bởi vì cơ thể lay động nhiều mà đã bay tán loạn. Nàng mạnh mẽ mà nhún mông, phát tiết dâm dục của mình.

Thiên Tà để nàng như vậy một lúc, sau đó hai tay hắn đỡ lấy mông nàng, trợ giúp nàng nâng lên hạ xuống. Từ vị trí của hắn nhìn lên, có thể thấy bộ ngực của nàng lắc lư càng thêm mạnh, điều này làm cho hắn càng thêm ra sức trợ giúp nàng. Nhưng cũng không được bao lâu, thể lực của Mộ Khuynh Thành hao sạch, nàng gục xuống trên người Thiên Tà thở hổn hển.

Thiên Tà thấy vậy xoay người lại, đem nàng ép trên tảng đá, làm lại tư thế giao hợp bình thường. Hắn ép trên người nàng, bờ mông rất nhanh mà tiếp tục lên xuống lắc lư.

Cứ như vậy một lúc hắn lại thay đổi một số tư thế kích thích hơn, váchai chân nàng lên vai mình rồi....

Mộ Khuynh Thành thở hổn hển, rên rỉ

- A... Thoải mái.. thoải mái muốn chết rồi..... A... A... Nha..... Phu quân.... Lại... Lại dùng sức thêm..... A.... A.....

Mộ Khuynh Thành âm đạo lúc này bắt đầu co rút, kẹp càng thêm chặt lấy Cự long của hắn. Thiên Tà biết nàng lại sắp cao trào rồi, hắn giơ hai chân của nàng đang gác trên vai mình lên cao, làm cho Cự long thêm có thể tiến sâu vào trong âm đạo một chút.

Hai bộ phận sinh dục càng thêm mật thiết kết dính lấy nhau, Thiên Tà Cự long điên cuồng mà tại trong âm đạo của Mộ Khuynh Thành ra vào, những tiếng " Ba Ba Ba " phát ra càng thêm nhiều hơn, mạnh hơn.

- A.... A. ... Phu Quân... A..... Nha..... Mau bắn.... Mau bắn cho.... Khuynh Thành... A.... Nha..... Aaaaaa...

Mộ Khuynh Thành lúc này đã cao trào, lớn tiếng rên rỉ cầu xin. Thiên Tà giống như đạt được nàng cổ vũ, hắn ôm chặt lấy nàng, càng thêm mãnh liệt hơn mà đâm chọc vào trong âm đạo của nàng. Thêm vài phút, hắn cũng không chịu nổi nữa, toàn thân cơ bắp căng cứng, Cự long " Xì Xì " mà bắn toàn bộ tinh dịch vào trong âm đạo của nàng.

- A... Nóng... Nóng quá.... A.... phu quân.... Bắn chết Khuynh Thành rồi.... Nhiều quá..... A....

Mộ Khuynh Thành ôm chặt lấy mông hắn, âm đạo không ngừng run rẩy, kẹp chặt, mút chặt lấy Cự long của hắn. Tiếp nhận lấy hàng triệu hàng triệu con cháu của hắn tiến vào sâu bên trong cơ thể mình.

Thiên Tà sau khi xuất tinh vô lực nằm trên người Mộ Khuynh Thành. Cự long sau khi xuất tinh xong cũng không có lập tức mềm nhũn xuống, mà vẫn còn chút cứng rắn chống trụ bên trong âm đạo nàng. Một lúc sau Thiên Tà mới rút Cự long ra, nằm xuống bên cạnh nàng thở hổn hển.

Mộ Khuynh Thành toàn thân không muốn cử động, nàng cũng chỉ có thể nằm im một chỗ hưởng thụ cao trào dư vị. Phía dưới âm đạo của nàng có một dòng chất lỏng màu trắng đặc theo khe hở giữa hai mép âm đạo hồng hào chảy ra. Không cần nói cũng biết đó chính là tinh dịch của Thiên Tà.

Bác nào cho cái ý tưởng tiếp theo đi đâu đây. Ăn gì nữa. Ta định cho nó về gia tộc Mộ Khuynh Thành, sau đó cả gia tộc nữ thông nam sát, thành lập Tà cung. Hehe

Mấy bác cho ý kiến đê....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Bạch Kiểm Liệp Diễm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook