Tiên Ngạo

Chương 1179: Kiếp lôi không gian

Vụ Ngoại Giang Sơn

26/08/2013



Hiện tại điểm công trạng của mình tích lũy đến trình độ nào rồi, không thể nào tính nổi.

Thế nhưng theo như lời nói của cự quy này tất cả đều là chối từ, nó nói dối, cho dù không muốn mình lên hạm tiếp thu quyền hạn của Bạch Khởi Hiệu, những lời nó nói căn bản chính là nói cho qua chuyện, trong tiên quy của Tiên Tần ghi lại ở Pháo đài Thiên Lại cũng không có quy định này.

Dư Tắc Thành giương giọng quát:

- Không có khả năng, ta là Tiên Tần Thương Hải Hầu, dựa theo tiên quy Tiên Tần, ta có tư cách lên hạm. đồng thời đạt được quyền hạn thuộc về ta, ta ra lệnh. Bạch Khởi Hiệu ngươi lập tức...

Còn không chờ Dư Tắc Thành nói hết lời, cự quy kia làm ra một cử chỉ kỳ dị, dùng thanh âm của máy móc nói:

- Hệ thống ngoại vi xuất hiện vấn đề, không cách nào tiếp thu mệnh lệnh ngoại giới, không cách nào tiếp thu người khác xin lên hạm. xin chú ý, xin chú ý.

- Không cách nào tiếp thu mệnh lệnh ngoại giới, không cách nào tiếp thu người khác xin lên hạm. xin chú ý, xin chú ý.

Khốn kiếp, tên này chơi trò không nghe được, nói không cách nào tiếp nhận mệnh lệnh, căn bản là trực tiếp cự tuyệt mệnh lệnh.

Dư Tắc Thành vô cùng kinh ngạc, mắng:

- Bạch Khởi Hiệu, ta cảnh cáo ngươi, ngươi làm vậy là vi phạm tiên quy Tiên Tần, ngươi làm vậy là phản bội đế quốc Tiên Tần, ngươi cự tuyệt ta lên hạm. ta...

Cự quy đột nhiên mờ miệng nhân tính hóa nói:

- Ngươi có đầu hay không? Ta đã nói không được lên hạm. hiện tại lão tử là đại gia, nơi này do ta định đoạt.

- Ta đã cách ly hệ thống ngoại vi, không cách nào tiến hành chứng thực đối với ngươi, cho nên cho dù ngươi là nhất đăng Công Hầu, bởi vì ta không cách nào chứng nhận, ngươi

cũng không cách nào lên thuyền, không cách nào tiến vào trung tâm Hạm Kiều, không cách nào xác định thân phận trước Pháp Linh chiến hạm. cho nên ta sẽ không nghe lời nói của ngươi.

- ở trên thuyền này, dựa theo điều lệ an toàn lâm thời trong tiên quy Tiên Tần điều thứ bảy ta tự bảo vệ, ta thu được quyền hạn lâm thời, cho đến khi tìm được địa phương an toàn. Chỉ cần vĩnh viễn không có địa phương an toàn, vậy ta vẫn mãi là hạm trường, có thể chỉ huy tất cả.

- Ta có thể không nghe ngươi nói, đây là kẽ hờ của tiên quy Tiên Tần, ngươi không phục, ngươi đi tố cáo ta đi, nói cho ngươi một tin tức bất hạnh, đế quốc Tiên Tần đã hoàn toàn rời khỏi thế giới Thương Khung này, muốn tố cáo ta ngươi cũng không có chỗ để kiện.

- Muốn khống chế ta ư? Ngươi lên hạm đi, leo lên trung tâm Hạm Kiều của ta rồi nói.

Cự quy thoáng cái trở mặt, từ chối không nhận, nó đã cách ly hệ thống kết nối của ngoại giới và trung tâm Hạm Kiều, như vậy ngoại giới không cách nào chứng thực thân phận, tiến vào Bạch Khởi Hiệu, khống chế Bạch Khởi Hiệu.

Chỉ cần không có đến nơi an toàn, nó có thể vẫn nắm giữ quyền hạn khống chế tạm thời này, mượn đó khống chế Bạch Khởi Hiệu.



Dư Tắc Thành nghe đến điều này, cười ha ha, nói:

- Thì ra là thế. Được, vậy ta đây sẽ leo lên trung tâm Hạm Kiều của ngươi.

- Không sao, ngươi vui vẻ cũng được, phẫn nộ cũng được, không liên quan gì, không chấp nhận ta. vậy ta liền đánh ngươi tới khi nào chấp thực mới thôi.

Nói xong, khí thế trên người Dư Tắc Thành điên cuồng mở rộng, chuẩn bị chiến đấu.

Cự quy cười nhạo nói:

- Ta kiến nghị ngươi không nên xuất thủ, nếu không ta sẽ tự động phòng vệ, lỡ như không cẩn thận đánh chết ngươi, ta cũng không có trách nhiệm.

- Tiên Tần đã rời đi, bọn họ đem chúng ta vứt bỏ, đế quốc đã giải tán hoàn toàn, ta cũng coi như là đoạt được tự do, ta sẽ không bị các ngươi khống chế nữa, ta sẽ không khuất phục.

Dư Tắc Thành nói:

- Khuất phục hay không khuất phục, ta không biết, ta chỉ biết muốn đánh ngươi đến gào khóc.

Nói xong, trên người Dư Tắc Thành kiếm quang lóe ra, hướng về phía Bạch Khởi Hiệu phóng đi.

Trên người cự quy vang lên thanh âm vô tận:

- Cảnh cáo, cảnh cáo, phát hiện kẻ xâm lược bất minh, lập tức tiến hành khu trù, nếu như không khu trừ, có thể sử dụng tất cả thủ đoạn, tiến hành đánh chết.

- Cảnh cáo, cảnh cáo,...

Thanh âm vang lên, ở trong nháy mắt này Dư Tắc Thành đã lao vào trong vụ khí xung quanh cự quy.

Trong nháy mắt không gian vừa chuyển, vụ khí kia tự thành một giới, một loại giống như thế giới Tiêu Thiên, đây là hệ thống phòng ngự ngoài cùng của Bạch Khởi Hiệu.

Đối với hệ thống này, năm xưa Pháo đài Thiên Lại cũng là như vậy, đối với Tiên Tần mà nói, mỗi một khoang thuyền của hạm thuyền bọn họ chính là một thế giới Tiểu Thiên, một không gian thế giới có thể tự cung tự cấp, Dư Tắc Thành sớm có chuẩn bị tâm lý.

Tiến vào thế giới này, không gian phía trước vụ khí lượn lờ, Dư Tắc Thành nhìn thấy vụ khí kia không khỏi sửng sốt. nhìn kỹ lại, nơi đó nào có sương trắng gì, rõ ràng chính là một đống kiếp lôi tụ tập cùng một chỗ, trên người chúng đều tỏa ra các loại khí tức đáng sợ, tụ tập ở không trung, dâng lên phản ứng kỳ diệu, liếc mắt nhìn lại giống như là tầng sương trắng, thực ra đều là từng viên Thiên kiếp lôi lơ lửng trên không.

Cửu Cung Hóa Sinh Bất Diệt Cương Kiếp Lôi, Thái Âm Tố Vân Huyền Băng Thần Lôi, Thái Huyền Diễn Tinh Hà Thiên Kiếp Lôi, Thiên Toàn Định Quang Thần Lôi, Canh Kim Nhất Khí Hóa Hình Lôi, Kiền Thiên Âm Dương Diệt Quang Thiên Kiếp Lôi, Lưu Vân Hóa Hình Kiếp Lôi, Hỗn Độn Diệt Thế Thiên Kiếp Lôi, Canh Kim Thiên Từ Hỗn Độn Lôi, Vạn Quang Thiên sắc Thần Hà Lôi, Tử Tiêu Thanh Hồng Thái Huyền Lôi, Huyết Quang Diệt Thần Kiền Khôn Lôi, Côn Sơn Lôn Thổ Thanh Quang Lôi. ..

Nhìn thấy những kiếp lôi này, cho dù là Dư Tắc Thành hiện tại cũng không khỏi mắng

một tiếng, quá kinh khùng rồi, nhiều kiếp lôi như vậy, bay dày đặc trên không trung, hình thành trận thế kỳ dị, cho dù Tiên Nhân đến đó cũng phải tróc da.

- Cảnh cáo, cảnh cáo, mời người thân phận bất minh lập tức rời đi, nếu không...



Dư Tắc Thành tung người nhắm phía những kiếp lôi này, Tiên Nhân cũng sẽ tróc da. thế nhưng mình đã là Đại La Hỗn Nguyên Kim Tiên, lại có Vạn Lôi Tiên Nhãn trong người, chính là không sợ những kiếp lôi này.

Trong nháy mắt, kiếp lôi bắt đầu bạo phát, dựa theo thứ tự nhất định, bắt đầu bạo liệt cả đám. trong đó thứ tự bạo liệt hàm ý vũ trụ thiên lý, âm dương nhị đạo, Ngũ Hành vận chuyển, Bát Quái Cửu Cung.

Phong Lôi Thủy Hỏa, Thiên Lôi Địa Hỏa, vô số kiếp lôi bạo liệt, giống như đóa hoa nở ra, bạo phát khoảnh khắc mỹ lệ nhất của mình, ức vạn tiếng sét đánh vang lên, liên tục không ngừng, vĩnh viễn không ngừng nghi.

ở trong kiếp lôi bạo liệt vô tận này, Dư Tắc Thành đứng trên không trung, trăm trượng xung quanh hắn. kiếp lôi bạo liệt đáng sợ kia không có chút ảnh hưởng nhỏ nào đến hắn.

Cho dù bạo liệt mãnh liệt hơn nữa cũng không cách nào tập kích đến trăm trượng xung quanh người hắn. đến phạm vi trăm trượng xung quanh hắn nhất thời kiếp lôi toàn bộ biến mất. giống như bị vật gì đó hấp thu.

Kiếp lôi không tác dụng, thế nhưng đây chỉ là bắt đầu, trong lôi đình bạo tạc vô tận kia, không ngờ dần dần có kiếp lôi cùng loại tụ tập lại, từ đó sinh ra kiếp lôi mới, kiếp lôi này lấy trạng thái thần lôi xuất hiện, sau đó lại lần nữa bạo liệt.

Chúng ma sát với nhau, xung kích lẫn nhau, bạo tạc lẫn nhau làm dâng lên một loại uy lực đáng sợ không thể tường tượng.

Thanh thế mãnh liệt.

Không gì sánh kịp.

Toàn bộ không gian, trong nháy mắt giống như đã hóa thành một đoàn Hỗn Độn, thiên địa vô ảnh. ở hư không này, vạn vật nát bấy, trong bạo tạc nổ vang, ngay cả toàn bộ không gian này đều giống như bị nghiền nát, sau đó thực sự nghiền nát rồi, thế nhưng lại tái sinh kỳ dị, lại diệt, theo diệt lại sinh.

Theo sự sinh diệt của không gian này, uy lực của kiếp lôi kia càng lúc càng lớn. kiếp lôi mới sinh ra càng ngày càng nhiều.

Dư Tắc Thành ở đây quan sát, không khỏi không ngừng gật đầu, nhìn ra ảo diệu nơi đây, một chiến hạm Tiên Tần tốt, thiết kế thật xảo diệu, quá thần kỳ.

Sương trắng kiếp lôi ngoài cùng này, ngoại trừ là hệ thống phòng ngự không gian tầng đầu tiên của Bạch Khởi Hiệu, đồng thời cũng là hệ thống động lực của Bạch Khởi Hiệu.

Những kiếp lôi này trong bạo tạc không ngừng, tụ tập kiếp lôi cùng loại, sinh ra thiên kiếp lôi mới, sau đó chúng bị dẫn nổ, bạo phát uy lực càng đáng sợ.

Tuần hoàn như vậy, bổ sung cho nhau, càng bạo kiếp lôi càng nhiều, uy lực càng lớn. thiên kiếp lôi sẽ sinh ra càng nhiều, tuần hoàn vô tận.

Chúng sờ dĩ có thể như vậy, là bởi vì kết cấu đặc thù của không gian này tạo thành, những kiếp lôi này bạo liệt, đem không gian này phá hủy, sau đó không gian tự động khôi phục, ở trong quá trình này, sự sinh diệt của không gian sinh ra lực lượng kỳ dị, bị kiếp lôi hấp thu. làm như nơi phát ra lực lượng, sinh ra kiếp lôi mới, chế tạo bạo liệt lớn hơn nữa.

Lực lượng của loại hình thức bạo tạc này mở rộng, sẽ phá hủy tất cả, thế nhưng lại không có như vậy, bởi vì mỗi khi những kiếp lôi này đạt tới một điểm cực hạn. mỗi lần không gian sinh diệt, trong đó lực lượng của lôi đình bị hấp thu ba phần, sau đó lại bắt đầu lần nữa.

Lực lượng của lôi đình bị hấp thu kia trở thành năng lượng của Bạch Khởi Hiệu, là nguồn năng lượng cung cấp vô tận cho nó.

Không gian này vô cùng đáng sợ, người xâm lấn tiến vào nơi này chính là một tử lộ, cho dù hùng mạnh đến đâu, có thể phá hủy không gian này cũng không có ý nghĩa gì, bởi vì nó có thể sinh ra trong nháy mắt.

Như vậy vừa có thể cung cấp năng lượng cho Bạch Khởi Hiệu, lại có thể thu hoạch kiếp lôi, còn có thể chống đỡ kẻ thù bên ngoài xâm lấn, có thể nói, thực sự là diệu quyết thiên hạ. nhất cử đa đắc (một hành động lợi nhiều mặt).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook