Tiên Ngạo

Chương 1178: Doanh Châu Tiên Sơn

Vụ Ngoại Giang Sơn

26/08/2013



Vô số Phản Hư Chân Nhất niệm động chú ngữ, sinh ra thiên địa cộng hưởng, triệu tập Thương Khung Hải. Theo tiếng niệm chú ngữ của bọn họ, dần dần trong vô minh, có một lực lượng hùng mạnh bắt đầu đáp lại. Vô số thanh âm nổ ầm ầm, một luồng sức mạnh mênh mông cuồn cuộn đổ xô tới.

Toàn bộ tiên sơn bắt đầu nổ vang, nháy mắt tại cuối chân trời, Thương Khung Hải xuất hiện một cách ly kỳ, mênh mông cuồn cuộn, chậm rãi vây quanh Doanh Châu Tiên Sơn. Thiên địa nổ vang, Thời Không biến hóa, dung nhập thế giới Thương Khung.

Quá trình này cũng như trước, vô cùng thuận lợi, trong đó cũng xuất hiện vô số Thiên Ma Vực Ngoại, Tiên Nhân Tiên Giới, Thiên Long Long giới, vô số Cường giả kỳ dị ngăn cản Doanh Châu Tiên Sơn gia nhập thế giới Thương Khung.

Thương Khung Hải cũng hóa thành vô số Ma Thần, đại chiến với những kẻ ngăn cản. Một trường đại chiến diễn ra vô cùng hấp dẫn. nhưng không có nguy cơ gì. Trong quá trình hai bên đại chiến, Doanh Châu Tiên Sơn vẫn thuận lợi trở về, rốt cục trở thành vực thứ mười của thế giới Thương Khung.

Sau khi dung nhập thế giới Thương Khung, Doanh Châu Tiên Sơn bắt đầu nổ ầm ầm chấn động, sau đó thiên địa yên tĩnh, hết thảy khôi phục lại bình thường, gió lặng mây tan, chính thức trở thành vực thứ mười của thế giới Thương Khung.

Trong quá trình dung hợp, cả Doanh Châu Tiên Sơn vì đất đai gia tăng, cho nên từ hình dáng ngọn núi đã hóa thành đại lục bằng phẳng, diện tích mở rộng, mó quặng gia tăng, linh khí sung túc.

Tất cả tu sĩ tham gia hành động cầu gì được nấy. Thông qua sắc mặt vui mừng như điên dại của bọn họ, Dư Tắc Thành cũng biết bọn họ nhận được lợi ích không nhỏ.

Bọn Hỗn Độn Ma Tổ lập tức chuẩn bị tiềm tu xung quan. Trước khi bế quan đã bắt đầu an bày việc phi thăng, xem ra không bao lâu nữa, bọn họ sẽ phi thăng rời đi, chỉ không biết là phi thăng Tiên giới hay phi thăng Ma giới.

Lần này Doanh Châu Tiên Sơn nằm khá xa những địa vực khác, địa vực Miêu Sương gần nhất cũng cách đó ba mươi vạn dặm. cần xây dựng cửa ải địa vực. Bằng không chỉ có Phản Hư Chân Nhất. Nguyên Anh Chân Quân có thể đi lại dễ dàng, tu sĩ bình thường và phàm nhân chỉ có thể nhìn trời biển mà than thở.

Cửa ải địa vực lợi dụng địa mạch, dung nham Địa Hỏa tạo ra thông đạo truyền tống, có thể tự bảo trì sửa chữa, tồn tại vĩnh viễn, tự động vận hành, không cần phải kích hoạt thi pháp. Đây là tiên thuật vô thượng của Tiên Tần đế quốc, năm xưa chỉ có Tiên Tần đế quốc mới có thể làm được, các thượng môn không thể bất chước.

Vốn đây là chuyện hết sức khó khăn, nhưng từ khi Dư Tắc Thành trở thành Thành chủ pháo đài Thiên Lại, nắm được các tiên thuật Tiên Tần, đối với hắn không phải là không thể làm được. Chỉ có điều cần tiêu tốn rất nhiều tài nguyên, còn cần có tước vị quyền hạn Tiên Tần cực cao mới có thể tiến hành kích hoạt cửa ải địa vực, kết nối Tiên Tần cổ đạo. Hiện tại trên thế giới Thương Khung, ngoại từ Dư Tắc Thành ra, không còn ai làm được.

Bất quá trước khi chế tạo cửa ải địa vực, Dư Tắc Thành quyết định tới Huyền Không đảo thăm dò một phen. Đó là mẫu hạm chiến tranh cấp Tiên Nhân thời Tiên Tần, trong đó hẳn là ẩn chứa rất nhiều tài nguyên, sử dụng chúng có thể sẽ chế tạo cửa ải địa vực, Tiên Tần cổ đạo nhanh hơn.

Dư Tắc Thành lập tức hành động, quay trở lại vị trí cũ của Doanh Châu Tiên Sơn trước đây, chậm rãi xuất hiện ở Huyền Không đảo giữa hư không.

Hiện tại vị trí cũ của Doanh Châu Tiên Sơn là một màng hư vô, chỉ còn lại một chút tàn tích sau khi Doanh Châu Tiên Sơn dời đi, trôi nổi giữa không trung, tụ tập lại thành một vòng thiên thạch trông như một chiếc đai ngọc.



Theo lời của bọn Hỗn Độn Ma Tổ, trung tâm của đai ngọc này chính là Huyền Không đảo. Dư Tắc Thành bắt đầu sử dụng Thấu Không Đại Thần Niệm thuật tìm kiếm, nhưng tìm một lúc vẫn không thấy Huyền Không đảo đâu.

Lạ thật, chẳng lẽ nó có thể mọc chân mà chạy hay sao... Dư Tắc Thành bắt đầu dùng Thấu Không Đại Thần Niệm thuật tra xét kỹ lưỡng, không ngờ vẫn không tìm được gì.

Hắn cảm thấy không cam lòng, vẫn tiếp tục tìm kiếm. Bất chợt hắn có linh cảm mơ hồ, thình lình vung Hiên Viên Thần Kiếm chém mạnh một cái, cả vòng thiên thạch tan tác, trong đống hoang tàn của nó thình lình xuất hiện một con rùa thật lớn.

Hào quang của thái dương trên không chiếu vào mai rùa, làm hiện ra một vầng sáng hết sức kỳ dị.

Từ xa nhìn lại rõ ràng là một con rùa khổng lồ, ở yên một chỗ không nhúc nhích. Thì ra tự nãy giờ nó vẫn luôn ẩn thân, không ngờ lại có thể tránh được Thấu Không Đại Thần Niệm thuật của Dư Tắc Thành dò xét.

Rùa này quá lớn. liếc mắt nhìn qua to chừng ba trăm dặm. giống như một hòn đào. Đây chính là cái mà bọn họ gọi là Huyền Không đảo, cũng là một con rùa sống.

Nhìn kỹ lại, chỉ thấy rùa đang chậm rãi lột xác, bên ngoài mai rùa giống như đất đá nham thạch, nhưng bên trong đã dần dần hóa huyết nhục, sinh ra mai rùa.

Mai rùa này lấp lánh sáng chói, vô cùng xinh đẹp, nhưng đằng sau vẻ đẹp này ẩn chứa vô số nguy hiểm.

Xem ra trước khi Doanh Châu Tiên Sơn rời đi, rùa này chính là Huyền Không đảo. Doanh Châu Tiên Sơn rời đi rồi, mất đi trấn áp, lập tức nó bắt đầu hoạt hóa. Hiện tại nó đã hoạt hóa được một nửa, đây chính là Tiên Thiên Linh Bảo Phá Không Chiến Mầu Hạm. mẫu hạm cấp Tiên Nhân của Tiên Tần đế quốc.

Quá trình hoạt hóa của rùa này càng ngày càng nhanh, bắt đầu thu nhỏ lại. Bên ngoài mai rùa có tầng tầng sương trắng bao phủ, bảo vệ nó chặt chẽ. Bên trong làn sương có điện quang lấp lóe, tuy rằng nhìn qua ảm đạm. nhưng Dư Tắc Thành có thể cảm nhận lực lượng của nó vô cùng đáng sợ.

Lúc Dư Tắc Thành vừa mới tới đây, nó chỉ vừa hoạt hóa được một nửa, hiện tại tất cả đất đá đã hoàn toàn biến mất. Huyền Không đảo đã hoàn toàn hóa thành một con rùa thật lớn. hình dáng chỉ còn lại phân nửa khi trước, to chừng trăm dặm.

Tuy rằng rùa kia đang bất động, nhưng Dư Tắc Thành cảm nhận được đối phương đang dò xét mình bằng một phương thức kỳ dị, có lẽ đang xác định quyền hạn Tiên Tần của hắn.

Cho nên Dư Tắc Thành bất động, chờ đợi đối phương xác định thân phận, nói thế nào đi nữa, mình vẫn là đệ thất đẳng Thương Hải Hầu, hẳn là có thể chỉ huy được nó. Chỉ cần nó chuyển hóa xong, xác định quyền hạn. hẳn mình có thể tiến vào trong.

Không ngờ sau khi rùa kia chuyển hóa xong, toàn thân nó thình lình chấn động, bạo phát một lực lượng kỳ dị xuyên qua Thời Không.

Sau đó đột nhiên giọng truyền âm của nó vang lên:

- Tiên Tần chung cực chiến hạm Bạch Khởi hiệu cấp chữ Giáp, chính thức kích hoạt khởi động.



- Căn cứ theo quy định số bảy của Tiên Tần về việc tự bảo vệ an toàn cho mình, bởi vì thế giới Vực Ngoại thứ sáu Tiên Tần biến mất một cách khó hiểu, Bạch Khởi hiệu chấm dứt quá trình ẩn nấp chờ đợi mệnh lệnh của hạm trường, chuyển sang tìm kiếm địa phương an toàn để tự bảo vệ mình.

- Trước khi tìm được địa phương an toàn, Pháp Linh khống chế Bạch Khởi hiệu tạm thời thu lấy quyền khống chế. Có được quyền chế tạo, sử dụng ba mươi sáu khoang trên hạm. có được quyền chiến đấu để tự vệ, có được hết thảy quyền chỉ huy Bạch Khởi hiệu.

Dư Tắc Thành nghe vậy cau mày, đột nhiên có cảm giác kỳ lạ. Truyền âm này là để cho mình nghe, Pháp Linh Bạch Khởi hiệu truyền âm như vậy, rõ ràng là muốn đoạt lấy quyền khống chế Bạch Khởi hiệu. Trước khi tìm được địa phương an toàn, nó sẽ có được quyền hạn tạm thời, nói cách khác, chỉ cần nó vĩnh viễn không tìm thấy địa phương an toàn, Bạch Khởi hiệu này sẽ bị nó khống chế vĩnh viễn.

Theo như tất cả Pháp Linh mà mình từng tiếp xúc, đối phương hoàn toàn có thể làm được chuyện này.

Dư Tắc Thành nhanh chóng truyền âm quát:

- Bạch Khởi hiệu, ta là đệ thất đẳng Thương Hài Hầu, Thành chủ pháo đài Thiên Lại, Đại Thống lĩnh của Di tích Tiên Tần ở Thương châu, Thiên Nam.

- Ta chính thức truyền đạt mệnh lệnh, thu lấy quyền khống chế Bạch Khởi hiệu, thu quyền chỉ huy Bạch Khởi hiệu, xin được lên hạm!

Theo Dư Tắc Thành lớn tiếng la lên, cự quy chậm rãi nhìn về phía Dư Tắc Thành, cự nhãn lớn mười dặm kia lóe lên bất định, làm cho người ta có cảm giác dường như nó đang suy nghĩ chuyện gì, đang lựa chọn một quyết định khó khăn.

Đột nhiên tất cả quang mang tiêu tán, trong lòng Dư Tắc Thành lập tức biết, nó đã có quyết định của mình, ở trong nháy mắt này, nó trở nên dứt khoát kiên quyết.

Trước đó, cự quy này dường như có một tia khí tức không thuộc về mình, thế nhưng sau khi hạ quyết định này, cự quy phi không này giống như hoàn toàn sống lại, có linh hồn của chính mình.

Nó giương giọng nói:

- Xin lỗi, Thương Hài Hầu các hạ. trong ấn ký Tiên Tần của ngài ghi chép hỗn loạn, điểm công trạng có hiện tượng tràn ra, kiến nghị ngài lập tức tìm kiếm cơ cấu Tiên Tần khác, tiến hành bình định đẳng cấp quân công, tấn thăng tước vị.

- Hiện tại thuộc về thời kỳ đặc thù. do tước vị của ngài bất ổn, ta không cách nào tiến hành phán đoán đối với ngài, chỉ có thể thiết định người là nhân sĩ thân phận bất minh, tạm thời cự tuyệt ngài lên hạm. xin ngài một lần nữa bình định đẳng cấp tước vị, lại ghi chép đệ đơn, lúc ấy ta sẽ đưa ngài lên hạm, tiếp nhận tất cả quyền hạn của Bạch Khởi Hiệu.

Lời này nói hết, Dư Tắc Thành sửng sốt. điểm công trạng tràn ra, đúng rồi, mình thời gian này, đem thế giới Bàn cổ, Tam Thiên giới, còn có tam đại tiên sơn đều dung nhập đến thế giới Thương Khung, dựa theo năm xưa mình ở trong di tích Tiên Tần Cốn Châu, nhìn thấy quân công thường cho nhiệm vụ, tìm kiếm thế giới Vực Ngoại mới, phát hiện đồng thời chiếm lĩnh thu được trăm vạn điểm công trạng.

---o0o---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook