Tiên Ngạo

Chương 1177: Cực phẩm thịnh yến

Vụ Ngoại Giang Sơn

26/08/2013

Tư Mã Tương Như nhìn về phía Đông, hướng mặt trời lên, giọng cảm khái:

- Từ nay về sau ta sẽ không còn là Tư Mã Tương Như, lực lượng của ta đến từ phía Đông, bất động như uyên, từ nay về sau ta gọi là Tư Mã Tử Uyên.

Dư Tắc Thành nói:

- Chúc mừng Tử Uyên đạo hữu, hôm nay đại thành.

Tư Mã Tử Uyên thở ra một hơi thật dài, thi lễ với Dư Tắc Thành:

- Đa tạ đạo hữu thành toàn, xin nhận của Tử Uyên một lễ.

Dư Tắc Thành thản nhiên nhận lấy. Nếu lần này không có hắn ra tay, hẳn Tư Mã Tử Uyên đã hoàn toàn thất bại, diệt vong triệt để.

Hai người nhìn nhau cười, bao nhiêu ân oán trong quá khứ theo tiếng cười hoàn toàn tan biến.

Từ xa chợt có một đạo hào quang bay tới, giống như tinh quang, nháy mắt đột phá trường lực phòng ngự của cung điện, bay tới trên đầu hai người, hóa thành một bóng người, chính là Tà Tâm đạo nhân, lên tiếng nói:

- Chúc mừng Tứ đệ phân thân thành công, lại tiến thêm một bước.

Đây là phân thân thứ nhất của Tư Mã Tương Như là Tư Mã Tà Tâm cảm nhận được Tư Mã Tử Uyên phân thân thành công, phát tới thần niệm chúc mừng.

Nháy mắt lại có một hình ánh ma đầu vượt không mà đến:

- Ha ha. lão già này, không ngờ ngươi cũng có được ngày hôm nay, chúc mừng, chúc mừng.

Giọng nói này rõ ràng là của Hỗn Độn Ma Tổ.

Tư Mã Tử Uyên mỉm cười đáp lại. Trong lúc này lại có đủ các loại truyền âm như kiếm ánh. phi thú, thần quang, pháp bảo... xuyên qua Thời Không, tới đây chúc mừng y.

Trong đó có cả bọn Hỗn Độn Lão Tổ, Dương sắc... những người này toàn là kẻ khống

chế sau màn của thế giới Thương Khung trước kia, quen biết lẫn nhau cho nên tới chúc mừng Tư Mã Tử Uyên.

Trong những đạo thần niệm chúc mừng này, bọn Dư Tắc Thành nhận được tin tức mới nhất trên thế giới Thương Khung. Bất Ngôn tông dẫn đầu ba mươi hai thượng môn, tất cả hợp lực kéo Phương Trượng Tiên Sơn trở về thế giới Thương Khung từ hai ngày trước, trở thành vực thứ chín. Sau đó Hỗn Độn Thánh Ma tông cũng chuẩn bị kéo Doanh Châu Tiên Sơn trở về, trở thành vực thứ mười.

Nghe những tin này, Dư Tắc Thành mỉm cười, mục đích của mình đã đạt, đã gieo xong mầm mống, hiện tại bắt đầu thu hoạch. Chuyện này đã trở thành truyền thống, ngày mà Nhân tộc chấn hưng cũng sắp sửa đến rồi.

Tin tức của Hỗn Độn Ma Tổ truyền tới còn cho biết, vốn bọn họ muốn trở về thế giới Thương Khung cùng một lượt với Phương Trượng Tiên Sơn. Hỗn Độn Ma Tố há là nhân vật bình thường, sao chịu chậm chân hơn người khác. Nhưng không ngờ trong quá trình kéo Doanh Châu Tiên Sơn về lại phát hiện ra một Huyền Không đào còn nguyên vẹn, pháp trận nghiêm chinh. Vì phải đào này làm cho trở ngại, cho nên kéo Doanh Châu Tiên Sơn trở về thế giới Thương Khung chậm hơn Phương Trượng Tiên Sơn năm ngày.

Nghe được tin về Huyền Không đảo, Dư Tắc Thành vô cùng sửng sốt. Năm xưa lúc mình luyện chế hồn si, đã nghe nói có hồn si đến từ Huyền Không đào.

Sau trong Di tích Tiên Tần ở cồn châu, lại biết được Huyền Không đào tức là Tiên Tần Tiên Thiên Linh Bảo Phá Không Chiến Mầu Hạm. là Linh Bảo có thể đột phá hạn chế không gian, tìm kiếm ngoại vực, tiến hành chiến tranh trong Thanh Minh, là siêu cấp pháp bảo của Tiên Nhân.

Địa vực Miêu Sương cũng từng có một Huyền Không đào, nhưng đào này đã hoàn toàn hư hỏng, ngoại trừ trôi lơ lửng trên không, không còn diệu dụng nào khác. Không ngờ ở Doanh Châu Tiên Sơn lại phát hiện ra một Huyền Không đào còn nguyên vẹn, ý định tới đó thăm dò một chuyến lập tức này ra trong đầu Dư Tắc Thành.

Dư Tắc Thành quyết định đi tới Doanh Châu Tiên Sơn. thứ nhất trợ giúp bọn Hỗn Độn Ma Tổ kéo nó về, thứ hai thăm dò Huyền Không đảo.

Hai người trở về cung điện màu vàng, từ rất xa đã nhìn thấy Tư Mã Thi Vận đứng ngay ở cửa chờ đợi Dư Tắc Thành trở về. Nhìn thấy Dư Tắc Thành, nàng lập tức chạy tới níu lấy chéo áo hắn. nhất quyết không buông.

Dư Tắc Thành dỗ dành nàng một lúc lâu, hứa hẹn vô số, đáp ứng nàng cứ vài ngày tới đây thăm nàng một lần, lúc này Tư Mã Thi Vận mới chịu buông hắn ra, chạy đi chơi cùng các huynh đệ tỷ muội.

Xem ra không cần sử dụng thần lực Hồn, ký ức của Tư Mã Thi Vận đã bắt đầu khôi phục.

Dư Tắc Thành cáo biệt Tư Mã Tử Uyên, đi tới Doanh Châu Tiên Sơn. thăm dò Huyền Không đảo.

Dư Tắc Thành thi triển Thấu Không Đại Thần Niệm thuật, xuyên qua vạn dặm hư không, mục tiêu Doanh Châu Tiên Sơn.

Tư Mã Tử Uyên đã cung cấp cho Dư Tắc Thành tọa độ của Doanh Châu Tiên Sơn. Dư Tắc Thành căn cứ theo đó, sử dụng Thấu Không Đại Thần Niệm thuật tìm được vị trí Doanh Châu Tiên Sơn. Sau đó hắn lập tức vượt không, đi thẳng tới đó.

Bên ngoài thế giới Thương Khung có danh xung Thập Phương Vực Ngoại, đại biểu cho mười thế giới Vực Ngoại bị Nhân tộc khống chế chiếm cứ. Những thế giới Vực Ngoại này có thế giới hết sức nghèo nàn khốn khố, có thế giới giàu có vô cùng. Trong số những thế giới giàu có, Bồng Lai tiên sơn. Phương Trượng Tiên Sơn. Doanh Châu Tiên Sơn là giàu nhất, được xung là Vực Ngoại Tam Sơn.

Doanh Châu Tiên Sơn cũng giống như Bồng Lai tiên sơn. ở giữa Thanh Minh, có hình dáng như một ngọn núi khổng lồ.

Nháy mắt Dư Tắc Thành đã tiến vào bên trong Doanh Châu Tiên Sơn.

Cảnh sắc Doanh Châu Tiên Sơn cũng vô cùng xinh đẹp, từng dãy núi kéo dài ra xa tít, vô cùng thanh tú. Sông suối ao hồ, thác đố lung chừng núi, phong cảnh như tranh.

Sau khi tiến vào Doanh Châu Tiên Sơn. Dư Tắc Thành khẽ ngửi, chỉ nghe thấy linh khí nơi này cuồng loạn, trong đó có ma khí. có huyết khí. Xem ra trước đây, nơi này từng xảy ra chiến đấu. hơn nữa chiến đấu rất kịch liệt, không ít Phản Hư Chân Nhất bị giết chết, Thiên kiếp cũng đã từng giáng xuống, bằng không linh khí cũng sẽ không trở nên hỗn loạn như vậy.

Xem ra đây là bọn Hỗn Độn Ma Tổ thanh trừ dị kỷ, đánh chết những tu sĩ ngăn cản chuyện Doanh Châu Tiên Sơn trở về thế giới Thương Khung. Đối với tình huống này, Dư Tắc Thành cũng mất nhắm mắt mờ cho qua, khó lòng tránh khỏi chuyện như vậy.

Dư Tắc Thành hít sâu một hơi, cao giọng kêu to:

- Hỗn Độn đạo hữu, Dương sắc Đại ca, Băng Tâm sư tỷ, các người ở đâu? Ta là Diệt Độ Thần Quân Dư Tắc Thành, tới đây chúc mừng các vị tạo thêm một vực cho thế giới Thương Khung.



Giọng hắn không lớn nhưng truyền khắp thiên địa, bất kể các tu sĩ ở nơi nào cũng có thể nghe thấy.

Tất cả tu sĩ từ thế giới Thương Khung tới lập tức ngừng công tác, nhìn về phía phát ra thanh âm. cảm thấy khó lòng tin được. Thiên hạ đệ nhất nhân Diệt Độ Thần Quân ở đây, rõ ràng là ủng hộ bọn họ, khiến cho tất cả mọi người cảm thấy hết sức yên lòng.

Chỉ trong thoáng chốc đã có mấy giọng nói vang lên:

- Hoan nghênh Diệt Độ đạo hữu tới đây.

Đây là giọng của Hỗn Độn Ma Tổ.

- Dư lão đệ, ngươi đã đến rồi sao?

Đây là giọng của Tông chủ Vô Gian Hữu Gian Không Ma tông Dương sắc.

- Ha ha. Diệt Độ huynh đệ cũng tới rồi sao, hoan nghênh hoan nghênh.

Đây là chiến hữu năm xưa ở pháo đài Thiên Lại, MỊ Ly Ma Tôn, Ngạo Thương Ma Tôn.

- Tắc Thành lão đệ, đệ cũng tới đây ư?

Đây là hảo hữu từng vào sinh ra tử cùng Dư Tắc Thành năm xưa ở pháo đài Thiên Lại, Băng Tâm Thần Quân của Vạn Hóa Ma Tông. Mấy năm khố tu, nàng đã trở thành một trong Lục Đại Ma Tôn.

Lần hành động này là do Lục Đại Ma Tôn dẫn đầu, mười hai thượng môn Ma tông tập hợp hành động. Bọn họ xuất hiện nghênh đón Dư Tắc Thành, sau đó đưa hắn tới động phủ của một môn phái.

Động phủ này vô cùng thanh tú, núi non trùng điệp, cây rừng rậm rạp đan xen. non xanh nước biếc, quả là phủ đệ tiên gia. Xem ra môn phái này cũng đứng nhất nhì ở Doanh Châu Tiên Sơn này.

Tiến vào trong động phủ, mười hai chưởng môn cùng không ít các Phản Hư Chân Nhất khác đều có mặt nơi đây, nghênh đón Dư Tắc Thành.

Trong đó có ba Phản Hư Chân Nhất được Hỗn Độn Ma Tổ giới thiệu với Dư Tắc Thành, ắt có chỗ hơn người.

Một người khoảng tuổi trung niên, khuôn mặt âm nhu. thân khoác trọng giáp kỳ dị, ánh mắt tinh anh như chim ung tìm mồi. Người này là Tam Nhẫn đại sư, Tông chủ của Ngũ Hành Thiên Ẩn tông ở Doanh Châu Tiên Sơn.

Tông này lấy Ngũ Hành mà nhập đạo, sở trường Ngũ Hành thuật, giỏi về kỹ năng ám toán, có thể ẩn thân ở bất cứ nơi đâu trong vạn vật.

Một người giống như tiên nữ yểu điệu, thân thể thướt tha. mỉm cười ngọt ngào, toát ra vẻ mê hoặc hết sức tự nhiên. Nàng này chính là Môn chủ của cẩm Tú Thiên Nữ môn, Thu Diễm tiên tử.

Cẩm Tú Thiên Nữ môn lấy thuật quyến rũ làm căn bản lập phái, có thể thu hút sinh linh vạn vật chiến đấu vì các nàng.

Người cuối cùng có thực lực siêu quần, có thể sánh ngang với MỊ Ly Ma Tôn, Ngạo Thương Ma Tôn. Y là chưởng môn Vô Tranh Kiếm đạo, VỊ Ương Thần Quân.

Người này thân khoác áo choàng, khí thế hiên ngang uy vũ, thỉnh thoảng trên người toát ra một vòng ánh sáng màu lam nhạt, tất cả thiên địa nguyên khí đều tụ tập về phía y. Chỗ đáng chú ý của người này là y có một mất đỏ một mất xanh.

Vô Tranh Kiếm đạo lấy kiếm nhập đạo, mặc dù xung vô tranh, thật ra có nghĩa là không có vật nào là không tranh. Tranh thiên đấu địa, đấu người, không có lúc nào là không tranh.

Mặc cho quang âm trôi qua, nhìn kiếm quang tung hoành, không có gì là không tranh.

Xem ra ba người này đại biểu cho phe ủng hộ Doanh Châu Tiên Sơn trở về thế giới Thương Khung, được Hỗn Độn Ma Tổ nhất nhất giới thiệu cho Dư Tắc Thành.

Ba môn phái của họ đều ủng hộ Doanh Châu Tiên Sơn trở về thế giới Thương Khung. Tuy rằng phong cảnh nơi này tuyệt đẹp, nhưng vẫn là thế giới Vực Ngoại, Ngũ Hành không đầy đủ. nhưng thế giới Thương Khung lại đầy đủ Ngũ Hành. Đối với Ngũ Hành Thiên Ân tông, bọn họ hết lòng ủng hộ chuyện trở về thế giới Thương Khung.

---o0o---

Cẩm Tú Thiên Nữ môn lấy mê hoặc là chính, lấy tình luyện tâm, lấy dẫn dụ làm năng lực. Đối với các nàng, thế giới Thương Khung rộng lớn vô cùng, mục tiêu vô số, không giống nơi này, tất cả mọi người đã biết rõ về các nàng, muốn hấp dẫn là vô cùng khó khăn, thế giới Thương Khung mới là thế giới của các nàng.

Vô Tranh Kiếm đạo chủ yếu là tranh đấu, chuyện Doanh Châu Tiên Sơn trờ về chính là đấu với thiên, phù hợp kiếm ý của bọn họ, cho nên vạn phần ủng hộ.

Mọi người ngồi xuống, tiệc rượu mang lên, phân chủ khách ngồi xuống, mờ tiệc tầy trần cho Dư Tắc Thành.

Người này kính một ly, người kia kính một ly, cũng không phải uống loại rượu thông thường, chính là cực phẩm tiên tửu do Phản Hư Chân Nhất đặc biệt luyện chế, sử dụng vô số Linh Bảo trân quý. Trong đó có ẩn chứa pháp tắc Thiên Đạo, Nguyên Anh Chân Quân thông thường chỉ cần uống vào một ngụm, vậy sẽ lập tức tự bạo mà chết.

Thức ăn cũng toàn là thức ăn hào hạng, nếu không phải linh thú tiên cầm, vậy cũng là Vạn Niên Linh Chỉ, ân chứa linh khí hùng mạnh. Tu sĩ Trúc Cơ chỉ cần ngửi được một hơi là có thể nâng cao cảnh giới, ngửi hơi thứ hai lập tức nổ tan xác.

Rượu quá ba tuần, Dư Tắc Thành nói ra ý định của mình. Hỗn Độn Lão Tổ cười ha hả:

- Không thành vấn đề, không thành vấn đề, bất quá Tắc Thành lão đệ, nếu đệ muốn tiến vào Huyền Không đảo vậy hãy chờ thêm hai ngày nữa, chờ sau khi chúng ta đưa Doanh Châu Tiên Sơn đi, lúc ấy đệ hãy tiến vào.

- Không phải lão ca không cho đệ tiến vào ngay bây giờ, thật ra bây giờ không vào được. Huyền Không đảo kia có pháp trận phòng ngự Tiên Tần hết sức hoàn mỹ, chúng ta đã tra xét hơn mười ngày, không ít người chết ở đó, cuối cùng không có cách nào, không thể để nó ảnh hưởng tới chuyện trở về của Doanh Châu Tiên Sơn. đành phải tống xuất nó ra khỏi Doanh Châu Tiên Sơn.

- Ngoài ra chúng ta là lần đầu tiên đưa Doanh Châu Tiên Sơn trở về, không tin tường lắm. Có lão đệ ở đây, chúng ta cảm thấy yên lòng hơn. không biết lão đệ thấy thế nào?

Dư Tắc Thành lập tức bằng lòng liên tục, mọi người nghe được tin này nhìn nhau cười.

Thật ra chuyện này cũng có nguyên nhân. Tuy rằng Huyền Không đảo pháp trận nghiêm ngặt, nhưng nếu bọn Hỗn Độn Ma Tổ bỏ công thăm dò vẫn không thành vấn đề, nhưng chuyện này hoàn toàn không có ý nghĩa đối với bọn họ.

Tuy rằng thăm dò Huyền Không đảo sẽ có nhiều bảo vật, nhưng nguy cơ không ít. ích lợi nhận được bất quá chỉ là công pháp và bảo vật của thời Tiên Tần. Những ích lợi này hiện tại đã không còn lực hấp dẫn đối với bọn họ. Hiện tại bọn họ đang nôn nóng muốn đột phá cảnh giới, phi thăng Tiên giới.



Đưa Doanh Châu Tiên Sơn trở về dung nhập thế giới Thương Khung, đây mới là chuyện mà bọn họ mong muốn. Hiện tại có Dư Tắc Thành ở đây, hắn là người khói xướng, đưa trở về nhất định thuận lợi vô cùng, cho nên bọn họ mới quyết định như vậy.

Băng Tâm Thần Quân gắp một bàn tay thú giống như tay gấu, cho vào đĩa tử ngọc của Dư Tắc Thành:

- Tắc Thành lão đệ, đệ thật có khẩu phúc, đây là tay của Thủy Kỳ Lân. linh thú hộ tông của Vạn Tà Ma tông ở Doanh Châu Tiên Sơn này. Bởi vì Vạn Tà Ma tông không đồng ý trở về thế giới Thương Khung, cuối cùng bị bọn ta tiêu diệt, Thủy Kỳ Lân này là do Ngạo Thương Ma Tôn giết chết.

- Một thân tiên thuật của Thủy Kỳ Lân này đều nằm trên sáu tay của nó. Vào thời thượng cô, đây là món ăn mà Thiên Yêu nhất tộc thích nhất, hôm nay chúng ta có duyên, lão đệ hãy nếm thử xem sao.

Dư Tắc Thành cầm tay Thủy Kỳ Lân. xé ra một miếng, bên trong trong suốt như pha lê. Hắn cắn thử một miếng, chậm rãi nhấm nháp, quả nhiên một cảm giác ngon lành khó tả bằng lời xuất hiện, làm cho người ta muốn ngừng mà không được. Tay Thủy Kỳ Lân này có thể kích phát cảm giác ngon miệng của Dư Tắc Thành, quả nhiên không phải tầm thường.

Còn có tim Thanh Long, kia là óc phượng hoàng, đây là canh Vạn Niên Linh Chỉ, kia là Chu Quả hầm thịt.

Món ngon nhiều vô số, Dư Tắc Thành cẩn thận thường thức mùi vị, phát hiện ra cảm giác quen thuộc.

Hắn không nhịn được gật gật đầu:

- Ngon, ngon thật, quả nhiên hết sức thơm ngon. Kẻ chế biến những món ngon này phải chăng là Khâu Phúc Nhập Đạo tông?

MỊ Ly Ma Tôn nói:

- Quả thật là như vậy, bởi vì chuyện Huyền Không đảo, chúng ta chậm trễ thời gian, không thể so kịp với bọn kia, đằng nào cũng chậm hơn chúng.

- Chúng ta cố ý trở về thế giới Thương Khung, đưa chưởng môn Khẩu Phúc Nhập Đạo tông là Tiêu Bạch Lãng tới đây. Y chuẩn bị mất mười ngày mới xong số thức ăn này, hôm nay mới chế biến được những món ngon ngàn năm khó gặp như vậy.

- Đáng tiếc chưởng môn Kiêu Hồng trước kia không còn nữa, bằng không y làm những món này còn ngon hơn.

Những món ăn trân quý trong tiệc, ngoại trừ bọn Phản Hư Chân Nhất như Dư Tắc Thành có thể hưởng thụ, những người khác hoàn toàn vô phúc. Đối với bọn họ, ở một mặt nào đó, những món này cũng là kịch độc, muốn tiêu hóa được cũng vô cùng gian nan.

Xem ra những món ngon này toàn là chiến lợi phẩm mà bọn họ thu được khi huyết tầy Doanh Châu Tiên Sơn. Quả là tới sớm không bằng tới đúng lúc, vừa may mình kịp thời dự thịnh yến lần này.

Mọi người chuốc chén vui say, nói nói cười cười, vô cùng vui vẻ. uống đến lúc cao hứng, Thu Diễm tiên tử bèn đứng lên vũ múa giúp vui. Kỹ xảo vũ múa của nàng cực cao, giống như tiên nữ trên trời.

Nữ đệ tử Cẩm Tú Thiên Nữ môn không phải ai cũng có dung mạo khuynh quốc khuynh thành. Các nàng không hề dựa vào dung nhan xinh đẹp mê hoặc người khác, mà là dựa vào cảm tình, nói chuyện tâm tình cùng người khác, lấy đó luyện tâm.

Nàng vừa múa, Dương sắc cũng góp vui, lấy hồ cầm ra. Dư Tắc Thành cũng lấy hồ cầm của mình, hai người lại giống như năm nào, song cầm hòa điệu, phát ra những âm điệu tuyệt trần. Rượu ngon nhắm ngon, múa đẹp đàn hay, ai nấy vô cùng mỹ mãn.

Cứ như vậy bọn Dư Tắc Thành nay mờ tiệc, mai dạo xem phong cảnh, du hí một phen. Chỉ trong thoáng chốc ba ngày trôi qua, đúng là ngày tốt. Bên ngoài các đệ tử đã chuẩn bị xong, đã có thể đưa Doanh Châu Tiên Sơn trở về thế giới Thương Khung.

Giờ lành đã đến. thời khắc di chuyển Doanh Châu Tiên Sơn trở về thế giới Thương Khung chính thức bắt đầu.

Dưới sự dẫn dắt của Hỗn Độn Ma Tổ, tất cả Phản Hư Chân Nhất tụ tập lại tế bái thiên địa, cầu cho Doanh Châu Tiên Sơn thuận lợi trở về thế giới Thương Khung.

Bọn họ tế bái thiên địa, tế bái Đại Thần Nữ Oa. tế bái Hiên Viên Hoàng đế chấn hưng Nhân tộc. Đây là cổ lễ của thế giới Thương Khung, sau khi bái xong sẽ dâng lên tam sinh ngũ cốc, nghi thức vô cùng long trọng.

Thật ra tế bái thiên địa chỉ là hình thức, chân chính tế bái là chính bản thân mình, hết thảy phải dựa vào mình. Người tu tiên tiên lộ gian nan. hết thảy đều phải dựa vào nỗ lực của mình vượt mọi chông gai, mờ con đường phía trước, dũng cảm tiến tới, vĩnh viễn không lùi bước.

Nghi thức chấm dứt. các Phản Hư Chân Nhất phân tán ra khắp nơi trên Bồng Lai tiên sơn. sau đó phóng xuất thần thức của mình. Hỗn Độn Ma Tổ ở trung tâm thi pháp, các Phản Hư Chân Nhất kết thành pháp trận kỳ dị, kết nối thần thức mọi người lại với nhau, bao trùm cả Doanh Châu Tiên Sơn lại.

Dư Tắc Thành không tham gia vào chuyện này, đối phương cũng không mời hắn. Nếu bị hắn chiếm chỗ, chẳng phải là uổng công vô ích hay sao, không ai muốn nhường cả. Dư Tắc Thành cũng thức thời, chỉ đứng bên ngoài chỉ đạo, quan sát quá trình chuyến dời.

Mọi người bắt đầu chuẩn bị, phóng xuất thần thức của bản thân mình. Thần thức của rất nhiều Phản Hư Chân Nhất trải rộng cả thế giới này, không sót chỗ nào. Có cả thần thức của Nguyên Anh Chân Quân. Kim Đan Chân Nhân với số lượng gấp ba Phản Hư Chân Nhất, cũng tham gia trong đó.

Những người này toàn là môn hạ đệ tử, thân nhân đồ đệ của các Phản Hư Chân Nhất tham gia hành động lần này. Thật ra những người này tham gia cũng không có tác dụng gì nhiều, lại có thể nhận được vô số lợi ích.

Trước khi Dư Tắc Thành chưa tới, các Phản Hư Chân Nhất phân phối thần thức bao trùm Doanh Châu Tiên Sơn này vô cùng gian khổ, tranh chấp rất lâu. Không giống như lúc đưa Bồng Lai tiên sơn trở về, cần phải gọi thêm người ở thế giới Thương Khung tới giúp.

Nơi này nhân số quá nhiều, Doanh Châu Tiên Sơn chỉ rộng có bấy nhiêu, đám Phản Hư Chân Nhất tham gia vô số, quả thật là mật ít ruồi nhiều, không đủ phân chia.

Vốn thần thức đám Phản Hư Chân Nhất có thể bao trùm cả ngàn dặm. cuối cùng chỉ được chia có năm trăm dặm. Trong đó còn phải trả giá một chút mới có thể lấy được ích lợi trong tay ma đầu như Hỗn Độn Ma Tổ. Phạm vi còn lại còn phải phân chia cho đám đệ tử môn hạ của mình, cuối cùng mới còn lại của mình.

Đương nhiên địa bàn của bọn Hỗn Độn Ma Tổ, Lục Đại Ma Tôn không phải ít, nói cho cùng bọn họ đều là ma đầu, ý mạnh hiếp yếu chính là thiên lý của Ma giáo.

Hỗn Độn Ma Tổ bắt đầu thi pháp, lặng lẽ niệm chú ngữ, sinh ra thiên địa cộng hưởng:

- Doanh Châu Tiên Sơn. Thập Phương Vực Ngoại, hôm nay trở về, hóa sinh Thương Khung.

- Vạn giới hợp nhất, hết thảy do ta, trời già đất lão, vĩnh hằng không đổi.

- ức vạn thế giới, nhất thiết chúng sinh, tiến vào giới này, lui tới tự nhiên.

- Ba ngàn Đại Đạo, mười hai vạn chín ngàn sáu trăm pháp tắc ở trên.

- Trời cao có mắt. đại địa có linh, quang âm như nước, lời thể như vậy, cấp cấp như luật lệnh.

---o0o---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook