Tiên Luyện Chi Lộ

Chương 76: Huyết Sát Thiên Bi

Khoái Xan Điếm

03/04/2013

Cút cho ta!

Nói xong ba chữ này, Lý Hoành liền nhắm mắt lại. trên người rung chuyển từng trận Huyết quang như sóng gợn.

Huyết Sát Thiên Bi cũng không ngừng tản mát ra từng cỗ Huyết quang, nhanh chóng tiến vào trong cơ thể hắn làm mái tóc của hắn liên tục tung lên trong gió.

- Ghê tởm!

Quái vật ba đầu thân rắn kia rít gào một tiếng, thanh kích to lớn trong tay hung hăng cắm xuống mặt đất.

Ầm ầm ầm!

Mặt đất chấn động, những vết nứt dài đến mấy chục thước, sâu đến hai thước lan tràn.

Các tu sĩ xung quanh sắc mặt đại biến, cảnh giác nhìn quái vật ba đầu thân rắn xa xa.

Chẳng qua, quái vật ba đầu thân rắn này mặc dù phát uy ở xa xa. thế nhưng dường như không dám tới gần Huyết Sát Thiên Bi bên cạnh Lý Hoành, Chỉ có thể liên tục gào rú, ánh mắt tràn ngập lửa giận, nhìn chằm chằm Lý Hoành.

Lý Hoành dường như cũng không dự tính tổn nhiều miệng lưỡi với quái vật này. đứng cạnh Huyết Sát Thiên Bi, liên tục hấp thu năng lượng huyết sắc đến từ bia đá.

Trương Hằng ở trong trạng thái ẩn thân chậm rãi tới gần Huyết Sát Thiên Bi. thầm nghĩ nếu Lý Hoành có thể hấp thu năng lượng huyết sắc từ bia đá kia, như vậy sao mình không thể luyện hóa “Huyết Sát Thiên Bi” kia chứ?

Một khi trong lòng sinh ra Ý nghĩ này. trong lòng Trương Hằng như bị dẫn đắt, vẫn cận thận tiềm hành đến gần Huyết Sát Thiên Bi.

Hắn phát hiện xung quanh bia đá cũng có một số tu sĩ. trong ánh mắt bọn họ nhìn về phía Lý Hoành mang theo đố kị. hâm mộ... thế nhưng lại không chịu tới gần tấm bia đá đội trời kia.

Trong này khẳng định có trò mèo gì. trong lòng Trương Hằng cận thận hết mức. hắn ở trong trạng thái tiềm hành nhanh chóng đi tới chỗ cách xa Huyết Sát Thiên Bi mấy chục thước.

Ngay lúc này. Trương Hằng mới cảm giác được chỗ quái dị của Huyết Sát Thiên Bi kia.

Từ Huyết Sát Thiên Bi truyền ra một cỗ khí tức làm náo động lòng người, chỉ cần vừa đến gần. trong lòng sẽ sinh ra vô số tâm tình cuồng bạo.

Cũng may tu vi thần thức Trương Hằng khá mạnh, tâm thần cũng rất vững chắc, không đễ bị cỗ khí tức náo động kia ảnh hưởng.

Ba mươi thước, hai mươi thước... tiếp cận từng chút, các tu sĩ khác không phát hiện ra Trương Hằng tồn tại.

Đột nhiên, lúc Trương Hằng tới gần tấm bia khoáng mười thước, cảm giác cỗ khí tức náo động kia đột nhiên tăng lên vài lần.

Nhất thời, tâm tình Trương Hằng vốn bình tĩnh cũng trở nên vô cùng táo bạo, thậm chí trong đầu sinh ra một cỗ sát ý, hận không thể lập tức bùng nổ.

Nếu như lại tới gần tấm bia đá hơn nữa, e rằng Trương Hằng cũng sẽ chân chính mất đi lý trí. trở thành một tên ác ma giết người, bị sát lục khống chế.

Thật là dáng sợ! Trương Hằng không đám đi tiếp tới trước, bảo trì khoảng cách mười lăm thước với tấm bia này.

Còn các tu sĩ khác, đều bảo trì khoảng cách ba mươi thước với tấm bia đá Huyết Sát kia, không dám tới gần hơn một chút. Nhưng cũng không dễ dàng rời đi như thế, giữa mỗi người đều duy trì khoáng cách nhất định, đều lưu lại lòng cảnh giác lẫn nhau.

Ánh mắt nhìn lại những tu sĩ quan sát động tĩnh ở xa xa. Trương Hằng phát hiện có một Số người trong bọn họ ở đỉnh đầu đều có một cái ấn ký Huyết Sát. không biết là giết người có được, hay là giết yêu thú thu được.



Quái vật ba đầu thân rắn ở xa xa rít gào từng chặp. Trương Hằng ngây người ở đây một hồi. ánh mắt lại bắt đầu quan sát chữ viết trên bia đá.

Vừa nãy lúc tới gần bia đá này. bởi bị cỗ khí tức náo động kia ảnh hưởng, Trương Hằng không dám phần tâm quan sát những chữ trên bia đá. lúc này vừa lúc có hứng thú.

Còn may, chữ trên bia đá này không phải là cổ văn truyền thừa thượng cổ gì. Trương Hằng còn có thể xem hiểu.

- Giết người cảnh giới thứ nhất, tình thù lợi ích. vì lý đó mà giết.

- Giết người cảnh Giới thứ hai. tắm máu thiên hạ, không sợ sóng gió.

- Giết người cảnh Giới thứ ba. vạn vật đều có thể giết, độc ngạo thiên hạ.

- Giết người cảnh giới thứ tư,...

Thể chữ phóng đãng mạnh mẽ, thậm chí làm cho trong lòng Trương Hằng không khỏi dâng lên hào hùng vạn trượng.

Mặt khác, ở một góc bia đá có khắc mấy chữ: Huyết Sát Thần Đế.

Nhìn mấy chữ này, trong lòng Trương Hằng không khỏi máy động, không ngờ tới những chữ này là do Huyết Sát Thần Đế lưu lại.

Trên bia đá trình bày bốn cảnh giới, ba cảnh Giới đầu lại viết rất rõ ràng, thế nhưng nhũng chữ miêu tả cảnh Giới thứ tư lại như mơ hồ bị lực lượng nào đó cản trở. làm người ta cảm thấy nó rõ ràng vô cùng, thế nhưng lại không cách nào nhìn rõ.

Xem ra thực lực Huyết Sát Thần Đế này thật là giết người giết đến tận cùng, lại còn quy nạp ra cảnh giới giết người của mình. Nghĩ tới khi đó Huyết Sát Thần Đế tắm máu Tu Chân Giới Đông Vân ngạo nghễ ra sao. không biết khi đó hắn có thể duy trì không sợ sóng gió như lời trên bia đá hay không.

Trương Hằng khẽ thở một hơi dài, xem ra Ô Lăng phần tích có sai lầm. một kẻ thị sát Như thế, làm sao là một người đại trí tuệ nhìn xa trông rộng được chứ?

Ngay khi Trương Hằng âm thầm suy tư, quái vật ba đầu thân rắn ở xa xa phát ra từng trận rít gào, không ngờ vọt tới phía bên này.

Thân thể xà quái to lớn bị bao bọc trong màn sương máu nồng đậm. thân rắn khổng lồ ầm ẩm đi chuyển về phía bên này. tốc độ không hề chậm.

Lẽ nào nó không nhịn nổi nữa, dự tính đi trừng trị Lý Hoành ở gần bia đá?

Thế nhưng, hành động kế tiếp của xà quái để cho Trương Hằng rõ ràng Ý đồ của nó.

Quái vật ba đầu thân rắn này không phải tính sổ Lý Hoành đứng trước bia đá, mà mục tiêu là những tu sĩ đứng nhìn ở xa xa?

Lập tức, dưới sự dẫn đắt của quái vật ba đầu thân rắn, đoàn rắn màu máu đỏ cùng các yêu thú khác hóa thành “đại quân yêu thú”, khí thế sôi trào lao về phía các tu sĩ đứng một bên theo dõi.

Trên đường, bụi bặm bốc cao. mặt đất phạm vi mấy dặm phát ra từng trận ầm ầm. nổ vang như sấm dậy.

Các tu sĩ sắc mặt đại biến, chẳng qua là tinh anh trong cùng cấp bậc. bọn họ nháy mắt liền phản ứng lại. liên tục thi triển ra các loại thủ đoạn chạy trối chết. Mỗi người còn linh hoạt hơn cả hồ ly. làm cho quái vật ba đầu thân rắn kia khó có thể đuổi theo.

- Nhân loại ghê tởm!

Quái vật ba đầu thân rắn này thấy đám tu sĩ nhân loại bỏ chạy còn nhanh hơn thỏ. Chỉ có thể liên tục rít gào. nhưng cũng không làm gì được bọn họ.

Ấn theo thực lực, sợ rằng đẳng cấp quái vật ba đầu thân rắn này đã đạt tới cấp ba đỉnh, cũng tương đương tu sĩ giai đoạn Trúc Cơ đại viên mãn. Nhưng từ khí tức đặc thù trên người xà quái này, rõ ràng nó không phải đơn giản là một con yêu thú. luận sức chiến đấu. xem chừng có thể liều mạng với tu sĩ Kết Đan Kỳ.

Chẳng qua trên phương diện tốc độ, xà quái này lại không được tốt lắm, không có được năng lực phi hành.



Tuy rằng yêu thú có được thân thể không gì sánh nổi. thế nhưng bản thân cũng có chỗ thiếu hụt khác, thân thể cũng luôn có chỗ yếu đuổi.

Trương Hằng tu luyện Biến Thái Công, phương diện này lại mạnh hơn yêu thú nhiều lắm, trên thân thể gần như không có kẽ hở gì, hơn nữa tốc độ cùng lực công kích đều siêu mạnh.

Ẩn giấu thân hình, Trương Hằng phát hiện đại quân yêu thú cũng không đám tới gần tấm bia đá, gần nhất cũng bảo trì khoảng cách ba mươi thước.

Đuổi theo nửa ngày, không công trở về, quái xà kia ra lệnh “đại quân yêu thú” khổng lồ vây quanh toàn bộ bia đá, thế nhưng không đám tới quá gần bia đá Huyết Sát kia.

Nhìn yêu thú xung quanh đông nghìn nghịt, Trương Hằng liền trợn tròn mắt, mình mưu lợi trốn ở gần bia đá này. trong lòng không ngừng khinh bỉ những tu sĩ bị truy đuổi gà bay chó sủa, thế nhưng hiện giờ xem ra là ngược lại khéo quá hóa vụng.

Còn may mà những yêu thú này còn duy trì khoảng cách mấy chục thước với Trương Hằng. cũng không nhìn thấy Trương Hằng ở trạng thái ẩn thân.

Chẳng qua đối mặt với quân đoàn yêu thú khổng lồ xung quanh, đặc biệt là những đôi mắt như tro tàn kia. Trương Hằng cảm thấy một cỗ áp lực. trên người không ngừng toát mồ hôi.

Nếu như thật sự bị những yêu thú này khám phá nguyên hình, Như thế cũng Chỉ có thể vọt lên không trung mở ra một con đường máu.

Trương Hằng trộm liếc nhìn không gian xung quanh, may mắn những yêu thú này cơ bản đều không có năng lực phi hành, thật sự phái chạy trối chết, vẫn còn nắm chắc rất lớn.

Lại thêm một lát. những tu sĩ chạy đi thật xa lại quay trở về. đứng rất xa đánh giá đại quân yêu thú do quái vật ba đầu thân rắn dẫn đầu. dường như còn rất không cam lòng.

“Không hổ là tinh anh, chỉ riêng sự kiên nhẫn này, tinh thần của bọn họ cũng đáng kính nể rồi.”

Trương Hằng âm thầm khinh bỉ những tu sĩ đã chạy còn trở lại.

- Ghê tởm. nhân loại tham lam.

Quái vật ba đầu thân rắn lại rít gào. ánh mắt lạnh như băng, còn mang theo một cỗ thù địch thật sâu.

Ầm ẩm ầm...

Nhất thời, đại quân yêu thú dưới quái vật ba đầu thân rắn dẫn đắt, bụi bặm nổi lên cuồn cuộn, mặt đất khẽ chấn động đuổi theo các tu sĩ này.

Lại một lát, liền đuổi không kịp các tu sĩ này. quân đoàn yêu thú không công trở về.

Sau đó. các tu sĩ lại chạy trở về, đứng ở xa xa nhìn chằm chằm.

- Rống!

Toàn thân quái vật ba đầu thân rắn bốc lên từng cơn sóng máu.

Ầm ầm ầm... lại đuổi tới.

Trương Hằng trợn mắt há mồm nhìn tràng diện này. trong đầu nhỡ tới hình ảnh trong trò chơi thực tế ảo.

Một cái đanh từ gần như bị lãng quên đo Trương Hằng nhớ tới.

Từ này có chút lưu hành trên mạng, mọi người đều gọi nó là - Dắt quái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Luyện Chi Lộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook