Tiên Luyện Chi Lộ

Chương 78: Huyết Ảnh u Ma Kiếm

Khoái Xan Điếm

03/04/2013



Đối mặt với Huyết quang đột nhiên kéo tới này. Trương Hằng muốn tránh cũng không được, thế nhưng lúc này hắn còn ở trong trạng thái ân nấp. một khi thi triển ra bất kỳ pháp thuật nào. hay là sử dụng Linh khí phòng ngự bảo vệ thân thể. sẽ bại lộ thân hình.

Vì kế hoạch về sau, cũng là vì tự tin vào thân thể mình, Trương Hằng đứng yên không chút động đậy.

Ầm! Một tảng lớn huyết quang nháy mắt nuốt sống Trương Hằng.

Sau đó mảnh Huyết quang này còn tiếp tục đánh về phía trước, các yêu thú phía sau lần lượt phát ra tiếng kêu rống thảm thiết, nhẹ thì bị trọng thương, nặng thì đi đời nhà ma.

về phần đám tu sĩ ở xa mấy trăm thước, cũng thần sắc đại biến, vội vã lấy ra thủ đoạn phòng ngự của mình, thậm chí có người còn lấy ra Linh khí phòng ngự.

- A...

Một tiếng hét thảm. Linh Khí Hộ Thuần của một tu sĩ Luyện Khí trung kỳ bị huyết quang phá tại toàn thân nháy mắt mất đi sinh cơ. bị huyết quang bao phủ...

Còn may. huyết quang này tới nhanh, đi cũng nhanh, đa số những tu sĩ này đều kiên trì qua được, mỗi người kinh hãi vở mặt. sợ lại tới một lần Huyết quang nữa.

Sau huyết quang, một mảng lớn yêu thú bị thương, thậm chí còn chết không ít yêu thú. Các tu sĩ nhân loại xa xa ngược lại là may mắn nhất, bởi vì nguyên nhân khoảng cách, cũng không bị đánh vào ngay chính diện.

Trương Hằng là đứng gần nhất với Lý Hoành cạnh Huyết Sát Thiên Bi. cũng đã bị công kích mạnh nhất. Ngoại trừ Hạo Thiên Xà Long Vương ra, các tu sĩ cùng yêu thú nơi này cũng không phát hiện ra sự tồn tại của hắn.

vẫn ẩn nấp ở gần Huyết sắc Thiên Bi, chân Trương Hằng đã chôn sâu xuống đất nửa thước, thế nhưng dưới huyết quang đánh vào hắn lại thật sự không di động nửa bước, vẫn lù lù bất động nhưbàn đá giữa bão tố.

Đôi mắt nhắm chặt lại, thân hình Trương Hằng vẫn không nhúc nhích, giống như hóa thành tượng đá.

Hạo Thiên Xà Long Vương ở xa xa có chút lo lắng liếc nhìn Trương Hằng. bản thân hắn đương nhiên có thể bình yên vô sự dưới công kích cỡ đó. thế nhưng Trương Hằng chỉ là một nhân loại Luyện Khí KỲ thôi!

Rất nhanh, rốt cuộc Trương Hằng mở mắt ra. hai mắt vẫn bình thản như ban đầu, nhưng nếu quan sát ti mi. có thể thấy được vài tia vui mừng trong đó.

Nếu như nơi này không có người khác cùng yêu thú, khẳng định Trương Hằng sẽ hô to một tiếng: Quá đã! Tới Lần nữa đi!

Cỗ huyết quang kia đánh lên người Trương Hằng, không hề có bất kỳ phản ứng gì. thậm chí Trương Hằng còn cảm giác dường như mình hấp thu được một bộ phận năng lượng Huyết sắc.

Sau khi Huyết quang đánh vào. thân thể hơi đau nhức một chút, ngoài ra không có bất cứ ảnh hưởng gì.

Năng lực phòng ngự không hổ là sở trường nhất của Biến Thái Công, Quả nhiên không làm Trương Hằng thất vọng.

Thấy Trương Hằng đứng đó không chút tổn thương, sáu con mắt Hạo Thiên Xà Long Vương tràn đầy thần sắc kinh ngạc, khó tin nhìn Trương Hằng.

Sau lưng có nhiều yêu thú ngang cấp với Trương Hằng cũng chết đi dưới huyết quang đánh vào. nhưng Trương Hằng lại sừng sững đứng đó không sao cả. cái này quả thật làm người ta hoài nghi.

Đúng lúc này. tấm bia đá bên cạnh Lý Hoành phát ra tiếng răng rắc.

Huyết Sát Thiên Bi cao một trượng xuất hiện mấy vết rạn, ánh mắt mọi người đều bị tiếng động này thu hút.

Ầm ầm... Tấm bia đá chia thành mấy khối.

Cùng lúc, một đạo huyết ảnh nửa trong suốt bắn ra từ trong bia đá, bị Lý Hoành chộp vào tay.

Chỉ thấy Lý Hoành thoáng kinh ngạc nắm lấy một thanh Huyết kiếm toàn thân trong suốt. thanh kiếm giống như không phải thể rắn hơi vặn vẹo trong không khí, giống như một cái bóng màu máu đỏ.



Thần sắc Trương Hằng biến đổi, đây là Huyết Ảnh Ma Kiếm!

Lúc hắn chuẩn bị lên tranh đoạt, một cái bóng mờ bắn ra từ trong Huyết Ảnh u Ma Kiếm, hình thành một thân ảnh do huyết quang tạo thành.

Nhìn thân ảnh cùng khuôn mặt không rõ của người này. có lẽ là một thanh niên.

Lúc đối mặt với thanh niên này. Trương Hằng sinh ra một loại ảo giác không thể địch nổi. giống như đối phương chìa ra một ngón tay cũng có thể hủy diệt mình.

Hạo Thiên Xà Long Vương ở xa mấy chục thước nhìn thanh niên đo huyết quang tạo thành này. thân thể to lớn lại không tự chủ được run lên.

- Ta là Huyết Khôi Lỗi do Huyết Sát Thần Đế lưu lại. lúc này hoàn thành nhiệm vụ của chủ nhân. Hiện giờ bắt đầu rót vào khí linh cho người có duyên.

Nói rồi, Chỉ thấy thanh niên này chỉ tay về phía trước, thân thể Hạo Thiên Xà Long Vương không tự chủ được bay tới phía hắn.

Thân thể khổng lồ như một ngọn núi nhỏ. cứ thế bị hắn lăng không hút tới.

Phốc!

Hạo Thiên Xà Long Vương dùng ánh mắt phức tạp liếc nhìn Trương Hằng. từ trong miệng phun ra một hạt châu lưu chuyển hào quang bảy màu. hạt châu này như có Linh tính, bay vào trong tay Trương Hằng.

Trương Hằng bản năng thu lấy hạt châu này, cũng không bò vào túi trữ vật.

Xà quái này quả nhiên không nuốt lời, trong lòng Trương Hằng vui vẻ.

Đúng lúc này, toàn bộ thân thể Hạo Thiên Xà Long Vương bị cố định trước mặt thanh niên kia, thân thể không nhúc nhích, thậm chí cả linh hồn cũng bị cố định.

Đây chính là pháp thuật bậc cao. Định Thân Thuật!

Bằng yêu thú hùng mạnh như Hạo Thiên Xà Long Vương, lại không có chút sức phán kháng bị cố định tại chỗ!

Sau đó, thanh niên kia hóa thành một đạo huyết quang xâm nhập vào trong thân thể Hạo Thiên Xà Long Vương.

Kế tiếp, lấy tốc độ có thể thấy bằng mắt thường, thân thể vô cùng mạnh mẽ của Hạo Thiên Xà Long Vương lại nhanh chóng hóa thành máu loãng.

Thân rắn khổng lồ như tòa núi nhỏ lại bị hóa thành máu loãng trong khoảng khắc.

Lúc này, đáy lòng Trương Hằng sinh ra bi ai nhàn nhạt, trước đó xà quái này còn đem bản mạng yêu đan cho mình.

Nhớ tới thần sắc ngay khi hắn phun ra yêu đan, trong lòng Trương Hằng liền sinh ra một cỗ xấu hổ cùng không đành lòng.

Hạo Thiên Xà Long Vương vừa chết, đại quân yêu thú xung quanh liền tán đi. trở về dòng sông máu.

Khi toàn bộ thân thể Hạo Thiên Xà Long Vương hóa thành máu loãng, một cái bóng mở không nhìn được bằng mắt thường bị Huyết Khôi Lồi bao bọc tiến vào Huyết Ảnh u Ma Kiếm trong tay Lý Hoành.

Ngay lập tức, Huyết Ảnh u Ma Kiếm khẽ run lên. thân kiếm nửa trong suốt như không có thực thể phát ra một tiếng long ngâm mơ hồ.

Một cỗ uy áp nhàn nhạt tàn ra bốn phương tám hướng, làm tu sĩ cùng yêu thú ở đây bị ảnh hưởng không ít.

Trương Hằng đứng rất gần Lý Hoành, trước mặt tiếng long ngâm này. không kìm được sinh ra một cỗ sợ hãi.



Huyết Khôi Lỗi nhàn nhạt nói với Lý Hoành:

- Bản thân Hạo Thiên Xà Long Vương chứa đựng một bộ phận Huyết mạch Long tộc. ở trong giới này tuyệt đối tính là yêu thú tồn tại đỉnh cao. Lấy hồn phách của nó làm khí linh, quả thật rất xứng.

Lý Hoành sắc mặt vui mừng, vung Huyết Ảnh u Ma Kiếm trong tay. hỏi:

- Thanh kiếm này là...

- Huyết Ảnh u Ma Kiếm là Linh khí cực phẩm của chủ nhân sử dụng lúc còn trẻ tuổi, uy lực mạnh hơn cả Pháp bảo bình thường. Ngươi tu luyện Huyết Ma Chân Kinh, hẳn có thể phát huy được vài phần uy lực của Linh khí này...

Linh khí cực phẩm? Còn là Linh khí cực phẩm mà Huyết Sát Thần Đế đã từng sử dụng qua.

Tất cả tu sĩ ở đây đều tim đập rộn lên.

Đối với đa số tu sĩ mà nói. Linh khí cực phẩm đã hoàn toàn thuộc về tồn tại trong truyền thuyết.

Có người nói. Linh khí cực phẩm bình thường có được phần nửa uy lực của Pháp bảo phổ thông. Mà nghe Huyết Khôi Lỗi nói. Huyết Ảnh u Ma Kiếm này còn mạnh hơn cà Pháp bảo bình thường, hơn nữa Linh khí còn rót vào khí linh, như thế thì uy lực sẽ lại tầng thêm vài phần.

Các tu sĩ xa xa đều lộ ra vẻ tham lam, nếu Không phải có Huyết Khôi Lỗi bên cạnh, sợ rằng đã sớm xông lên trước cướp đoạt Linh khí cực phẩm rồi.

Lúc này. thân hình Huyết Khôi Lỗi trở nên nhạt đi. huyết quang trên người đang dần dần biến mất:

- Ta sẽ lập tức biến mất, mặc khác nhắc nhở ngươi một chút, những mảnh vỡ bia đá còn ẩn chứa không ít Huyết Linh tinh hoa, ngươi có thể lợi dụng cho tốt...

Cuối cùng, Huyết Khôi Lỗi này rốt cuộc biến mất vào hư không.

- Ha ha ha...

Lý Hoành phát ra một trận cười như điên, khẽ vung Huyết Ảnh u Ma Kiếm, từng đạo kiếm khí huyết sắc chém ra bốn phương tám hướng.

Tức thời, trên mặt đất hình thành mấy vết kiếm sâu không thấy đáy.

Bên cạnh Trương Hằng còn có một vết kiếm rộng bằng ngón cái. sâu đến mấy chục thước.

Công kích thật dáng sợ! Trương Hằng hít vào một hơi lạnh.

Coi như là mặc Linh khí phòng ngự. cũng không chịu được một kiếm này.

Đây là uy lực của Linh khí cực phẩm? Có thể kiếm này đã vượt khỏi phạm trù của Linh khí cực phẩm rồi!

Đạo kiếm khí vừa rồi gần như là xẹt sát qua vai Trương Hằng, suýt nữa làm Trương Hằng bại lộ thân hình.

Ngay lúc này, bảy tám tu sĩ ở xa xa cũng bắt đầu tới gần bên này. mỗi người đều lộ ra thần sắc tham lam.

Lý Hoành cũng không phát hiện Trương Hằng cách hắn mười thước, ánh mắt lạnh, lùng nhìn bảy tám tu sĩ ở xa xa bức tới. khóe miệng mang theo một tia trào phúng, không có chút ý lùi bước.

Lẽ nào người này muốn lấy một đánh tám? Trong lòng Trương Hằng có chút khó tưởng tượng.

Cùng cấp lại muốn lấy lực một người đấu bảy tám tinh anh. trừ khi phòng ngự biến thái như Trương Hằng. bằng không cũng Chỉ có thể bị một mảng lớn pháp thuật trực tiếp miễu sát.

Đúng lúc này. ánh mắt Trương Hằng rơi xuống Huyết Sát Thiên Bi vỡ tan thành nhiều mảnh, nghe Huyết Khôi Lỗi vừa nói. những mảnh bia đá kia còn ẩn chứa rất nhiều Huyết Linh tinh hoa...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Luyện Chi Lộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook