Tia Sáng Trong Màn Đêm

Chương 2

Hanny

11/02/2018

-“TẠi SAO ... TẠI SAO???” Âu Vũ Thần hét lên một tiếng, giật mình tỉnh giấc. Hắn đưa tay lau đi những giọt mồ hôi còn vương trên trán.

Đến khi nào thì cơn ác mộng này mới chấm dứt với hắn đây? Cơn ác mộng ấy cứ bủa vây lấy hắn, khiến hắn không đêm nào được một giấc ngủ ngon.

-“Âu Vũ Thần, anh bị làm sao thế?? Này, anh có nghe tôi gọi không??” Ngoài cửa vọng vào tiếng nói của một cô gái. Nếu nhìn kĩ, có thể thấy cô gái này rất xinh đẹp, mái tóc vàng nhạt bồng bềnh như toả ra ánh sáng, gương mặt trái xoan được tô điểm thêm đôi chân mày lá liễu, cặp mắt to tròn, đôi môi đỏ hồng, làn da trắng mịn không tì vết và cô cũng chính là vợ trên danh nghĩa của Âu Vũ Thần - Mạc Lâm Di

Không nghe hồi âm, Mạc Lâm Di tiếp tục gõ mạnh vào cánh cửa như muốn phá nát nó và hét to:

-“Anh chết chưa? Có cần tôi sai người khiêng xác anh đi không!! Này ... anh ...” Cánh cửa mở ra, một giọng đàn ông trầm ấm vang lên cắt đứt lời nói của Mạc Lâm Di.

-“Cút”

Cánh cửa đóng sầm lại.

-“...” Cô đã làm gì sai!!???

Tại phòng bếp

-“Sao tên Vũ Thần đó có thể nói với tôi như thế chứ? Dù gì tôi cũng là vợ anh ta mà!” Mạc Lâm Di vừa ăn miệng vừa lẩm bẩm, thỉnh thoảng môi còn chu chu nhìn rất đáng yêu.

-“...”Bà chủ nói từ nãy đến giờ không mệt sao.



-“Vợ sao? Cô có vẻ hạnh phúc với cái danh xưng ấy nhỉ?”Giọng nói trầm ấm mê người vang lên từ phía cửa chính phòng khách.

Chủ nhân của giọng nói ấy có dáng người cao lớn, mặt mày tuấn lãng, toả ra một loại lạnh lẽo mà mê hoặc. Trên người hắn mặc một bộ Âu phục vừa vặn, có chút vẻ thanh trong nhưng lạnh lùng xa cách. Dưới ánh sáng le lói nơi góc phòng, ánh mắt hắn nhìn Mạc Lâm Di lộ ra vẻ thâm sâu khó lường, trên môi nhếch lên nụ cười chế giễu.

-“Âu Vũ Thần anh sao mỗi lần mở miệng là gai nhọn văng tứ tung thế?” Mạc Lâm Di hất cằm đáp trả.

-“Thưa ông chủ xe đã chuẩn bị xong” Bên ngoài giọng của một ông già vang lên.

Thấy Âu Vũ Thần không trả lời mình mà cứ một mạch đi ra ngoài. Mạc Lâm Di chỉ biết mở đôi mắt đáng thương nhìn Bà Ôn- người giúp việc :

-“Trong cái căn nhà rộng lớn này chỉ có mình tôi đấu khẩu với anh ta, tôi đường đường là đại tiểu thư của Mạc thị, chưa từng chịu uỷ khuất, vậy mà tên điên đó ba lần bốn lượt ức hiếp tôi, tôi không cam tâm, không cam tâm!!! Nếu đã vậy thì ...” Nói đến đây, Mạc Lâm Di vô thức nở nụ cười tựa Tu la cõi âm ti, ánh mắt loé lên cái nhìn nguy hiểm.

Cô nhẹ nhàng đi ra ngoài sau đó xoay người sai quản gia chuẩn bị xe.

Vào trong xe, tài xế nghiêng người hỏi Mạc Lâm Di:

-“Phu nhân muốn đi đâu?”

-“Đi ... gặp đồng minh”

Một “đồng minh” rất đặc biệt ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tia Sáng Trong Màn Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook