Tia Sáng Trong Màn Đêm

Chương 1

Hanny

11/02/2018

Nếu như thượng đế có tồn tại ... Xin Người hãy cứu lấy con, đứa con của quỷ mà Người đã bỏ quên ...

-“Nói mau lên tiền ở chỗ nào?” Người đàn ông quát lên, liên tiếp giáng những đòn roi dồn dập vào cậu bé đang nằm thoi thóp bên góc tường.

Đáp lại hắn là ánh mắt vô hồn của cậu bé, gương mặt cậu rất đẹp, đôi mắt long lanh ngập nước nhìn vào khiến người khác không thể ngừng yêu thương. Trên người cậu chỉ mặc một chiếc áo trắng rách nát, người chằng chịt vết thương ghê rợn. Cậu bé vô vọng ôm chặt đầu, toàn thân run rẩy tựa con thú bé nhỏ tuyệt vọng.

-“TRẢ LỜI TAO!! Mày khinh thường tao à, chắc đây là lần đầu thiếu gia Âu Vũ chịu khổ như vậy nhỉ? Đúng rồi! Lũ nhà giàu tụi bây chỉ biết hưởng thụ chứ biết làm gì ...” Người đàn ông vừa nói vừa đánh, lực trên cánh tay càng mạnh hơn. Những vết thương cũ lại vỡ ra. Nhưng cậu vẫn im lặng.

-“Đại ca, thằng nhóc này có đánh chết nó cũng không khai ra đâu, em thấy nó có chút tư sắc chi bằng ... Mình bán nó kiếm được mớ tiền, có một người đàn bà muốn mua nó. Đại ca thấy sao?” Kẻ áo đen đứng bên cạnh người đàn ông nở nụ cười bỉ ổi nhìn vào cậu bé. Gã đàn ông dừng tay, suy nghĩ hồi lâu ừ một tiếng, tên áo đen vội vã ra ngoài.

Một lúc sau, tên áo đen quay về cùng với một người đàn bà, bà ta lắc lư chiếc mông đi tới, cặp ngực thái sơn trắng nõn nà được bao bọc bởi chiếc váy đỏ ôm sát người để lộ vòng eo thon, khuôn mặt trát đầy phấn son, khắp người toả ra sự kiều mị của người phụ nữ trung niên.

-“Ta muốn tên nhóc này, giá?” Người đàn bà nhìn cậu bé một cái sau đó quay đầu nói chuyện với người đàn ông.



-“Tần phu nhân không sợ thế lực đứng sau nó sao?” Giọng của người đàn ông vang lên.

-“Đừng nhiều lời mang hắn đến phòng của ta, một chút sẽ có người giao dịch với ngươi, ngươi còn lo chuyện bao đồng thì thần chết sẽ không ngại tìm đến ngươi đâu!” Người đàn bà được gọi là Tần phu nhân liếc nhìn gã đàn ông, bà ta nhẹ nhàng bước đến nâng chiếc cằm xin xắn của cậu bé “ Thật sự rất đẹp!”, ánh mắt bà ta tràn đầy sự si mê nhìn cậu bé. Trên khuôn mặt cậu chỉ có sự khinh thường cùng nụ cười chế giễu.

Đôi tay bà ta trượt từ khuôn mặt rồi luồn vào bên trong áo cậu. Cậu bé hoảng sợ vùng vẫy.

-“ Cứu con ... Cứu con ... Xin Thượng đế hãy ... ” Nước mắt cậu từng giọt từng giọt rơi xuống.

-“Ngoan, xíu nữa sẽ rất thoải mái.” Khuôn mặt bà ta áp sát vào mặt cậu. “Đừng cầu xin hắn nữa vì ngươi ... Đã bị hắn lãng quên trong bóng tối ... Hahaha” Bà ta phá lên cười, đôi tay an phận đặt lên gương mặt xinh đẹp của cậu. “Ngươi sẽ chỉ là nô lệ của riêng ta mà thôi ... Riêng ta mà thôi ... HA HA HA!!”

Không! Hắn không muốn! Chẳng phải mẹ bảo rằng Thượng đế luôn bảo vệ hắn sao? Tại sao? ... Tại sao? ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tia Sáng Trong Màn Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook