Thương Thiên Tiên Đế

Chương 20: Sức mạnh mạnh mẽ

Loạn Thế Phù Ca

22/11/2018

"Một chiêu kiếm này là đủ."

Diệp Linh lạnh nhạt nói, nhìn về phía Đàm Vũ, thần sắc cứng lại, một bước bước ra, kiếm thuận thế mà ra.

"Loạn lãng kiếm kỹ,võ kỹ cấp thấp phàm cấp, coi như ngươi luyện đến viên mãn cũng không thể có thể là đối thủ của ta, Diệp Linh, ngươi quá tự đại."

Đàm Vũ nói, mũi kiếm hơi động, có tầng tầng quang ảnh đi theo, một chiêu kiếm nghênh hướng Diệp Linh chiêu kiếm này.

"Đây là quang ảnh kiếm kỹ, cấp cao phàm cấp kiếm kỹ, hắn thì đã luyện đến Đăng Đường cảnh giới."

Nhìn tình cảnh này, bên dưới sàn chiến đấu thốt lên, cấp cao phàm cấp võ kỹ, đây là Đan Vũ cảnh cường giả mới có thể lĩnh ngộ võ kỹ, một Luyện Thể cảnh, không chỉ có là luyện, lại còn luyện đến Đăng Đường cảnh giới.

"Luyện Tạng đỉnh cao, lại có một môn cấp cao phàm cấp kiếm kỹ luyện đến loại cảnh giới này, Diệp Linh tuy rằng kiếm đạo cảnh giới cao, thế nhưng kiếm kỹ cùng tu vi cũng không được, vốn không ở cùng một cái đẳng cấp."

" một chiêu kiếm, thắng bại đã phân."

mọi người nhìn Đàm Vũ, lại nhìn về phía Diệp Linh, tất cả đều lắc đầu, chênh lệch như vậy, đã không phải là Nhân Kiếm Hợp Nhất có thể bù đắp rồi.

"Xì!"

Một người nắm một chiêu kiếm, ở trên chiến đài đan, không trung một giọt máu tươi bay xuống, hạ xuống sàn chiến đấu, một đám người đều là chấn động.

Một chiêu kiếm, cao thấp đã phân, nhưng còn chưa phân ra thắng bại,bị thương đúng là Diệp Linh, trên gương mặt có một vết máu tràn ra, nhưng chỉ là vết thương nhẹ, một chiêu kiếm như vậy, hắn lại đỡ được.

Luyện Cốt tam trọng, dùng một loại cấp thấp phàm cấp kiếm kỹ, đỡ được Đàm Vũ một kiếm sắc bén kia.

Không chỉ có người dưới sàn chiến đấu, ngay cả Đàm Vũ đều chấn động rồi, quay đầu, nhìn về phía Diệp Linh, gương mặt ngơ ngác.

Một kiếm giao phong, vốn phải là hắn nghiền ép, thế nhưng trong nháy mắt đó, từ trên thân kiếm Diệp Linh, hắn cảm nhận được một luồng sức mạnh cực kỳ đáng sợ, điên cuồng tràn vào kiếm của hắn, thiếu một chút để cánh tay hắn xé rách.

Nguyên lai ngoại trừ chiêu kiếm đó, Diệp Linh còn có những thủ đoạn khác, so với hắn kiếm đạo một điểm không kém, thậm chí đáng sợ hơn, Đàm Vũ nhìn Diệp Linh, gương mặt nghiêm nghị, hồi lâu, trong thần sắc nổi lên một vẻ chán chường.

"Ta thua."

Ba chữ, làm cho toàn bộ sàn chiến đấu trong nháy mắt yên tĩnh lại, tất cả mọi người nhìn về phía Đàm Vũ, vừa nhìn về phía Diệp Linh, gương mặt chấn động.

Nhận thua, Đàm Vũ lại nhận thua, chiêu kiếm đó rất lợi hại, rõ ràng là Đàm Vũ chiếm thượng phong, nhưng hắn lại nhận thua, đến cùng xảy ra chuyện gì, Đàm Vũ vì sao lại chịu thua?

"Xảy ra chuyện gì?"



]

"Rõ ràng đã chiếm được thượng phong, Diệp Linh đều bị thương, như không thừa thắng xông lên, nhất định có thể thắng, làm sao nhận thua?"

......

Tất cả mọi người nhìn Đàm Vũ, không có người nào có thể lý giải, liền ngay cả Tứ Thủy Thành Thành chủ, người áo xanh đều là vẻ mặt nghi hoặc.

"Thiếu gia đã thua."

Chỉ có một người, Thiết lão, nhìn hai người trên chiến đài, lắc lắc đầu, làm cho bên người áo xanh cùng Tứ Thủy Thành Thành chủ đều là thần sắc cứng lại, phảng phất là nghĩ tới điều gì, lại nhìn về phía sàn chiến đấu.

Đàm Vũ nhìn Diệp Linh, gương mặt cụt hứng, Diệp Linh nhìn hắn, lại nhìn về kiếm trong tay, vẻ mặt khó coi.

"Diệp Linh, không nghĩ tới ngoại trừ chiêu kiếm đó ngươi còn có những thứ thủ đoạn lợi hại như vậy, không có chiêu kiếm đó ta đều không thắng được, nếu ngươi dùng ra chiêu kiếm đó, ta vẫn như một tháng trước, không chặn được ngươi một chiêu kiếm đó."

"Ta thua, so với ngươi, ta còn là kém nhiều lắm, có điều, ngươi hãy muốn cẩn thận, lần sau ta còn sẽ khiêu chiến ngươi, lần sau, ta nhất định sẽ bức ngươi xuất chiêu kiếm đó."

Đàm Vũ nói, trên mặt cụt hứng thu lại, trên mặt một lần nữa nổi lên tự tin, Diệp Linh nhìn hắn, cười nhạt.

"Ta chờ ngươi."

Diệp Linh cười nhạt nói, nhìn về phía Đàm Vũ, lại nhìn về phía kiếm trong tay, đã hoàn toàn vỡ vụn, nhìn tình cảnh này, Đàm Vũ nghĩ đến điều gì, nhìn Diệp Linh, không có hỏi nhiều.

Một thanh này kiếm cũng không phải bởi vì hắn một chiêu kiếm nát, mà là bởi vì Diệp Linh, này một luồng thô bạo, sức mạnh bá đạo, trực tiếp xoắn nát một thanh kiếm này, thiếu một chút đưa hắn cánh tay cũng xoắn nát rồi.

Nguồn sức mạnh đó Diệp Linh cũng không rõ,

Mười lăm năm Luân Hồi, ở hủy diệt cùng sống lại không ngừng tạo ra, sinh ra nguồn sức mạnh này, thô bạo, mạnh mẽ, bá đạo......

Chiêu kiếm đó!

Ánh mắt của mọi người đều tụ tập ở Diệp Linh trên người, chiêu kiếm đó, Đàm Vũ không ngừng nhắc tới một chiêu kiếm, rốt cuộc là chiêu kiếm như thế nào, để Đàm Vũ kiêng kỵ như vậy, trực tiếp nhận thua.

Không chỉ có là ba gia tộc lớn, liền người áo xanh đều là vẻ mặt nghi hoặc, nhìn Diệp Linh, nhìn hồi lâu, sau đó một bước bước ra, nhảy lên một cái, thẳng tắp rơi vào bên trên sàn chiến đấu.

Nhìn Đàm Vũ cùng Diệp Linh, trên mặt lộ ra nụ cười, Đàm Vũ cùng Diệp Linh cũng nhìn về phía hắn.



"Đàm Vũ, con trai Tứ Thủy Thành Thành chủ, 15 tuổi, Luyện Tạng đỉnh cao, đem một môn cấp cao phàm cấp võ kỹ tu đến Đăng Đường cảnh giới, ngươi có thể nguyện làm Thanh Vân tông nội môn đệ tử?"

Người áo xanh trước tiên nhìn về phía Đàm Vũ, gương mặt nở nụ cười, hỏi, Đàm Vũ thần sắc nghiêm túc, nhìn về phía Diệp Linh, ánh mắt kiên định, lại nhìn về phía người áo xanh, gật đầu, hướng về người áo xanh cúi đầu.

"Đệ tử Đàm Vũ, đồng ý bái vào Thanh Vân tông."

Đàm Vũ nói, một câu nói, làm cho toàn bộ sàn chiến đấu người chung quanh đều là vẻ mặt chấn động.

Đàm Vũ, bái vào Thanh Vân tông, đồng thời trực tiếp là nội môn, Thanh Vân tông Nội Môn Đệ Tử, như vậy thân phận so với một Thành chủ còn muốn tôn sùng, Đàm Vũ, hắn đúng là một bước vượt Long Môn, muốn Hóa Long rồi.

Nhìn Đàm Vũ, người chung quanh một trận ước ao, phía Thành Chủ Phủ, Tứ Thủy Thành Thành chủ gương mặt nụ cười, được mọi người chúc mừng, từng cái từng cái rất phiền phức đáp lại.

"Thanh Vân tông!"

Phía Lâm gia, Lâm Vũ đi ra một bước, nhìn chòng chọc vào trên chiến đài người áo xanh.

"Vũ nhi, ngươi yên tâm, biểu hiện của ngươi không kém, Hàn hộ pháp nhất định sẽ nhìn thấy ngươi." Lâm Tần ở một bên nói, nhìn trên sân người áo xanh, cũng là gương mặt thấp thỏm.

Phía sau hai người, Diệp Vãn Nguyệt lẳng lặng nhìn tình cảnh này, không tự chủ được cũng đi ra một bước, ánh mắt xuyên qua Lâm Vũ cùng Lâm Tần, cũng rơi vào người áo xanh trên người, trong thần sắc khác thường mầu gợn sóng.

Nhìn Đàm Vũ, người áo xanh gật đầu, trên mặt nụ cười không ngừng, vừa nhìn về phía một bên Diệp Linh.

"Diệp Linh, con trai Lâm Linh, 15 tuổi, Luyện Cốt tầng ba, Nhân Kiếm Hợp Nhất cảnh giới, có thể nguyện vào Thanh Vân tông ta ngoại môn?"

Người áo xanh nói, làm cho người chung quanh đều là cả kinh, Đàm Vũ lông mày cũng nhíu lại, nhìn về phía người áo xanh.

"Hàn hộ pháp, Diệp Linh mạnh hơn ta, hắn có một kiếm, có thể chiến một trận với Đan Vũ cảnh, thế nào lại là ngoại môn?"

Hàn hộ pháp nhìn về phía Đàm Vũ, lắc lắc đầu, vừa nhìn về phía Diệp Linh, trên mặt nổi lên một nụ cười.

"Diệp Linh, ngươi yên tâm, lấy thiên phú của ngươi, tin tưởng không bao lâu nữa là có thể tiến vào nội môn, ngoại môn chỉ là một quá độ, tích lũy kinh nghiệm một ít, chưa chắc đã không phải là một chuyện tốt."

Hàn hộ pháp nói, nhìn về phía Diệp Linh, trong thần sắc có một tia sáng, Diệp Linh nhìn hắn, ánh mắt ngưng lại, gật đầu.

"Ta đồng ý."

Ba chữ, để Hàn hộ pháp đều thở phào nhẹ nhõm, Diệp Linh, có quá nhiều sự không chắc chắn, hắn nhìn không thấu, cũng không dám dễ dàng có kết luận, rốt cuộc là thiên tài, hay chỉ là lóng lánh một lúc, hắn không nói được.

Tuy rằng sức chiến đấu mạnh mẽ, đánh bại Đàm Vũ, kiếm đạo yêu nghiệt, thế nhưng tu vi thấp một chút, đồng thời còn có người nói hắn không đủ Phàm Thể cấp một, Tinh Thần lực tiếp cận không, để hắn chần chờ quyết định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thương Thiên Tiên Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook