Thương Lam Đỉnh

Quyển 2 - Chương 15: Tu luyện Hỗn Độn Quyết tầng hai.

Lưu Ly Phỉ Nguyệt

27/12/2015

Mệt nàng còn cảm khái Bách Lý Không Thành là tên nhất đẳng biến thái, như vậy nàng là cái gì?

Hệ thống biến mất thật lâu vẫn như cũ dùng cách thức hóa âm thanh báo sự thực với nàng: Tu luyện được Hỗn Độn Quyết tầng hai.

Chuyện vui ngoài ý muốn này khiến Phong Luyến Vãn dại ra, trong đầu điều thứ nhất nghĩ đến không phải cảm giác mừng rỡ như điên sau khi đột phá được Hỗn Độn Quyết, mà là lúc mới bắt đầu tu luyện Hỗn Độn Quyết trên cuốn sách đã viết: Bản công pháp từ thấp đến cao chia làm năm tầng: Luyện Khí Kỳ, Trúc Cơ, Kết Đan, Nguyên Anh, Phân Thần. Mỗi tầng là một chương. Chương thứ nhất “Luyện Khí Kỳ” sau khi nàng chân chính trở thành Trúc Cơ tu sĩ đã viên mãn rời khỏi vũ đài của nàng. Tiếp theo tu luyện chính là chương thứ hai – Trúc Cơ.

Ngay sau đó chân khí do Hỗn Độn Quyết mang đến lóe ra ánh sáng trong suốt màu bạch kim rót vào thân thể của nàng, nhất thời toàn thân nàng được bao phủ bởi một tầng phật quang chói lọi, nàng lần nữa nhắm mắt lại, mái tóc màu cam rủ xuống, gió tự động nổi lên, thân thể như Hấp Huyết Yêu tham lam đói khát điên cuồng mà hấp thu linh khí, điểm kinh nghiệm nhanh chóng dâng lên, tu vi mạnh mẽ tăng tới Trúc Cơ tầng hai cao nhất, sắp chạm vào vách tường chướng ngại của Trúc Cơ tầng ba mới đột ngột dừng lại.

Hết thảy đình chỉ, Phong Luyến Vãn cảm thấy tinh thần sung mãn, thần thanh khí sảng, trong thân thể trào ra chân khí giống như vĩnh viễn cũng dùng không hết. Nàng hoàn toàn phản xạ có điều kiện phất ống tay áo, phấn y tơ lụa mềm mại như không chịu trọng lực khinh vũ tung bay, phiêu dật thoát trần khiến nàng giống hệt một vị tiên nữ rơi vào phàm tục, càng không cần nói khi nàng mở ra đôi mắt mỹ lệ như chìm trong mộng yên tĩnh mà thấu triệt. Chung quanh thanh âm hàn băng đông lại cùng thoáng hòa tan như bị phóng đại vô hạn, rõ ràng phảng phất như sinh ra ngay tại trong tai. Từng sợi ánh sáng mỏng manh phản chiếu giống như được nhìn qua bằng kính hiển vi. Nàng tin tưởng bằng trạng thái tai thính mắt tinh này, có thể dễ dàng thắng được dụng cụ khoa học tinh chuẩn thời hiện đại.

Vui sướng , kìm lòng không đậu lộ vẻ mỉm cười, Cà Rốt tâm địa đơn thuần vừa thấy lại thoáng ngây người. 《Hỗn Độn Quyết 》 khúc dạo đầu câu đầu tiên đó là “Hỗn độn giả, vạn vật chi nguyên” (*), Phong Luyến Vãn thân là người tu luyện Hỗn Độn Quyết, tự thân linh khí đến từ thế giới bổn nguyên viễn cổ mà tinh thuần, tự nhiên có được lực hấp dẫn vạn vật, nói chính xác hơn chính là sức “Mê người” trong truyền thuyết.



(*) Hỗn Độn giả, vạn vật chi nguyên, ý nghĩa là, người luyện Hỗn Độn Quyết, mọi thứ đều thuộc về thế giới nguyên sơ ban đầu.

Phong Luyến Vãn mới không quản những thứ này, sau khi thăng cấp lập tức hoan hô vui mừng, giống con thỏ nhỏ ôm sủng vật Cà Rốt đang ngây ngốc ngơ ngác đứng tại chỗ nhảy nhót, cao hứng kêu lên: “Thăng cấp thăng cấp ! Ta Tiểu Vãn tuyệt nhất !” Chỉ trong hai ngày từ Luyện Khí Kỳ tầng mười biến thành Trúc Cơ tầng hai, tuy rằng không có lập tức phá tan Trúc Cơ tầng ba có chút tiếc nuối, nhưng loại tốc độ tu luyện khủng bố này so với cái gọi là thiên tài biến dị linh căn nhanh hơn không biết bao nhiêu lần a! Nghĩ như vậy, nàng hai ngón tay vươn thành hình cây kéo cực kỳ ngây thơ lại cực kỳ đáng yêu, lộ ra răng nanh trắng như tuyết cười gian một tiếng: “K.O! Toàn thắng!”

Trúc Cơ tầng hai cao nhất, cùng quan tài mặt nửa năm trước đánh một trận, chắc chắn lấy được thắng lợi, đánh vỡ cấm chế trong băng động này chẳng phải là vừa dễ dàng lại khoái trá hay sao! Nghĩ như vậy, Phong Luyến Vãn đắc ý hừ nhẹ, hưng trí bừng bừng niệm khởi tâm pháp, hai tay hướng về phía trước ngưng tụ một cỗ chân khí hoàng kim sắc, đánh thẳng vào trên đỉnh cấm chế. Chân khí ngưng kết tốc độ rõ ràng so với trước khi dùng Nguyên Tố Tiên Đan nhanh hơn rất nhiều, uy lực cũng lớn hơn không biết bao nhiêu lần, tuy rằng là chuyện đương nhiên, nhưng đối với Phong Luyến Vãn luôn khát vọng sức mạnh cũng chỉ có thể khiến nàng vui mừng trong thời gian ngắn!

Chỉ nghe “Oanh” một tiếng, chân khí cùng chú văn cấm chế màu băng lam chạm vào nhau, lóe lên ánh sáng so với liệt hỏa thiêu đốt còn chói mắt hơn. Phong Luyến Vãn tâm tình kích động nhìn, đáng tiếc chờ khi chân khí năng lượng tiêu hao hầu như hết sạch, cấm chế cũng không giống như tưởng tượng hoa hoa lệ lệ bể nát, chỉ trong thoáng chốc có chút rung động, một chút dấu hiệu vỡ ra cũng không có. Phong Luyến Vãn trợn mắt há hốc mồm, điều này sao có thể? Nàng rõ ràng cảm giác được năng lượng của mình đúng làTrúc Cơ tầng hai, thậm chí chạm đến điểm cao nhất, so với tu sĩ bình thường còn mạnh hơn một ít. Cho dù cùng Trúc Cơ tầng ba so đấu tuy rằng không chắc chắn thắng, chí ít cũng có thể đánh ngang tay hoặc vận khí tốt chiếm được điểm thượng phong a.

Phong Luyến Vãn đột nhiên nghĩ đến một khả năng khiến nàng không biết nên nói gì. Nhưng trừ nó ra thì không còn cách lý giải nào khác tốt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thương Lam Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook