Thương Lam Đỉnh

Quyển 2 - Chương 7: Tiến hành trộm cướp.

Lưu Ly Phỉ Nguyệt

27/12/2015

Vừa bước vào, gió buốt lạnh thấu xương cuồn cuộn cuốn theo bông tuyết tựa như lông ngỗng bay đập vào mặt, đi về phía trước vài bước đường liền rộng mở. Đập vào mắt một mảnh băng thiên tuyết địa, ngân trang tố khỏa. Tuyết trắng phau phau, thác nước tựa như tượng đá hắc long khắc bằng băng. Hơi thở vừa phả ra cơ hồ trong nháy mắt vừa rời đi mũi miệng liền biến thành sương trắng. Cho dù Phong Luyến Vãn trong cơ thể cũng có băng linh căn, nhưng tác dụng phụ của đan dược hiện tại khiến Phong Luyến Vãn khóc không ra nước mắt, thân thể tố chất kém đến cực điểm khiến nàng ôm hai vai lạnh run, đầu óc cơ hồ bị đông lạnh cứng ngắc mà trống rỗng, vội vàng mặc niệm Khởi Tâm Pháp, thân thể mới dần dần ấm áp trở lại.

Phong Luyến Vãn lòng còn sợ hãi vỗ vỗ ngực, thở phào nhẹ nhõm, quan tài mặt từ nhỏ chính là ở trong này tu luyện sao? Hắn không bị đông chết mà hoàn hảo không tổn hao gì sống đến bây giờ thật sự là kỳ tích. Được rồi, chín chín tám mươi mốt roi toái cốt đoạn hồn tiên cộng thêm Từ Trữ chân nhân ra độc thủ cũng không giết được hắn, có thể thấy người này sinh mệnh lực rất cường ngạnh, một chút lạnh lẽo nho nhỏ thế này thật đúng là không tính cái gì. Phong Luyến Vãn vô tâm vô phế nghĩ, nàng tựa hồ quên mất hắn sở dĩ bị thương nặng tất cả đều vì nàng.

Bất quá nơi này băng hệ thiên địa linh khí thật sự là sung túc a, ở trong tuyết đứng một hồi, nàng thế nhưng cảm giác băng hệ linh khí bị cạn kiệt sau khi lên Trúc Cơ bây giờ được thân thể hấp thu không ít. Điều kiện tu luyện tốt như vậy, hơn nữa còn có thiên phú biến dị linh căn, trách không được Hàn Ảnh Trọng mười tám tuổi liền tu luyện đến Trúc Cơ tầng hai.

Nhìn xuống dưới đất, ngoài ý muốn trông thấy vô sắc nguyên tố linh thảo, chúng nó giống như đang ngủ say, lại như trước đứng thẳng không chịu điêu linh, thuần trắng bông tuyết nằm ở trên phiến lá, giống như tiểu động vật ngủ đông mặc thêm một kiện áo khoác thật dày, làm cho người ta phân không rõ kia đến tột cùng là tuyết hay là sương. Không thể không thừa nhận, nơi này cảnh sắc coi như tuyệt đẹp, cùng làng du lịch ở phương bắc có điểm tương đồng.

Bản năng chức nghiệp y sư khiến Phong Luyến Vãn hai mắt lấp lánh như sao, thiếu chút nữa vui mừng nhảy nhót biến thành ong mật bay qua. Bất quá nàng cũng chưa quên nàng hiện tại đang là kẻ trộm, Ẩn Tức Đan ẩn hình có tác dụng trong một giờ, nàng còn phải đi một chuyến đến chỗ Bách Lý Không Thành. Mạnh mẽ kiềm chế xúc động muốn càn quét nơi này, thân mình ngồi xổm xuống hái vào cọng thảo dược nhìn qua cũng không tệ lắm.

Có lẽ phía trước còn nhiều linh thảo tốt hơn đi, dù sao thời gian còn nhiều, nàng liền tiếp tục đi về phía trước.

Càng đi nhiệt độ không khí lại càng thấp, linh khí thảo dược cũng càng ngày càng nồng đậm, Phong Luyến Vãn không thể từng thời từng khắc nhớ kỹ Hỏa hệ tâm pháp, bất đắc dĩ một lòng không thể hai dùng, nàng chỉ có thể tạm thời buông tha cho Liễm Tức Thuật.

Ngay tại thời điểm nàng nghĩ nàng sắp đi đến Nam Cực cùng chim cánh cụt làm bạn, nhiệt độ không khí lại đột nhiên tăng lên, cỗ rét lạnh kia bị đuổi tản ra sạch trơn, Phong Luyến Vãn đầu óc rốt cuộc có thể chuyển động bình thường, tuy rằng nghi hoặc vì sao lãnh khí đột nhiên biến mất, bất quá nàng lại lập tức đình chỉ Hỏa hệ tâm pháp mà cẩn thận niệm khởi Liễm Tức Thuật. Không nghĩ tới nàng vừa niệm khởi Liễm Tức Thuật, nhiệt độ không khí lại đột nhiên hạ thấp, Phong Luyến Vãn cực kỳ buồn bực, nàng lại không thể không buông tha cho Liễm Tức Thuật mà niệm Hỏa hệ tâm pháp, nhiệt độ không khí thập phần làm cho người ta không nói được lời nào tăng lên, cho dù nàng đình chỉ Hỏa hệ tâm pháp, chung quanh vẫn như cũ ấm áp.

Nói cách khác khi nàng sử dụng Liễm Tức Thuật nhiệt độ không khí sẽ kịch liệt hạ thấp, nếu không dùng Liễm Tức Thuật khí hậu sẽ trở nên ấm áp thích hợp. Đây là cái tình huống quỷ dị gì? Phong Luyến Vãn trong đầu xuất hiện một đôi dấu chấm hỏi.

Nhìn chung quanh bốn phía, nàng bất tri bất giác thế nhưng chạy tới sâu trong Tàng Tù. Nguy rồi, thời gian không nhiều lắm! Phong Luyến Vãn chạy nhanh vội vã hái vài cọng thảo dược, lúc chuẩn bị quay người bỏ đi, thân thể bỗng dưng cứng đờ, một loại cảm giác không nói rõ là tư vị gì tràn ngập trong đầu.

Cách đó không xa trên ngọc thạch bàn băng thật lớn, một người ngồi khoanh chân, chung quanh hắn xoay quanh mấy vòng hào quang rực rỡ rõ ràng rồi lại mờ ảo vô hình, hai mắt nhắm lại, tựa hồ đang hết sức chuyên chú tu luyện.

Trong lòng còn có chút bối rối, nhưng nghĩ đến khoảng cách Ẩn Tức Đan mất đi hiệu lực còn có một đoạn thời gian, nàng liền nhẹ nhàng thở ra, hắn hẳn là vẫn chưa phát hiện nàng đi…

—— ta Hàn Ảnh Trọng lấy tâm ma thề, cùng Phong Luyến Vãn vĩnh viễn không tư tình! Nếu phạm lời thề, ắt gặp tâm ma cắn nuốt, thần hồn câu diệt, không thể luân hồi!



Khi nhìn thấy hắn, bên tai tựa hồ lại quanh quẩn lời nói lạnh như băng này. Tuy rằng hai người giao tình cũng không tính sâu đậm, nhưng Phong Luyến Vãn vì mất đi một bằng hữu có thể sóng vai tác chiến mà cảm thấy khổ sở.

Tầm mắt của nàng không chịu khống chế bị hắn hấp dẫn, nếu không phải hắn còn có một tia huyết sắc, Phong Luyến Vãn sẽ kiên định cho rằng hắn là một pho tượng tinh xảo đến không có chút tỳ vết nào tựa như được chạm khắc ra từ mỹ ngọc. Hàn băng phản xạ ánh trăng trong trẻo nhưng lạnh lùng, chiếu sáng mái tóc dài màu lam xõa ra ở sau lưng hắn. Bên dưới y bào màu xám mộc mạc, ẩn ẩn lộ ra da thịt oánh bạch tựa như ngọc, tinh tế mà bóng loáng. Phía trên đôi mắt nhắm chặt, hai hàng mi đẹp đẽ dựng thẳng, tựa hồ đang cảnh giác cái gì đó trong lúc an tĩnh tu luyện này, khiến người ta nhịn không được muốn vuốt lên.

Nàng giống như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ đánh giá hắn, sau đó…

Càng xem càng hâm mộ! Càng xem càng ghen tị! Càng xem càng nổi trận lôi đình!

Quan tài mặt chết tiệt, rốt cuộc ngươi là nữ hay ta mới là nữ a? !

Ở cái thời đại không có Phiêu Nhu (*), không có Hải Phi Ti (*) không có Phan Đình (*) lẫn Lạp Phương (*) khủng bố này tóc của ngươi còn mượt mà hơn cả ta!

Ở cái thời đại không có Nhất Tẩy Bạch (*) lẫn Nhất Phu Bạch (*) khủng bố này da của ngươi còn trắng hơn cả ta!

Ở cái thời đại không có mỹ phẩm dưỡng da khủng bố này da của ngươi còn tốt hơn của ta!

Đây chẳng lẽ chính là thiên sinh lệ chất (*) trong truyền thuyết? ? !

Phong Luyến Vãn vẻ mặt oán giận siết chặt nắm đấm, trong lòng hung hăng nhớ kỹ một câu “Chân lý” —— nàng quả nhiên vẫn là thực chán ghét hắn!

(*) Phiêu Nhu, Hải Phi Ti, Phan Đình, Lạp Phương đều là tên các hãnh dầu gội nổi tiếng bên Trung Quốc.

(*) Nhất Tẩy Bạch, Nhất Phu Bạch là tên các loại sữa tắm.

(*) Thiên sinh lệ chất: Trời sinh đẹp sẵn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thương Lam Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook