Thương Lam Đỉnh

Quyển 2 - Chương 14: Luyện đan.

Lưu Ly Phỉ Nguyệt

27/12/2015

Cà Rốt lập tức câm miệng. Theo bối phận mà nói chủ nhân quả thật nên kêu Hàn Ảnh Trọng một tiếng sư huynh, nhưng chủ nhân giống như đối với cách xưng hô này có bộ dáng thực mâu thuẫn. Cũng đúng, chủ nhân chán ghét Hàn… Không, quan tài mặt như vậy, nhất định không muốn đứng đắn gọi hắn một tiếng sư huynh đâu.

“Ngươi nói cũng đúng, tên kia là thiên tài tu luyện, làm sao có thời gian chú ý đến ta…” Phong Luyến Vãn một bên giống chú ếch đáng yêu bạnh quai hàm lầm bầm lầu bầu, một bên mở túi trữ vật đem thất hệ linh dược xếp thành một hàng, lại xuất ra lò luyện đan loại nhỏ mà thật lâu trước kia người mới chưa đến cấp 20 khi luyện đan thường dùng. Nguyên tố tiên đan loại này phụ trợ củng cố tác dụng đan dược, chỉ cần đến Trúc Cơ là có thể tự mình luyện chế, bằng không Phong Luyến Vãn cũng sẽ không lựa chọn dùng phương thức này đạt tới Trúc Cơ.

Dụng cụ chuẩn bị xong, phong Luyến Vãn vỗ vỗ tay, khoanh chân ngồi xuống bắt đầu hết sức chuyên chú luyện đan.

Mở nắp lò, đem thảo dược mọi thứ chỉnh tề cất vào lò luyện đan. Trong trò chơi nàng có thể không cần băn khoăn đem thảo dược toàn bộ ném vào, nhưng ở Tu chân thế giới này nàng cũng không dám làm như vậy. Ai biết có thể vì vấn đề trình tự mà nổ lò hay không? Sau khi phân phối tốt thảo dược liền bắt đầu ngưng luyện đan hỏa, đã lâu không luyện đan nên nàng cơ hồ quên mất làm thế nào tạo đan hỏa, giống như vừa qua khỏi mùa đông đột nhiên có người hỏi ngươi mùa hè đã mặc quần áo gì. Bất quá tốt xấu thế nào thì đây cũng là bước dễ dàng nhất, bắt đầu vẫn rất đơn giản. Chỉ nghe “Phốc” một tiếng, một đoàn hỏa diễm nho nhỏ liền nhẹ nhàng xuất hiện trong lòng bàn tay Phong Luyến Vãn. Tuy rằng chỉ có một đốm nhỏ, nhưng lại có thể đem toàn bộ băng động chiếu sáng lấp lánh thành màu đỏ thẫm xinh đẹp. Phong Luyến Vãn lắp bắp kinh hãi, trong trò chơi không có cảm giác gì, nhưng khi thao tác thực sự mới biết được nguyên lai nhiệt độ đan hỏa cao như vậy, tuy không đến nỗi phỏng tay, nhưng đang ở trong băng động nhiệt độ lạnh lẽo mà nàng lại cảm thấy giống như bị nhốt vào lồng hấp, ngay cả băng ở chung quanh đều có khuynh hướng nhanh chóng hòa tan, nàng sợ tới mức vội vã dập tắt đan hỏa. Bất quá tốc độ đóng băng đúng là không thể xem thường, cơ hồ trong nháy mắt đan hỏa vừa tắt, nước bị tan ra lại đông lạnh thành băng. Phong Luyến Vãn thở phào nhẹ nhõm, xem ra không cần lo lắng vấn đề băng tan.

Bất quá tổng cảm thấy là lạ làm sao, tốc độ nước kết băng này cũng quá nhanh đi.



Sau đó nàng lại lắc lắc đầu, nhàn rỗi không có việc gì đi quản trạng thái biến hóa của vật chất làm chi, luyện đan mới là quan trọng nhất. Vì thế nàng lại ngưng luyện ra một đoàn đan hỏa, thật cẩn thận chuyển qua phía dưới lò luyện đan, đoàn hỏa diễm nho nhỏ kia vừa tiếp xúc đáy lò thì hỏa thế đột nhiên tăng lên, bao vây nửa lò luyện đan. Tiến triển coi như thuận lợi, Phong Luyến Vãn khống chế thay đổi hỏa thế cùng nhiệt độ, cứ như vậy tăng lên rồi hạ nhiệt nhiều lần.

Bất tri bất giác thái dương bên ngoài đã vòng vo hơn phân nửa, ánh nắng chiều ửng đỏ trải rộng thiên không, màn đêm tới gần, vài tiếng chim kêu đứt quãng khiến người ta vui vẻ thoải mái hơn. Phong Luyến Vãn trên trán đầy mồ hôi, luyện đan tại Tu chân thế giới cùng trong trò chơi có chút khác biệt. Chí ít trong trò chơi luyện đan dễ dàng và thoải mái hơn, chỉ cần năm phút là xong. Nhưng ở thế giới này luyện đan cần dùng chân khí để duy trì, luyện chế một viên Nguyên Tố Tiên Đan nho nhỏ cần phải lao lực như vậy. Xem ra nàng vẫn còn quá yếu ớt a, nhất định phải tiếp tục cố gắng tu luyện.

Lại thêm một hai canh giờ trôi qua, bên ngoài trời đã tối hoàn toàn, Phong Luyến Vãn rốt cuộc cũng làm tới giai đoạn cuối cùng.

Sau khi dập tắt đan hỏa, một cỗ dược hương nồng đậm đập vào mặt, thực hiển nhiên, luyện chế thành công! Phong Luyến Vãn cao hứng phấn chấn đồng thời thiếu chút nữa hai mắt tối sầm trực tiếp ngất xỉu, dù sao chân khí cung cấp còn không tính là một tu sĩ Trúc Cơ chân chính a. Cà Rốt vội vàng quạt mát cho nàng, chúc mừng nói: “Chúc mừng chủ nhân luyện thành Nguyên Tố Tiên Đan. Chủ nhân mau mau dùng đi.” Cà Rốt không hổ là tối tri kỷ sủng vật, biết Phong Luyến Vãn hiện tại lười biếng không muốn động, liền tự giác lấy ra Nguyên Tố Tiên Đan trong lò luyện đưa tới trước mặt nàng.

Phong Luyến Vãn xoa xoa huyệt thái dương, thật vất vả mới đem N Cà Rốt hoàn toàn giống nhau bay tán loạn trước mắt dung hợp thành một. Ổn ổn thân hình, nhận lấy đan dược trực tiếp ném vào miệng, nhắm mắt lại cẩn thận cảm thụ dược hiệu, tại đan điền nhất thời dấy lên cảm giác ấm áp dễ chịu, nàng không cử động, hưởng thụ giờ khắc thoải mái như được ngâm mình trong ôn tuyền này. Sau đó không lâu, viên đan dược kia liền bị nàng hoàn toàn hấp thu. Vừa định đứng dậy hoạt động một chút thân thể khỏe mạnh, lại đột nhiên phát hiện Hỗn Độn Quyết thế nhưng hoàn toàn không chịu khống chế loạn chuyển, nàng ngây dại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thương Lam Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook