Thuần Phục Tướng Công

Chương 24: Chương 14.3

Điểm Tâm

13/04/2017

***** Buổi trưa, thanh âm hò hét phá tan vẻ yên ắng.

Ở trong thư phòng, Vũ Y ném sách, vội vàng chạy ra. Xuân Bộ, Thu Ý, cùng với một nhóm a di cũng nghe được thanh âm kinh hoàng kia cũng vội vàng ra ngoài xem xét.

“Phu nhân, phu nhân, đừng chạy nhanh như vậy.” Xuân Bộ suy suyễn, đuổi không kịp hành động mau lẹ của Vũ Y.

Hương di cũng gấp rút đuổi theo. “Vũ Y, đừng chạy, lưu tâm đứa nhỏ a!” Nàng kêu, khó có thể tưởng tượng được, Vũ Y đang mang thai còn có thể chạy nhanh như vậy.

Nàng không chú tâm để nghe, vẫn cấp tốc hướng đại sảnh chạy đi.

Thanh âm kinh hoàng như vậy, tất có biến cố, nàng lo lắng cực kỳ, dọc theo đường đi đều đoán, rốt cuộc là đã xảy ra sự tình gì.

“Tuyết di, phát sinh chuyện gì?” Nàng thở hồng hộc, chạy vội tới đại sảnh, trùng hợp thấy Tuyết di, Vũ Y bắt lấy cánh tay nàng, húc đầu liền hỏi.

Tuyết di nhìn nàng một cái, ngưng trọng thở dài. “Gặp sói.” Nàng nhẹ giọng nói.

Sơn Lang?!

Vũ Y rùng mình, hướng trong đại sảnh nhìn lại, cảnh tượng bên trong làm cho nàng trong nháy mắt máu trong toàn thân đều lạnh.

Vết máu vươn ở khắp nơi, trên cửa, trên thảm, trên vật dụng, khắp nơi đỏ tươi một mảnh, xem ra thật đáng sợ.

Hổ trướng chủ trước đó không lâu đi nghênh đón Sở Khanh Khanh đang đổ nằm trên mặt đất, máu tươi đang từ một lỗ thâm đen rộng lớn trước ngực hắn không ngừng tuôn trào.

Sở Cuồng cùng nhóm nam nhân đứng bên cạnh Hổ trướng chủ, người người biểu tình ngưng trọng.

Bất luận kẻ nào đều nhìn ra được, Hổ trướng chủ thương thế quá nặng, chống đỡ không được bao lâu. Hắn mặt nhăn mày, nhắm chặt hai mắt, chỉ là suy yếu rên rỉ —

Nước mắt nháy mắt dũng mãnh trào ra từ hốc mắt, Vũ Y bôn tiến lên .

“Các ngươi làm cái gì?”

Ông trời, bọn họ có thể nào mặc kệ hắn, để cho hắn rên rỉ đau đớn? Miệng vết thương lớn như vậy, sâu như vậy, hắn nhất định đau lắm, đau lắm… mới đi được vài bước, Sở Cuồng đã giữ chặt nàng, đem khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy nước mắt của nàng kéo vào trong lòng hắn. Hắn không cho nàng xem.



“Đừng can thiệp, cho hắn hảo hảo ra đi.” Sở Cuồng cố gắng trầm tĩnh mà nói, ngũ quan cứng ngắc, con ngươi đen thâm thúy toát ra sự nguy hiểm.

“Hắn đang rất đau…”

“Nam nhân sẽ không đau.”

“Hắn rất đau!” Nàng dùng nắm tay, đánh vào ngực trượng phu, trong mắt chứa đầy nước mắt, tầm mắt đều trở nên lờ mờ. Đây là đạo lý cổ quái gì? Nàng không tin, người nọ nhất định đang rất đau đớn– trong phòng chỉ còn nghe thấy tiếng rên rỉ của người bị thương cùng với tiếng khóc nức nở của Vũ Y

Các chiến sĩ cũng biết chiến hữu của mình đang chịu dày vò, hắn cũng chỉ là một con người bằng xương bằng thịt, nào có khả năng không đau? Nói không đau, thật ra là để giữ lại chút tôn nghiêm cuối cùng của hắn.

Các chiến sĩ cúi đầu, nhìn bằng hữu đau đớn, trong mắt đều ẩn chưa đau xót. Đối với nam nhân mà nói, tôn nghiêm so với cái gì đều trọng yếu hơn, nam nhân đầu có thể rơi, máu có thể đổ, nhưng tôn nghiêm thì không thể mất, bọn họ đang cố hết sức duy trì tôn nghiêm cuối cùng của đồng bọn.

“Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Vì cái gì lại biến thành như vậy?” Vũ Y thấp giọng hỏi, lệ châu không ngừng theo phấn giáp tích lạc, nàng không có cách nào ngừng khóc.

“Hắn đi nghênh đón Khanh Khanh, ở Cửu sơn Thập Bát giản bị tập kích, các huynh đệ toàn quân bị diệt, chỉ có hắn, còn lại một người tha nửa cái mạng trốn trở về.” Tần Bất Hoán dùng ngữ điệu cứng rắn, lạnh lùng nói, tầm mắt không cùng Vũ Y tiếp xúc, thái độ nhã nhặn nay toàn chuyển thành lạnh lùng. “Mặt khác, Khanh Khanh cũng bị bắt, không rõ tung tích.” Hắn bổ sung thêm một câu.

Vũ Y hô nhỏ một tiếng, lấy tay che lấy miệng, nàng thật khiếp sợ lại không biết làm sao, trong đầu một mảnh hỗn loạn.

Liên tiếp hai lần bị tập kích ở Cửu sơn Thập Bát giản, đám người của Sở Cuồng đã nhận định, Sơn Lang chính là đầu sỏ gây nên. Lần đầu chỉ là tổn thất hàng hóa, nàng còn có thể miễn cưỡng chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, nhưng lần này lại hại chết vô số người, ngay cả Sở Khanh Khanh cũng bị bắt đi, nàng rốt cuộc không thể mở miệng, biện xưng Sơn Lang vô tội.

Ngoài cửa lại đi vào một thân ảnh mảnh khảnh. Hỉ di nhẹ giọng hô nhỏ, thẳng tắp hướng tới chỗ người bị thương đi qua. Bắc Hải Liệt muốn ngăn nàng, nàng lại nhẹ nhàng lắc đầu, đưa tay hắn đẩy ra.

“Các ngươi khoanh tay đứng nhìn, tính trừng mắt nhìn hắn tắt thở?” Nàng không dám tin mà hỏi, mi gian hiện lên một tia thần sắc khổ sở. Nàng vươn tay, coi miệng vết thương, ngọn lửa hy vọng trong mắt dần dần giảm đi.

Một loại binh khí sắc nhọn đã xỏ xuyên qua ngực Hổ trướng chủ, liền ngay cả nàng y thuật như thần, cũng thúc thủ vô sách, chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn mất máu quá nhiều mà càng thêm suy yếu. Nam nhân này có thể sống mà trở lại Phương phủ, đã muốn xem là kỳ tích.

“Chúng ta còn có thể làm cái gì?” Có người thô thanh hỏi.

“Ít nhất, các ngươi có thể làm cho hắn an tâm mà đi.” Hỉ di than nhẹ một hơi. Nàng hao hết khí lực, mới có thể ôm lấy nam nhân đang trọng thương, đưa hắn đầu ôm ở trước ngực, nhẹ nhàng chụp phủ.

Thấp giọng, kinh ngữ (kinh phật siêu độ) từ trong miệng thốt ra, nàng thì thào bên tai Hổ trướng chủ, trấn an hắn, một câu lại một câu, có nồng đậm ôn nhu.

Nàng quả thực từng sợ hãi, thống hận nam nhân vì nam nhân đã gây ra một vết thương thật lớn, thật sâu trong lòng nàng, nhưng là lương y như từ mẫu, nàng càng không phải là một người lãnh huyết vô tình.



Còn nữa, đã có người vì nàng cam tâm tình nguyện xoa dịu sợ hãi cùng bất an trong lòng nàng, dùng hành động, từng chút chứng minh cho nàng thấy không phải nam nhân nào cũng đều tàn nhẫn, khi dễ nữ nhân, thù hận trong lòng nàng vốn đã phai nhạt… Các nữ nhân đang đứng bên cạnh cũng đi đến, vươn tay đặt lên người đang nằm hấp hối, cùng nhau niệm kinh, không khí nghiêm túc nhưng cũng ôn nhu, làm cho người ta muốn rơi lệ.

Các nam nhân đứng ở một bên, bị hình ảnh trước mắt làm cho đông cứng, không thể nhúc nhích.

Chỉ thấy Hổ trướng chủ hai tay đang khổ sở nắm chặt quyền đầu, chậm rãi buông ra.

“Nương –” Hắn thở dốc, nhắm mắt, cúi đầu hô, khóe miệng bị xé rách hiện lên một nụ cười thanh thản.

“Hư, không có việc gì, không có việc gì.” Hỉ di nói, tay phủ lên mặt hắn, thanh âm có chút nghẹn ngào. Nàng mỉm cười, một giọt lệ theo khóe mắt rơi xuống, dừng ở trên mặt hắn.

Hổ trướng chủ mỉm cười, thở dốc, rồi toàn thân cứng ngắc, đầu nghiêng sang một bên.

Vũ Y lấy tay nhỏ bé đang run run bịt kín khoang miệng, khắc chế không khóc ra thành tiếng, nước mắt cũng không nghe lời, tuôn trào như suối, thấm ướt quần áo của trượng phu.

Hắn là mang tươi cười mà ra đi.

Hỉ di vẫn ôm Hổ trướng chủ, thật lâu thật lâu sau, khi thi thể bắt đầu lạnh như băng, nàng mới buông tay ra, đứng dậy rời đi.

Bắc Hải Liệt đi lên, tiến đến bên cạnh nàng, kéo trường bào xuống, vì nàng lau đi máu tươi trên tay. Nàng muốn tách rời khỏi, hắn cũng không chịu buông tay, ngược lại duỗi tay ra, dùng sức đem nàng ôm trong lòng, kiên trì an ủi. Nàng chính là giãy dụa trong chốc lát, liền thuận theo hắn, tựa vào lồng ngực rộng lớn của hắn, không tiếng động rơi lệ.

“Nợ máu trả máu” Có người lên tiếng, thanh âm uất nghẹn.

“Nợ máu trả máu” Tiếng tán thành lập tức vang lên.

Vũ Y ngẩng đầu lên, hai mắt đẫm lệ lờ mờ, vẻ mặt kinh ngạc.

Hổ trướng chủ chết làm những người này cực kì phẫn nộ, nàng tiêu phí một đoạn thời gian thật dài khuyên Sở Cuồng bỏ đi ý niệm động binh trong đầu, nhưng cục diện trước mặt, đã làm nàng hao tâm tổn trí đều trở thành vô nghĩa. Hắn rốt cuộc chờ không kịp kết quả điều tra, bọn họ quyết tâm lấy máu rửa hận!

Bọn họ giận không thể lập tức đem đầu của Sơn Lang về để tế vong linh bằng hữu, đã không còn muốn nghe bất kì lời giải thích nào, phẫn nộ thành sóng to, thế không thể đỡ. Nàng cho dù trí tuệ tinh anh nhưng trước sự phẫn nộ lấn át toàn bộ lí trí này cũng đành thúc thủ vô sách .

Tiếng gầm gừ ngưng tụ ở trong đại sảnh, cuối cùng phá tường mà ra, vang tận mây xanh.

“Nợ máu trả máu!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Phục Tướng Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook