Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 9: Nguyên tố chiến giáp

Cửu Hanh

28/03/2013

- Oa ! Nhìn kìa, đây không phải là Tô phó hiệu trưởng sao? Cái gì ? Hình như bên cạnh còn có một nam nhân.

- Tô Hàm, Tô phó hiệu trưởng ? Đi cùng với một nam nhân ? Nhìn bóng dáng tên kia hình như mặc đồng phục a ? Chẳng lẽ là học viên của Đông Phương chúng ta ? Không biết là ai? Hai tháng không gặp,lúc này mới nhìn thấy được bóng lưng của Tô phó hiệu trưởng,thật là cảm thán a.

Hôm nay khai giảng vào ngày thứ hai,vẫn chưa phải là ngày nhập học chính thức,Tô phó hiệu trưởng viết giấy thông báo cho các học viên trở về nghỉ ngơi ba ngày,sau ba ngày phải đến đúng giờ để vào trường đi học theo quy định. Phía đông của học viện là một khu rừng cây bóng râm lan toả,nam nữ thanh niên trong trường thường coi đây là địa điểm lý tưởng để hẹn hò. Buối sáng,lúc này ánh dương quang đã chói chang,rất nhiều nam nữ hẹn hò tự nhiên muốn tới đây nói chuyện phiếm,trao đổi chuyện trò những ngày nghỉ hè thú vị của bản thân.

- Tiểu ngư,nghỉ hè có gì hay không . . . có chuyện gì không vui ? Kể cho ta nghe đi.

Người nói là một vị nữ hài tử ước chừng khoảng hai mươi tuổi,mái tóc dài màu tử sắc như lưu hải khuynh tà,một thân ăn mặc quần áo màu xanh nhạt,cả người nhìn qua mười phần điềm tĩnh,thanh âm nhu hoà,phảng phất ôn nhu như bông tuyết tan chảy trong ánh nắng ban mai.

- Nào có chuyện tình gì hài lòng a ! Hai tháng nghỉ hè toàn ngủ nướng, nếu nói đến chuyện tình phiền muộn thì cũng gặp phải một chuyện tình rất chi là phiền lòng, ân, Nguyệt Nguyệt,ngươi giúp ta nghĩ lại xem,nếu như Gia Gia ta đột nhiên đối với một người trẻ tuổi lại biểu hiện bộ dáng tôn kính, ngữ khí rất kính trọng. Hơn nữa lại có thể vì người trẻ tuổi kia,gia gia không ngại động võ đả thương người,ngươi nói,người trẻ tuổi kia cùng với gia Gia ta có quan hệ như thế nào ?

Mộ Tiểu ngư thực sự rất phiền muộn, thời gian từ lúc trên Phương Hoàng Sơn trở về học viện đã qua bốn năm ngày,nhưng vấn đề này vẫn như bóng ma dai dẳng hiện lên trong suy nghĩ của nàng,làm cho nàng không thể nào giải thích được.

- Gia Gia của ngươi ? Mộ hiệu trưởng sao ? Bỗng dưng lại đối với một người trẻ tuổi rất tôn kính ? Hơn nữa vì người này mà không tiếc động võ đả thương người ?

Tuy rằng Mộ Viễn Sơn làm hiệu trưởng nhưng rất ít khi xuất hiện tại học viện,chỉ khi mời họp hội nghị thì mới tham gia,bởi vì cùng Mộ tiểu ngư quan hệ thân như tỷ muội,Dạ nguyệt bình thường đã nhìn thấy qua Mộ lão rồi. Đối với Mộ lão,trong ấn tượng của nàng đó là một lão nhân đức cao vọng trọng rất coi trọng truyền thống.

- Lấy tư cách của Mộ lão sợ rằng toàn bộ liên bang cũng không có mấy người có thể để cho lão nhân gia dùng ngữ khí cung kính như vậy,hơn nữa Mộ lão đức cao vọng trọng,sao có thể vì một người trẻ tuổi mà lại đi động võ đả thương thường,Tiểu ngư,ngươi không phải nói đùa với ta đấy chứ ?

- Ta cũng hy vọng là Gia Gia trêu chọc ta,nhưng lần này chính ta chứng kiến mọi chuyện xảy ra,hơn nữa. . . . .

Đang nói, Mộ Tiểu ngư đột nhiên đình chỉ, nhìn ra xa nói.

- Kia không phải là Tô phó hiệu trưởng sao ? Kìa ? Người đi bên cạnh là ai ? Ta trông hắn thế nào lại quen thuộc như vậy ?

- Không phải là tân sinh năm nay hay sao.

Dạ nguyệt cũng nhìn theo, ôn nhu nói.

- Những người qua lại với Tô phó hiệu trưởng ta cơ bản đều biết,nhìn người kia ta chưa bao giờ trông thấy qua.



- Sao ta lại có cảm giác trông hắn rất quen thuộc ? Rốt cuộc đã từng gặp hắn ở nơi nào ?

- Tô phó hiệu trưởng đi ra từ phương hướng của phòng luyện võ,bọn họ đến nơi đó làm cái gì.

... . . .

- Ngươi quê quán ở nơi nào?

Tô Hàm,Tang Thiên sóng vai nhau bước đi, trên con đường mòn trong khu vực huấn luyện,nghe được Tô Hàm hỏi,Tang Thiên thực sự không nhịn được nữa.

- Đại tỷ,ta chỉ tới đảm nhiệm chức giáo luyện,ngươi có cần phải tra xét rõ ràng tổ tông mười tám đời của ta không ? Hay còn muốn ta nói cho ngươi biết màu sắc quần lót bên trong của ta có màu gì ?

- Ngươi . . . !

Tô Hàm hơi sững sờ,dường như không nghĩ tới cái tên bề ngoài trông như vô hại này,lại thốt ra một câu nói thiếu văn minh bất lịch sự như vậy. Nàng thật sự là rất tò mò về lai lịch của hắn,không tài nào nghĩ nổi gia tộc thế gia nào có thể bồi dưỡng ra một tên tư tưởng biến thái đến như vậy. Trong suy nghĩ của nàng,thực lực và tuổi tác của hắn rất không cân xứng,có lẽ phải nói rằng nàng không thể nào tiếp thụ nổi chuyện chính bản thân mình đã sử dụng toàn lực mà không phá nổi được phòng ngự của một tên thanh niên chỉ mới vừa hai mươi tuổi. Nếu như truyện này truyền tới quân khu,trời ạ ! Nàng không thể nghĩ được mấy cái lão gia hoả trong khu sẽ cười nhạo bản thân mình như thế nào.

- Tang Thiên đồng . . . . à không, Tang Thiên tiên sinh,thỉng ngươi chú ý đến lời ăn tiếng nói,mặc dù sau này ngươi đảm nhiệm chức vụ giáo luyện cho Thiên Chi Kiêu Mộng trong trường học chúng ta,nhưng ngươi vẫn là thuộc hạ của ta, đối với thủ trưởng của mình,ngươi hẳn là phải hiểu được lễ phép tôn kính cơ bản.

Tang Thiên cười thầm lắc đầu,thực sự là không thèm để ý tới câu nói của nàng.

- Ngươi trước đây đã từng đảm nhiệm chức giáo luyện sao ? Ngươi có hiểu được nguyên tắc thi đấu thể thao không ?

- Cái nguyên tắc này ta cũng không biết qua,tuy nhiên cho ta thời gian một ngày,hẳn là hiểu hết.

- Được rồi,chưa từng đảm nhiệm chức giáo luyện cũng không phải lo lắng,không biết quy tắc thi đấu thể thao cũng không quan trọng. Như vậy mời ngươi nói cho ta biết,ngươi đối với nguyên tố chiến giáp hiểu biết được đến đâu.

Đối với thực lực của Tang Thiên, Tô Hàm đã không còn hoài nghi,nàng tin tưởng Mộ Lão,lại càng tin tưởng chính bản thân mình. Mặc dù trong lúc tỷ thí cái tên gia hoả gọi là Tang Thiên này chỉ toàn phòng thủ,nhưng Tô Hàm cũng đã trải qua rất nhiều trận tỷ thí,kinh nghiệm của nàng cũng cực kỳ phong phú. Thậm chí kể cả trong thực chiến,phòng thủ so với tấn công còn khó khăn hơn rất nhiều,người có thể làm được chuyện này yêu cầu kinh nghiệm thực lực của bản thân phải cực kỳ phong phú. Biểu hiện của Tang Thiên đã đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của Tô Hàm,có thể đảm nhận chức giáo luyện.

Thời kỳ phong cuồng này chính là thời đại của chiến giáp,khi quân đội liên bang lợi dụng nguyên tố chiến giáp chiến thắng được người Hals được mệnh danh là cương thiết đế quốc,cho nên thời kỳ này nguyên tố chiến giáp đã được mọi người coi như là chí tôn.



Nguyên tố chiến giáp là một kỹ thuật lợi dụng năng lượng sinh vật có thể giúp cho chiến giáp cùng với thân thể chiến sĩ hoàn toàn dung hợp, đồng thời bên trong động cơ nguyên tố sẽ nối liên lạc trực tiếp tới não bộ. Như hiện nay các chiến sĩ sẽ phát huy lực lượng thông qua năng lượng sinh vật của chiến giáp. Sau khi cuồng hoá,thân thể của chiến sĩ sẽ mạnh hơn gấp mười lần thậm chí gấp trăm lần,nói cách khác nếu như thực lực bản thân của chiến sĩ có sức mạnh là một,như vậy sau khi dung hợp nguyên tố chiến giáp để tác chiến thì sức chiến đấu của họ sẽ trở thành mười hoặc trăm ,thậm chí cũng có thể thành một nghìn lần.

Tuy nhiên, muốn để cho chiến sĩ cuồng hoá được thì phải kết hợp cùng một cái thân thể hoàn mỹ thích ứng được với kỹ thuật năng lượng sinh vật,mà vận hành động cơ nguyên tố thì chiến sĩ có thể dựa vào tinh thần lực của bản thân mà điều khiển . Lấy động cơ nguyên tố làm trung gian,có thể sử dụng tứ đại nguyên tố trong trời đất(phong,thuỷ,hoả,thổ),khiến cho tứ đại nguyên tố này cộng hưởng,sinh ra một năng lượng nguyên tố tràn đầy sức mạnh phá hoại.

Hiện nay mà nói,nguyên tố chiến giáp có thể điều khiển được bốn loại này. Lấy động cơ nguyên tố Hoả làm căn nguyên cho Hoả Diễm chiến giáp, đặc điểm là có lực công kích cường hãn,có thể phóng xuất ra năng lượng nguyên tố hoả,sức mạnh phá hoại rất kinh khủng. Lấy động cơ nguyên tố Thuỷ sẽ làm căn nguyên cho Uý Lam chiến giáp,tính linh hoạt đặc biệt rất lợi hại,loại động cơ nguyên tố Phong thì làm căn nguyên cho Tật Phong chiến giáp, đặc điểm là tốc độ rất nhanh,cuối cùng là động cơ nguyên tố Thổ làm căn nguyên cho Đại Địa chiến giáp,lực phòng ngự cực mạnh.

Các chiến sĩ dung hợp nguyên tố chiến giáp để tác chiến,phóng xuất ra năng lượng nguyên tố cũng không phải là chỉ biết phá hoại,hơn thế nữa là khống chế,có thể di động chính bản thân mình qua thuộc tính không gian,thuộc tính trói buộc,thuộc tính hỗn loạn,thuộc tính mê huyễn. Những cao thủ đối chiến, thường thường đều là lợi dụng kết hợp hoàn mỹ với năng lượng nguyên tố để sử dụng Cách Đấu thuật. Nếu là cường giả một khi lợi dụng năng lượng nguyên tố thậm chí có thể khiến cho đối thủ không có chút lực nào để hoàn thủ. Trong truyền thuyết có một kỹ năng nguyên tố rất biến thái,có thể trực tiếp cắt đứt được động cơ nguyên tố liên lạc giữa thân thể và chiến giáp của đối phương,có thể khiến cho đối thủ trở thành người thực vật.

Có thể nói, hiện nay chiến sĩ mặc chiến giáp là binh chủng có sức chiến đấu cường hãn nhất,từng binh sĩ tác chiến gần như hoàn mỹ,chính là một loại chiến sĩ đặc biệt.

Lời nói này không có khoa trương thêm chút nào, thời gian khi Tang Thiên biết được nguyên tố chiến giáp thì quân đội trong liên bang cũng không có phổ cập khắp nơi. Khi hắn nhìn thấy được một bản văn kiện nghiên cứu nguyên tố chiến giáp thì các nhà khoa học gia trong liên bang vẫn còn đang vò đầu bứt tóc suy nghĩ về động cơ nguyên tố. Nếu không phải năm đó hắn lén lút trộm đem động cơ nguyên tố, chính là kỹ thuật cơ bản cung cấp cho chính phủ liên bang,thì có quỷ mới biết, đối với cái loại người Hals có trình độ khoa học phát triển mạnh mẽ cũng được xưng là cương thiết đế quốc kia ,liên bang lấy cái gì khai chiến cùng với người ta.

Mặc dù hắn ngủ say tới gần một trăm năm nay,nguyên tố chiến giáp cũng đã được đổi mới từ thời bốn năm đời trước. Nhưng đối với lão tổ tông nghiên cứu về chiến giáp như Tang Thiên,thì đồ chơi này quả thực quá quen thuộc.

Khiếp sợ.

Không có nhiều sự tình để khiến cho Tô Hàm khiếp sợ,mà ngày hôm nay,sau khi gặp phải cái gã kêu Tang Thiên này, đã hai lần làm cho nàng kinh ngạc không thể tin tưởng được,lần đầu tiên chính là tiếp cận cái kiểu phòng thủ biến thái của Tang Thiên,lần thứ hai là lúc này nghe được Tang Thiên đàm luận về nguyên tố chiến giáp,trời ạ ! Nếu điều này không phải từ chính tai mình nghe được,Tô Hàm quả thật hoài nghi kẻ đứng ở bên cạnh mình có phải hay không là một nhà khoa học nghiên cứu chiến giáp,những lý luận cơ bản,thậm chí cả những điều liên quan mà chưa bao giờ nghe nói tới.

- Ngươi . . . . Ngươi cuối cùng ngươi là ai ?

Tô Hàm bộ dáng cực kỳ nghiêm túc hỏi,vừa nghe Tang Thiên đàm luận một ít lý luận về kỹ thuật chiến giáp trong đó còn có không ít những điều liên quan đến cơ mật quân sự,nàng bây giờ hoài nghi người này có phải là một bộ đội vương bài được bồi dưỡng trở thành vũ khí bí mật hay không ?

- Thần, ngươi tin không ?

- Thần ?

Tô Hàm thần sắc ngẩn ngơ, đầu óc nàng chưa kịp phản ứng khi nghe được cái danh từ này,ngay khi giật mình phản ứng, lúc này hai tròng mắt mỹ lệ hung quang bắn ra.

- Ha , ha !

Tang Thiên liên tục cuồng tiếu, đi vào đại sảnh phòng giáo luyện

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook