Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 15: Một mình ngạo nghễ VS bốn.

Cửu Hanh

28/03/2013

- Trên sàn thi đấu điện tử, ba đôi tình nhân đồng thời cùng nhằm vào ô điện tử số 10 duy nhất, sẽ là đôi nào đây, cuối cùng sẽ là đôi nào đây.

Người chủ trì ánh mắt mở lớn,vội vàng chăm chú nhìn vào ba đôi tình nhân trên sàn thi đấu điện tử, nhịp hô hấp dồn dập, ngữ khí rất là kích động.

Trên cao ốc thương mại Chiến Thần Chi Chuy, tầng mười, khu trung tâm thi đấu thể thao, khán giả đang vây xung quanh sàn thi đấu điện tử rất đông. Bọn họ người nào cũng nhìn không chớp mắt, quan sát tình huống trên sàn thi đấu, chỉ sợ bỏ qua một tình huống nhỏ, thậm chí có khán giả đã chuẩn bị tư thế phất cờ hò reo.

-Đôi tình nhân màu đen tất thắng ! Đôi tình nhân màu đen cố lên !

- Cặp tình nhân màu xanh lam chắc chắn sẽ thắng !

Màu hồng là cặp tình nhân của Kiều ân và nữ nhân xinh đẹp bởi vì quá mức càn quấy hung hăng, hành động khiến nhiều người cảm thấy rất tức giận, cho nên sĩ khí lập tức đã bị giảm xuống.

“Phịch” một tiếng, trên sàn thi đấu thể thao có một thân ảnh tốc độ cực nhanh an toàn lao tới ô vuông điện tử vị trí con số 10.

- Là cặp tình nhân màu xanh lam đó ! Cặp tình nhân màu xanh lam là cặp đôi chạm tới con số 10 sớm nhất !

Người chủ trì rất kích động, hét thật lớn, phi thường khích động dường như chính bản thân hắn cũng là một thành viên trong đội của đôi tình nhân mang số màu xanh lam kia.

Tang Thiên trên lưng cõng Mộ Tiểu Ngư đã đứng trên vị trí con số 10, lúc này xoay người, quay mặt liếc nhìn cực nhanh về phía hai cặp đôi tình nhân đang lao tới.

- Đáng chết !

Đôi tình nhân màu đen tức giận mắng một tiếng, thân thể đang ở giữa không trung đột nhiên thay đổi tư thế, lấy chân làm kiếm đánh thẳng đến đối diện Tang Thiên.

- Rác rưởi ! Cút ngay cho ta.

Kiều Ân không nghĩ tới chính cái tên gia hoả nhìn không lọt mắt chút nào lại đến được con số mười sớm nhất, hắn “hừ” lạnh một tiếng, đồng dạng cũng từ trên không trung biến hoá chiêu thức, đạp thẳng xuống đầu Tang Thiên.

- Cẩn thận !

Giờ phút này, tâm trạng của Mộ Tiểu Ngư đã hoàn toàn ở trong một loại trạng thái vô cùng khẩn trương, lại vừa như mờ ảo, mông lung, đến nỗi nàng không thể tin được mọi việc đang diễn ra lúc này, may mắn, chợt giật mình tỉnh lại, mới biết hiện tại đang ở giữa trận thi đấu.

- Người ta, đôi tình nhân màu xanh lam đã đứng trên vị trí con số mười, còn hai cặp đôi tình nhân kia như thế nào lại không biết xấu hổ, muốn hợp tác vậy công sao.

- Đôi tình nhân màu hồng thật là một đôi cẩu nam nữ, nhân phẩm quả thực quá kém.

Nhìn thấy trên sàn thi đấu hai cặp đôi tình nhân màu hồng và màu đen đột nhiên hợp tác tấn công, các khán giả căm giận mắng.

Nói thì chậm nhưng sự việc xảy ra lại rất nhanh.

Chứng kiến hai đôi tình nhân đối diện đang công tới, Mộ Tiểu Ngư cứ như người trong mộng, căn bản không biết lúc này nên làm thế nào.

Mà Tang Thiên lại vẫn lẳng lặng đứng im, giống như không hề nhìn thấy, vẫn bình tĩnh như mặt biển mênh mông, không có một tia dao động, sợ hãi.



Thoáng chốc !

Đôi tình nhân màu đen xuất ra một cước, đánh úp tới. Cùng lúc đó, Kiều Ân chân phải cũng chỉ còn cách lồng ngực của Tang Thiên không đến 0,5cm.

Bỗng nhiên, Tang Thiên mỉm cười nghiêng người, dường như chỉ trong chớp mắt đã tránh thoát thế công kích của đôi tình nhân màu đen, thân pháp như quỷ mỵ nhẹ nhàng né tránh chân phải của Kiều Ân xẹt qua người.

- Cái gì !

Đôi tình nhân màu đen giật mình sắc mặt biến đổi cực kỳ hoảng sợ đối với thân pháp yêu dị vừa rồi của tên gia hoả kia.

- Làm sao có thể !

Kiều Ân đồng dạng cũng không thể chấp nhận được cái tên rác rưởi này, không ngờ lần thứ hai lại có thể tránh né được một cước tạt ngang của mình.

Ngay trong lúc bọn họ còn đang hết sức kinh ngạc, Tang Thiên đã động, song chưởng mở ra, vẽ thành một hình cánh cung đánh sang hai bên,hai tay chớp mắt múa hoa lên,…phạch ..phạch.. Cùng một lúc chế trụ cổ chân của hai người kia, cùng nhịp hô hấp trong lúc đó lại bất ngờ dùng sức, lực lượng như sóng thần vỡ đê theo hai cánh tay của hắn lưu chuyển xuống hai cổ tay.

Song chưởng đồng thời huy động, Kiều Ân cõng nữ nhân xinh đẹp trên lưng cùng đôi tình nhân yêu dị đang ở trên không trung, hung hăng bị đụng vào nhau, tiếp theo Tang Thiên nhanh chóng buông tay, bốn thân ảnh như diều bị đứt dây văng ra khỏi sàn thi đấu.

Hí !

Khán giả xung quanh chứng kiến sợ ngây người, không thể ngờ được là tình huống đột nhiên lại xảy ra biến hoá như trong những bộ phim hành động, thật không thể tưởng tượng, đôi tình nhân màu xanh lam đã làm cho người ta khó có thể tin tưởng nổi, Hảo… Quá mạnh !

Nguyên tưởng rằng trận thi đấu thể thao điện tử đến lúc này sẽ ngọc nát hoa tàn, không nghĩ đến tình huống bất ngờ vẫn xảy ra. Những khán giả thật là đã đánh giá thấp thực lực của các vị thí sinh, mà ngay người chủ trì cũng không ngờ, bốn thân ảnh bị ném văng ra ngoài lại càng không ngờ… Trận đấu đã kết thúc vậy mà còn quá nhiều điều không ngờ xảy ra.

Lại thấy phía bên trái, đôi tình nhân yêu dị, một người trong đó cả thân thể dang ra giữa không trung, một chân đột nhiên co lại mượn lực của người bạn bên cạnh đẩy lên, đồng thời thân thể lộn trên không trung, duỗi tay ra kéo đồng bạn ở phía dưới lên một nhịp, hai tay của hai người nắm chặt lấy nhau, ở giữa không trung xoay một đường 360 độ, đồng thời xoay một vòng tròn, nháy mắt hai thân thể lại tách ra, một trái một phải, lại giơ chân ra đá úp về phía Tang Thiên.

Còn bên kia, nữ nhân xinh đẹp té lăn trên mặt đất,khi chân tay chạm đất, nữ nhân cong lưng đem Kiều Ân đỡ lấy, Kiều Ân quát lớn một tiếng, đối với nữ nhân bên dưới “vỗ” một cái, thân mình đột nhiên bay lên, lộn trên không một vòng, hai tay biến thành trảo, đồng dạng công tới phía Tang Thiên, nữ nhân xinh đẹp cũng không có đứng chơi, hung hăng như mãnh hổ, lao thẳng qua, đánh tới.

Hai cặp đôi tình nhân, giờ phút này dĩ nhiên là cả bốn người đồng thời cùng vây công.

- Vô sỉ ! Quá vô sỉ ! Tình nhân không thể tách rời bạn mình, nếu không coi như là thua, người chủ trì ! Ngươi đứng ngây ngốc ra ở đó làm cái gì ! Mau ngăn hai cặp đôi màu hồng và màu đen dừng lại !

Không biết là giờ phút này, ai đã là người bảo trì được bình tĩnh, căm giận mắng hai cặp tình nhân màu hồng và màu đen kia.

Bốn người từ phương hướng khác nhau đồng thời công tới mãnh liệt, tiếng gió gào thét hỗn loạn.

Mộ Tiểu Ngư lúc trước thì tư tưởng như để trên mây, rơi vào trạng thái mờ ảo hỗn loạn, mà hiện tại nàng lại hoàn toàn như chập mạch, cả người không nhúc nhích, tâm trí như đã bị cô động lại , đầu óc trống rỗng như mộc nhân, hoàn toàn không biết vì sao.

Khán giả xung quanh cùng với người chủ trì chứng kiến đều mở mắt ra hết cỡ, ngừng thở, dường như đã bị chìm vào trong trận đấu, hoàn toàn quên rằng đây chỉ là một cuộc thi đấu thể thao.

Thời gian phảng phất như ngừng lại, trời đất trong lúc này dường như chỉ còn có sàn thi đấu kia là duy nhất.

Tang Thiên ngạo nghễ đứng im, quần áo trên người khẽ lay động dưới thế công của bốn thân ảnh kia. Bỗng nhiên một tay nắm lấy bả vai của Mộ Tiểu Ngư, nhấc bổng lên, thân thể Mộ Tiểu Ngư như trường kiếm lập tức bay thẳng lên trên không trung.

Trong trời đất lúc này phảng phất như chỉ có một mình Tang Thiên, tình cảnh giống như Bất Động Chiến Thần trong truyền thuyết.



Xôn xao !

Thế công của bốn người trong chớp mắt đã tới sát người, Tang Thiên hơi ngửa thân mình ra, song chưởng vỗ mạnh vào không trung cả người cứ thế lướt đi, giống như Thái Cực, nhẹ nhàng mềm dẻo, lại như có trăm cánh tay, mang theo từng đạo tàn ảnh vỗ chưởng ra, rất nhanh và mãnh liệt.

Phanh ! Phanh ! Phanh Phanh !

Bốn người công kích đã nhằm kĩ vào thân thể của Tang Thiên, đôi tình nhân màu đen hai người chia ra đánh tới vai trái cùng vai phải của Tang Thiên, còn Kiều Ân song trảo công tới ngực, nữ nhân xinh đẹp hung hăng như hổ cái tấn công xuống phần bụng.

Tang Thiên lúc này vẫn bình tĩnh, lúc nhanh lúc chậm vẫn đánh bài Thái Cực, lúc nhanh trông như có ngàn tay, lúc chậm phảng phất như cùng thiên địa dung hợp.

- Cút xuống cho ta !

Kiều Ân giận dữ, quát lớn một tiếng, lực đạo tăng lên hết sức có thể.

Đúng lúc này, hai tay Tang Thiên đánh ra một chiêu thức kỳ quái, thân hình đồng thời chấn động.

Xôn xao !

Cùng lúc đó, bốn phía xung quanh truyền lên tiếng kinh hô, các khán giả không biết tại sao lại thế này, vừa nhìn thấy tình cảnh Kiều Ân , nữ nhân xinh đẹp cùng với hai người không phân biệt được giới tính kia một lần nữa thân thể bốn người bị văng ra ngoài. Lần này văng ra bốn phía, trực tiếp văng ra khỏi sàn thi đấu điện tử thể thao, rơi xuống đám khán giả.

Bốn người bị văng ra xa, Mộ Tiểu Ngư cũng từ trên không trung nhẹ nhàng rơi xuống.

Nàng sợ ngây người, nguyên lai là lúc rơi xuống đầu óc trống rỗng của nàng mới hoàn toàn tỉnh lại, phát hiện bản thân mình đang rơi xuống, trời ạ ! Này có chuyện gì xảy ra, chưa kịp kêu lên thì đã cảm thấy thân thể đang ở giữa không trung của mình như được ai đó ôm lấy.

Trong lúc mở mắt ra thì đập vào ánh mắt của nàng chính là khuôn mặt đang mỉm cười, đôi mắt híp lại, lúc nào bộ dáng trông cũng bình thản, đôi con ngươi đen nhánh, thâm thuý mà bình tĩnh, là hắn, Tang Thiên.

- Đã xong .

Tang Thiên cười cười, đang muốn đem Mộ Tiểu Ngư nằm ở trong lòng buông ra, thì lại phát hiện hai tay của Mộ Tiểu Ngư đang gắt gao ôm lấy bờ vai của hắn.

Mộ Tiểu Ngư chăm chú nhìn Tang Thiên, hai con ngươi lấp lánh không hiểu lúc này đang nghĩ gì,giờ khắc này, nàng cảm thấy người nam nhân trước mắt này giống như là bạch mã hoàng tử thường xuất hiện trong giấc mơ để bảo vệ nàng. Nhưng ngay lúc đó, một thanh âm mơ hồ vang lên đã đánh vỡ ảo mộng của nàng.

Tang Thiên, chau mày, hỏi.

- Tiểu thư, ta hiện tại rất mệt mỏi, nếu như muốn vụng trộm yêu đương, chúng ta cùng ước hẹn một cái thời gian vào buổi tối, ngươi xem như thế nào.

Dứt lời, khuôn mặt Mộ Tiểu Ngư ửng hồng không thôi,vô cùng thẹn thùng, hận không thể tìm cái lỗ để chui xuống. Từ trong lòng Tang Thiên nhảy xuống, nàng cúi thấp đầu, giả vờ sửa sang lại quần áo của bản thân mình.

Hoạt động thi đấu thể thao, thật có nhiều kịch tính tuyệt vời, từng màn đánh nhau nảy lửa làm cho các khán giả tấm tắc không thôi.

Các khán giả hoàn toàn chìm vào trong trận thi đấu đó, không thể tự thoát ra được, hồi lâu, người chủ trì mới kịp phản ứng, day day con mắt nhức nhối, nuốt một ngụm nước bọt, hét lớn nói :

- Ta tuyên bố, đôi tình nhân màu xanh lam đã giành được chiến thắng !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook