Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 10: Không gian nhân tạo

Cửu Hanh

28/03/2013

Tô Hàm càng ngày càng hoài nghi tên gia hỏa Tang Thiên có thể là một con át chủ bài vũ khí bí mật của bộ đội bồi dưỡng ra tới hay không? Mà khi nàng cố gắng nói bóng nói gió, Tang Thiên lại cứ nói những chuyện tràng giang đại hải, Tô Hàm quyết định khi trở về nhất định phải hỏi Mộ lão về thân phận của tên gia hỏa này, bằng không nàng sẽ ăn ngủ không ngon.

- Nơi này sẽ là nơi anh làm việc về sau.

Đi vào đại sảnh huấn luyện ở lầu hai, Tô Hàm mang theo Tang Thiên đi vào một văn phòng.

Văn phòng được trang bị phi thường đầy đủ, lúc Tô Hàm kiêm nhiệm huấn luyện đội Thiên Chi Kiêu Mộng thì ngẫu nhiên ở lại nơi này làm việc, trên bàn làm việc đặt đầy văn kiện, trên vách có một màn hình siêu lớn, đi tới trước, đưa vào mật mã, màn hình sẽ khởi động cho thấy tin tức.

- Bên trong đây ghi chép về tin tức của năm thành viên trong Thiên Chi Kiêu Mộng của học viện Đông Phương chúng ta, sau khi anh nhận công việc thì phải nắm rõ tin tức về toàn bộ các thành viên, cường độ thân thể, cường độ lực lượng, cường độ tinh thần cùng với thuật vận dụng đấu thuật, kỹ thuật nguyên tố chiến kỹ đều phải hiểu được rõ ràng.

Ba cường độ cá nhân là chỉ cường độ thân thể, cường độ lực lượng, cường độ tinh thần, đây mới chính là tiêu chuẩn cân nhắc của quân đội liên bang đối với thực lực từng binh lính, sau lại trải qua những ngành tương quan của liên bang thay đổi thành thống nhất, hiện tại vận dụng đến làm tiêu chuẩn sát hạch của học viện thể thuật, có thể nói, ba cường độ cá nhân đã là tiêu chuẩn thống nhất để cân nhắc về thể thuật.

-Trước mắt Thiên Chi Kiêu Mộng chúng ta có được năm thành viên, còn lại hai người chúng ta chuẩn bị ở năm nay mới chọn lựa, hiện tại tân sinh đang ở trong quân đội nhận huấn luyện quân sự, một tuần sau trở về, đến lúc đó quân đội sẽ chọn lựa ra năm người có thực lực ưu tú nhất, mà anh cần phải làm là từ năm người này chọn lựa ra hai người gia nhập Thiên Chi Kiêu Mộng.

- Ân, hiểu rồi, vậy thời gian này ta làm gì ?

Tang Thiên đã sống quá lâu, hắn không sợ tử vong, mà là một loại mờ mịt, hắn sợ hãi nhất là chính mình nên làm gì, loại cảm giác này thật giống như một cái xác không hồn chờ đợi cái chết, không biết khi nào thì bắt đầu, hắn đối với sự mờ mịt thật sợ hãi, cho nên chỉ cần có ý thức, hắn cũng phải tìm sự tình nào đó để làm, cho dù là chuyện nhàm chán nhất, ít nhất như vậy để cho hắn sẽ không cảm thấy mình hư không, sẽ không cảm thấy mờ mịt, trọng yếu nhất, chỉ có toàn tâm toàn ý làm chuyện gì đó, hắn mới có thể cảm giác được chính mình còn là một con người, mà không phải là một quái vật đã chết lại sống, sống rồi lại chết.

- Đợi tôi đem quy tắc cùng với tiêu chuẩn của cuộc thi đấu từ khóa trước sửa sang lại, tôi cho anh một tuần, anh phải đem những quy tắc đó ghi nhớ, một tuần sau tôi sẽ tiến hành sát hạch, nếu anh không thông qua, rất ngại ngùng, tôi sẽ đích thân đưa anh rời đi.

- Là sao?”

Tang Thiên híp mắt ngắm nhìn vị phó hiệu trưởng mỹ nữ, dáng người uyển chuyển cao gầy làm cho người ta có cảm nghĩ nhẹ nhàng, khuôn mặt tinh xảo, tiếp cận với sự hoàn mỹ không tỳ vết, chỉ là trong đôi mắt xinh đẹp lại chứa đựng ánh mắt lãnh ngạo, phảng phất như có thể coi thường hết thảy thiên hạ.

Lãnh diễm.

Có lẽ là chỉ chính loại nữ nhân này.

- Anh nhìn cái gì !

Cảm nhận được Tang Thiên giống như đang đánh giá một món hàng hóa, Tô Hàm không có chút cảm giác né tránh, nhìn thẳng hắn, quát mắng.

Tang Thiên bĩu môi, nhún nhún vai, lắc đầu mỉm cười, xoay người không hề nhìn nàng, đột nhiên phát hiện bên trong phòng làm việc còn có một cánh cửa, Tang Thiên đi qua, mở ra, không gian bên trong rất nhỏ, nói là phòng, chẳng thà gọi là góc, bên trong đặt vài loại trang bị cao cấp.



- Đây là đồ chơi gì vậy ?

Tang Thiên cảm thấy tò mò, cẩn thận bắt đầu đánh giá, xác định chính mình cũng không nhận biết, hẳn là đồ vật mới làm ra trong thời gian mình ngủ say.

- Anh đang nói đùa sao?

Tô Hàm sửa sang lại văn kiện trên bàn làm việc, giải thích:

- Một gia hỏa hiểu được kỹ thuật Tam Nguyên Tử của căn nguyên chiến giáp, chẳng lẽ lại không biết dụng cụ truyền tống ?

- Máy truyền tống? Là vật gì ?

Tang Thiên cảm thấy tò mò, máy truyền tống? Truyền đi đâu?

Tô Hàm không để ý đến, tiếp tục sửa sang văn kiện, đối với loại vui đùa cấp thấp này, từ trước tới nay nàng sẽ không nói giỡn, niên đại bây giờ còn có người không biết máy truyền tống? Trừ phi là ngu ngốc, hoặc là những thổ dân.

- Có vấn đề gì có thể trực tiếp hỏi tôi, giáo phương có kỳ vọng rất lớn đối với đội Thiên Chi Kiêu Mộng, hy vọng anh sẽ không để cho tôi thất vọng.

Dứt lời, Tô Hàm rời đi.

Tang Thiên nghiên cứu máy truyền tống một hồi, trong thời gian ngắn thật đúng là không thể hiểu được, chỉ đành tiến hành thẩm tra trên inte.

Máy truyền tống là một loại trang bị truyền tống, có thể tranh thủ đem trang bị chở đến trong không gian hư cấu, thời đại đương kim, theo nguyên tố chiến giáp lưu hành bốn phía, thể thuật vật lộn dâng cao như thủy triều điên cuồng, ngành sản xuất ra vật dụng thi đấu thể thao cũng đi theo tăng trưởng, đặc biệt năm năm trước, từ chính phủ liên bang đối ngoại mở ra không gian đối chiến hư cấu, thi đấu vật lộn thể thao lại càng tăng lên tới điểm tối cao.

Không gian đối chiến giả thuyết lại được xưng là không gian nhân tạo, đích thật là nhân loại lợi dụng một loại thủ đoạn cao cấp sáng tạo ra, tạo ra một thứ nguyên không gian khác. Đương nhiên, nhân loại thì không cách nào tồn tại được ở thứ nguyên không gian, chỉ có thể dung hợp cùng chiến giáp mới có thể tiến nhập, dù sao chiến giáp có được trang bị cung cấp dưỡng khí cùng với trang bị cung cấp dinh dưỡng, thông qua máy truyền tống có thể truyền vào không gian đối chiến giả thuyết.

Nghe nói, không gian đối chiến giả thuyết luôn luôn sử dụng bên trong quân đội, chủ yếu những ai tham gia quân đội đều tiến vào không gian đối chiến giả thuyết, thẳng đến năm năm trước, có lẽ là bởi vì nhân loại đã hoàn toàn thành thục đối với không gian hư cấu này, nên chính phủ liên bang mới đưa không gian nhân tạo đối ngoại mở ra.

Không gian đối chiến giả thuyết mở công khai ra ngoài, không chỉ có thúc đẩy ngành sản xuất thi đấu thể thao, trọng yếu hơn là nó làm cho toàn dân có thể giải trí, toàn dân tập thể hình, toàn dân vật lộn thể thuật rầm rộ, một chuyên gia còn tuyên ngôn, không gian đối chiến giả thuyết mở ra, thậm chí có thể thúc đẩy thân thể cá nhân của nhân loại liên bang phát triển.

- Nguyên lai là không gian nhân tạo, một trăm năm trước không gian nhân tạo còn chỉ giới hạn ở lý luận, không nghĩ tới một trăm năm sau, liên bang đã thành công tạo ra không gian giải trí hư cấu, không đơn giản! Thật sự không đơn giản, như là đã sáng tạo ra, nếu đã tạo ra để giải trí, nghĩ tới chắc trong quân sư cũng đã bắt đầu đề cập tới chứ ?

Sống càng lâu, lại càng có thể cảm nhận được trí tuệ của nhân loại thật sự là lớn vô cùng, đối với lần này, Tang Thiên thấm sâu, thấu hiểu rất rõ.



Ngẫm lại trước khi nhân loại còn chưa tiến vào kỷ nguyên mới, năm đó dùng mạng inte máy tính điện tử, mà hiện giờ máy tính sớm đã trở thành lịch sử, quang não một đời so với một đời càng cường hãn, thời gian! Chỉ cần có thời gian sung túc, nhân loại trở thành chủng tộc cực mạnh trong vũ trụ cũng chưa chắc là không thể.

Ngàn năm trước, trò chơi chỉ còn thu gọn trên máy tính inte, mà ngàn năm sau hôm nay đã trực tiếp tiến vào chơi trò chơi trong thứ nguyên không gian, thật sự là đối với không gian đối chiến giả thuyết, Tang Thiên còn là phi thường chờ mong, muốn tiến vào thử một lần, nhưng mấu chốt là bên người hắn lại không có chiến giáp.

Đi ra bên ngoài mua một món?

Từ bên trong phòng làm việc của phó hiệu trưởng đi ra, Dạ Nguyệt ôm vài quyển sách cùng với một xấp văn kiện, gương mặt yêu kiều điềm tĩnh cùng chiếc miệng nhỏ nhắn hơi hé ra, phảng phất như đang nghe được tin tức gì rợn cả người, lại giống như là không thể tin được sự thật, làm học viên của hệ chỉ huy học viện quân sự Đông Phương, Dạ Nguyệt tuy rằng không phải là thành viên của Thiên Chi Kiêu Mộng, nhưng ở một năm trước, lại được Tô Hàm tuyển làm trợ lý tư nhân của giáo luyện Thiên Chi Kiêu Mộng, chịu trách nhiệm xử lý bản ghi chép công tác phân tích.

Trời ạ!

Đội Thiên Chi Kiêu Mộng không ngờ lại đến một vị tân giáo luyện? Nói như vậy Tô phó hiệu trưởng từ nay về sau sẽ không còn kiêm nhiệm chức giáo luyện nữa?

Dạ Nguyệt không biết là mình đang tiếc nuối việc Tô phó hiệu trưởng rời chức giáo luyện, hay là đang kinh ngạc chuyện có tân giáo luyện, đảm nhiệm trợ lý của huấn luyện cho đội Thiên Chi Kiêu Mộng đã hơn một năm, nàng đã xem Tô Hàm là thần tượng của mình, mặc dù có chút tiếc nuối từ nay về sau có thể cũng rất ít nhìn thấy vị Tô phó hiệu trưởng này, càng nhiều hơn là, Dạ Nguyệt thật muốn biết người mới tới nhận chức giáo luyện lại là người như thế nào.

Đi theo Tô phó hiệu trưởng đã hơn một năm, Dạ Nguyệt đối với thần tượng của mình cũng có chút hiểu biết, biết rõ thần tượng đối với việc huấn luyện cực kỳ hà khắc, nàng rõ ràng nhớ rõ, lúc trước rất nhiều giáo luyện viên nổi tiếng đến nhận lời mời, tuy nhiên đều bị Tô phó hiệu trưởng từ chối không nhận, nghe nói đương kim một trong thập đại giáo luyện của câu lạc bộ Phong Hỏa cũng có tiến đến ứng tuyển, như vẫn bị Tô phó hiệu trưởng từ chối.Vì thế, năm đó Tô phó hiệu trưởng còn đắc tội toàn bộ giáo luyện viên của liên bang, một màn kia còn nhớ rõ ràng mồn một trước mắt, Dạ Nguyệt rất khó tưởng tượng rốt cục là ai mới có thể đạt tới yêu cầu của Tô phó hiệu trưởng.

- Tiểu Ngư, cô ở đâu?

Bấm thông tin của Mộ Tiểu Ngư, Dạ Nguyệt muốn đem tin tức chấn động này nói với chị em tốt của mình.

- Ở bên ngoài nhìn xem có khải giáp vũ khí tốt hay không, cô cũng biết lần trước bên trong không gian đối chiến giả thuyết, tôi đối chiến cùng Thiên Đường, cuối cùng thua ở vũ khí, cho nên bất kể như thế nào, dù xài hết tiền sinh hoạt, tôi cũng muốn mua một khải giáp vũ khí thật tốt nhất.

- Tôi cho cô biết một tin xấu, sau này Tô phó hiệu trưởng sẽ không còn kiêm nhiệm làm huấn luyện của Thiên Chi Kiêu Mộng nữa.

- Cái gì! Dạ Nguyệt, cô nói gì? Tô phó hiệu trưởng nghỉ chức huấn luyện viên? Cô nói là thật sao? Tô phó hiệu trưởng nghỉ chức huấn luyện viên, vậy ai làm huấn luyện cho đội ?

- Tôi cũng không rõ ràng lắm, vừa rồi Tô phó hiệu trưởng dặn tôi mang tài liệu về cuộc thi đấu cùng tư liệu cấp cho tân giáo luyện, tôi thật sự là rất kỳ quái, quy tắc của cuộc thi không phải là tri thức cơ bản nhất trong huấn luyện hay sao? Chẳng lẽ vị tân giáo luyện không biết chuyện này?

- Tân giáo luyện? Không ngờ lại đến một vị tân giáo luyện? Trời ạ! Tô phó hiệu trưởng năm đó còn từ chối cả huấn luyện viên của Phong Hỏa câu lạc bộ, tân giáo luyện sẽ là ai, gọi tên là gì.

- Tôi cũng không rõ ràng lắm, Tô phó hiệu trưởng chỉ bảo tôi mang tư liệu qua đó, ngoài ra cũng không nói thêm gì.

- Đáng chết! Thiên Chi Kiêu Mộng chúng ta thay đổi giáo luyện, mà trong học viện không ngờ lại không có một chút tin tức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook