Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 19: Giáp thân bốn mươi lăm độ nghiêng

Cửu Hanh

28/03/2013

Trong không gian đối chiến hư cấu, các chiến sĩ khắp bốn phương tụ họp, nơi này không có pháp luật trói buộc, ngươi có thể tận tình thể hiện mình, tùy ý phát tiết những áp lực trong hiện thực.

Ngay khi người mẫu hào hoa William nhìn tròng trọc kẻ dung hợp Đại Địa Thiết Tăng, trong lòng các chiến sĩ ở phụ cận một trận khinh bỉ.

- Chó điên lại bắt đầu cắn người.

- Bình thường chó điên đều thích bắt nạt người khác, lần này phát hiện ra Đại Địa chiến giáp hệ Thiết Tăng dành cho thái điểu này còn không tận tình phát tiết một lần a!

- Mẹ nó! Nếu không phải thằng nhãi này gia nhập câu lạc bộ Chiến Sắc, lão tử thật muốn một đao bổ hắn làm đôi.

Trong sân.

Toàn thân Hoả Diễm Sí Thiên Sứ đỏ đậm, trên thân chiến giáp có ánh lửa hoa lệ chớp động, bề ngoài anh tuấn vô cùng, William thập phần kiêu ngạo nhìn gia hỏa có tên là Luân Hồi ở đối diện.

- Không có tiền đừng học người ta tiến vào không gian đối chiến hư cấu, miễn cho ánh mắt bổn thiếu gia bị vũ nhục, nói cho ngươi biết, ngay cả Đại Địa Chiến Giáp Hùng Phong II ưu tú nhất hiện nay, bổn thiếu gia cũng không để vào mắt, biến! Không gian đối chiến tuyệt đối không phải chỗ giải trí cho loại quỷ nghèo kiết xác như ngươi!

William nói xong đem chuôi Khai Thiên Phủ giá cả đắt đỏ phía sau lưng nắm bên phải tay, giống như cố ý muốn triển lãm một lần, tại giữa không trung múa may hai cái, tiếng gió phát ra "ong ong" bám theo từng đạo tàn ảnh màu ngân bạch, dị thường hoa lệ.

Tang Thiên là ai, một người tuyệt đối tùy tâm sở dục, hắn muốn làm chuyện gì, mặc dù đối phương là Thiên Vương lão tử cũng ngăn cản không được.

Thoáng chốc.

Tang Thiên dùng chiến giáp màu bạch ngân xoay người, tiếp theo chính là huy lên quyền phải đánh thẳng vào trước mặt William.

"Thình" một tiếng, nắm tay hung hăng đấm vào mặt William, William đạp... đạp ..đạp.. lui về phía sau không ngừng, Đại Địa chiến giáp tuy rằng vụng về, nhưng không thể phủ nhận lực đạo của bản thân nó, hơn nữa một quyền này do Tang Thiên xuất ra, đã kích hoạt tầng năng lượng sinh vật của chiến giáp, khiến cho một quyền này phát huy ra lực lượng phi thường lớn.

Hoả Diễm Chiến Giáp Sí Thiên Sứ III của William lui về phía sau không ngừng, khiến mọi người rất kinh ngạc, không nghĩ tới gia hỏa được gọi là Luân Hồi nói động thủ liền động thủ, chiến sĩ chung quanh đều rối rít né tránh, ồn ào đàm luận có trò hay để nhìn rồi, cho tới bây giờ bọn họ đều muốn nhìn William bị giáo huấn một trận, đáng tiếc anh hùng thật sự quá ít, ngại dâm uy của William cùng với câu lạc bộ Chiến Sắc, không người nào dám khiêu khích, lần này không ngờ xuất hiện một vị anh hùng dung hợp Đại Địa Thiết Tăng.

Mọi người kích động! Lớn tiếng trầm trồ khen ngợi, vỗ tay tán dương, người mẫn cảm thậm chí mở ra công năng camera trong chiến giáp bắt đầu ghi hình, phải biết rằng William tại khu vực tự do nổi danh là người mẫu hào hoa, mà lần này không ngờ bị một vị Đại Địa Thiết Tăng lỗi thời quăng một quyền, nếu tin tức này được post lên các 4rum khẳng định sẽ làm nổ tung các diễn đàn.

Ước chừng William lui bảy tám bước, lúc này mới đứng vững, Hỏa Diễm chiến giáp lấy động cơ hỏa nguyên tố làm trung tâm, đặc điểm là công kích cường hãn, William tựa hồ cũng không nghĩ tới đối phương không ngờ nói động thủ liền động thủ, hoàn toàn không đem hắn để vào mắt, William rất tức giận.

- Thằng hề chết tiệt! Ngươi muốn chết! Hôm nay William ta phải đập vỡ áo giáp của ngươi.

Tang Thiên chẳng thèm nói nhảm cùng với hắn, ngủ say trăm năm, lại một lần nữa dung hợp chiến giáp tác chiến, vừa lúc tìm lại cảm giác năm đó.

Đát đát đát đát! Tang Thiên điên cuồng nhanh, chiến giáp tiến về phía trước, khẽ cúi đầu, song quyền nắm chặt, lao thẳng tới.

William tự nhiên cũng không phải kẻ yếu, tuy nói kinh nghiệm chiến đấu không đủ, nhưng cũng may có được chiến giáp xa hoa cùng với vũ khí phẩm chất cao, mắt thấy gia hỏa được gọi là Luân Hồi từ đối diện đánh úp lại, hắn quát lên một tiếng lớn

- Muốn chết!



Dứt lời, liền tập trung vào trán của Luân Hồi, chém thẳng.

- Tuy nói Đại Địa Chiến Giáp lực phòng ngự cực mạnh, nhưng Thiết Tăng dù sao cũng là hệ chiến giáp của mười lăm năm trước, huống hồ lực phá hoại của Khai Thiên Phủ trong tay William tương đối đáng sợ, mặc dùAWilliam không thể hoàn toàn phát huy ra, nhưng bản thân Hỏa Diễm Chiến Giáp của hắn tự có công năng tăng cường, năng lượng sinh vật trên thân chiến giáp một khi kích hoạt, phát huy ra uy lực phi thường khủng bố, nếu William lại dùng toàn lực mà nói, một đao kia đi xuống, đầu Luân Hồi rất có thể sẽ bị nổ tung.

Các chiến sĩ chung quanh quan sát đánh nhau bắt đầu nghị luận, mắt thấy Khai Thiên Phủ của William như muốn bổ vào đầu Luân Hồi, mọi người lắc đầu, không đỡ được, lực phá hoại của Khai Thiên Phu quá mạnh mẻ, không đỡ được a!

Trong trận đấu, lưu quang tràn đầy màu sắc từ chuôi Khai Thiên Phu dĩ nhiên cách đầu Luân Hồi chỉ có khoảng 1 cm, mọi người đều khái thán, nguyên tưởng rằng sẽ có một hồi trò hay, ngay khi đoàn người đang cảm thán, dị biến phát sinh, đã thấy chiến giáp của Luân Hồi rồi đột nhiên nghiêng, cơ hồ cùng mặt đất nghiêng bốn mươi lăm độ.

Cái gì!

Này... chiến giáp nghiêng bốn mươi lăm độ? Trời ạ! Điều này có thể sao? Ta không phải hoa mắt sao?

Nghiêng bốn mươi lăm độ này là một động tác có hệ số khó khăn tương đối cao, có lẽ cao thủ cấp đại sư có thể làm ra, nhưng cũng chỉ giới hạn trong các loại khống chế linh hoạt như Úy Lam Chiến Giáp cùng với tốc độ cao Tật Phong Chiến Giáp, chưa bao giờ thấy qua có người lợi dụng loại Đại Địa Chiến Giáp vô cùng cồng kềnh làm loại động tác này, Đại Địa Chiến Giáp quá mức chậm chạp, căn bản không thích hợp làm loại động tác có hệ số khó khăn tương đối cao này, bởi vì thân thể cực kỳ cần độ cường hãn, nếu không, làm động tác này rất có thể thân thể không thể thừa nhận áp lực, làm cho cổ chân cùng với xương sườn bị gãy.

Hơn nữa, càng làm cho không người nào có thể tiếp thụ chính là, cái gia hỏa gọi là Luân Hồi này lại là sử dụng loại Đại Địa Thiết Tăng trang bị tối giản dị, tối thô kệch.

Đám người chung quanh đang xem cuộc chiến cơ hồ ngây dại.

Luân Hồi gia hỏa làm ra động tác nghiêng bốn mươi lăm độ, nhất định sẽ quỳ rạp trên mặt đất sao? Mọi người ở đây kinh ngạc, càng không thể tin một màn lại phát sinh. Giáp thân của Luân Hồi cùng mặt đất nghiêng bốn mươi lăm độ, chẳng những không có ngã sấp xuống, mà lại giơ lên chân trái, nháy mắt một cái đá chân lên trên cổ William.

Này... Này có thể sao? Dưới tình huống giáp thân nghiêng bốn mươi lăm độ còn có thể hoàn thành đá bên? Trời ạ ! Cao thủ! Luân Hồi gia hỏa này nhất định là cao thủ! Tuyệt đối là cao thủ! Bốn mươi lăm độ nghiêng cộng thêm đá bên, đã vậy còn quá hoàn mỹ.

Bị Luân Hồi đá chân lên trên cổ, hiển nhiên William mất trọng tâm, giáp thân lay động, đúng lúc này, Luân Hồi nguyên bản nghiêng bốn mươi lăm độ nháy mắt đứng thẳng, song chưởng tráng kiện lúc này vươn ra hung hăng ôm lấy bên hông William, hai chân gấp khúc, giáp thân ngồi xổm xuống, đột nhiên dùng sức, Luân Hồi ôm William đột ngột từ mặt đất nhẩy lên, thẳng hướng lên trời.

- Gia hỏa này muốn làm gì?

Mọi người kinh hãi, chính là trong chớp mắt, toàn thân Luân Hồi màu ngân bạch ở giữa không trung dĩ nhiên đem William toàn thân màu đỏ đậm cử lên đỉnh đầu.

Thoáng chốc!

Luân Hồi lộn ngược một cái, đầu hướng xuống, hai tay cực nhanh lém William xuống phía dưới.

Uỳnh một tiếng, William bị đập mạnh trên mặt đất, Chiến Giáp cơ hồ đều biến hình, mà hết thảy này cũng không có đình chỉ, Luân Hồi giơ lên chân phải, một chân đá vào nằm bên hông William nằm trên mặt đất, William chịu lực, giáp thân không ngừng cùng mặt đất phát sinh ma xát, phát ra ánh lửa, phát ra âm thanh xèo xèo.

Tầng ngoài chiến giáp mặc dù có chứa nhiều đồ bảo hộ, nhưng phải biết rằng năng lượng sinh vật chiến giáp là cùng thân thể hoàn mỹ kết hợp, hơn nữa động cơ nguyên tố cũng cùng não vực kết nối, một khi chiến giáp lọt vào công kích, thân thể chiến sĩ tuy rằng chỉ phải thừa nhận thương tổn nhỏ nhất, nhưng trung gian cũng chậm mất một vài nhịp, nói cách khác, khi chiến giáp lọt vào công kích, vô luận là thân thể hay thần kinh não vực đều phải qua một đoạn thời gian mới có thể cảm ứng được, một nhịp này có thể là một vài giây, có lẽ là một giây, tính năng chiến giáp càng tối ưu, một nhịp này trì hoãn càng ngắn.

Những cao thủ đều biết cách lợi dụng nhịp trì hoãn này, cho dù là vài giây, như vậy đối với cao thủ cũng đủ rồi, đợi lúc đối phương không kịp phản ứng, liền ra tay tiến hành công kích trước.

Kinh nghiệm chiến đấu của Tang Thiên phong phú cỡ nào, một khi chiến đấu, tuyệt đối sẽ không cấp đối phương có cơ hội thở dốc.



Chiến giáp của William theo mặt đất ..xuy ..xuy.. lạp.. lạp.. ma xát, ước chừng trượt năm sáu thước, mà lúc này, Tang Thiên đã nhảy lên không trung, khởi động rãnh vũ khí, một thanh lưu kim năng lượng đao màu vàng nhạt nắm trong tay.

Lưu kim năng lượng đao, được xưng là một trong ba loại vũ khí thông dụng nhất dành cho thái điểu (gà mờ).

Bởi vì đồ chơi này cơ hồ tại mua lúc chiến giáp, đều là sản phẩm tặng kèm.

Nói thì chậm, thật ra thì nhanh.

Mọi người xem náo nhiệt chung quanh hoàn toàn ngừng thở, đều chìm sâu ở trong một loại trạng thái khó có thể quên.

Chiến giáp màu bạch ngân của Tang Thiên ở giữa không trung, hai tay giơ một thanh lưu kim năng lượng đao, thân đao phát ra quang mang chói mắt, khí thế uy mãnh, phảng phất một đao kia có thể đem thiên địa trực tiếp bổ ra.

- Ôi!

Tang Thiên tựa hồ tìm được một tia cảm giác năm đó, máu huyết toàn thân đều mơ hồ sôi trào, cảm giác máu huyết sôi trào triệt để đưa hắn vào dục vọng chiến đấu, hừng hực thiêu đốt.

Oanh!

Một thanh âm khủng khiếp vang lên, chỉ thấy Tang Thiên đột nhiên lấy tư thế nhẩy cóc mãnh liệt ngồi chồm hổm trên mặt đất, chuôi lưu kim năng lượng đao này bổ thẳng vào cánh tay phải của William, răng rắc một tiếng, cánh tay phải nắm Khai Thiên Phủ của hắn bị một đao bổ đứt lìa ra, mà ngay cả nền đá hoa cương màu trắng của quảng trường cũng bị một đao này phách thành đá vụn bay loạn.

- Hỗn đản! Ngươi sẽ hối hận ! Ngươi chờ đó cho ta!

Chiến giáp của William bị hao tổn nghiêm trọng, tựa hồ đạt tới tham số chế độ an toàn đặt ra, thiếu cánh tay phải Hỏa Diễm Chiến Giáp hóa thành nhiều điểm tinh quang chậm rãi biến mất.

Tang Thiên đem cánh tay cụt nhặt lên, liếc mắt nhìn Khai Thiên Phủ dài chừng hai thước tràn đầy lưu quang một cái, nắm ở trên tay múa may hai cái,...ong.. ong..tác hưởng.

- Búa cũng không tệ lắm.

Tang Thiên đem chuôi Khai Thiên Phủ thu lại, đang muốn trang bị trên chiến giáp của mình, mới phát hiện vũ khí thiết đặt mật mã, thầm mắng một tiếng, lúc đó chỉ có thể để ở phía sau lưng, tiếp theo, liền rất nhanh rời đi.

Thẳng đến sau khi Tang Thiên rời đi, các chiến sĩ xem náo nhiệt chung quanh mới từ kinh ngạc trong tỉnh táo lại, nhìn chỗ nền đá bị đánh lồi lõm, mọi người tựa hồ có điểm không thể tin được, nhớ lại quá trình đánh nhau vừa rồi.

Luân Hồi gia hỏa, đầu tiên là làm ra động tác bốn mươi lăm độ nghiêng làm cho người ta khó có thể quên, rồi sau đó liên tiếp một bên đá, tiếp theo hai tay tung William lên không, tiếp tục lại đập ngược xuống đất, đạp chân một cái rồi trực tiếp dùng đao chặt đứt tay.

Mà William kia tựa hồ có chém ra một búa, còn lại không hoàn thủ một lần nào.

Một loạt kỹ xảo đánh nhau nhìn như bình thường, lại có thể liên tiếp thi triển hoàn mỹ, sạch sẽ lưu loát, lại vừa hung ngoan...

Hơn nữa Luân Hồi gia hỏa kia lại sử dụng Đại Địa Thiết Tăng vô cùng thô kệch làm ra một loạt động tác này? Điều này cần thân thể có độ cường hãn tới cỡ nào ? Luân Hồi rốt cuộc là ai? Khu vực tự do từ khi nào lại ra nhân vật số 1 như vậy?

Nếu như nói Luân Hồi dung hợp chính là loại chiến giáp xa hoa, Đại Địa Chiến Giáp Hùng Phong II, mà nói, có lẽ còn có thể miễn cưỡng tiếp thu, nhưng gia hỏa kia dung hợp chính là Đại Địa Thiết Tăng bị công nhận là tối không thích hợp cho chiến đấu a! Thần ơi! Nói cho ta biết đây không phải là sự thật đi ! Không phải!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook