Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 22: Bạo thải Tứ Liên Kích

Cửu Hanh

28/03/2013

Liên kích, là một loại kỹ xảo chiến đấu cực kỳ cao minh, chuyện này liên quan đến chiều sâu hiểu biết đối với nguyên tố chiến giáp, nhịp độ tiết tấu của bản thân khi chiến đấu, còn cao minh hơn chính là khả năng tính toán siêu cường những động tác Cách Đấu. Chỉ có đem những điều này tổng hợp lại suy nghĩ cho thông suốt, thì mới có thể vận dụng liên kích trong thực chiến. Cho tới nay, liên kích đều là do các chiến sĩ đam mê nghiên cứu ra kỹ xảo chiến đấu, hiểu được loại kỹ xảo này chắc cũng có rất nhiều, nhưng nếu muốn vận dụng ở trong thực chiến, thì cần phải chăm chỉ luyện tập trong một thời gian dài, không được chểnh mảng.

Không gian đối chiến hư cấu, khu vực tự do, quảng trường trung tâm.

Lúc này, trên quảng trường trung tâm các chiến sĩ với đủ các loại kiểu dáng chiến giáp tụ tập một mảng đông nghịt, hơn nữa tại cửa không gian truyền tống vẫn còn có một số các chiến sĩ mới vừa di chuyển đến.

Trong sân.

Cách đó không xa, hai thân ảnh chiến giáp đang chiến đấu kịch liệt,..ba ..ba.. thanh âm, tiếng gào rú, tiếng so chiêu liên tục vang lên.

Luân Hồi VS Sài Lang.

Trận chiến vừa mới bắt đầu Sài Lang đã bị Luân Hồi áp chế tới chết đi sống lại, bị đánh cho phải tránh né liên tục, không hề có lực hoàn thủ . Làm cho người ta phải kinh ngạc chính là cái gia hoả tên là Luân Hồi kia, hắn dung hợp Đại Địa Thiết Tăng giờ phút này chiến đấu không có chút nào cảm thấy đình trệ, động tác chiến đấu thật nhanh, cơ hồ nhanh đến nỗi không thể tin được kia là hệ chiến giáp mà ngươi ta vẫn gọi là chiến giáp nặng nề nhất -----Đại Địa Thiết Tăng.

Càng làm cho người ta khó có thể chấp nhận chính là trận chiến cho đến lúc này, Luân Hồi đã xuất ra ba lần nhị liên kích, hai lần xuất ra tam liên kích

Mọi người đều biết, thời gian thi đấu tiêu chuẩn của một trận Cách Đấu Chiến Giáp là 45 phút đồng hồ. Nói như vậy, người nào giỏi thì trong vòng 45 phút đồng hồ đánh ra một lần nhị liên kích thì cũng đã là rất giỏi rồi, dù sao trong chiến đấu thực tế, tại trong lúc tối hậu nhất đánh được những động tác Cách Đấu chính xác như vậy, thì đây đối với chiến sĩ phải yêu cầu người có thực lực rất cao mớicó khả năng thục hiện được.

Mà trong khi đó Luân Hồi cùng Sài Lang chiến đấu chỉ vẻn vẹn ba phút đồng hồ, hắn đã đánh ra ba lần Nhị Liên Kích, hai lần Tam Liên Kích liên tục. Phải biết rằng, Luân Hồi chính là dung hợp Đại Địa Thiết Tăng để tác chiến a ! Đây đối với những người đứng xem xung quanh mà nói thì tuyệt đối là một hồi đại cô nương lên kiệu hoa, trước kia, chưa bao giờ từng thấy qua có người dung hợp Đại Địa Thiết Tăng trong chiến đấu thực tế mà đánh ra ba lần Nhị Liên Kích, hai lần Tam Liên Kích liên tục cả.Hơn nữa cái hay là trong vòng ba phút đồng hồ, vẫn đối chiến với Tật Phong Chiến Sĩ.

Người nào mà không biết Tật Phong Chiến Sĩ bởi vì trên ưu thế tốc độ cho nên được xưng là đối thủ khó khăn nhất đối với những người sử dụng Liên Kích, nhưng lần này …..

Phá .

Luân Hồi lại một nữa thể hiện bản lĩnh đỉnh phong, làm cho mọi người đối với Đại Địa Thiết Tăng như được mở rộng tầm mắt.

- Sài Lang ! Xử lý Luân Hồi cái thứ rác rưởi kia ! Giết hắn ! Mau !

Đứng ở giữa quảng trường trung tâm, William la hét không dứt.

- Giết hắn đi, tăng giá tiền gấp đôi cho ngươi.

Trên quảng trường trung tâm cơ hồ cũng chỉ còn có một mình William là thanh tỉnh, bởi vì những người khác dường như đều chìm dần vào trận chiến giữa Luân Hồi và Sài Lang.

A ! ! ! !

Sài Lang tự hồ như đã nổi giận, rống lên một tiếng phẫn nộ, trận đấu đã tiến hành cho đến lúc này, hắn càng đánh càng kinh ngạc, càng cảm thấy đối phương thực đáng sợ, là người trong cuộc, hắn có thể cảm nhận được cái gã kêu Luân Hồi này đáng sợ tới mức nào. Ngắn ngủi trong ba phút đã liên tục đánh ra ba lần Nhị Liên Kích, hai lần Tam Liên Kích, hơn nữa trong khi đối chiến các chiêu thức Cách Đấu cũng cực kỳ sắc bén. Lực lượng tuy rằng không lớn nhưng những đòn tấn công luôn có tính uy hiếp, sau khi nhận đủ năm lần Liên Kích thì chế độ an toàn chiến giáp của Sài Lang đã bị giảm xuống tới 46 % …

Hán cài đặt tham số chế độ an toàn là 30 %, một khi chiến giáp bị tổn thương tới mức % này, như vật cũng đồng nghĩa với việc hắn sẽ bị cưỡng chế truyền tống ra ngoài.

- Mau đi chết cho lão tử !

Sài Lang tính toán đánh cuộc một lần, nhanh như chớp lùi về phía sau, thân người căng như cây cung, cúi đầu nhắm về phía trước, đột nhiên hai chân dùng sức bật lên, cả người lao về phía trước, cánh tay giơ lên vũ lộng Ly Tử năng lượng chuỷ thủ, đâm thẳng tới trước mặt Tang Thiên.



Sài Lang dung hợp Tật Phong chiến giáp, tốc độ cực nhanh, cơ hồ chỉ trong chớp mắt Ly Tử năng lượng chuỷ đã áp sát tới gần.

Tốc độ như lôi đình chớp giật, Ly Tử năng lượng chuỷ phát ra những tia quang mang sắc bén.

Những người xung quanh chứng kiến không khỏi thở ra một ngụm khí lạnh, Sài Lang quả nhiên là Sài Lang, một chiêu này cực kỳ hung ác, một khi mục tiêu trúng chiêu, tuyệt đối có thể xé rách hai má của Đại Địa Thiết Tăng, cho dù Đại Địa Chiến Giáp có sức mạnh phòng ngự cực cao thì cũng không cách nào tránh khỏi.

Đát đát đát !

Luân Hồi nhìn chằm chằm vào chuôi…Ly Tử năng lượng chuỷ phong mang sắc bén nhanh như chớp đánh tới, hắn liên tiếp lùi về phía sau vài bước.

- Sài Lang một chiêu này rất khó tránh né, nếu như bị đánh trúng thì tầng phòng ngự của Đại Địa Thiết Tăng căn bản cũng không thể chịu nổi, khẳng định nếu bị trúng chiêu chắc chắn đó sẽ là một cái lỗ thủng khá lớn.

- Theo như ta thấy, thì ta khẳng định hắn sẽ không thoát được chiêu này, Luân Hồi tuy rằng rất lợi hại, nhưng là Đại Địa Thiết Tăng dù sao cũng là Đại Địa Thiết Tăng, chỉ có một điều không rõ ràng là Luân Hồi thể hiện bản lĩnh chỉ trong ba phút mà đã đánh ra liên tục ba lần Nhị Liên Kích cùng hai Lần Tam Liên Kích, nhưng cũng không biết hắn có thể tránh được chiêu này hay không.

- Sài Lang dung hợp Tật Phong Chiến Giáp để tác chiến, giáp này tốc độ rất nhanh, tuy rằng Luân Hồi có lẽ rất lợi hại nhưng tuyệt đối không thể tránh thoát được một chiêu này, cho dù hắn là thần cũng không thoát được, dù sao tiên thiên đặc tính thực lực của Đại Địa Chiến Giáp cùng Tật Phong Chiến Giáp cũng sẽ mãi không thể thay đổi.

Hoàn toàn chính xác, Đại Địa Chiến Giáp cùng Tật Phong Chiến Giáp đặc tính tiên thiên có chênh lệch rất lớn, cho dù thực lực của bản thân có mạnh hơn nữa cũng vô pháp thay đổi được đặc tính bẩm sinh này, làm sao Đại Địa chiến sĩ lại có thể so tốc độ được với Tật Phong chiến sĩ ?Tuyệt đối không có khả năng thành công, cho dù là Tang Thiên cũng không được, vậy nên hắn cũng không thể nào tránh thoát được chiêu này.

Trong lúc lùi về phía sau đến bước thứ tám thì đột nhiên ngừng lại, thân hình hơi ngửa ra phía sau, khi Ly Tử năng lượng chuỷ theo sát mà đến, bất chợt Tang Thiên lấy khí thế như lôi đình chớp giật song thủ giương lên, nháy mắt đã chế trụ cổ tay của Sài Lang, đột nhiên kéo mạnh về phía sau, Sài Lang vốn đang trong trạng thái tiến công lại bị Tang Thiên lôi kéo như vậy, thân thể hoàn toàn mất đi cân bằng, ngã lộn nhào tại giữa không trung.

Tang Thiên nắm chặt lấy cánh tay của đối phương, chân phải co lên, một cước hung mãnh như đạn đạo thúc mạnh vào bụng Sài Lang, Sài Lang trúng đòn, cả người lập tức bay vọt lên phía trước.

Cùng lúc đó, Tang Thiên trầm người xuống, hai chân gấp khúc, đột nhiên bật thẳng lên, thân ảnh từ trên mặt đất bay vút lên trên không trung.

Phóng lên giữa không trung vượt qua Sài Lang, Tang Thiên song chưởng duỗi thẳng lên cao một góc chín mươi độ, hai tay chụm lại song thủ nện thẳng xuống lưng của Sài Lang, răng rắc một tiếng, Sài Lang bị đập trúng lưng, giáp thân bị kích trúng hơi trầm xuống. Mà lúc này, đùi phải của Tang Thiên lại gấp khúc, đầu gối co lại.

Phanh !

Nhất chiêu lên gối thúc vào phần bụng của Sài Lang.

Vẫn chưa hết, Tang Thiên hai tay vỗ vào sau lưng của Sài Lang, dùng sức đẩy mạnh, mượn lực lộn lên trên không ,còn thân thể Sài Lang thì nhanh chóng rơi xuống.

Tang Thiên dùng hết sức bình sinh, từ trên không lại lao xuống.

Như một thanh lợi kiếm màu bạch ngân, Tang Thiên hai chân nện thẳng vào sau lưng Sài Lang.

Lấy khí thế thái sơn áp đỉnh, đạp xuống lưng Sài Lang khiến cho hắn càng rơi nhanh hơn.

Oanh !

Lúc thân thể chạm đất, phát ra những “ầm ầm” vang rền, cuộn lên một mảng khói bụi như làn sương mỏng liên miên không dứt.



Tro bụi tản đi.

Sài Lang đã biến mất, xem ra khôi giáp của hắn chắc là đã đạt tới tham số chế độ an toàn nên đã bị cuỡng chế truyền tống ra ngoài.

Còn lúc này, quảng trường trung tâm lại một mảnh yên lặng, toàn bộ những người đứng xem náo nhiệt tại đây đều ngây người nhìn, cơ hồ tất cả đều chìm đắm tại một màn chiến đấu cực kỳ rung động kia.

Đạn thối, khửu kích, lên gối, bạo phá.

Tứ Liên Kích !

Tứ Liên Kích hoàn mỹ.

Rất lâu sau, đám người tụ tập đứng xem náo nhiệt mới từ trong rung động tỉnh táo lại.

- Tứ Liên Kích, trời a ! Vừa rồi… Không ngờ vừa rồi Luân Hồi đánh ra Tứ Liên Kích, đây là sự thật sao ?

- Đạn chân, khủy kích, lên gối, bạo thải….trong thời gian đó Sài Lang hoàn toàn bị áp chế thành người thực vật, đây không phải Tứ Liên Kích thì là cái gì, thật khó có thể tin được, thậm chí lại có người có thể sử dụng Đại Địa Thiết Tăng mà đánh ra Tứ Liên kích, thực quá điên cuồng.

Nhị Liên Kích là kỡcảo cơ bản, phàm là một gã chiến sĩ chỉ cần có thể nắm giữ tốt kỹ thuật, đều có thể đánh ra được.

Tam Liên Kích là kỹ xảo thông thường, có thể vận dụng được Tam Liên Kích trong thực chiến thì cũng có nghĩa gã chiến sĩ đó có đủ tư cách là một chiến sĩ khôi giáp chân chính.

Tứ Liên Kích là kỹ xảo ở mức độ khó, có thể đánh ra Tứ Liên Kích, vậy có nghĩa ngươi cũng đã trở thành một cao thủ chân chính, rất nhiều chiến sĩ chơi chiến giáp mười mấy năm cũng vô pháp có thể đánh ra được Tứ Liên Kích, cho dù là gặp vận khí lớn cũng không hơn.

Đương kim hiện nay, có thể dung hợp với Đại Địa chiến giáp trong thực chiến đánh ra Tứ Liên Kích tuyệt đối không có quá mười người.

Mà Luân Hồi chỉ với năm phút đồng hồ ngắn ngủi trong trận chiến, đã đánh ra ba lần Nhị Liên Kích, hai lần Tam Liên Kích, một lần Tứ Liên Kích.

Ngắn ngủi trong năm phút đồng hồ, dung hợp với Đại Địa Thiết Tăng được công nhận là không thích hợp trong chiến đấu thực tế, còn đối thủ là Tật Phong chiến sĩ được xưng là khó bị dính Liên Kích nhất, đây là ba tiêu điểm đã làm cho mọi người phải chấn động.

William còn chưa kịp phản ứng, thì hắn đã thấy Luân Hồi đang hướng bên này đi tới.

- Ngươi muốn làm gì ! Ta cho ngươi biết, ngươi dám động tới một sợi lông của ta, ta sẽ khiến ngươi phải chết !

William sợ hãi liên tiếp lùi về phía sau hai bước, khi chiến giáp toàn thân của hắn mơ hồ nổi lên những điểm sáng li ti, thì ngữ khí của hắn bắt đầu trở nên ngang tàng phách lối.

- Luân Hồi ! Ngươi là đồ rác rưởi ! Đừng tưởng ngươi đánh bại được Sài Lang thì đã cho là giỏi, nói cho ngươi biết ! Hắn chỉ là một con chó, ngươi cứ chờ đó cho ta, ta nhất định sẽ làm cho ngươi hối hận, đến lúc đó sẽ khiến ngươi phải quỳ lạy ta mà cầu xin tha thứ !

Thanh âm dần dần nhỏ lại, chiến giáp của William bắt đầu trở nên mơ hồ, trong lòng mọi người đều dấy lên một trận kinh bỉ.

- Mẹ nó ! Bảo sao lại dám kiêu ngạo như vậy, nguyên lại con mẹ nó đã mở hệ thống thiết bị truyền tống.

Trái lại, Luân Hồi tựa hồ như không có nghe thấy tiếng kêu gào của William, khi đi đến cửa không gian truyền tống tại quảng trường thì thậm chí ngay cả nhìn cũng chưa từng liếc qua William lấy một cái, trực tiếp nhảy vào cửa không gian truyền tống rồi biến mất tại quảng trường trung tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook