Thừa Nhận Đi, Cậu Yêu Tôi, Phải Ko?

Chương 8: Sức mạnh có hạn, thủ đoạn vô biên

Suzu Fukazime

29/05/2013

Thứ 7, lại một ngày mới với bao hứa hẹn bắt đầu. Hôm nay, tôi sẽ được nếm thử cái cảm giác ngồi gác chân lên bàn, người dựa vào thành ghế sofa mà đếm từ bọc tiền mới cứng thơm phưng phức. Mới mường tượng thôi mà cũng ko kìm lòng nổi chảy nước dãi. Âu đó cũng là cái giá thích đáng cho một đêm thức trắng ngồi mòn ghế rửa ảnh của tôi, cũng an ủi được phần nào.

Dẹp cơn buồn ngủ đang len lói trong từng thở thịt, tôi lồm cồm bò dậy khỏi tổ ấm thân yêu, phi thẳng đến phòng tắm làm vệ sinh cá nhân trước khi đồng hồ điểm 5 giờ sáng. Với thói quen vô tư ko biết gì của mình, tôi sẵn sàng cho những người đến sau chiêm ngưỡng khuôn mặt thảm họa với bộ tóc rồi mù của mình cùng vùng miệng đầy bọt kem đánh răng trắng xóa, ngầm bảo "chỗ này có người rồi, đi chỗ khác cho". Mấy lần đầu xem ra hiệu quả thấy rõ những càng về sau lại càng giảm và cuối cùng trắng tay, đến một chỗ rửa mặt cũng bị giặc ngoại xâm chiếm đống. Tất cả chỉ tại Hạ Kì Thiên mà ra, sau khi thấy tôi trong bộ dạng cảnh báo đó, anh ta ko những ko quay ngựa rút êm mà còn dám trương bộ mặt trơ trẽn của mấy tên yêu râu xanh chuyên đi dụ dỗ con gái nhà lành, tiến sát vào thành tôi trấn thủ, nói lời ngon tiếng ngọt:

-Di Di muội muội, hay hai ta cùng nhau đánh răng em nhé, vừa vui lại vừa có thêm cơ hội thặt chặt tình cảm, lỡ một ngày nào đó em có nhu cầu tiến xa với anh hơn thì sao. Ngại ngùng sẽ làm em mất đi cơ hội được ở bên người con trai lịch lãm tuyệt vời như anh đấy.

Tất nhiên tôi ko thể nói được gì, chỉ biết dồn hết sức mạnh đạp vào cái chân yêu quý của anh ta, cho anh ta một vé trở về thời trần truồng nhảy lò cò với chúng bạn. Vì nể Kì Như nên tôi mới hạ thủ lưu tình đó, chứ như mấy tên khác thử xem, chỉ còn nước vào bệnh viện húp cháo trắng thôi. Nói thì nói thế nhưng cuối cùng tôi vẫn bị đuổi đi thẳng cổ qua trận giao chiến ko gươm giáo với Lăng Tử Thần

-Cậu cứ làm việc của mình, đừng để ý đến tôi là được_Lăng Tử Thần nhìn tôi đang trợn mắt nhô gai lên như nhím nhìn thấy kẻ thù, hắn liền lẳng lặng nói một câu rồi ko ai bảo hồn nhiên với cây cỏ đi vào trong Washington City, quay lưng lại cởi áo, khoe khoang tấm lưng rắn chắc của mình cho tôi ngắm.

Mặc dù một lòng ko muốn, trăm lần ko phục nhưng tôi vẫn ko tự chủ được mà nhỏ nước dãi bởi dù sao, đây cũng là lần đầu tiên thiếu nữ trong trắng tận mắt thấy một mĩ nam chủ động nude phần trên trước mắt mình với khoảng cách gần hơn lần trước, điều kiện "thưởng nguyệt" đương nhiên có phần ưu ái hơn. Đương lúc ko tự chủ được trơ mắt đắm đuối, Lăng Tử Thần quay đầu lại nhìn tôi khinh giễu:

-Bộ muốn ngắm tôi tắm luôn hả?

-Hả?_Toàn thân giật mình, tôi bừng tỉnh thoát khỏi cơn mê man ngu xuẩn, 3 chân 4 cẳng vọt lẹ ra ngoài với đống bọt kem rửa mắt vẫn chưa rửa sạch, bần thần nhớ lại mà đau đớn, hối hận ko đè hắn xuống nhìn cho rõ, rõ ngốc.

***

Chuông đồng hồ điểm 5 giờ kêu chí chóe, trong phút chốc, mọi thành viên club đều có mặt đầy đủ trước sân nhà tôi, mỗi người một phương tiện di chuyển thẳng hướng đến công viên trung tâm, chiếm trọn căn cứ địa Water World theo thách thức trong huyết thư để tập luyện chuẩn bị cho cuộc chiến sinh tử sắp tới

-Được rồi! Lâm Chấn và Việt Văn,2 người xuống đạp thử đi_Chỉ vào con vịt nhựa trắng đang nổi lềnh đềnh trên mặt nước gần bờ, Hạ Kì Thiên lấy uy đội trưởng ra lệnh cho đội viên.

-Gì chứ? Sao cậu ko đạp trước mà bắt bọn này đi thử?_Hai người kia lên tiếng kêu ca với giọng ngái ngủ, mặt mũi nhăn tít lại khó chịu. Quả đúng là đội trưởng của một nhóm ô hợp nhiều tính cách, mưu mô hơn người y hết tôi, đẩy người ta đi trước chết trước, rồi mình mới mò mò theo sau rút kinh nghiệm.

-Nếu ko phải xử lí nhiều việc thì tôi cũng đi trước làm gương rồi, mọi người đều bận việc, mỗi hai cậu rảnh rang thì nên cống hiến chút gì đó._Đưa tay vuốt vầng trán 1 giọt mồ hôi cũng ko có, Hạ Kì Thiên tỏ vẻ mệt mọi như thể vừa lao động khổ sai xong, mắt liếc nhìn ẩn ý._Lăng Tử Thần và Hàn Gia Minh thì đi xem địa hình để đặt bẫy, Nguyễn Thành Vũ và Lương Tuấn VĨnh bận "chăm sóc" tay quản lí của Water World, Liễu Giai Tuyền lại bị tào tháo rượt do ăn đồ ko rõ nguồn góc còn tôi thì mớ giấy tờ vẫn chưa giải quyết xong, sao nào?

-Hãy cảm ơn tài ăn nói của cậu đi_Lâm Chấn chắp hai tay lạy lạy Hạ Kì Thiên tỏ rõ sự bái phục rồi lôi Vũ Việt Văn xuống con vịt nhựa, khổ sở leo vào trong rồi ra sức đạp

Đường đường là 2 hoàng tử tuấn mĩ ánh hào quang lấp lánh, bao phen làm chao đảo lòng gan ruột mật của nhiều cô gái vậy mà giờ đây lại còng lưng đưa chân thư thái ngồi đạp vịt trong quang cảnh mây nước hữu tình thế này. Cô nàng nào fan của Yaoy hay Shounen còn lấy làm mừng nhưng với số còn lại sẽ thực sự sốc toàn tập cho xem, mộng thiếu nữ cứ vỡ tùm lum như quả bóng tròn lấy kim đâm thủng vậy. Nhưng cái làm tôi ko hiểu chính là tại sao lại phải đạp vịt, theo vốn hiểu biết sâu rộng của Hàn Tử Di tôi, bên thách chiến là bên đưa ra địa điểm còn bên nhận lời thách chiến lại đưa ra cách thức chiến, nhưng chẳng lẽ, vì địa điểm lần này thực sự đặc biệt-Water World-mà mọi người mới nổi khủng chơi trò đạp vịt phân thắng bại thay vì đổ mồ hôi bơi dưới nước? Nếu là vậy thì thật thất vọng, thua là cái chắc bởi mấy tên "yếu liễu đào tơ" nào mà chơi trò đó thì, dám cá chưa đầy 5 phút đã le lưỡi kêu mệt cho coi.

-Sao phải đạp vịt mà ko chơi cái khác ạ, bộ các anh lần đầu đến Water World nên thử một lần cho biết?_Nhịn ko nổi với những câu hỏi đang bủa vây trong mình, tôi thắc mắc với Hạ Kì Thiên, mong anh ta sẽ ko nói rằng đó là cách thức thi đấu, nếu ko tôi sẽ ê mặt với club này mất.

-Vì đấy là cách thức thì của chúng ta, ít nhất nên làm quen với nó một chút trước khi đấu tránh bỡ ngỡ_Đưa mắt nhìn con vịt trắng chậm chạp trôi vô định ở giữa xong, Hạ Kì Thiên thở dài trả lời, xem ra anh ta cũng biết mức độ nghiêm trọng của việc chọn cách thức khác người này rồi.

-Chẳng nhẽ mọi người định chơi đạp vịt để cá cược sinh tử sao?_Tôi trợn tròn mắt, ko ngờ đấy lại là sự thật, chắc điên mất thôi. Nếu đạp vịt để đua tốc độ với nhau xem ai đến đích trước thì thật là một lựa chọn sai lầm.

-Tất nhiên! Đó là cách thức nghe thì dễ nhưng chơi lại khó. Với địa điểm là Water World, lợi thế bóng rổ của chúng ta sẽ ko thể triển khai được vì bọn anh ko rảnh vừa bơi vừa cướp bóng trong tay kẻ thù cũng như lộn một vòng như cá heo để đưa bóng vào rổ đâu, rất khó ăn điểm và mất nhiều thời gian di chuyển. Do đó, tốt nhất nên dùng mấy con vịt xinh đẹp đó làm phương tiện di chuyển

-Chơi kiểu nào?

-Mỗi club cử ra 8 người đại diện, chia thành 4 nhóm sử dụng 4 con vịt di chuyển trên nước từ điểm xuất phát bên này đến cột treo rổ ở bờ bên kia. Chỉ cần đội nào đến trước và ném bóng vào rổ, đội đó thắng

-Nhưng sác xuất chiến thắng của chúng ta chỉ đến 50% mà thôi, hơn nữa phương tiện này ko nhanh ko chậm, vận tốc của nó thường dao động tùy theo lực cản của nước hay lực đẩy của gió, rất khó để dành chiến thắng. Như vậy chẳng phải liều mạng đâm đầu vào chỗ chết sao?_Hạ Kì Như xuất thần như quỷ, từ đâu chui ra xen vào cuộc trò chuyện của tôi và anh nó nhưng nếu ý kiến thì cực hợp với ý tôi, ko phụ tôi làm bạn tâm giao với nó bấy năm nay.

-Vì thế mới cần đến thủ đoạn để giành chiến thắng_Mỉm cười nhìn tôi và Kì Như, Hạ Kì Thiên tự tin vào sự lựa chọn của chính mình đáp trả. Nếu nói ko bị anh ta thuyết phục thì nói suông nhưng nếu nói bị anh ta thuyết phục thì lại thấy mình ngốc. Đường nào cũng chết thôi thì đặt cược mọi thứ vào Hạ Kì Thiên vậy, dù sao nếu có thua, cũng đâu phải chỉ mình tôi lọt vào danh sách đen chứ, còn có cả tá người đằng sau nữa.

-Khoan đã, bộ anh dùng thủ đoạn thì bọn người kia cũng ko ngốc tới mức chơi đẹp đâu_Tôi bĩu môi

-Yên tâm đi nhóc, tất cả đều nằm trong lòng bàn tay của anh_Ỷ thế cao hơn tôi xoa đầu nhẹ, Hạ Kì Thiên hứa hẹn, trong những lúc thế này, trong anh ta thật đẹp, quyết tâm làm một điều gì đó, ko để nó thất bại, đó luôn là lúc người ta tỏa sáng nhất. Hạ Kì Thiên, xin anh đừng làm tôi thất vọng

-Được thôi, tạm thời tin anh_Tôi mỉm cười đáp lại, một nụ cười cực chân thành nhé

-Ko cần, giờ mấy nhóc nên giải quyết chuyện của mình đi, 10 triệu đấy, hạn chót là vào 12 giờ đêm nay, ko có các em liệu mà bán thân trả nợ_Vừa mới có chút ấn tượng tốt với Hạ Kì Thiên thì đã bị anh ta thổi bay mất, anh làm tôi thất vọng rồi đấy

***

Rời khỏi Water World, tôi và Kì Như được đặc cách cho nghỉ, đến trường học tập theo thường lệ mặc dù tôi và nó chẳng khiến anh ta làm cái chuyện thừa hơi đó. Sau 3 tiết học mệt nhoài, cuối cùng thời khắc mong đợi nhất cũng đã đến. Mang theo chiếc ba lô đựng đầy xấp ảnh hôm qua tôi mới chụp được đến căngten trường-nơi tụ tập nhiều học sinh nhất sau mõi tiết học, chuẩn bị đồ nghề thực hiện cuộc tuyên truyền tích góp 10 triệu.

-Chút nữa người cứ giới thiệu cái bài văn sến đặc vừa soạn đi nhé, còn lại giao cho ta, đảm bảo sẽ có 10 triệu trong vòng 30 phút nghỉ giải lao_Tôi tự tin phân công nhiệm vụ cho Kì Như, ko cần nhìn cũng biết mặt nó nghệch ra cỡ nào

-Sao thế được chứ?

-Tất nhiên phải có gì đó ta mới dám chắc như vậy_Ẩn ý, tôi lôi xấp ảnh được phân loại rõ ràng của cách thành viên theo nhiều tư thế, theo từng người và tòan club cho Kì Như xem, dám cá nó sẽ cung phụng tôi như Gia Cát Lượng phiên bản nữ cho xem

-Sao...sao ngươi có cái này?_Há hốc mồm rõ to, Kì Như ngạc nhiên nhìn tôi hâm mộ, miệng cười toe như trúng số

-Công sức thức trắng một đem của ta đó_Tôi vỗ ngực, kể công, mặt vênh lên kiêu căng

-Tuyệt!

Nài nỉ mãi mới mượn được bộ loa của nhà trường, Kì Như nốc nguyên ngụm nước đá, lấy hơi trước khi đọc diễn văn kêu gọi sự ủng hộ của fan hâm mộ.

-Các bạn! Tôi là Hạ Kì Như, em gái hết mực thân yêu của Hạ Kì Thiên-đội trưởng club bóng rổ ban C lừng lẫy tiếng tăm, sau 1 năm hoạt động, nhờ sự chăm chỉ và kiên nhẫn, anh tôi cùng đàn em đã gặt hái được rất nhiều thành tích đem về cho club, đồng thời nâng đẳng cấp của tổ ấm thứ hai lên một cấp bậc mới và giờ đây chiếm vị trí thứ 5 trong bảng vàng. Những tưởng sẽ được tiếp tục cống hiến nhiều thêm cho ban C, cho nhà trường, nhưng ko may, một cơn sóng ồ ạt cùng lớp bọt trắng xóa đã đổ ập lên club chúng tôi. Huyết Thư, kẻ sĩ giang hồ mai danh ẩn tích cuối cùng cũng xuất hiện, đem đến cho club chúng tôi một lời thách chiến, một nỗi bất ngờ, một bờ hoang mang, một máng đau khổ. Bất ngờ vì một club nhỏ bé như con chim sẽ chúng tôi cũng có ngày trở thành cái gai trong mắt cần phải nhổ đi của ai đó. Hoang mang bởi các thành viên còn quá trẻ dại và chưa kịp thích ứng được với sự thách chiến một mất một còn này. Đau khổ, chẳng ai biết rồi chuyện gì sẽ xảy ra cả, nếu thắng, chúng tôi sẽ được ở bên các bạn, và nếu thua, sẽ ko còn nữa những tháng ngày đổ mồ hôi sôi nước mắt đống góp phần nhiệt huyết và sức trẻ của mình cho mọi người. Nếu đây là lần cuối cùng trên cương vị thành viên của club mà các bạn yêu quý, tôi xin cúi lạy cầu xin các bạn hãy tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên của club chúng tôi, để họ vững tâm ra đi chiến đâu vì mái ấm thứ hai này. Xin hãy đóng góp chút tiền bạc để tôi có thể bồi bổ cho họ dinh dưỡng tốt nhất cần thiết, để họ được khỏe mạnh trong cuộc chiến ngày mai. Bên kia, nơi có cái hòm thủy tinh trong khiết đó, tôi mong các bạn, dù ít hay nhiều xin hãy ủng hộ chúng tôi, ko phải vì tôi mà vì những thần tượng trong lòng các bạn. Sau khi các bạn đóng góp xong có thể qua bên này, chúng tôi đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của các thành viên trong đội qua những bức ảnh này, bạn nào có nhu cầu có thể mua ở chỗ của quản lí Tử Di. Nên nhớ, chúng tôi sẽ kết thúc chương trình sau 30 phút nữa, nên các bạn hãy nhanh tay nhanh mắt cho. Xin chân thành cảm ơn._Kì như cúi rạp người tỏ lòng kính cẩn rồi nhìn tôi nháy mắt

Quả như phỏng đoán, mọi người đều đổ xô ồ ạt về phía tôi tranh giành nhau mua ảnh như hội khiến tôi mệt rã hơi vì nhắc nhở. Ôi, mùi tiền nồng nặc phong tỏa trong mũi thật tuyệt. Đây chính là thiên đường trần gian đấy.Kiếm tiền quả ko dễ chút nào, sau 1 ngày lê lết hầu khắp hành lang của các ban như dân bụi đời, chạy bở hơi tai tránh lưỡi hái tử thần của thầy giám thị hay phải vặn hết volume để dẹp trật tự trước đám fan cuồng nồng nhiệt của club, chúng tôi cũng đã thu về cho mình một món tiền nhiều hơn so với dự kiến 7 triệu. Qua quá trình bàn bác kĩ lưỡng, tôi và Kì Như đã quyết định giữ lại 7 triệu tiền thừa để bồi bổ cho lượng dinh dưỡng cũng như mấy lớp mỡ vừa vơi đi trên cơ thể, còn lại nộp hết cho quản lí ngân khố.

Những tưởng hôm nay sẽ được nghỉ ngơi trong mái ấm bình yên của mình, nhưng ngoài dự kiến, các thành viên nhiệt huyết của club tôi đã tiến hành ở lại nhà tôi thêm một hôm với lí do cực đơn giản và vô lí: tăng thêm tình đoàn kết giữa các thành viên cho cuộc đấu sinh tử ngày mai. Cái tin khủng bố đó, thêm một lần nữa, dập tắt mơ tưởng được đóng cửa lại ngồi một mình, trông căn phòng thân thương, vừa đếm vừa ngửi mùi hương ngào ngạt từ những tờ tiền polime mới cóng quyến rũ.

-Đưa đây!_Vừa thấy 2 thân hình tàn tạ như xác chết đội mồ sống dậy của tôi và Kì Như, 1 lời hỏi thăm cũng ko có, quản lí ngân khố với khả năng moi tiền cực ranh mãnh và ko có nhân tính-Lương Tuẫn Vĩnh-đã chìa bàn tay hơi sạm của mình về phía chúng tôi kèm theo một lời chú thích ngắn gọn, súc tích, và dễ hiểu.

-Ít nhất anh cũng phải cho bọn em hít thở chút ko khí đã chứ?_Kì Như căn nhằn bởi trong 2 chúng tôi, người mệt nhất là nó-kẻ suốt buổi hôm nay chạy nhử thầy giám thị lúc hành động buôn bán phi pháp của bọn tôi bị phát giác

-Đưa tiền đây rồi thở_Tỉnh bơ như tờ 50k, quản lí Lương ko chịu nể mắt quản lí Di tôi, thẳng thừng siết cổ đòi tiền

-Bọn em sẽ đưa mà_Tôi lê lết đến tủ lạnh, toan lấy chai nước lạnh hồi sáng đã để vào để uống, nào ngờ đã bị Kì Như nhanh tay cướp mất rồi nốc sạch ko để lại cho tôi một giọt cầm hơi, chỉ biết trơ mắt ếch nhìn nó từ từ lấy lại sức sống trong khi bản thân mình đang chết dần chết mòn

-Cái này, uống cho đỡ khản cổ_Đương lúc tôi sắp nổi điên toan bỏ lên phòng lấy quần áo đống đu ở Washington City tắm cho đã đời, 1 cốc nước chanh lạnh từ tay Lăng Tử Thần chìa ra, nghiễm nhiên lọt vào mắt xanh của tôi

-Cậu ko bỏ thuốc xổ đấy chứ?_Rất muốn uống nhưng mà trước tiên cần phải đề phòng cái đã, người như hắn ko dễ làm mấy cái việc tốt trời lông đất lở này đâu, nhất định phải có âm mưu nào đó. Lỡ khi tôi uống rồi từ đóng đô thành kí túc ở Washington City luôn thì sao? Lúc đó với sự mất tích của chủ nhân, tổ ấm của tôi sẽ bị phá tan tành như lúc Gia Minh ở tuổi học ăn học phá vậy. Tôi ko muốn vừa nuốt nước mắt vừa sắp xếp cái tổ quạ lại đâu

-..._Lẳng lặng, Lăng Tử Thần ko xin phép, uống một ngụm trước sự chứng kiến của tôi như muốn chứng minh ko có cái gì khả nghi trong đó rồi lại đưa về phía tôi, đe dọa_Ko uống tôi đổ đi đấy

-Uống thì uống_Thấy hắn vẫn bình an vô sự, tôi yên tâm đón cốc nước trên tay hắn, nhiệt tình nốc vào

-Phụt!! Sao chua vậy!_Tôi nhăn mặt nhìn toàn bộ clo ít ỏi cùng hỗn hợp nước chanh ko chút chần chừ phi thẳng ra ngoài rồi ném ánh mắt hình viên đạn về phía cái tên độc ác kia, tưởng hắn tốt bụng pha nước chanh cho tôi uống ai ngờ lại là một âm mưu thâm hiểm

-10 quả chứ đâu phải ít_Ko ý thức được việc mình vừa làm, Lăng Tử Thần trơ trẽn đáp lại, 1 lời xin lỗi cũng chẳng có

-Hả? 10 quả? Cậu có bị điên ko đấy!_Tôi hét lớn mắng mỏ, vô ý nhắc đến cái từ dễ làm mình nổi khùng mỗi khi ai đó nhác đến liên quan đến mình_Muốn hại tôi sao ko nói thẳng ra luôn đi, đừng có ngụy biện rằng cậu chưa pha nước chanh cho ai bao giờ nhé



-Đây là lần đâu_Giật lại cốc nước chanh trên tay tôi, hắn quay ngươi đi về phía bồn rửa, đổ đi rồi bỏ lên phòng với mọi người, để lại tôi với chút hối hận và bối rối nhìn theo bóng hắn. Có lẽ tôi đã nói hơi quá thì phải nhưng ai bảo hắn muốn hại tôi làm gì. Đáng lắm

-Ngươi may thật đấy, có người tận tâm pha nước chanh cho còn mắng người ta, đồ máu lạnh_Kì Như liếc nhìn tôi mỉa mai, cũng may cái tên Lăng Tử Thần đó ko có ý tốt, nếu ko đảm bảo nó sẽ nghĩ tôi ko chung thủy với anh nó cho coi, chi chi cũng viết thư tuyệt giao dong dài dai dẳng đàn áp tinh thần tôi nếu bất quá làm liều

-Thôi đi! Ta đi tắm, ngươi muốn nghĩ gì thì nghĩ_Chán nói mỉa thâm ý dìm hàng nhau với Kì Như, tôi bỏ lên phòng, thoáng buồn một chút khi thấy Gia Minh đến gần và mỉm cười với nó, chợt thấy mình đúng là một người chị bao dung.

Khó khăn lớp mới đi hết mấy chục bậc cầu thang, tôi toan tự kỉ trong phòng thì màng nhĩ bắt được âm thanh reo hò từ phòng game tạt ra. Hiếu kì, tôi cho phép mình ghé thăm, xem xét một chút, dù sao cũng nên đề phòng, ko nên tin người quá nhiều khi lại hóa tự hại mình.

Đẩy cửa hé con mắt nhìn vào trong, tôi bàng hoàng khi thấy bọn người trơ trẽn cũng club đang ngồi ăn lẩu khói bay nghi ngút và nồng nặc mùi bia. Rón rén tìm cây chổi, định bụng sẽ cho bọn này một trận nên thân vì dám tổ chức ăn uống khi chưa có sự cho phép của tôi, đã vậy còn ko mời mọc tôi một tiếng. Bọn tham ăn tục uống

Rầm! Tôi hùng dũng xô cửa vào như một tay cảnh sát cô độc một thân một mình phá tan ổ nghiện, tay nắm chặt cán chổi, mặt hằn lên sự tức giận.

-Di Di về rồi à?_Người đàn ông ngồi xoay lưng về phía tôi từ từ quay mặt ra sau, nhìn tôi nở nụ cười hiền, khiến cơ thể tôi run lên bần bật

-Ba....ba_Như nhìn thấy ma, tôi bần thần, cưng đơ toàn thân. Người đàn ông tôi mong ước, cầu nguyện cho ông ta trở về cuối cùng cũng vượt biển theo ý nguyện của tôi, nhưng, thay vì tức giận quát mắng đám lố lăng ồn ào này, ông ấy lại cạn ly với họ, nốc nguyên cốc bia lạnh

-Con gái, lại đây ăn nào, mọi người chờ con nãy giờ đó_Mẹ tôi khoát tay, bảo tôi lại phía bà ấy, nói là đợi, vậy mà mấy đĩa thức ăn đã vơi đi một nửa, nếu đợi kiểu này tôi cũng đợi được.

Nén giận, tôi hùng hằng đi vào trong, yên trí vừa ăn vừa thỏa thích nốc mấy lon nước ngọt, nhìn mấy người đó nói chuyện cũng vui phết, tạm thời tha cho bọn họ lần này.

***

Chủ nhật, ngày quyết định sự sinh tồn hay biến mất của một club đã đến. Từ sáng sớm, công viên trung tâm đã tràn ngập cả một biền người từ hầu khắp thành phố Hà Nội đổ xô về theo dõi trận quyết đấu lịch sử này, tất nhiên trong đó có gần một nữa là fan của club chúng tôi với những khẩu ngữ cực sến và đầy sự ái mộ. Hồi hộp ko kèm phần những con người ngồi trên khán đài, tôi và Kì Như cứ chạy hết chỗ này sang chỗ khác lo phần kiểm tra trang phục, mấy con vịt nhựa với lại mấy cái đồ chơi để chuẩn bị cho cuộc đấu, lòng vẫn còn ấm ức chuyện bị quản lí ngần khố chọc tức lúc nửa đêm để lấy tiền, đã thế còn moi cha 7 triệu tôi và Kì Như đã giấu đi chỉ vì tội dám lấy ảnh thành viên ra mua bán trái phép sinh lợi.

Sau khi ngốn xong bát chè đậu đỏ mẹ tôi dậy sớm nấu ăn cho hên, các chàng trai làm đảo lộn biết bao trái tim non nớt của các cô gái khởi động chân tay, làm nóng cơ thể trước khi phá vỡ hình tượng bằng cách cồng lưng đạp vịt.

Lắng nghe MC tuyên bố lí do và khai mạc cuộc đấu, tôi lo lắng nhìn mọi người mặt mũi đều tươi cười, cảm thấy có gì đó bất an cứ dâng trào trong cổ họng, đắng nghét kì lạ. Cũng phải, cuộc đấu này, bọn họ dường như đều rất chủ quan, có lẽ vì đối thủ theo tương truyền khá yếu nên thế, nhưng mà, tốt nhất nên chuẩn bị tâm lí sẵn, để khi thua ko phải khóc. Nghĩ thế, ko có nghĩa tôi ko đặt niềm tin vào họ, ko mong muốn họ giành chiến thắng, chỉ là, nếu lỡ lời nói của Lăng Tử Thần biến thành sự thật "Club nào mà nhận cô làm thành viên, đảm bảo 1 tuần sau đeo túi nải tan rã" thì dù nhỏ nhoi, tôi cũng muốn làm chỗ dựa tinh thần cho họ, lo xa nhiều khi ko xấu như người ta nói.

-Chúng ta sẽ thắng_Lăng Tử Thần lấy chiếc súng nước từ tay tôi, cứ như biết tôi đang nghĩ gì mà an ủi, đôi mắt đen sâu giờ ko lạnh chút nào

-Chính sự chủ quan của các cậu tôi mới lo đấy_Bĩu môi, tôi nói thật lòng mình, đôi lúc những câu nói bâng quơ lại khiến người khác hiểu hơn là thành ý muốn giải thích cho họ thấy, đó là bản chất của con người

-Thay vì lo hãy cầu nguyện cho chúng tôi_Cời bỏ chiếc dây đeo có thập tự giá khỏi cổ, Lăng Tử Thần đưa nó cho tôi, mỉm cười rồi tiến lại gần vị trí xuất phát, giá như lúc nào cũng thế thì tôi còn có thiện cảm với hắn một chút đấy_Giúp tôi xin sự phù hộ của chúa

-Được thôi_Cúi đầu nhìn ngắm cây thánh giá bằng bạc, tôi tự cho mình quyền đeo nó vào cổ, tránh làm mất rồi hắn lại xiết nợ thì khổ, vô thức mỉm cười đáp trả dù hắn ko nhìn thấy. Liệu người như hắn, chúa có phù hộ ko nhỉ, tôi bắt đầu thấy lo rồi đấy. Có khi chúa ghét hắn rồi ghét luôn cả club cũng nên á.

-Di Di, anh ôm em cái nhá_Tiếp sau sự trở chứng thất thường của Lăng Tử Thần là sự thân mật đến sởn cả da vượn của Hạ Kì Thiên, làm tôi ko kịp thích nghi được, đứng hình cho anh ta muốn ôm kiểu nào thì ôm_

-Tránh ra đi_5 phút trôi qua cho Hạ Kì Thiên lợi dụng, tôi nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo, vũ phu đẩy hắn ra

-Em vũ phu quá, ít nhất cũng cho anh một chút động lực chứ_Hạ Kì Thiên cười, ôi trời cái nụ cười thánh thiện đáng ghét, nó làm tôi đỏ mặt

-Được rồi, đi đi

-Anh sẽ ko để cho em ra đi khi chưa thành người của anh_Ko nghe lời tôi, Hạ Kì Thiên tự tiện đặp hai tay lên vai tôi, vừa cúi đầu vừa thì thầm, đâu đó trên khuôn mặt ấy, sự nghiêm túc đến tuyệt đối

-Ý của anh là gì?_Tôi khó hỉu thắc mắc, câu anh ta vừa nói là một từ khá nhiều nghĩa đấy, nếu ko hỏi kĩ chắc tôi sẽ nghĩ bậy cho coi

-Chờ anh nhé, nhóc con_Cười thêm một cái mà ko sái miệng, Hạ Kì Thiên cúi đầu hơn nữa hôn lên má tôi rồi vẫy tay tạm biệt chạy đến hàng ngũ của mình

Còn tôi, đầu óc quay cuồng đỏ thói nhìn anh ta như muốn ăn tươi nuốt sống, tất nhiên đám fan cuồng kia cũng có "thành ý" đó với tôi, có chuồn cũng ko tránh nổi cái ngày bị đánh hội đồng.

Pằng! Phát súng báo hiệu bắt đầu vang lên ngay sau khi đồng hồ điểm 7:30, tiếp đó là 8 con vịt nhựa cùng 8 màu sắc khác nhau ì ạch xuôi theo dòng nước mặc dù người đạp nó đang cố đưa chân, gắng sức tiếp thêm sinh khí vào động cơ để nó có thể đi nhanh hơn nữa nhưng vô dụng. Cái loại công cụ di chuyển chỉ thuộc bản quyền các cặp tình nhân làm sao có thể tăng tốc trong khi nó được tạo ra để câu giờ cho đôi trai gái muốn làm gì thì làm trong lòng nó chứ. Thật sai lầm

Quệt những giọt mồ hôi trên trán, tôi nhìn Kì Như đang ra sức hét đến giọng khản đặc cổ vũ cho đội mình mà thấy tội nghiệp, cả fan cuồng của bọn họ nữa, niềm tin đã đặt nhầm chỗ hết rồi.

-Tử Di, ngươi cũng nói gì đi chứ?_Kì Như khó khăn bảo ban tôi, giọng đã lạc đi nửa phần

-Ngươi cứ nói đi, đến khi ko nổi thì ta thay ca_Trốn tránh trách nhiệm, tôi đưa ra cái lí do cực chuẩn khiến con bạn phải ngậm ngùi tiếp tục công việc của mình, nó có trách thì cũng mược, ai bảo nó tự vác họa vào thân chi. Giờ việc tôi phải làm là cầu xin chúa...cho đối thủ bị Tào Tháo rượt mà bỏ cuộc, thế may ra còn có lương tâm hơn là cầu cho mấy con vịt kia trìm.

-Các bạn, ban B đã ra tay, hãy chiêm ngưỡng màn ném sầu riêng điều luyện như tay ném tạ của các thành viên, tuyệt nhất là cú nhảy lấy điểm ném kèm theo lộn người trên ko của đội trưởng ban B, một phát choảng trúng Hạ Kì Thiên, chủ trướng ban C, cho một tràng pháo tay_Giọng MC dẫn chương trình ngân cao vút, ông ta có vẻ thù ban C bọn tôi nên rất mực khen ngơi đối thủ thì phải. Cái màn nhảy lộn nhào đến út Gia Lâm nhà tôi cũng chơi được mà bày đặt khen, đúng là mắt ếch mà

-Chết! Anh Kì Thiên và Giai Tuyền đã gieo mình xuống hồ "tự diệt" rồi, điên quá. Bọn chúng biết chúng ta rõ như lòng bàn tay, dùng cách này hữu hiệu thật_Kì Như kéo tay tôi, chỉ về phía Hạ Kì Thiên và Liễu Giai Tuyền đang bơi lại gần bờ, chờ con vịt đồng hành của mình quay lại chở đi. Thế là hết, giờ chỉ còn vịt của Lăng Tử Thần và Lương Tuẫn Vĩnh đang ì ạch trôi xuôi theo dòng nước nữa thôi, 2 chọi 4, thua thê thảm, dù có thông minh cỡ nào cũng khó địch nổi trừ phi gắn tên lửa phản lực ở phía sau, may ra còn có hi vọng về một kết quả ko mấy khả thi "thắng mà nhục"

-Đừng nói với ta hai ổng đó vì ko chịu nổi mùi sầu riêng mới nhảy xuống nhé?_Tôi vuốt mặt, cảm giác chờ đợi cái kết thảm bại thật tệ hại

-Chắc vậy_Gác tay lên vai tôi, Kì Như thở dài_2 ông này cực ưa sạch, riêng Hạ Kì Thiên mỗi lần tắm ứng với tính mạng của một cục xà bông là ngươi đủ biết thế nào rồi đấy huống chi Liễu Giai Tuyền, coi bộ mấy tên còn lại ở bẩn sống lâu, haha

-Chúng ta phải làm gì đó, ko thể thua được, mấy vũ khí bọn họ mua bằng tiền mồ hôi xương máu của chung ta chẳng nhẽ để nó mọc rêu như thế sao? Ít nhất cùng phải thử một lần khi có cơ hội, cho bọn chúng thấy chúng ta tuy thua mà oách, tuy tan rã nhưng vẫn kiêu hãnh hiên ngang mới được_Tôi bẻ tay rắc rắc, ý chí phun lên phùn phụt khiến Kì Như nhãy cẫng lên vì bổng, xuýt đấy tôi xuống hồ dập lửa.

-Vậy giờ làm gì? Chúng ta đâu được quyền tham gia chứ?_Kì Như nhìn tôi đầy kì vọng, ánh sao lấp lánh trong mắt nó đâu ra mà nhiều như sao trên trời vậy, nếu tôi mà hé răng thốt ra câu "ko biết" chắc nó sẽ xông đến, dồn hết mọi bực bội kèm theo sự vui mừng mà đánh tôi túi bụi đến thâm tím mặt mày mất. Nhất định ko để nó có cơ hội phá hủy dung nhan trời đất cùng phải động lòng của tôi được

-Thử cái này xem, giả dụ ngươi trượt chân ném phăng cơ thể hơn 50 cân của ngươi rớt "tủm" xuống nước, vờ ngụp lên ngụp xuống miệng vừa uống nước vừa kêu cứu. Ta nghĩ, với lòng nhân nghĩa giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn khó khăn của người Việt ta, đảm bảo sẽ có hàng chục tên cả trai cả gái cả già cả trẻ tình nguyện nhảy xuống hồ tập bơi với ngươi dù ngươi chẳng thuộc hạng khuynh thành đổ nước. Còn ta, nhân lúc mọi người ko chú ý, sẽ từ từ ngâm mình xuống đáy hồ mát rượi, như một con cá vàng bơi lượn tiếp cận 4 con vịt xấu số của đối phương, trói chặt 8 chân thành 4 chùm nhỏ, và rồi, chúng sẽ từ từ, từ từ lặn xuống nước y chang con tàu titanic sau khi để lại di chúc vậy. Thế nào hả? Quá tuyệt đúng ko? Hahahahaha_Ngửa cổ lên trời, cho cái lưỡi mình đón nắng mai vàng ấm, tôi khoái chí tự thưởng cho bộ não siêu việt của mình một tràng cười sảng khoái trước khuôn mặt đầy biểu cảm của Kì Như. Mường tượng cái cảnh nó quỳ rạp người, lạy lên lạy xuống miệng hô "Hàn Cát Lượng vạn tuế vạn vạn tuế" mà ko nhịn nổi sự vui sướng, mặt vênh lên ko biết mỏi.

-Nơron của ngươi bị chuột gặm rồi, phải ko? Ngươi xem, có mấy chục anh cảnh sát ko đẹp trai thì cũng nức trời giang hồ hết đi chỗ này, lượn chỗ kia vậy mà ngươi dám đề xuất cái ý kiến lộ liễu đó mà ko biết ngượng. Muốn cả hai tay nắm tay, vai kề vai vào tù bóc lịch à? Nghe lời ngươi chỉ có nước tự đẩy mình vào chỗ chết_Day day thái dương, Hạ Kì Như dám chê bai trong khi nó hoàn toàn ko nghĩ được kế gì tuyệt đình hơn thế, mặt nhăn như khỉ ăn ớt. Ghen tị với ai thì cứ việc nhưng đừng có ghen tị với tri kỉ ngày đêm sớm tối tám với nhau như tôi chứ. Đồ ích kỉ

-Biết thế lúc trước ta cho bọn chúng một liều thuốc xổ cho chúng chạy maraton với Tào Tháo, khỏi phải đấu đá gì mệt mà cũng rinh được cúp vàng chói lóa vinh quy bái tổ_Vừa hối hận, tôi vừa đưa tay đập con ruối to gan dám định cư trên má một cái giáng trời, tiếc là nó vẫn nhởn nhơ bay lượn còn tôi phải ôm cái má với dấu vân tay đủ năm ngón của mình làm giấy chứng minh thư.

-Các bạn, cuộc đấu của chúng ta giờ đang rất quyết liệt, sau một hồi lênh đênh bầu bạn với con vịt nhựa của mình, vua ném bóng bách phát bách trúng Đỗ Tuấn Kiệt của ban C đã chịu giở thủ đoạn, ko chơi đẹp mà tạo dáng quẳng móc về phía cái đuôi đang phe phẩy phía trước của vịt bạn, nhờ đó ko cần phải nhọc công đạp cũng có người kéo lết đi, quả thâm hiểm_Tay MC lại bình luận, nói nãy giờ mà ko biết mệt_Nguy hiểm, các bạn, chúng ta lại có cơ hội được chiêm ngưỡng một màn bắn pháo đồ chơi tuyệt đẹp do tảng băng nổi Lăng Tử Thần sản xuất, khiến ban B, ko thể tiến cũng chẳng thể lùi. Xem ra họ ko hiền như đúng bản chất thường ngày

-Tay MC đó thù mình hay sao mà nói hàm ý gớm vậy?_Tôi khó hiểu thắc mắc, nãy giờ toàn thấy lão già cầm micro đá đều hoài

-Tất nhiên, tại năm trước anh mình lỡ làm đổ thuốc trừ sâu lên đầu ổng trong giờ thực hành hóa, khiến mái tóc đen mơn mởn mà ông ta bỏ tiền ra nhuộm sau một hôm khăn gói ra đi, giờ có bón thuốc mọc tóc một sợi cũng ko ló lên nên thù là phải

-Thôi ko nói nữa, dù quân ta đã phản công nhưng vẫn ko chiếm được thế ưu trong khi quân địch càng ngày càng rút ngắn khoảng cách với rổ bóng, phải hành động thôi_Nhác thấy một con vịt màu cam đang lăn lộn giữa hồ để lại sau 7 con vịt khác, tôi lo lắng. Thua thế này chả phục tí nào

-Xem ra phải chơi kế hoạch B_Kì Như vuốt chiếc cằm nhẵn râu của mình nhìn tôi thâm hiểm, dù ko nhắc đến tên tôi trong cái kế hoạch đến giờ tôi mới biết sự tồn tại của nó thì cảm giác rùng mình hòa lẫn với lo sợ thành hỗn hợp đa chủng tộc lại ám lên rõ ràng

-Kế hoạch thế nào?_Tôi tò mò, chỉ cần bản thân mình ko dính vào là được còn lại ủng hộ tất

-Cầm tiền cho ta, quản lí ngân khố nhờ giữ hộ, ngươi thử làm mật hoặc nhân lúc trời ko biết đất ko hay mà thò tay lấy 1 đồng thử coi, ngân khố đại nhân đảm bảo lột da ngươi nấu cháo_Kì Như đưa cho tôi cái bọc căng tròn, nghiến răng đe dọa như tôi là kẻ cắp ko bằng_Giờ ta phải thực hiện kế hoạch B

-Được rồi, làm đi_Tôi sung sướng, vừa được cầm tiền, ngửi cái hương thơm thiên đường này, lại vừa đứng xem thi đấu mà ko cần đụng tay đụng chân, nhỏ này đúng là biết thương bạn bè ghê á.

-Ban C cố lên, đập tan cái lũ vịt ko ra vịt người ko ra người đó đi, fighting, fighting_Hít một hơi thật sâu Hạ Kì như hét lớn vào cái loa chôm được của ông bác bảo vệ, khởi gợi hàng trăm fan cuồng hò hét theo. Ra đó là kế hoạch B của nó đấy. Thất vọng

Lặng người nhìn các thành viên của club mình thi đấu, tôi tạm thở dài. Có người bảo tôi tin tưởng giờ lại thất hứa, có người bảo tôi cầu nguyện nhưng cầu nguyện để làm gì khi chúa vốn ko hề che chở. Lăng Tử Thần, cái dây cậu đưa tôi là đồ dỏm. Huh

-Á!_Đương lúc tôi đang gặm nhấm sự thất bại thì một kẻ nào đó dám to gan tiếp cận tôi, nhân lúc tôi ko để ý soi lại sắc đẹp trước khi quay mặt nói chuyện với người lạ cho đỡ buồn thì bọc tiền trong tay tôi đã bị giựt mạnh mà ko them bảo trước "ta lấy nhé" để tôi còn chuẩn bị tư thế chiến đấu

Sựng người nhớ lại câu cảnh báo của Kì Như và bộ mặt hơn quỷ sứ khi đòi 7 triệu tôi cố giấu của ngân khố đại nhân, tôi vô thức rùng mình, chỉ biết gồng chân lên chạy đòi theo tên cướp đang lẩn vào đám đông như bò tót nhìn thấy vải đỏ. Ko thể để mình chết oan được



-Đứng lại tên kia_Tôi hét, mắt hằn những vệt đỏ

-Ngu gì đứng lại_Hắn quay đầu đáp trả, đã chạy thể kia rồi còn dư hơi đôi co với tôi cơ đấy, xem ra ko phải loại cướp giật tầm thường

-Được lắm, ngươi mà đứng lại, bà thề sẽ luộc sống ngươi

-Thì có đứng lại đâu

-Tin khẩn cấp gửi tới các thành viên ban C thân yêu, vừa qua đã có một tên cướp lạ mặt lảng vảng xung quanh quản lí Hàn Tử Di của chúng ta, nhân lúc người ko để ý đã ra tay cướp đi số tiền có mệnh giá hơn 20 triệu và theo suy luận cực lo gic của Hạ Kì Như tôi, hắn đang chạy về phía cột treo rổ. Xin nhắc lại, dẹp hết mọi cản trở trên đường tiến dù có phải luộc da xẻo thịt kẻ đó, nhất định ko thể để tên cướp lọt lưới pháp luật mà ko mất đi miếng thịt nào. Tiền quan trong hơn, nhanh lên_Ko thèm gọi cảnh sát mà đứng nhìn tôi thi chạy với tên cướp giật, Hạ Kì Như bình thản thông báo với các thành viên, bắt họ bỏ dơ cuộc thi chặn đầu tên cướp. Đã thế, còn quay cả cái mặt thảm bại cùng mái tóc tổ quả lên cái màn hình ti vi cỡ bự làm vật chứng nữa chứ. Điên thì điên thật nhưng ko thể vì thế mà bỏ cuộc, phải bắt cái tên vô sỉ đó chịu tội thay tôi trước ngân khố đại nhân.

***

Một chằng đường mệt mỏi đã trôi qua, tôi phanh lại ngay lập tức khi thấy tên trộm đang đu người như xiếc trên cái cột để rổ bóng cao chót vót, miệng há hốc trước sự dại dột ko thể tả của hắn. Đường thanh thang mênh mông ko chạy lại tự dẫn xác phơi nắng trên đó, như thế thì dù tôi ko leo lên kéo hắn xuống, hắn cũng ko có cơ hội chạy thoát khỏi móng vuốt đang bủa vây của tôi. Thật tội nghiệp khi hành nghề này mà ko có chút thông minh nào hết.

-Nhóc, cho nhóc 1 cơ hội cuối cùng, xuống đây chị em ta uống trà hàn huyên nhá_Tôi khinh bỉ nhìn tên cướp đang co ro phía trên, miệng nhỏ nhẹ nói ngon nói ngọt như rót mật

-..._Lắc đầu nguầy nguậy, tên cướp gan lì muốn ở đấy ngóng gió trời, chết cũng ko chịu xuống

-Cơ hội cuối_Tôi cố gắng dụ dỗ, ko buồn để ý đội mình đang xô đẩy, đàn áp, giở hết mọi thủ đoạn mình có như lấy thanh chèo chống xuống nước đẩy vịt đi, bắn súng nước đen ngòm vào mắt, mặt, mũi của đội bạn, ra sức đuội kịp con vịt cam phía trước

-..._Vẫn lắc đầu, tên cướp thực sự thách thức lòng kiên nhân của tôi

"Đừng hối hận nhé cưng" Nghĩ thầm trong bụng, tôi đảo mắt tìm kiếm, nhòm xem có cục đá hay vật gì có thể ném được ở đâu đây ko thì bắt gặp chiếc máy bay nhựa của một thằng nhóc 3 tuổi. Tiếp cận đối tượng xong xuôi, tôi ngỏ ý mượn tạm đồ chơi của nó nhưng lại ko được nên đành phải lấy cái gì đó trao đổi, định bụng đem sợi dây của Lăng Tử Thân ra cược, song nghĩ lại thấy ko được nên thôi, hi sinh đôi dép của mình cho nhanh gọn

Vặn tay khởi động các khớp, tôi ti hí mắt nhắm đến tên cướp, lấy tư thế đẹp nhất ném một phát lên thẳng trời xanh ko trở lại. Tiếc đứt ruột, tôi đành liều hi sinh chiếc thứ hai, rút kinh nghiệm lần này hạ thấp góc một chút, khi đã sẵn sàng thì...

-Tử Di!! Tránh ra!_Những giọng nói quen thuộc, những khuôn mắt nhìn đến chán của các thành viên trong club, từ lúc nào đâm thẳng vào màng nhĩ và lọt vào "mắt xanh" của tôi. Theo sau đó là hàng loạt trái bóng cam mới tinh cùng một hướng về phía tôi mà phóng đến...Tương truyền, ở một khu rừng nọ có một nàng công chúa xinh đẹp mĩ miều, nhan sắc đứng nhì thì chẳng ai dám tranh đứng nhất. Một hôm, khi đang dạo chơi cạnh bờ hồ, nàng đã bị 16 chàng phù thủy cưỡi 16 cây chổi cùn từ hai phương Bắc, Nam ếm bùa chú, khiến cả thân thể nhẹ tựa ko khí từ từ ngã xuống đất, tứ chi chọc lên trời xanh vô tận, mắt nhắm nhiềm rồi chìm vào giấc ngủ triền miên ko ăn ko uống cũng chẳng có chất cặn bã hay dư thừa để thải ra. Ngày qua ngày, những tưởng nàng công chúa ko thể tỉnh lại được nữa, thần dân dần mất hết hi vọng chỉ biết đem cuống xẻng đào hố chôn nàng thì từ một miền xa xăm, có một chàng hoàng tử thuộc họ Gà, tên là Trống với thân hình vàng rượi khỏa thân chỉ chừa có nhúm lông ở đuôi du hành đến đây. Đem hương thơm khi bị luộc chính nhừ từ trên xuống dưới tập kích vào hai lỗ mũi của nàng, phong tỏa toàn bộ tiềm thức đang ngái ngủ, kéo nàng từ tình trạng sống thực vật trở lại bình thường như ngày nào. Đó là những gì tôi mơ thấy khi đang no giấc nồng và vui biết bao, khi cái mùi thơm có khả năng là khuynh đảo toàn bộ ruột non ruột già của tôi lại thật chân thực và sinh động, đến nỗi nước dãi ở hai khóe miệng cũng ko kìm lòng được mà vô thức phóng ra ngoài hít thở ko khí trong lành.

"Mùi gì đây nhỉ? Mình đoán ko lầm thì đây là mùi thịt gà" Hít hít, cố lượm lắt vào mũi những mùi hương thơm thi thoảng lướt qua, cơn đói trong tôi lại theo tiếng ọt ọt của bụng, gõ mõ liên hồi như hội

-Thịt gà thơm thật!_Mắt vẫn nhắm nhiềm cười 1 cái hạnh phúc như khi biết mình được vào lớp chọn ban C của P&P, tôi tấm tắt khen ngợi, hình ảnh một con gà da vàng đầy mỡ với cặp đùi bự chảng những thịt là thịt cứ lượn qua lượn lại trong đầu ko ngớt làm tôi động lòng trắc ẩn, nhìn nó với ánh mắt thèm thuồng muốn cắn một miếng. Giá như ko phải là mơ thì hay biết mấy.

-Thơm thế thì dậy mà ăn đi chứ_Nhẹ nhàng như từng giọt lipovitan ngọt ngào chuốc say người, một âm thanh e lệ len lỏi lọt vào vành tai ko to mấy, lén lút xâm nhậm trái phép qua cửa khẩu của màng nhĩ, trượt một mạch đến tóe lửa sau mông vì ma sát quá lớn rồi dũng mãnh xông thẳng vào giấc mơ của tôi, như một nhát dao phang đứt mạch suy nghĩ, khơi gợi tiềm thức đang ngái ngủ trong tôi

-Ăn được à?_Tôi nhỏ nhẹ đáp trả, sợ rằng lời nói vừa nãy chỉ là một yếu tố làm cảnh trong mơ

-Hết đừng khóc đó nha!_Cái giọng đậm chất phũ phàng như của Hạ Kì Như lại vang lên mồn một, chạm vào nỗi đau vẫn chưa lành sẹo

-Hết?_"Hết? Mình lấy gì mà ăn"_Hơ..._Mở mắt bừng tỉnh, tôi nhìn trân trân vào cái mặt to tướng cùng nụ cười cực đểu giả y chang bọn buôn người bán thịt của Kì Như bên cạnh một cái đùi gà rệu mỡ béo bở, hấp dẫn như những cặp chân của các cô nàng chân dài Holywook vậy.

-Cuối cùng cũng chịu tỉnh rồi_Lơ đi nhân vật chính là tôi, nhân vật phụ bét Hạ Kì Như quay mắt sang nhìn những người còn lại, thông báo cái tin rõ ràng như ban ngày, tiện thể ngốn luôn cái đùi gà đáng nhẽ phải nằm trong bụng tôi mới đúng.

-Lẹ thế_Ko xấu hổ, ko ngượng ngập, tôi đưa một tay chặn miệng Kì Như, quyết ko để món ăn vật chất của mình rơi vào bụng nó trong khi tôi chưa có miếng nào. Còn tay kia ra sức "cứu rỗi" người bạn tri ân khỏi tay giặc, mặt nhăn lên như *** khỉ. Đừng có mà trách tôi, chỉ tại nó dại dột dám ngốn ngay khi tôi đang sống sờ sờ đây_Sao ngươi dám làm thế trước mặt ta hả?

-Được rồi! Phần của em còn nhiều lắm, yên tâm đi_Ngồi ngay bên cạnh, Hạ Kì Thiên bất đắc dĩ gỡ tôi ra khỏi em gái anh ta như gỡ con đỉa hút máu người vậy rồi di chuyển tôi sang mạn trái, tự nguyện làm ranh giới phân cách tôi và Kì Như, ko để hai bên tiếp tục gây chiến

-Đồ tham ăn_Ỷ mình có người bảo vệ, Kì Như le lưỡi trêu tôi, may cho nó dép tôi đi chầu Diêm Vương rồi chứ nếu ko đảm bảo nó sẽ lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân cho koi

-Mà khoan, sao mọi người ở đây hết thế, ko đấu sao?_Rời mắt khỏi Kì Như, giờ tôi mới chịu để ý đến những người nãy giờ làm cảnh trang trí còn lại, đông đủ, ko thiếu một ai và nơi chúng tôi đang ngồi ko phải rìa Water World mà là bên trong của một cửa hàng rất lớn với những phụ kiện trang trí theo kiểu thịnh hành của Châu Âu, nếu tôi nhớ ko lầm, nơi đây chỉ là nơi tụ họp của phần lớn các học sinh trong P&P sau những buổi học-Mini Royal trực thuộc P&P

-Thắng rồi thì đấu làm gì nữa_Vũ Việt Văn nói bâng quơ, ko quên nháy mắt với mấy cô nàng bàn bên cạnh. Chẳng nhẽ nhan sắc của tôi ko đủ để làm đối thủ của mấy người mắt xanh mỏ đỏ bên kia ư? Ko đúng, phải nói là anh ta ko đủ trình độ để tôi để mắt nên đành chấp nhận tiếp cận với mấy hạng nhỏ hơn tôi. Quả rất biết lựa thời thế mà tiến mà lùi

-Ko phải thua sao?_Tôi hồ nghi về tính chân thực của câu nói vừa rồi khi những thước phim quay lại cảnh các chiến hữu của mình lăn lộn giữa sông với những con vịt 7 sắc cầu vòng, bị quân địch chơi cho vài vố đau thế mà thẳng thì đúng là chuyện lạ việt Nam. Chắc thua rồi, xấu hổ nên nói thể để tự an ủi bản thân đây mà, cũng may tôi đã suy sụp trước rồi. Tội nghiệp bọn trẻ, chúng còn quá non nớt để hiểu được bài học qua cuộc đâu hôm nay.

-Thua? Đừng nói cái từ ko có chỗ đứng trong từ điển của bọn này_Khoác vai tôi như những chiến hữu lăn lộn lâu ngày trên thương trường giờ mới gặp lại, Hạ Kì Thiên đắc ý nở nụ cười mà anh ta cho là đẹp với tôi, tự tin thì ít mà tự kiêu cả rổ

-Vậy thắng sao?_Đề phòng nhìn khuôn mặt bảnh trai của Hạ Kì Thiên lấm lem vì thức ăn, tôi từ từ gỡ tay hắn ra khỏi vai mình, cẩn trọng liếc nhìn mọi người xung quanh. Người trong cuộc thì còn biết anh ta đùa tôi còn với người ngoài cuộc, nguy cơ hiểu nhầm tôi có ý đồ bất chính, quyến rũ "người lương thiện" như anh ta rất cao và rồi Hàn Tử Di tôi, sau hôm nay sẽ có 1 đống người tự nguyện làm antifan, ngày ngày gọi điện đến "hỏi thăm sức khỏe". Thật dễ để làm người nổi tiếng.

-Tất nhiên rồi! Em nghĩ bọn này là ai chứ, thua là chuyện ko thể_Lâm Chấn vừa gắp thịt cá băm thành viên bỏ vào cái miệng chừng ngang miệng hà mã của mình vừa thêm thắt vào. Cách ăn của anh ta gây áp lực với những người ăn ít như tôi thật đấy, chưa đụng đũa đã thấy cái đĩa láng bóng thế kia thì tâm trí ăn cũng mất hết còn đâu nữa. Sau này nhất định phải rút kinh nghiệm đánh lẻ mới được

-Sao mà thắng hay vậy?_Tôi lẩm bẩm, trước khi gieo mình thì thầm với đất mẹ hiền hòa, rõ ràng đội hình bọn họ tệ lắm mà, từ chủ động thành bị động, nhao nhác hơn tàn quân bị đánh tả tơi, chưa kể Hạ Kì Thiên và Liều Giai Tuyền sau vụ "tự sát" ko thành còn liên tiếp chơi thêm vài vụ nữa để thỏa mãn cơn nóng. Đừng nói bọn họ đã lén lút chơi bẩn: 1 là mua chuộc một tên nào đó nằm vùng ở quân địch, đến lúc quân mình ko thể cứu được nữa thì nháy mắt đưa tình cho hắn làm nội bộ chúng tự sinh tự diệt; 2 là dùng mĩ nam kế cùng bêđê kế dụ dỗ quân địch và đám fan cuồng hám trai, khiến đầu óc chúng từ thông minh thành si dại, mê mệt đến chảnh mảng ko còn ý chí tiến thủ, đến lúc đó mới cướp thời cơ xông pha lên trước. Có thể lắm, với bọn người ko biết đánh vần 2 từ ngượng ngùng thì quả là dễ như ăn bánh đòn. Mặt mũi bên ngoài lương thiện như cô tiên nhưng bên trong lại độc ác tàn nhẫn hơn cả tôi. Phải đề phòng mới được

-Thì nhờ tài dùng thủ đoạn cao thâm của ta và diễn xuất xuất thân của ngươi chứ đâu_Kì Như nhìn tôi nheo mắt, cái mắt gian gian khiếp

-Ko hiểu_Tôi thật tâm trả lời, đè cái đầu to tướng của Hạ Kì Thiên sang một bên để nhìn con bạn thân cho rõ, trước khi bị nó lừa tình

-Thế này nhé, sau một đêm trằn trọc suy nghĩ lo lắng cho an nguy của club đến nỗi nửa đêm vỗ gối, nước mắt đầm đìa hòa lẫn cùng mồ hôi. Cuối cùng, Hạ Kì Như ta cũng đã nghĩ ra được một giải pháp cực hữu hiệu mà giờ đã đem đến chiến thắng tuyệt đối cho club

-Là gì?

-Dựa theo bản chất của bọn này, trong số những người ở đây, phần lớn đều hám tiền mắc dù ko thiếu_Đỗ Tuấn Kiệt cầm laptop phe phẩy trước mặt Vũ Việt Văn, tiện mồm chêm vào

-Đúng, người ta nói càng giàu càng tít mà nên cái đó quá rõ ràng rồi. Còn lại một số người ko rơi vào cái này thì dẫm phải cái kia

-Cái kia là cái gì?_Ko phải tôi ko thông minh đủ để hiểu lời Kì Như đâu nhé, chỉ tại mới tỉnh dậy nên chưa tiếp thu kịp thôi, chứ trên mấy phương diện này, tôi là cao thủ ko ai sánh nổi

-Thì tất nhiên là người khác giới rồi, trừ phi có người ở giới tính thứ 3, còn lại hữu hiệu_Nốc nữa cốc nước ngọt để tiếp thêm clo, Hạ Kì Như tiếp tục giải thích

-Ngươi lấy ta làm mồi nhử?_Dần mường tượng được cái kế hoạch hiểm ác của Kì Như, tôi thực sự bất ngờ khi nó lại thuê tôi diễn mà ko trả tiền catxe đấy, giỏi. Mà ngẫm lại cũng phải, trên đời này làm gì kiếm ra người nhan sắc vô hạn như tôi để nhử mồi chứ, con bạn này mắt tinh đấy.

-Tất nhiên, mấy chàng này đang ở tuổi dậy thì, dù trước mặt mình cô nàng bị nạn có xấu thậm tệ cỡ nào cũng đâm đầu vào mà cứu, cho nên, ngươi thích hợp hơn cả_Búng tay cái tách, Kì Như tự tin vuốt mái tóc ngắn cũn của nó ra sau, may mà nó mới gội đầu đấy chứ nếu ko đảm bảo cả Mini Yoral từ trên xuống dưới đều bị nghẹt thở tạm biệt trần thế

-Ngươi đã tính trước việc ta bị nện bởi mấy quả bóng kinh khủng đó luôn hả?_Nhớ lại việc mình bị 8 quả bóng ko hẹn bay tới nện ta tơi, tôi uất đến nghẹn, ko ngờ nó lại xem tôi ko khác gì bao tải cho lũ người kia đấm

-Chuyện đó_Hạ Kì Như ra vẻ áy náy_Ta đâu ngờ bọn họ lại ném trúng ngươi chứ. Trước giờ, ngoài ném bóng vào rổ thì perfect ra còn lại họ đều dở ẹc hết á. Với dự tính của ta, họ sẽ nhằm vào tên cướp mà ném nhưng đích trúng phải là cái rổ bóng cơ, ai ngờ trong 8 quả lại có một quả chuẩn ko cần chỉnh, phi thẳng tới ngươi. Xin lỗi nhá, lỗi kĩ thuật đó mà.

Xem nó kìa, nhận quách nó có chủ ý muốn nện tôi trả thù chung đi cho rồi, bày đặt xảo biện. May mà thân thể tôi tốt, nên giờ vẫn còn sức ngồi đây ăn uống, chứ đổi lại là nó thử xem, đảm bảo giờ này đống đô ở bệnh viên tâm thần cho coi.

-Vậy con tên cướp to gan dám đối chọi với ta là ai?_Đây là điểm nghi vấn nhất vì hầu như các thành viên trong club đều bận, mà dù có thuê người thì chưa chắc ngân khố đại ca đã chấp nhận.

-Đúng đó, ai vậy?_Hàn Gia Minh chăm chú nghe nãy giờ lên tiếng hỏi, trời ạ, hồi trước, khi tôi kể chuyện tôi đã tự tay vào bếp nấu cháo cho nó ăn như thế nào khi nó bị ốm hòng nhận được lời cảm ơn cùng chút đường sữa họ thăm nó, nó ko những ko nghe còn bỏ đi chơi vậy mà giờ khi Kì Như kể chuyện nó lại chú ý như thể trẻ con nhìn thấy đồ chơi mình thích vậy. Ông trời đúng là quá thiên vị, âu cũng là cái phận hồng nhan

-Đó là..._Làm ra vẻ thần bí, Kì Như liếc nhìn mấy khuôn mặt đang hồi hộp chờ đợi rồi cười khẩy một cái, vất tóc thêm một lần nữa. Thú thật, may cho nó lúc đó tôi ko tìm thấy kéo chứ nếu ko mái tóc đó đã lìa đời rồi_Thầy huấn luyện viên kiêm người bảo hộ của club chúng ta

-Hả?_Ngay khi Hạ Kì Như vừa khai thân phận thật của tên đồng bọn, mấy chục con mắt từ nhiều ngả của các thành viên đều ko hẹn mà đổ dồn về phía nó, kèm theo sự kinh hoàng đến tốt độ. Tôi ko biết trong lòng các chiến hữu giờ đang nghĩ gì nhưng tôi có thể đoán được rằng đó là nỗi lo lắng đến điên cuồng qua những phản ứng thái quá. Như bọc tiền mà Lương Tuấn Vĩnh coi hơn sinh mạng mình bị chủ nhân sơ ý làm rớt xuống đất ko thương tiếc, chiếc laptop của Đỗ Tuấn Kiệt cùng vì luyến tiếc người bạn đó nên theo sau hai ta cũng rớt, trong khi đó, Hạ Kì Thiên lại tận tình phun chỗ bia vừa uống như cá voi phun nước về phía cái mặt ngây ngô của Lâm Chấn khiến anh ta bần thần vọt lẹ vào Washington City kèm theo đó là tiếng kếu í ơi của Gia Minh vì cái tội cắn phải lưỡi, còn với riêng Lăng Tử Thần, hắn đang ngủ ở chiếc ghế bành dài cô độc như một ốc đảo nên tạm thời tôi chưa đoán ra. Nếu hỏi đến tôi, tôi chỉ kinh hoàng vì nhớ lại tiểu sử gia nhập club của ông ta thôi. Theo giới giang hồ P&P đồn đại, ông thầy đó là người cực kì thích sôcôla, vì thế khi club được thành lập với hầu hết các trai đẹp của ban C, ông ta đã xin bỏ việc dạy môn toán sang làm huấn luyện viên kiêm người bảo hộ của club với mục đích ko mấy trong sáng-thanh lí chỗ sôcôla mỗi ngày các thành viên nhận được. Và giờ, sau quãng thời gian dài thực tập ở xứ sở kim chi, ổng đã quay lại và tôi là người đầu tiên được vinh dự chạy maraton và cũng là kẻ dám cả gan ném dép vào người ông ta, coi bộ tôi sắp tiêu rồi

Ngạc nhiên rồi cũng qua đi, các chiến hữu của tôi như có tên lửa phản lực gắn sau lưng, tích cực thu giấu toàn bộ chiến lợi phẩm ngày hôm nay: "Đại ca Hạ Kì Thiên nhanh tay gọi đến một số lạ, ra sức nhờ cậy người đó đống tài khoản club lại còn Lương Tuấn Vĩnh thì cao chạy xa bay cùng với bọc tiền nặng trịch, phóng lên chiếc xe đen bóng chạy tới ngân hàng gửi tiếp kiệm. Ông thầy này quả đúng tai họa, từ giờ chắc tôi bận rộn nhiều đây.

Đứng dậy rời khỏi chỗ, tôi cho phép mình cáo từ vào Washington City một chút, rửa tay thật kĩ trước khi chén đĩa thịt dành riêng cho mình, đó là cách tốt nhất phòng chóng việc diện kiến với Tào Tháo bất ngờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thừa Nhận Đi, Cậu Yêu Tôi, Phải Ko?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook