Thu Thiên Mau Đến Đây

Chương 41: Chương 39.2

Tả Tiểu Hồ Ly

01/06/2016

Không ai có thể vì trang bị bỏ đi trong serve mà trở thành kẻ địch với hai kẻ đứng đầu hai đại bang phái, thêm nữa hầu như bên cạnh Mị Song lúc nào cũng có vài hộ vệ. Dĩ nhiên, điều này có liên quan đến việc thao tác của nàng không tốt, bởi vì coi như không bị ai đuổi giết, khi đáng quái cũng dễ dàng bị giết. Có thể thấy được nàng ta có bao nhiêu chột dạ với thao tác của mình.

Dường như lão đại nghĩ đến điều gì, tay đang lau đại đao cũng dừng lại, chỉ chốc lát sau mới không xác định hỏi: “Nàng làm rơi đồ hả?”

Lão tam kinh ngạc: “Người nào giết?” Chẳng lẽ là thừa diệp hỗn chiến ra tay với nàng ta rồi hả?

Thế nhưng ngọc bích phải tập hợp đủ một bộ mới có thể phát huy tác dụng lớn nhất mà. Trong serve này, ai có can đảm này, ai có thể gom đủ một bộ?

Hai người ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta, nửa ngày mới thốt lên: “Sẽ không phải là…lão tứ ngươi…”

Tây Hồ không nói, chỉ là cười nhạt, gật đầu cam chịu.

Được mỗ nam xác nhận, mọi người xôn xao.

Tiêu Sái che mặt hoảng sợ: “Tứ ca, ngươi luân Mị Song!!”

Thanh Sơn đạp Tiêu Sái một cước: “Ngươi đó, có biết nói chuyện không?” Cái gì gọi là lão tứ luân nàng ta, nàng ta là gì, lão tứ để mắt sao? Còn luân cái P!

“Lão nhị~ sao lại đạp chân ta?” Tiêu Sái la lớn, hít sâu, làm cho không ít người trong quán Internet nhìn sang.

Thanh Sơn trừng mắt nhìn hắn, sau đó hạ thấp giọng: “Này không gọi là luân!”

“À? Vậy gọi là gì?”

“Cái này gọi là thay vợ báo thù!” Nam nhân thì phải như vậy, dám động đến người của mình, ai quản là nam hay nữ, trực tiếp diệt nha.

Lão tam trầm ngâm hồi lâu, vẫn có chút nghi vấn: “Nàng ta giết mấy người?” Cục diện hôm nay, tất cả mọi người đều có thể lên bảng ác nhân.



Dù sao qui định của trò chơi là như vậy, trong vòng một giờ giết năm người chơi vô tội, trên đầu lập tức biến thành màu đỏ hoặc đen, là trong vòng một giờ mở đỏ, chỉ cần đối phương cũng trong trạng thái mở đỏ, tùy tiện giết hai người là có trạng thái “Ác nhân”. Ở trạng thái ác nhân, chỉ cần tiếp tục hành hung, dù là chỉ giết một người cũng lập tức có thể bị bạo trang bị.

Mỗ nam đáp: “Cộng thêm Thu Thiên, vừa đủ ba người.”

“A a a~ tứ ca, chị dâu thân ái của ta bị giết?”

Chị dâu Thu Thiên thân ái của Tiêu Sái hắn, cư nhiên bị giết!

Ách, không đúng, vì sao dáng vẻ tứ ca lại bình tĩnh vậy? Không phải hắn vẫn dặn dò bọn họ phải chăm sóc Thu Thiên kĩ lưỡng sao?

Không phải là vì dây chuyền kia đi, chết một lần tổn thất 2% kinh nghiệm, mặc dù Thu Thiên cấp 58, 2% cũng không khó để luyện lại. Chỉ là giả thiết này làm cho bọn họ cảm thấy rất kích thích nha.

“Đúng vậy, lão tứ, rõ ràng ta để Thu Thiên tìm nơi an toàn ngây ngô, sao lại bị nữ nhân đó giết!”

Tiêu Sái đột nhiên vỗ đùi: “A, ta biết rõ ta biết rõ!”

Nhất định là chị dâu Thu Thiên chạy a chạy, chạy đến một góc hẻo lánh, sau đó không có chỗ để trốn, mới bị nữ nhân đó có cơ hội giết! Chị dâu đáng thương~~~ thật là yếu ớt~~

“Cũng có thể.” Lão đại gật đầu: “Trong đội ngũ phía sau có mấy MM Lưu Quang, thao tác đều không đến nỗi nào, hình như cũng bị Mị Song đó giết rồi.”

Thì ra là như vậy.

Nhưng nghi ngờ khác lại tới, nếu như lúc đó Mị Song đã giết người, vậy cũng rơi trang bị, sao lại không có ai giết nàng? Coi như bọn người La Hán đường không phát hiện, người của bang Lưu Quang cũng nên phát hiện chứ.

Trừ phi…Trừ phi người Lưu Quang không ai biết, trừ phi… Mị Song không nhận ra.

Thu Thiên không nhận ra, Mị Song cũng không nhận ra.

Chẳng lẽ Thu Thiên là “con mồi lớn” cuối cùng Tây Hồ ném cho Mị Song?



Tây Hồ khiêu mi: “Các ngươi muốn nghĩ như vậy, vậy thì coi như thế đi.”

Mấy ngươi đều bị suy nghĩ này kích động.

Không ngờ a không ngờ.

Không trách được lão tứ sẽ để Thu Thiên trở về đại mạc, bọn họ cũng không để ý, lão tứ làm việc lão luyện sao lại để Thu Thiên đi. Thì ra tất cả đều nằm trong lòng bàn tay của hắn.

An bài lão tam và hai GG khác, trước tiên bảo vệ Thu Thiên không bị thương tổn, tất nhiên Mị Song sẽ gọi người đến đặc biệt công kích bọn họ, trong lúc hỗn loạn, nhất định lão tam sẽ bảo Thu Thiên tìm nơi ngây ngô, mà đội ngũ phía sau là để trở lại ốc đảo nhỏ trên đại mạc.

Nơi đó trong địa đồ, đại thế có chút phức tạp, yêu cầu người chơi phải có thao tác tốt, nhảy là một loại trong đó. Tây Hồ hiển nhiên là hiểu rõ địa hình nơi đó như lòng bàn tay, mà hơn hết là hắn hiểu rõ thực lực của Thu Thiên và Mị Song vô cùng.

Cô nàng Mị Song đó thao tác không được, không ít người chơi già dặn kinh nghiệm cũng biết, nhưng thao tác của Thu Thiên cư nhiên có chút tài năng, vậy có phải nói rõ là, lão tứ đối với Thu Thiên…cái này cái đó cái này…hahaha.

Vì để Thu Thiên lấy được trang bị này, không tiếc mạo hiểm để Thu Thiên tham dự trong đó, cũng có Tây Hồ dám làm như thế. Thậm chí ngay cả Mị Song sẽ giết mấy người cũng đoán được, đại não lão tứ càng ngày càng hơn người a!!

Tiêu Sái rơi lệ rồi, nhưng đó là nước mắt sùng bái: “Tứ ca, ta nguyện ý vì ngươi~~ta nguyện ý vì ngươi ~~ a ~ a~nha ~ a!!”

Phía sau là tiếng kêu thảm thiết, là vị Thanh Sơn hung hăng đạp một cước.

Lão đại và lão tam thì vì kế hoạch kín đáo của Tây Hồ cảm thấy vô cùng vui mừng, đứa bé đã lớm rồi a, rốt cuộc biết sử dụng thủ đoạn nhỏ để bảo vệ nữ nhân của mình, bọn họ chính là thích nghe ngóng.

Tây Hồ lấy được hai thứ trang sức bích ngọc khác, liền rời khỏi đội ngũ, để cho bọn họ tiếp tục suy đoán đi.

Giờ phút này, không có chuyện gì quan trọng hơn là để nàng đeo bộ trang sức bích ngọc này.

Mà Thu Thiên không khỏi nhảy mũi liên tục mấy cái, đến tột cùng là có người nói về nàng hay là mẹ đang suy nghĩ về nàng đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thu Thiên Mau Đến Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook