Thu Thiên Mau Đến Đây

Chương 39: Chương 38.2

Tả Tiểu Hồ Ly

10/05/2016

Vốn là có vài bang chúng muốn ăn thua đủ với La Hán Đường, kịch chiến được một nửa, lại phát hiện bang chúng bang K vốn nên mở đỏ, không biết từ lúc nào tên trên đầu lại đổi về hình thức bảo vệ, này là chơi cá tháng tư à?

Quả thật, trong bang chiến trừ chiến thuật ăn ý, còn có một điểm rất quan trọng: đoàn kết!

Đột nhiên bị bang phái đồng minh phản bội, so với lão đại bị giết đầu tiên còn đánh vào tinh thần của họ hơn, xem như các bang chúng nhiệt huyết, nhiều người đối mặt với tình huống này, anh dũng nữa cũng không còn ý nghĩa gì.

Bây giờ kênh thế giới lại bàn luận như vậy, về sau huynh đệ bang tử thần làm sao xông pha nữa đây?

Mà không, những người chơi cấp 50+ mới vào bang không lâu, vừa nghe nói bọn họ bị La Hán đường đánh bại, đã lập tức rời bang rồi.

Xích Long bị Tây Hồ giết chết trong chốc lát, mắt nóng nảy, hơn nữa trong bang có người rời đi, tâm tình càng khó chịu tới cực điểm. Nhưng hắn trừ mắng to trong bang cũng không có biện pháp gì.

Bang bọn họ vốn hơn mười người trên cấ 70+, bình thường ra ngoài đều dựa vào nhiều người, là lực lượng huynh đệ!

Giống như năm người cấp 40, đi theo người khác cấp 46 “chào hỏi”…, hay ba người cấp 50 đi đến “thăm hỏi” một người chơi cấp 53 của bang Lạc Đan khác. Chỉ cần vừa ra tay, tuyệt đối bắt đối phương lại! Tôn chỉ của bang Tử Thần bọn họ là lấy nhiều đánh ít, bọn họ nhiều, người khác ít! Tới bây giờ còn chưa có lúc nhân số tương đối đấu chính diện với La Hán đường, chứ đừng nói là PK đơn độc với Tây Hồ.

Được rồi, tiểu tử Tây Hồ kia, không cùng đẳng cấp, nhưng nếu đó là nữ nhân, thì khác rồi.

Mị Song đó, không phải nói đã cho huynh đệ bọn hắn bên này mấy thầy thuốc sao? Nếu không phải không có thầy thuốc, bang Tử Thần bọn họ cũng sẽ không là đi gần mười lăm người, chỉ hai người không bị out. Hơn nữa hai người kia là vì thấy bang K đột nhiên đổi sang hình thức an toàn, đi sau bọn họ lén lút rút lui mới không bị La Hán đường và Lưu Quang giết.



“Lão đại!” Một người hầu căm giận bất bình tiến lên trước: “Nếu không phải bang K chơi xấu chúng ta, chúng ta tuyệt đối có thể bắt được Tây Hồ!”

Một người hầu khác cũng nịnh nọt phụ họa: “Đúng vậy lão đại, cái này gọi là bị người phản bội! Không ngờ lão đại huynh đối với Mị tỷ một tấm chân tình, nàng lại biến thật tâm của huynh thành cẩu tâm a!”

“Đúng vậy đúng vậy.” Mọi người gật đầu: “Bang K quá âm hiểm, không trách được cùng nhau ở bang K!” Thật là đáng xấu hổ.

Mọi người ngươi một câu ta một câu, nói bang K đến văng nước miếng, hoàn toàn quên thật ra mình chẳng khác gì bang K, đều giống nhau.

“CAO!” Xích Long bị mọi người kích động, xông lên dùng sức nhổ nước miếng, cầm tay áo thô lỗ lau miệng: “Mị Song, tiện nhân ngươi xem lão tử thu thập ngươi thế nào!”

“Ủng hộ lão đại!~~”

“Lão đại uy vũ! Lão đại ngươi là ngưu X nhất đấy!”

Không thể không nói, người của cái bang chết tiệt này rất am hiểu YD.

Đang lúc bọn họ YD thuận buồm xuôi gió, không ai chú ý, trên danh sách online trong bang có một nick đăng lặng lẽ đăng kí tại logout.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thu Thiên Mau Đến Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook