Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 93: Vân Thiên Vũ nổi giận

Ngư Tiểu Đồng

10/08/2017

Vân Thiên Vũ một mực chắc chắn bạc là của mình..

Có bút bạc này, nàng liền có biện pháp cố gắng cường đại, nếu không có bạc này, nàng nửa bước khó đi, chính là làm cái gì, chân tay rụt rè, cho nên nàng tuyệt sẽ không đem tiền này giao cho Tiêu Cửu Uyên

Nàng đây là chiếm đoạt công khai.

"Đường đường Ly thân vương phủ chẳng lẽ ngay cả ít bạc như vậy cũng không có, cho nên chạy tới cùng ta giành bạc, chuyện này ta không đồng ý."

Vân Thiên Vũ một bộ dạng ai dám giành bạc với ta, ta liền cùng người liều mạng.

Tiêu Cửu Uyên nhìn nàng như vậy, càng thêm muốn vơ vét bạc trong tay nàng tới đây, nữ nhân này dung nhan rõ ràng xấu xí, không được người nhà yêu thích, nhưng sắc mặt lại không có nửa điểm hèn mọn, lạnh nhạt thông minh, làm chuyện gì cũng một bộ dáng vẻ đã định liệu trước.

Nàng như vậy thật sự là làm cho người ta khó chịu, nàng bây giờ cuối cùng bình thường hơn nhiều.

Tiêu Cửu Uyên u lạnh mở miệng: "Ác, ngươi đã không cho, vậy thì giữ đi."

Lần này Vân Thiên Vũ cũng ngây ngẩn cả người, bởi vì Tiêu Cửu Uyên tuyệt đối không phải là dễ nói chuyện chúa, hắn lúc nào thì dễ nói chuyện như vậy.

Quả nhiên nàng vừa suy nghĩ xong, Tiêu Cửu Uyên lại lạnh lùng nói: "Ngươi liền ôm này bạc sống qua ngày đi, về phần Ly thân vương phi, ngươi không lạ gì."

Tiêu Cửu Uyên nói xong thẳng đứng lên, không tính toán dừng lại nhiều hơn nữa làm gì.

Trong phòng khách, Vân Thiên Vũ nhất thời không phản ứng kịp, có ý gì, cái gì gọi là ôm bạc sống qua ngày, không lạ gì Ly thân vương phi.

Bất quá rất nhanh nàng liền nghĩ đến, Tiêu Cửu Uyên đây là đang uy hiếp nàng, nếu như nàng không giao ra bạc, hắn liền vào cung để cho hoàng thượng hạ chỉ hủy bỏ cửa hôn sự cửa này.



Nếu không có Ly thân vương phi, trước mắt nàng còn không có cường đại lên, Vĩnh Ninh hậu Vân Lôi cùng Vân Thiên Tuyết sẽ bỏ qua cho nàng sao? Bọn họ nhất định sẽ giết chết nàng.Vân Thiên Vũ sắc mặt trong nháy mắt thay đổi mấy lần, mắt thấy bóng dáng cao lớn tôn quý trước mặt muốn đi ra ngoài, nàng vội vàng kêu lên.

"Đứng lại."

Tiêu Cửu Uyên ưu nhã biếng nhác dừng lại thân thể, hắn biết Vân Thiên Vũ chắc chắn gọi hắn lại, cùng người thông minh giao thiệp chính là có điểm này chỗ tốt.

Nàng vĩnh viễn biết cái gì nên làm cái gì không nên làm.

Tiêu Cửu Uyên nghĩ đến Vân Thiên Vũ giờ phút này tất nhiên đau tận tam can đau khắp người, tâm tình của hắn tự dưng thay đổi tốt hơn, hứng thú nhìn sang.

Dưới ánh mặt trời, mắt phượng khẽ nâng, tròng mắt đen diệu điểm một cái kim quang, thường ngày ánh mắt sắc bén, cho nên sắc mặt thâm thúy sâu sa, khóe môi vẽ ra độ cong duyên dáng, ngay cả mặt mũi không nói ra được đẹp tuyệt hoa lệ.

Giờ phút này, hoàn toàn không còn lãnh khốc máu tanh như trước nữa, Vân Thiên Vũ thấy thế ngẩn ngơ, nhưng tùy theo nàng nhớ lại nam nhân này bản tính ác ma, cho nên bề ngoài càng mỹ gì đó, thường thường là càng có độc.

Vân Thiên Vũ thu liễm tâm thần, bước đi thong thả bước đi tới trước mặt Tiêu Cửu Uyên, nghiêm túc vô cùng hỏi Tiêu Cửu Uyên: "Ly thân vương gia, chỗ bạc này hữu dụng với ta, ta chỉ có thể phân cho ngươi một nửa."

Đây là nhượng bộ lớn nhất của nàng, nghĩ đến trong một cái chớp mắt thời gian liền muốn phân ra đi một nửa, hảo tâm đau a.

Nếu không phải năng lực chưa đủ, nàng thật muốn hung hăng tát người này một cái, đem khuôn mặt của hắn tuấn mỹ đến nhân thần đều phẫn nộ làm hỏng.

Bất quá Vân Thiên Vũ biết, trước mắt nàng chỉ có thể suy nghĩ một chút, ở trong lòng tiết tiết hận.

Đáng tiếc nàng thối lui, Tiêu Cửu Uyên cũng không ủng hộ, hắn tự tiếu phi tiếu câu khởi khêu gợi môi, u lãnh nói: "Lời của bổn vương là quyết định, không phải là thương lượng, hoặc là toàn bộ giao ra đây, hoặc là một phần không muốn đóng."

Vân Thiên Vũ vừa nghe lời này, giận đến dạ dày đau, thật muốn nhảy dựng lên mắng to, nhưng là nàng biết, nàng nếu dám can đảm mắng, Tiêu Cửu Uyên là có thể bóp chết nàng, cho nên cuối cùng nàng nén giận, nghiêm túc vô cùng hỏi Tiêu Cửu Uyên: "Ly thân vương gia, ngươi Ly thân vương phủ có phải hay không nghèo đến đói."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook