Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 65: Không biết liêm sỉ

Ngư Tiểu Đồng

24/07/2017

Editor: Huynhnhu142

Tiêu Thiên Dịch không chớp mắt nhìn Vân Thiên Vũ, điều này làm cho Vân Thiên Tuyết mối hận trong lòng ý nảy sinh.

Cái tiện nữ nhân này, cũng đã biến thành xấu xí, còn không quên quyến rũ nam nhân.

Đầu tiên là Ly thân vương Tiêu Cửu Uyên không giải thích được đồng ý lấy nàng làm vương phi, hơn nữa An Thân Vương thế tử Tiêu Dạ Thần đối với nàng hết sức tốt, hiện tại đã từng mọi cách ghét bỏ nàng ta Tiêu Thiên Dịch đối với nàng ta đều có chút bất đồng.

Vân Thiên Tuyết hàm răng không nhịn được cắn chặt, bất quá rất nhanh trên mặt nàng thần sắc khôi phục như thường, vội vàng đứng dậy một đường nghênh đón.

"Tỷ tỷ, ngươi đã đến rồi, Tuyên vương cùng phụ mẫu đều ở đây chờ ngươi đây."

Vân Thiên Vũ quay đầu nhìn về Vân Thiên Tuyết, khóe miệng hơi câu một cái, thật một đóa Bạch Liên hoa to dối trá.

"Nhị muội muội thật là có tâm."

Trong lời nói không khỏi châm chọc, vừa nói một đường đi vào phòng khách, nhìn một vòng chỉ tìm được một chỗ ngồi tróng, ở bên cạnhTuyên vương Tiêu Thiên Dịch, vị trí này rõ ràng là vị trí của Vân Thiên Tuyết, vốn là phòng khách không có những cái ghế này, đây là Vân Lôi kêu người ta đem tăng thêm tiến vào.

Vân Thiên Vũ đi tới chỗ ngồi Vân Thiên Tuyết lúc trước ngồi xuống.

Vân Thiên Tuyết mặt nhất thời tối, ngón tay theo bản năng nắm thành quyền, thậm chí không nhịn được suy đoán, nữ nhân này không phải cố ý giả bộ cao như vậy ngạo, mục đích chính là vì hấp dẫn lực chú ý của vương gia.

Không nghĩ tới nàng chết một lần, lại vẫn tặc tâm không chết.

Vân Thiên Tuyết càng nghĩ càng oán hận, càng thêm kiên định suy nghĩ trong lòng mình, nhất định phải giết nữ nhân này, còn phải nhanh một chút giết nàng, bởi vì chỉ có giết nàng, vương gia mới sẽ thuộc về một mình nàng.



"Đại tỷ, ngươi sẽ không còn giận ta đi?"

Vân Thiên Tuyết thanh âm muốn khóc vang lên, tùy theo không đợi Vân Thiên Vũ nói chuyện, lại giành nói trước.

"Thiên Dịch ca ca đưa năm mươi vạn lượng ngân phiếu cùng đồ đã tới, phụ mẫu lại đưa đồ cưới tới, cho nên tỷ tỷ ngươi ngàn vạn lần không cần giận ta nữa được không? Tiền tài là vật ngoại thân, tình nghĩa tỷ muội mới là quan trọng nhất."

Vân Thiên Tuyết nói xong, Tiêu Thiên Dịch sắc mặt lập tức khó coi, bởi vì hắn nhớ lại công phu sư tử ngoạm của Vân Thiên Vũ, nữ nhân này mặc dù cùng lúc trước không giống nhau, nhưng lại trở nên tục không chịu được, tham tiền lại không có đức, dáng vẻ này của Tuyết Nhi, thiện lương lại khắp nơi vì nàng suy nghĩ, nữ nhân như vậy mới xứng làm Tuyên vương phi của hắn.

Thôi thôi, buông tha chút tiền tài thôi, đợi đến chuyện này đã qua, hắn liền cưới Tuyết Nhi vào Tuyên vương phủ.

Hắn buông tha chút tiền tài lại cưới được một nữ tử dịu dàng thiện lương, lại có năng lực, này là phúc khí của hắn.

Tiêu Thiên Dịch suy nghĩ, con ngươi dịu dàng nhìn Vân Thiên Tuyết một cái, sau đó quay đầu nhìn về Vân Thiên Vũ.

"Vân đại tiểu thư, đồ đã đưa tới, ta cũng để cho Hậu gia chuẩn bị đưa cho ngươi đồ cưới, từ đó về sau hai chúng ta lộ quy lộ kiều quy kiều, không còn có nửa điểm liên quan."

Vân Thiên Vũ vỗ nhẹ tay, tán đồng gật đầu: "Vương gia nói thật là đúng, sau này hai chúng ta nửa điểm cũng không liên quan."

"Trong lòng ngươi cũng đừng oán hận Tuyết Nhi, chuyện ngày hôm qua là ta làm, bổn vương có lỗi với ngươi, bất quá bây giờ bổn vương đã bồi thường cho ngươi, hai chúng ta người không thiếu nợ nhau. Về phần Tuyết Nhi, nàng đối với ngươi vẫn rất áy náy, tóm lại bổn vương nói, muốn bổn vương thật tốt đối đãi ngươi, còn nói nàng cam nguyện vào cửa làm trắc phi, cho nên ngươi trách lầm nàng."

Hai mắt Vân Thiên Vũ thoáng qua một tia châm chọc rét lạnh, quay đầu nhìn về Vân Thiên Tuyết, khoa trương nói.

"A, thì ra là nhị muội muội nhưng lại là cô gái đạo đức tốt như thế, tỷ tỷ kính nể không thôi, xem ra tỷ tỷ thật là nhìn lầm nhị muội rồi, cho tới nay ta còn tưởng nhị muội là tiện nhân không biết liêm sỉ, ngay cả nam nhân cũng giành đây."

Vân Thiên Vũ nói xong, Vân Thiên Tuyết liền mặt khó chịu rơi lệ: "Tỷ tỷ, ngươi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook