Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 143: Hành động ngu xuẩn

Ngư Tiểu Đồng

05/05/2018

Tiêu Cửu Uyên không chút để ý quan sát Vân Thiên Vũ, Vân Thiên Vũ vẫn chuyên tâm cùng Lục Uyển Nhi đấu giá: "Năm vạn năm ngàn lượng."

Vân Thiên Vũ lần nữa ra giá, lầu dưới tất cả mọi người đã nhìn đến ngây người.

Hai người kia điên rồi, Vân Thiên Vũ điên bọn họ có thể hiểu được, nhưng nữ nhân này khuôn mặt đã bị hủy, muốn lấy Hoán Nhan Đan để chữa trị khuôn mặt, nhưng Lục Uyển Nhi là tại sao.

Lục Uyển Nhi lần nữa tăng giá: "Sáu vạn lượng."

Bên này Vân Thiên Vũ nhún vai một, hướng về phía Lục Uyển Nhi nói: "Tốt lắm, Lục tiểu thư, ngươi tài đại khí thô, sáu vạn lượng, Hoán Nhan Đan thuộc về ngươi."

Đối diện Lục Uyển Nhi không nhịn được cười đắc ý đứng lên, hừ, ngươi muốn giành với bổn tiểu thư sao, việc mà Tuyên vương điện hạ phân phó ta làm, ta tất nhiên phải hoàn thành nó, như vậy ngày sau điện hạ chắc chắn xem trọng ta.

Trên đài bán đấu giá sư gõ búa ba lần, Hoán Nhan Đan sáu vạn lượng thuộc về Lục Uyển Nhi.

Nhưng kế tiếp bán đấu giá sư lại bắt đầu vật phẩm mới, trong nháy mắt làm cho cả phòng đấu giá mọi người trợn tròn mắt.

"Sinh Phu Đan, viên thuốc này, có thể tái tạo da thịt, bất kể trên mặt hoặc trên người bị thương, hoặc từng có vết sẹo, chỉ cần dùng viên thuốc này, liền dễ dàng xóa bỏ các vết sẹo, da vẻ trong nháy mắt trở nên xinh đẹp."

Bán đấu giá sư dứt lời, trong đại sảnh lầu một, mọi người suy nghĩ, chẳng lẽ hôm nay đan dược này chính là vì Vân Thiên Vũ chuẩn bị, đầu tiên là một viên Hoán Nhan Đan, sau đó lại thêm một viên Sinh Phu Đan, hơn nữa so với Hoán Nhan Đan, Sinh Phu Đan dường như thích hợp với Vân Thiên Vũ hơn.

Trên đài bán đấu giá sư đã mở giá bắt đầu: "Một vạn năm ngàn lượng."

Lầu một không có người nào mở miệng đấu giá, rõ ràng là Vân Thiên Vũ, bọn họ cũng không dám cùng Tiêu Cửu Uyên người đối nghịch.

Bất quá Lục Uyển Nhi có thể hay không?



Vân Thiên Vũ đã kêu giá: "Hai vạn lượng."

Mọi người theo bản năng ngẩng đầu nhìn về nhã gian của Lục Uyển Nhi, quả nhiên thanh âm của Lục Uyển Nhi lần nữa vang lên: "Hai vạn năm ngàn lượng."

Lục Uyển Nhi hừ lạnh, nữ nhân này muốn trở nên xinh đẹp, nằm mơ đi.

Lục Uyển Nhi lần nữa cùng Vân Thiên Vũ cạnh tranh nâng giá, trong đại sảnh lầu một, mọi người bắt đầu bội phục bản lĩnh cuả Lục Uyển Nhi, có khí phách.

Vân Thiên Vũ lúc này đã có chút không nhịn được, trực tiếp đưa ra giá: "Bốn vạn lượng."

Oanh một tiếng, lầu dưới một mảnh tiếng nghị luận, cái gì cũng nói, bất quá mọi người đại khái nhận định Vân Thiên Vũ đối với Sinh Phu Đan thề nhất định phải đoạt được, cho nên mới phải mở miệng tăng thêm một vạn năm ngàn lượng, không ai biết Vân Thiên Vũ là có chút chán ghét, cho nên mới phải trực tiếp tăng giá.

Sắc mặt của Lục Uyển Nhi có chút khó coi, nói thật ra một viên Hoán Nhan Đan và một viên Sinh Phu Đan, vậy mà ra giá cao như vậy, nàng ta có chút nhức nhối, nhưng mà vương gia lúc trước để cho Lam Dật tới nói với nàng ta, bất kể giá cao bao nhiêu cũng không được để cho Vân Thiên Vũ được như ý, nàng ta không thể làm gì khác hơn là làm theo.

Đấu giá tiếp tục, bên trong nhã gian của Tiêu Thiên Dịch.

Yến Bắc Vương Phủ thế tử Yến Kinh Hồng vẻ mặt không đồng ý nhìn biểu huynh, vốn dĩ bản thân hắn nghĩ rằng biểu huynh làm việc luôn luôn có chừng mực, nhưng lần này, biểu huynh rõ ràng luống cuống, Lục gia vốn là thế lực ngầm của biểu huynh, hiện tại bị hắn làm thành như vậy, chỉ sợ thái tử và các vương gia khác sẽ biết Lục gia là người của hắn.

"Biểu huynh, hay là thôi đi."

Sắc mặt Tiêu Thiên Dịch hết sức khó coi, nói thật ra hắn đã ý thức được mình có chút ngu xuẩn, vì cùng Vân Thiên Vũ tranh, mà lộ ra lá bài tẩy của mình, đây cũng không phải chuyện tốt.

Lục gia chính là Lại bộ Thượng Thư, Lại bộ trông coi quản lý thay đổi quan viên, nếu như hắn muốn sắp đặt người của hắn vào dễ dàng hơn nhiều, nhưng bây giờ bị hắn làm cho bại lộ, sau này biết bao nhiêu người sẽ nhìn chằm chằm Lại bộ, gây sự với hắn, thậm chí rất có thể Lục gia sẽ vì vậy mà bị người nhổ cỏ tận gốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook