Thời Gian Sẽ Trả Lời

Chương 25: Bị Hiểu Lầm

Huỳnh Bảo Linh

16/03/2017

Lục Thiếu Nam đặt laptop lên bàn hợp, trên màn hình hiện rõ cuộc trao đổi giữa Trương Ngạo và Vương Vĩnh Quốc, sắc mặt ai cũng tái nhợt, người đàn ông này ngang nhiên lại dám bán đứng công ty, không biết sẽ chết thảm như thế nào a.

Lục Thiếu Nam khoanh hai tay trước ngực, ngã người ra sau ghế, nhếch môi.

"Bây giờ tôi cho anh hai lựa chọn. Một là đem tài liệu về ngay trong hôm nay, còn hai thì anh biết như thế nào đấy, kết cục...sẽ...rất...thê...thảm". Anh kéo dài từng chữ, ánh mắt u ám ánh lên tia sắc lạnh.

Trương Ngạo dù rất sợ nhưng đây có lẽ là cơ hội để hắn giữ được mạng nên lập tức cúi đầu chạy đến tìm Vương Vĩnh Quốc.

***

Vương Bá Phong vừa về đến biệt thự thì đã thấy Vương Vĩnh Quốc đang đọc báo, thấy con trai về, ông vui vẻ buông tờ báo xuống, vẻ mặt hớn hở.

"A Phong, con xem lần này cổ phiếu của ta sẽ tăng lên nhanh chóng, chẳng mấy chốc cái danh hiệu người đàn ông đứng đầu giới tài chính sẽ thuộc về con haha".

Mặt Vương Bá Phong càng thêm u ám, anh tức giận hét lớn.

"Tại sao ba lại tự ý làm như vậy, tập đoàn bây giờ con là người điều hành, ba có làm gì cũng nên hỏi ý con một chút, sao ba lại tự ý trộm tài liệu của Toàn cầu, chuyện này mà truyền ra ngoài thì không chỉ là cổ phiếu mà cả Vương gia cũng bị liên lụy".

Vương Vĩnh Quốc bất ngờ đến đứng yên tại chỗ, đây là lần đầu ông thấy Vương Bá Phong nổi giận như vậy, quả thật từ trước đến giờ anh rất ghét những việc làm hạ lưu này, nhưng để đánh bại được đối thủ thì con trai không đồng ý ông vẫn cứ làm.



"Haha thì ra là con đang lo lắng đến đại cuộc sao? Mọi chuyện ba đã cho người giải quyết rồi, con cứ yên tâm mà chờ ngày thu cổ phiếu đi haha". Vương Vĩnh Quốc bật cười vỗ vỗ tay vào vai Vương Bá Phong.

"Tóm lại, cách làm việc như thế này không phải là phong cách làm việc của con, vậy nên mọi chuyện con sẽ có cách giải quyết của mình". Nói xong Vương Bá Phong cầm lấy áo khoác lập tức láy xe thẳng đến công ty.

"A Phong! A Phong".

Vương Vĩnh Quốc gọi liên tục mấy tiếng nhưng cũng vô dụng, lần này xem ra là cơ hội đánh ngã Toàn cầu đã bị con trai ông phá hết.

Quăng điện thoại lên bàn làm việc, Vương Bá Phong ngã đầu ra sau ghế, mắt nhắm chặt lại có vẻ rất mệt mỏi, xem ra tâm tình của anh rất tệ a.

'Reng reng'

Điện thoại di động trên bàn rung có cuộc gọi, anh nhíu chặt chân mày khẽ mở mắt liếc nhìn đến dãy số và ba chữ trên màn hình, lập tức nhận cuộc gọi.

"Có chuyện gì?".

"Tôi có chuyện muốn gặp anh, anh có thể xuống dưới công ty một chút được không?".

"Được".



Tắt điện thoại, Lam Ngân Anh kéo cao cổ áo len đang mặc trên người, hai tay ôm chặt lấy bản thân, cô bị cái lạnh của mưa phùn và những hạt mưa li ti làm ẩm ướt và lạnh run. Một luồn không khí ấm áp bất chợt bao trùm lấy thân hình bé nhỏ của cô, quay đầu nhìn lại thì thấy Vương Bá Phong đang đứng trước mặt, trên vai cô được khoát một chiếc áo khoác đắt tiền.

"Sao lại đứng ở đây, em có biết trời đang mưa hay không?". Anh nhẹ nhàng nói, lời nói phát ra có chút mệt mỏi lẫn đau lòng.

"Tôi không sao, tôi có chuyện muốn hỏi anh. Có phải... ". Cô chưa kịp nói hết thì anh đã ngắt lời.

"Chuyện đó là chủ ý của ba tôi... ". Anh dừng lại và móc trong túi ra một cái USB nhét vào tay cô "Tất cả tài liệu đều được lưu trong này, có một điều tôi cần phải nói với em là toàn bộ những gì có trong USB tôi chưa từng mở, nên em cứ yên tâm về tài liệu này".

Lam Ngân Anh ngạc nhiên nhìn anh hồi lâu, bàn tay nắm chặt lấy USB trong tay.

"Ý anh là, chuyện này không phải anh làm?".

Anh không trả lời câu hỏi của cô, ánh mắt lướt ngang gương mặt nhỏ nhắn vì lạnh mà trắng bệch, trong lòng có một chút đau nhói.

"Để tôi đưa em về, đứng đây chờ tôi lấy xe".

(Không liên quan nhưng tác giả nói thật là tác giả thích Vương Bá Phong hơn cả nam chính nữa í ^_^)

Về đến biệt thự Lục gia, cô trả áo khoác lại cho Vương Bá Phong rồi nhanh chóng vào nhà, đi ngang phòng Lục Thiếu Nam, thấy đèn đã tắt nên cô về phòng, USB để sáng mai giao cho anh cũng được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thời Gian Sẽ Trả Lời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook