Thịnh Thế Xấu Phi

Chương 23: Diễn quá thành bại!

Ảnh Lạc Nguyệt Tâm

11/03/2014

Trong phòng, lại yên tĩnh không tiếng động.

Hắn đứng thẳng tắp, nàng ôm đầu gối mà ngồi.

Con ngươi đen đối diện, ánh mắt va chạm giữa không trung, tia lửa bắn ra bốn phía.

Thẳng đến ngoài cửa truyền đến một đạo thanh âm nữ nhân nũng nịu: “Vương gia, Cầm nhi có thể tiến vào sao?”

“Vào đi!” Tiêu Dật lạnh lùng mở miệng nói, con ngươi vẫn như cũ nhìn Lam Ẩn Nhan ngồi trên đất.

Cửa nhẹ nhàng đẩy mở ra, sau đó lại lẳng lặng khép lại.

Trong phòng nhất thời xuất hiện một vị nữ tử hoàng y tráo thể yêu diễm, thon dài gáy ngọc, che đậy một nửa bộ ngực sữa nõn nà như bạch ngọc, một thân tràn phục cực kỳ bại lộ.

Nàng kêu là Ngưng Cầm, là một vị trong phần đông thị thiếp của Tiêu Dật.

Nhìn đến Tiêu Dật không quần áo đứng ở trong phòng, trên mặt Ngưng Cầm cũng không có chút kinh ngạc.

Trên mặt cười quyến rũ, sau đó nàng hướng về phía Tiêu Dật hành lễ: “Cầm nhị gặp qua Vương gia”

“Lại bên người bổn vương!” Ngữ khí Tiêu Dật không có độ ấm gì nói.

“Là!” Hoàn toàn không chịu ảnh hưởng bởi ngữ khí của Tiêu Dật, ý cười trên mặt Ngưng Cầm càng thêm quyến rũ động lòng người, thân mình cũng vặn vẹo đi về phía Tiêu Dật. Nhưng con ngươi của nàng cũng là cố ý vô tình quét đến Lam Ẩn Nhan đang ngồi ở trên đất, khi nàng nhìn thấy quần áo trên nửa người Lam Ẩn Nhan bị xé mở, lộ ra cái yếm đỏ tươi, mắt lộ ra mảnh âm trầm dễ phát hiện.

“Vương gia!” Vừa tới đến bên người Tiêu Dật, Ngưng Cầm liền đưa tay xoa trong ngực lõa lồ của Tiêu Dật, con ngươi cũng mị ý nhộn nhạo nhìn về phía khuôn mặt đích tiên của Tiêu Dật, sau đó một đỏ mọng nhếch lên, nũng nịu hô.

Nhất thời, Lam Ẩn Nhan ôm đầu gối ngồi dưới đất khóe miệng một trận run rẩy, trong lòng không nhịn được hô lên ba chữ: Ta dựa vào!



“Cầm nhi, vương phi vừa mới nói, nàng không hiểu cái gì tên là thuận theo bị bổn vương chà đạp. Bổn vương nghĩ, lấy bản lĩnh của ngươi, hẳn là có thể dạy Vương phi biết đi?” Tiêu Dật trong miệng nói xong, tay cũng thô lỗ bứt quần áo Ngưng Cầm.

“Được vương gia sủng hạnh chính là vô cùng vinh hạnh, làm sao có thể bị chà đạp a? Vương phi tỷ tỷ này cũng thật sự là rất không hiểu chuyện!” Ngoài miệng Ngưng Cầm mềm mại nói như trước, con ngươi cũng là châm chọc hướng tới Lam Ẩn Nhan cười.

“Chính là bởi vì nàng không hiểu chuyện, cho nên mới cần Cầm nhi tự mình dạy nàng a!” Khóe miệng Tiêu Dật cười thị huyết, lòng bàn tay ôn nhu lướt qua trên mặt Ngưng Cầm.

“Vương gia yên tâm, Cầm nhi nhất định sẽ không cô phụ Vương gia nhờ vả, Cầm nhi nhất định sẽ thực dụng tâm dạy Vương phi tỷ tỷ” Ngưng Cầm lập tức thở gấp một chút, sau đó thân mình giống như xà, chủ động quấn quanh trên người Tiêu Dật.

“Tiện nhân, hảo hảo học, sau đó bổn vương chờ ngươi hầu hạ! Nhớ kỹ, nếu ngươi một hồi không thể hầu hạ làm cho Bổn vương tận hứng, bổn vương sẽ làm ngươi sống không bằng chết!” Con ngươi Tiêu Dật lãnh lệ nhìn về phía Lam Ẩn Nhan nói.

“Vậy các ngươi cũng dạy tốt một chút đi? Nếu không ta học như thế nào?” Ngữ khí Lam Ẩn Nhan mang ý cười nói, sau đó một bàn tay nâng lên chống cằm, con ngươi không nháy mắt nhìn về phía Tiêu Dật cùng Ngưng Cầm.

Lam Ẩn Nhan vừa nói xong, Ngưng Cầm liền kiễng chân, đem môi mình hôn lên môi Tiêu Dật, mà tay nàng cũng bắt đầu lẻn lên toàn thân Tiêu Dật, muốn khơi mào lửa nóng trong cơ thể Tiêu Dật.

Mà Tiêu Dật cũng là ninh mi nhìn Lam Ẩn Nhan, sau đó một phen đẩy ra Ngưng Cầm triền ở trên người mình, thân mình ổn định, con ngươi không có chút cảm xúc…

Tiêu Dật trong lòng cho rằng, nếu là trực tiếp tàn phá thân mình Lam Ẩn Nhan, có lẽ còn chưa đủ tra tấn nàng.

Cho nên hắn kêu Ngưng Cầm đến đây, hắn cho rằng để mình cùng nữ nhân khác phát sinh quan hệ trước mắt nàng, sau đó mới đi tàn phá thân mình Lam Ẩn Nhan, đối với Lam Ẩn Nhan có thể được cho là nhục nhã lớn nhất.

“A, ân, nga…” Tiêu Dật mãnh liệt tấn công, làm cho Ngưng Cầm nhịn không được kêu lên.

Nhìn Tiêu Dật cùng thị thiếp hắn, đã muốn ở trước mặt mình diễn lên một màn kích tình. Lam Ẩn Nhan chậm rãi từ dưới đất đứng lên, con ngươi hết nhìn đông lại sang tây, sau đó nàng hướng một cái địa phương nhẹ nhàng tiêu sái đi.

Mà Tiêu Dật mặt ngoài cùng Ngưng Cầm triền miền, nhưng con ngươi cũng đồng thời chú ý Lam Ẩn Nhan, khi hắn nhìn đến Lam Ẩn Nhan rón rén đi về phía cái ghế, trong con ngươi không khỏi toát ra lửa, động tác tấn công Ngưng Cầm càng lúc càng mãnh liệt.

Nữ nhân chết tiệt này đang làm cái gì? Là ngại dưới đất lạnh, chuẩn bị tìm cái ghế ngồi xuống sao?

Còn có, nàng đi về phía cái ghế, động tác nhẹ nhàng như vậy, là sợ quấy nhiễu hắn cùng Ngưng Cầm biểu diễn sao? Tiêu Dật trong lòng nghiến răng nghiễn lợi nghĩ, lúc này Tiêu Dật hoàn toàn không phát hiện, hành động của Lam Ẩn Nhan, gây cho hắn không chỉ có phẫn nộ, kỳ thật còn là khó chịu, một loại khó chịu không thể nói rõ.



Nháy mắt công phu, Lam Ẩn Nhan đã đi tới cái bàn trà, ngoan ngoãn tìm cái ghế ngồi vào, sau đó nàng điều chỉnh tư thế phao cho mình một chén trà, uống một ngụm, con ngươi của nàng lại tinh tinh có vị nhìn về phía hai người triền miên trước mặt.

“Aiz nha, Tam vương gia, biểu tình của ngươi rất cứng ngắc! Làm cho người ta cảm giác không phải hưởng thụ, mà là chịu tội nga!

“Còn có a, cái kai cái gì, Ngưng Cầm đúng đi? Thanh âm ngươi kêu nghe quá khó khăn! Một chút cũng không phiến tình!”

“Mặt khác, động tác của các ngươi, một chút cũng không hoàn mĩ. Hoàn toàn như là xé rách đánh nhau cùng một chỗ, quả thực rất thất bại!” Lam Ẩn Nhan hèn mọn lắc đầu, sau đó hảo tâm nói.

Trong phút chốc, hai người trong triền miện lập tức há hốc mồm nhìn về phía Lam Ẩn Nhan.

“Lam Ẩn Nhan, ta là cho ngươi học tập, ngươi phải cho ngươi đến bình luận!” Lăng vài giây, Tiêu Dật sắc mặt xanh mét rít gào nói, lửa giận trong mắt lại tăng thêm vài phần.

“Nhưng mà hai cái các ngươi biễu diễn một chút cũng không tốt, ta căn bản không có cách học a?” Lam Ẩn Nhan con ngươi ủy khuất nhìn Tiêu Dật nói.

“Ngươi…” Hỏa diễm trong mắt Tiêu Dật lên tới cao nhất, tay hắn chỉ gắt gao kháp vào trong da thịt Ngưng Cầm. Mà người nào đó lúc này đứng yên lặng trên mái hiên, sau khi nghe được Lam Ẩn Nhan nói, trong con ngươi lộ ra tràn đầy ý cười, đó là ý cười một chút không nói gì nhưng mà lại sủng nịnh.

“Vương gia, ngài… ngài làm Cầm nhi đau!” Ngưng Cầm ôn nhu nói, tuy rằng thân thể nàng bị Tiêu Dật kháp đau chết, nhưng trên mặt nàng vẫn nhộn nhạo một mảnh xuân sắc như trước.

Lam Ẩn Nhan lập tức nhún vai, trên mặt lộ ra vẻ xin lỗi, sau đó lại uống một chén trà, môi đỏ mọng khẽ mở nói: “Thực xin lỗi, các ngươi tiếp tục đi! Nếu lại phát hiện chỗ không đúng, ta lại tận lực sửa đúng!”

“Vương gia, đừng để ý tới nàng, chúng ta tiếp tục a!’ Ngưng Cầm đầu tiên là quét mắt nhìn Lam Ẩn Nhan, thân mình lại quấn lên, thanh âm kiều mị gọi Tiêu Dật còn đang thất thần.

Kỳ thật trong lòng nàng rất rõ ràng, Tiêu Dật trong lòng đối với nàng, căn bản không có một chút tình ý, cho dù Tiêu Dật thường xuyên triệu nàng thị tẩm, cũng thuần túy là phát tiết. Nhưng mà nàng cũng không để ý, bởi vì nàng yêu nam nhân này, khăng khăng một mực yêu nam nhân này.

Mà Tiêu Dật giống như không nghe thấy lời của Ngưng Cầm, đột nhiên một tay bắt lấy Ngưng Cầm dán trên người hắn đẩy ngã trên đất, sau đó biểu tình âm trầm đi qua trước mặt Lam Ẩn Nhan.

“Như thế nào? Hay là vương gia vừa mới ra sức quá mức, có chút khát nước, muốn uống ngụm trà rồi lại tiếp tục!” Lam Ẩn Nhan vừa nói, một bên ân cần cầm lấy cái chén, nhanh chóng rót đầy một chén trà, sau đó ánh mắt lấy lòng đem chén trà, hướng về phía Tiêu Dật đang chậm rãi đi về phía nàng….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Xấu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook