Thiếu Gia Thì Sao???... Tôi Sợ Cậu Chắc....

Chương 2: các Con Phải Chuyển Trường

dieuhienkun

05/04/2016

Trong khuôn viên căn biệt thự,có một chàng trai đang đắm chìm trong những suy nghĩ của mình. Cậu đứng yên nhìn mặt nước phẳng lặng.Ánh trăng vàng lúc ẩn lúc hiện dưới đáy hồ trông thật đẹp.Đã rất lâu rồi cậu không cảm thấy bình yên như vậy,suy nghĩ về cái tuổi thơ đầy ắp kỉ niệm đó_kỉ niệm về người con gái cậu yêu thương... "Không biết bây giờ cô gái ấy ra sao? Sống như thế nào,có tốt hay không? Cô có nhớ cậu như cậu đang nhớ cô không? Hay đơn giản một góc nhỏ nào đó trong tim cô có dành cho cậu?....''Cùng thời điểm này,tại một nơi khá xa ngôi biệt thự của cậu,trong phòng khách của một căn nhà cấp bốn.Có 5 con người(Hân,Huy,Châu,Anh,Thư) đang mắt chữ O mồm chữ A,hết sức ngạc nhiên, đồng thanh tập 1:

-" Sao ạ??? Tụi con phải chuyển trường á???"

Bà Phương_mẹ Hân,gật đầu cái rụp làm tụi nó suýt ngất,bà mỉm cười nói tiếp:

-"Ừ! Ta và ba mẹ các con đã thống nhất ý kiến,cho các con chuyển đến trường mới, ở đây các con sẽ có một ngôi trường mới hoàn toàn phù hợp với *tính cách * các con." Bà Phương nhấn mạnh hai chữ tính cách làm cho tụi nó đứng không vững,đồng thanh tập 2:

-" Nhưng tại sao ạ? Có thể cho chúng con một lí do thích đáng?''

Bà Phương nhíu mày,mắng yêu:

-" Với thành tích quậy phá của các cô các cậu, còn mong chúng tôi cho tiếp tục học ở đó sao?''

Tụi nó "oh" lên một tiếng rồi cười "hì hì".

Cũng đúng thôi, với cái thành tích "khủng" của tụi nó như vậy,mấy vị phụ huynh không đau đầu mới lạ. Mang tiếng học lớp chuyên của trường,những học sinh xuất sắc nhưng *không bao giờ gương mẫu * làm cho cả trường loạn lên vì những trò quậy phá của tụi nó.Ngày nào tụi nó chả lên văn phòng nhâm nhi thưởng thức trà nóng với ông thầy hiệu trưởng. Nhưng thế thì đã sao, Ngũ Quỹ vẫn là Ngũ Quỹ, sợ gì ổng đâu. Ngày nào cũng hứa hẹn đủ điều nhưng không bao giờ thực hiện.^^ * au: mí ông bà này...lì gớm_ N.Quỹ: tụi ta sao hả con kia??_au: không sao,không sao! (cười khổ)_NQ:gạch,đá,cà chua,.....vèo vèo..._au: chạy mất dép=.=*

Suy nghĩ gì đó,một lát sau ,tụi nó lại đồng thanh:

-"Thế khi nào nhập học ạ?"



-"Ngay ngày mai.".Bà Phương trả lời một cách chắc chắn.Ngay sau đó Hân đẩy cả bọn vào phòng và không quên chào mẹ.Bà Phương lắc đầu ngán ngẫm :

-" Mấy đứa này không biết khi nào mới lớn đây"

Sau khi về phòng,tụi nó ngồi trên giường chụm đầu vào...Nó lên tiếng:(từ bây giờ au sẽ gọi Hân là nó nhé)

-"Tụi mày có đang nghĩ giống tao k?"

-"Tất nhiên có!" Bốn đứa đồng thanh,mặt đứa nào đứa nấy gian cực. Nó hí hững :

-"Ok! Vậy khi nào tới trường mới ta lại ''quẩy'' tiếp nha".

-"Ok"

Sau khi " bàn mưu tính kế xong" tụi nó lại mỗi đứa một việc,xem chừng rất cao cả.Nó thì đang ngồi ôm điện thoại bắn zombie,2 anh em_Huy,Châu thì chơi đua xe thi, Anh đang đọc đồ-rá-ế-mòn( doraemon) cười nắc nẻ,còn Thư nhà ta thì đang đánh chén mớ Snack và ngồi xem phim Hàn Quốc.(au: công việc cao cả gớm nhỉ?_NQ: mày nói cái giề???_au (tái mặt): ơ,tui đâu ns gì đâu, mí người cứ tự nhiên'chuồn lẹ'_NQ:haha,biết điều á_au: =.=)

Hi hi,cuối cùng cũng xong chap 2,mong m.n ủng hộ kun để kun có động lực viết tiếp ạ.

Chúc m.n đọc truyện vui vẻ....thân gửi!^^

Chú thích: au=autor:tác giả

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Thì Sao???... Tôi Sợ Cậu Chắc....

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook