Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 89: Tôi không thấy, cái kia cũng

Cẩm Hạ Mạt

17/02/2017

Edit by: Lục Vân Đảng - RinkaV-Beauty

Nhìn thấy An Sơ Hạ sợ hắn tới mức ngã xuống, Hàn Thất Lục nhanh chóng chạy đến đỡ lấy An Sơ Hạ.

Chỉ là cô rơi xuống đất với tốc độ quá nhanh, khiến Hàn Thất Lục căn bản không thể chạy tới kịp, Hàn Thất Lục chỉ có thể kịp nắm lấy cổ áo của An Sơ Hạ.

“Soẹtttt.....” – âm thanh quần áo bị xé rách vang lên. Chỉ một lần kéo, quần áo đang mặc lập tức bị rách, An Sơ Hạ có chút lo lắng ôm lấy cánh tay của Hàn Thất Lục.

Hàn Thất Lục không ngờ rằng An Sơ Hạ lại linh hoạt như vậy, bất ngờ bị sức của cô kéo đi, hai người liền ngã lăn trên sàn. Tại thời điểm này, trong nháy mắt sắc mặt của Hàn Thất Lục liền chuyển thành đen.

Bởi lẽ phải biết rằng, một mỹ nam tử nào đó sau khi rời phòng tắm chỉ quấn độc nhất một chiếc khăn. Khăn tắm mỏng manh như thế thì làm sao có thể trụ vững sau một phen lăn qua lăn lại như vậy, do đó lập tức rơi sang một bên. Chính vì thế Hàn Thất Lục ở trên người An Sơ Hạ trong tình trạng hoàn toàn khoả thân.

“Ah! Anh thật nặng!!” An Sơ Hạ bị hắn ép ngược thiếu chút nữa là dạ dày cũng bị lôi ra ngoài.

Hắn ảm đạm mở mắt ra, âm thanh lạnh lùng nói: “Đã biết tôi nặng mà vẫn kéo tôi xuống bằng được sao?”

Đột nhiên phía bên ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, ngay sau đó vang lên giọng nói của Khương Viên Viên: “Con trai, con có muốn một chút đồ ăn nhẹ cho buổi tối không? Đến hỏi thử xem tiểu Sơ Hạ có muốn hay không....(ăn)”

Chữ “ăn” còn chưa được nói ra, Khương Viên Viên đã hoàn toàn đóng băng khi vừa mới mở cửa.

Bà nhìn thấy đứa con trai bảo bối của mình thân thể trần chuồng không một mảnh vải nằm trên người An Sơ Hạ, lập tức tim liền đập lỡ một nhịp, một cảm giác bất ngờ khi nhìn người khác quan hệ tình dục. Bà thầm tự mắng mình, chết tiệt! Tại sao lại đúng lúc này mà cư nhiên xông vào! Không phải như vậy là đang làm phiền hai đứa nhỏ nghiêm trọng sao?!!”



“Không cần phải khách sáo! Các con cứ tiếp tục!!” Khương Viên Viên nở một nụ cười gượng rồi rời khỏi phòng.

Cạch! Tiếng cánh cửa đóng một lần nữa lại vang lên.

Nằm trên sàn nhà, An Sơ Hạ nhìn Khương Viên Viên đóng cửa lại, hung hăng nuốt nước bọt căm hận mà không biết rằng vừa rồi khi cô lôi kéo Hàn Thất Lục như thế, váy ngủ của cô đã bị xé mở, trước ngực để lộ cảnh xuân một mảng lớn tiếp xúc với không khí, mà Hàn Thất Lục lại đang ngơ ngẩn nhìn cô.

Hắn bắt đầu cảm thấy phía dưới thân mình đang có chút cưng lên khó khăn... Trong tâm trí liền hiện lên một suy nghĩ: Không ổn rồi!

“Nhắm mắt lại!” Hàn Thất Lục gầm gừ ra lệnh

An Sơ Hạ thoạt đầu định nhắm mắt lại, nhưng sau đó lại nghĩ, dựa vào cái gì mà cô phải nghe lời hắn ta như vậy. Và thế là cô vẫn mở mắt bình thường!”

“Dựa vào cái gì mà anh bảo tôi nhắm mắt thì tôi phải nhắm chứ? Mặc kệ anh, tôi muốn mở mắt đấy, làm gì được nhau!” An Sơ Hạ bướng bỉnh bĩu môi, tỏ vẻ khó chịu. Cô không biết biểu cảm của cô lúc này thật sự nhìn rất dễ thương, đến cả người lạnh lùng như Hàn thiếu gia nhìn thấy cũng sẽ có phản ứng.

Thực sự rất muốn bóp chết cô! Hít một hơi thở sâu, Hàn Thất Lục tiếp tục nói: “Nếu cô không nhắm mắt lại, vậy thì...trong phòng này tôi liền muốn cô!”

Dù thế nào thì An Sơ Hạ cũng đã mười bảy tuổi, Hàn Thất Lục nói “muốn cô” đương nhiên là cô hiểu ý tứ sâu xa của hắn là gì. Lúc này cô mới cảm thấy sợ hãi và ngay lập tức nhắm mặt lại, cũng không nghĩ ngợi gì về vấn đề phải đối mặt.

Thấy cô ngoan ngoãn nhắm mắt lại, Hàn Thất Lục mới từ trên người cô đứng lên. Cô quả thật ngu ngốc a, nếu là một người khác, có lẽ đã sớm đem kẻ ngu ngốc như cô mà ăn sạch rồi? Nghĩ đến việc nếu đổi là một người khác cô sẽ bị ăn sạch, không biết như thế nào toàn thân hắn liền có cảm giác bức bối khó chịu.

“Đúng rồi! Tại sao anh lại bắt tôi phải nhắm mắt lại chứ?” An Sơ Hạ vừa có chút nghi ngờ hỏi ra miệng, vừa bất chợt mở to mắt.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook