Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 99: Tôi đi cùng hai người

Cẩm Hạ Mạt

18/02/2017

Edit by : Lục Vân Đảng

An Sơ Hạ nghiêng đầu ngạc nhiên: "Chuyện đó rất đáng kinh ngạc sao?"

"Đương nhiên," Hàn quản gia chụp ra tay lái: Vì thiếu gia chỉ lấy điểm vụn vặt

An Sơ Hạ rất ngạc nhiên. Hắn là người ưu tú nhue vậy mà chỉ lấy điểm vụn vặt thôi sao? Dù dao vẫn không thể phủ nhận, hắn thật quá ưu tú đi.

Thấy An Sơ Hạ ngạc nhiên, Hàn Thất Lục nhướn mày: "Đúng là vậy. Tôi mỗi lần đều chỉ lấy điểm lẻ tẻ kia. Cô mau đem bài kiểm tra điểm tuyệt đối kia cho ba mẹ tôi, họ chắc chắn sẽ khen thưởng cô rất nhiều tiền. Đồ tham lam"

Đồ tham lam? Nói cô sao? Cô tuyệt đối không phải loại người đó!

Dù có chút hờn dỗi, An Sơ Hạ không có cãi với hắn, mắt khép hờ, nói: "Trước kia tôi là thường xuyên đạt điểm tối đa.Bởi như vậy mỗi lần mẹ tôi cũng chỉ cười cười, bộ dạng không lấy làm vui vẻ. Vì thế tôi cho rằng mình không đủ xuất sắc, liều mạng đọc sách để mẹ vui.Chỉ là bà không kịp nhìn thấy tôi thi lên đại học..."

Hàn Thất Lục có chút hoài nghi nhìn cô.

"Tiểu thư thật ngốc! Mẹ cô chắc chắn rất vui mừng, bà chỉ là không muốn cô bị vinh quang trước mắt mê hoặc, cô càng cố gắng. Mẹ cop là một người mẹ tốt, bà ấy ở trên trời nhìn thấy cô như vậu sẽ rất hạnh phúc." Hàn quản gia nói

Điều này an ủi Sơ Hạ một chút. Nhưng bất quá... không phải đã đi quá vấn đề đó chứ?

Cô nhìn về phía trước, trầm mặc im lặng. Sau đó nhìn Hàn Thất Lục: "Cùng lắm tôi đem bài thi kia viết tên anh vào là được phải không? Rốt cuộc anh có thể cho tôi mượn tiền không?"



Nhìn Sơ Hạ ngốc nghếch, hắn chỉ nhàn nhạt trả lời: "Cho mượn"

An Sơ Hạ mỉm cười, Hàn Thất Lục đã thêm vào: "Nhưng tôi muốn biết bạn cô là ai? Là tên An Thần Xuyên kia sao?"

Gương mặt An Sơ Hạ lộ ra chút cứng nhắc, nghi hoặc mở miệng: "Làm sao anh biết đó là cậu ấy?" Câu nói vừa hết cô với phát hiện mình lỡ miệng, cũng không có giấu diếm gì nữa.

Nghe Sơ Hạ trả lời, mặt của hắn trở nên kì lạ.

"Tôi muốn đi cùng các cậu" Quyét định của hắn làm Sơ Hạ hoảng sợ, Hàn quản gia không giấu được mừng rỡ cười toe toét. Lần đầu thiếu gia chủ động với con gái. Trước đây cũng chưa từng thấy.

"Anh đi theo chúng tôi làm gì?" An Sơ Hạ hơi ngẩng lên, gương mặt lộ ra biểu tình kỳ quái

"Tôi đi cùng không cho sao?" Hàn Thất Lục nhìn cô, sau đó liếc ra phía cửa sổ, sắc mặt không đổi

Ngoài cửa số, có hai con chim ngẫu nhiên bay qua bầu trời xanh của thành phố. Thành phố này vốn bảo vệ môi trường cực tốt, so với các thành phố khác không khai thác là bao nhiêu. Bên vệ đường có bãi cỏ xanh, đàn chim hay sà xuống.

Điều này cũng ắt phải kể đến công trình của trưởng bối nhà Tiêu Minh Lạc. Dù cố khai thác du lịch nhưng cực kì chú trọng môi trường. Sản nghiệp của Tiêu thị luôn chú trọng đến bảo vệ môi trường, sự nghiệp thẩm mỹ, chữa bệnh, đặc biệt có quan hệ chặt chẽ với chính phủ.

So với tâm trạng cực kì tốt của Hàn Thất Lục, An Sơ Hạ cảm thấy thực tệ. Hàn Thất Lục chính là bom nguyên tử. Mang theo bom đi, bất luận thế nào cũng cảm thấy thật quá nguy hiểm đi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook