Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 95: Cô là người hầu của riêng tôi

Cẩm Hạ Mạt

18/02/2017

Edit by: Lục Vân Đảng - hipposchocolate179

Rõ ràng là nụ cười giống như thiên sứ, nhưng mà lời nói ra thì giống như sứ giả đáng sợ của địa ngục. Ba trăm lần...

Vì vậy, mỗi giờ ra chơi, bất kể phòng học của lớp A, hành lang, sân thể dục, vườn hoa của Tư Đế Lan, thư viện, nhà vệ sinh đều có thể nghe thấy một loạt âm thanh của học sinh lớp A đang đọc các loại định lý

Làm cho các bạn học các lớp khác bắt đầu cảm thấy thật đáng sợ. Đây là tận thế ư? Hay là sự giác ngộ? Tất cả học sinh lớp A bị ảnh hưởng bởi loại sóng điện đặc biệt nào đó mà trở nên khác thường như phát thanh đã bắt đầu xác nhận?

Đến giờ ăn trưa, Hàn Thất Lục lần đầu tiên đúng trước cửa phòng học của lớp A chờ đợi cô. Việc này đương nhiên gây ra một sự náo động lớn, trong đám đông có ánh mắt căm phẫn của một số nữ sinh, cô đột nhiên có dự cảm không lành.

"Anh đi chậm chậm thôi" cô bị Hàn Thất Lục lôi đi, chỉ có thể chạy theo mới bắt kịp được hắn.

Hàn Thất Lục không để đến cô, đẩy cô vào trong xe rồi cậu cũng ngồi xuống bên cạnh. Không ít học sinh người đứng trước cổng Tư Đế Lan đều cảm thấy choáng váng. “Họ thậm chí còn đi ăn cùng với nhau?" Chẵng lẻ tin đồn An Sơ Hạ là vị hôn phu của Hàn Thất là thật ư?

Mạc Hân Vi dẫn đầu một đám nữ sinh đi đến cổng trường học, người tài xế của cô ta sớm đã ở đây chờ cô ta, nhưng là cô ta không lên xe, khoanh hai tay trước ngực, căm hận nhìn chiếc xe Bentley thân dài mà Hàn Thất Lục vừa ngồi vào đang rời đi.

Rõ ràng cô ta mới chính là bạn gái của Thất Lục mà!

Đúng rồi!" Cô đột nhiên búng tay một cái: "Làm sao tôi lại có thể quên việc mà Thất Lục đã nhờ chứ."

Hoàn Tử ở phía sau ánh mắt đầy nghi hoặc hướng về phía cô: "Việc gì thế ?"

Mạc Hân Vi không nói lời nào, nhưng vẫy tay về phía Hoàn Tử khoát áo vào: "Yên tâm đi, Thất Lục đối với An Sơ Hạ chỉ là tốt ngoài mặt, anh ấy sớm đã giao cho tôi cơ hội để trừng trị An Sơ Hạ!"



"Thật sao?" Hoàn Tử có chút không dám tin, dù sao chuyện đó rất không có khả năng.

Đưa mắt liếc Hoàn Tử một cái, Mạc Hân Vi mở cửa xe ngồi vào trong: "Tin hay không là tuỳ vào cô, dù sao đây cũng là sự thật. Nếu rảnh hỏi tôi chuyện này có thật hay không còn không bằng cô hãy nghĩ xem làm thế nào để trừng trị An Sơ Hạ. Tôi phải đi rồi, cô đi chỗ khác mà chơi đi!"

Sau khi để lại một câu , cô ta đóng cửa xe rồi nhanh chóng rời khỏi tầm mắt của mọi người.

"Này! Anh không biết như vậy sẽ khiến cho tôi trở thành kẻ thù của tất cả các nữ sinh ở trong trường à?!" An Sơ Hạ trừng mắt nhìn Hàn Thất Lục, mà anh thì đang chậm rãi nhắm mắt nghỉ ngơi cố tình tỏ vẻ không để ý đến cô.

Cô bĩu môi, cô biết Hàn Thất Lục không phải đúng thời điểm hắn sẽ không nói chuyện, cô đành phải quay đầu nhìn ra phía bên ngoài cửa sổ.

Cô chỉ là không biết rằng Hàn Thất Lục vừa nghe thấy tiếng chuông tan học liền chạy tới cửa phòng âm nhạc kéo cô ra xa, nguyên nhân đó chính là ... Không muốn để cho An Thần Xuyên nói chuyện với cô

"Nhớ kĩ thân phận của cô,cô chỉ là người hầu của riêng tôi."Anh đột nhiên nói một câu như vậy, cô sửng sốt, không biết nói gì.

Nhưng trong lòng anh lại đang hung hăng mắng chính mình: " Âú trĩ ! Quá ấu trĩ rồi! Sự ấu trĩ này của bản thân sẽ hại chết cái mang nhỏ của hắn mất thôi.

Trong lớp A năm nhất, An Thần Xuyên đang ngồi ở chỗ trống trước vị trí ngồi của cô. Hôm nay cậu muốn nói với cô một câu, vốn dĩ định chờ sau khi tan học rồi nói với cô, không ngờ Hàn Thất Lục tự nhiên xông đến phòng học mang cô đi mất.

Không phải anh ta nói không muốn cho mọi người biết chuyện cô chính là vị hôn thê của anh sao? Hàn Thất Lục kia là xảy ra chuyện gì vậy?

"Oa!Thần xuyên còn chưa về sao?" Một bạn học sinh nam quên điện thoại, chạy về lớp học lại phát hiện An Thần Xuyên vẫn còn ngơ ngác ngồi chỗ kia.

An Thần xuyên lấy lại tinh thần nheo lại mắt cười: "Đang giờ cao điểm, quá chen lấn, tớ muốn chờ mọi người tản dần rồi mới về."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook