[Thiên Yết - Song Ngư] Daydreams

Chương 1: lời giới thiệu + chương [1] : ngày đầu tiên

03/07/2017

Tác giả:

Cá | hạnh cá | @TamNguyetHo8

Tên truyện:

[12CS][Thiên Yết-Song Ngư] Daydreams

Nhân vật (chính):

Thiên Yết - Song Ngư

Nhân vật (gần chính):

Nhân Mã - Thiên Bình

***

Chào các cậu, chúc các cậu những gì tốt lành nhất trong một ngày mà người ta có thể chúc nhé.

Các nhân vật đều được Cá chia đều đất diễn hết, các tình yêu đừng lo =)) Nhưng mà đây là truyện cuả hai anh chị Yết Ngư nên Cá sẽ thiên về hai anh chị nhiều một chút hem.

Các nhân vật đều được Cá chia đều đất diễn hết, các tình yêu đừng lo =)) Nhưng mà đây là truyện cuả hai anh chị Yết Ngư nên Cá sẽ thiên về hai anh chị nhiều một chút hem. Tớ là tớ cũng yêu cực cái couple phụ nhưng mà hai babe đó nếu sau này tớ có thể thì tớ sẽ viết về hai anh chị sau

Hashtag là 12 CS nhưng mà đợt này chỉ có 4 anh chị được lên thớt theo đúng nghĩa đen thôi nha mấy cậu, tuy vậy nhưng 8 anh chị còn lại vẫn xuất hiện đâu đó và hướng về phía các cậu nhaaaaaaaaaaaa <3

Truyện hài hài, vui vui, bẩn bựa và có những khúc deep không tả được, khuyến cáo trước khi đọc là nên tháo não ra rồi cất đi, vậy nhaaaaaaaaaaaaa!

Tớ đã nói rồi đấy =)) Nhớ =))

Yêu :3

***

#Nhân Vật

Nam chính: Thiên Yết

Tuổi: [cấp 3]

Nghề nghiệp: Nhân viên part-time (bán thời gian) tại cửa hàng sách cũ

Người thân: chị cùng mẹ khác cha là Bạch Dương (nữ bác sĩ bị mắc bệnh ở bẩn quá đáng =)))



Nữ chính: Song Ngư

Tuổi: [cấp 3]

Nghề nghiệp: Nhân viên part-time của cửa hàng bánh ngọt

Hiện tại: Mắc bệnh tâm lý, bạn thân là Thiên Bình

Nam phụ: Nhân Mã

Tuổi: [cấp 3]

Nghề nghiệp: Ba mẹ chu cấp, chưa cần phải làm =)) Nhưng hihi, Nhân Mã là thợ chụp ảnh nghiệp dư tại một cửa hàng nhiếp ảnh nhỏ

Nữ phụ: Thiên Bình

Tuổi: [cấp 3]

Nghề nghiệp: nhân viên part-time tại cửa hàng hoa tươi

Gia đình: nhà siêu siêu giàu nhưng không thuộc loại tiểu thư đỏng đảnh, tính tình cực tốt, cực hiền (với Song Ngư), anh trai siêu thông minh Ma Kết (yêu thầm Song Ngư) đang đi du học, em gái không-thể-ưa-nổi - Thiên Ngân,..

***

Dàn cast còn lại sẽ dần dần hé lộ trong truyện sau nhé các cậu!

[Đọc xong nhớ cmt để tớ biết cảm nghĩ của các cậu về nhân vật như thế nào nhaaaa!]

***

Chương 1: ngày đầu tiên

Trường cấp 3 Hồng Hồng...

- Ngư á a... Cậu làm sao vậy nè?- Một bàn tay nhỏ bé hươ hươ trước mặt Song Ngư rồi đập mạnh xuống bàn ăn.

Song Ngư giật mình rớt ra khỏi cõi mộng, vô tình làm đổ chồng sách xuống sàn, cô liền lớ ngớ cúi xuống nhặt những quyển sách lên.

- Thiên Bình! Cậu mới bị làm sao... - Song Ngư nói rồi nằm dài ra bàn như một con động vật không xương.

- Cậu bị sao vậy? Mệt hả? Hay sao mà cứ thơ thơ thẩn thẩn vậy nè?- Thiên Bình xoa xoa vào lòng bàn tay Song Ngư một cách nhẹ nhàng.

- Tớ không sao.

- Cậu à. Đừng như thế nữa, tớ lo lắm đó. - Thiên Bình nắm chặt lấy bàn tay Song Ngư lo lắng nói.



Ngoài hành lang,

- Mày có thấy con nhỏ đó không. Mấy bữa trước còn tay nắm tay ôm với oppa Ma Kết đó nha~ - Một nữ sinh nói to lên cố ý để cho Thiên Bình nghe thấy khi nó đi ngang qua.

Trong nhà ăn,

- Bạn có thấy bạn kia không? Mấy bữa trước còn đi chung với đại thần Ma Kết mà giờ đây ngồi ăn với bạn "bẩn thỉu" kìa. - Một nữ sinh khác thì thầm to nhỏ nhưng vẫn đủ cho Thiên Bình nghe thấy khi cô mang khay thức ăn qua.

Chuyện hot nhất ở chuyên mục tám của trường bây giờ là chuyện Thiên Bình và Ma Kết, người người bàn tán, nhà nhà bàn tán.

-Trời... Cuối cùng Ma Kết cũng đạp Thiên Bình rồi , cơ hội cho tao đây!!! - Một nam sinh hét lớn giữa hội trường, hàng trăm cặp mắt không hẹn mà đồng loạt nhìn về phía ấy. Còn nam sinh kia chẳng để ý gì sất, bay ra khỏi hội trường với tốc độ ánh sáng.

.

.

.

- Cái thằng gay lọ này... Thật hết thuốc chữa... - Cậu nam sinh còn lại thở dài.

... Và bây giờ chúng ta quay lai với 2 ngày trước, ngày tựu cmn trường nhé!

- Nhân Mã! Dậy đi, sắp trễ giờ rồi - Thiên Yết lấy tay chọt chọt mớ gối mền bèo nhèo.

- *Ngáp* Yết huynh... *Ngáp* cho đệ đệ ngủ một lát nữa đi~ *Ngáp* Nhân Mã thò đầu ra nói rồi lại rúc vào mền ngủ tiếp.

- Này thì ngủ! - Thiên Yết cho Nhân Mã hẳn một cước như trong phim kiếm hiệp. Nhân Mã lộn ba vòng rồi rớt cái bịch xuống giường, lăn xuống gầm tủ.

Nhân Mã hét lên thảng thốt, từ dưới gầm tủ bò ra, may mà có gối muội muội, mền ca ca đỡ cho chứ không giờ lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân rồi... (TT_TT)

- Bớ người ta, bạo lực gia đình!!! Áhuhuhuhuhuhu!

- Im ngay cho bố! Coi chừng lát bố cho mày nhịn đói đấy!

Thiên Yết hừ lạnh, ôm một mớ áo quần lộn xộn của Nhân Mã rồi bỏ ra ngoài. Nhân Mã lồm cồm đứng dậy, ngáp vài cái rồi lết vào nhà vệ sinh. Quả là công lực của Yết ca càng ngày càng thâm hậu hơn, Nhân Mã vừa đi vừa xoa thiết bàn đau ê ẩm ...

5' trước giờ vào lớp,

- Yết, chờ Mã vớiiiii !!! Nhân Mã vừa chạy theo Yết vừa hét, nhưng đau đớn thay, sức xe đạp sao bằng sức xe bus. ( Lạy hồn bạn Mã )

Cổng trường từ từ đóng lại, Thiên Yết đến vừa kịp lúc lễ diễn văn dài lòng thòng chấm dứt. Học sinh ùa vào lớp mới theo sự sắp xếp của thầy hiệu trưởng, những tiếng nói tiếng cười vang lên rộn rã khắp sân trường. Còn Nhân Mã thì đang thở hồng hộc, cái xe đạp bị quăng nằm rạp dưới đất, nắm lấy vạt áo Thiên Yết mà lau, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau túa ra như mưa.

Khi Nhân Mã điều hoà được nhịp thở thì bỗng cảm thấy có một ánh mắt trìu mến đang nhìn mình. Cậu ngước đầu lên, vô tình hưởng trọn một luồng điện năm triệu vôn chạy từ đầu xuống tới tận gót chân. Một ánh mắt trìu mến là của Thiên Yết, một ánh mắt bonus thêm nữa là của bác bảo vệ đáng yêu. Người gì đâu mà đã hơn 50 tuổi mà còn thích Oggy...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thiên Yết - Song Ngư] Daydreams

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook