Thiên Thần Mafia

Chương 3: Trở về Việt Nam, Black Ruby có học viên mới

Jennifer

05/11/2013

3 hôm sau nó lên máy bay trở về VN, vì ko muốn rùm beng với báo chí nên nó đi một cách lặng lẽ ko ai biết, để đi về VN đc đúng là 1 quá trình dài. Phải vất vả lắm nó mới thoát ra khỏi hoàng cung một cách trơn tru đc. Vì cung điện canh giữ quá nghiêm ngặt, mama nó ko thể bảo họ lơ là cảnh giác đc nên đã tìm cách để nó thoát khỏi cung điện bằng cách cho nó nằm phía sau cốp xe để ra ngoài, sau đó nó phải cải trang ẩn nấp trong khách sạn chờ ngày hộ chiếu giả hoàn thành để lên máy bay. Hộ chiếu giả của nó đc papa nuôi của nó ông trùm mafia thế giới Matsuda Hondo làm nên đảm bảo ko có gì sơ suất chưa kể nó còn đc đám vệ sĩ thân cận của ông hộ tống yểm trợ từ phía sau nên ko thể có chuyện nó hk lọt qua vòng kiểm tra trơn tru đc. Lên đc máy báy đối với nó thật sự là quá mệt mỏi, đường đường là công chúa nc Anh mà ra nc ngoài phải trốn chui chốn nhủi thế này thì thật là mất mặt mà. Sau hơn nữa ngày trời ngồi ê mông trên máy bay cuối cùng nó cũng đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất thành phố Hồ Chí Minh. Ngắm nhìn dòng người qua lại đông đúc tại sân bay mà nó thấy mình thật lạc lõng.

“ phải cứng rắn lên nào, mày về đây đâu phải để ngắm cảnh đâu cơ chứ” nó tự động viên bản thân rồi nhanh chóng lấy lại bản mặt lạnh lùng thường trực, ra khỏi phi trường. Dòng người từ tứ phía trở nên nhộn nhịp khi nó xuất hiện, biết làm sao đc, nó đẹp đến thế kia mà. Dáng người cao, 3 vòng siêu mẫu ganh tỵ, khuôn mặt đẹp nghiên nước nghiên thành mặc dù bị che khuất hơn nửa mặt bởi cái kính channel to choảng kia. Hôm nay nó mặc đồ cực phong cách, quần jeans đen ôm sát cặp dùi thon dài, áo voan thắt eo trắng tay lửng phồng, mang dày skinny, tóc buộc cao tinh nghịch, tay phải cầm túi Dior, tay trái đeo đồng hồ Gucci, bộ trang sức Green Summer hãng kim cương Lynk. Trông nó đúng khí chất quý tộc và thượng lưu. Nó đi qua ai cũng phải ngoái nhìn vì vẻ đẹp tinh tế mà còn từ hương nước hoa Channel No.5 nữa. Đúng khí chất quý tộc quá đi.

Nó đang đi thì một người đàn ông mặc vest đến chặn ngang đường nó.

-Công chúa, tôi là người của ngài Hondo, mời người đi theo tôi!

Nó gật nhẹ đầu rồi đi theo ông ta. Phía trước chiếc Limo đen bóng đã đậu sẵn ở đó chờ nó. Ông ta liền mở cửa xe cho nó, nó ngồi vào xe và chiếc xe lao vút trên đường. Đừng lại tại trung tâm thành phố trong một khu phố dành riêng cho nhà giàu, cho đẳng cấp thượng lưu, trước một căn biệt thự cực kỳ nguy nga và tráng lệ. Cánh cổng tự động mở, chiếc xe lăn bánh vào trong. Một hàng dài người làm đang đứng đó chờ nó, khoảng 100 người thì phải. Nó xuống xe quét mắt qua một lượt nó thấy có cô hầu thường cận của nó đang đứng đó, nó có vẻ hài lòng vì sự chu đáo của mama mình.

-Công chúa đã đến, mời người vào phòng nghĩ ngơi! Cô hầu riêng của nó ở Anh tiến đến chào nó theo cung cách hoàng gia

Nó gật đầu, hướng mắt về phía cầu thang ra hiệu.

-Mời người theo tôi

Đám giúp việc trong nhà bàn tán sôi nỗi.

-Cô ta là ai mà lại gọi là công chúa cơ chứ!

-Gớm, nhà giàu có tý mà chảnh

-Chắc lại loại tiểu thư coi thường người khác kênh kiệu chu ngoa chứ gì

-Ko sai đc đâu, quản gia cung kính như thế mà chẳng nói một tiếng. Mà công nhận quản gia hay nhỉ nhìn qua là biết tiểu thư muốn nói gì liền à

-Đúng á, công nhận phục cô ta chỗ này

-Các người có thôi đứng tán gẫu ko hả, sao hk làm việc đi, mau chuẩn bị thức ăn cho tiểu thư mau, chuẩn bị theo thực đơn tôi đã ghi đấy! Quản gia tức cô hầu của nó quát nạt đám người làm đang đứng tám chuyện gần đấy.

-Vâng ạ! Cả dám giật mình chạy đi làm việc

căn phòng rộng nhất căn biệt thự này chính là phòng của nó. Với màu trắng đen chủ đạo, từơng trắng tinh, rèm trắng, ga giường trắng, thảm trắng. Các vật dụng trong phòng thì màu đen, bàn đen tủ đen, giá sách đen,... nó thả mình lên giường, cảm giác thật tuyệt vời cuối cùng nó đã có thể sống mà ko phải chịu sự giám sát từ mama nó. Tuyệt vời quá. Lục túi sách lấy cái đt Iphone 5 đời mới, nhấn số.

-Alo, con gái à!

-Con đây!

-Con đã xuống máy bay rồi à, đã đến nhà chưa, biệt thự đó trong như thế nào con hài lòng chứ?

-Tạm đc!

-Có chuyện gì hk, cần ta giúp gì không?

-Chuyển hồ sơ vào Black Ruby!



-Đc ta sẽ làm ngay, thân phận của con sẽ đc che dấu tuyệt đối!

-Cảm ơn papa!

Nó cúp mày, bước đầu tiên đã thực hiện xong. Nó sẽ làm cho gia đình ông điêu đứng trước thế lực thao túng của nó, chưa kể nó còn có tay trong là anh trai của mình nữa, mọi chuyện chắc chắn sẽ hoàn hảo thôi, khẽ nhếch môi lạnh nhạt, nó tự hào với cái kế hoạch quá sức hoàn hảo của mình.

Giới thiệu sơ về trường Black Ruby. Black Ruby là trường dành cho con nhà quý tộc, nhà giàu và trung lưu. Trường chia làm 9 khu: Khu A Vip dành cho học sinh đặc biệt, thuộc dòng họ quý tộc, gia đình cực kỳ giàu có có tiếng nói trong thương trường lẫn chính trị và họ có trí thông minh thuộc hàng thiên tài. Khu A dành cho học sinh nhà giàu, có thế lực mạnh về tài chính nhưng ko có tiếng nói trong giới chính trị . Khu B dành cho nhưng học sinh con nhà thượng lưu, có tiếng nói trong giới chính trị. Khu C dành cho học sinh gia đình trung lưu, có công ty vừa và nhỏ. Những học sinh nhận học bổng sẽ học khu này. Khu hành chính dành cho giáo viên và hội đồng nhà trường. Khu căn teen chia làm 3 khu: Căn teen A và Căn teen B, căn teen A dành cho học sinh khu A Vip và khu A, căn teen B dành cho học sinh khu B và khu C, căn teen C dành cho giáo viên. Khu nhà thể chất gồm một sân bóng đá đạt chuẩn, 4 sân tennis, 4 sân cầu lông. Ngoài ra còn có các phòng dành riêng cho nhưng môn thể thao trong nhà như: 2 sân chạy điền kinh 1500m, 20 bàn bóng bàn, 2 sân bóng chuyền, 2 sân bóng rổ, 1 sân trượt băng, 2 hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế và 1 nhà dành riêng cho nhảy cao. Nhà xe chia làm 3 khu: Khu Vip dành cho học sinh lớp A Vip, khu giáo viên dành cho giáo viên của trường và Khu học sinh dành cho tất cả các học sinh còn lại. Phía sau trường có một khu vườn rất đẹp trồng khá nhiều loại hoa và một bãi cỏ xanh mướt, phía xa xa là bờ hồ. Xung quanh trường đc xây tường rào kiên cố cao đến 3 mét, xung quang hàng rào cũng trồng khá nhiều cây để che chắn bên trong [ nhưng đó là một lợi thế để nhiều người leo tường trốn học lắm]. Đồng phục của trường rất đẹp. Váy ngắn nửa đùi màu nâu cafe sữa, đi kèm với áo trắng tay dài, áo khoác vest màu xanh coban viền trắng, bên trái có thêu huy hiệu trường. Học sinh đi học phải mặc đồng phục trừ A Vip thì tất cả các học sinh còn lại phải mặc đồng phục hết cả. Mỗi học sinh đều có một bảng tên nhỏ đeo bên trái phía trên huy hiệu trường thêu bên trái áo, mỗi khu đều có một màu đặc trưng. Khu A vip thì đc làm bằng bạch kim nguyên chất, còn đc viền những viên kim cương đen nhỏ xung quanh. Khu A thì đc làm bằng kim loại mạ vàng. Khu B thì làm bằng kim loại mạ bạc, khu C thì bằng kim loại mạ đồng. Nhìn huy hiệu có thể biết đc thân phận nên biết cách xưng hô như thế nào.

“ Cốc...cốc...cốc” cô giúp việc gõ cửa phòng nó. Nó uể oải ngồi dậy, mặc dù đang rất buồn ngủ nhưng đã đến giờ đi học thì nó phải dậy, con người nó rất quy củ.

-Tôi biết rồi! Nó nói vọng ra ngoài cửa

-Thức ăn sáng đã chuẩn bị xong, mời công chúa! Cô hầu nói rồi tự động đi xuống vì biết nó sẽ chẳng trả lời, sống cùng nó 11 năm đủ để cô biết nó ít nói nhưng thế nào

Bước xuống giường lê thân người đến nhà vệ sinh làm VSCN, lại tủ đồ lấy bộ đồng phục của trường nó thầm đánh giá

“ cũng tạm đc, ko đến nỗi tệ”

Thay đồ xong nó kéo ngăn tủ lấy một cái kính 0 điốp dày hơn 0.5cm đeo lên, tóc cột cao, mang giày búp bê cùng màu với váy lấy cái balo màu đen hiệu gucci bỏ vài quyển vở, cái Ipad và cái Iphone vào rồi mang lên vai bước xuống nhà. Nó vừa bước ra phòng là đã thu hút sự chú ý của mấy cô giúp việc trong nhà

-Ôi dào tưởng là thiên nga trên trời ai dè là con vịt lên hồ!

-Xấu mà cứ làm cao, tao cứ tưởng là đẹp lắm!

-Nhà giàu mà xấu đúng là tội nghiệp thật

-Cô ta còn xấu hơn cả tao nữa

-Nhà giàu sao ko đi phẫu thuật đi, để trơ cái mặt xấu xí đấy đến trường à

-Mấy cô đang làm có gì thế hả, ai cho phép các cô đi nói xấu chủ nhân của mình như thế, muốn mất việc đúng ko? Cô quản gia quát um lên

-Chúng tôi xin lỗi! Xin lỗi! Họ ríu rít xin lỗi rồi chạy đi mất chẳng ai muốn mát việc cả, người làm thì đông công việc thì ít chưa kể lương lại cao gấp hai ba lần.

-Mời công chúa ăn sáng! Cô quản gia kéo ghế cho nó. Nó nhẹ nhàng đặt mông xuống ghế nhìn bữa sáng trên bàn.

-What this? Nó nhíu mày hỏi

-Đây là Phở, lúc nhỏ người có ăn rồi đấy! Cô quản gia vui vẻ nói

Nó cầm lấy đôi đũa đặt trước mặt, gắp thử một sợi Phở lên ăn thử, tay kia cầm lấy cái muỗng múc một muỗng nc lèo nếm thử, sợi phở dai dai, mềm, nc lèo ngon ngọt vị thịt hầm xương, thơm chút nc cốt dừa, béo béo vị dầu

-Not bad! Sau khi thưởng thức muỗng đầu tiên nó khẽ nói

-Đây là đặc sản của Việt Nam, người nc ngoài ai đến VN đều muốn thử qua một lần cả!



Nó ko nói gì im lặng ăn, một chốc đã hết nửa tô, nó đặt đũa ko ăn nữa. Cô quản gia thấy lạ liền hỏi

-Công chúa sao vậy, ko hợp khẩu vị của người ạ?

-No rồi! Nó đáp cụt lủn rồi mang balo lên đi ra cổng có xe đã đợi nó từ trước.

Tên vệ sĩ mở cửa xe cho nó, đây đều là nhưng người thường phục vụ nó ở anh nên ai cũng hiểu tính nết nó, nó sống theo phong cách hoàng gia đã quen nên cái gì cũng phải có trước có sau, tôn nghiêm, có trên có dưới đàng hoàng. Chưa kể nó rất nghiêm khắc trừng trị những thuộc hạ vô trách nhiệm coi thường nhiệm vụ nên ai cũng sợ nó nữa.

Đã đến trước cổng trường Black Ruby, giờ học sinh đã vào học hết nên sân trường vắng teo. Một tên trợ lí đi theo nó đến phòng hiệu trưởng. Tự nhiên đẩy cánh cửa bước vào, bên trong hiện ra một khung cảnh ko mấy vừa mắt nói chính xác là hơi nóng mắt. Thầy hiệu trưởng đang ôm hôn thắm thiết một cô giáo nào đó trên chiếc ghế hiệu trưởng. Tiếng cửa mở làm 2 người đang quấn lấy nhau giật mình vội buông nhau ra ngước nhìn những người vừa đến làm gián đoạn chuyện hay của ông ta. Cô giáo kia mặt đỏ ửng bỏ chạy ra khỏi phòng thầy hiệu trưởng cũng ko khỏi ngượng ngùng sau khi bị bắt quả tang nhưng cũng nhanh chóng lấy lại phong độ

-E...hèm, em là ai?

-Học sinh mới! Tên trơ lí đáp giùm cho nó còn nó thì đang ngồi uống trà tại bộ sofa đặt giữa phòng.

-Họ và tên?

-Mikiyu Hondo

Ngay lập tức ông ta bật dậy như lò xo, bước lại cuối đầu cung kính chào nó

-Tiểu thư Mikiyu, ko biết cô đến, xin thứ lỗi vì đã tiếp đón chậm trễ. Xin tiểu thư bỏ quá cho chuyện hôm nay! Ông ta vã mồ hôi hột cầu xin nó, chỉ cần nó ko ưng ý thì cái chức hiệu trưởng của ông sẽ tiêu tan thành mây khói

Nó nghiêng đầu tỏ ý ko sao nhưng ông ta lại ko hiểu nên trợ lí của nó phải thông dịch lại.

-Tiểu thư ý nói ko sao, tiểu thư rất ít nói ông nên biết điều đó!

-Vâng! Cảm ơn tiểu thư

-Tiểu thư sẽ nhập học vào lớp 10C1 khu C!

-Nhưng tại sao ạ, đáng lẽ ra tiểu thư phải học lớp 10Avip mới đúng, tại sao lại học lớp của trung lưu? Lão già thắc mắc hỏi

-Tiểu thư muốn bảo vệ thân phận, người sẽ nhập học với danh hiệu học sinh vào trường nhờ học bổng và thân phận người đc bảo mật tuyệt đối, nhất định ko đc cho ai biết!

-Tôi đã hiểu, mời tiểu thư điền vào hồ sơ này

Người trợ lí của nó cầm lấy và bắt đầu điền vào, lão hiểu trưởng cảm thấy khó hiểu vơi con người này, từ lúc bước chân vào đây chưa hề nói một tiếng, khuôn mặt thì xấu xí nhưng quyền lực thì tuyệt vời. Black Ruby là trường học của Matsuda Hondo, nó là Mikiyu Hondo con gái nuôi cưng của Matsuda Hondo tất nhiên cũng là chủ nhân của ngôi trường này rồi.

-Để tôi đưa tiểu thư về lớp!

Nó gật nhẹ đầu rồi theo lão ta về lớp, câu chuyện bây giờ mới bắt đầu thú vị. Đi qua nhiều khúc cua, rẽ trái, rẻ phải vòng khu này, quẹo khu kia thì mới đến đc lớp 10C1. Thầy nói cái gì đó với cô giáo dậy trong lớp rồi nhìn nó, bà cô nhìn nó với ánh mắt khinh bỉ, tất cả học sinh nhận học bổng đều có gia đình ko khá giả lắm, nhưng những người ở đây cũng ko giàu có lắm nhưng đối với học sinh nhận học bổng thì giàu hơn gấp 10 lần.

-Lớp ta có học sinh mới, xuống bàn cuối gần cửa sổ dãy 1 ngồi đi! Bà ta nói với nó lúc nãy thầy hiệu trưởng có nó là ko cần để nói giới thiệu nên phân chỗ cho nó luôn

Nó lặng lẽ đi xuống chỗ ngồi ko nói lời nào, mấy đứa trong lớp bắt đầu bàn tán sôi nổi về cái diện mạo xấu xí của nó. Nó nghe nó biết nhưng nó làm lơ tất cả, mấy cái đứa thông tấn xã bà tám này thật sự quá nhiều chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook