Thiên Thần Mafia

Chương 7: TRỞ VỀ TRIỆU GIA

Jennifer

25/12/2013

Sáng hôm sau, tất cả các trang nhất của tờ báo đều đăng tin về sự phá sản của tập đoàn Phi Long, cái chết của Chủ tịch tập đoàn Phi Long ở bar Kill, tại bàn số 13, bàn dành riêng cho người chết của bang Killer và tờ giấy bí ẩn đc đặt bên cạnh xác của lão ta, một tờ giấy màu trắng tinh ko nhiễm chút máu tanh của trận tàn sát vừa rồi, đc in chìm họa tiết bông tuyết, tỏa ra mùi hương hoa hồng nhè nhẹ, phía trên đề 9 chữ “ Cái giá phải trả khi đối đầu với ta” . Chỉ trong một đêm mà có thể đem một tập đoàn lớn nhất Đông Nam Á mà sụp đổ, chúng tỏ người đứng sau việc này có một thế lực rất mạnh chống lưng. Điều quan trọng là hầu như không có bất kỳ công tác nào tiến hành điều tra việc này cả, chỉ vì sau khi phát hiện ra xác của chủ tịch Phi Long, tiến hành giải phẩu thì phá hiện ra viên đạn đã lấy đi sinh mạng của lão ta là một viên đạn đặc biệt, nó khác hẳn các loại đạn thông thường, viên đạn có kích thước lớn hơn đạn bình thường 1mm, thân đạn đc khắc những hoa văn rất độc đáo và cầu kỳ, đuôi đạn đc khắc hình một bông tuyết, ẩn phía dưới bông tuyết còn đc khắc chữ rất cẩn thận và vô cùng kín đáo, nếu không quan sát kỹ thì không thể phát hiện, 2 chữ, vừa lạ lại vừa quen, người con gái của bóng đêm, cơn ác mộng của thế giới đêm – Băng Thần. Không thuộc bất kỳ bang phái nào [cái này thì nhầm rồi đấy các cụ ạ], hành động theo bản thân, ko đặt sinh mạng của con người vào mắt, giết người ko gớm tay, thấy huyết tinh như thấy ánh sáng mặt trời, lấy máu của người khác làm niềm vui cho mình [ đặt điều gớm].

-Tại sao trên đời này lại có người độc ác đến thế cơ chứ, lại là con gái cơ đấy! Một tiếng nói êm dịu vang lên, nhưng thanh sắc lại không tránh khỏi sự sợ hãi.

-Đừng sợ, chỉ là báo chí nói bóng nói gió lên thôi, trên đời ai lại có người độc ác như thế chứ! Tiếng nói trầm ấm vang lên trấn an người ngồi bên cạnh mình [haha, chỉ sợ là báo chí nói chưa đủ, chưa hết thôi, trên đời có nhiều người độc ác còn hơn thế này cơ 2 cụ ạ].

-Vâng! Người ngồi bên cạnh nở nụ cười dịu dàng

Vâng, 2 nhân vật này chính là papa nó – Triệu Hoàng Thiên Phong và mẹ kế của nó Lâm Nhã Lan Chi, hai người này đang ngồi ăn sáng, bà ta thấy trang nhất tờ báo đăng dòng tít to đùng nên sợ hãi cảm thán [ một con người nhát gan chính hiệu, nhưng là một con hồ ly tinh chính cống, quyến rũ chồng người ta, hại gia đình nó phải tan nát, nó sống trong cảnh không có tình thương của cha].

-Hôm nay, anh…..papa nó đang định nói gì đó thì - Reng…reng…reng… tiếng chuông điện thoại của ông vang lên, cắt ngang câu hói của ông.

“ Là ai vậy nhỉ, số lạ” Ông khẽ nhíu mày nhìn hàng số trên điện thoại. Dù nghi nghờ nhưng vẫn bắt máy

-Alo! Tôi Triệu Hoàng Thiên Phong nghe!

-Chào! Một giọng nói lãnh đạm, quyến rũ vang lên. Ông ngây người trước giọng nói này, giọng nói này rất quen, quen đến nỗi cả đời này chắc ông ko thể quên, mối tình đầu của ông, người vợ đầu tiên của ông, mama của nó và Bum.

-Alexander Elizabeth Ross! Ông gọi cả tên và họ của mama nó.

-Đã lâu như vậy mà anh vẫn nhớ đến tên tôi sao? Giọng bà vẫn lãnh đạm nhưng lại mang theo một tia vui mừng, thì ra ông vẫn chưa quên bà, vẫn còn nhớ đến cái tên mà bà chỉ nói với ông một lần duy nhất vào ngày thành hôn của 2 người, nhưng đến nay ông vẫn ko quên chứng tỏ ông vẫn nhớ đến bà, tuy hận ông nhưng khi thấy ông vẫn nhớ đến mình thì cảm thấy vui.

-Cả đời này tôi sẽ không quên được em! Ông nói bằng giọng chắc chắn mà không hề hay biết có một khuôn mặt đang trắng bệch nhìn chằm chằm ông, đôi mắt ngân ngấn nước, đôi môi mím chặt ko cho phát ra tiếng nức nở [ cứ làm như gái thanh xuân ý, già cằn già cỗi rồi mà còn làm mít ướt, viết đoạn này nổi hết da gà].

-Cảm ơn! Mama nó khách sáo nói

-Em gọi cho tôi có chuyện gì? Thiên Băng nó xảy ra chuyện gì sao? Ông khá kích động hỏi

-Là chuyện của Thiên Băng! Mama nó lạnh nhạt nói, trong lòng thoáng buồn, ông nhớ đến bà cũng chỉ vì bà đang giữ một đứa con của ông ta mà thôi, trong lòng ông không hề có bà.

-Thiên Băng xảy ra chuyện gì? Ông lo lắng hỏi

-Nó ko xảy ra chuyện gì, anh nghĩ tôi sẽ để nó chịu bấy kỳ thiệt thòi nào sao, dù sao tôi cũng là Nữ hoàng Anh Quốc, nó là Công chúa, ai sẽ tổn hại đến nó chứ! Bà có vẻ tức giận, ông coi thường năng lực bảo vệ con của bà đến thế sao.

-Vậy em gọi cho tôi có chuyện gì? Ông thờ phào nhẹ nhõm, Thiên Băng đứa con gái bé bỏng của ông lo xảy ra bất cứ chuyện gì

-Thiên Băng nó đã về Việt Nam, nó nói nó muốn về thăm quê hương, có thể nó sẽ ở lại đó một thời gian dài. Để nó sống một mình bên ngoài tôi ko yên tâm, tôi muốn nó đến sống tại nhà anh, dù sao anh cũng là papa của nó, sống bên đấy anh có thể quan tâm đến nó hơn! Mama nó lý sự, bây giờ mà thả nó giữa sa mạc Sahara nó còn sống đc huống hồ chỉ là ở trong thành phố chỉ bằng một góc của Anh quốc.

-Tất nhiên là được, đã 10 năm rồi, tôi chưa đc nói chuyện với con, em hãy bảo nó đến đây sống, Thiên Minh cũng ở đây sống với tôi! Ông vui vẻ nói

-Vậy nhờ anh chăm sóc con bé giúp tôi, nó ở bên cạnh anh tôi cũng yên tâm được phần nào! Bà nhẹ nhàng nói

-Em yên tâm, tôi sẽ chăm sóc con bé thật tốt! Papa nó hùng hồn nói

-Vậy cảm ơn, tạm biệt! Mama nó nói nhanh rồi cúp máy.

Papa nó đang cười miệng ngoác đến mang tai, ông thật sự rất vui, lần trước gặp nó còn chưa nghe được nó nói một tiếng, bây giờ nó về Việt Nam rồi, ông sẽ có nhiều thời gian hơn để quan tâm tới nó, nó sẽ hiểu đc cho nỗi khổ của ông.

-Có chuyện gì mà anh lại cười vui đến vậy? Bà Lan Chi hỏi, cố gắng nặn ra nụ cười tươi nhất, bà muốn che giấu trái tim đang tan nát khi nghe ông nhắc đến cái tên Alexander Elizabeth Ross, và ông còn nói suốt đời sẽ không quên người phụ nữ kia là bà như rơi xuống vực thẳm, sau khi nói chuyện xong ông cười tươi như vậy là lần đầu tiên bà thấy.

-Thiên Băng nó đã về Việt Nam rồi, cô ấy gọi điện nói muốn Thiên Băng đến nhà chúng ta ở vì ở ngoài bà ấy ko yên tâm! Bà ôn tồn nói

-Thật ạ, thật là mừng quá! Bà cười trộm trong lòng, nãy giờ bà cứ tưởng bà ta muốn qua về đây chứ

-Em dặn dò quản gia giúp anh dọn dẹp sạch sẽ một căn phòng dành cho Thiên Băng, bây giờ đến giờ anh phải đi làm rồi! Ông dặn dò.

-Vâng, anh đi cẩn thận! Bà tiễn ông ra xe rồi quay vào phân phó cho quản gia sai người chuẩn bị phòng cho nó.

Còn về phần nó đang nằm ngủ chưa dậy [ mặt dù đã hơn 9h sáng rồi] nhưng trời cũng sẽ ko để nó nướng cháy cái giường nên đã tạo tai kiếp để nó dậy. [hôm nay nó xin nghỉ,với lý do bị đau đầu]. Cái điện thoại yêu dấu của nó cất lên bài nhạc chuông I don’t want của Khởi My, đánh thức cái người đang trùm chăn nằm trên giường kia. Giật mình bởi tiếng điện thoại nên nó mở to mắt ra mà nhìn cái điện thoại phá nó, hậm hực ngồi dậy nhấc máy.

-Hello, I’m Alexander Icely Ross! Nó phán một câu tiếng anh xanh rờn

-My baby, I’m Mom! Mẹ nó dịu dàng đáp lại nó

-Có chuyện gì? Nó lạnh giọng hỏi, nó cũng ko có thương mẹ nhiều, từ khi mang nó rời xa Việt Nam, bà luôn chúi đầu vào công việc ko hề quan tâm đến nó nên nó mới có thái độ lạnh lùng như vậy.

-Ta muốn con sang nhà ông ta sống, ở đó con có thể tiếp xúc với lão ta nhiều hơn! Mama nó nói

-Tôi ko muốn nhìn thấy mặt ông ta, nhất là bà ta và đứa con của bà ấy! Nó căm phẫn nói, người đàn bà đã lấy đi hạnh phúc mà nó đáng đc hưởng, lấy đi tuổi thơ đáng ra rất hạnh phúc của nó.

-Nghe lời ta, đừng quên con là Nhị tiểu thư của Triệu gia, bên cạnh con còn có anh trai con Thiên Minh, sau lưng con còn có cha nuôi của con và Tập đoàn Royal chống lưng, chưa kể Hàn Kim gia tộc xem con như là con gái của họ! Mama nó biết rõ lòng nó đang nghỉ gì.

-Được rồi, chừng nào đến? Nó hiểu đc ý của mama nó

-Ngày mai con hãy đến! Mama nó biết nó đã hiểu ý bà

-O.K, byebye mom! Nó lễ phép chào

-Ukm, byebye baby, good luck! Nói rồi bà cúp máy, trên đôi môi hiện ra một nụ cười quyến rũ chết người

“ Triệu Hoàng Thiên Phong, anh sẽ hối hận khi ngày xưa đã đến với cô ta, tôi sẽ làm cái sản nghiệp nhà anh sụp đổ trước mặt anh bởi chính những đứa con của anh! Anh cũng đừng trách tôi ác, có trách nên trách anh đã phản bội tôi mà đến với cô ta. Và Lâm Nhã Lan Chi, tôi sẽ cho cô chết một cách nhục nhã nhất khi đã cướp đi người tôi yêu nhất trên thế gian này! Nếu không giết được cô tôi không còn là Hoàng Bảo Anh – Huyết Thần nữa”

Sáng 8h ngày hôm sau, trên đường có một chiếc xe Audi R8 màu đen trên nắp Capo có gắn một huy hiệu của Royal có viên ngọc màu đen, đang lao vun vút làm các chiếc xe khác hoảng sợ tấp vào lề, chỉ kịp nhìn thấy dư ảnh là một vệt đen kéo dài chưa kịp mất, chưa hết bàng hoàng trước tốc độ kinh hoàng của chiếc xe, chưa đầy 3s sau một hàng dài 5 chiếc mes đen đuổi theo phía sau làm người dân càng bàng hoàng hơn. Chạy thẳng đến trung tâm thành phố, đến đường X, trên đường chỉ có các khu biệt thự to chà bá lửa đang tọa lạc. Đừng lại trước căn nhà có màu trắng ngà, xây dựng theo phong cách Châu Âu cổ kính nhưng vẫn có những nét hiện đại trộn lẫn trong đó, sân có một vườn hoa hồng đỏ rực quyến rũ, bên cạnh là hồ bơi. Cánh cổng tự động mở nghe thấy tiếng còi xe từ chiếc Audi R8, chiếc xe từ từ tiến vào sân theo sau là 5 chiếc mes. Đừng lại ở giữa sân, đám vệ sĩ nhanh chóng xuống xe mở cửa xe cho chủ nhân chúng. Bước xuống là một người con trai mặc vest đen, mái tóc màu xám kim đc đánh rối cẩn thận, đôi mắt sắc lạnh đánh giá xung quanh, mặc dù là họ hàng gần như đây là lần đầu tiên anh đến đây, chắc bây giờ phải thường xuyên đến hơn rồi.Xuống sau là một cô gái đẹp như thiên thần, mặc một cái váy cổ điển màu nâu café nhạt, mái tóc nâu café sữa bay bay trong gió, khuôn mặt tuyệt mỹ đến từng micromét, đôi mắt nâu đậm ánh những tia xanh lá đánh giá căn nhà trước mặt, đôi môi đỏ không cần son khẽ mím “ đã 10 năm rồi mà căn nhà này chẳng thay đổi gì cả, cảnh sắc cũng vậy, vườn hoa hồng này là tự tay mẹ trồng và chăm sóc, bây giờ nó vẫn còn, chứng tỏ trong lòng ông ta có mẹ, hay chỉ là cảm thấy tội lỗi nên để lại những gì mẹ đã từng chăm sóc…” nó chìm vào suy nghĩ, khuôn mặt đăm chiêu.

-Ice à, vào nhà thôi! Bin lên tiếng đánh gãy suy nghĩ của nó

-A…vâng! Nó giật mình đáp “ tại sao lại lờ là nhưng vậy chứ, chẳng lẽ về lại nơi đã cho mình những hạnh phúc mình lại lơ là như vậy”, nó thầm cảm thán trong lòng

Bin nắm tay nó đi vào nhà, cánh cửa gỗ lim nặng nề mở ra, sáng rọi những gì trong căn phòng kia, nó chẳng hề thay đổi sau 10 năm cả. Vẫn bộ sofa màu kem đó, rèm màu trắng đó, chùm đèn trần đính những viên kim cương lấp lánh đó, vẫn cách bài trí đó, ko một thay đổi nào, như là 10 năm trước, trong lòng nó thầm cười, nó thật lòng muốn nhìn lại một lần nữa nơi mà nó đã sinh ra và lớn lên trong 5 năm, nơi mà nó đã từng có rất nhiều tiếng cười, có rất nhiều kỷ niệm hạnh phúc, bất giác môi nó nở một nụ cười, trong nó ko khác gì một thiên sứ.

-Thiên Băng! Một giọng nói trầm ấm mang theo vui mừng vang lên

Nó khẽ đánh giá người đàn ông đã gọi tên nó, khuôn mặt đẹp, phải nói là rất đẹp, mày thẳng, ánh mắt cương trực, mũi thẳng, đôi môi mỏng, mặc dù đã 40 tuổi nhưng tuổi tác ko làm phai mờ những nét đẹp của ông, hồi trẻ chắc chắn là một mỹ nam, nhưng vậy mới xứng với mama nó, dù sao bà cũng là một mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành, dù bà đã kết hôn, rồi ly hôn, cho dù đã có con nhưng vẫn có hàng tá người mê đắm trước sắc đẹp quyển rũ, ko phai mờ theo thời gian của bà.

-Chào! Nó lạnh giọng nói, dù ông có là papa của nó đi chăng nữa thì ông đã phản bội mama nó, đã ly hôn rồi, đã trở thành người xa lạ rồi.

-Chào con/chị! Bà Lan Chi và nhỏ Zy chào nó

-Chào! Nó cũng lịch sự chào lại, dù sao đc dạy dỗ của nền giáo dục hoàng gia nên nó rất hiểu phép tắc cho dù có đối diện với kẻ thù ko dội trời chung thì cũng phải giữ thái độ điền đạm, lịch sự.

-Thiên Băng! Một tiếng hét vang lên từ trên lầu, và như một cơn lốc nó rơi vào vòng tay của ai đó nhưng nó không hề thoát khỏi đó mà đáp lại cái ôm của người ấy khi vòng tay sang ôm người ấy,miệng mở nụ cười ngọt ngào.

-Anh hai! Nó nhẹ nhàng nói, tiếng nói êm dịu như rót mật vào tai của Bum

Anh siết chặt nó và lòng, ko muốn buông tay nhưng cảm thấy người trong lòng đang ngạt thở thì vội vàng buông tay dù có hơi luyến tiếc.

-Thiên Băng, tên tiếng anh của con là gì? Papa nó hỏi, miệng mỉm cười ôn nhu

-Alexander Icely Ross, cứ gọi tôi là Ice! Nó lạnh lùng nói



-Em là Zy, sau này chúng ta sẽ sống chung, mong rằng chúng ta sẽ hòa thuận! Nhỏ Zy cười nói, nhưng lời nói của nhỏ rất đơn thuần nhưng vào tai nó thì lại nghĩ khác,một con người thuộc gia cấp thượng lưu ko thể có suy nghĩ đơn giản như vậy đc, xem ra cái mặt nạ của cô ta rất bền chắc đấy nhưng đã rơi vào tay nó thì sẽ vỡ nát ngay thôi.

-Chung sống hòa thuận! Nó lịch sự gật đầu, nhưng khuôn mặt của 2 người con trai đứng hai bên nó thì lại đen lại “ giả tạo phát ớn”

-Em lên phòng nghỉ đi, anh còn có việc ở tập đoàn, có chuyện gì cứ phone hoặc đến văn phòng tìm anh! Bin xoa đầu nó ôn nhu nói, làm mấy người ở trong nhà trợn tròn mắt, ác ma mặt lạnh của họ đâu mất rồi.

-Vâng! Nó hôn tạm biệt Bin. Bin chào papa nó rồi ra xe đến tập đoàn.

Sau khi Bin đi không khí cho chút cứng ngắt, bà Lan Chi lên tiếng đánh gẫy không khí trầm lắng ở phòng khách.

-Con và Bin có vẻ thân thiết nhỉ? Bà ta nhẹ nhành nói

-Ko mượn bà quan tâm! Nó khó chịu trả lời – Phòng em ở đâu? Nó quay sang hỏi Bum

-Trên lầu, anh đưa em lên! Bum vui vẻ trả lời

-Ice, con đứng lại, con ăn nói với mẹ kế như thế đấy hả? Papa nó nổi cáu với nó.

-Tôi chỉ có một mẹ thôi, bà ta là ai tôi ko quan tâm, chỉ di mama muốn tôi đến đây sống cho an toàn không thì tôi cũng sẽ ko thèm đến đây đâu! Nó tức giận nói, rồi đứng dậy đi lên lầu

-Bà ta ko có đủ tư cách để em tôi đặt vào trong mắt đâu! Bum để lại một câu làm 3 người mặt đỏ lên vì tức rồi chạy lại đưa nó về phòng.

Thân hình của nó và Bum vừa khuất thì những giọt nước mắt của bà Lan Chi cũng rơi xuống, bà ta khóc một cách nức nở.

-Em đừng khóc, dù sao đây cũng là lần đầu tiên nó gặp em, thành kiến của nó về chúng ta ko hề ít nên nó mới nói những lời đó thôi, sau này nó sẽ hiểu! Papa nó đau lòng lau nước mắt cho bà ta

-Tại sao, tại sao cả Bum và Ice đều ko thích em, em đã làm gì có lỗi chứ! Bà ta kêu lên [ ko có lỗi á, nhìn lại đi cụ, bao nhiêu tội đấy chứ].

-Sau một thời gian chung sống nó sẽ hiểu và tiếp nhận em thôi! Ông ra sức an ủi bà ta

-Mẹ đừng khóc nữa, chị Ice có lẽ chưa thích ứng đc thôi, sau này chị sẽ yêu quý mẹ thôi! Nhỏ Zy cũng an ủi bà.

-ừ! Bà ta gật đầu lau nước mắt mỉm cười ngọt ngào

Nó và Bum lên trên phòng dành cho nó, cửa phòng vừa đóng lại là nó bắt đầu phát cáu.

-Bà ta nghĩ mình là ai mà giám hỏi chuyện của em cớ chứ! Nó nói đầy căm tức

-Bình tĩnh nào, bà ta vốn là con người nhiều chuyện như vậy! Bum vỗ vỗ vai nó

-Đồ hồ ly tinh, cứ tỏ vẻ mình thanh cao mà tâm địa như rắn rết! Nó oán hận gằn từng tiếng.

-Bà ta xem ra cũng là một người tốt, ko đối xử tệ bạc với mọi người nhưng vì bà ta đã chen vào cuộc sống của gia đình ta nên anh chẳng có tý thiện cảm nào với bà ấy. Bum lạnh nhạt nói

-Còn nhỏ con gái của bà ta nữa, cái gì mà chung sống hòa thuận chứ, nực cười! Nó cười lạnh

-Nhỏ đó luôn tỏ ra mình là người hiền lành, thân thiện, nhưng anh nhìn ra đc cái nhìn độc ác của nhỏ khi có ai đó xúc phạm đến nhỏ, và sự giả dối trong từng tiếng nói của nhỏ nữa. Nó nói với em chung sống hòa bình nhưng chắc chắn sẽ bày ra đủ trò để papa sẽ có cái nhìn xấu về em cho xem, anh đã từng trải qua rồi! Bum khó chịu khi nhắc đến nhỏ

-Xem ra nhỏ cũng ko phải là tay vừa gì, sau này phải cẩn thận hơn mới đc, nếu cần hãy khử nhỏ trước kia nhỏ làm hỏng kế hoạch của chúng ta! Nó lạnh lùng nói

-Ok! Bum làm dấu ok rồi cười – cuộc sống của Anh như thế nào, nói cho anh nghe thời gian qua em sống như thế nào?

-Em sống tại Anh, tại Cung điện Buckingham với mẹ! Nó nhẹ nhàng đáp

-Cung điện Buckingham? Bum trợn mắt nhìn “ Buckingham là cung điện của Hoàng gia Anh, em ấy sống ở đó có nghĩa gì, mẹ mình đã tái hôn với quý tộc Hoàng gia à?”

-Ừ! Nó gật đầu

-Lâu nay em sống cực khổ rồi! Bum ôm nó vào lòng, trong lòng thầm hứa sẽ bảo hộ nó suốt đời

-Cực khổ, anh nói gì vậy, em sống rất tốt, rất sung sướng là khác, ko ai dám bắt nạt em đâu! Nó bật cười

-Là sao? Anh nhíu mày tỏ vẻ ko hiểu

-Anh nghĩ có ai dám đối xử với công chúa, người kế thừa vương vị Nữ hoàng Anh quốc sao? Nó nhéo má anh

“ Xoẹt” một tiếng sét đánh ngang tai của Bum, có vẻ tin này hơi chấn động với Bum thì phải, anh ngồi đơ ra chưa thể tiêu hóa nổi thông tin nó vừa cung cấp. Trong đầu anh bây giờ chỉ còn là mấy chữ “ công chúa” , “ Kế thừa” , “ Nữ hoàng Anh quốc” , mấy chữ này cứ chạy đi chạy lại trong đầu anh.

-Anh hai! Nó huơ huơ tay trước mặt anh, nhưng anh ko có phản ứng gì. “ chẳng lẽ anh ấy chưa biết thân phận của mình sao, mẹ chưa nói cho anh ấy à, mình cứ tưởng là anh ấy biết rồi chứ”

-Anh hai, em mệt, anh ra ngoài đi! Nó kéo Bum đứng dậy và anh như một cái máy hoạt động theo sự chỉ dẫn của nó. Nó đẩy anh ngoài, rồi đóng cửa lại.

“ Rầm” cánh cửa đóng lại nhưng đánh thức Bum, ngẩn ngơ nhìn xung quanh “ đây là hành lang mà, tại sao mình lại ở đây, đáng lẽ mình phải ở trong phòng của Ice chứ”. Anh xoa xoa đầu rồi tự bước về phòng mình mang theo sự khó hiểu tại sao đang ở trong phòng mà lại thành ở hành lang/

Sau khi đuổi Bum đi, nó mới có thể quan sát căn phòng của nó. Phòng nó như phòng công chúa vậy, toàn một màu hồng con gái tường hồng trắng, giường hồng, rèm hồng, vậy dụng màu trắng. Nó khẽ nhíu mày trước căn phòng toàn màu nổi như thế này. Bước nhanh xuống nhà, đứng ngay trước mặt gia đình đang vui vẻ nói chuyện kia.

-Thiên Băng có chuyện gì thế con, căn phòng như thế nào, con thấy đẹp chứ? Papa nó vui vẻ hỏi

-Ai là người chuẩn bị căn phòng đó cho tôi! Nó lạnh giọng hỏi

-Là dì! Bà ta nhẹ nhàng nói

-Tại sao phòng tôi toàn màu hồng? Nó tức giận hỏi

-Zy nói con gái thích màu hồng, phòng của con bé cũng toàn màu hồng, ta tưởng con cũng thích nên mới chuẩn bị như thế, con ko thích màu hồng sao? Bà ta nghe được ngữ khí tức giận của nó nên dè dặt nói

-Tôi ko phải là con gái bà, tôi ko thích màu hồng, chuẩn bị lại căn phòng khác cho tôi, màu trắng vật dụng màu đen, cho các người 2 tiếng! Nó nói rồi lạnh lùng quay đi

-Đứng lại, dì đã vất vả chuẩn bị căn phòng đó cho con, tại sao con lại có thể nói như vậy hả, ko có đổi gì hết, ở căn phòng đó đi! Papa nó giận dữ nói

-Nghe cho kỹ đây, tôi ko hề muốn ở đây, chỉ vì mẹ bảo tôi đến nên tôi mới đến, vì vậy đừng có chọc giận tôi, ko tốt cho cả hai bên đâu! Nó ko quay đầu đứng tại chỗ nói, thanh âm lạnh bức người, vô tình tạo ra một áp lực cho mọi người

-Ta xin lỗi, ta sẽ cho người chuẩn bị lại cho con ngay! Bà ta xin lỗi

-Tôi biết bà ko thích tôi nhưng cũng đừng có mà chọc giận tôi, nếu ko thì cái tập Đoàn Lâm Thị của gia đình bà sẽ chịu hậu quả do bà gây ra đấy! Nó cảnh cáo

-Con đang nói cái quái gì thế hả, con đang uy hiếp ta sao? Papa nó trừng mắt nhìn nó

-Tôi chỉ nhắc nhở cho cái người thôi, đừng có tưởng Triệu gia tôi ko làm gì đc,chỉ cần tôi muốn thì ngay cả 10 cái Triệu gia gộp lại thì cũng chẳng nhằm nhò gì đâu, vì vậy hãy biết điều một chút mà sống an phận đi! Nó liếc mắt nhìn về phía bà ta và nhỏ Zy nhưng muốn cảnh cáo 2 người là hãy sống an phận, rồi quay lưng bỏ lên phòng. Nó ko về phòng nó mà qua phòng bum ngồi, do phòng nó sắp sửa lại nên phải qua phòng Bum ở nhờ.

Đang ngồi nói chuyện với Bum thì phòng anh có tiếng gõ cửa. Anh đi lại mở cửa, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đang đứng chờ trước cửa.

-Quản gia có chuyện gì? Bum hỏi. “ thì ra là quản gia, nhưng sao nhìn ông ta quen quen nhỉ?” lòng nó thầm nghĩ

-Thiếu gia, ông chủ nói cậu và tiểu thư chuẩn bị tối nay sang biệt thự Growl của Chủ tịch để ra mắt Tiểu thư cho mọi người trong dòng họ! Quản gia kính cẩn nói

-Tôi biết rồi! Bum gật đầu rồi đóng cửa lại

-Em nghe hết rồi chứ? Bum hỏi nó



-ừk, tối nay đến gặp nội đúng ko? Nó hỏi lại cho chắc chắn

-ừk, em nên chuẩn bị một chút. Gia đình ta ngoài nhỏ Zy ra còn có 2 người đáng ghét nữa, là com của Bác Lâm – Jenny và Libby. Em nên tránh xa tụi nó ra

-em biết rồi! Nó đáp “ Jenny và Libby ư, chắc là 2 con nhỏ hồi bữa mình gặp khi đi mua sắm với Bin, bọn chúng đúng là chanh chua thật, nhưng chúng sợ Bin chỉ cần lợi dụng Bun một chút là có thể chỉnh bọn chúng tới bến, để rồi xem, là ai trị ai nhé”

Tối đến, cả tòa biệt thự Growl ngập trong ánh sáng vàng dịu nhẹ nhưng đậm chất hoàng gia, người đàn ông ngồi trên ghế chủ tọa đã hơn 70 tuổi nhưng vẫn trông khỏe chán, khuôn mặt ông trầm tư làm cả đám người ngồi đó như bị một áp lực đè nén ko thở nổi, trừ một người con trai có mái tóc màu xám kim đang ngồi nhở nhơ nghe nhạc đó, đôi mắt như vô tình vài lần liếc về phía cánh cửa.

“ Cạch” cánh cửa bật mở, kéo theo anh sánh chói lọi của ngoài kia vào trong căn nhà, phá vỡ vẻ hoàn mỹ của nó. Đi đầu là papa nó đang nắm tay bà Lan Chi, nhỏ Zy lẽo đẽo đi theo sau, cuối cùng là nó đang khoác tay Bum tiến vào. Khi nó vừa bước vào, mọi người trong căn phòng đồng loạt hút một ngụm khí lạnh, vì sao ư, vì nó quá đẹp, xung quanh nó như tỏa hào quang, sáng lấp lánh trong đêm tối. Hôm nay nó diện một cái đầm cổ điển màu trắng thiên sứ, chân váy xòe, thắt nơ nhỏ ngay eo, dài trên đầu gối 10 cm, tay lửng đc may bằng ren. Mang đôi giày màu đen cao 10cm, đính kim cương trắng làm đôi giày lấp lánh dưới ánh đèn. Tóc đc búi cao, vài cọng tóc con rơi rơi hai bên tay, cài một cái băng đô có hình bông tuyết màu đen, trong nó như một thiên sứ giáng trần vậy, xinh đẹp, đáng yêu, dễ thương ko có từ để tả hết.

-Cha, con đã đến! papa nó lễ phép chào ông lão đang ngồi ở vị trí chủ tọa

-Thiên Băng đâu? Ông ko đợi mà hỏi ngay, ông đã mong gặp đứa cháu gái này biết bao nhiêu năm nay, ông đã thề trước khi nhắm mắt xuôi tay phải gặp đc đứa cháu này một lần. Và ông cũng ko biết đc là khi nghe ông hỏi thế có 1 người khuôn mặt đã tái đi, đôi mắt căm tức thấy rõ.

“ mình đã ở Triệu gia đã hơn 10 năm, ông chưa bao giờ nhìn mặt mình, chị ta vừa mới về ông đã vội vã muốn gặp, mình đã làm sai điều gì chứ, sao ko có ai trong gia đình này thích mình.”

-Thiên Băng, đến chào ông đi con! Papa nó gọi nó đang đứng ở đằng sau với Bum

Nó bước lên nhìn ông lão trước mặt mình, ông đã hơn 70 tuổi, nhưng cơ thể nhìn sơ qua thì rất là khỏe mạnh, nó nhớ người ông này, từ lúc nó sinh ra ông đã rất yêu thương nó,mặc dù anh hai sẽ là người kế thừa tập đoàn Triệu gia nhưng ông đối với nó luôn thiên vị, luôn yêu thương và chiều chuộng nó hơn gấp 10 lần Bum [ bất công quá].

- Ông! Nó khẽ gọi

-Băng Nhi của ông! Ông ôm nó vào lòng, từng giọt nước mắt lăn dài, nước mắt hạnh phúc, đứa cháu gái ông mong chờ suốt hơn 10 năm qua cuối cùng đã trở về, ước nguyện cuối cùng của ông xem như đã thực hiện rồi

Hình ảnh đoàn viên này thật đẹp nếu như ko có một giọng nói chanh chua vang lên.

-Oh, đây ko phải là đứa con đã đi theo vợ cũ của của anh sao anh hai, sao hôm nay nó lại ở đây vậy? Mẹ của hai nhỏ Jenny và Libby lên tiếng [đừng hỏi tại sao bà ta lại nhận ra, vì nó thường hưởng đến 70% nét kiêu sa, quyến rũ của mẹ nó mà].

-Cô ba, đừng ăn nói hồ đồ! Bum gằn giọng

-Mai Trâm, im miệng đi! Ông của nó hét lên đầy giận dữ

-Sao ba lại la con, con nói đúng mà, hôm nay nó về đây chắc chỉ vì muốn xin tiền thôi mà! Bà ta khinh bỉ nhìn nó

-Câm miệng cô lại cho tôi! Ba nó giận dữ nói

-Anh hai, em có nói sai đâu, tại sao lại giận dữ với em, nó là đồ đáng kinh, thấy sang bắt quàng làm họ! Bà ta vẫn chưa thức thời lên tiếng mắng chữi nó

-Thiên Lâm, ta cho con 3 ngày, ngay lập tức ly hôn với nó cho ta, nếu ko thì con đừng hòng bước chân vào từ đường của nhà họ Triệu nữa! Ông nội gằn từng tiếng bắn những tia sét về phía ả Mai Trâm

-Ba à, từ từ rồi nói, còn em nữa Mai Trâm xin lỗi ngay, tại sao em lại ăn nói với Thiên Băng như thế hả, cháu ấy mới từ Anh về Việt Nam để du lịch, sao em lại ăn nói như người mất học vậy hả? Thiên Lâm tức bác ba của nói lên tiếng trách mắng bà ta

-Mai Trâm e nói quá đáng rồi đấy! Im lặng từ nãy đến giờ à Lan Chi lên tiếng khuyên ngăn

-Ở đây, cô ko có tư cách nói chuyện! Ông nó lạnh lùng nói

Bà ta ngay lập tức im miệng ko dám nhúc nhích, ai bảo bà ko phải là con dâu danh chính ngôn thuận cơ chứ, dù bà và ba nó ở với nhanh đã hơn 10 năm nhưng hai người ko đc phép kết hôn và ko đăng ký kết hôn vì bị ông gây sức ép nên hai người chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa nhưng thực tế hai người họ chẳng có gì rành buộc nhau cả [ nhỏ Zy ko phải là con của papa nó], cũng như giám đốc và mấy em thư ký chân dài, chỉ là người tình của nhau thôi.

-Papa à, tại sao lại nặng lời với cô ấy như vậy? papa nó khẽ trách ông nội

-Tôi chưa từng xem nó là con dâu của tôi,con dâu của tôi chỉ có Bảo Anh thôi, nó mới là vợ mày, còn nó chỉ là vợ trên danh nghĩa của mày thôi, hai đứa mày đâu có đăng ký kết hôn, nên cô ta ko có quyền hạn gì ở đây cả, và càng ko có tư cách đc bước vào từ đường của nhà họ Triệu! Cái câu này hình như ông đã nhắc đến cả trăm lần rồi mà hình như chẳng xê nhê tý nào papa của nó cả

-Anh ở lại đây đi, em và con ra xe đợi! Bà ta nói rồi nắm tay nhỏ Zy kéo ra xe

-Còn con nữa, hãy giải quyết nó nhanh lên, để nó ở đây sủa đau hết cả tai! Ông lạnh lùng nói liếc nhìn người đàn bà đang đứng ngay ra đó

-Ba à, vợ con chỉ là lỡ lời một chút thôi mà, có cần phải làm quá thế ko ạ! Bác ba Lâm mệt mỏi hỏi

-Tao đã cảnh cáo nó rồi, mà nó ko chịu thức thời thôi! Ông trừng mắt nhìn ông Lâm

-Ba à, con sai rồi, xin đừng đối xử với con như vậy, con sẽ ko dám nói gì với cháu nó nữa, là con sai, là con sai. Bà ta rối rít xin lỗi

-Bà nghĩ một lời xin lỗi của bà có thể rút lại những từ ngữ xúc phạm đến em gái tôi sao? Bin gằn giọng, nãy giờ nghe bà ta sủa ồn ào quá nên anh ko nghe nhạc đc.

Tất cả mọi người ngây người nhìn sang người con trai có mái tóc xám kim đang từ từ đi lại chỗ của bọn họ. Ánh mắt lạnh lẽo bắn thẳng về phía bà Mai Trâm làm ả lạnh sống lưng, trong lòng thầm than thở “ thôi xong, tại sao cái tên này bình thường chẳng bao giờ xem vào chuyện của gia đình hôm nay lại lên tiếng bênh vực cho cái con nhỏ ăn bám này nữa”

-Thiên Bảo à, có chuyện gì thế con! Mama của anh ý từ ngoài khoác tay papa anh tiến vào

-Có người dám lăng nhục Thiên Băng! Anh lạnh lùng nói, sát ý theo tiếng nói ngày càng đậm

-Thiên Băng, ai dám lăng nhục cháu yêu của ta? Papa của anh lớn tiếng hỏi, nó chính là đứa cháu yêu quý của vợ chồng ông, nó được xem là người duy nhất làm cho thằng con trai bất trị của ông cười vui vẻ và cư xử lễ độ với mọi người chứ bình thường thì anh chẳng bao giờ đặt ai vào mắt.

-Là con vợ yêu quý của thằng Thiên Lâm! Ông nội nó giận dữ nói

-Cô dám lăng nhục Thiên Băng? Mama của anh tức giận trừng mắt nhìn ả ta hỏi

-Chị cả à, em ko biết, em tưởng nó quay về ăn bám nhà ta, em thật sự ko biết là cháu nó về đây du lịch! Ả ta khóc nức nở xin lỗi, nhưng chẳng ai thấy ả ta muốn hối lỗi cả chỉ thấy là đôi mắt giảo hoạt đang toan tính gì đó.

-Tôi nói cho cô biết, Thiên Băng cháu tôi nó ko bao giờ ăn bám như cô nói đâu, chỉ có loại người mặt dày trơ trẽn như cô mới đi ăn bám nhà người khác thôi, đừng tưởng cô đã gã vào nhà họ Triệu, là bề trên của mấy đứa nhỏ rồi tác oai tác quái muốn làm gì thì làm, trong nhà này cô ko là cái gì hết đừng quên cái công ty nhà cô đang ăn bám tập đoàn Triệu Gia, nếu muốn thì chỉ một cái búng tay cũng có thể làm sụp đổ cái nhà của cô biết ko. Hãy nhớ lại đi, nếu ko phải là do cái trò vô liêm sỉ của cô thì cô đừng mong đc bước chân vô nhà họ Triệu, hãy an phận đi! Mama của anh thuyết giảng một tràng vô mặt bà Mai Trâm làm sắc mặt ả càng ngày càng tái đi.

-Chị cả à, đừng nhắc lại chuyện đó nữa! Bác ba khuôn mặt khó chịu trầm giọng lên tiếng

-Chị cũng chẳng muốn nhắc lại chuyện xấu hổ của gia đình ta nhưng cũng là do cô ta khơi gợi để người ta móc mỉa ra mà thôi! Mama của anh giận dữ nói.

-Các con thôi đi, hôm nay là ngày đoàn tụ của gia đình ta đừng lôi chuyện xấu ra để nói nữa. Ta nhắc lại một lần cuối, từ nay về sau cô mà còn dám ăn nói bậy bạ nữa thì đừng trách ông già này độc ác – ông nội hướng đôi mắt sắc lạnh về phía bà Mai Trâm – còn con thì đừng bao giờ dẫn hai mẹ con của cô ta đến đây nữa ta ko bao giờ chấp nhận đâu – ông quay qua nói với papa nó – ko nói nữa bây giờ chúng ta dùng cơm! Ông nó nói ngay khi thấy papa nó định nói gì đó, rồi đứng dậy đi xuống phòng ăn, papa nó định nói gì đó cũng ngậm miệng lại, cả nhà kéo xuống phòng ăn.

Hai vợ chồng bác cả - pama của Bin liên tục hỏi thăm nó, nhưng cũng tuyệt đối ko hỏi một chút gì về cuộc sống ở Anh của nó, chỉ quanh quẩn là không khí ở đây có phù hợp ko, ăn ngủ có đủ bữa đủ giấc ko, có ai gây khó dễ cho nó không,… nó cũng ngoan ngoãn trả lời hết tất cả, rất diệu hiền trước mặt của ông nội nó, nó cảm thấy vui khi ông ko chấp nhận bà ta và luôn bênh vực cho mama nó, chắc hẳn giữa ông và mama nó có một bí mật nào đó nên ông mới chấp nhận mama nó làm con dâu ko mama nó ở VN có lí lịch ko rõ rành.

“ Xem ra ông rất xem trọng mama mình, chắc chắn giữa họ có một cái bí mật nào đó rất lớn” nó thầm nghĩ khi ông luôn hỏi thăm tình trạng của mama nó, papa của nó đã biến mất ko thấy tăm hơi nên ở đó ko có ai biết mama nó có thân phận ntn nên nó tha hồ nói dối bịa chuyện lừa gạt mọi người nếu có ai nói nó là thần lừa chuyên nghiệp thì chắc cũng có người tin vì đám người nhà ông nội nó tin sái cổ những gì nó nói [trừ 4 người: Bum, Bin và pama Bin].

Đến hơn 10h cuối cùng nó cũng đc thả về, mệt mỏi vì một ngày phải nói nhiều và cãi nhau nhiều như vậy, có lẽ đây là lần đầu tiên từ ngày nó sang Anh nói mới nói nhiều như vậy.

-Ngày mai em phải chuyển qua Avip của bọn anh mà học, thân phận của em đã ko còn như xưa rồi! Bum vuốt tóc nói

-Em biết rồi! Nó trả lời

-Ngày mai anh và Bin có việc sẽ ko đến lớp đc, em sẽ ko sao chứ? Bum lo lắng hỏi

-Em ko sao đâu, em tin chắc sẽ chẳng có ai dám đụng đến em, em là ai cơ chứ, là em gái của Thiên Minh đẹp trai và Thiên Bảo mặt lạnh cơ mà! Nó cười đến chói lóa.

Bum bật cười, xoa xoa đầu nó.

-Ngủ đi, mai còn đi học nữa! Bum ôm nó vào lòng, chỉnh một tư thế thoải mái cho nó

-Uk! Nó gật đầu rồi nhắm mắt lại từ từ chìm vào mộng đẹp

“ Sân trường ngày mai sẽ là một mảnh sóng gió đây!” Bum thầm than một câu.

Các bạn cũng biết vì sao Bum nói câu này phải ko.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook