Thiên Thần Mafia

Chương 8: NHẬP HỌC AVIP – BLACK RUBY NÁO LOẠN

Jennifer

31/12/2013

Hôm nay là một ngày đẹp trời, trời xanh mây trắng gió hiu hiu, nó thức dậy trong căn phòng 2 màu đơn sắc, tường trắng tinh ko một vết bẩn, từ nội thất đến vật dụng đều một màu đen [riêng rèm cửa thì màu trắng]. Phòng nó rất rộng diện tích 7m x 15m, góc phòng bên trái có đặt một cây piano cánh bằng thủy tinh trong suốt, bên cạnh còn có một cây violin màu đen, đây là cây violin mà mama nó đưa sang cho nó vì nó rất thích violin, góc phòng bên phải có đặt một tủ rượu, chứa đầy rượu mạnh [đây hình như là do nó yêu cầu Bum], bên cạnh cửa sổ có đặt một bộ bàn ghế mây màu trắng, từ vị trí này buổi sáng có thể nhìn thấy cánh đồng hoa trên đồi, buổi tối có thể ngắm trăng ngắm sao. Tủ quần áo thì có 3 cái đc đặt cuối phòng, bên cạnh có một phòng thay đồ, góc trái là phòng tắm và nhà vệ sinh, phòng tắm hiện đại, một nhà tắm đứng và một bồn tắm dài, đc ngăn cách với nhà vệ sinh bằng một tấm rèm đen, khu này đc ngăn cách với bên ngoài bằng một tấm kính thủy tinh dày, đc nối bằng một cánh cửa tự động (diện tích khu này là 7m x 4m). Sát vào tường kính là tủ sách với đủ loại đầu sách từ kinh tế chính trị đến triết lý văn học, tất nhiên là trừ sách cấm với truyện tranh. Phía trước tủ sách là một bàn làm việc dài, kiêm luôn bàn học, mặt bàn là màn hình cảm ứng tối tân nhất, bộ nhớ lên đến 360GB, trên bàn đặt một cái 2 laptop có màn hình rời, 2 ipad, 2 iphone, một máy in tích hợp máy fax siêu nhỏ kích thước bằng ½ hộp bánh pizza và một vài văn kiện giấy tờ. Tiếp theo là giường, drap dường đc làm bằng gấm đen, vỏ gối cũng vậy, trên giường có một cục bông màu trắng nhỏ đang nằm kế bên nó, ngăn cách giữa giường và bàn làm việc là một tấm rèm bằng voan mỏng màu trắng. Đối diện giường là một cái tivi màn hình siêu bự với độ phân giải cực cao, một dàn DVD chất lượng cực đỉnh, một dàn loa cực chất. Tóm lại căn phòng của nó đc xem như là một chung cư thu nhỏ, đầy đủ mọi tiện nghi, thiết bị hiện đại nhất trên thị trường và có những cái hình như trên thị trường chưa có, chỉ có thiếu cái bếp là thành một ngôi nhà luôn. Liếc mắt nhìn căn phòng của mình, gật dù tán dương người đã thiết kế ra căn phòng này và nó biết người đó là ai, ko phải là Bin thì ai vào đây nữa, chỉ có Bin là biết sở thích của nó [anh Bin tâm lí quá đi].

-Haizz, phải đến trường thôi, kẻo lát nữa anh hai gọi điện đến trường hỏi thăm thì chết! Nó vuốt ve cục bông trắng đang ngủ ngon lành trên giường, miệng thầm than thở, hôm qua sau khi đưa nó về nhà thì Bum đi đâu mất.

Thay bộ đồng phục rất đẹp của trường vào, thay huy hiệu mới, huy hiệu đc làm bằng bạch kim, khắc logo của trường là con phượng hoàng đc thiết kế rất tinh xảo, với đôi mắt bằng ruby đen. [các bạn tự tưởng tượng vậy, chớ giờ miêu tả thì chẳng biết phải tả sao]. Tóc sau xõa ra, tóc mái thì đc tết lại chạy một vòng xung quanh, môi thì son một chút son bóng. Chân mang giày cao gót hở mũi màu đen 10 phân, thêm một ít nước hoa chanel no.5 nữa, giờ trong nó xinh như thiên thần ko có như hôm đầu tiên đi học, trong như một con ngố chính hiệu. Lấy cái balo trắng Hermes bỏ vào một vài cuốn tập và cái ipad. Tay cầm lấy iphone mở cửa xuống nhà trước những con mắt đang mở to nhìn nó. Papa nó, bà Lan Chi và nhỏ Zy đang ngồi ở bàn ăn chờ nó, nó vừa bước vào đã làm cho nhỏ Zy cuối gầm mặt xuống bàn, papa nó tròn mắt nhìn, bà Lan Chi mặt tối xầm lại.

-Chào buổi sáng! Nó chào một câu cho có lệ

-Chào con, tối qua con ngủ ngon chứ? Papa nó hỏi

-Cũng đc! Nó lạnh lùng đáp

-Chào con! Bà ta cố gắng trấn tĩnh lại tinh thần nặn ra một nụ cười gượng gạo chào nó. Nó nhìn thấy sự bối rối trong mắt bà ta nhưng cũng lịch sự gật đầu chào bà.

-Chào chị! Nhỏ Zy cũng lễ phép chào nó, nhưng trong lòng nhỏ ganh tỵ gần chết, tại sao ông trời lại bất công như thế, tại sao lại sinh ra một người sinh đẹp đến vô lý như nó chứ, còn nhỏ so sanh với nó đúng là một trời một vực khác xa. Nó cao, xinh đẹp, ba vòng chuẩn. Còn nhỏ, ko đc cao lắm, khuôn mặt bình thường, ba vòng ko chuẩn, vòng một hơi nhỏ, vòng ba thì to. Nhỏ thấy thật xấu hổ khi nhìn nó, tuổi thân cho nhăn sắc có hạn của nó.

-Con đi học trước! Nó lạnh lùng quay đi

-Con ko ăn sáng sao? Papa nó hỏi

-Ko đói! Nó lạnh nhạt đáp, rồi đi ra xe. Thực ra nó ko đói là một phần, một phần là do nó ko thích cùng dùng bữa cũng bà ta và nhỏ Zy.

-Chị Băng, chờ em với! Nhỏ Zy nói rồi bật dậy chạy theo nó – chào pama con đi học! nhỏ nói vọng vào.

Hai bậc phụ huynh đang thở dài trong này. Hai người chìm vào suy nghĩ riêng của bản thân, ko ai động đũa vào bữa sáng

“ tại sao con lớn lên lại giống mẹ con như thế chứ, papa đã muốn quên mẹ con đi nhưng tại sao con lại mang hình dáng y như mẹ con lúc xưa chứ!” Lòng ông thầm than thở

“ Tại sao nó lại có khuôn mặt y như bà ta là sao, cho dù là con của bà ta thì cũng ko thể giống y như đúc như vậy chứ, có nó ở đây chắc chắn lòng ông ấy sẽ nhớ đến bà ta như vậy tình cảm của ông ấy dành cho mình như thế nào cũng rạng nức, phải nghĩ biện pháp tách hai người này ra hạn chế hai người này gặp mặt mới đc”. Bà ta cay độc nói, hiền thì có hiền thật đấy nhưng ở trong tình yêu thì hiền là bản thân sẽ bị tổn thương, sẽ đau khổ, vì thế hiền ở đâu thì hiền đừng hiền trong tình yêu, phải biết đứng lên giành lại tình yêu cho mình.

Nó Zy chạy theo nó, nó lên xe nhỏ đó cũng nhanh nhảu leo lên xe. Bác tài xế nhanh chóng chạy xe đến trường. Nó cố tình cho nhở lên xe đi cùng nó nếu ko thì nó ko bao giờ muốn ở cùng cô ta trong một không gian nhỏ bé cả.

-Chị Băng nè, chị sẽ chuyển đến Avip học cùng em ạ? Nhỏ tỏ vẻ thân thiết hỏi

-Đừng có bày bộ mặt vô tội đó trước mặt tôi, kinh tởm quá! Nó khó chịu nói

-Chị nói vậy là sao? Nhỏ thừa hiểu nó đang nó gì nhưng cũng ráng bày ra khuôn mặt nai tơ

-Quan hệ của chúng ta ở trường đừng cho ai biết đc chứ, tôi ko muốn có bất kì quan hệ dính dáng gì đến cô! Nó lạnh lùng nói, lời nói ra uy lực cực kỳ lớn làm nhỏ hít thở ko thông

-Dạ! nhỏ run run trả lời

-Cô biết điều đấy! Nó khá hài lòng với biểu hiện của nhỏ - giờ thì xuống xe lên chiếc xe phía sau đi, nó sẽ đưa cô đến trường, tôi ko muốn người ta nhìn thấy tôi đi cùng xe với cô đến trường.

Nhỏ ngoan ngoãn xuống xe lên chiếc xe phía sau, xe của nó tự động chậm lại cho xe của nhỏ đi vượt lên. Xe của nhỏ tới trường rồi, 10 phút sau xe nó mới tới theo sau còn hơn 5 chiếc xe của vệ sĩ, đây là do Bin phái người đến bảo vệ nó để nó an toàn vào trường. vệ sĩ nhanh chóng mở cửa xe cho nó, chiếc giày cao gót bước xuống, thấy chiếc giày đám con gái đã nhao nhao lên rồi, chỉ trỏ

-Giày Manolo đấy, đôi giày chỉ sản xuất 3 đôi duy nhất đấy! một nữ sinh la lên

-Cô ta là ai mà có thể mua đc đôi giày đó chứ! Một nữ sinh khác bất mãn nói

-Bla..bla… chỉ trong vòng 1s khi đôi giày nó đặt xuống đất mà đã có hơn vài trăm bình luận rồi [ cái đám nữ sinh là ra ngoài cổng chờ đón các anh trai nhà ta, nhưng thất vọng thay hôm nay mấy anh ấy ko có đi học]

Đám nam sinh thì trong chờ, vì đã là giày cao gót thì chắc chắn chắn là con gái rồi, đi giày manolo gì đó của đám con gái nói chắc là nhà rất giàu ít nhất thì cũng phải học khu A hoặc tệ hơn là B [mấy người này chắc là chưa để ý nó đeo huy hiệu bạch kim dành riêng cho học sinh Avip đây mà]. Và khi nó vừa bước xuống thì tất cả mọi người ở đó đồng loạt ngừng thở, nhìn nó như sinh vật lạ, vì sao ư, vì nó quá đẹp thôi ấy mà. 3s đông cứng đám người đó nhao nhao lên, muốn chạy lại chỗ nó nhưng ko đc vì hàng vệ sĩ của nó đã ngăn lại rồi. Con trai chạy lại vì muốn làm quen người đẹp, con gái thì là muốn cào rách mặt nó. Nó mặt lạnh chẳng phản ứng nhanh chóng rời đi, đi về phòng hiệu trưởng, đám đông cũng dần dần giải tán kèm theo những tiếng khen ngợi, chê bai và những thủ đoạn ngu xuẩn của bọn tiểu thư mê trai.

Phòng hiệu trưởng, nó đang ngồi cùng đàm đạo cùng hiệu trưởng, nó vào trường với thân phận của là nhị tiểu thư tập đoàn Triệu Gia, tất nhiên lão hiệu trưởng già cũng chẳng nghi ngờ gì mà còn nịnh hót nó nữa cơ, chắc là do Bum đã sắp xếp và nó yêu cầu lão tuyệt đối ko đc nói ra thân phận có cho ai biết. Lão cũng gật đầu ngay như một con robot còn hăng hái dẫn nó về phòng 10Avip, phòng học sang bậc nhất trường Black Ruby này.

Bà cô đang dạy trong lớp thấy thầy hiệu trưởng thì nhanh chóng ra chào đón nó, những người có thể vào Avip là những người tuyệt đối ko đc đắt tội. Bà cô cười đến chói lọi với nó mong nó có thể nhắc một tiếng bà trước mặt hiệu trưởng, bà cô tin bà sẽ trở thành trưởng phòng ngay.

-Các em, lớp ta có học sinh mới! Tiếng bà cô vừa dứt thì 5 trong 6 người trong phòng ngay lập tức ngước mặt lên nhìn bà cô, trong lòng thầm nghĩ là ai có thể vào Avip cơ chứ.

-Em vào đây đi! Bà cô quay về phía cửa gọi nó.

“cộp, cộp” tiếng gót giày va chạm với sàn nhà, nó từ từ vào lớp trước những con mắt trợn lớn ko thể lớn hơn của 5 người [nhỏ zy thì ko dám ngẩn mặt lên nhìn]. “choang” cái gương trên tay Liam rơi xuống đất vỡ tan tành. Mặt nhỏ trắng bệch ko chút sức sống, đôi môi mấp mấy ko nói thành lời.

-Xin chào, tôi là Alexander Icely Ross, có thể gọi tôi là Ice, xin đc giúp đỡ! Nó lạnh lùng nói, đôi mắt vô tình liếc qua Liam, trong trí nhớ xuất hiện hình ảnh một cô gái nước mắt giàn dụa quay đi khi thấy nó và Bum đang ôm nhau khi gặp lại nhau sau 10 năm, đôi môi ko tự chủ nhếch lên. Lớp chúng ta chỉ còn một chỗ, em hãy xuống bàn giữa dãy bên trái ngồi. Bà cô phân chỗ ngồi cho nó

-Cô ko thể, đó là chỗ của Jun, bạn ấy ko thích người khác ngồi cùng mình cô ko biết ư! Nhỏ Jenny ngay lập tức nhảy dựng lên ko đồng ý, nhỏ sợ Jun sẽ bị mê hoặc bởi cái diện mạo trời đất đảo lộn của nó làm chi nhỏ Zy ko còn cơ hội nữa.

-Lớp ta chỉ có 12 chỗ, 11 chỗ đã có bạn ngồi rồi, em bảo bạn ấy phải ngồi ở đâu? Bà cô phân trần

-Cô có thể nói bảo vệ lấy thêm một cái bàn dành riêng cho bạn ấy hoặc là để bạn ấy ngồi chung với chỗ của em và Libby! Nhỏ Jenny nói

-Xin lỗi Triệu tiểu thư, tôi ko thích ngồi cùng người lạ! nó lạnh nhạt từ chối rồi quăng cái cặp lên bàn của bà cô phân cho nó, tự động ngồi xuống trước cái nhìn tóe lửa của nhỏ Jenny.

-Học thôi, cô giáo! Mia bừng tỉnh trước sự mê hoặc ko cần hành động cũng đủ mê hoặc người của nó, nhận thấy tâm trạng của Liam ngồi cùng bàn mình ko đc tốt nên nhanh chóng kiếm cớ thay đổi không khí đầy mùi thuốc súng này.

Cô giáo giảng bài, nó thì lấy Ipad ra nghịch, 3 nhỏ Zy, Jenny và Libby thay phiên lườm nó, còn 2 nhỏ Mia và Dani thì đang hỏi chuyện Liam.

-Liam này, mày sao z, sao mặt tái mét thế! Dani hỏi

-Các cậu thấy cô ta có đẹp ko? Liam hỏi

-Đẹp, rất đẹp là đằng khác, có một sức quyến rũ từ xương cốt, ko cần làm gì cũng có thể quyến rũ người khác! Mia thẳng thắng trả lời

-Cô ta chính là người con gái tớ kể!

-Cái gì? Dani và Mia đồng loạt hét lên

-Dani, Mia có chuyện gì vậy? Bà cô đang giảng bài bị tiếng hét kinh hoàng của 2 nhỏ làm hoảng sợ

-Ko có gì, xin lỗi cô, xin lỗi các bạn! Dani cười hối lỗi

-Ko có gì thì chúng ta tiếp tục! Bà cô vẫn thao thao bất tuyệt trên bảng mặc dù chẳng có ai muốn nghe. Nó liếc mắt nhìn Dani và Mia ko biết 2 nhỏ đó bị sao mà la lớn như thế

-Các cậu nhỏ tiếng thôi đc ko, làm gì mà la lớn như thế chứ! Liam cau mày đánh hai đứa bạn

-Cô ta thật sự rất xinh đẹp, mặc dù ko muốn nhưng tớ phải thừa nhận là cô ta hoàn toàn đẹp hơn chúng ta, cách xa một bậc! Mia khó chịu nói

-Vậy cậu tính sao,chẳng lẽ dâng Bum cho cô ta dễ dàng như vậy sao! Dani hỏi

-Chứ cậu muốn tớ phải làm sao, chẳng lẽ cảnh cáo cô ta à, tớ và Bum đã có quan hệ gì đâu. Liam tiu ngỉu nói

-Hãy dằn mặt cô ta một lần, làm như thế này @#$%^&*$%^&#@%^&*%%$%^&*…Ba cái đầu chụng lại nói chuyện, bàn một kế hoạch nào đó.

Lớp nó có sơ đồ chỗ ngồi như thế này.

Jenny – LibbyKen - Kun

Liam – ZyIce - Jun



Mia – DaniBum – Bin

( nhưng do một bàn khá rộng có thể 3 người ngồi nên thường thì đc ngồi như thế này)

Jenny – LibbyKen – Kun

ZyIce - Jun

Mia – Liam – Dani Bum – Bin

Ở phía trên của nhóm Liam có 3 cô gái đang tức giận hầm hè với nhau

- chị xem cô ta là ai mà có thể ngồi chỗ của Jun cơ chứ? Jenny giận dữ nói y như là có người con gái khác sắp cướp bồ của nhỏ vậy.

- vậy em bảo chị phải làm sao bây giờ, co giáo phân như thế rồi mà, làm sao mà chị có thể cãi lại cô cơ chứ! Nhỏ zy biết mình ko đấu lại nó nên buồn bã nói

- Lỡ như Jun thích nhỏ rồi sao, nhỏ đẹp như thế làm sao chị có thể đấu lại chứ! Nhỏ Libby chen vào

- Jun ko thích con gái các em cũng biết rồi mà, hôm sau Jun đi học lại chắc chắn sẽ bảo cô ấy chuyển sang bàn khác thôi! Nhỏ Zy vẫn cố củng cố lòng tin của mình

- nếu như Jun thấy cô ta đẹp quá nên nảy sinh tình cảm rồi sao? Nhỏ Jenny vẫn ko bảo cuộc

- Nhưng chúng ta ko thể đấu lại cô ta, chị ko muốn gây rắc rối, em hiểu chứ! Miệng thì nói vậy như trong lòng thì đang toan tính điều khác.

“ mình nên mượn tay của hai nhỏ Jenny và Libby này để cảnh cáo cô ta một chút, đừng tưởng mình đẹp, có quyền một chút rồi lên mặt với mình, cô ko có đủ cớ để đấu với tôi đâu” [haizz, ai ko đủ cơ để đấu với ai vẫn là một điều khó nói đấy chị ạ].

- chị yên tâm, việc này cứ để chúng em lo! Nhỏ Libby vỗ ngực nói

“ haha, kế hoạch thành công”, mở cờ trong bụng, nhỏ Zy câu nên một nụ cười lạnh.

“ xem ra cái lớp này rất nhiều người ko thích mình, có phải mình nên dạy dỗ cho mấy người đó một chút để biết rằng ai là người ko nên đụng đến ko nhỉ”.

Hết tiết, sau khi bà giáo già ra khỏi lớp, nó cũng ko muốn đứng dậy nên ngồi tại chỗ nghịch Ipad tiếp, bỗng có 3 người tiến lại bàn của nó.

-Tớ là Dani, đây là Liam và Mia, làm quen nhé! Dani câu ra một nụ cười chói lóa làm bọn con trai đứng ngoài cửa lớp điêu đứng ko thôi

-Tôi là Ice, chào! Nó lạnh nhạt đáp lại

“ lạnh lùng quá, tại sao Bum lại thích đc nhỉ” 3 người có chung một suy nghĩ

-ra chơi rồi, chúng ta xuống canteen ăn gì ko? Mia hỏi nó

-nếu muốn thì đi đi, tôi ko đói! Nó đáp

-dù sao cậu cũng là học sinh mới, xuống ăn chung với chúng tớ cho vui! Dani vẫn ko bỏ cuộc kéo kéo tay nó

-đừng có đụng vào tôi, tôi ko thích người lạ đụng vào mình! Nó khó chịu gạt cánh tay có Dani đang kéo kéo nó ra.

Nhỏ Dani thấy tức giận khi nó gạt tay mình ra, nó tưởng nó là người người Bum yêu thì lên mặt, ko coi ai ra gì à.

-Ice, bạn quá đáng vừa thôi, mình chỉ muốn rủ bạn xuống canteen thôi mà, bạn làm như người mình có virut truyền bệnh hau sao vậy, cái gì mà ko thích người khác chạm vào mình chứ! Xem chút nữa là Dani nói luôn “chỉ có Bum mới đc chạm vào bạn thôi hả” mau mà ngậm miệng kịp

-Dani tiểu thư, xin cô ăn nói cho cẩn thận, đụng đến tôi ko có kết quả tốt đẹp đâu! Nó lạnh giọng cảnh cáo, đôi mắt xoáy thẳng vào Dani làm nhỏ đứng ko vững phải lùi ra sau vài bước nhỏ ko dám đối mặt với nó

“ ánh mắt đáng sợ quá, y như Jun vậy, y như có ai chạm vào Jun ánh mắt này cũng như thế” 6 người đồng loạt ko lạnh mà run.

-Chúng ta xuống canteen thôi, bạn ấy ko muốn thì thôi! Liam im lặng nãy giờ lên tiếng kéo 2 nhỏ Dani và Mia vẫn còn đang hóa đá ra ngoài. Vừa bước ra ngoài thì thấy vệ sĩ bước vào nên 3 người đứng lại nghe ngóng.

-Tiểu thư, thiếu gia nói người xuống canteen ăn gì đi ngồi cùng bàn với Liam tiểu thư! Tên vệ sĩ kính cẩn nói với nó.

-Ai bảo? Nó hỏi lại

-Thiên Minh thiếu gia! Tên vệ sĩ đáp.

Nó cũng chẳng nói gì đứng dậy, bước xuống canteen, khi đi ngang qua chỗ của Liam nó còn để lại một câu

-chẳng phải mời tôi xuống canteen sao, xuống thôi! Rồi đi thẳng.

còn Liam sau khi nghe tên vệ sĩ nói Bum bảo nó phải xuống canteen ăn thì cô cảm thấy trời đất hoàn toàn sụp đổ, Bum ko đi học nhưng cũng rất quan tâm đến nó,đến giờ ăn còn bắt nó phải đi ăn, vậy thì khi Bum đi học, chứng kiến những hành động thân mật quan tâm của Bum dành cho nó cô có thể chịu được ko, hay là bật khóc trước mặt họ. Cô cũng ko thể hiểu đc tại sao cô lại yêu bum nhiều như vậy, có phải là do Bum đã từng cứu cô một lần nên cô cảm thấy biết ơn với Bum ko, nếu chỉ là lòng biết ơn thì tại sao khi thấy Bum ở bên người con gái khác, cặp với người con gái khác thì lại cảm thấy khó chịu, thấy đau lòng, nếu ko yêu thì làm sao có những cảm giác đó. Cô ko thể chịu đựng đc nữa, cô phải giành lấy tình yêu cho mình.

-Dani, kế hoạch của cậu, tớ đồng ý! Liam nuốt nước mắt nói.

“ xin lỗi cô nhưng vì tình yêu của tôi, tôi ko thể để cho người tôi yêu đến với cô đc”.

-Nếu cậu đồng ý thì tốt thôi, bay giờ từ từ hành động phải xem xét thái độ của cô ta đã, phải tìm hiểu cô ta kỹ một chút rồi mới ra tay! Dani thích thú nói

-Bây giờ chúng ta chỉ cảnh cáo một lần, nếu cô ta biết điều thì thôi còn ko thì … ! Mia nói

-Cậu nói cũng đúng, để cho cô ta tự động rời xa Bum thì tốt hơn nếu chúng ta xử cô ta thì có thể cô ta sẽ nói lại với Bum, khi đó chuyện sẽ rắc rối lắm! Dani gật đầu đồng ý

-Cứ làm theo ý các cậu, chỉ cần cô ta rời xa Bum là đc rồi! Liam nói, giọng nói đầy khó chịu

-Ok! Dani và Mia làm đấu Ok rồi kéo Liam xuống canteen.

Ở canteen bây giờ đang hổn loạn vì nó, đám con trai nhao nhao muốn tiến đến gần làm quen với nó nhưng ko thể vì hàng rào vệ sĩ của nó. Nó theo sự hướng dẫn của tên vệ sĩ hồi nãy tiến đến bàn ăn dành riêng cho học sinh Avip, tất cả mọi người ở canteen bàn tán rầm trời

- Huy hiệu bạch kim, là học sinh Avip đấy! Một nam sinh lớp C nói.

- Đúng là Avip có khác, người gì mà đẹp như tiên ấy! một nam sinh lớp B đứng gần đó nói chêm vào

- Còn đẹp hơn cả 3 hotgirl Avip nữa kìa! Nam sinh lớp A nói

- Ko biết là ai mà có thể vào Avip nữa, chắc chắn phải có thể lực rất lớn! nam sinh lớp B

- Chỉ sợ là thế lực có thể lớn hơn cả 3 vị tiểu thư kia luôn, nếu ko thì làm sao họ để cho cô ấy đi trước đến bàn ăn thế kia, còn họ phải đi sau,mặt hầm hầm kìa! Nam sinh lớp C

- Nếu đc cô ấy liếc mắt nhìn mình một cái là có khối người ganh tỵ đấy! nam sinh lớp B bắt đầu mơ mộng

- Mày cứ mơ, cô ấy thiên chi ngọc diệp, lá ngọc cành vàng như thế, 5 hotboy trường mình chưa nói mà mày dám mơ mộng à! Nam sinh lớp A gõ đầu nam sinh B một cái làm tên đó choáng váng

- Sao đánh tao thằng kia, mơ cũng ko đc à, tao thường biết cô ấy ko bao giờ nhìn đến tao rồi, cần gì đánh mạnh thế chứ! Tên nam sinh lớp B sừng cồ cãi lãi, cái cốc đầu kai làm đầu hắn choáng váng nhìn cũng ko rõ nữa rồi

- …. Và vân vân, bla blo…

Đám con gái thì đang ghen chết đi được, ai biết nó đẹp lắm làm gì, lại còn học Avip, lớp của 5 hotboy của trường, lỡ như họ thích nó thì phải chăng đám con gái đó hết cơ hội từ vịt hóa thiên nga à. [mơ mộng ghê luôn, ko thể rồi e yêu].

Nó mặt lạnh tiến về phía bàn ăn, rồi lên cái ghế gần nó nhất nhưng làm cả trường đứng tim vì hành động có vẻ là thuận tiện của nó. Nó khó hiểu nhìn mọi người, cả đám vệ sĩ cũng mặt xám ngắt nhìn nó.

-chuyện gì? Nó lạnh giọng hỏi



-Tiểu thư, người có thể đổi ghế ko, đâu phải nhất thiết phải ngồi ghế đó! Cái ghế nó ngồi là ghế dành riêng cho một người, chỉ một người thôi, lúc trước có vài người ko biết điều ngồi lên thế là bị đánh cho thừa sống thiếu chết, nam nữ bình đẳng đánh ko nương tay thành ra cái ghế đó trở thành cấm địa của trường ko ai dám đụng đến đó, ngay cả học sinh của Avip bạn thân của chủ nhân chiếc ghế đó cũng ko dám ngồi lên.

-Bây giờ tôi thích ngồi ghế này đấy, sao nào? Nó hững hờ đáp.

-tiểu thư tên vệ sĩ đau khổ gào lên

-ko sao, nếu có ai nói gì tôi chịu, mang thức ăn lên đây nó lạnh lùng đáp.

“ xem thử là ai đám đánh tôi nào”

Tên vệ sĩ lui xuống phân phó đem thức ăn lên cho nó, tên đó vừa đi thì đám người của Liam và nhỏ Zy đi lại. 6 người đó cũng cứng người khi thấy nó đang ngồi trên chiếc ghế cấm địa

-Ice, cô đi xuống khỏi chỗ đó ngay, đó ko phải là chỗ của cô! Nhỏ Libby nổi khùng hét

-ngậm miệng cô lại, đau tai quá nó nhăn mặt, khó chịu nói

- Ice, bạn ko thể ngồi chỗ đó, bạn sẽ gặp rắc rối mất nhỏ Zy tỏ vẻ thân thiện nói nhưng trong lòng thì đang cười “ haha, để xem cậu ấy xử cô như thế nào”

Cũng có 3 người đang cười trong lòng “ xem ra khỏi cần ra tay thì cô ta đã có người xử rồi, cứ ngồi yên xem kịch hay vậy”

“ xem ra có rất nhiều người muốn xem kịch hay, đến lúc đó rồi xem”

Nói đến đây có bạn cũng biết đây là ghế của ai đúng ko, đây là chỗ của Jun đẹp trai lạnh lùng của chúng ta [ Zy: nhầm rồi, là của ta mới đúng! / Tg: hơ hơ, ngươi đang nằm mơ giữa ban ngày à].

Một tên đàn em người của bang Killer đã lấy đt ra gọi cho bang chủ của chúng ta.

-Bang chủ, có người ngồi lên ghế của banh chủ! Tên đó run sợ nói

-Hử? giọng nói trầm thấp đè nén một sự tức giận

-Là học sinh mới của lớp bang chủ, trong rất xinh và hình như các tiểu thư kia ko hề thích học sinh mới này! Tên kia kính cẩn nói

-Xử đi! Lạnh lùng phun ra 2 từ

-Nhưng có rất nhiều vệ sĩ, là người của Royal! Hèn gì ko dám động thủ là phải

-Hôm sau tôi sẽ xử lý! Ko nghe tên kia nói cái gì, anh gập máy cái rụp

“ Royal à, người của Royal đang bảo vệ cho ai” Anh thầm nghĩ

-có chuyện gì vậy Jun? Kun hỏi

-có người dám ngồi lên ghế của tớ! Thái độ của Jun đã hòa hoãn hơn một tý

-cái gì, cả trường có ai có cái gan lớn như thế chứ! Ken đang uống rượu thì suýt sặc

-là con gái! Jun lạnh lùng nói, trong lòng đang bùng lên lửa giận

“ em ấy gây chuyện rồi” Bum lắc lắc đầu, anh biết người ngồi lên ghế đó chắc chắn là nó, chỉ có mới vào trường chưa biết phép tắc gì.

-đang nghĩ gì thế? Thấy Bum có vẻ đăm chiu Kun khẽ huých vào người Bum

-đang nghĩ cách xin tội! Bum cũng chẳng giấu giếm gì nói

-xin tội, cho ai? Ken hơi bất ngờ

-Tối nay sẽ biết, tối nay là Bum hẹn nó đi chơi, tối nay sẽ cho nó gặp lại Ken và Kun.

-Tối nay sao, đi rủ anh em tớ đi chơi hay sao? Kun cười để lộ cái răng khểnh rất xinh

-Ừ, tối nay tớ cho các cậu gặp một người! Bum cười

-Ý cậu là …! Mắt của hai anh em nhà kia sáng hơn đèn pha

-Các cậu nghĩ đúng rồi đấy! Bum thừa biết họ thừa thông minh để biết anh ám chỉ ai

-Oh yeah! Kun có vẻ hơn phấn kích quá mức

-Có chuyện gì sao? Jun lạnh lùng hỏi,nãy giờ anh này vào WC nên ko biết 3 anh này đang nói cái gì

-Tối nay đi gặp người quen, đi không? Ken vui vẻ nói

-Ko đc, tối nay có chuyện rồi! Jun từ chối

-Vậy thì thôi! Bum tỏ vẻ hơi tiếc, anh định nhân cơ hội này xin tội giùm nó luôn nhưng Jun ko đi thì chịu

-Có lẽ mai tớ cũng ko đi học, khỏi chờ, bây giờ thì đến điểm hẹn thôi! Jun nói rồi đi ra khỏi phòng

-Giải quyết nhanh rồi trờ về, tớ rất mong đến tối nay đấy! Kun đứng dậy đi theo Jun ra ngoài

Ken và Bum đi sau, nhưng tâm trạng của 2 người chẳng khác gì em bé đang chờ mẹ cho quà cả

Hôm nay nhóm của Jun nghỉ học là vì có một băng nhóm thách đấu với họ. Lại thách đấu với 4 người đừng đầu nên họ mới nghỉ học nếu ko thì họ chỉ toàn giao cho đàn em đi giải quyết thôi. Đến điểm hẹn đám người thách đấu kia đã đến đủ gồm có 4 người. Tên đừng đầu có một khuôn mặt khá là đẹp trai nha, nhưng nếu so với các anh nhà mình thì thua xa lắc xa lơ. Tên cầm đầu khi thấy Jun thì nghiến răng nghiến lợi.

-Là ngươi chính là ngươi, chính ngươi đã hại chết người yêu của ta! Tên đó căm phẫn nói

-Ngươi nên nói chính xác đi, Jun chưa bao giờ động vào đứa con gái nào, tại sao có thể nói cậu ấy giết chết người yêu ngươi đc. Kun lên tiếng bênh vực Jun

-Ngươi có biết Lan Thi không? Người con gái có mái tóc màu đỏ rực nhưng ngươi đấy! Tên đó đau lòng khi nhắc đến cái tên Lan Thi

-Lan Thi, tóc đỏ, quen quen! Bum xoa xoa cằm

-Là con nhỏ đã từng ngồi lên ghế của Jun, con nhỏ mặt dày bám theo Jun, còn nói nó có thai với Jun nữa! Tóm lại là Ken nhà ta có trí nhớ tốt nhất

-Con nhỏ đó hả, nó đeo theo Jun như đỉa ấy hả? vậy thì tên kia bị nó cắm sừng cho mà ko biết! Kun bật cười cảm thấy tội nghiệp cho tên kia

-Ngươi thì biết cái gì, người cô ấy yêu là ta, chỉ vì ta và cô ấy cãi nhau nên cô ấy mới tìm cách quyến rũ hắn ta thôi! Tên kia sừng cồ cãi lại

-Haha, yêu ngươi mà lại sẵn sàng nhảy thoát y cho Jun xem, sẵn sàng lên giường cùng Jun ư, người ngươi yêu cũng đứng đắn quá nhỉ! Bum khinh thường nói

-Ngươi nói cái gì? Mắt tên đó tóe lửa nhìn Bum

-Ta nói có sai sao, mọi người trong bang Killer có thể làm chứng cô ta đã nhảy thoát y ở bar Kill của chúng ta và sao đó bị chúng ta đá ra khỏi bar vì cái thân mình nhìn thấy mửa của cô ta, người gì mà đầy sẹo lồi, sẹo to sẹo nhỏ! Bum khinh khỉnh nói

-Ngươi dám! Tên đó gần như phát điên

-Còn nữa, cô ta còn mặt dày chạy đến trước mặt Jun nói là cô ta có thai với cậu ấy và sau đó còn dám ngồi lên ghế của cậu ấy nữa! việc đó cô ta xứng đáng chết, xúc phạm đến Jun là một điều ko thể tha thứ! Ken tiếp lời

-Và chính tay tôi đã giết cô ta! Người im lặng nhất nãy giờ cũng lên tiếng, và đôi đồng tử màu hổ phách đang tức giận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook