Thiên Thần Mafia

Chương 6: Đụng độ - lộ mặt

Jennifer

23/12/2013

Tại phòng Boss tập đoàn Royal, nắm trong tay hơn 25% nền kinh tế thế giới, có thể thua Hàn Kim gia tộc nhưng phải đứng trên tất cả tập đoàn cho mình là đứng nhất nhì thế giới.

Một người con trai đẹp đến mộng mị, gương mặt băng lãnh ko cảm xúc đang ngồi lướt nhìn những con số, bên trái chiếc áo vest đắt tiền có gắn một cái huy hiệu có đôi cánh trắng bạc ấn tượng.

Huy hiệu Royal: ở giữa là một viên đá quý đc gắn cho đôi cánh thiên thần mà trắng bạc, tùy theo cấp bậc mà sẽ là các loại đá quý, kích thước và màu khác nhau.

Cấp chỉ huy: Cấp A: Black Ruby 15 cara

Cấp hộ vệ: Cấp A1: Red Ruby 10 cara. Những người luôn luôn có mặt với Boss trong các phi vụ nhưng ở đời thường thì ko bao giờ thấy họ.

Cấp ám vệ: Cấp A2: Blue Ruby 10 cara. Luôn theo sát và hỗ trợ từ xa cho Boss, rất hiếm khi hiện hình dù ở đời nào cũng vậy.

Cấp B1: Black Diamond 5 cara: Kim cương đen. Là các sát thủ chuyên nghiệp, xử lí nhanh gọn lẹ ko dấu vết 99/100 các vụ mà họ nhận đc. Lạnh lùng, máu lạnh, hành sự tàn độc là những gì mọi người nói về họ. Tuy tàn độc nhưng rất trung thành với Boss.

Cấp B2: Violet Diamond 5 cara: Kim cương tím (chỉ sự trung thành). Quản lý mạng thông tin toàn cầu và săn tin tức tình báo xuyên quốc gia xuyên lục địa. Những người ở cấp độ B2 thường có nhiều kinh nghiệm chinh chiến và tác nghiệp trên mặt trận tin tức, họ sẽ là những người hướng dẫn cho các thành viên gia nhập và tổ chức tham gia vào công việc thu tập tình báo.

Cấp C: Green Diamond 3 cara: Là những thành viên đã ở trong tổ chức đc từ 2-3 năm, đang đc huống luyện nghiêm khắc để trở thành người kế thừa của cấp B

Cấp D: White Diamond 2 cara: Là những người gia nhập tổ chức nhưng ko có điểm nổi trội, thường theo các C đi dẹp loạn các bang nhóm chiếm phá địa bàng, đánh kẻ dưới của tổ chức. Tất cả con trai hay con gái đều có thể tham gia, miễn sao họ có thể vượt qua một bài kiểm tra về sức khỏe và võ công thì có thể đc nhận vào nhóm.

(A, A1, A2, B1, B2: đeo huy hiệu ở ngực trái/ C, D: con gái thì đeo dây chuyền, con trai thì đeo khuyên tai bên trái).

Màn hình điện thoại hiện lên một dãy sỗ đẹp với cái tên rất cool “Băng Thần”, màn hình còn có hình ảnh một cô gái đẹp khuynh nước khuynh thành tay cầm khẩu súng ngắn hướng đến trước nhưng đôi mắt thì ấm áp tia cười. Đôi môi kéo một đường cong hoàn hảo, khuôn mặt từ băng lãnh chuyển thành ôn nhu lạ thường.

-Alo!

-Ngươi định đi học lại hả? Đầu đây bên kia một giọng nói trong veo nc suối mùa thu cất lên, còn ai ngoài nó đây.

-Ừ! Làm việc hoài chán quá, đến trường giải khuây!

-Giải khuây cơ đấy! Ko phải nếu muốn giải khuây thì có khối em quỳ dưới chân xin phục vụ sao! Đầu dây bên kia cất lên một nụ cười mỉa mai

-Chỉ là công cụ dùng để phát tiết xả street thôi cưng à! Đầu dây bên này nụ cười trở nên méo xệ khó coi vô cùng.

-Vậy sao, bây giờ có rãnh ko, đưa ta đi shopping!

-Ko phải đang trong giờ học sao! Liếc mắt nhìn đồng hồ đặt trên bàn

-Ta trốn học! nó bình thản nói

-Chờ đấy, ta đến ngay! Cúp máy, chỉnh lại áo vest, tháo cavat ra, áo thì mở bung đến 2 nút để lộ bộ ngực rắn chắc. Cầm lấy cái Ipad trên bàn rồi mở cửa đi ra ngoài [ chắc có nhiều người mất máu lắm đây]

Vừa bước ra ngoài thì đám oanh oanh yến yến của Tập đoàn Royal đã kéo ra đông nghịt, ai cũng biết là Boss siêu cấp mĩ nam nhưng mĩ đến cỡ này thì đúng là ko ai tin đc, tiếng bàn tán xôn xao, xì xào ngày càng nhiều. Trong khi đó chủ nhân của sự xôn xao này lại lạnh hơn băng nam cực, lòng tự hỏi tại sao nhân viên của tập đoàn toàn là mấy người háo sắc, thấy anh là bu ra nhìn nhìn ngắm ngắm.

-Boss siêu cấp đẹp trai!

-Ko tin đc, boss sao lại đẹp đến thế cơ chứ

-Tao nguyện ko yêu ai nếu boss nhìn tao một cái

-Tao cũng vậy

-...v…v….v…

Còn nó thì đang nằm thư giản trong bồn tắm vừa cười nắc nẻ, đi shopping ko tốn tiền ko vui mới lạ, sau khi về Việt Nam, tính cách của nó hình như thay đổi một chút thì phải, ko còn lạnh như băng khi ở Cung điện Anh nữa mà có tình người hơn và hay cười hơn, có lẽ ở đây có bạn bè và người thân nên nó mới cởi mở hơn như vậy.

Lúc nãy trừng trị xong cô bạn hống hách của lớp, nó cảm thấy chán quá nên xin phép về vì đau đầu. Mấy bà cô cũng chẳng thích mấy lớp C nên muốn học thì học muốn nghỉ thì nghỉ chẳng ai nói gì. Về nhà nó trèo lên phòng thay ngay bộ đồng phục ra và đi tắm. Nó cũng ko phải ko biết hưởng thụ. Ngâm người trong bồn tắm đầy bọt xà phòng và cánh hoa hồng, bản nhạc ko lời nhẹ nhàng của Moza, còn có một ly vang đỏ ngay bên cạnh. Nó đi shopping cũng có mục đích của mình, đã lâu rồi chưa ra mặt với thế giới đêm, phải ra ngoài một tí kẻo người ta quên mặt sau này hành sự ko suôn sẻ đc.

Bin chạy xe thẳng vào khuôn viên biệt thự của nó, bước xuống xe, hướng thẳng phòng nó mà đi (hê hê biệt thự này là do anh ấy chuẩn bị cho nó mà, sao mà ko biết phòng nó ở đâu được). Đám vệ sĩ thì chẳng động tĩnh gì, tại sao ư, vì cái huy hiệu Royal đc đính ngay trên đầu xe đấy).

Đẩy cửa bước vào cũng chính là lúc nó bước từ phòng tắm ra, người chỉ quấn ngang một cái khăn tắm, lộ ra gần phân nữa bộ ngực căng đầy, khuôn mặt hồng hồng do mới tắm xong, mái tóc bếch nước ngự trên vai trần, từng giọt chảy trên vai và lưng trắng noãn của nó, trông nó gợi tình kinh khủng. Người đứng trước cửa phòng kia cũng phỉa hít một ngụm khí lạnh, cố gắng trấn tĩnh lại nhịp tim, cơ thể nóng kinh khủng.

-Vào đi! Nó nói, do sống với phương thức phương Tây nên nó có vẻ ko quá ngượng ngùng trog tình huống này. Thản nhiên đi lại ngồi lên mép giường

Con người kia cũng chẳng mấy ngại ngùng đi lại chỗ nó, chưa đầy 5s đã đứng trước mặt nó. Nó ngước đầu nhìn người con trai trước mặt, nhếch môi thách thức, có vẻ đang chịu đựng đây. Cuối người xuống, bàn tay khẽ chạm vào má nó, rồi di dần tới môi, miết nhẹ môi dưới nó, rồi lại di chuyển xuống cổ đến vai rồi vuốt dọc cánh tay, hơi trở cũng trở nên nặng nề dù mình là người muốn kịch thích nó.

-đừng có kiêu khích anh! Thổi nhẹ một luồn khí vào tai nó cảnh cáo rồi nhìn thẳng vào mắt nó

-vậy sao! Nó còn muốn đùa nên vòng tay sang ôm lấy cổ hắn kéo sát lại mặt mình, da thịt mát lạnh và hơi thở ấm nóng cứ lởn vở trên mặt làm dục tình của hắn dâng cao – nhưng ta thích thế đấy! kéo dầu hắn thấp xuống nói vào tai hắn

Khi kéo đầu hắn xuống thì miệng hắn gần như chạm vào xương quai xanh của nó.

Khi kéo đầu Bin xuống thì miệng cậu gần như chạm vào xương quai xanh của nó. Chộp lấy cơ hội, Bin lướt nhẹ cái lưỡi lên xương quai xanh nó

-Tên hâm kia, dơ vừa thôi, ta vừa tắm xong đó! Nó phát cáu, đẩy Bin ra

-Do ai thế nhỉ? Lý trí rốt cuộc cũng trở về bên người bởi cái đẩy của nó, Bin nhanh chóng đáp trả.

-Chờ đi, ta thay đồ rồi đi! Nó hầm hầm đứng lên tiến về phía tủ đồ.

Bin vui vẻ ngồi xuống giường, liếc mắt nhìn nó lựa mấy bộ đồ trong tủ, lòng tự hỏi ko hiểu vì sao chuẩn bị đi mua đồ rồi mà lại lựa đồ mặc để đi mua đồ làm gì ko biết.

5p sao nó bước ra, wow, ai nghĩ nó là con ngố nữa, bây giờ thì như là một dân chơi chính hiệu đấy. nó diện một cái croptop màu trắng, cúp ngực có hai vai áo bản to, khoe eo siêu nhỏ, quần sock khá ngắn màu đen, khoe chân dài cực thon, bên ngoài thêm một cái blaza ngắn màu xám tro, có cổ áo màu đen, chân mang boot ngắn màu đen 7 phân. Nó cầm trên tay cái khăn bông ném về phía Bin đang ngồi trên giường, kèm theo một câu phán

-Lại lau tóc cho ta nhanh lên!

-Hử? Bin nheo nheo mắt, hình như đây là lần đầu tiên có người dám nói chuyện với cậu bằng cái giọng đó ko bằng [ phải nói là rất nhiều lần và người duy nhất dám nói như vậy chính là nó]

-Nhanh! Nó ngồi vào cái ghế trước bàn trang điểm gắt

Bin chậm chạp đi lại chỗ nó, cầm lấy cái khăn lâu trùm lên đầu lau tóc cho nó

-Em là người duy nhất dám sai bảo anh như vậy đấy! Bin vừa lau vừa nói

-Ai mà chẳng biết việc đó! Nó khinh khỉnh nói, tay đang vẽ đường viền mắt vậy mà nó vẫn nói đc

-Anh là anh em đấy, nói chuyện lễ phép chút đi! Bin hơi cáu trước thái độ của nó

-Rồi rồi, anh Thiên Bảo đẹp trai ơi, em biết lỗi rồi, tha lỗi cho em nhé! Nó xoay người lại nhìn Bin, môi nở nụ cười quyến rũ

-Hừ! Liếc nó một cái sắc lẻm rồi chú tâm lau tóc cho nó ko nói nữa, nó cũng nhanh chóng trang điểm

Khoảng 15p sau thì công việc hoàn thành, mái tóc đã đc lau và xấy khô, trang điểm cũng xong, nói trắng ra là nó chỉ có vẽ mắt, viền mắt đậm, đánh khói  nó trở thành một dân chơi thứ thiệt.

-Đi thôi! Bin vòng tay ôm lấy eo nó rồi xuống nhà, đám người làm thì nói ko nên lời, trợn mắt há mồm nhìn, cằm muốn đụng đất đến nơi. Đúng là siêu cấp mĩ nam, đệ nhất mĩ nữ, vẻ đẹp yêu mị và thánh thiện. Điều quan trọng là chủ nhân của họ là một mĩ nữ khuynh quốc khuynh thành chứ ko phải là một con ngố xấu xí như lúc sáng.

-bây giờ em muốn đi đâu? Bin hỏi trong khi đang chăm chú nhìn đường lái xe

-Hàn Kin Center đi! Nó nhàn nhã đáp

Chiếc xe phóng băng băng trên mặt đường, dừng lại ngay trung tâm thương mại lớn nhất VN – Hàn Kim Center. Một chiếc siêu xe Bugatti veyron xuất hiện đã đủ chấn kinh rồi, chưa kể đến trên nắp cappo của xe còn gắn huy hiệu của tập đoàn Royal nhưng là của Boss, của Boss đấy các bạn ạ. [ Anh Bin quá nổi tiếng rồi, ko ai ko biết cả]

Bin xuống xe, phong thái cao ngạo, khuôn mặt yêu mị băng lãnh, hàn khí toát ra nhè nhẹ, mọi người ở đấy thật ko dám ngẩn đầu lên mà đi, thái độ sợ hãi thấy rõ. Chẳng thèm để ý đến đám người xung quanh, vòng qua phía bên kia xe, mở cửa, khuôn mặt có chút biến đổi ko còn băng lãnh nữa là hiền hòa hơn, khi nắm lấy bàn tay ngọc kia thì ôn nhu thấy rõ, làm cả đám người ở đó sững người, Boss lạnh lùng đấu mất rồi. Nó từ từ bước ra khỏi xe, mọi người ai cũng muốn chiêm ngưỡng người làm Boss trở nên ôn nhu nên tụ tập lại rất đông. Mái tóc nâu xoăn lọn bay bồng bềnh trong gió, đôi mắt nâu café pha những tia xanh lá huyền bí, làn da trắng hồng, chiếc mũi nhỏ xinh, đôi môi anh đào chúm chím đáng yêu, tóm lại trông nó như một thiên thần.

-oa, đẹp quá!

-Thiên thần chăng!

-Người đẹp như thế chẳng trách Boss của Royal lạnh như băng cũng phải yêu!

-Chỉ cần cô ấy nhìn tôi một chút thôi, tôi nguyện cả đời ko lấy vợ!

-…v.v…v.v…

Nó ghét là sự chú ý của đám đông nên nhanh chóng nép vào người Bin, Bin cũng hiểu ý nên vòng tay sang ôm lấy chiếc eo mảnh khảnh, tiến nhanh vào trong. Đám vệ sĩ nhanh chóng vào theo, dù sao Bin cũng là nhân vật lớn có tầm ảnh hưởng xuyên quốc gia, chưa kể đến thân phận cao quý, là đứa con độc nhất của con gái cưng cựu chủ tịch Tập đoàn Hàn Kim và nhị thiếu gia tập đoàn Triệu Gia – cái thân phận mà nghe qua cũng để người ta kính nể, nay còn là Boss của tập đoàn tài chính Royal, ảnh hưởng đến hơn 25% kinh tế thế giới. Đám bảo vệ của Hàn Kin Center khi nghe đến Tam thiếu gia ghé thăm nhanh hơn sóc ngay ngắn đội hình đón chào vị thiếu gia mặt lạnh hơn tiền. Họ rất bất ngờ khi nghe tam thiếu gia ghé thăm, vì hắn rất hiếm khi đến những nơi này cũng lắm là đi mua sắm cùng với Song Hàn thiếu gia. Họ muốn lòi con mắt ra ngoài luôn khi thấy vị thiếu gia mặt lạnh này đang ôm eo một cô gái xinh đẹp ko thể tả hết – vì trước kia chưa bao giờ thấy tam thiếu gia cặp cùng cô gái nào, chưa từng đi cùng một người con gái đừng nói đến ôm eo thân mật thế kia.

-Tam thiếu gia! Đám bảo vệ hô to

Đáp lại sự nhiệt tình của đám người kia, Bin chỉ gật đầu một cái, rồi ôn nhu nhìn nó cười làm đám kia tròng mắt suýt chút là rớt ra ngoài thiệt khi thấy Bin cười, một năm vị thiếu gia này cười cùng lắm là 365 cái nếu ngày nào cũng có một cái nhếch môi, còn có khi ko có luôn ý chứ, thế mà lần này là cười thật đấy, là thật ko nằm mơ đâu. Đám vệ sĩ thì muốn ngất luôn tại chỗ, Boss mặt lạnh biết cười thiệt là muốn giết người mà.

Nó và Bin tiến vào một cái shop lớn nhất, ngay lặp tức shop đó treo vải đỏ chỉ phục vụ riêng cho nó. Đám nhân viên muốn choáng ngợp bởi vẻ đẹp thiên thần của nó, nói năng lắp ba lắp bắp, đi trước đụng sau.

-Ko biết tiểu thư muốn loại trang phục nào? Một cô nhân viên trong có vẻ già dặn, chắc là chủ shop hỏi nó

-Tìm cho tôi một bộ váy cổ điển! Nó lạnh giọng nói

-Kiểu dáng như thế nào là được ạ?

-Cúp ngực, chân váy xòe, trên gối.

-Chất liệu ạ?

-Bằng ren nổi

-Màu sắc ạ?

-Màu trắng ngà.

-Tiểu thư xin chờ trong ít phút chúng tôi chuẩn bị ngay!

-Chuẩn bị thêm cho tôi một đôi giày đi cùng bộ váy đó!

-Vâng!

Nó gật đầu, rồi tiến lại ngồi bên cạnh Bin, cầm quyển tạp chí thời trang xem

-Em mua váy làm gì vậy, bình thường trang phục của em đều có người chuẩn bị sẳn rồi mà! Vòng tay ôm lấy eo nó hỏi

-Anh có biết em chịu biết bao cực khổ để trốn khỏi Cung điện Anh ko hả? Thời gian đâu mà chuẩn bị quần áo chứ! Quyển tạp chí đáp ngay giữa trán Bin

Đám nhân viên bị hành động của nó làm cho đứng tim, ai chẳng biết Boss là người rất tàn bạo chứ, cả với nam và nữ cũng như nhau, trong lòng họ đều thầm nghĩ “ nghĩ mình đc Boss yêu thương một chút thì làm càng, để xem lần này cô có chết ko”

-Bạo lực! Bin cau mày, nhưng giọng nói thì tràn đầy sủng nịnh.

Đám nhân viên vẻ mặt cực ganh tỵ nhìn nó, lòng thầm chửi tổ tông 18 đời nhà nó tích đức gì mà nó tốt thế, đc Boss lạnh lùng yêu thương đến thế cơ chứ.

-Tiểu thư xem thử bộ này có đc ko ạ? Cô nhân viên lúc nãy mang một bộ váy đến trước mặt nó và một hộp màu trắng bên trong là đôi giày rất đẹp



Nó khá hài lòng. Bộ váy đc may bằng ren nổi với họa tiết khá bắt mắt, phía trên cúp ngực, đc viền một hàng đá quý màu đen lấp lánh, phần chân váy xòe bung, chiếc eo bằng sợi ruy băng bằng nhung màu đen đc thắt nơ  rất dể thương. Còn đôi giày thì lấp lánh như pha lê, một đôi giày cao gót 12 phân hở mũi màu trắng tinh, phía trên là một cái nơ nhỏ màu đen, đính kim cương trắng lấp lánh, viền theo thân giày là hàng kim cương đen quyến rũ, gót giày đc làm thì pha lê trong suốt. tóm lại đôi giày cùng bộ váy là một cặp

-Tiểu thư vào mặc thử đi, xem có vừa ko? Cô nhân viên cười đoan đả

Nó cầm bộ váy là đôi giày vào trong thử, 5 phút sau bước ra. Cả cửa hàng nín thở nhìn nó, anh Bin của chúng ta cũng ko ngoại lệ. Phải diễn tả nó đẹp làm sao mình cũng ko biết nữa, tóm lại trong nó như thiên thần hạ phàm vậy, đông cứng lần 1

-Tiểu thư thật là xinh đẹp! Đám nhân viên khen nó nức nở

-Trông em xinh lắm! Bin cười, nụ cười thứ 2 trong ngày, ngắm nó một vòng

Nó cười nhẹ, nụ cười như nắng ban mai thánh thiện và ấm áp làm sao, nó như tỏa sáng vậy, nụ cười của nó thật chói mắt làm sao, làm mọi người đông cứng lần 2. Nó cười nhẹ, nụ cười như nắng ban mai thánh thiện và ấm áp làm sao, nó như tỏa sáng vậy, nụ cười của nó thật chói mắt làm sao, làm mọi người đông cứng lần 2. Thấy mọi người đơ như cây cột nó mới biết là nó cười nơi công cộng, thu ngay nụ cười, nó bỏ vào phòng thay đồ để lại bên ngoài 7 cái cục đá. Nó bước ra thì mọi người vẫn còn trong tình trạng hóa đá

-Bin! Nó đánh vào người Bin

-Hả? Bin giật mình [mất mặt quá anh ơi]

-Sao vậy hả, làm gì mà như người mất hồn vậy? Nó nheo nheo mắt

-Bởi vì em quá xinh và em đã cười! Bin bật cười vòng tay ôm lấy eo nhỏ của nó

-Vậy sao! Nó ra vẻ nghi ngờ nhưng trong lòng thì thầm cười, là con gái ai mà chẳng thích được khen xinh

-Tiểu thư, bộ váy này gói lại à? Cô bán hàng cắt ngang cuộc nói chuyện của nó và Bin

-Gói… Nó chưa nói hết câu thì…

-Lấy bộ váy đó cho tôi! Một giọng nói có vẻ hơi chanh chua vang lên, không cần hỏi ý kiến ai, cô ta tự động gở dải vải đỏ ngăn cách chỉ phục vụ xuống, đi vào trong trước con mắt trợn ngược của các nhân viên.

-Tiểu thư, cửa hàng chúng tôi bây giờ chỉ phục vụ cho tiểu thư đây, tiểu thư xin mời lần sau! Chủ cửa hàng nghiêm giọng nói

-Nhưng bây giờ tôi thích bộ váy đó, tôi ko biết cô ta đã chọn hay chưa, chị tôi đã chọn bộ này, gói lại cho tôi nhanh lên! Một cô gái y như đúc cô gái kia lên tiếng, còn ai ngoài hai chị em xinh đôi Jenny – Libby nữa.

-Nhưng tiểu thư kia đã chọn trước! Cô nhân viên cau mày khó chịu nói, khẽ liếc mắt nhìn sang Bin

-Cô nghĩ cô là ai mà ăn nói cái giọng ngang ngược đó ở đây? Nó lạnh giọng nói, anh chưa thấy ai ngang ngược như 2 nhỏ Jenny – Libby

Hai nhỏ nhìn lại nơi vừa phát ra tiếng nói, m ột cô gái xinh hơn thiên thần, đẹp đến động lòng người, một đại mỹ nhân, hai nhot cảm thấy thật sự ghen tỵ, trong khi một người lại đẹp thế trong khi mình chỉ bình thường thôi.

-Cô nghĩ cô là ai mà dám nói tôi như vậy hả? Cô có biết tôi là ai không? Nhỏ Jenny hét lớn

-Cô là cái thá gì mà tôi phải biết? Nó nhíu mày trước cái loa trước mặt

-Cô … Nhỏ Jenny giận run người, khuôn mặt đỏ ửng lên vì tức

-Cô là ai mà dám ăn nói với người Triệu Gia như thế hả? Nhỏ Libby gầm lên, nhỏ nghĩ là chỉ cần nhắc đến Triệu gia thì nó sẽ sợ mà xin lỗi cô ta

-Ngay cả Hàn Kim gia tộc tôi còn không sợ, Triệu gia đã là gì! Nó khinh khỉnh nói

Hai nhỏ á khẩu, mấy cô nhân viên cũng ko khá hơn, không ngờ nó dám nói vậy. Hàn Kim gia tộc là gia tộc bất khả xâm phạm, chưa ai dám nói nặng nói nhẹ gì gia tộc này.

-Tôi là bạn gái của Ken đấy, cô có tin là tôi nói lại với Ken không hả? nhỏ Jenny vừa nghĩ ra một điều gì đó, định lấy Ken thiếu gia ra để uy hiếp nó.

-Ken khi nào thì đã quen cô vậy, sao tôi ko nghe nói nhỉ? Bin nãy giờ im lặng bất ngờ lên tiếng, âm vực trầm đến bất ngờ, cũng đủ biết anh đang tức giận

-Bin! Hai nhỏ hoảng hốt thốt lên, lòng đang thầm cầu nguyện là nó và bin không có quan hệ gì, không thì về nhà thì papa hai người giết họ mất

-Sao anh lại ở đây? Nhỏ Libby nuốt nước miếng nói

-Tại sao tôi lại ở đây à, tôi đưa cô ấy đi mua sắm! Bin chỉ vào nó, khi nhắc đến nó thì ôn nhu lạ thường

Hai nhỏ thật sự muốn ngất luôn ở đây, người mà cả gia tộc không ai muốn đắc tội nhất, hai nhỏ lại đi chọc ngay bạn gái của ổ kiến lửa thế thì có khác gì chọc vô ổ kiến lửa đâu.

-Em xin lỗi, em không biết là có anh ở đây, thành thật xin lỗi! nhỏ Libby nhanh chóng xin lỗi cứu vãn tình hình

-Em xin lỗi, em không biết cô ấy là bạn gái anh nên hơi lỗ mãng, em xin lỗi! Nhỏ Jenny rối rít xin lỗi

-Anh Bin, chúng em xin lỗi, xin anh đừng nói chuyện này với papa tụi em! Nhỏ Libby nhanh chóng cầu xin

-Bin, em mệt rồi, chúng ta về thôi! Gói cái đó lại cho tôi! Nó nói rồi đứng dậy đi ra ngoài, Bin nhanh chóng đi theo nó, liếc mắt với đám vệ sĩ giải quyết những gì còn lại.

Bin đưa nó về trụ sở của tập đoàn Royal, vừa vào là làm cả công ty gần như loạn một bầy, đám nhân viên nam thì máu mũi chảy thành suối, nhân viên nữ thì bắn laze về phía nó, chửi nó điên cuống, còn nó thì vẫn dửng dưng, khuôn mặt lạnh băng như ở trong cung điện Anh, không có chút cảm xúc. Bin thì đi bên cạnh dẹp đường cho nó, như là vệ sĩ của nó vậy, còn đây hình ảnh Boss mặt lạnh như băng cao ngạo thường ngày chứ. Lên đến văn phòng nó ngồi vào cái ghế của Boss còn Bin đang đứng đối diện nó.

-Hôm nay có một vụ ám sát, vụ này tương đối khó, không có khả năng đảm nhiệm nên anh định đích thân ra tay giải quyết, em thấy thế nào? Bin nghiêm túc nói, không mặt có vài phần lãnh khốc nhưng ánh mắt không che giấu cái nhìn ôn nhu

-Như thế nào? Nó lạnh lùng hỏi

-Là bang chủ của bang Hắc Long cũng chính là cái tên chủ tịch của tập đoàn Hắc Long lần trước đã phá kho súng của chúng ta! Bin nghiến răng nghiến lợi khi nhắc đến cái tên Hắc Long, cái bang đó đã làm anh suýt chút nữa là bị công an tóm.

-When and Where? Đôi mắt ánh lên một tia thị huyết

-Bar Kill, 23h đêm nay! Bin rl đôi mắt sáng lên khi sắp trả được thù

-Tối nay, cái tên Băng Thần sẽ xuất hiện sau 3 năm vắng bóng! Nhếch môi, một cái nhếch môi hoàn hảo, báo hiệu một sóng gió sắp ập đến đầu ai đó. Một người đàn ông mặc bộ vest đen ngồi trên cái ghế bọc da sang trọng bỗng rùng mình.

-Em định…! Bin nhíu mày

-Tối nay em sẽ giết hắn! Nó nói chắc nịch

Đêm nay sẽ là một đêm đẫm máu, cơn ác mộng của thế giới đêm đã trở lại, nữ sát thủ với trang phục trắng toát, khuôn mặt được che đi bẳng cái mặt nạ nửa mặt, một đôi cánh thiên thần bọc một tinh thể băng màu đen, như là địa ngục ở thiên đường. Cách giết người tàn nhẫn, không chút tình người, người bị giết ko cảm nhận thấy đau đớn nhưng người nhìn thấy thì thật sự rất đau đớn khi họ là một đống huyết nhục mơ hồ, không nhìn rõ hình dạng, chỉ là một đống thịt và máu. Họ sẽ chết rất thanh thản với cái chết trắng, và sau khi họ chết, thân thể họ tự động mục rữa và khi người ta phát hiện chỉ là một đống huyết nhục. Cái chết trắng ư, nhẹ nhàng thôi, chỉ là khi người đó chết cơ thể ko có một vết thương dù chỉ là một vết xướt [ chị ấy cho uống thuốc độc ý mà], còn có lúc tùy hứng chị ấy sẽ hành hạ đủ trò cho đến chết mới thôi. Sau đó cơ thế sẽ tiết ra chất phóng xạ làm phân hủy cơ thể sau khi chết 30 phút, nếu phát hiện chậm thì thôi, sẽ ko còn một chút gì của thân xác còn lại mà đã phân hủy vào không khí hết rồi, chỉ còn lại vết máu bắn tung tóe khi nó hành hạ thôi, người đó coi như biến mất hoàn toàn trên trái đất này ngay cả thân xác cũng ko còn [ ác qué].

- bin, chung ta vê thôi! no ns

- ừ! bin thoat khoi mog tuong dap lai no

bin đưa no đên tru so chjnh cua Royal, cug chjnh la tâp đoan cua a. vưa nghe tjn boss trơ laj côg ty lam đam con gaj trog côg ty nhôn mhjp hăn lên, aj cug mog lot vao măt xanh cua boss. chj can boss đung mat o aj trog 5s thôj thj đa đu lam con ngươj ta tư vit hoa thjên nga rôj, đjên hjnh như cac gjam đôc va trươg phog thương xuyên đc gap măt boss nên nhân đc vô vag nhưg y tu ro rag cua đam nhân vjên nu, va caj j no cug co caj gja cua no. m con gaj đây nhanh chóg lôj phân ra dăm thêm vaj ba lop trên măt, tô laj son, keo ao xuog đê lô ra gân phân nưa khuôn ngưc.

chiec xe dac dung cua boss dung lai truoc cong chinh cua tao doan tai chinh Royal. truoc cong dung dung cho 50 ve si mac do den, tai sao ho lai o day, vi do la lenh cua boss. Bin so mot vai nguoi kjong biet dieu o cai tap doan nay vi ghen ghet voi sac dep cua no nen ra tay. biet lam.sao.dc vi tap doan Royal la mot tap doan mafia ngay ca mot thu ki nhin tay yeu chan mem cung la mot cao thu vo thuat. buoc ra khoi xe la mot chang trai co khi chat vuong gia bat pham, khuon mat lanh bang khong cam xuc, chi co doi mat la dang nheo lai mot cach kho chiu, vi sao u, vi cac anh mat nonh bong cua cac nhan vien nu o tren cac tang lau dang nham thang vao anh ma huong.

bươc vog sag bên kia xe, đon lây ban tay no, nhanh chog keo no xac vao ngươj, tranh đê khuôn măt no lo ra, vog tay bê thôc no lên, no cug hjêu y nên ep xac măt vao ngưc Bin kem theo maj toc daj cua no nên khôg aj nhjn thây măt cua no. đam con gaj o côg ty đag phat đjên lên, boss trog mơ cua bon hnm đag ôm môt cô gaj va đây la lan đâu tjên.

- con nho đo la aj ma đc boss cua chug ta ôm trog log cơ chư! môt cô nag phân son loe loet lên tjêg

- boss la cua ta, taj sao no dam cươp! môt a lam bên phog thư ky gâm lên.

- aj ns boss la cua cô, thư ky Ngọc Thi wjh đep nhat cog ty con chua đc boss đê măt qua, nhjn laj cô đj, con xâu hơn ca tôj nưa ma cug bay đăt môg tươg! môt nhân vjên bên phog ke hoach lên tiêg chê gjêu.

- cô... a ta tuc đên đo măt tia taj nhưg khôg thê caj laj vj ngươj vưa lên tjêg la diệu thanh ngươj đep thư 2 trog côg ty.

- con nho đo tôj se gjêt! tjêg ns đây ghen tuôg tư phja sau vag lên. moj ngươj gjât mjh quay laj nhjn, thj ra la my nư cua Royal,nư sat thu gjoj nhât trog cac sat thu nư- ngọc thi.

- đug đây chj ngoc thj, con nhaj đo gjanh boss cua chj đây. mây a o phja sat nhao nhao ung ho.

- hư, cô ta la aj ma gjam gjanh boss vs tôj cơ chư! cô ta rit qua ke rang, nên thanh âm trơ nên cưc ky choj taj.

- đug vây, chj la xjnh đep nhât, chưa kê vs gja thê cua chj cug đu đe bep cô ta.

đam mê traj đo ra sưc ninh not, tâng cô ta lên 9 tâg mây. con no đc boss vj đaj cua chug ta đưa vê phog lm vjêc cua a.

- xem ra o đâu cug co đam mê traj nhj, cư tươg vs caj tap đoan sat thu khôg co tjnh ngươj nay thj ko tôn taj caj tjnh trag nay chư! ngôj trên ghê chu tjch tap đoan no lanh nhat ns.

- du sao thj ho cug la con ngươj, ho cug co nhưg tjnh cam, nhưg nhu câu cua con ngươj chư! bin đưg hương ngươj ra bên ngoaj ngăm canh tra lơj no. [phog lm vjêc cua a ay môt bên tương đc lam băg kjnh chôg đan sjêu day, trog suôt. ơ tâg 70 nên co thê gân như ngăm toan canh thanh pho.

- tôj nay a muôn nhơ e môt phj vu lơn? bin xoay ngươj hoj no.

- ns? no lanh gjog đap.

- tên trum bang Phi Ưng, cug chjnh la tâp đoan Phi Ưng, lân trươc, hăn dam câu kêt vs canh sat suyt lam cho kho hag chug ta vưa nhâp bj tom! gjog bin ngay cag cay nghjen.

- chăg le vs môt bag nho nhoj như thê, a hk đu sưc xư ly sao? no hoj vs gjog khn tjn

- đưg tươg a ko muôn nhưg nêu a ra tay thj chug ta se bj baj lô, canh sat se sjêt chăc vog vây vs tâp đoan nhu thê vjêc lm ăn cua we se găp rat nhjêu kho khăn.

- a nhơ e la vj ko aj bjêt e lm vjêc cho a đug hk? no hoj nhưg cug la khăg đjnh.

- uk! bin gât đâu - chj co e ms gjup đc a lân nay.

- đc thôj, cug đa lâu rôj chưa xuât hjên kô bjêt co com aj nhơ đên m kô. no cươj đap laj.

- caj tên cua e aj cug đêu khăc côt ghj tâm, ko aj muôn trơ thanh con môj cua e đâu, Băng Thần a.

-

-

\"côc, côc\"

- aj? gjog bin trâm xuôg môt cach đag sơ. binh thươg nêu a ko goj thj hk aj đc phep vao phog a trư cac trươg hơp nôp bao cao hoăc kê hoach tac chjên. vs laj no đag o trog nay, a ko muôn co aj nhjn thây dug nhan cua no.

- la em, ngoc thi đây a! cô ta ns môt cach nho nhe vao man hjnh trên canh cưa văn phog boss

- chuyên gj? a kho chju hoj

- e đem kê hoach tac chiên cho tôj nay đên! nghe gjog ns đây kho chju cua a cô bjêt a hk muôn găp ngươj ngoaj lam cô tưc gjân. \"cô ta la aj ma đc vao phog cua boss cơ chư, tu trươc đên nay chj co môt mjnh co la nư đc bươc chân vao căn phog nay va ko bao gjo đc ơ qua 10 phut, nhưg cô ta đa o đây hơn nưa tjêg rôj\". du tưc gjân nhưng vân gjư thanh âm mêm maj dju dang.

- vao đj! bjn nhân nut trên măt ban cam ưng, canh cưa mo ra, mot cô gaj co khuôn măt xinh đep săc xao, thân hinh chuân. maj toc mau vang bươc nhưng bươc đj ong eo bươc vao.

- Chao boss! cô ta cô găg ns băg chât gjog ngot nhât co thê, nhưg lam no va Bin ơn lanh.

- Kê hoach đâu? Bin lanh lung hoj.

- Đây a! Cô ta kinh cân đưa tâp taj liêu cho a.

- Cô co thê ra ngoaj! Bin nhân taj liêu, ko them liêc măt nhjn cô ta môt caj liên đuôj ra ngoaj

- Thưa Boss, nhiêm vu lân nay e xin tư tjên cư minh, xin Boss châp nhân! Cô ta ko chju ra ngoaj ma đưng laj xjn a cho đc thưc thj nhjêm vu.

A lươt qua tâp taj liêu, đôj môj khe nhêch lên "my nhân kê sao"



- Kê hoach lân đa co ngươj thjch hơp thưc hjên, vs cô ma cung đoj su dung my nhân kê sao. A lươt măt nhjn cô môt lươc, như vây ma cung tư nhân mjnh đep sao, so vs no thj ko băng môt goc.

- Da! Măt cô ta đo lên vj tưc, a ns vây chăng khac nao ns cô xâu ko xưng vs a. luc a lươt măt nhjn cô, cô tươg a đa nhân ra ve đep cua cô nhưg aj ngơ a laj chê co xâu, tu trươc đên nay cac kê hoach su dung my nhân kê đêu la môt mjnh cô đam nhân va chưa co môt lân nao hk thanh côg. Vây ma hôm nay...

- Ra ngoaj đj tôj co chuyên cân lam! A khe lươt nhjn qua chjêc ghê tôg gjam đôc đag xoay hương ra ngoaj kia môt ngươj con gaj đep tuyêt trân đang ngôj.

Cô ta thât thân bươc ra ngoaj, a la ngươj đâu tjên cô chu y, cô thjch, a cug la ngươj đâu tjên chê cô xâu. A vô tjnh đên vây sao.

- Cô ta rât tư tjn vê chjnh dug mao cua ban thân nhj? No khjnh thương ns, no ghet nhât nhưng kđ tu cao tư cho mjnh la đep, la gjoj.

- Chj co môt chut tư săc đa tư cao nhưng vây, sau này như thê nao cug lam hong vjêc! Bin thơ ơ ns.

- Vao chuyên chjnh thôj. No nhắc nhơ

- Ok.

Taj bjêt thư Trân gja

Ba cô gaj xjnh đep đang ngôj trog môt căn phong mau xanh la.

- Bum ko co tra lơj cho bon tơ, nhưng ma câu ây co nhơ đên câu, hoj câu sao laj hk đj chug vs bon tơ! Dani ns

- Liam đưg buôn nưa, se co môt ngay Bum se nhân ra phja sau câu ây luôn co câu thôj, câu cug bjêt Bum la môt ga trăng hoj m, môt tuân câu ây quen bjêt bao nhjêu ngươj. Mia an uj.

- Thât sao? Liam đôj măt ngâp nc ngươc lên nhjn.

- Tât nhjên rôj, cô ta đep la nhơ dao keo, son phân, lm sao co thê so sanh vs ve đep tư nhjên cua câu đc. Dani khjnh thương ns

- Cươj lên nao, câu đep nhât khj cươj đây! Mia cươj thât tươj keo keo khoe môj Liam.

- Uk. Môt nu cươj thât đep xuât hjên trên môj Liam.

Taj bar Killer, 4 chang traj vs 4 ve đep khac nhau đang tâp trug taj môt chô, uông rươu xem quynh nhau. Taj đây bây h đag co môt trân chjên tranh gjang đja ban gjưa Killer va môt băng nhom ms thanh lap-Xich Long, muôn đang baj Killer đê thj uy vs cac bang phaj khác.

- Jun, xem ra Xich Long nay faj co môt thê lưc lơn chôg lưg ms dam đôj đâu vs Killer we như vây. Kun ns

- Đug vây, co khj nao la Bin hk? (Bin y ns đên tâp đoan Royaj). Bum lăc lắc ly rươu, nghjen đâu nhjn Ken ns.

- Ko, rât hjêm co ngươj bjêt Royal la tâp đoan Mafia, tớ nghj chj co thê la Phj Ưng thôj, câu nghj sao? Ken hương măt ngjn Jun

- La Phj Long. Âm vưc lanh như đja nguc đc thôt ra.

- Ra trân thôj, đam ngươj đo chơj xâu. Tay Kun sjet chăt thang quyên khj thâx đam ngươj Xich Long sư dung hang nong (chj các loaj co sưc sat thương cao như dao, ma tâu, sung).

- Ra đj. Jun ra lênh khj thây bang mjnh đang thât thế

4 ngươj như chop xuât hjên o trung tam trân đâu, bang Xich Long nhay đưng khj thây 4 ngươj xuât hjên.

"hong bet, taj sao đam ngươj đo laj o đây" Tên câm đâu than thâm môt tjêng.

- taj sao cac ngươt laj ơ đây, đang le các ngươj phaj ơ trươg chư. Tên bang pho nghj hoăc hoj. Bon chug đa tjng toan rat ky cho trân nay, bon chug chon buôj sang vj luc 4 ngươj đưng đâu đag ơ trươg hoc cho du co phog xe bac mang cug hk thê đên đây trươc 15 phut chư kê ho đa gjăng rât nghjêu bây trên tât ca các con đươg tơj đây, hơn nưa ho đa căt ljen lac khu vưc nay trong ban kjnh 5km, vây thj taj sao. . .

- mây caj manh khoe nho nhăt ây ma cung đoj qua măc we sao, chug tôj đa ngôj ơ đây tư 2 tjêg trươc rôj. Kun khjnh thương ns

- tộj cho các ngươj mât côj bay ra nhjêu tro như vây, hôm nay we hk co hưng hoc nên đên đây chơj, hk ngơ. . . Bum ra ve tôj nghjêp ns.

- Va bây h thj các ngươj đưg hong co môt aj bươc ra khoj đây. Lên. Ken het lơn, ca đam ngươj xôg lên, ca bar nơj nao cug đây vêt mau.

30 phút sau, trận đấu kết thúc vs chjến thắng thuộc về Killer.

- Mấy tên này đều đc đào tạo bài bản hết rồj đấy. Kun nhìn đống ngườj nằm trên mặt đất rên rỉ, một số thì đã có một vé đi thăm Diêm vương, lãnh đạm nói.

- Phi Long muốn đối đầu vs chúng ta, cũng xem như là muốn đánh cho Royal ra mặt, chỉ có lão đại của Phi Long là biết Killer liên quan tới Royal. Ken đăm chiêu ns.

- Lần trước hàng nóng của Royal về suýt chút bị Cớm tóm hình như là do PL đứng phía sau liên kết vs Cớm. Bum ns

- Tạj sao PL lạj làm như vậy, Royal trước h hầu như chưa từng đụng chạm tớj chúng. Kun nhíu mày hỏj

- PL hận Royal lần trước đã từ chốj hợp đồng bạc tỷ vs chúng, làm chúng suýt chút phá sản do hk tìm đc nhà đầu tư. Jun lên tjếng gjảj thích.

- Thì ra là thế, Royal hk đồng ý đầu tư thì các tập đoàn khác cũng hk dám đầu tư do sợ thua lỗ. Ken bậc cườj.

- PL hận Royal cũng đúng. Bum gật gù.

- Tốj nay, Bin muốn mượn Bar của chúng ta để khử lão đạj của PL, và đêm nay Băng Thần-cơn ác mộng của thế gjớj đêm sẽ xuất hjện để đưa hắn về cõj vĩnh hằng. Jun nhếch môj thông báo một tjn quan trọng

- Cáj j? Cả 3 hét um lên.

- Tạj sao bây h cậu ms ns hả, cậu thừa bjết Băng Thần là idol của tớ cơ mà. Kun mắt nổj lửa nhìn Jun.

- Phảj trang hoàng Bar cho đẹp cáj đã, tớ muốn ngườj đẹp có cáj nhìn tốt về Killer chúng ta, lỡ như tớ lọt vào mắt xanh của cô ấy thì sao? Bum bắt đầu mơ mộng.

- Don dep chô nay đj! Mơ thì mơ nhưng vẫn hk quên phảj trang hoàng lạj Bar để đón mỹ nhân.

" Băng Thần, tôj muốn nhìn thấy khuôn mặt gjấu sau cáj mặt nạ kia, tạj sao mỗj lần thấy tôj cô luôn trốn tránh. Nếu cô thích tôj thì ngay hôm nay chính là ngày cuốj cùng của cô, vì tôj hk muốn có aj tổn thương đến ngườj tôj yêu" Trong lòng aj đó đang tự nhủ.

9h tôi tai Bar Killer, hôm nay bar trong đep hơn moi ngay

Tai ban 13, kha cach biêt vs san nhay đây nóng bong ngoai kia, môt ngươi đan ông trung niên đang ngôi, tâm trang co ve không tôt, hinh như đang sơ sêt.

Trên lâu, căn phong đc lam băng kinh đen. bên trong co thê nhin thây bên ngoai nhưng bên ngoai nhin vao thi không. 5 ngươi con trai mang 5 net đep khác nhau đang ngôi.

- Xem ra ông ta rât lo sơ nhi? Kun khinh thương noi.

- Đang ơ nơi không phai đia bang cua minh thi phai co chút lo sơ rôi. Ken lanh nhat ns

- Tai sao câu lai ơ đây, đang le phai đên tiêp hăn rôi chư! Bum uống môt ngum rươu liêc măt nhin Bin hoi.

- Đa co ngươi thay tơ lam viêc đo. Bin lanh đam ns.

- Đêm nay, cô ta co xuât hiên không? Iun hoi, âm vưc tưa thân chêt không co ty cam xuc.

- Se nhanh thôi. Đôi măt Bin hiên lên tia cươi.

Cả căn phong im lăng, moi ngươi hương măt vê cai ban sô 13, ban nay Killer chi cho ngươi săp chêt ngôi.

- Tai sao lai chưa đên, không phai la hem 9h sao, đa hơn 15 phút rôi! Ngươi đan ông trung niên, cung la bang chu banp Phi Long giân du ns, cam giác chơ đơi nay chăng khác i ngôi chơ thân chêt ca khi ngôi trên cai ban đc xem như la danh cho ngươi phai chêt.

- Lao gia cho thêm môt lat nưa, nêu ho vân chưa tơi, thi chung ta trơ vê. Tên vê si thân cân cua lao kinh cân ns.

- Ông nghi đa đên đây thi co thê trơ vê đc sao? Môt giong ns trong veo nhu tiêng suô.i nhưng lanh như băng bât ngơ vang lên.

- Ai? Tên vê si het lên.

Môt bóng trăng xuât hiên lam tât ca giât minh. Ngươi con gai măc đô trăng tinh. Ao sơmi trăng, quân sock ngăn trăng, boot ngăn trăng 12cm bên hông co găn môt bông tuyêt băng kim cương mau đen, đeo măt na nưa măt co hinh đôi canh thiên thân, phia đuôi canh bên trai co dinh nhưng viên kim cương đen hinh bông tuyêt, mai toc xoăn nhe mau nâu cafe khe lay đông. Co le đo la môt hinh anh thât đep nêu trên ngươi cô gai đo không co sat khi day đăc va đôi măt tuyêt đep kia mang cai nhin săc lanh nhin đam ngươi ơ đo.

- Băng Thần! Lao gia thôt lên, đôi măt trưng lớn không như không tin vao măt minh. Ngươi đc mênh danh la Cơn ác mông cua thê giơi đêm đang đưng trươc măt minh va la băng xương băng thit hăn hoi chư không phai la truyên thuyêt như moi ngươi thương ns.

- Đa 2 năm không xuât hiên nhưng vân co ngươi nhơ đên ta nhi? Cô gai cât giong âm vưc lanh tưa băng tuyêt mang theo vai phân trao phung ns - ngoai no ra con ai nưa

- Tai sao cô lai ơ đây, đây la chuyên giưa PL va Royal, chăng le cô cung la ngươi cua Royal. Tên vê si cua lao nghi hoăc ns.

- Haha, ta đên đây đê đoi lai món nơ hôm trươc, ngươi dam pha chuyên hang cua ta! No lanh leo ns

- Chuyên hang đo la cua ngươi! Lao ta kinh sơ ns, lam sao hăn biêt đo la hang cua no.

- Chư ngươi nghi ta ranh rôi đê đên đây ns chuyên phim cung ngươi! Giong no co ve không kiên nhân

- Ta hk bjêt đo la hang cua ngươj, nêu bjêt ta tuyêt đôj hk đung đên! Lao ta muốn khoc wa, taj sao laj đung trung ngươj tuyêt đôj hk nên đung thê nay.

- Nêu bjêt thj co 10 caj mang cua ngươj cung hk đam! No khjnh thường noj.

- Ngươj dam...! Tên vê sj gâm lên đây phân nô - Ta hk tjn 1 đưa con gaj như ngươj co thê gjêt ta, ngươj đưng tưởng nhưng lơj đồn thôj kia se lam ta sơ ngươj, Lên! Tên đo hung dung ns

- Hk đc manh đông! Lao gja vân thưc thơj nhât.

- Haha, xem ra ngươj la con rua rút đâu nhj? No nem vê phja lao ta môt anh măt khjng bj.

- Băng Thần, ta đa nhun nhương ngươj 7 phân, hk muốn gây chuyên cung ngươj. Nhưng đây la ngươj ep ta. NGƯƠI ĐÂU, LÊN, GJÊT A CHO TA! Lao ta het len.

Đam vê sj nâp ơ chô tôj nhanh chóng xuât hjên, bao vây no.

- Gjêt đc ngươj PL cua ta se la ba chu thê gjơj đêm, chưng đo xem thư Royal còn dam đôj đâu vs ta nưa hk! Lao ta cươj lớn

- Ngươj tương chj vs đam ngươj nay ma gjêt đc ta sao? Ngươj nghj ta la tro đua sao? No cam thây hơj tưc gjân,Tư ngay xuât hjên ơ thê gjơj đêm chưa aj dam lây gjong đjêu nay ns chuyên vs no. Ngay ca nguyên thu quôc gja nhơ no am sat cung phaj nhun nhương no 7 phân, thê ma tên nay hk bjêt trơj cao đât day ntn ma.

- Ngươj chj gjoj manh mjêng, đa 2 năm ngươj hk xuât hjên, ngươj hk bjêt bon ta đa phat trjên ntn đâu. Chj cân ngươj lam ngươj tjnh cua ta ta se tha cho ngươj. Lao ta quet măt khăp ngươj no nhjn no băng anh măt dâm đang.

- Hôm nay chjnh la ngay tan cua PL đây lao gja a! No cươj nhêch mep.

- Oăt con, ta đa cho ngươj 1 con đương sống ma ngươj hk chju gjư lây vây thj đưng trách ta đôc ác. Lao ta gâm lên

- Câu nay đê ta ns mơj đung! No cươj lanh lam đam ngươj kia hk ret ma run, nu cươj cua no thât quy dj.

- Lên! Lao ta het lên.

Đam vê sj nhao vao đang no, chj vs chung ma đoj gjêt no sao, hoang tưởng. Tung môt cươc vao tên đang đưng đôj djên no lam tên đo bay ra xa va vao tường phun ra môt ngum mau chêt taj chô. got gjay cua no la môt lươj dao cưc săc chj cân lia nhe wa cô chung thj chung nga xuống ngay do đứt đông mach chu mât mau qua nhjếu. chj trong chưa đây 10p 50 tên kia đa chêt, Lao ta măt taj met hk chút sưc sống, ngươj run cầm câp phaj đưa vao ban ms đưng vưng đc.

- Sao nao, bây h đên ngươj! No lang gjong lây tư tuj ao khoat ra khâu sung ngăn. Đây la khâu sung đăc bjêt, no mau trăng cung tông vs quân ao cua no, trên thân sung đc khắc nhưng hoa tjêt rât đep. Đan cua sung no cung đc san xuât rjêng vj trên thân đan cung co nhưng hoa tjêt như trên thân sung, va phja đuôj đan co khắc hjnh bông tuyêt.

- Đc chêt dươj sung cua ta cung xem như la hanh phuc cuôj cung cua ngươj. No lanh nhat ns

- Xjn cô ta cho tôj! Lao gja quy xuông câu xjn cô.

- Đa muôn rôj! Khâu sung đa lên đan, nhăm thăng vao tran ông ta.

- Vinh bjêt ngươj! Đoang! Va PL nưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook