Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Chương 9

Lá khô

07/03/2018

Vậy là tiết cuối cùng của ngày hôm nay cũng kết thúc để lại không ít tang thương cho nó, đúng là oan gia ngõ hẹp, ghét của nào trời trao của ấy. Nó vừa bước gia khỏi lớp thì bị hắn chặn lại:

- Cậu về soạn phần này, mai đưa cho tôi._ nói xong hắn vứt cho nó quyển sách giáo khoa thần thánh, đánh dấu rất rất nhiều những trang cần soạn, nó nhìn đống bài phải soạn thì tý ngất.

- À ừ..._ nó ngẩn ngơ ngơ ôm quyển sách to sụ về nhà, than ngắn thở dài, kể khổ với cô chú.

Cả buổi chiều nó ngồi lì ở nhà, làm bạn với sách vở nên không có thời gian đi thăm lũ trẻ ở trại mồ côi. Nó ngồi cắn bút cắn vở, vắt óc nghĩ ra từng từ một, bài tập chất đống làm bao giờ hết, làm đến tết công gô có khi cũng không xong, thế mà nó lại làm xong mới siêu nhân chứ.

Sáng hôm sau nó vẫn đến lớp như thường lệ, chán thật hôm nay Thu vẫn nghỉ. Sở dĩ Thu nghỉ nhiều như vậy là vì bạn về thăm gia đình bên nước ngoài, cũng lâu rồi Thu không về nhà . Nó về chỗ rồi móc trong cặp ra tập bài soạn để xuống bàn hắn. Hắn cũng lấy ra một vài tờ tham khảo đưa cho nó.

Giờ đầu tiên là tiết tự học, nên học sinh có thể quẩy tùy thích. Nó ngồi làm tiếp bài luận mà cô giao cho, bỗng hắn đi lên kéo ghế ra hiên ngang ngồi cạnh nó.

- Cậu lên đây làm gì!



- Sao! ý kiến gì!

- Không!_ xong nó quay ra làm bài tiếp, còn hắn thì ngồi đó đọc bài soạn của mà nó đưa cho.

Hắn lên ngồi với nó chủ yếu là để bắt lỗi, cứ một lúc là hắn lại gọi nó để sửa những sai sót trong bài soạn. Mà toàn là những lỗi rất là củ chuối như là thiếu dấu phẩy, không viết hoa chữ cái đầu dòng, sai lỗi chính tả.... Làm nó như muốn phát điên.

Măm, bốn, ba, hai, một,.... Và.....Why sao vẫn chưa đánh trống, đùa nhau, quá 1,5s rồi sao vẫn chưa đánh trống vậy, Tell me why Vâng chắc hẳn là suy nghĩ của tất cả các học sinh đang ngồi trên lớp . Và cuối cùng thì cảm tạ trời đất, tiếng trống cuối cùng trong ngày vang lên làm cả trường thở phào nhẹ nhõm.

Nó với hắn đi về cùng nhau để bàn bạc về một số vấn đề mà nó còn chưa hiểu ở bài soạn. Nhưng tất nhiên là phải đợi cả trường về hết thì hai người mới về nếu không thì đời nó coi như xong, hắn đưa nó về tận nhà. Và một điều chẳng lành lại ập đến cuộc sống của nó, cơn bão cũ vừa qua, nắng chưa được bao lâu, một cơn giông mới lại ghé thăm.

Bước vào nhà nó đã nghe thấy tiếng khóc của cô, còn chú thì ngồi cạnh mặt nhìn rất nghiêm trọng, chuyện gì đã xảy ra với hai người vậy chứ.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook