Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Chương 12

Lá khô

07/06/2018

Một ngày mới lại bắt đầu, vẫn như mọi khi, nó dậy từ rất sớm, đánh răng rửa mặt, tạm biệt cô chú rồi phóng đi học. Vừa bước vào lớp thì bị gương mặt quen thuộc của Thu đập vào mặt, quả thật lâu rồi không gặp Thu ( có mấy ngày mà má)Thu đến cạnh nó hai đứa truyện trò rôm rả với nhau.

Nó vui khi gặp lại Thu, được nói chuyện Thu quả thật thấy rất thoải mái. Sau giờ học Thu có rủ nó đi chơi, nhưng nó từ chối. Còn sao lại từ chối thì ai cũng biết rồi, chào tạm biệt Thu nó bắt đầu đi tìm kiếm công việc làm thêm.

Nó tìm đến một quan cà phê cạnh trường. Nó mở cửa bước vào quán, quán mang phong cách đường phố, một phong cách rất riêng...

- Cháu cần gì??_ bác chủ quán hỏi.

- Ở đây có cần người làm không hả bác?_ nó hỏi.

- Quán đang thiếu người! Mà có gì không cháu?

- Cháu muốn làm thêm ở quán sau giờ học! Có được không ạ?

- Thật xin lỗi! Cháu quá còn lứa tuổi đi học nên bác không....

- Cháu xin bác đấy! Cháu rất cần tiền! Nhà cháu đang khó khăn lắm bác ạ! Cháu cần công việc này!!!!

- Thôi được rồi! Tùy cháu vậy! Cháu muốn làm ngay bây giờ hay mai?

- Dạ ngay bây giờ ạ!!!_ nó vui mừng.



Công việc của nó cũng nhẹ nhàng, chỉ là bưng bê nước cho khách và dọn dẹp quán thôi. Nó làm việc cực kì chăm chỉ, có thời gian rảnh nó còn lôi sách ra học....Một học sinh nghiêm túc. Ở đấy thì ai cũng quan tâM yêu mến nó cả, nói chung là hòa đồng lắm...

Tối nó về đến nhà thì cô chú cũng chỉ hỏ vài câu, kiểu là sao hôm nay về muộn thế, ăn gì chưa, mệt không... Nó bảo với cô chú là từ giờ sẽ về muộn vì phải tham gia câu lạc bộ của lớp. Nó điêu đấy! Điêu dã man luôn! Nó không muốn cô chú biết là nó đi làm thêm ở ngoài để kiếm tiền trả cho hắn, nó không muốn cô chú phải lo lắng,phải vất vả,nó muốn giúp cô chú, nó không muốn làm gánh nặng của hai người. Nó thương cô chú lắm.....

Ngày nào học xong nó cũng vào quán làm, nó làm việc chăm chỉ lắm, khách cũng mến nó cực, nên hay đến đây uống nước. Nhưng mọi chuyện vẫn sẽ yên ổn, cho tới một ngày, có một nhóm thanh niên bước vào quán.

- Các anh dùng gì ạ?_ nó lễ phép hỏi.

- Cho..._ Thanh niên đoa đang tính gọi thì ngước lên nhìn thấy mặt nó, bắt ánh mắt lấp lánh ngây thơ vô( số) tội của nó. Tên đó chắc cũng thuộc dạng côn đồ, liền nắm chặt cổ tay nó, khiến nó giật nảy.

- Em đẹp quá! Có muốn là tình nhân của anh không? Anh sẽ cho em thứ mà em muốn! _ tên đó bị điên rồi sao???

- Xin lỗi! Anh làm ơn buông tay tôi ra!_ nó cố gắng thoát khỏi bàn tay đó nhưng càng cố thì bàn tay càng nắm chặt. Vì giờ là giữa trưa nên quán không có khách mà chie có nhóm thanh niên này. Bà chủ thì cũng đi vắng, mấy chị thì cũng ra ngoài, trong quán còn mỗi mình nó, nó chẳng biết làm gì cả.

- Cô em nhìn ngon đấy!_ Tên đó nói rồi nhìn mấy người bên cạnh với ánh mắt đưa tình kiểu ra hiệu chúng nó " Chén thôi anh em". Nó sợ hãi, trời đất sao nó lại ở trong hoàn cảnh này chứ, nó phải làm sao đây??? Đám thanh niên xúm tới nó.

- Các người buông tôi ra! Nếu không tôi sẽ la lên đó!

- Nhanh lên không hết sợ này!_ tên cầm tay nó nói rồi cười to, như một thằng điên vừa chốn viện. Sức nó làm sao mà có thể chống lại cả một đám thanh niên to con...Đời nó tàn rồi ư??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook