Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Quyển 3 - Chương 12: Đơn giản là muốn đánh!

Nhược Tuyết Tam Thiên

22/06/2015

Khúc Lam Y vừa xuất hiện nguyên bản sự tình đơn giản nháy mắt liền biến thành phức tạp, môi người xung quanh đều không khỏi tò mò rốt cuộc mỹ nhân vừa xuất hiện này là người nơi đâu, trừ bỏ Vân Phong và Kasha đoán chừng không ai biết thân phận của nàng ta chính là yêu nghiệt có tiếng tâm lừng lẫy ở Ma Tang Học Giáo, người giữ vững vị trí đầu bản ở đây.

Khúc Lam Y lười biếng tựa vào người Vân Phong, dáng người rõ ràng so với Vân Phong còn cao hơn nửa cái đầu vậy mà bây giờ lại tựa như chim nhỏ nép vào người Vân Phong, tuy rằng nhìn qua có chút khó tin thậm chí lại là hai nữ nhân tựa vào nhau, chẳng qua cả hai người đều thuộc bộ dạng kinh diễm xinh đẹp nên nhất thời người xung quanh cảm thấy hai người tựa vào nhau lại rất hợp nha!

Kasha nghe được lời nói của Khúc Lam Y sắc mặt hoàn toàn trầm xuống, người khác không biết nữ nhân này là ai không có nghĩa là nàng không biết! Vào nhập học Ma Tang Học Giáo mấy năm qua, cá nhân luôn đứng vị trí thứ nhất đến cả nàng cũng chưa từng được đứng ở vị trí này! Luôn luôn phải đứng vị trí thứ hai, vĩnh viễn ở vị trí thứ hai! Tuy rằng đứng thứ hai cũng là những cao thủ hàng đầu, nhưng đối với Kasha mà nói, đối với danh phận cộng chúa hoàng thất của nàng mà nói thì như vậy là không đủ, Tạp Lan Hoàng thất tuy rằng không nói gì, nhưng đối với Kasha này thì đứng thứ hai cũng vĩnh viễn chỉ là những lời phê bình kín đáo sau lưng nàng thôi.

Tạp Lan Hoàng thất nếu không ai ở Ma Tang Học Giáo học thì thôi, mà lúc này lại có Kasha, nàng lại từ vị trí thứ nhất xuống vị trí thứ hai điều này không thể không làm người ta nghi ngờ đây chẳng phải người trong Tạp Lan Hoàng thất không bằng người khác sao, tuy rằng đứng vị trí thứ hai cũng đã là rất suất sắc nhưng trong lòng nàng ta vẫn không khỏi tính toán chi li.

Làm cho nàng cố gắng không biết đã bao lâu nhưngmặc kệ nàng cố gắng nhiều thế nào thì cá nhân nàng vĩnh viễn cũng không đứng thứ nhất được, bất luận nàng cố gắng tăng cấp bậc của chính mình lên bao nhiêu cho đến hiện giờ đã là ma pháp sư cấp sáu! Nhưng thời điểm đối mặt với Khúc Lam Y, nàng vẫn bị áp chế gắt gao.

Kasha không phải chưa từng nghĩ tới biện pháp tiếp cận Khúc Lam Y, nhưng cho dù vừa đấm vừa xoa hay bất kể người nào đều đối với Khúc Lam Y không có hiệu quả, nếu nàng là nam nhân thì cũng thế, cùng lắm thì hy sinh một chút sắc đẹp của chính mình, vừa khéo nàng cũng là nữ nhân! Đều nói lòng của nữ nhân như đáy biển, Kasha cảm thấy muốn tìm được thứ mà Khúc Lam Y yêu thích đều khó như mò kim đáy biển! Bất luận nàng đối tốt với nàng ta như thế nào, nàng ta cũng không thèm để ý đến nàng, cho dù bị cự tuyệt Kasha cũng không cảm thấy miễn cưỡng vì Khúc Lam Y đối đãi với ai cũng giống vậy, thế cho nên nàng ta mới mang danh xưng yêu nghiệt, trừ bỏ mang danh người đứng ở vị trí ba hạng đầu tiên ra những việc còn lại không ai biết được!

Nhưng mà Kasha cũng không nghĩ tới một màn trước mắt mình, kẻ mà trước kia luôn đối với nàng khinh thường Khúc Lam Y, thế mà giờ này nàng ta thân mật tựa vào người Vân Phong như vậy! Vân Phong lại là học sinh vừa nhập học! Nàng ta mới nhập học bao lâu đâu! Rốt cuộc hai người bắt đầu thân thuộc như vậy từ lúc nào, Khúc Lam Y lại thay Vân Phong xuất đầu nói chuyện, đây là đạo lý gì chứ!

Kasha đen mặt nhìn Khúc Lam Y, hàm răng nghiến chặt lại với nhau tới nổi run run, kể từ khi Vân Phong xuất hiện Kasha liền cảm thấy làm việc gì cũng không thuận lợi, đầu tiên là Mộ Dung Vân Thiên không còn cần nàng nữa, thậm chí nhiều lần cùng hắn nói chuyện mà hắn lại thất thần không chuyên tâm để ý, kế tiếp chính là chuyện của Khúc Lam Y, người không cùng ai thân cận mà giờ lại thân cân với Vân Phong, mọi chuyện phát sinh hết thảy đều do kẻ đầu sỏ Vân Phong gây ra!

Ánh nhìn của Kasha phóng ra nhưng chứa đầy phẫn nộ, cũng không để ý xem nguyên nhân xuất phát từ người nào, hiện tại trong lòng nàng chứa đầy lửa giận, nhìn thấy Khúc Lam Y và Vân Phong thân thiết như vậy ngọn lửa trong lòng nàng ta càng bùng phát mãnh liệt!

Khúc Lam Y lười biếng tựa vào lưng Vân Phong, Vân Phong hơi nghiêng đầu liếc nàng một cái, tuy rằng không biết vì sao nữ nhân này lại đối với mình thân thiết đến vậy lại nói hai người mới ở chung với nhau mới một ngày, nếu nguyên nhân là vì hai người đều là bạn cùng phòng nên nàng ta mới xuất đầu lộ diện thay mình nói chuyện, vậy thì không khỏi trò đùa rồi.

Tuy rằng không hiểu ý tứ Khúc Lam Y nhưng nàng ta ở phía sau giúp mình một phen, tâm ý này hẳn là nên nhận cho thỏa đáng rồi,“A, ngươi gia nhập Tinh La Xã Đoàn, tự nhiên là muốn ra công góp sức.”

Khúc Lam Y nghe nói vậy không khỏi cười khanh khách, thân thể tựa vào người Vân Phong ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua hai má Vân Phong,“Tiểu Phong Phong tại sao lại đem quan hệ của ta và ngươi nói ra chứ......”

Vân Thăng đứng một bên cau mày, nhìn nữ nhân này tựa vào người muội muội của mình, thấy như thế nào lại có cảm giác không thoải mái, Mộc Tiểu Cẩm đứng một bên nhìn Vân Thăng đang chăm chú nhìn Khúc Lam Y, khuôn mặt nhỏ nhắn không khỏi ảm đạm đầu cúi thấp xuống nhìn qua có cảm giác thương tâm.

“Gia nhập Tinh La Xã Đoàn? Ngươi gia nhập Tinh La Xã Đoàn!”

Kasha bất khả tư nghị kêu lên, làm mọi người chung quanh thấp giọng nghị luận, nếu Khúc Lam Y không phải là một nữ nhân, vậy thì ba người này thật ra rất có cảm giác như đang diễn tình tay ba đây!

“Đúng vậy, làm sao nào?”

Khúc Lam Y lười biếng trả lời ánh mắt nhìn lướt qua Kasha, giọng nói không nặng không nhẹ như cho thấy không có qua hệ gì với Kasha, Vân Phong nhíu mày tò mò, nữ nhân này nói chuyện giống với ai chứ?

“Ngươi...... Ngươi, ngươi thật sự là...... Không minh mẫn!”

“Ngươi...... Ngươi, ngươi thật sự là...... Không minh mẫn!”



Kasha tức tới đỏ bừng mặt, gia nhập Tinh La Xã Đoàn? Người đứng thứ nhất vậy mà lại gia nhập Tinh La Xã Đoàn!Chuyện này, chuyện này rốt cuộc đã xảy ra từ thời điểm nào! Nếu nàng ta thật sự đã gia nhập vậy Viêm Xã phải làm sao bây giờ! Người nào có thể là đối thủ của Khúc Lam Y! Xã đoàn bài danh giờ đây chắc chắn sẽ do Tinh La Xã Đoàn mới xuất hiện dành được!

Lời nói khó nghe của Kasha vừa thốt ra sắc mặt của Khúc Lam Y tối đi vài phần, thân thể vẫn tựa vào người Vân Phong không chịu buông ra, ngón tay cuốn lấy nhánh tóc đen của Vân Phong, một vòng một vòng quấn quanh ngón tay, mi gian nhíu chặt lại.

“Không minh mẫn? Lời này của ngươi thật có ý tứ.”

Khúc Lam Y môi đỏ mọng hơi nhếch lên, dẫn theo một tia phong tình quyến rũ, đứa bên cạnh cả trai lẫn gái đều nhịn không được đỏ mặt, người này thật sự thật đẹp, vẻ đẹp này làm cho ai cũng không thể ngăn cản nàng cười nhạo......

“Công chúa điện hạ, nàng nguyện ý gia nhập thì gia nhập, người làm gì phải để ý tới một người không có quan hệ gì như vậy.”

Sở Cuồng Nhân lúc nãy bị quát lui giờ không cam lòng lại một lần nữa thốt ra, trong lòng có chút không phục, Kasha vừa nghe lập tức giơ tay lên,“Ba!”

Một tiếng vang lên từ bàn tay nàng phát ra, Sở Cuồng Nhân bị đánh liền sửng sốt ngơ ngác nhìn Kasha, chẳng lẽ hắn đã nói gì sai sao?

“Ngươi câm miệng cho ta! Còn ngại sự tình không đủ loạn sao! Hỗn đãn, cút xuống cho ta!”

Người luôn luôn duy trì lễ nghi tôn quý là Kasha giờ có vẻ không kiềm chế được khi ra tay đánh Sở Cuồng Nhân lập tức liền ý thức được hành vi của mình làm hơi quá, nhưng bây giờ đâu thể vãn hồi được, trước mặt Khúc Lam Y thật muốn đem chính mình ép không còn khí thở nữa!

“Chuyện này ngươi đừng lo lắng, ta sẽ tìm ngươi nói chuyện còn tạm thời đừng dễ dàng quyết định!”

Ngữ khí của Kasha hơi dịu đi, đôi mắt đen nhìn về phía Khúc Lam Y, bỗng nhiên nghĩ đến chỉ cần nàng nói thôi chắc cũng không có hiệu quả, vậy chỉ cần nghĩ biện pháp làm cho Khúc Lam Y thay đổi ý không gia nhập Tinh La Xã Đoàn, là được rồi!

Khúc Lam Y nhíu mày thản nhiên nhìn lướt qua Kasha, Kasha nhìn thấy không nhịn được liền đỏ mặt, thở phì phì xoay người rời đi, mấy người nãy giờ xem diễn xung quanh thấy công chúa điện hạ di9 rồi thì cũng lần lượt rời đi, chỉ chốc lát sau đám người lúc nãy vẫn còn vây quanh bọn họ giờ đã tan đi.

Vân Thăng nhếch khóe môi, bước đến bên cạnh Vân Phong lấy bàn tay duỗi ra đem thân thể lười biếng của Khúc Lam Y đẩy ra, Khúc Lam Y nhìn thoáng qua Vân Thăng, cười hơ hớ tùy ý để hắn kéo chính mình ra, còn thân thể lại mềm nhũn ngã về trong lòng Vân Thăng.

“Ngươi cách Đại ca của ta ra xa chút.”

Vân Phong vừa thấy lập tức giơ tay giữ chặt cánh tay Khúc Lam Y đem nàng túm lại, Vân Thăng sửng sốt khuôn mặt tuấn tú hiện lên tầng sắc đỏ, khi nhìn thấy tay Vân Phong còn túm lấy Khúc Lam Y, Vân Thăng không khỏi nhíu chặt mày lại.

Theo lý thuyết nếu muội muội có thể kết bằng hữu thì đó là chuyện tốt cũng tựa như Mộc Tiểu Cẩm, nhưng nữ nhân này nhìn thế nào cũng cảm thấy không được tự nhiên, hành vi cử chỉ quá mức tùy ý không chút bận tâm tới ánh mắt của người khác nghĩ gì, muốn làm gì thì làm, không khỏi...... Rất có điểm phóng đãng, muội muội của mình kết bạn với người này thật sự được chứ?

"Mộc Tiểu Cẩm ngươi bị gì vậy?"

--- -------... .........--- ------ ---... ...... ...--- --------

Ánh mắt Vân Phong đảo đến bên người



Nữ nhân xoay người lại, đúng là Kasha đang đứng đó, nàng ta lướt mắt quét quanh ngườiKhúc Lam Y một vòng sau đó mới mở miệng,“Khúc Lam Y, ngươi không phải luôn không cùng người khác thân thiết hay sao? Vì sao lại cùng với Vân Phong kết bạn? Ngươi đây là muốn chơi kham ta sao?”

Khúc Lam Y nghe vậy cũng không nói gì chỉ lấy tay nhẹ tay quấn nhánh tóc của mình lên, đôi mắt nhìn sang hướng khác,“Ngươi không thấy ngươi quá đề cao chính mình sao?”

“Ngươi......!”

Vẻ mặt Kasha đỏ bừng xấu hổ không biết phải làm gì, Khúc Lam Y lẳng lặng đợi vài giây,“Không có việc gì thì đừng làm lãng phí thời gian của ta.”

Nói xong mới xoay người rời đi, Kasha vừa thấy lập tức chạy tới giơ tay túm lấy ống tay áo của Khúc Lam Y, thần sắc Khúc Lam Y đột nhiên lạnh lùng không hề nghĩ ngợi đã đẩy tay Kasha ra.

“Đừng chạm vào ta!”

Sắc mặt Kasha đỏ lên, có gắng áp chế nỗi nhục nhã trong lòng thấp giọng nói,“Rốt cuộc phải làm thế nào ngươi mới bằng lòng thay đổi ý? Ngươi muốn cái gì? Tiền tài? Quyền lợi? Những thứ đó Tạp Lan Hoàng thất đều có thể cho ngươi! Vân Phong có thể cho ngươi cái gì? Chẳng lẽ Tạp Lan Hoàng thất ta không thể cho sao! Vân gia bọn họ sớm muộn gì cũng sẽ bị Tạp Lan Hoàng thất loại bỏ, ngươi hiện tại sao lại muốn nhảy vào hố lửa làm gí chứ! Nếu...... Nếu ngươi thích nữ nhân thì Tạp Lan Hoàng thất đều có thể cho ngươi tất cả nữ nhân đẹp đẽ! Chỉ cần ngươi muốn, không có gì là ngươi không lấy được!”

Khúc Lam Y lặng lẽ đứng ở đó, trên mặt không có một chút biến hóa, nghe tới câu cuối cùng của Kasha, Khúc Lam Y đột nhiên cười khẽ đi đến trước mặt Kasha, Kasha cũng thuộc loại có thân hình cao gầy nhưng cũng không cao bằng Khúc Lam Y, Khúc Lam Y tiến lại gần nhanh chóng khuôn mặt liền phóng đại trong tầm mắt Kasha, nháy mắt mặt Kasha đỏ bừng lên lập tức lùi ra sau vài bước.

“Thứ ta muốn, đều có thể cho ta?”

Khúc Lam Y nhẹ giọng nói, con ngươi đen thẳng tắp nhìn chằm chằm Kasha.

Kasha đỏ mặt gật đầu, âm thanh ngày càng nhỏ nói,“Chỉ cần Tạp Lan Hoàng thất có thể cho......”

Khúc Lam Y bỗng nhiên câu môi cười,“Nếu ta nói, ta muốn ngươi?”

Con ngươi đen Kasha đột nhiên hiện lên chút bối rối, tim đập ngày càng nhanh, rõ ràng trước mắt nàng là một nữ nhân vậy mà nàng lại cảm thấy thẹn thùng! Điều này sao có thể! Kasha nhẹ cắn môi tựa hồ đang rất khó xử, đáy mắt Khúc Lam Y xẹt qua một tia không kiên nhẫn, liền xoay người bước đi.

“Đợi chút!”

Kasha đột nhiên gọi Khúc Lam Y lại, Khúc Lam Y hơi quay đầu đôi mắt tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, Kasha cắn môi đỏ mặt nhỏ giọng nói,“Được, có thể......”

Khúc Lam Y bỗng nhiên cười ha ha, cười tới ngửa tới ngửa lui thật là hào sảng, Kasha bị tiếng cười làm cho không hiểu gì chỉ đứng ở đó ngây ra,“Ngươi, ngươi cười cái gì!”

Khúc Lam Y cười thêm vài tiếng rốt cuộc cũng ngừng lại được, giơ tay lau đi khóe mắt,“Ai nói với ngươi ta thích nữ nhân? Ta đã nói rồi, ngươi không phải quá đề cao chính mình sao.”

Sắc mặt Kasha hết trắng lại hồng thay đổi liên tục, thì ra hết thảy đề do mình qua tự tin sao? Nàng ta không thích nữ nhân vậy thì tại sao lại đối với Vân Phong tốt như vậy!“Vân Phong rốt cuộc đã cho ngươi cái gì!”

Khúc Lam Y cười cười,“Ta còn đang muốn nàng cho đây nhưng đáng tiếc a, ta muốn mà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook