Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Quyển 2 - Chương 4: Cướp người

Nhược Tuyết Tam Thiên

26/04/2014

Vân Phong và Triệu Nghiêm vẫn đứng ở đầu cầu thang, không hẹn mà cùng đi xuống nhìn ba nam nhân đi vào, Vân Phong đột nhiên nhíu mắt, ba người đều có thực lực trên nàng.

Triệu Minh Khải và Vương Minh tới dưới lầu, nhìn thấy ba người đều thoáng lo lắng, Vương Minh đứng bên cạnh Triệu Minh Khải, gương mặt thô kệch lúc này có vẻ nghiêm túc, ba người này đều là đại nhân vật cấp quan trọng của công hội lính đánh thuê, sao lại cùng đến chỗ Hồng Phong này.

Đây là câu hỏi của tất cả mọi người, Triệu Minh Khải đầu tiên cung kính hành lễ với ba người, trên mặt là nụ cười, “Ba vị đại nhân đến Hồng Phong, không biết có chuyện gì?”

Ba người đều hơn năm mươi, người đứng giữa có dáng người cân xứng hơn hai nguowì bên cạnh, hai người còn lại dáng người khá giống Vương Minh, nghe được Triệu Minh Khải hỏi, người đứng giữa mỉm cười, khóe miệng mang theo nụ cười, khiến hắn có vẻ khá thân thiện.

“Triệu đoàn trưởng, chúng ta đến thăm ma pháp sư vừa vào hội đã bị Hồng Phong các ngươi mời đến.”

Nam nhân cười hớ hớ một câu, khiến tất cả mọi người hít một ngụm lãnh khí, ba người lại đều đến vì Vân Phong? Triệu Nghiêm ở đầu cầu thang cũng nhìn Vân Phong, chỗ sâu trong mắt xẹt qua rất nhiều cảm xúc không rõ, mà đương sự Vân Phong thì lạnh nhạt, mắt vẫn nhìn ba người này.

Tất cả Dong binh đoàn Hồng Phong đều kinh ngạc, ba người này đều là người nổi tiếng trong công hội lính đánh thuê a! Người ở giữa kia đúng là phó hội trưởng công hội lính đánh thuê! Mà hai người bên cạnh là hai đoàn trưởng của hai dong binh đoàn năm sao mạnh nhất.

Ba người này lại đi vào Dong binh đoàn Hồng Phong ba sao, vì muốn gặp ma pháp sư mới đến, Vân Phong!

Các dong binh Hồng Phong nghĩ đến đây, cảm thấy thể diện tăng vọt, đây cũng là một chuyện đáng để khoe đấy, dù sao người khiến ba đại nhân vật tụ hội có thể có mấy người? Cho dù quốc vương đến cũng chẳng có đãi ngộ này!

Huống hồ Vân Phong lại là người của Dong binh đoàn Hồng Phong, nếu nghĩ không sai, hai đoàn trưởng của đội 5 sao đến đây là muốn giành người rồi!

Triệu Minh Khải nghe xong cười ha ha, vừa muốn nói cái gì, đã bị nam nhân tráng kiện bên trái ngắt lời, nam nhân có đeo một khối ngọc to rất sáng trên tai.

“Triệu Minh Khải, lẽ ngươi còn muốn giấu? Để chúng ta nhìn cũng không đành?”

Triệu Minh Khải cười khổ, lại không đợi hắn nói chuyện, bên phải đã mở miệng, nam nhân nói với khẩu khí tuy không như bên trái, nhưng lại có vẻ trào phúng.

“Triệu đoàn trưởng, ta thật là có chút tò mò, Hồng Phong cuối cùng là dựa vào cái gì mới có thể mời được người này?”

Triệu Minh Khải lại cười khổ, dựa vào cái gì? Mọi người đều biết thực lực của Hồng Phong bây giờ, nào có cái gì chứ, nói ra chính là dựa vào quan hệ không thể cắt rời giữa Hồng Phong và Vân Gia.

“Ba vị đại nhân, tội gì nói móc chúng ta như vậy, Hồng Phong bây giờ ba vị đại nhân cũng biết tình hình, chỉ có thể nói vị cao thủ kia để mắt Hồng Phong chúng ta.”

Người Bên trái nghe xong khinh thường nở nụ cười, “Hừ, công hội lính đánh thuê trăm năm cũng khó mà thấy ma pháp sư, không ngờ lại bị bọn ngươi chiếm tiện nghi.”

“Triệu đoàn trưởng, chúng ta hôm nay chỉ đến chào vị ma pháp sư này, ngươi không muốn à.” Nam nhân ở giữa mở miệng nói chuyện, tuy khóe miệng mang theo nếp nhăn, nhưng mắt lại nói rõ: Không cho ngươi cự tuyệt.

Triệu Minh Khải đương nhiên hiểu ý, bất đắc dĩ hít vài hơi, nhìn chỗ quẹo vào lầu hai, nơi đó là vị trí Vân Phong đứng, “Tiểu thư, xin mời.”

Ba người vừa nghe giật mình, là nữ nhân? Tại thế giới này nam nữ tuy ngang hàng, nhưng luận thân thể hay tố chất nữ nhân chung quy đánh không lại nam nhân, nghĩ ma pháp sư ngũ cấp là một nữ nhân, ba người càng chờ mong, ánh mắt nhìn lầu hai.

Vân Phong đứng chỗ quẹo vào, môi đỏ mọng khẽ nhếch lên, ba lão già kia đi vào đầu tiên là châm chọc khiêu khích Hồng Phong, rõ ràng là nói Hồng Phong không có tư cách có được ma pháp sư ngũ cấp, cũng có chút hối hận mình ra tay chậm, chẳng lẽ ma pháp sư ngũ cấp phải vào binh đoàn 5 sao mới được à? Buồn cười! Nàng muốn đi thế nào thì đi, chẳng đến phiên mấy lão già này quyết định!

Vân Phong bước từng bước một, cầu thang gỗ phát ra tiếng vang nhỏ hấp dẫn ánh mắt mọi người, ngay cả ba cường giả kia cũng không ngoại lệ.

Triệu Minh Khải nhìn Vân Phong từ từ đi đến, dâng lên kích động không hiểu tiểu thư, Dong binh đoàn Hồng Phong, lại khiến ba cường giả tối cao tự mình đến, đoàn trưởng binh đoàn 5 sao kia có lẽ là đến giành người, nếu là người khác Triệu Minh Khải chỉ sợ sau khi hai đoàn trưởng ra điều kiện sẽ khiến ma pháp sư đổi ý, nhưng Vân Phong thì hắn hoàn toàn không lo lắng!

Vân Phong thuộc về Dong binh đoàn Hồng Phong! Điểm ấy Triệu Minh Khải từ đầu tới cuối đều tin tưởng, Vương Minh đứng bên cạnh vẫn không hé răng giờ phút này sớm đã mắng Lão Đặng Đầu te tua, Lão Đặng Đầu chết tiệt, miệng cũng chẳng giữa nổi, mới được một tý thời gian mà ba nhân vật này đã biết rồi.

Vương Minh cũng không biết, tuy Lão Đặng Đầu miệng rộng, Vân Phong đi xong liền báo tin này cho chủ vị công hội lính đánh thuê, trùng hợp là hội trưởng lúc ấy đang ở cùng hai vị đoàn trưởng 5 sao, tin này khiến phó hội trưởng giật mình không ít, hai đoàn trưởng thấy phó hội trưởng như thế liền trêu chọc.

“Xem ngài như vậy, chẳng lẽ công hội lính đánh thuê có ma pháp sư?”

Vốn tưởng rằng chỉ trêu chọc một câu, không ngờ phó hội trưởng lại cười hớ hớ gật đầu, “Đúng vậy, có một ma pháp sư, hơn nữa là ma pháp sư ngũ cấp!”

Lúc ấy hai đoàn trưởng năm sao giống như bị sét đánh hoảng thần, lập tức đều rất nhanh nhìn đối phương, trăm miệng một lời hô một câu, “Cạnh tranh công bằng!”

Hai đoàn trưởng vốn hưng phấn không thôi vì ma pháp sư cấp 5 này, nhưng nghe tin đến lập tức muốn cắn lưỡi “Hai vị chậm một bước rồi, vị kia đã có dong binh đoàn.”

Hai người vừa nghe thì tức điên, nam nhân đeo khuyên tai nghiến răng nghiến lợi hỏi, “Là đoàn 5 sao nào, Tàn Nguyệt hay Liệt Hỏa?”

Dong binh đoàn 5 sao chỉ có 4 nhà, phó hội trưởng nghe xong chỉ cười mà không nói, một đoàn trưởng khác cũng hoàn toàn ngồi không yên, “Chẳng lẽ là dong binh đoàn 4 sao? Vo;anh:0c4ac.qttp Không được, thật mai một nhân tài! Căn bản không thể phát triển!”

Phó hội trưởng vẫn cười hớ hớ, hai đoàn trưởng vừa thấy có chút ức chế, phó hội trưởng cười hớ hớ nhìn hai người vội vàng, “Không phải năm sao, cũng không phải bốn sao, Dong binh đoàn Hồng Phong, hai vị có biết?”

“Hồng Phong?” Nam nhân đeo khuyên suy nghĩ trong chốc lát, nhưng cũng không nghĩ ra cái tên, người còn lại có chút đăm chiêu, mày cũng nhíu chặt.



“Dong binh đoàn Hồng Phong là ba sao, nghe nói mấy ngày trước ác chiến ở Bình Nguyên Thiểm Quang, thực lực đã bị tổn thương nghiêm trọng, dễ bị giáng cấp ở đại hội.”

Phó hội trưởng gật đầu, đồng ý nhìn đoàn trưởng, nhìn thấy dáng vẻ phó hội trưởng, đoàn trưởng nói chuyện ngẩn người, “Chẳng lẽ……”

Phó hội trưởng gật đầu, nam nhân đeo khuyên không hiểu ra sao, “Chẳng lẽ cái gì chứ?”

Phó hội trưởng cười hớ hớ bổ sung một câu, “Chúng ta cùng đi xem, ma pháp sư ngũ cấp bị Dong binh đoàn Hồng Phong thu được!”

Đoàn trưởng đeo khuyên nhất thời hai mắt trừng trừng, nhìn phó hội trưởng thật lâu không thể lên tiếng, năm sao còn khiến hai đoàn trưởng năm sao đi mời có thể miễn cưỡng chấp nhận, dù sao hai đoàn 5 sao còn lại cũng rất mạnh, nếu là 4 sao họ vẫn còn miễn cưỡng được, nhưng 3 sao á, hơn nữa còn là binh đoàn sắp bị giáng cấp, họ sao mà nuốt được cục tức này.

Hai vị đoàn trưởng cũng ôm tâm tư riêng cùng phó hội trưởng đi tới Hồng Phong, đoàn trưởng 5 sao chả bao giờ hạ mình đi vào khu vực 3 sao cả, cho nên khi ba người vừa xuất hiện liền tạo chấn động không nhỏ, ba người vừa đến lại vào thẳng Hồng Phong, tin tức lại càng lan rộng, Hồng Phong có ma pháp sư ngũ cấp!

Ngoài Lão Đặng Đầu, tất cả những kẻ chờ kiểm tra trong phòng đều là kẻ lắm chuyện, tin tức lan ra như cỏ dại, chẳng ai không biết chỉ là vẫn nghi ngờ độ thật giả, nhưng giờ có vẻ là chuyện chính xác rồi.

Trước tòa nhà của Dong binh đoàn Hồng Phong dần dần tụ tập không ít người, tất cả mọi người đều muốn nhìn thấy ma pháp sư, dù sao có thể khiến ba vị đại nhân tụ hội, coi như là một nhân vật lớn, tiếp theo thuận tiện ngó ba vị đại nhân, dù sao ba vị này muốn gặp cũng chả được.

Vân Phong nhất thời nổi tiếng, tất cả mọi người đều nhìn nàng, ma pháp sư ngũ cấp vì sao gia nhập công hội lính đánh thuê, lại vì sao gia nhập Dong binh đoàn Hồng Phong, đây là nghi vấn của vô số người, nhưng nghi vấn này đều không ngăn cản được ham muốn muốn nhìn dáng vẻ Vân Phong.

Vân Phong từ từ đi xuống, cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng từ bốn phương tám hướng phóng đến, có tò mò, đều là tò mò, nếu những người này thấy mình là tiểu hài tử thì sẽ thế nào, chắc là khá phấn khích.

Trên thực tế, so với phấn khích còn càng phấn khích hơn, một khắc ba đại nhân vật nổi danh công hội lính đánh thuê nhìn thấy Vân Phong, đều đứng không vững, nhất là đoàn trưởng đeo khuyên bên trái, thân mình lảo đảo, nếu không ổn định đúng lúc thiếu chút nữa té ngã.

Mọi người bên ngoài Hồng Phong đều im lặng, giờ phút này cả tiếng kim rơi cũng nghe rõ, mợ nó, không phải đâu! Đó là một bé gái à, cao thủ ngũ cấp ma pháp? Trời ơi!

“Triệu đoàn trưởng! Ngươi đang đùa à!” Đoàn trưởng còn lại vẫn giữ bình tĩnh lúc này cũng có chút nổi giận, đây rõ ràng là Triệu Minh Khải làm loạn! Lấy một tiểu hài tử lừa bọn họ, thật to gan!

Phó hội trưởng không biểu hiện nhiều dao động, khi mọi người kinh ngạc thì hắn vẫn trấn định tự nhiên, có thể coi như khác người.

“Triệu Minh Khải, ngươi gạt chúng ta mà đưa ra cái dạng này à! Ngươi cho ai xem, ai có thể tin a!” Đoàn trưởng đeo khuyên đứng vững lại, lên tiếng gào thét, nhìn dáng người nhỏ bé của Vân Phong, còn có gương mặt non nớt kia, đúng là giận phát điên.

Triệu Minh Khải bất đắc dĩ cười khổ, tiểu thư ngây thơ nhà mình đúng là ma pháp sư ngũ cấp, tuy lúc trước mình cũng không tin, nhưng đây là sự thật, cấp bậc lính đánh thuê không thể kiểm tra sai, huống hồ Vương Minh cũng đã chứng kiến.

“Ba vị đại nhân, lời này hơi quá đáng, trên đời này có thiếu dạng người nào, tiểu thư nhà chúng ta là tuyệt thế thiên tài, ba vị đại nhân không tin cũng không được phỉ báng!” Vương Minh không vui, tuy ba đại nhân vật này cao cao tại thượng, không phải một đoàn trưởng nho nhỏ như hắn có thể so được, nhưng Vân Phong bị hoài nghi, hắn liền cực kỳ không vui, hắn là người chính mắt chứng kiến, Lão Đặng Đầu, cả mấy chục người trong phòng đều chứng kiến.

“Nơi này còn không tới phiên ngươi nói chuyện, cút xuống đi!” Đoàn trưởng đeo khuyên tức giận, chiến khí đột nhiên bùng nổ, Vương Minh lập tức căng thẳng, cười khổ điều động chiến khí của mình, biết mình kém họ, nhưng bọn họ không được vũ nhục Vân Phong!

Chiến khí cường đại phóng tới Vương Minh, phó hội trưởng cùng một vị đoàn trưởng khác không ra tay ngăn cản, Triệu Minh Khải vừa thấy có chút hoảng thần, đoàn trưởng dong binh đoàn 5 sao là cao thủ cấp 9! Cao thủ cấp 9 đưa chiến khí đánh vào một chiến sĩ ngũ cấp, không chết cũng trọng thương a! Dong binh đoàn Hồng Phong đang gặp khó khăn, nếu sức chiến đấu của một chiến sĩ ngũ cấp lại tổn thương, chẳng phải là họa vô đơn chí!

Với đội 5 sao đây chỉ là giáo huấn 1 người, nhưng với Hồng Phong là một đả kích trí mạng.

Tất cả Các dong binh Hồng Phong đều giận mà không dám nói gì, đối mặt với một cường giả cấp 9, bọn họ có tư cách gì ngăn lại! Bọn họ chỉ có thể trơ mắt nhìn Vương Minh sắp sửa bị chiến khí gây thương tích, trơ mắt nhìn thực lực Hồng Phong giảm xuống

“Ầm! ầm!” Hai tiếng vang vang lên trong không khí, Vương Minh thống khổ khom lưng, quỳ một gối xuống, khóe miệng tràn ra máu tươi, hai mắt kích động cảm kích nhìn Vân Phong, “Cảm ơn tiểu thư.”

Vân Phong từ từ thu lực lượng tinh thần, thân thể cũng bị va chạm không nhỏ, vừa rồi trong nháy mắt đụng đến chiến khí cấp 9, Vân Phong chỉ cảm thấy đau đớn truyền vào cơ thể, chiến khí kia như bị tinh thần lực của mình đập vụn! Tuy phần lớn chiến khí đã tan nhưng vẫn có một phần đánh vào Vương Minh, may chỉ là vết thương nhẹ thôi.

Biến hóa này những người khác đều không hiểu, nhưng ở đây có ba người nhìn thấy, nam nhân đeo khuyên nheo hai mắt, đánh giá tiểu cô nước trước mặt, hai người còn lại cũng thế, ba người nhìn Vân Phong từ đầu đến chân.

Vân Phong cũng không có phản ứng gì đứng kia, miễn cưỡng tiếp được chiến khí cấp 9 đã khiến nàng không chịu nổi, thực lực lục cấp cùng cấp 9 quả nhiên kém rất nhiều, nếu không phải sinh mệnh lực từ ngọc bội màu đen đúng lúc chảy vào thân thể của mình, mình chỉ sợ đã trọng thương ngã xuống đất.

Quả nhiên, thực lực kém quá lớn là không được…… Vân Phong âm thầm cắn răng, xem ra phải tăng thực lực bản thân càng nhanh càng tốt!

“Thế gian to lớn, không thiếu cái lạ, hôm nay xem như mở mang kiến thức, Vân Phong tiểu hữu, vừa rồi đắc tội!” Đoàn trưởng vừa ra tay cười ha ha, trên mặt là lấy lòng, Vân Phong đứng kia, không hé răng.

“Vân Phong tiểu hữu, ta là đoàn trưởng dong binh đoàn 5 sao Hàn Tinh, Lãnh Tiêu Sắt, mà vị đoàn trưởng ra tay lỗ mãng kia là dong binh đoàn 5 sao Mãnh Hổ, Thác Bạt Cương, mà vị này, phó hội trưởng công hội lính đánh thuê, Chính Nhiên tiên sinh.”

Lãnh Tiêu Sắt giới thiệu, Thác Bạt Cương thật không vui, sợ đã làm hỏng hình tượng, hắn rất muốn dùng sức mạnh chôm bảo vật này về!

“Lãnh đoàn trưởng, Thác Bạt đoàn trưởng, Chính Nhiên tiên sinh, tên của ta, Vân Phong, Vân Phong lệ thuộc Dong binh đoàn Hồng Phong.”

Lời này vừa nói ra, tất cả lính đánh thuê Hồng Phong đều chấn động, ngay cả Triệu Nghiêm ở kia cũng khẽ cười.

Những lời này nói vào lòng từng Lính đánh thuê Hồng Phong, mặc kệ Hồng Phong thực lực thế nào, bọn họ đều lệ thuộc Dong binh đoàn Hồng Phong, ai cũng không thể lấy đi Vân Phong của họ, đại tiểu thư của bọn họ!

Tất cả Lính đánh thuê Hồng Phong lặng lẽ gọi tên Vân Phong, đại tiểu thư thuộc về họ.



Lãnh Tiêu Sắt và Thác Bạt Cương vừa nghe thần sắc vừa động, hai người đều muốn có được Vân Phong, nếu Vân Phong là một chiến sĩ ngũ cấp còn chưa tính, chiến sĩ ngũ cấp công hội lính đánh thuê có cả một đống, nhưng ma pháp sư ngũ cấp thì ……, tuy ma pháp sư ngũ cấp yếu so với binh đoàn 5 sao, dù sao cao thủ đoàn 5 sao cũng không có ít, còn không tới phiên một ma pháp sư ngũ cấp giữ thể diện, nhưng có thể bồi dưỡng! Nếu có thể bồi dưỡng một ma pháp sư cấp 5 đến cấp bậc rất cao, v0o;a4nh:cac.qttp như vậy có khả năng đạt được càng nhiều lợi ích!

Ma pháp sư có thân phận khác, tương khảm sư!

Công hội lính đánh thuê trước giờ không có ma pháp sư gia nhập, mà tương khảm sư cũng không thuộc công hội lính đánh thuê, thực lực tới thất cấp đã khó tăng bậc trong thời gian ngắn, thế phải dùng thứ gì? Tất nhiên là vũ khí.

Khoan vũ khí là quá mức với dong binh, nhưng công tác khảm cũng chẳng ai làm được! Ma pháp sư 90% là ở Ma Tang, mấy người độc hành cũng đều cổ quái, mỗi lần dong binh đoàn đều phải bỏ cả một đống tiền để khảm, mỗi lần khảm là một lần xẻo thịt, hơn nữa ma pháp sư cao cấp nào có dễ tìm, giá tiền lại quá đắt.

Cho nên cho tới bây giờ, vũ khí đoàn trưởng dong binh đoàn 5 sao cầm trong tay, có một quy luật phổ biến, cửu khổng hoàn mỹ không sứt mẻ, nhưng phía trên chỉ khảm cùng lắm là 6 tinh hạch.

Vũ khí như thế lại chẳng nỡ ra tay, nếu có thể có một ma pháp sư trong đoàn, thực lực toàn đoàn sẽ tăng không ít, không chỉ gấp đôi, mà gấp nhiều lần.

Nếu vị ma pháp sư thực lực càng tinh tiến, như vậy lực lượng mang đến càng vô cùng vô tận a……

Chưa từng có ma pháp sư đến, Vân Phong xuất hiện có thể nói là đúng như tâm nguyện của đoàn trưởng 5 sao, bọn họ tức điên là bởi họ còn chưa ra tay, Vân Phong đã có chủ!

“Vân Phong, chúng ta là dong binh đoàn 5 sao, ngươi nghĩ muốn cái gì, tùy tiện mở miệng!” Thác Bạt Cương giành nói trước, cấp ra điều kiện hậu đãi nhất, Lãnh Tiêu Sắt vừa thấy, có chút khinh thường nhìn Thác Bạt Cương, cũng vội mở miệng.

“Vân Phong, chúng ta đều là năm sao, cũng có thể cho ngươi mọi thứ.”

Thác Bạt Cương vừa thấy, lập tức cười hắc hắc tiếp tục nói, “Vân Phong, nếu ngươi tới đoàn chúng ta, ngươi chính là phó đoàn trưởng”

Những người khác nghe thế, lại hít một ngụm lãnh khí, Mãnh Hổ này ghê thật, vừa vào đã là phó đoàn trưởng?!

“Thác Bạt Cương, ngươi giỏi thật, hai phó đoàn trưởng kia ngươi định bỏ ai?” Lãnh Tiêu Sắt cười lạnh, Thác Bạt Cương cười ha ha, “Lãnh Tiêu Sắt, ai nói đoàn trưởng phải có hai, Vân Phong đến đây, tự nhiên có ba phó đoàn trưởng!”

Lãnh Tiêu Sắt đổi sắc, hắn thật không ngờ Thác Bạt lại chơi xấu, nhưng hắn ta chơi xấu, hắn cũng có thể!

“Vân Phong, nếu ngươi tới Hàn Tinh, tự nhiên cũng là phó đoàn trưởng.”

“Ê! Lãnh Tiêu Sắt, ngươi đừng học ta chớ!” Thác Bạt Cương nổi giận, hai người nhiều năm xem đối phương không vừa mắt, nhưng đều năm sao lại không thể khiêu chiến đối phương, đối phương đều ngóng trông một kẻ bốn sao có thể đến khiêu chiến, khiến một trong hai xuống 1 sao đi.

“Học ngươi? Ờ, ta lần này không học ngươi, Vân Phong, nếu ngươi tới Hàn Tinh, không riêng gì vị trí phó đoàn trưởng, khoáng thạch khai thác ở Bình Nguyên Thiểm Quang, chẳng phân biệt cấp bậc, của ngươi một phần mười!”

Một câu này, ngay cả Chính Nhiên cũng giật mình, Thác Bạt Cương lửa giận tận trời, “Con mẹ nó! Lãnh Tiêu Sắt, ngươi muốn đối nghịch với lão tử đến bao giờ! Một phần mười khoáng thạch chẳng phân biệt cấp bậc? Lão tử cũng không tin ngươi thật sự có thể bỏ ra vốn gốc này!”

Người bên ngoài vây xem nín thinh, đều biến thành một pho tượng tượng đá, khoáng thạch chẳng phân biệt cấp bậc mỗi thứ đều một phần mười, mọi người đều biết, dong binh đoàn 5 sao được phân chia khu vực tốt nhất ở Bình Nguyên Thiểm Quang, chất lượng khoáng thạch cũng thượng thừa nhất, kém cỏi nhất cũng là khoáng thạch trung cấp a, một phần mười khoáng thạch trung cấp, một phần mười khoáng thạch cao cấp, nếu có đươc mạch khoáng đặc kỹ, một phần mười đặc kỹ.. ta chết đây! Nếu đúng thế, thế giới này còn ai giàu bằng Vân Phong chứ!

Vô số ánh mắt đều dị thường nóng bỏng nhìn Vân Phong, lửa nóng như vậy, nóng bỏng như vậy, thậm chí mang theo ý tứ sùng bái!

“Lời nói của ta nhất ngôn cửu đỉnh, tuyệt không đổi ý!” Lãnh Tiêu Sắt đưa mắt lạnh nhìn Thác Bạt Cương, hắn cũng không phải không suy nghĩ, lần này vốn gốc rất lớn, nhưng đáng giá! Nếu ma pháp sư trước mắt này là người trưởng thành, hắn còn không ra tay như thế, nhưng lại chỉ là đứa trẻ! Một hài tử giờ đã ngũ cấp, thiên phú như thế, tiềm năng trong nàng sẽ đến đâu có thể đoán được! Nàng.. sẽ có thể thành ma pháp sư cấp bậc thống lĩnh đấy.

Lãnh Tiêu Sắt nghĩ đến dong binh đoàn Hàn Tinh sau khi có được Vân Phong, ánh mắt lại đầy lửa nóng, cũng thoáng có chút thả lỏng, Thác Bạt Cương đầu óc cũng không linh hoạt bằng mình, hắn sao có thể nghĩ xa như mình, nữ hài này phải là của hắn.

Thác Bạt Cương nhìn Lãnh Tiêu Sắt, không xác định Lãnh Tiêu Sắt là cố ý chọc giận mình hay là có ý đồ khác…… Thác Bạt Cương đầu óc vừa chuyển, mẹ nó, Lãnh Tiêu Sắt cũng là cáo già, làm theo hắn không sai!

“Ta cũng có điều kiện như thế! Vân Phong, dong binh đoàn 5 sao thực lực đều chẳng phân biệt được cao thấp, địa khu cũng như thế! Hắn có thể cho ngươi, ta cũng có thể!”

Lãnh Tiêu Sắt vừa nghe thì sắc mặt đại biến, Thác Bạt Cương cũng học hắn! Nói như vậy…… Hắn phải hy sinh thêm nữa!

Hai người mỗi người một câu, có điểm như độc tấu, mà mỗi người ở đây ngoài Vân Phong cùng phó hội trưởng, gần như đều sốc vì điều kiện này, ngay cả lòng tin kiên định của Triệu Minh Khải cũng lung lay, Hồng Phong cũng bất an, bọn họ không nghĩ hai đoàn trưởng lại tranh đoạt đến không muốn sống như thế!

Đổi lại người khác, vo;an0h:cac.qt4tp trước dụ hoặc như thế đã có phản ứng rồi, Lãnh Tiêu Sắt cùng Thác Bạt Cương cũng mạnh tay, nói ra tự nhiên phải thực hiện, không thể nuốt lời, dù sao cũng phải giữ mặt mũi cho đoàn 5 sao.

Ngay khi mọi người đều thở dốc, Vân Phong thản nhiên nhìn lướt qua hai người mặt đỏ tía tai, lạnh giọng mở miệng.

“Các ngươi nói xong chưa?”

Thác Bạt Cương cùng Lãnh Tiêu Sắt vừa nghe lập tức ngừng nói chuyện, đoàn trưởng 5 sao nghe Vân Phong nói một câu, ngoan ngoãn như đứa trẻ lập tức im lặng.

Phó hội trưởng ở phía sau cười ha ha vài tiếng, “Các ngươi cũng xem như nhân vật lớn, sao lại tự nói chuyện như thế, các ngươi cũng không hỏi Vân Phong có đồng ý không?”

Lãnh Tiêu Sắt cùng Thác Bạt Cương vừa nghe, tràn ngập chờ mong nhìn Vân Phong, hai người bọn họ rất tự tin, đầu tiên dong binh đoàn của mình là năm sao! Đãi ngộ hơn hẳn 3 sao, tiếp theo là điều kiện của họ, có người nào không động tâm chứ! Không động tâm đúng là đầu đá! Xem xem tiểu cô nương chọn ai nào.

Vân Phong từ từ lộ ra một nụ cười, nhìn nhìn Triệu Minh Khải còn có Vương Minh, thấy Triệu Minh Khải bất an, còn có thần thái của người Hồng Phong, Vân Phong thản nhiên lắc đầu, “Hai vị đoàn trưởng có tâm, Vân Phong nếu đã gia nhập Hồng Phong thì không sửa đổi, cảm ơn hai vị ưu ái như thế."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook