Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Quyển 2 - Chương 4

Bắc Đằng

03/09/2013

Chương V04: Cùng Nhau Tắm Tầm mắt Tư Đồ Nam Tinh từ khi mới bắt đầu vẫn luôn nhìn trên người Vân Khê, ánh mắt kia một khi dính vào, sẽ khó mà dịch chuyển khỏi, nguyên lai tưởng rằng tỷ tỷ nhà mình chính là nữ tử đẹp nhất trong thiên hạ, nhưng tận mắt nhìn đến nàng, chỉ liếc mắt một cái hắn thật kinh sợ, hắn hoàn toàn thay đổi quan niệm.

Cho đến khi ánh mắt lạnh Vân Khê hướng hắn bắn tới, hắn mới đột nhiên tỉnh lại, đó là đường muội của Vân Thanh, cũng là cừu nhân của hắn, tại sao hắn có thể đối với đường muội Vân Thanh cảm thấy hứng thú?

“Ngươi mới vừa nói cái gì?” Hắn mới tỉnh táo lại, từ đầu hoàn toàn không có nghe lời nàng nói.

” Ta nói, Tư Đồ gia các ngươi đánh chân Thanh ca ca đến tàn phế, tính toán như thế nào hoàn lại?” Vân Khê nhìn hắn, trong mắt đẹp hiện lên một tia sương hoa, một tia sương hoa kia chiếu rọi ở trời ấm áp, rất nhanh tản mát đi, chỉ còn lại một tầng vầng sáng nhàn nhạt, làm cho người ta khó có thể đoán ra suy nghĩ.

Tư Đồ Nam Tinh sắc mặt không ngừng biến hóa, giống như là nghe được chuyện chê cười, hắn xấc láo nhướng mày, hừ lạnh nói: “Ngươi có lầm không? Bây giờ là Thanh ca ca ngươi làm ô nhục thanh bạch của tỷ tỷ ta, đánh cho cặp chân hắn tàn phế coi như là còn nhẹ, nếu không phải tỷ tỷ ta cầu tình, tánh mạng của hắn đã sớm không còn! Cũng là phụ mẫu ta mềm lòng, nghe tỷ tỷ ta cầu tình, tạm tha cho hắn một mạng, ta cũng không dễ dàng bỏ qua cho hắn như vậy! Nếu không phải do hắn, ta đã sớm cùng Hách Liên Tử Phong xưng huynh gọi đệ rồi, cũng là hắn phá hủy chuyện tốt của ta!”

“Lợi hại! Ta rốt cuộc cũng biết trên cõi đời này còn có người so với ta có thể đổi trắng thay đen giỏi hơn.” Vân Khê cười lạnh liên tục, người này cường đạo Logic quả nhiên so với nàng còn muốn cao hơn một bậc.

“Ngươi nói Thanh ca ca ta làm ô nhục thanh bạch của tỷ tỷ ngươi, cho nên Tư Đồ gia muốn đánh tàn phế hai chân của hắn, đây cũng là hợp lý.” Nàng dừng một chút, lại làm cho người Vân gia rất ngoài ý muốn, nàng tại sao có thể nói vun vào chứ? Nàng rốt cuộc đứng ở bên người nào?

Tư Đồ Nam Tinh nghe nàng nói như thế, đắc ý nở nụ cười: “Coi như ngươi thức thời! Nhìn ngươi lớn lên rất yểu điệu, giết thì thật đáng tiếc, Bổn công tử tạm tha ngươi một mạng, tạm thời thu ngươi làm tiểu thiếp của ta, đây là Bổn công tử phá lệ ân sủng cho ngươi.”

Vân Khê cúi đầu nở nụ cười, tiếng cười thanh linh dễ nghe, phảng phất đến từ thiên ngoại.

Tư Đồ Nam Tinh cho là nàng vui vẻ mà bật cười, tâm tình cũng tốt theo, lập tức nhảy xuống, dạo bước đến trước mặt của nàng, nhìn nàng, ánh mắt từ từ phát sáng: “Lấy mỹ mạo của ngươi, chỉ cần ngươi hảo hảo hầu hạ Bổn công tử, Bổn công tử tất nhiên sẽ không bạc đãi ngươi. Mặc dù thân thế của ngươi không có cách nào trở thành chánh thê của Bổn công tử, nhưng Bổn công tử có thể cam đoan với ngươi, ngươi đối với chánh thê nhất định được sủng ái hơn nhiều.”

Tiếng cười phát ra từ trong miệng Vân Khê càng ngày càng lớn, cười đến thiếu chút nữa nàng không duỗi thẳng nổi thắt lưng, người nam nhân này thật là không biết sống chết, lại nói với nàng muốn dâng nàng làm tiểu thiếp, hắn cũng không nghĩ xem hắn rốt cuộc có mệnh để nàng dâng làm tiểu thiếp hay không đây!

Không đợi Vân Khê từ từ bình thường trở lại, thanh âm buồn rười rượi chen vào: “Ta xem là ngươi muốn chết sao? Ngay cả nữ nhân của ta , ngươi cũng dám nghĩ đến?”

Thanh âm của hắn không cao không thấp, nhưng rất có lực xuyên thấu, mang theo tia lạnh lẻo.

Tư Đồ Nam Tinh kinh ngạc quay đầu, mới vừa thấy thấy bóng đen ở xa, bóng đen kia ở trong nháy mắt biến mất tại chỗ lại chớp mắt một cái, trước mắt bóng đen đột nhiên thoáng một cái, huyền khí mãnh liệt hướng hắn đánh tới, lại đem hắn bắn bay ra xa, bay xa ra ngoài hơn mười mấy bước, té xuống hết sức bất nhã như kiểu con chó.

” Người nào, rốt cuộc là người nào đánh lén Bổn công tử?” Tư Đồ Nam Tinh nghiêm mặt đỏ lên, tức giận bò dậy, hắn dù gì cũng là cao thủ Lam Huyền chi cảnh, cùng đối phương đối mặt, đã bị đối phương đánh bay ra xa, người như vậy thực lực sẽ như thế nào?

Đáy lòng hắn hoảng hốt, lửa giận càng muốn thiêu mạnh.

Hắn là người thừa kế gia chủ tương lai của Tư Đồ gia, người trong thiên hạ ai không nể mặt mũi của hắn?

Nhưng hết lần này tới lần khác có người ngay cả mắt cũng không có, dám gây sự cùng hắn.

Hắn tức giận ngẩng đầu lên, hai mắt vững vàng khóa trên người nam tử mặc y phục màu đen đứng ở bên người Vân Khê, chỉ nhìn một cái, hắn liền hít vào thở ra một hơi.

Khí thế trên người nam nhân này thật là mạnh!

Cho dù kính sợ nhất là phụ thân của hắn, gia chủ Tư Đồ gia, chỉ sợ cũng không có khí thế mạnh mẻ như thế.

Hắn rốt cuộc là người nào? Trong nháy mắt các loại tâm tình bắt đầu khởi động.

Long Thiên Tuyệt lạnh lùng cười một tiếng, áo bào nhẹ bay không tiếng động, mi mắt thật dài rũ xuống, trong đôi mắt ánh sáng lạnh bắn ra bốn phía : “Ngươi quả nhiên không có mắt, ta đứng ở trước mặt của ngươi, ngươi nhìn không thấy sao?”

“Ngươi rốt cuộc là người nào? Tại sao muốn quản chuyện của Bổn công tử?” Tư Đồ Nam Tinh vẻ mặt âm trầm, ánh mắt đánh qua hai bên, hai đại cao thủ hộ vệ liền tiến sát đến bên cạnh hắn.

Đối với khách không mời đột nhiên xuất hiện này, trong lòng hai hộ vệ vẫn còn có chút khúc mắc, thực lực của đối phương sâu không lường được, trong lòng bọn họ thật không nắm chắc, không biết trước. Đối phương mới vừa rồi căn bản không có ra chiêu, chẳng qua chỉ là dựa vào một cổ nghiêm nghị khí thế trên người mình mà Nhị công tử bọn họ đã bị đánh văng ra rất xa, thực lực như vậy, làm cho người ta nhìn không thấu.

Con mắt hẹp dài nhẹ chớp, Long Thiên Tuyệt quay đầu nghiêng mặt nhìn Vân Khê, trong đôi mắt tràn ngập các loại màu sắc, như mặt nước lay động, môi mỏng khẽ mở nói: “Nàng là mẫu thân của con ta, cũng là nữ nhân của ta, ngươi làm trò trước mặt ta, đùa giỡn nữ nhân của ta, ngươi nói đây là việc không liên quan tới ta sao? Ta có thể không quan tâm sao?”

Vân Khê khóe miệng khẽ giật, cho hắn một cái liếc mắt, cái gì nữ nhân của hắn, hắn không khỏi quá mức tự mình đa tình!

Già trẻ Vân gia nghe thấy lời hắn nói, mọi người đều bất khả tư nghị mở to hai mắt nhìn, đem Long Thiên Tuyệt từ trên xuống dưới đánh giá một lần. Mặc dù trên mặt hắn đeo một mặt nạ màu bạc, thấy không rõ dung mạo của hắn, nhưng trên người cái loại khí chất cao quý bẩm sinh, cùng hào quang lan tỏa đầy người, lại làm cho người thưởng tâm duyệt mục(nhìn đến tâm tình vui sướng), vô luận nam nữ già trẻ, cũng không tự giác mà bị hắn thật sâu hấp dẫn.

Nam nhân như vậy, là phụ thân của tiểu Mặc, thật không tồi!

Chẳng qua là, chuyện sáu năm trước. . . . . . nhưng ngay sau đó Bọn họ lắc đầu, không cần suy nghĩ nhiều nữa, hiện nay Vân gia gặp nạn, nếu chịu đứng ra duy trì Vân gia, như vậy nhân phẩm của đối phương nhất định không kém người nào, có lẽ chuyện sáu năm trước có chuyện tình đặc biệt nói cũng không chừng, bởi vì sự kiện kia phát sinh thật sự quá mức quỷ dị.

Vân Thanh tỉ mĩ quan sát, nếu nói hắn là nam nhân của đường muội, ngôn ngữ của hắn mặc dù hơi có vẻ khinh bạc, nhưng từng chữ câu chữ câu cũng là bảo vệ đường muội, nam nhân như vậy rất đáng giá tương giao .

Long Thiên Tuyệt tự nhiên không nghĩ tới, bản thân mình đã làm nhân vật nổi bật, chỉ với mấy câu giải thích, liền thoáng cái thu phục được lòng của già trẻ Vân gia. Giờ phút này toàn bộ tâm tư của hắn đều chú ý ở trên người Vân Khê, muốn nhìn một chút phản ứng của nàng, đáng tiếc chỉ đợi được cái xem thường của nàng, quả nhiên trong dự liệu!

Hắn nở môi cười một tiếng, trên mép môi nở rộ nụ cười tỏa sáng.

Tư Đồ Nam tinh quang chợt lóe, hung hăng cắn răng, mắt lạnh nhìn chằm chằm hắn nói: “Vốn là muốn tha cho nàng một mạng, đã như vậy Bổn công tử cũng không cần hạ thủ lưu tình, hôm nay mọi người Vân gia ở chỗ này, một cũng chạy không thoát, bao gồm cả ngươi!” Con ngươi hắn đột nhiên phóng đại, bờ môi xẹt qua vẻ thị huyết, giống như tất cả mọi người ở đây đều nằm trên đao của hắn.

” Người đâu, trước hết giết cái gọi là nam nhân không biết này cho ta!”

” Hmm!” Vân Khê không nhịn được chê cười ra tiếng, cười hắn ngu xuẩn, mọi người trong này, người mà hắn không…nên đắt tội nhất hẳn là Long Thiên Tuyệt. Hắn muốn đối phó người của Vân gia, cũng nên trước tiên cầm một quả hồng mềm mà bóp chặc, nào có người nào ngu xuẩn như vậy, đầu tiên là đi phá thiết bản, đây không phải là muốn tìm chết thì gọi là gì?

” Nhị công tử?” vẫn là hai gã hộ vệ tự nhiên là hiểu rõ mình, hai mắt nhìn chằm chằm một thân y phục đen, khí chất nghiêm nghị Long Thiên Tuyệt, thần sắc có chút do dự. Trong lòng bọn họ hiểu rõ, cho dù là hai người cùng nhau liên thủ, chỉ sợ cũng không cách nào mảy may thương tổn tới đối phương chút nào.

Nhưng Tư Đồ Nam Tinh từ đầu luôn luôn hoàn toàn bất kể những thứ này, hung hăng trừng mắt hướng bọn họ, quát lớn: “Làm sao? Chẳng lẽ Bổn công tử không thể ra lệnh được?”

Hai gã hộ vệ liếc nhau một cái, nhất tề lĩnh mệnh: “Vâng”

Long Thiên Tuyệt một thân hắc bào, tay áo rộng bồng bềnh, đồ sộ mà đứng, tư thái tuyển nhã, từ đầu đến cuối hoàn toàn không đem hai cao thủ Mặc Huyền nhị phẩm để vào trong mắt.

Mặc Huyền nhị phẩm, đặt ở trong mắt những người khác coi như là nhất đẳng cao thủ, ngay cả bản thân Vân Khê cũng không khỏi không coi trọng, bởi vì bọn họ đồng hạng cho một phẩm cấp Mặc Huyền cao thủ. Song, Long Thiên Tuyệt chính là cuồng ngạo, coi trời bằng vung như vậy, bởi vì hắn có cái tư cách này.

Vân Khê dưới chân dịch mấy bước, lui tới bên người Vân Thanh, nhẹ giơ lên đuôi lông mày, thần thái vẻ mặt chuẩn bị xem cuộc vui.

Nếu hắn không muốn xuất thủ, nàng cũng có biện pháp tự mình giải quyết nguy cơ cho Vân gia, chỉ bất qúa, quá trình hơi phức tạp chút ít. Hiện tại hắn chủ động ra tay dạy dỗ người Tư Đồ gia, nàng sao không ngồi bàng quang, yên lặng theo dõi kỳ biến!

Dù sao nhân mã đối phương thật sự là nhiều lắm, một khi động thủ, vô cùng có khả năng ảnh hưởng tới già trẻ Vân gia, đây không phải là ý nghĩ nàng mong muốn, nhưng nếu có thể mượn uy thế kinh sợ của Long Thiên Tuyệt ở người Tư Đồ gia, cũng là tránh khỏi nàng không ít công phu thời gian.

Huống chi, còn có người của Mạnh gia, nàng phải cẩn thận chút ít.

Lúc này, Long Thiên Tuyệt bỗng nhiên ung dung mở miệng, thanh âm của hắn nhẹ , nghe không ra bất kỳ sát khí.

” Hai kiếm khách Mạc Bắc Viên gia năm đó, hành tẩu giang hồ, khoái ý ân thù, bậc nào tiêu sái cùng kiệt ngạo, bậc nào vô cùng tinh tế! Không nghĩ tới hiện nay lại thành hai vị Trung bộc của Tư Đồ gia, tại hạ đối với thuật dùng người của Tư Đồ gia chủ, chân chính bội phục sát đất!”

Hai gã kiếm khách hai mắt đột nhiên lớn hơn, vạn lần không có lường trước rằng đối phương thế nhưng lại biết thân phận bọn họ từ trước, nhưng ngay sau đó trên mặt hai người xuất hiện tia hung ác, hắn nói như thế rõ ràng là đang giễu cợt tình cảnh bọn họ bây giờ, châm biếm bọn họ tính nô mười phần, chỉ nghe phân phó từ Tư Đồ gia, đồng đẳng với hai con chó săn của Tư Đồ gia. Lời của hắn mặc dù không nói chữ thô tục, nhưng ý tứ vũ nhục trong đó so với chữ thô tục càng làm cho người ta khó lòng có thể chịu được.

Trong đôi mắt bắn ra kịch liệt lửa giận, tay phải hai người đồng thời ấn lên chuôi kiếm, cùng tung người dựng lên, hướng Long Thiên Tuyệt tấn công.

Sĩ có thể chết, nhưng không thể nhục!

Bọn họ ở Tư Đồ gia khuất nghẹn đã đủ rồi, hiện tại để cho một ngoại nhân tới vạch trần vết sẹo thương thế của bọn hắn, quả thực so với trực tiếp sát muối lên miệng vết thương càng tàn nhẫn hơn!

” Đi chết đi!” Con mắt hai người trước mặt trở nên vặn vẹo dử tợn, sát khí bao trùm, kiếm quang chói lọi.

Thanh âm hắc bào của Long Thiên Tuyệt trên không trung vang lên ào ào, tựa hồ là mỉm cười nói câu: “a?”

Hắc bào theo gió vung lên, thân ảnh Long Thiên Tuyệt bỗng nhiên bay lên, nhảy cao vài chục trượng, ở giữa không trung hóa thành một điểm nhỏ màu đen.

Mọi người nhất tề ngẩng đầu nhìn lên, trên mặt mọi người đều lộ ra vẻ kinh hãi.

Người này chẳng lẻ muốn hóa Tiên Phi Thiên(hóa tiên bay lên trời)?

Hai gã hộ vệ họ Viên phút chốc thấy trống rỗng, ngửa đầu nhìn về điểm đen trên bầu trời kia, thần sắc hoảng sợ càng đậm, một sự thực tàn nhẫn nhảy vào trong đầu bọn hắn, người nam nhân này tuyệt đối không phải bọn hắn có thể địch nổi .

Nhưng là, làm sao bây giờ?

Nhị công tử ra lệnh, bọn họ không cách nào không tuân theo, huống chi, bọn họ đã hãm vào, hiện tại muốn toàn thân trở lui, chỉ sợ không thể nào. Bởi vì trong tầm mắt bọn họ, trên bầu trời đã xuất hiện thân ảnh kia đang thẳng tắp rơi xuống, tốc độ rơi xuống càng lúc càng nhanh!

Hai mắt hai người đột nhiên hoa mắt, từng đạo chưởng ấn vô hình ùn ùn hướng trước mặt hai người đánh tới. Ngàn vạn chưởng ấn, giống như là tay chưởng Phật Như Lai, đông nghịt, đem hai người vững vàng ấn đặt ở dưới chưởng ấn.

Chạy không thể chạy, trốn không thể trốn!

Từ phản ứng bản năng, hai người nhanh chóng hướng lên trời, nghênh đón chưởng ấn từ bầu trời bao phủ mà đến .

Ba ba ba . . . . . .

Hai thanh Bảo kiếm lên vang lên tiếng gãy lìa, vô số chưởng ấn đánh ở trên mặt hai người, trên vai, trước ngực. . . . . .

Hai cao thủ Mặc Huyền nhị phẩm, lại cứ như vậy bị vô số chưởng ấn đánh ra, hoàn toàn không có một đường sống,

Phốc và phốc!

Máu tươi từ trong miệng hai người phun ra, bắn xa ba thước!

Mặc Huyền nhị phẩm, một thân công lực, hủy hoại chỉ trong chốc lát!

” a!”

Tất cả người Tư Đồ gia toàn bộ kinh hô thối lui, một đôi ánh mắt kinh hãi giống như mắt con ếch, bên trong tràn ngập rung động cùng sợ hãi.

Người nam nhân này, thật sự là quá kinh khủng! Tuyệt không phải người bình thường có thể ngăn cản!

Tư Đồ Nam Tinh giật mình đứng ở màn kết thúc, hai chân không tự chủ được mà run rẩy . . . . . . Hắn, hắn thế nhưng đem hai gã cao thủ Mặc Huyền nhị phẩm sống sờ sờ, cứ như vậy phế ngay lập tức? !

Vân Khê trong lòng đồng dạng mãnh liệt rung động, đây chính là sự chênh lệch giữa bọn họ sao? Nhưng nếu hắn muốn ra tay độc ác với nàng, như vậy nàng ở dưới tay hắn đã chết không biết bao nhiêu lần!

Khó trách hắn trúng ngân châm của nàng lại có thể không việc gì chút nào, khó trách trên người hắn có hơi thở cô tuyệt cuồng ngạo. Bởi vì thực lực hắn đã đạt tới một loại đủ để cho người học võ tầm thường không thể chạm tới, xem trình độ thế là đủ, hắn có đầy đủ tư chất đủ để bễ nghễ thiên hạ!

“Ngươi, ngươi đến tột cùng là người nào?” Tư Đồ Nam Tinh giọng nói khiếp sợ đặt câu hỏi, trên đời này người có công lực đáng sợ như thế sợ là không có mấy người, như vậy hắn là ai đây?

Một mặt nạ che dấu dung mạo của hắn, khiến cho cả người hắn càng thêm thần bí mà mị hoặc.

Vạt áo màu đen như một loại xa tanh từ từ rơi xuống, đất bằng nổi lên một trận gió, Long Thiên Tuyệt rơi xuống đất không tiếng động, tóc đen bên tai bay lên, lại từ từ rủ xuống, tư thái kinh diễm, đủ để vang dội thiên hạ!

” Ta sao? Không phải đã nói cho ngươi biết, ta là nam nhân của nàng!” Ngón tay thon dài của hắn hướng Vân Khê chỉ, môi mỏng phát họa một đường cong hoàn mỹ.

Ý ở ngoài lời, Vân gia do chính hắn bảo kê, ai dám tới khiêu khích gây chuyện, thì phải bước qua cửa ải của hắn trước!

” Tốt, rất tốt! Ngươi chờ đó cho ta!” Tư Đồ Nam Tinh âm lãnh nghiêm mặt, hướng hai gã hộ vệ hôn mê trên mặt đất liếc một cái, hạ lệnh, “Đưa hai người bọn họ khiêng đi!”

Hắn xoay người nhảy lên lưng ngựa, hung hăng quay đầu lại trừng hướng Vân Thanh, giọng nói mang theo uy hiếp: “Vân Thanh, đừng tưởng rằng chuyện này coi như xong, ta sớm muộn gì cũng trở lại lấy mạnh chó của ngươi!” sau đó hung hăng trừng mắt, đáy mắt một khắc kia khó nén vẻ kinh hoàng.

“Đi!” Hắn ra lệnh một tiếng, thủ hạ vội vàng nâng lên hai gã hộ vệ họ Viên, . . . . . . , hoảng sợ thoát khỏi hiện trường.

Mấy người Mạnh gia thấy người Tư Đồ gia rất nhanh đi vô tung vô ảnh, mấy người cầm đầu cũng nhất thời luống cuống, không có chủ ý, ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta, không biết nên thu dọn kết cục như thế nào.

Không đợi bọn họ ra quyết định, một làn gió thơm chạm mặt đánh tới, bọn họ nhất tề quay đầu, liền thấy Vân Khê hướng bọn họ đi tới. Trong không khí mùi thơm nhàn nhạt quanh quẩn, vốn nên tốt đẹp, thế nhưng lại là từng bước sát ý, bọn họ sợ đến nỗi tim muốn nhảy lên tới cổ họng.

” Vân, Vân Khê, ngươi giết gia chủ chúng ta, Mạnh gia chúng ta chắc chắn không bỏ qua ngươi!” người cầm đầu Mạnh gia kinh hoảng lắp bắp nói, nhìn Vân Khê từng bước hướng bọn họ đi tới, dưới chân không tự chủ lui về sau từng bước.

“Các ngươi không nên cháy nhà hôi của ! Ta giết gia chủ các ngươi, là tự vệ, nhưng bây giờ các ngươi chủ động tìm tới tận cửa, muốn đối phó người nhà của ta, như vậy đừng trách ta tâm ngoan thủ lạc!”

Tiếng nói nàng lạnh lẽo, làm cho mọi người sợ đến kinh hoàng lui về phía sau một bước dài.

” Bất quá các ngươi yên tâm, ta sẽ không giết các ngươi . Bởi vì. . . . . . Ta không muốn làm cho trước cửa phủ tướng quân lây dính máu tươi!”

Vân Khê cười lạnh, nàng dụng tâm muốn nói là bởi vì nàng muốn giữ lại bọn họ để đi nhặt xác cho người Tụ Bảo đường.

” Cút!” Nàng lạnh lùng quát một tiếng:”

Người Mạnh gia nào dám ở lại, mọi người chạy so sánh với thoát chết còn nhanh hơn, chỉ trong chốc lát thời gian, toàn bộ biến mất ở trước cửa phủ tướng quân.

Một cuộc chiến tranh không khói thuốc súng từ từ quay về bình thường, trước cửa phủ tướng quân rốt cục yên tĩnh trở lại, chỉ là già trẻ phủ tướng quân cùng đám binh sĩ hộ vệ phủ tướng quân. Mọi người nhất tề thở phào một cái, cảm thấy so sánh với đánh một trận chân chính còn mệt mỏi hơn!

” THật tốt quá! Mệnh cháu ta được bảo toàn, phủ tướng quân cũng được bảo vệ!” người đầu tiên đánh vỡ trầm mặc này chính là lão phu nhân, nàng tập tễnh đi tới trước mắt Vân Thanh, nhìn cháu trai của mình, nước mắt không khỏi tuôn đầy mặt.

“Bà nội, cháu bất hiếu, để cho ngài lo lắng!” Vân Thanh nghẹn ngào, hốc mắt lại một lần nữa đỏ lên, sau khi trải qua kiếp trọng sinh vẻ u sầu như cũ không ngừng, hơi thở u buồn vây quanh người càng đậm.

Lão phu nhân đau lòng vuốt ve dưới mặt cháu trai, khàn khàn giọng nói: “hài tử ngốc, đều là người một nhà, chỉ cần tất cả mọi người bình an, lão bà ta đều cao hứng.”

Vân Mông, Vân Dật cùng Vân phu nhân cũng nhất tề gom lại bên cạnh Vân Thanh cùng lão phu nhân, một nhà già trẻ ôm nhau mà khóc, chảy cũng là nước mắt hạnh phúc.

Vân Khê xa xa nhìn một màn này, đáy lòng không khỏi chua sót thì ra người một nhà là có thể tương thân tương ái ở chung một chỗ như vậy. Vân Khê thật rất may mắn, có nhiều người nhà khả ái dễ gần như vậy, không giống . . . . . . . . . . . .Vì tranh đoạt vị trí gia chủ, nàng bị các trưởng bối gia tộc tính toán, bị mất mạng!

Vân Khê so với nàng hạnh phúc nhiều, chẳng qua là nàng ấy vì tình sở khốn, không giải được tâm ma của mình, cuối cùng lựa chọn bước lên con đường không lối về. Lại nói, cái đó và Long Thiên Tuyệt có bao nhiêu quan hệ gián tiếp, nhưng nếu không phải hắn cùng nàng xảy ra quan hệ ngoài ý muốn, làm cho nàng mất đi trong sạch, từ đó tâm tính đại biến, làm sao bi kịch như thế?

Vẻ sầu tư hiện ra trong lòng nàng, đem nàng cả người nàng bao phủ ở trong tầng tầng sương mù.

” Khê Nhi, ngươi đứng ngốc ở đó làm cái gì? Còn không mau đến chỗ Nương?”

Vân phu nhân thanh âm nhu hòa cắt đứt suy nghĩ của nàng, Vân Khê ngước mắt, nhìn về đám người Vân gia đang đắm chìm ở trong ôn tình, cả đám bọn họ đều đang nhìn nàng, bọn họ trong ý cười mang theo nước mắt, đáy mắt là nồng đậm tình cảm, gần như muốn đem nàng hòa tan ở trong tình cảm dụi dàng của người Vân gia.

Thì ra là nàng cũng có thể có phần tình cảm dịu dàng này.

Đi, nàng hiện tại chính là Vân Khê, nàng vốn nên hưởng thụ lấy thân tình thuộc về Vân Khê .

Từ nay về sau, nàng chính là Vân Khê chân chính, vận mệnh đem nàng cùng vận mệnh người Vân gia gắn liền một chỗ.

Bởi vì, bọn họ là người một nhà.

Nàng cất bước, hướng người Vân gia đi tới, đi về hướng ôn tình ấm áp: “Nương, cha, ông, bà nội, Thanh ca ca, không có chuyện gì rồi, hết thảy cũng sẽ tốt hơn!”

Nàng nhợt nhạc phác thảo thần, từ khóe môi tách một nụ cười trong veo như hoa Ngôi Tử. Ánh nắng nghiêng đi, dư âm màu vàng vẫn chuyển lên nụ cười trong veo của nàng, vạn vật sinh linh ở trong nháy mắt mất đi màu sắc!

Long Thiên Tuyệt xa xa nhìn một màn dịu dàng của người nhà Vân gia, ý lạnh trong con ngươi ấm áp sôi trào, không biết nghĩ tới điều gì, một ít sầu tư nhàn nhạt bao phủ vẻ anh tuấn quanh người.

” Vị công tử này, không biết xưng hô như thế nào?”

Sống sót sau tai nạn, tâm tình Vân lão gia tử rất tốt, mạng cháu mình coi như tạm thời bảo vệ, Vân gia cũng bình yên vô sự. Hắn lau nhanh lệ nóng, lúc này mới đem lực chú ý chuyển đến trên người Long Thiên Tuyệt.

Mới vừa rồi hắn lấy thân thủ tuyệt đẹp chấn nhiếp người Tư Đồ gia cùng Mạnh gia, phần khí phách ngạo thị quần hùng, bễ nghễ thiên hạ, tư thế oai hùng, làm cho Vân lão gia tử thật sâu chấn động!

Đối phương thoạt nhìn cũng cùng lắm không quá hai mươi ba hai mươi bốn tuổi, cũng đã có tu vi cùng kinh tài khí chất tuyệt diễm kinh người như thế, không thể không là nhân trung chi long!

Nói tóm lại, Vân lão gia tử rất coi trọng hắn.

Long Thiên Tuyệt thu lại tâm trạng, đem ánh mắt nhìn về hướng Vân lão gia tử, cũng là khó được nhoẻn miệng cười, thái độ có chút cung kính gật đầu nói: “Vân lão tướng quân, tại hạ họ Long, Long Thiên Tuyệt!”

” a? !”

Vân lão gia tử vừa nghe ba chữ “Long Thiên Tuyệt”, bị dọa đến không nhẹ, suýt nữa ngã nhào.

” Gia gia, sao vậy?” Vân Khê chú ý tới động tĩnh bên này, tò mò cùng nhau đi tới hỏi thăm.

” Khê Nhi, ngươi cũng biết thân phận của hắn?”Vân lão gia tử hồ nghi hỏi.

Vân Khê chân mày nhẹ chau lại, âm thầm suy tư, chẳng lẽ Long Thiên Tuyệt người này thân phận bối cảnh rất không tầm thường, cho nên gia gia mới có phản ứng lớn như thế ?

” Một nam nhân không liên quan nhau, thân phận của hắn, ta không có hứng thú.” Nàng nhàn nhạt nói, nhưng nghĩ một đằng nói một nẻo. Trên thực tế nàng cũng cảm thấy rất hứng thú với thân phận Long Thiên Tuyệt, lại không muốn làm cho đối phương biết mình đối với hắn cảm thấy hứng thú, trong đầu nàng đầy mâu thuẫn.

Vân lão gia tử tiếp tục hồ nghi ở giữa đánh giá qua lại hai người, giơ tay lên âm thầm đem mồ hôi lạnh lau đi, không nghĩ tới mới vừa cứu nguy nan Vân gia lại là người mà trên giang hồ gọi là Cung chủ Lăng Thiên Cung Tà tôn Long Thiên Tuyệt.

Hắn mặc dù không phải là người trong giang hồ, nhưng đối với một chút nhân vật trọng yếu trong chốn giang hồ biết tường tận, người có quan hệ với đại danh Long Thiên Tuyệt, người biết mặc dù không nhiều lắm, nhưng chỉ cần là nghe nói qua, không có một người nào không bị chút ít tin đồn của hắn làm cho kinh sợ, Vân lão gia tử cũng không ngoại lệ.

Một người như vậy, cùng cháu gái nhà mình có dính dấp, không biết là nên vui hay là lo.

Bất kể nói thế nào, mới vừa rồi đối phương đích xác đã giúp đỡ Vân gia giải vây, Vân gia cũng không phải là người vong ân phụ nghĩa. Cho dù đối phương là một đời Tà tôn, bọn họ cũng không phải bởi vì sợ chỉ trích, mà đem người tiễn ra cửa.

Thu lại khiếp sợ, Vân lão gia tử đổi lại một bộ mặt nhiệt tình, lần nữa cùng Long Thiên Tuyệt giao thiệp nói: “Long công tử, mới vừa rồi lão phu thất lễ. Long công tử mới vừa xuất thủ tương trợ , giúp Vân gia giải vây, lão phu vô cùng cảm kích. nếu Long công tử không chê, liền ở quý phủ ở thêm mấy ngày, như thế nào? Cũng để cho Vân gia lấy nghĩa chủ tận tình chiêu đãi!”

Có hắn trấn thủ Vân gia, người Tư Đồ gia cũng không dám tùy ý tìm tới tận cửa gây hấn, trong đáy lòng Vân lão gia tử đánh bàn tính, mặc dù có chút không lỗi lạc, nhưng vì tánh mạng cháu trai suy nghĩ, tạm thời cũng chỉ có thể làm như thế.

Nghe được lời mời Vân lão gia tử, Vân Khê mí mắt đột nhiên vừa nhảy, bật thốt lên nói: “Không được!”

” Tại sao không được?” Vân lão gia tử không giải thích được.

” bởi vì. . . . . .” Vân Khê có chút chột dạ liếc mắt nhìn vẻ mặt thanh thản của Long Thiên Tuyệt, trong chốc lát thật đúng là tìm không ra lý do gì để phản bác.

” bởi vì Long công tử hắn là quý nhân có nhiều chuyện bận rộn, không nhất định có thời gian tới Vân gia ta ở. Hơn nữa, hắn là tự nhiên có chỗ ở của mình, chỗ ở của hắn có thể so với phủ tướng quân tốt hơn nhiều lắm.”

” Đúng không? Long công tử?” lông mày lạnh cao vút, Vân Khê ném cho hắn một ánh mắt mang theo ý tứ cảnh cáo, ý tứ giống như là đang nói…, ngươi dám vào ở thử xem?

Đáng tiếc, người khác chính là rất không có nhãn lực hiểu biết, không nhìn nàng mà không ngừng liếc mắt ra hiệu về phía Vân lão gia tử, vẻ mặt ôn hòa nụ cười khiêm nhường, nói: “Vân lão tướng quân khách khí, cung kính không bằng tuân mệnh, vậy tại hạ ở lại quấy rầy.”

Phần ôn nhuận Như Ngọc, khí chất phong nhã Vô Song, thật giống như hoàn toàn thay đổi thành người khác, so sánh với Dung Thiếu Hoa kia còn muốn dối trá hơn!

Dung Thiếu Hoa rất vô tội : “Tại sao lại nhắc đến người ta, người ta nơi nào dối trá?”

Thiệt không!

Thật dối trá!



Thật ghê tởm!

Vân Khê đôi môi mím chặt, hai mắt như đèn pha nhìn chằm chằm Long Thiên Tuyệt khóe môi cười đến vô cùng ôn hòa, đáy lòng không chịu được nguyền rủa hắn. Nam nhân chết tiệt, ngươi rốt cuộc muốn làm gì? Ai cho phép ngươi vào ở phủ tướng quân?

Long Thiên Tuyệt tựa như hoàn toàn không nhìn tới vẻ mặt muốn ăn thịt người của nàng, tao nhã hướng nàng chắp tay xá một cái, nụ cười dịu dàng tao nhã: “Vân tiểu thư, vậy sau này xin ngươi chiếu cố nhiều hơn.”

Vân Khê ngoan lệ nhìn chằm chằm hắn, cắn răng, gằn từng chữ: “Không, khách, khí !”

Nhưng nếu có thể, nàng thật muốn một chưởng đánh bay hắn! Sau đó bên cạnh hắn dựng lên một tấm bảng, phía trên viết: “Người này vô lại tới chết! Nổi danh bất chính.”

” Vân tiểu thư chẳng lẽ không hoan nghênh ta?” Long Thiên Tuyệt vô lại nháy mắt mấy cái, hơi có chút vẻ mặt bi thương,” Vân lão tướng quân, nếu Vân tiểu thư không hoan nghênh tại hạ như thế, vậy tại hạ . . .”

Hắn cố ý nói một nửa, rồi ngừng lại, lộ ra vẻ mặt rất khó xử.

Vân lão gia tử đã sớm nhìn ra thần sắc hai người không đúng, nhìn chung quanh một chút, vuốt râu mép nói: “Làm sao như vậy? Long công tử chính là ân nhân Vân gia ta, Khê Nhi như thế nào lại không hoan nghênh đâu? Khê Nhi, đúng không?

Vân lão gia tử cười hiền lành, thần sắc kia thật sự để cho Vân Khê khó có thể cự tuyệt.

” Tùy tiện đi.” Vân Khê oán hận trừng mắt không có hảo ý, xoay người đi nơi khác, tiếp tục hướng về phía hắn, nàng thật sự sợ mình có không nhịn được nổi nóng.

Lúc này, phương hướng thành Đông truyền đến một tiếng nổ vang kinh thiên.

Oanh!

Đúng như một đạo trời quang sét đánh, đột phá vạn dặm trời cao!

Dưới chân mỗi người đều rung động, tiếng nổ lớn ở bầu trời Thấm Dương thành quanh quẩn thật lâu.

Tất cả mọi người ở ngoài cửa Phủ tướng quân ngẩng đầu nhìn về Phương hướng thành Đông, bầu trời xa xăm khói dầy đặc cuồn cuộn, có xu thế ngất trời, khói đen từ từ hướng chung quanh khuếch tán, bao phủ ở hơn phân nửa bầu trời Thấm Dương thành, tất cả mọi người sợ ngây người.

Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

” Nhanh đi nhìn một chút, rốt cuộc xảy ra chuyện gì.” Vân lão gia tử phân phó hạ nhân.

Vân Khê nhìn phương hướng thành Đông, nhẹ nhàng nhếch môi cười, mang theo vẻ đắc ý tàn nhẫn, hiểu rõ ràng. Quay đầu , nàng lần nữa khôi phục lại bình tĩnh, nói: “Gia gia, không có chuyện gì, chuyện nhà người ta, chúng ta đừng quản. Ta đi trước đón Tiểu Mặc trở lại, các ngươi cũng mau vào phủ nghỉ ngơi đi.”

Long Thiên Tuyệt từ Phương hướng thành Đông thu hồi tầm mắt, giọng nói bình tĩnh: “Ta còn có chút việc, chậm chút mới hồi tướng quân phủ.”

Hắn xoay người, dẫn đầu rời đi.

Băng hộ pháp cũng theo sát.

Vân Khê lẳng lặng nhìn thân ảnh hắn rời đi, trong lòng dâng lên một loại cảm giác khác thường, tại sao nghe được hắn muốn đi, đáy lòng nàng ngược lại thấy hơi mất mác đây?

Lắc đầu, ném đi những suy nghĩ lung tung, nàng cũng cất bước rời phủ tướng quân, chẳng qua là đi một phương hướng khác.

Giờ phút này Tụ Bảo đường, đã biến thành một mảnh phế tích.

Trong thành vô số dân chúng vây xem chung quanh Tụ Bảo Đường, ngạc nhiên bàn về chuyện này, bởi vì mới vừa tiếng nổ động trời kia, chính là Từ Tụ Bảo Đường truyền ra.

Ai cũng sẽ không nghĩ tới, một tụ Bảo đường lớn như vậy, lại ở trong khoảnh khắc sụp đổ, hủy hoại chỉ trong chốc lát. Hơn nữa phạm vi nổ tính toán rất là tinh chuẩn, vừa vặn đem trọn Tụ Bảo Đường nổ chỉ còn tro bụi, mà lân cận Tụ Bảo Đường, tất cả vật kiến trúc đều không hư hao chút nào.

Kiệt tác như vậy, chỉ sợ cũng chỉ có Vân Khê mới có thể làm đến.

” Nghe nói Mạnh gia nhị thiếu cùng Mạnh gia rất nhiều cao thủ cũng còn ở trong Tụ Bảo đường, chỉ sợ là không sống nổi. . . . . .”

” Nghe nói gia chủ Mạnh gia mới vừa chết, hiện tại nhị thiếu Mạnh gia . . . . . . Ai, Mạnh gia cũng không biết là đắc tội quỷ thần nào, toàn gia gặp nạn!”

” Như vậy cũng tốt, người Mạnh gia ỷ vào địa vị cùng thân phận mình là một trong thập đại gia tộc, thường ở bên trong Thấm Dương thành hoành hành ngang ngược, làm nhiều việc ác. Hiện tại toàn nhà bị báo ứng, cũng là chuyển vần, không có gì đáng giá đáng tiếc .”

” Vậy cũng phải! Nhất là hai vị thiếu gia Mạnh gia, người cũng không phải là đèn đã cạn dầu, kẻ lớn tính cách bạo ngược, thường xuyên đánh thủ hạ, thấy người không vừa mắt, hắn liền lấy roi ngựa hầu hạ, hồi trước ở trên đường cái, còn chứng kiến hắn quất một tên khất cái bên đường. Về phần nhị thiếu gia Mạnh gia, hắn càng kỳ quái hơn! Hắn tham tiền háo sắc, thường xuyên tầm hoa vấn liễu, còn không dừng lại, nghe nói hắn cùng di nương của mình còn có một chân đây. . . . . .”

” hư, nhỏ giọng một chút! Mạnh gia mặc dù tổn thất thảm trọng, nhưng dù sao vẫn là một trong thập đại gia tộc, tục ngữ nói đúng lạc đà chết gầy so với ngựa vẫn lớn hơn, cẩn thận bị người Mạnh gia nghe được, tự ngươi tìm phiền phức.”

“Sợ cái gì? Mạnh gia bây giờ tự lo không xong rồi, nơi nào còn có thể quản người khác đồn đãi chuyện nhảm? Hiện tại gia chủ Mạnh gia đã chết, Mạnh gia nhị thiếu cũng mất, cũng chỉ còn đại thiếu gia Mạnh gia. May là địa thiếu gia Mạnh gia ở thời điểm buổi đấu giábị gia chủ Mạnh gia cho áp tải về, nhốt vào địa lao, lúc này mới tránh thoát một kiếp. Nhưng nếu không có bất ngờ gì xảy ra, đại thiếu gia Mạnh gia rất nhanh sẽ kế nhiệm vị trí gia chủ, chờ hắn kế nhiệm sau, đoán chừng chuyện thứ nhất chính là muốn kiểm tra sự thật việc là ai chủ mưu phía sau cho nổ nơi này. Ngươi nói, chuyện này rốt cuộc là ai làm đây?”

” Ta nghe nói, Mạnh gia lúc trước giam giữ tiểu thiếu gia phủ tướng quân, còn uy hiếp để Đại tiểu thư phủ tướng quân cầm mười triệu lượng hoàng kim chuộc người. Sau buổi đấu giá, Vân gia Đại tiểu thư còn giết chết gia chủ Mạnh gia, ngươi nói mới vừa rồi nổ tung, có thể cùng Vân gia Đại tiểu thư có liên quan hay không?”

” hư, nhỏ giọng một chút! Mạnh gia là người không dễ chọc, người Vân gia cũng chưa chắc là tốt chọc, chúng ta hay là đi mau đi, thói đời là bo bo giữ mình mới là đạo lý.”

Trên đường cái, đủ loại chuyện nhảm lời đồn đãi bay đầy trời, tin tức cũng rất mau truyền đến hoàng cung.

Bên trong ngự thư phòng, hoàng đế Nam Hi quốc Nam Cung Thắng biết được tranh cãi giữa Tụ Bảo Đường cùng Vân gia, cùng với Tư Đồ gia tộc vây khốn Vân gia từ đầu đến cuối, không khỏi lâm vào trong trầm tư, thật lâu cũng không nói gì.

La thần Tướng quan sát sắt mặt hoàng đế, tiểu tâm dực dực( cẩn thận dè dặt) nói: “Hoàng thượng, hiện nay Vân gia đồng thời đắc tội Tư Đồ gia cùng Mạnh gia đứng hàng thứ thứ tư cùng thứ mười trong thập đại gia tộc, ngày sau nhất định phong ba không ngừng, để tránh tai họa cho triều đình Nam Hi quốc ta, vi thần đề nghị, tạm thời bãi miễn hết thảy chức vụ của Vân gia ở quân chính, giao vào tay những tướng quân có năng lực khác”

Hắn nói xong, hướng Liễu Thượng Thư phía sau âm thầm liếc mắt, Liễu Thượng Thư nhanh ý, lập tức tiến lên phụ họa nói: “Đúng vậy a, hoàng thượng! Vân gia cầm giữ quân vụ quyền lâu vậy, hiện tại chính là lúc thu hồi một chút xíu quân quyền tướng quân từ trong tay của bọn nọ lại, thử nghĩ nếu toàn bộ quân quyền quốc gia rơi vào trong tay một đại thần, đây là uy hiếp thật lớn đối với Nam Hi quốc, ai có thể bảo đảm Vân gia sẽ không có một ngày phản bội Nam Hi quốc đây!”

La thần Tướng theo sát nói: “Nghe nói, vì chuộc tiểu thiếu gia Vân gia, Đại tiểu thư Vân gia hướng Tụ Bảo Đường đưa mười mấy rương đựng kim ngân, có khoảng mười triệu lượng hoàng kim. Mười triệu lượng a, hơn nữa toàn bộ cũng là hoàng kim! Thử nghĩ chính là một phủ tướng quân, làm sao có thể có nhiều vàng như vậy? Trong chuyện này quá khả nghi rồi, khó đảm bảo không phải là phủ tướng quân sớm có dị tâm, cho nên ngầm vơ vét của cải, nghĩ tới muốn tùy thời mà động, mưu đoạt giang sơn Nam Hi quốc ta. Hoàng thượng, không thể không đề phòng a!”

Nam Cung Thắng thần sắc vẫn rất thâm trầm, làm cho người ta nhìn không ra đến tột cùng hắn đang suy nghĩ gì, cho đến cuối cùng La thần tướng đưa ra đến mười triệu lượng hoàng kim, ánh mắt của hắn chợt co rút lại , mặc dù ngắn ngủi, nhưng vẫn là để cho La thần Tướng nhạy cảm bắt được.

La thần Tướng đáy lòng mừng thầm, quả nhiên là chọt trúng chỗ đau cùng lo lắng của hoàng thượng.

Hắn tiếp tục góp lời nói: “Vân gia có thể ở trong một đêm lần ra mười triệu lượng hoàng kim, tài lực như thế, sợ rằng quốc khố Nam Hi quốc chúng ta đều chưa hẳn làm được, nhưng mà Vân gia dễ dàng làm được. Chuyện này có thể lớn có thể nhỏ, đáng giá bắt bí!”

Nam Cung Thắng híp lại mắt, rốt cục mở miệng nói: “Truyền chỉ, truyền ý chỉ của trẫm, con trai lớn Vân Thanh của Vân gia bất hạnh gặp nạn, rất thương tiếc. Vì Vân gia một tộc trung quân ái quốc, vì Nam Hi quốc làm ra vô số cống hiến, hiện tại đặc biệt đồng ý phụ tử Vân Mông cùng Vân Dật tạm thời không cần vào triều, ở nhà chăm sóc Vân gia trưởng tử. . . . . .”"

La thần Tướng trong lòng vui mừng, âm thầm cùng Liễu Thượng Thư trao đổi ánh mắt, lại nói: “Hoàng thượng anh minh! Về ngày sinh Vân Mông? Vi thần cho là, Vân gia đắc tội Tư Đồ gia cùng Mạnh gia, tùy thời cũng có thể gặp hai đại gia tộc trả thù. Hoàng thượng cùng những đại thần khác cũng không thích hợp vượt thân mạo hiểm, đi Vân gia chúc thọ. Hơn nữa, hai đại gia tộc này cũng không phải là dễ trêu, chỉ cần chúng ta không đi Vân gia chúc thọ, liền có thể cho người hai đại gia tộc biết được thái độ trên dưới triều đình Nam Hi quốc chúng ta, vì Vân gia mà đắc tội hai đại gia tộc, cái được không bù đắp đủ cái mất.”

Nam Cung Thắng trán nhăn thật chặt, rất nhanh từ từ giản ra mở, trầm thấp tiếng nói nói: ” Lúc đưa thánh chỉ đi cũng đem ý tứ nói rõ, thọ lễ Vân ái khanh cũng đều đưa đi, giống nhau cũng không thể Thiếu”

La thần Tướng buông xuống mi mắt, đáy mắt xẹt qua vẻ tinh quang.

Cùng ở ngự thư phòng lặng yên không nói, thái tử Nam Cung Tỉ cùng Tĩnh Vương Nam Cung Dực không hẹn mà cùng liếc nhau một cái, liền nhất tề thu hồi tầm mắt, mí mắt rũ xuống, đem tâm tư riêng của mình che dấu ở trong một vũng đầm sâu.

Phủ tướng quân rất nhanh thu đến thánh chỉ.

Vân Mông dẫn cả nhà già trẻ tiếp chỉ, Vân Khê xa xa đứng ở ngoài cửa lắng nghe nội dung thánh chỉ, nàng không thích những lễ nghi phiền phức kia, lại càng không thích hướng về phía dưới thánh chỉ quỳ, nhưng là trong lòng không nhịn được lo lắng chuyện ban ngày phát sinh, có thể hay không đối với Vân gia tạo thành ảnh hưởng.

Nàng nghe xong được nội dung thánh chỉ, ánh mắt đột nhiên trầm xuống, điều nàng lo lắng quả nhiên trở thành sự thật rồi, nàng rốt cuộc có phải rước lấy phiền toái cho Vân gia không……

“Phụ thân, hoàng thượng hạ chỉ cho phụ tử chúng ta tạm thời giao ra binh quyền, ở nhà nghỉ ngơi, xem ra hoàng thượng thật đối với Vân gia chúng ta nổi lên lòng nghi ngờ, muốn tước đi thực lực Vân gia ta ” khuôn mặt Vân Dật lạnh lùng, hơi có chút mất mác.

” Là chuyện sớm muộn thôi! Từ trước đến giờ quân thần công cao, cũng sẽ không có kết cục tốt. Hoàng thượng từ trước vẫn tìm lý do thích hợp thu hồi binh quyền của Vân gia, cũng hạ không được quyết tâm, nhưng là sau chuyện hôm nay, hoàng thượng Tâm thật sự dao động.” Vân Mông cẩn thận thu hồi thánh chỉ, một khuôn mặt cương nghị thật giống như thoáng cái già đi mười mấy tuổi.

Vân Thanh ngồi ở một bên, nhìn thúc thúc cùng gia gia bị lạnh nhạt như thế, trong lòng đau càng sâu hơn.

” Nhị thúc, gia gia, cũng là Thanh nhi làm liên lụy tới Vân gia, Thanh nhi tội đáng chết vạn lần!”

” Đứa ngốc, đều là người một nhà! Bất kể xảy ra chuyện gì, người một nhà chúng ta cùng nhau gánh chịu, coi như là trời muốn sập xuống, cũng có gia gia ta cho ngươi chống lấy!” Vân Mông vỗ vỗ đầu vai cháu trai, một đôi mắt hổ trầm thống mang theo thương tiếc, hắn thật dài ai thán, “Là gia gia không có chiếu cố tốt cháu, gia gia thật xin lỗi phụ thân đã mất của cháu!”

“Phụ thân, là ta không tốt! Đại ca mất, ta hẳn là thay đại ca chiếu cố tốt Thanh nhi , không nghĩ tới chẳng những không có chăm sóc tốt, ngược lại quá. . . . . .” Vân Dật tầm mắt bi thống rơi vào trên hai chân đã mất đi tri giác của Vân Thanh, phía trên đang đắp thật dầy chăn lông, che một mặt thê thảm không nỡ nhìn.

Ba nam nhi Vân gia, không khí bi thống bao phủ bọn họ, cả đám đều tự nhận khuyết điểm của mình.

Vân Khê tựa vào cửa, nhìn một màn này, trong lòng nói không ra lời mùi vị.

Đây mới thực sự là người một nhà, phụ từ tử hiếu, tương thân tương ái!

Kiếp trước, nàng năm xưa tang phụ tang mẫu, không có nếm đến tình yêu cha mẹ, sau khi trưởng thành, lại bị thân nhân của mình phản bội, bị mất mạng cả đời này, chẳng lẽ chính là trời cao bồi thường lại cho nàng, làm cho nàng hưởng thụ thân tình kiếp trước không có được?

Thân tình Trân quý như thế, làm cho nàng có chút chùn bước, muốn nhận được, lạicàng sợ mất đi. . . . . .

” Khê Nhi, làm sao đứng ở cửa không vào đi?” Phía sau truyền đến thanh âm dịu dàng Vân phu nhân.

Vân Khê phục hồi tinh thần, hướng về phía mẫu thân nhẹ nhàng cười một tiếng, đưa tay khoát ở trên cánh tay của mẫu thân. Vân phu nhân như có chút ít kinh ngạc, một đôi mắt đẹp phóng tia sáng kỳ dị, bên trong tựa hồ mơ hồ chớp động lên điều gì đó mà nàng không biết. Giây lát, Vân phu nhân mừng rỡ vỗ vỗ tay nàng, hai mẹ con dìu nhau vào phòng.

” Khê Nhi, ngươi đã đến rồi.” Vân Mông âm thầm đem lệ nóng lau đi, sau đó vẻ mặt hiền lành nhìn về phía cháu gái của mình.

Vân Thanh cũng đi theo quay đầu nhìn về phía đường muội của mình, nàng đã không còn là Tiểu muội muội nhát gan ngượng ngùng trong ấn tượng của hắn rồi, nàng bây giờ lộ ra sắc sảo, quang diễm bắn ra bốn phía, ngay cả hắn cũng có chút đui mù.

” Khê Nhi, chuyện hôm nay, đa tạ ngươi.” Hắn thật lòng cảm kích.

Vân Khê đưa mắt nhìn về phía hắn, trong ánh mắt nhiều mấy phần nhu hòa, ngoài miệng giọng nói vẫn như cũ mang theo vài phần Lãnh Mạc: “Trên thực tế, ta không có giúp gì, người ca ca cảm tạ không phải là ta.”

Vân Thanh khẽ khóe môi hơi hơi rung, hắn vốn là muốn cười, nhưng là đột nhiên phát hiện, cười đối với hắn mà nói cũng có chút xa xỉ.

” Nhưng nếu không phải là có duyên với muội, đường đường tôn chủ Lăng Thiên Cung, như thế nào lại vô duyên vô cớ đối với Vân gia trợ giúp đây?”

” Lăng Thiên Cung tôn chủ? Ngươi là nói Long Thiên Tuyệt?” Vân Khê mặt mày hơi động, đã sớm đoán được thân phận của hắn không đơn giản, tôn chủ Lăng Thiên Cung, trong đầu nàng trí nhớ không nhiều lắm, duy nhất một ấn tượng, chính là người trên giang hồ đều gọi tôn chủ Lăng Thiên Cung là Tà tôn. Bây giờ nghĩ lại, tên Tà tôn này cũng không phải không có duyên cớ, trên người nam nhân này đúng là tràn đầy tà khí. Tuy là tà khí, nhưng nàng cảm thấy so với những thứ chính phái nhân sĩ ra vẻ đạo mạo kia mà nói, cũng là cao hơn nhiều lắm.

Đáng chết, nàng làm sao mà thay hắn nói lời tốt đẹp thế? Nàng nhất định là bị hắn làm cho mê hoặc,

Vân Khê âm thầm ảo não.

” Muội lại không biết thân phận của hắn?” Vân Thanh kinh ngạc.

Vân Khê bĩu môi, trả lời: “Muội đã nói rồi, hắn chỉ là một nam nhân không có quan hệ mà thôi, xong rồi sao muội lại muốn biết rõ ràng hắn rốt cuộc là người nào?”

Vân Dật đột nhiên nghĩ đến cái gì, hỏi: “Nhưng là, hắn nói hắn là phụ thân của Tiểu Mặc, đây cũng là chuyện gì xảy ra?”

Vân Khê dừng một chút, mím môi nói: ” Thật sự hắn là phụ thân của tiểu Mặc, chẳng qua là sáu năm trước đến tột cùng xảy ra chuyện gì, con hoàn toàn không nhớ rõ. Con cùng Tiểu Mặc hiện tại có cuộc sống rất tốt, không muốn có bất kỳ thay đổi, bất kể hắn có phải là phụ thân của Tiểu Mặc hay không, cũng sẽ không ảnh hưởng cuộc sống của con cùng Tiểu Mặc bây giờ.”

Vân Dật khẽ chau lên chân mày, tựa như nhớ lại gì, giây lát, dằng dặc nói: “Sáu năm trước, ta nhớ được đêm hôm đó, Dao nhi chạy tới nói cho ta biết, nói ngươi đi phía sau núi, có thể gặp phải nguy hiểm, cho nên ta liền dẫn một đám gia đinh đi trước phía sau núi tìm ngươi. Lúc chúng ta tìm được ngươi, . . .gian phòng chỉ có một mình ngươi, chúng ta cũng không có phát hiện bất luận kẻ nào khác. . . . . .” Nhớ tới bộ dáng chật vật lúc ấy của nữ nhi, trong lòng Vân Dật rất là thương tiếc cùng ảo não.

” Vân Mạnh Dao?” ánh mắt chợt lạnh lẻo, trong đầu Vân Khê hiện lên một ít đồ vật, như điện quang lóe lên, nhưng nàng có chút bắt đến tin tức nào đó. Chuyện đêm hôm đó, nàng dám khẳng định, tất nhiên cùng Vân Mạnh Dao thoát không khỏi liên quan, nếu không phải như vậy, nàng ta cũng sẽ không thống hận nàng như vậy, không hy vọng nàng trở lại Vân gia, trên đường nàng trở về Vân gia đối với nàng sai hạ sát thủ. Ừ muốn cỡi bỏ câu đố đêm hôm đó của sáu năm trước, có lẽ sẽ phải hạ thủ từ trên người Vân Mạnh Dao.

Vân Dật là bực nào người thông minh, thấy ánh mắt nữ nhi chợt Lãnh, tim của hắn cũng run lên theo, sẽ không phải đi. . . . . . Hắn không dám nghĩ, dù sao đó cũng là con gái của mình.

Vân Khê nhìn sang, thấy đáy mắt phụ thân giãy dụa cùng không đành lòng, trong lòng khe khẽ thở dài, liền đem chuyện này tạm để ở trong lòng, không có đụng tới nữa. Nàng thử nói sang chuyện khác: “Hai ngày nữa chính là ngày sinh gia gia rồi, đến lúc đó ta sẽ đưa một phần đại lễ cho gia gia, còn có Tiểu Mặc, kể từ khi biết phải chúc thọ thái gia gia, hắn vẫn đều dốc lòng mà chuẩn bị .”

” ha ha, thật tốt quá! Lão đầu tử ta đều có chút nôn nóng rồi!” Đảo qua lo lắng mới vừa rồi, Vân lão gia tử rốt cục thoải mái phá lên cười.

Vân Dật cũng đi theo thoải mái cười, nhưng đáy mắt vẫn còn có chút sầu lo: “Trải qua chuyện hôm nay, ngày sinh lần này, đoán chừng các đại thần cùng sứ thần các quốc gia chắc là không tới, dù sao hai đại thế gia lực uy hiếp không phải là người bình thường có thể rung chuyển. Chúng ta phải có tâm lý chuẩn bị trước. . . . . . . . . . . .”

Vân lão gia tử hào phóng khoát tay, cất cao giọng nói: “Này có là cái gì? Bọn họ có tới hay không, sinh nhật của lão đầu tử ta cũng làm bình thường! Quan trọng nhất là người một nhà chúng ta có thể thật vui vẻ ở chung một chỗ, những người khác không liên hệ nhau, quản hắn khỉ gió làm cái gì?”

Vân Khê đồng ý nói: “Gia gia nói rất đúng, sinh nhật là cho mình trôi qua, không liên hệ đến người khác, trái lại nhỡ làm mất tâm tình, không bằng người một nhà thật vui vẻ, ngược lại như vậy ấm áp hơn.”

Tổ tôn ba đời bèn nhìn nhau cười, Vân Thanh trong lòng cũng vui vẻ, lo lắng cũng phai nhạt đi không ít.

Màn đêm buông xuống, ánh trăng nhu hòa chiếu sáng cả vùng đất.

Lờ mờ dưới bóng cây, phụ tử một lớn một nhỏ thoải mái múa kiếm, thân ảnh nhảy múa rõ ràng.

Vân Khê xa xa dừng bước, nhìn thân ảnh phụ tử cùng nhau múa kiếm, trong nội tâm nàng ấp áp, có chút không đành lòng quấy rầy.

Trên tay Tiểu Mặc chẳng biết lúc nào nhiều ra một thanh kiếm có dài độ vừa phải vừa nhẹ nhàng vừa khéo léo, phù hợp để Tiểu Mặc sử dụng, Vân Khê ngước nhìn màn đêm, chẳng lẽ xế chiều hắn đi ra ngoài một chuyến, chính là đi lấy kiếm đi?

Cũng là có lòng rồi!

Bọn họ luyện tập đến tột cùng là kiếm pháp gì?

Trong hoảng hốt, nàng thật giống như thấy được bông tuyết tung bay đầy trời, Tuyết linh hoạt kỳ ảo mềm nhẹ, xinh đẹp tinh khiết nhất trên thế giới.

Đây còn không phải là đẹp nhất, đẹp nhất chính là trong hình ảnh duy mỹ đó bỗng nhiên phá vỡ, một kiếm oai hùng, khuấy động bông tuyết đầy trời, chợt nhanh chợt chậm, linh động phiêu dật, trong yên tĩnh tích chứa sát cơ!

Nhìn kỹ lại có thể phát hiện, nhìn một kiếm đơn giản vung ra, nhưng trong đó bao hàm rất nhiều chiêu thức biến ảo, kiếm pháp cao minh như thế, làm người ta than thở!

Nàng rốt cục cũng hiểu vì sao hắn lại chọn lựa một bộ kiếm pháp này tới dạy nhi tử rồi, bởi vì thân thủ nhi tử linh hoạt thoăn thoắt, nhưng bởi vì tuổi còn nhỏ, lực đạo chưa đủ, mà bộ kiếm pháp lấy đúng đặc điểm là linh xảo phiêu dật, là bộ kiếm pháp thích hợp nhất cho nhi tử luyện, đủ thấy dụng tâm của hắn.

Chậm đã, hắn dụng tâm dạy nhi tử kiếm pháp như thế, có thật đơn thuần là đối với nhi tử cưng chiều cùng bù đắp sao? Hay là hắn có mục đích khác, muốn dùng tình thương của phụ thân tới cảm hóa nhi tử, sau đó đem nhi tử từ bên cạnh nàng cướp đi?

Nghĩ tới khả năng này, đáy lòng nàng không khỏi sinh ra cảnh giác.

” Tiểu Mặc, mười ba chiêu kiếm pháp con nhớ kĩ chưa?”

” nhớ kỹ.”

” thật thông minh! Không hổ là con ta, đúng là có bản lĩnh gặp qua là không quên được!”

Long Thiên Tuyệt cười yếu ớt, sờ đầu nhi tử, rất là vui mừng. Một bộ kiếm pháp phức tạp như thế, hắn mới luyện mấy lần, nhi tử đã có thể luyện được bảy tám phần rồi, phải nói là thiên tài nhi đồng! Hơn nữa còn là thiên tài tập võ, trong thiên hạ trong vạn chọn một cũng không nhất định có thể chọn cho ra hài tử thông minh như vậy!

” Nhi tử là ta sinh, tự nhiên là thông minh, mời không nên tùy tiện đem công lao ôm vào mình” Vân Khê đi lên trước, cắt đứt trao đổi giữa phụ tử hai người, thấy phụ tử bọn họ ở chung hài hòa như thế, đáy lòng nàng không khỏi chua.

Long Thiên Tuyệt ngẩng đầu nhìn nàng, không muốn cùng nàng tranh luận, cười nhẹ không nói.

Vân Tiểu Mặc lau mồ hôi trên trán, ngửa đầu nhìn về phía mẫu thân: “Nóng quá nha! Mẫu thân, ta đi tắm rửa trước.”

Vân Khê gật đầu nói: “Ừ, mẫu thân giúp ngươi tắm.”

Vân Tiểu Mặc do dự, lộ ra chút xấu hổ, gãi gãi đầu, nói: “Mẫu thân, ta có thể tự mình tắm không? Ta là bé trai, không thể tùy tiện cho mẫu thân xem tiểu đệ đệ của ta nữa.”

Vân Khê chết đứng tại chỗ, khóe mắt một trận mãnh liệt co lại, bị nhi tử hù được không nhẹ, phảng phất nghe thấy được tóc mình có vị khét do bị đốt.

Con trai, con mới bao nhiêu tuổi, tiểu đệ đệ của con cũng bất quá là con giun nhỏ, có cái gì không thể nhìn? (TT: haha)

Được rồi, vì bảo vệ tự ái của nhi tử, sẽ không nhìn xem!

Long Thiên Tuyệt cũng sửng sốt theo, nhưng ngay sau đó từ trong miệng bậc ra tiếng cười lớn, cười đến vui vẻ.

Vân Khê hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái, khóe mắt rút ra lợi hại, nam nhân này thật đáng đánh, thấy nàng kinh ngạc, hắn còn cao hứng như vậy?

Long Thiên Tuyệt không dễ dàng dừng lại tiếng cười, cúi đầu sờ đầu nhi tử, ẩn nhẫn nụ cười nói: “Tiểu Mặc, con làm như vậy là đúng! Chúng ta là nam tử hán, tại sao có thể để cho nữ nhân tùy tiện xem tiểu đệ đệ đâu? Đi, phụ thân dẫn con đi tắm!”

Mặt Vân Khê đột nhiên phát hồng một trận, cái câu kia của hắn “Chúng ta cũng là nam tử hán, tại sao có thể tùy tiện để cho nữ nhân xem tiểu đệ đệ đâu” Làm cho nàng không khỏi miên man bất định, nghĩ đến cũng không phải là tiểu đệ đệ của con trai đây, di. . . . . . Muốn chết! Nàng làm sao trở nên sắc như vậy, lại nghĩ đến hình ảnh này a, quá xấu hổ rồi!

Đang suy nghĩ, trước mắt đột nhiên hiện ra một mặt nạ cực kỳ lớn, cả kinh mí mắt nàng đột nhiên vừa chớp, theo thói quen vung một quyền, hướng trên mắt đối phương ném tới.

Đáng tiếc, quả đấm đến nửa đường, đã bị chặn lại.

Long Thiên Tuyệt ôm lấy nụ cười tà mị, ánh mắt treo ghẹo nhìn mặt nàng đỏ lên, nụ cười trên môi càng lớn.

” Mặt của ngươi sao hồng như vậy, không phải là nghĩ tới điều gì không nên nghĩ chứ? Chẳng lẻ. . . . . .” Hắn cố ý kéo âm thanh, nụ cười trên mặt càng giảo hoạt.

Vân Khê tránh thoát tay của hắn, vội vàng biện giải cho mình nói: “Ngươi đừng loạn tưởng, ta mới không có nghĩ cái xấu xa kia!”

Long Thiên Tuyệt nhíu mày, ra vẻ vô tội “Ta chưa nói ngươi nghĩ cái gì xấu xa a, ta chỉ là muốn nói, chẳng lẽ. . . . . . Chẳng lẽ ngươi cũng muốn cùng nhau tắm?” Nói xong, môi của hắn bấc giác lần nữa giơ cao lên, cười đến hết sức thoải mái, thật giống như đùa nàng, chính là một trong niềm vui thú của hắn.

Vân Khê mím môi, hung hăng nhìn chằm chằm hắn, thật hy vọng ánh mắt có thể đem hắn chết ngay lập tức!

” Không cho ngươi khi dễ mẫu thân của ta!” Vân Tiểu Mặc từ giữa hai người chui ra, ngửa đầu trừng hướng Long Thiên Tuyệt, rất là bảo hộ mẫu thân của mình.

Vân Khê tâm tình rốt cục dễ chịu chút ít, con trai đúng là tri kỉ a.

Song câu tiếp theo của con trai, lại đem tâm tình tốt đẹp của nàng đánh trở về.

“Mẫu thân, nếu không ba người chúng ta cùng nhau tắm đi, chúng ta tắm bọt khí, như vậy liền nhìn không thấy tới tiểu đệ đệ rồi.”

Một tiếng sét đánh giữa trời quang, Vân Khê hoàn toàn bị sét đánh trúng.

Cách một cánh cửa, bên trong gian phòng, phụ tử tắm khoan khoái, lại là tiếng cười, lại là tiếng hắt nước, bên ngoài phòng, Vân Khê tức giận ở trong gió không ngừng đi qua đi lại.

Thật quá đáng!

Lại chiếm đoạt gian phòng của nàng, phụ tử không nên ở trong phòng của nàng tắm, nói nơi này tương đối ấm áp, có cảm giác là nhà. Sau đó, không giải thích được trục xuất nàng ra, thay bọn họ trông chừng cửa phòng.

Rất đáng hận!

Phụ tử lại cười đến vui vẻ như vậy, tắm rửa cũng có thể khiến cho cười không ngừng sao, tiến độ cứ như vậy đi xuống, lòng của nhi tử sớm muộn gì sẽ bị nam nhân này lừa gạt, nàng càng nghĩ càng vô cùng lo lắng, lòng nóng như lửa đốt.

Quá vô sỉ!

Lại dám sai khiến nàng, làm cho nàng xách nước nóng, lý do là, nhi tử thân thể yếu, không thể nhiễm lạnh, cách nửa thời gian uống cạn chun trà, thì phải đổi lại nước nóng! Nhưng mà, tắm rửa, cần tiêu tốn gần một canh giờ sao?

Hắn có chủ tâm !

Lại, lại, lại. . . . . . A a a, nàng tức giận muốn nổi dóa!



” Nước lạnh rồi, nên đổi lại nước.” thanh âm đáng hận, lại từ trong phòng truyền ra, thỉnh thoảng còn kèm theo tiếng cười đùa của con trai.

Vân Khê hung hăng tốn hơi thừa lời, từ trong tay người khác nhận lấy nước nóng, nàng cũng muốn xem một chút, một đôi phụ tử này đến tột cùng đang làm cái gì, tắm rửa cũng có thể cười đùa vui vẻ đến như vậy?

Vân Khê giơ lên thùng nước, đẩy cửa vào.

Bên trong nhà ánh nến mờ mờ, hơi nước lất phất, nhiệt khí lượn lờ, nhìn không rõ lắm.

Cách một đạo bình phong, mơ hồ có thể thấy được thân ảnh một lớn một nhỏ ở trong thùng tắm chơi đùa, nàng hít sâu một hơi, trấn định vòng qua bình phong, hướng sau tấm bình phong đi tới. Nàng cũng muốn xem một chút, bọn họ đến tột cùng đang làm cái gì vậy.

” Nước đây!” Thanh âm của nàng không cao không thấp, giọng nói cực kỳ trấn định.

Theo nàng gần tới thùng tắm, nhiệt khí từ từ tản đi, nàng từ từ thấy rõ tình hình trong thùng tắm, trong mũi bỗng dưng một cổ nhiệt lưu bắt đầu khởi động.

Không tốt, muốn ra rồi!

Nàng khẽ ngửa đầu nhìn trời, làm bộ như cái gì cũng nhìn không thấy, nhưng là trong đầu còn dừng lại hình ảnh bức họa mỹ nam tắm rửa hoạt sắc sinh hương, về phần thân ảnh nho nhỏ của con trai, bị sác đẹp của hắn che lấp, có thể hoàn toàn không đáng kể.

Chết tiệt nam nhân, không uổng công đẹp mặt? !

Ghê tởm hơn chính là, màu da hắn như lúa mạch, còn có cơ ngực rõ ràng, còn có trước ngực hai khỏa anh đào man mê người, toàn bộ cũng dẫn tới nhiệt lưu trong mũi nàng bắt đầu khởi động, chính là nguồn gốc của tội ác!

Nàng ảo não không dứt, không nghĩ tới định lực của mình lại kém như vậy, thấy mỹ nam tắm rửa, liền vọng động muốn chảy máu mũi.

Long Thiên Tuyệt rất là ủy khuất vì mình mà cãi lại: “Cho xin, hắn hiện giờ đang tắm rửa?Người nào tắm mà còn mặc quần áo chứ?

” Mẫu thân, chơi rất vui, người cũng cùng chơi đi!” Tiểu Mặc đỉnh đầu nho nhỏ gục dọc theo thùng tắm, chớp động hai mắt, hướng Vân Khê phát ra lời mời. Gương mặt trắng noãn cũng bởi vì hưng phấn quá độ cùng nước nóng mà đỏ bừng, khả ái chí cực.

Vân Khê tà tà liếc đi qua, đầu tiên nhìn chống lại không phải là nhi tử, cũng là khuôn mặt của người khác đang cười đến cực kỳ mị hoặc. Hắn lúc này đã cởi xuống mặt nạ trên mặt, vốn có dấu tát lưu lại ở trên mặt cũng không cánh mà bay, thay vào đó là khuôn mặt vừa phong hoa tuyệt đại khuynh đảo chúng sanh lại họa thủy.

” Mặt của ngươi?”Nàng bật thốt lên, có chút kinh ngạc.

” Như vậy có phải so sánh với gương mặt lạnh như băng lúc trước có lực hấp dẫn nhiều hay không?”Hắn nhìn thẳng Vân Khê, thanh âm như dòng nước chảy xiết trên núi, tràn đầy hấp dẫn.

Hắn đang câu dẫn nàng?

Trong đầu Vân Khê vụt sáng qua một cái ý niệm như vậy, có chút khó tin, lại có chút ít tức giận, bất khả tư nghị chính là, cái dạng người không ai bì nổi này, thế nhưng cũng dùng dung mạo của mình có để hấp dẫn nàng, tức giận chính là, nàng lại thật sự có chút bị hắn hấp dẫn.

A a a. . . . . .

Nàng đột nhiên đem thùng nước nóng hướng về phía trước hắc tới, hướng trên người của hắn giội đi, mới vừa giội cho một ít nước, liền thấy nhi tử kinh sợ mà nấp vào trong ngực của hắn. Nàng vội vàng thu lại nước, đáy lòng một trận hoảng sợ, nàng lại bị hắn đảo loạn tinh thần, thiếu chút nữa làm hại nàng thương tổn con của mình.

Nặng nề đem thùng nước hướng trên mặt đất một ném đi, nàng xoay người rời đi.

” Tiểu Mặc, nhanh chóng lau khô thân thể đi ra ngoài, tắm lâu như vậy sẽ đem da mặt làm nhăn nheo.”

” dạ, Tiểu Mặc biết rồi.”

Vân Tiểu Mặc khả ái le lưỡi, thật ra thì bé thích cùng Đại nam nhân trước mắt này cùng nhau tắm rửa, bởi vì bé cùng hắn, đều có tiểu đệ đệ, vậy bé cũng không cần thẹn thùng. Chẳng qua là có một chút, để cho bé bất mãn, chính là tiểu đệ đệ của hắn tựa hồ so với mình lớn hơn.

Ai, lúc nào, bé mới có thể vượt xa hắn đây?

“Khụ, Tiểu Mặc, con nhìn chỗ nào đấy?” Long Thiên Tuyệt ho nhẹ một tiếng, đối với vị trí tầm mắt chuyên chú của nhi tử, có chút im lặng.

Vân Tiểu Mặc hì hì cười một tiếng, ngẩng đầu lên nói: “Không có gì, ta không tắm nữa! Mẫu thân đang đợi ta, làm cho nàng chờ lâu, nàng sẽ mất hứng .”

Một ngày kia, đến ngày sinh của Vân lão gia tử.

Phụ tử Vân gia bị hoàng đế tạm thời bãi miễn chức vụ, hạ lệnh cưỡng chế bọn họ ở nhà nghỉ ngơi, không cần vào triều, lại đưa tới vô số trân bảo làm thọ lễ. Trên thực tế, hoàng đế đang dùng chính sách dụ dỗ để dần dần chiếm quyền Vân gia, mọi người đều ngầm biết rõ.

Kể từ sau khi hai người phải ở nhà nghỉ ngơi, tất cả các đại thần cũng không lui tới chỗ Vân gia nữa, trước cửa phủ vô cùng trong trẻo lạnh lùng. Lòng người thật dễ thay đổi, cây đổ thì bầy khỉ cũng tan, cái thế giới này chính là thực tế như vậy đấy. Thời điểm nắm quyền trong tay thì xung quanh đông như trẩy hội, tùy thời lại thấy một đám đại thần tới đây nịnh bợ. Một khi Vân gia mất quyền, đến một bóng người cũng không còn. Hơn nữa, Vân gia liên tiếp đắc tội Mạnh gia cùng Tư Đồ gia, hai đại gia tộc này bọn họ càng không dám đụng tới, chỉ sợ bị dính líu, từ đó có thể thấy được lực uy hiếp của thập đại gia tộc ở Ngạo Thiên đại lục này.

Vân lão gia tử trừ than thở bên ngoài thì tâm thái vẫn vững vàng, như vậy cũng tốt, an tĩnh yên bình.

Vốn là một cuộc thọ yến náo nhiệt sắp diễn ra, hiện tại lại thu nhỏ phạm vi lại, trở thành gia yến nhà họ Vân.

Gia yến, toàn bộ Vân gia ngồi vây quanh một cái bàn lớn, trừ vài người Vân gia ra còn có huynh đệ Long Thiên Tuyệt, Dung Thiếu Hoa và Bạch Sở Mục. Về phần Băng hộ pháp thì đã bị Long Thiên Tuyệt phái đi xử lý sự tình trong cung, hắn thì phủi tay rũ bỏ trách nhiệm, an tâm lưu lại Vân gia để phụng bồi nhi tử.

“Thái gia gia, Tiểu Mặc chúc ngài phúc như Đông Hải, thọ tựa Nam Sơn, càng thêm tuổi càng dẻo dai, hàng năm đều có hôm nay, hàng tháng giống ngày này. . . . . .” Vân Tiểu Mặc một hơi nói liền một tràng chúc thọ, chọc cho Vân lão gia tử mừng rỡ đến vểnh râu.

“Tốt tốt, Tiểu Mặc thật giỏi quá! Đây là lì xì thái gia gia cho con!” Vân lão gia tử vui mừng, liền trực tiếp kín đáo đưa cho hắn ba bao tiền lì xì.

“Cám ơn thái gia gia!” Vân Tiểu Mặc thu đại bao, trên khuôn mặt nhỏ nhắn vẽ nên một nụ cười ngọt ngào, “Thái gia gia, một lát nữa Tiểu Mặc còn có lễ vật muốn tặng cho người.”

“Hảo hảo, thái gia gia rất mong đợi.” Vân lão gia tử cười đến không khép miệng.

Vân Khê vỗ vỗ đầu Tiểu Mặc rồi đưa lên lễ vật nàng chuẩn bị: “Gia gia, con đã từng nói sẽ đưa ngài một phần đại lễ a. Chúc gia Gia khỏe mạnh trường thọ!”

Nàng mở hộp trên tay ra, bên trong là ba viên đan dược màu đen, từ lúc hộp bắt đầu mở, một trận mùi thuốc nhàn nhạt theo gió phiêu dật, khiến tinh thần mọi người không khỏi rung lên. Chỉ mới ngửi cũng biết là thứ tốt rồi, không biết sau khi ăn vào đến tột cùng có hiệu quả như thế nào đây.

“Khê Nhi, đây là?”

“Đây là Lộc Nhung Đại Hoàn đan, chẳng những có thể giúp ngài đột phá công lực, nó còn kéo dài tuổi thọ, có bệnh chữa bệnh, không bệnh thì cường thân.”

“Lộc Nhung Đại Hoàn đan?” Vân lão gia tử không khỏi mở to hai mắt, rất là vui mừng, không chỉ ông, những người khác đang ngồi cũng kích động đứng lên theo, bu lại quan sát.

“Lộc Nhung Đại Hoàn đan chính là thượng phẩm đan dược, giá trị liên thành, ngay cả Luyện Đan Sư cấp bảy cũng không nhất định có thể luyện chế thành công. Biểu muội, ngươi từ nơi nào có được nó?” Dung Thiếu Hoa vừa thấy Đại Hoàn đan, hai mắt phóng ra cực đại ánh sáng, ngày thường hắn không có yêu thích gì khác, chỉ đối với các loại trân quý đan dược cùng linh quả là tình hữu độc chung*. Thật ra cũng không phải là hắn thích chuẩn bị chúng để ăn, mà là đam mê có chút quái dị và biến thái: cất dấu đan dược linh quả. (*tình hữu độc chung: đại khái là chung tình như một đúng không nhỉ?)

“Giá trị liên thành sao?” Vân Khê sờ sờ lỗ mũi, cũng không muốn nói cho hắn biết đan dược do chính nàng luyện chế để tránh rước thêm phiền toái vào thân, nàng bèn thuận miệng nói nhăng nói cuội, “Lúc trước ở trên đường trở về, mẫu tử chúng ta làm khách mấy ngày tại Hắc Phong trại. Các ngươi cũng biết đấy, Hắc Phong trại từ trước đến giờ vô cùng hiếu khách, cũng dễ kết giao làm hảo bằng hữu. Có một ngày, trên đường đụng phải một vị phú thương, hắn thấy các huynh đệ Hắc Phong trại vì mở núi sửa đường rất là vất vả cực nhọc, cho nên cố ý dâng lên ba viên Đại Hoàn đan, lấy ra ủy lạo (an ủi cho sự vất vả khó nhọc). Mà ta có quan hệ không tệ với trại chủ Hắc Phong trại, nghe nói sắp tới đại thọ của gia gia, hắn liền thuận tay phái một đám người đưa toàn bộ Đại Hoàn đan dâng tặng làm thọ lễ cho ngài.”

Nàng dùng giọng nói nhẹ nhàng kể rõ chuyện đã xảy ra, làm mọi người ở đây vừa nghe xong liền sửng sốt.

Hắc Phong trại, phú thương, mở núi sửa đường, ủy lạo?

Tại sao bọn họ nghe mà không hiểu chút nào vậy?

Hắc Phong trại không phải một đám sơn tặc sao? Lúc nào biến thành hiệp khách, hảo bằng hữu rồi?

Long Thiên Thần đang uống một chén rượu, nghe một phen trần thuật này, trực tiếp “phốc” một tiếng phun ra hết sạch.

Biết điều một chút đi, bản lãnh bịa chuyện của nữ nhân này càng ngày càng lợi hại rồi, hắn làm sao không biết có một phú thương như vậy, còn có cái gì Đại Hoàn đan nữa?

“Long.Thiên.Thần, ngươi muốn chết sao?!” Bạch Sở Mục vô cùng bất hạnh bị tên kia phun lên cả mặt, cắn răng, tàn bạo trừng mắt nhìn chằm chằm, sắp có khuynh hướng lao đến ăn thịt người.

“Thất lễ, thất lễ rồi!” Long Thiên Thần vội vàng thoát đi để tránh bị người khác trả thù.

Long Thiên Tuyệt thu hồi ánh mắt từ trên người đệ đệ, chuyển tầm nhìn về phía Vân Khê, loại chuyện vớ vẩn bậc này ai có thể tin chứ? Xem ra trên người nàng còn có nhiều bí mật hơn nữa đang chờ hắn đi khai quật đây.

Thú vị!

Vân lão gia tử tự nhiên cũng biết chỉ là lời luyên thuyên, nếu nàng không muốn nói, ông cũng không cần hỏi.

“Nếu là thứ tốt, hay là cho Thanh nhi đi, có lẽ sẽ có chút ích lợi đối với đôi chân bị thương của con.”

Vân Thanh ngước mắt, đáy mắt nồng đậm trầm lặng bi thương, nhã nhặn từ chối: “Đây là tâm ý của Khê Nhi, gia gia vẫn nên giữ lại cho mình đi. Chân của con. . . . . . Sợ là không được rồi. Dù có ăn nó cũng không giúp gì được đâu, ngược lại còn lãng phí nữa.”

Vân Khê không tiếng động đi tới trước mặt hắn, đột nhiên quỳ gối ngồi xổm xuống, vén chăn lông dầy dặn che trên đùi hắn lên.

“Khê Nhi, muội làm cái gì vậy?” Vân Thanh có chút bối rối, vết thương trên đùi chính là một cái tâm bệnh của hắn, hiện tại tâm bệnh lại bị công khai vạch trần, hắn không cách nào khiến bản thân không khẩn trương, không hoảng loạn.

Vân Khê ngửa đầu nhìn hắn, thần sắc nghiêm túc nói: “Ta sẽ giúp đường ca xem thương thế rốt cuộc như thế nào, có còn khả năng chữa khỏi hay không.”

“Chữa khỏi? Nhiều đại phu như vậy đều nói chân của ta hết cách rồi, còn có thể chữa khỏi được sao?” Vân Thanh chán ngán thất vọng, căn bản không còn giữ bất kỳ hi vọng nào vào hai chân mình nữa.

“Vậy cũng chưa chắc.” Vân Khê không nhìn vẻ mặt bối rối của hắn mà bắt đầu tinh tế nghiên cứu xem xét đôi chân bị thương.

Một đôi mắt to của Vân Tiểu Mặc nhìn Thanh cữu cữu, cũng lộ ra chút đồng tình, đồng âm mềm nhũn nói: “Thanh cữu cữu, người đừng lo, y thuật của mẫu thân rất là cao minh, nhất định có thể trị lành chân của người. Chờ đến một ngày người có thể đứng lên như ban đầu, Tiểu Mặc sẽ cùng người đi thả diều nhé!”

Vân Thanh nhìn gương mặt khả ái thuần khiết của Vân Tiểu Mặc, còn có lời nói ngây thơ động lòng người kia, tâm cũng theo đó dịu xuống vài phần. Hắn tự mình giữ chặt hai tay nhỏ bé của Tiểu Mặc, lẳng lặng nhìn cậu, đáy mắt chứa đựng ý cười, cũng có cả nước mắt.

Kể từ khi hai chân bị phế, hắn vẫn không biết phải cười vì cái gì, nhưng là bây giờ, đối mặt với Tiểu Mặc, tựa như đang đối mặt với một bảo vật tốt đẹp nhất thế gian này, hắn rốt cuộc có thể cười rồi. Mặc dù cười đến khổ sở, cười đến miễn cưỡng, cũng là thật sự rõ ràng cười một cái.

Vân lão phu nhân cùng Vân phu nhân liếc nhau, trong mắt hai người cũng tràn đầy nước mắt, cảm động không thôi.

Vân Khê kiểm tra xong thương thế của Vân Thanh cũng không quá lạc quan, người của Tư Đồ gia quá độc ác, thương thế trên chân vô cùng thảm hại nặng nề, chỉ thiếu nước hai chân của hắn không bị cưa xuống luôn.

Nghe đến lời của con vừa nãy, nàng không khỏi lắc đầu, nhi tử không khỏi quá xem trọng nàng đến mức không gì không làm được rồi. Chuyện còn chưa nắm trong tay, sao có thể nói chắc như thế chứ? Bất quá, vì không để nhi tử thất vọng, nàng cũng chỉ có thể cố hết sức thôi.

Vân Thanh thấy Vân Khê lắc đầu, tâm mới vừa nhấc lên một chút lại nhất thời trầm xuống, quả nhiên, chân của hắn không có biện pháp chữa trị rồi.

“Khê Nhi, ta không sao, đợi một thời gian rồi sẽ quen. . . . . . Cũng có gì đâu.” Ngữ khí của hắn có nồng đậm mất mát.

Vân Khê ngẩng đầu, nheo hờ đôi mắt, nói: “Ta chưa nói không thể chữa mà, chỉ là có chút phiền toái thôi, ca có thể phải chịu chút đau khổ đấy.”

“Cái gì? Muội là nói. . . . . . !” Giọng nói Vân Khê không cao không thấp, rơi vào trong tai Vân Thanh lại tựa như sấm sét giữa trời quang! Song Đồng đột nhiên mở lớn, trong thân thể kiên nghị bỗng dưng tán loạn bắn ra một cỗ khí thế dị thường cường đại, hắn một phát bắt được tay Vân Khê, vội vàng xác nhận lại, “Khê Nhi, muội thật sự có biện pháp có thể chữa khỏi cho ta?”

Không chỉ Vân Thanh kích động, những người khác ở Vân gia cũng theo đó mà sôi trào lên, thật giống như thấy được vô vàn tia hi vọng.

“Khê Nhi, nếu con thật sự có biện pháp, vậy mau mau chữa cho Thanh nhi a!”

“Đúng vậy, Khê Nhi. Đứa nhỏ Thanh nhi này cực khổ quá rồi, phụ mẫu đều không ở bên cạnh nó rồi, hiện tại hai chân lại bị. . . . . . ! Con nếu như có biện pháp, nhất định phải đem hết toàn lực giúp nó chữa trị a. Cần phụ thân trợ lực cái gì thì cứ việc phân phó!”

“Khê Nhi, bà lão này cũng nhờ cậy vào con, nhất định phải cố gắng trị lành cho Thanh nhi, đứa nhỏ này quá đáng thương.”

“Khê Nhi, con muốn gì chỉ cần nói cho gia gia, gia gia cho dù táng gia bại sản cũng sẽ chuẩn bị thật tốt.”

Cả Vân gia ngươi một lời ta một câu, làm cho Vân Khê khẽ chau chân mày, bọn họ chẳng lẻ thật sự coi nàng là thần tiên Đại La rồi chắc?

“Mọi người đừng nóng vội, chuyện này từ từ sẽ đến, không phải chỉ một lần là có thể xong chuyện. Hơn nữa ta cũng không nắm chắc mười mươi, nhiều lắm cũng chỉ có bốn phần thôi.”

“Bốn phần? Bốn phần cũng được rồi! Chỉ cần còn một tia hi vọng. . . . . . !” Vân Thanh không khỏi kích động, toàn thân đột nhiên xuất hiện một tầng hào quang mơ hồ, lại vô cùng khí khái bất tuân, làm người ta không dám nhìn gần, đây mới là phong thái chân chính của hắn! Người Vân gia từng hăng hái chiến đấu trên sa trường đẫm máu, đúng là nên có bản sắc cương nghị bậc này của quân nhân.

“Được rồi, ca đừng nóng lòng vội, sau này ta sẽ từ từ trị liệu cho. Hôm nay là thọ lễ của gia gia, chúng ta đừng làm trễ giờ lành.” Vân Khê bình tĩnh rút cánh tay lại, lực đạo của hắn không nhẹ, sợ là khiến tay nàng bầm tím rồi cũng nên.

Lúc này, Long Thiên Tuyệt từ chỗ ngồi đứng lên, cất bước đi tới trước mặt Vân lão gia tử .

“Vân lão tướng quân, tại hạ chưa chuẩn bị đại lễ gì, tạm thời đưa lên một phần lễ mọn, xin ngài vui lòng nhận cho!”

Mọi người đều tò mò nhìn hắn, chỉ thấy hắn vung tay, không biết từ chỗ nào rút ra một chiếc nhẫn khảm bảo thạch xung quanh. Bản thân chiếc nhẫn thoạt nhìn rất bình thường, kiểu dáng cũng không có gì mới mẻ độc đáo, hơn nhưng lại lộ ra một hơi thở cổ xưa, giống như được lưu giữ trong huyệt mộ mấy trăm năm, một ngày nào đó của mấy trăm năm sau đột nhiên bị người ta lấy khỏi huyệt mộ. . . . . .

Mọi người Vân gia thật tò mò, theo lý thuyết, lễ vật Tà tôn đưa tới, nhất định không đến nỗi nào, nhưng là chiếc nhẫn kia có vẻ bình thường như vậy, chẳng lẽ thật sự chỉ là “lễ mọn” ?! Danh phù kỳ thực?

“Trời, ngươi đem nhẫn trữ vật làm thành lễ mọn tặng người khác?!” Dung Thiếu Hoa bỗng nhiên kinh hô, một câu nói toạc ra, hắn liếc mắt liền thấy được chỗ đặc biệt của chiếc nhẫn kia, kinh ngạc không dứt. Phải biết rằng, ở Ngạo Thiên đại lục, nhẫn trữ vật là phi thường hiếm có, chỉ có Luyện khí sư (người chuyện luyện chế ra các loại binh khí, đồ vật) trình độ tinh luyện đệ nhất trong truyền thuyết mới có thể luyện chế ra nhẫn trữ vật, mà Luyện khí sư kia, trăm năm trước cũng đã mất tích rồi, có người nói đã chết từ lâu, cũng có người nói ông ta dời đi một đại lục khác. . . . . .

Nói tóm lại, toàn bộ nhẫn trữ vật hiện có ở Ngạo Thiên đại lục cũng không đến mười cái, mà Long Thiên Tuyệt lại tùy tùy tiện tiện dâng lên Vân lão gia tử. . . . . .

Dụng tâm bất lương, không phải có mưu cầu thì chính là đạo chích!

Dung Thiếu Hoa sờ sờ cằm, rất nhanh âm thầm cân nhắc hai nhân tố này.

“Nhẫn trữ vật? Đây chính là nhẫn trữ vật trong truyền thuyết sao?” Vân lão gia tử mừng rỡ hoa tay múa chân cứ như đã phát hiện tân đại lục. Vân Dật ở bên cạnh vội vàng ho khan mấy tiếng để tránh lão nhân gia quá mức thất thố, làm cho người ta chê cười.

Vân lão gia tử thật vất vả trấn định xuống, nụ cười trên mặt tồn tại như cũ, đây chính là nhẫn trữ vật a, là bảo vật mọi người tha thiết ước mơ!

“Long công tử, phần lễ này quá trân quý, lão phu không thể thu. Hôm nay có thể tận mắt thấy đã coi như là phúc phận một đời rồi, làm người không thể quá tham lam, thỉnh Long công tử thu hồi đi!”

Long Thiên Thần từ đằng xa chạy tới, thấy đại ca đem nhẫn trữ vật làm thọ lễ đưa người khác, không khỏi ghen tỵ chen mồm: “Vân lão tướng quân, ngài cứ thu hạ đi! Đại ca của ta cũng không phải lúc nào cũng có thể hào phóng như vậy đâu, ta là đệ đệ mà đòi hắn mấy lần cũng không được đây này.” Giọng nói ê ẩm làm cho người ta buồn cười.

Long Thiên Tuyệt nhàn nhạt quét mắt hướng hắn một cái, Long Thiên Thần cả kinh, không dám lắm mồm nữa, thủ đoạn của đại ca hắn đã lĩnh giáo đủ, hơn nữa lần này hắn len lén chạy ra ngoài Lăng Thiên Cung mà không thông báo, còn đánh cắp không ít bảo bối mang đi tiêu xài, chưa bị đánh một trận đã được coi là may mắn lắm rồi.

Vân Khê tò mò từ trong tay Vân lão gia tử nhận lấy chiếc nhẫn, đánh giá kĩ càng một phen, nàng chưa bao giờ nhìn thấy nhẫn trữ vật, cho nên cũng không biết nó rốt cuộc có chỗ gì đặc biệt, sử dụng như thế nào.

Mội bàn tay duỗi tới, nhẹ nhàng chạm vào bảo thạch trên đó, trong khối bảo thạch kia bỗng nhiên xoay tròn hỗn độn, tạo ra một vòng xoáy lớn, cẩn thận nhìn vào, loáng thoáng có thể thấy được một khổng lồ không gian bên trong.

Thì ra là đây chính là nhẫn trữ vật có thể giữ đồ, lại là siêu cấp bảo vật không chiếm sức nặng.

Ánh mắt Vân Khê nhất thời sáng ngời, nổi lên hứng thú với chiếc nhẫn kia.

“Gia gia, nhận lấy đi! Đồ đã đưa tới cửa, nào có đạo lý lấy về? Hơn nữa đâu cần phải khách khí với hắn, coi như là phí chi cho khoản phụng dưỡng của Tiểu Mặc là được.”

Long Thiên Tuyệt nhàn nhạt cười một tiếng, vuốt cằm nói: “Khê Nhi nói không sai, đều là người một nhà, Vân lão tướng quân không cần khách khí với ta.”

Người một nhà? Người nào cho là người một nhà chứ?

Vân Khê không khách khí quăng hắn một cái liếc mắt.

“Mẫu thân, chiếc nhẫn này rốt cuộc có chỗ nào đặc biệt a?” Vân Tiểu Mặc cũng tò mò bu lại.

Vân Khê kiên nhẫn giải thích: “Chiếc nhẫn này nha, con đừng chỉ thấy nó nhỏ, thật ra nó có thể chứa đựng rất nhiều thứ, chẳng hạn như một đống bàn này, băng ghế này, vân vân, đều có thể bỏ vào bên trong đó.”

Vân Tiểu Mặc khờ dại ngước khuôn mặt nhỏ nhắn lên, lại hỏi: “Vậy cũng không thể bỏ Tiểu Mặc vào bên trong đúng không? Tiểu Mặc muốn nhìn một chút xem thử bên trong rốt cuộc như thế nào.”

“Ách. . . . . .” Vân Khê có chút im lặng, tính hiếu kỳ của nhi tử không khỏi quá cường liệt đi? Trên lý luận mà nói, đích xác là có thể đem người cất vào, nhưng ai biết được bên trong có đủ dưỡng khí để hô hấp hay không.

“Dĩ nhiên, có thể đem ngươi không ngừng cất vào nữa là, ngay cả con và mẫu thân cùng vào cũng không có vấn đề.” Long Thiên Tuyệt thay nàng giải thích, trong đầu không khỏi xuất hiện một ý niệm kỳ dị, nếu thật sự có thể đem mẫu tử bọn họ nhét vào trong nhẫn trữ vật, tùy thân mang theo, chuyện này cũng không tệ đây!

Nghĩ như vậy, khóe môi lại nhếch lên một độ cong nhàn nhạt.

“Có bản lãnh thì ngươi đem một mình ngươi cất vào đi!” Vân Khê hung hăng nghiến răng, vừa thấy nụ cười tà khí của hắn, cũng biết trong đầu hắn khẳng định không nghĩ được cái chuyện tốt đẹp gì.

Long Thiên Tuyệt căn bản không bị công kích của nàng ảnh hưởng, cười nói: “Tốt, vậy người một nhà chúng ta có thể vĩnh viễn sinh hoạt chung một chỗ rồi.”

Quá vô sỉ! Hai chuyện này có liên quan gì đến nhau chứ?

“Khê Nhi, chiếc nhẫn kia hay là cho con đi. Gia gia già rồi, cũng không có chỗ nào mà dùng.” Vân lão gia tử là người hiểu chuyện, có nhãn lực kinh người, đối phương xuất thủ hào phóng như thế, còn không phải là do xem trọng cháu gái của mình sao?

Long Thiên Tuyệt nửa đường ngăn ông lại, nhìn Vân Khê, nói: “Phần của Khê Nhi, ta sẽ chuẩn bị riêng.”

Vân Tiểu Mặc vội vàng giơ tay nói: “Con cũng muốn!”

“Không thành vấn đề! Mỗi người một phần!” Long Thiên Tuyệt sờ sờ đầu nhi tử, vô cùng sảng khoái đáp ứng.

Long Thiên Thần vừa nghe “mỗi người một phần” cũng liền bận rộn bu lại: “Ca, ta cũng muốn nữa!” Nhẫn trữ vật a, giấc mộng của hắn rốt cục cũng sắp đạt thành rồi, sau này có nó, hắn có thể. . . . . .

Mộng đẹp vừa mới bắt đầu, bong bóng bay múa giữa không trung lập tức bị người ta vô tình chọc thủng.

Long Thiên Tuyệt quăng hắn một ánh mắt đông lạnh, lạnh lùng nói: “Biến, trở về diện bích tư quá cho ta!”

Long Thiên Thần chép miệng, cả người nhất thời héo rũ, không còn tinh thần! Đại ca, ngươi quá thiên vị rồi đấy, ta mới là thân đệ đệ của ngươi a a a—

Đáng tiếc, Long Thiên Tuyệt căn bản là vứt hắn sang một bên, ai bảo hắn một mình chạy ra Cung, còn dám đánh cắp bảo vật, để cho hắn một phen vật lộn đi.

Dung Thiếu Hoa thấy vậy không ngừng hâm mộ, cũng muốn nghiêm mặt chạy tới yêu cầu, đáng tiếc hắn kéo lại không có cái gan này. Haiz, xem ra làm người vẫn cần vô sỉ một chút mới khá lên được, da mặt càng dày, càng có thể lấy được nhiều chỗ tốt.

Vân lão gia tử không nghĩ tới tôn chủ Lăng Thiên Cung trong miệng thế nhân mà người ta vừa nghe tin đã sợ mất mật lại chung đụng tốt như thế, xem ra là ông suy nghĩ quá nhiều rồi, vốn còn lo lắng hắn lưu lại Vân gia sẽ mang đến phiền toái lớn hơn nữa cho cả nhà. Nhưng là, bây giờ xem ra, hắn đã mang đến cho Vân gia không ít chỗ tốt, mà không có chỗ xấu nào. Chẳng những bảo vệ Vân gia, thay Vân gia đuổi một đám cường địch, bây giờ còn đem nhẫn trữ vật trân quý như vậy biếu tặng cho mình. . . . . .

Nam nhân tốt a!

Hắn chẳng những có thực lực cường đại, còn khiêm nhường cung kính như thế, đối với mẹ con Khê Nhi tốt đến không có lời nào để phàn nàn, hiểu rõ rồi mới xác thực thật sự là nam nhân tốt!

Nếu Khê Nhi gả đi thì nhất định phải gả cho một nam nhân tốt như vậy! (TND: Khê tỷ đã bị bán như thế đó)

Ý niệm đưa Dung Thiếu Hoa tính vào hàng ngũ hiền tế của tôn nữ trong đầu bị Vân lão gia tử hoàn toàn mạt sát, Dung Thiếu Hoa cũng không sai, nhưng là so sánh với với cháu rể tương lai này, còn kém xa lắm!

Vẻ mặt Vân lão gia tử cứ như nhìn đến cháu rể, vuốt râu mép, càng xem càng vừa lòng.

Nếu Vân Khê biết ý nghĩ trong lòng Vân lão gia tử giờ phút này, nhất định sẽ giận đến hộc máu. Đây là gia gia của nàng sao? Một phần hối lộ nhỏ như vậy đã muốn đem cháu gái nhà mình bán đi, nơi nào lại có một gia gia như vậy?

Huống chi, ông mới chứng kiến chẳng qua là một góc băng sơn của Long Thiên Tuyệt, còn một mặt vô sỉ tà ác kia, còn hoàn toàn chưa từng thấy qua, tại sao có thể nhận định nhanh như vậy, chưa gì đã cho Long Thiên Tuyệt là một nam nhân tốt đây?

Long Thiên Tuyệt bị Vân lão gia tử nhìn hồi lâu, lễ phép cười một cái, định lực mười phần không hề sứt mẻ.

Vân Khê nhìn hai người hai bên một chút, thật sự có chút không chịu được cái loại ánh mắt mập mờ trao đổi này của bọn họ, lập tức lảng sang chuyện khác, cúi đầu đối với nhi tử nói: “Tiểu Mặc, con không phải còn chuẩn bị cho thái gia gia lễ vật sao? Còn không mau đi lấy ra?”

“Nga, Tiểu Mặc lập tức đi lấy!” Vân Tiểu Mặc xoay người, vừa nhảy tung tăng vừa rời đi.

Thân ảnh nho nhỏ rời đi không lâu thì ngừng lại, xa xa hướng bên này hô: “Thần thúc thúc, Bạch thúc thúc, các ngươi có thể giúp Tiểu Mặc một chút không? Hơi bị nhiều đồ!”

“Dĩ nhiên không thành vấn đề.”

Nghe được Tiểu Mặc gọi, hai người Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục từ từ chạy đã qua, vô cùng vui lòng góp sức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook