Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Quyển 2 - Chương 42

Bắc Đằng

03/09/2013

Chương V42: Phụ Thân Ghen Tức Đầy Trời Nụ cười trên mặt Long Thiên Tuyệt nhất thời cứng đờ tại chỗ, hơi thở thì vô cùng bình tĩnh. Trong hẻm nhỏ gió nhè nhẹ bay, thổi quét một chút bụi đất, nhưng bụi đất chung quanh hắn vẫn tĩnh lặng vô cùng, không một chút giao động nào.

Đám người Phong hộ pháp nghe được câu trả lời thành thực của tiểu thiếu chủ, mọi người cũng sững sờ tại chỗ, dở khóc dở cười. Tiểu Thiếu chủ à, có đôi khi làm người, không thể quá thành thực như vậy đi!

Xong, nhìn thần sắc tôn chủ , biểu hiện bình tĩnh báo hiệu phong ba bão táp sắp nổi lên, bọn họ vẫn nên chuẩn bị giải quyết hậu quả cho tốt đi.

Một hồi lâu, Long Thiên Tuyệt rốt cục cũng mở miệng, giọng nói vẫn rất bình tĩnh: “Tiểu Mặc, mẫu thân của con hẹn với ai?”

Phong hộ pháp trong lòng giật thót một cái, khẩn trương nhìn Vân Tiểu Mặc, đợi chờ câu trả lời của hắn, nghĩ thầm trong lòng phu nhân không phải là thu phục được Độc Cô Mưu xong, lại cùng Độc Cô mưu hẹn hò chứ? Nếu để cho tôn chủ biết, hắn biết mà không báo, còn để cho người ta thừa dịp có kẽ hở mà chui vào, tôn chủ không lột da hắn mới là lạ!

“Là một thúc thúc không thích nói chuyện, cũng không thích để ý người khác”

Phong hộ pháp tim đập liên hồi, đúng rồi, đúng rồi, không thích nói chuyện, cũng không thích để ý người khác, không phải là Độc Cô Mưu sao? Cái này xong rồi, hắn có nên tìm cớ chạy trốn trước không?

Phong hộ pháp giờ phút này hận dưới chân mình không có Phong Hỏa luân, chỉ cần nhún một cái là bay được rất xa, để cho tôn chủ muốn lột da hắn cũng lột không được !

Long Thiên Tuyệt chau lên đôi lông mày hẹp dài, sóng mắt nhẹ nhàng lưu chuyển, hàng ngàn hàng vạn hào quang yên lặng nở rộ: “Vậy thúc thúc kia tên gọi là gì?”

Vân Tiểu Mặc suy nghĩ một chút, nghiêng đầu nói: “Mẫu thân hình như gọi hắn là. . . . . . Hách Liên Tử Phong!”

“Hách Liên Tử Phong?” sóng mắt Long Thiên Tuyệt lần nữa giao động, màu đen đậm đặc giống như thủy triều vọt tới, lại trong nháy mắt như dòng nước rút lui, sắc mặt yên lặng bình tĩnh đến đáng sợ.

Phong hộ pháp thở ra một hơi dài, là Hách Liên Tử Phong, không phải là Độc Cô Mưu! May quá, may quá!

Một hơi còn không có toàn bộ thở xong, ngay sau đó hắn liền hít vào rồi thở ra một hơi, a, là Hách Liên Tử Phong sao? !

Đáp án này so sánh với Độc Cô Mưu càng thêm hỏng bét.

Đêm qua, tôn chủ mới âm mưu thiết kế Hách Liên Tử Phong một hồi, đánh hắn nội thương nghiêm trọng, chỉ còn lại một nửa cái mạng. Hôm nay sáng sớm đã nghe thấy Hách Liên Tử Phong và phu nhân cùng nhau hẹn hò, cái này không phải là trực tiếp quăng một cái tát vào mặt tôn chủ sao?

Hách Liên Tử Phong này, tâm cơ thật là sâu, hắn rốt cuộc muốn làm gì?

“Tiểu Mặc, biết nương của con, bọn họ đi đâu không?” Long Thiên Tuyệt nhìn nhi tử, khóe môi khẽ nhếch, một lần nữa hiện ra nụ cười ôn hòa.

Vân Tiểu Mặc cúi đầu nhìn Đoan Mộc Tĩnh đứng bên cạnh một chút, nhớ tới mình đã đồng ý với Tiểu Tĩnh, phải dẫn cô bé đi du hồ, nhưng mà đúng như mẫu thân nói, hiện tại trong thành người xấu nhiều lắm, nếu như có phụ thân đi cùng bọn họ, như vậy vừa có thể du hồ, mà không cần lo lắng sẽ có người xấu khi dễ bọn họ.

Nghĩ tới, hắn nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, trả lời: “Mẫu thân, bọn họ hình như đi du hồ.”

“Du hồ?” thanh âm Long Thiên Tuyệt chợt lạnh đi mấy phần, con ngươi híp lại, mâu quang sâu u, dù ai cũng không cách nào hiểu rõ tâm tư của hắn.

“Phụ thân, chúng ta cũng đi du hồ đi, đến lúc đó có thể nhìn thấy mẫu thân rồi.” Vân Tiểu Mặc vừa thúc giục, vừa chỉ chỉ Đoan Mộc Tĩnh nói, “Tiểu Tĩnh cùng Tiểu Bạch cũng đi cùng được không? Phụ thân thật lâu rồi không mang Tiểu Mặc đi du hồ.”

Long Thiên Tuyệt khẽ nghiêng người, cúi đầu nhìn Đoan Mộc Tĩnh cùng độ tuổi với Vân Tiểu Mặc, khuôn mặt hồn nhiên khả ái, khiến mọi người đều yêu mến, chắc vừa nãy mới bị kinh sợ, nên giờ phút này khuôn mặt nhỏ nhắn ngẩng lên, sợ hãi nhìn hắn, ánh mắt sáng rỡ bị che một tầng sương dày.

Về thân thế của Đoan Mộc Tĩnh, hắn cũng ít nhiều nghe Phong hộ pháp nói tới, nên không có quá mức kinh ngạc. Ngồi chồm hỗm xuống, đưa ra một cánh tay khác, đem Đoan Mộc Tĩnh ôm vào trong ngực của hắn, mặt hắn giãn ra, cười nhẹ một tiếng, nói: “Được rồi! Vậy phụ thân mang các con cùng đi du hồ!”

Lúc nãy Đoan Mộc Tĩnh thấy Long Thiên Tuyệt đột nhiên xuất hiện thay bọn họ cản trở nguy hiểm, giống như thiên thần phủ xuống, trong nội tâm của cô bé rất sùng bái hắn. Sau đó thấy hắn đối với Vân Tiểu Mặc thương yêu vô cùng, trong nội tâm nàng cũng ngừng hâm mộ đi theo, nàng không khỏi mà nghĩ tới phụ thân đã qua đời của mình, đáy lòng nhất thời dâng lên thương cảm, trong hốc mắt hiện lên một tầng sương mù dày. Hiện tại hắn khom người đem nàng ôm vào trong lòng, một cỗ lực ấm áp lan tỏa mạnh mẽ, làm cho nàng vừa mừng rỡ, vừa quyến luyến, tâm tình cũng nhất thời vui vẻ lên. Nàng đưa tay ôm cổ Long Thiên Tuyệt, trên khuôn mặt nhỏ nhắn khả ái xuất hiện một nụ cười như hoa đỗ quyên mới nở, đối với nam tử bậc cha chú trước mặt này hiện lên sự sùng bái cùng ngưỡng mộ.

“Còn có Tiểu Bạch nữa, Tiểu Bạch cũng muốn đi!” Một luồng khói trắng bay xuống, Tiểu Bạch cực kỳ nhanh chóng chiếm lĩnh một chỗ ngồi trên đầu vai của Long Thiên Tuyệt, trong lòng suy nghĩ, phụ thân của Tiểu Mặc Mặc so với nữ ma đầu , tựa hồ càng thêm ôn nhu, càng thêm uy vũ, rất thích hợp làm chỗ dựa cho nó cùng Tiểu Mặc Mặc đây!

Nghĩ tới đây, nó lại dùng sức ở trên đầu vai hắn cọ tới cọ lui, muốn mượn cơ hội cùng phụ thân Tiểu Mặc Mặc trao đổi tình cảm nhiều hơn một chút, ngày sau nếu như nữ ma đầu lại khi dễ nó, nó cũng có thêm một chỗ dựa nữa.

Phong hộ pháp trừng lớn tròng mắt, nhìn tôn chủ đại nhân một tay ôm một hài tử, đầu vai còn có một tiểu thú sủng ngồi xổm với bộ lông nám cháy đen một chút, tròng mắt suýt nữa thì rớt ra bên ngoài. Hình tượng này quả thực quá sức bạo lực, hắn khó có thể tưởng tượng, tôn chủ đại nhân lại có lúc hiền hòa như vậy, từ ái mười phần như vậy!

Một đạo ánh sáng lành lạnh bắn tới hắn, Phong hộ pháp tâm thần rùng mình, vội vàng thu hồi thần sắc kinh ngạc, cúi đầu hạ mắt, tiếp nhận khiển trách của tôn chủ .

“Giết hắn! Rồi thu Địa Liên Hỏa Diễm trên người hắn, để làm quà tặng cho phu nhân, Khê Nhi nhất định sẽ thích.”

Mạc Tích Thành nghe vậy, sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, vừa nghe đến có người gọi đến tên mình, hắn cũng đã giật cả mình.

Long Thiên Tuyệt, Lăng Thiên Cung tôn chủ, một đời Tà tôn!

Đây chính là người ai cũng không dám chọc vào, là một đại nhân vật uy danh hiển hách giống như Hách Liên Tử Phong vậy, hắn ai không đi trêu, hết lần này tới lần khác chọc tới một phiền toái lớn như vậy? Tránh thoát được Hách Liên Tử Phong, rồi lại bắt gặp một nhân vật càng phiền toái hơn, hắn làm sao xui xẻo thế chứ?

Mạc Tích Thành nghĩ muốn liều mạng thi triển uy lực của hỏa liên lần nữa, nhưng lại bị hỏa liên cắn trả gay gắt, hắn đau đến không muốn sống: “Ngươi không thể giết ta! Ta cùng Vân Khê đã ước hẹn, ngày mai cùng nàng tỷ thí luyện đan. . . . . .”

“Chỉ bằng ngươi, căn bản không xứng cùng với Khê Nhi tỷ thí!” thanh âm của Long Thiên Tuyệt vẫn thanh nhã lười biếng như cũ, nhưng từng câu từng chữ liền quyết định sinh tử của một người, sóng mắt của hắn lành lạnh di chuyển lên, cười lạnh nói, “Hỏa liên này là đồ tốt, lại rơi vào trong tay ngươi, quả thực là lãng phí của trời!”

“Đúng vậy!” Vân Tiểu Mặc cũng dùng sức gật đầu, thuận tiện đâm thọc nói, “Phụ thân, người này rất xấu! Hắn đối với mẫu thân không tốt, còn khi dễ con cùng Tiểu Bạch, đối với chúng con cũng rất hung dữ!”

“Đã nghe chưa? Đắc tội với nhi tử Long Thiên Tuyệt ta, so với đắc tội ta càng thêm nghiêm trọng! Lần sau đầu thai, nhất định phải nhớ được, ngàn vạn lần không nên đắc tội với con của ta!” Long Thiên Tuyệt nhếch môi, quăng cho Phong hộ pháp một tia nhìn sắc bén, dẫn đầu ôm hai đứa bé rời khỏi hẻm nhỏ, hình ảnh máu tanh như vậy, hắn không hy vọng để bọn nhỏ thấy.

“Long Thiên Tuyệt, ngươi không thể giết ta!”

Rất nhanh , trong hẻm nhỏ truyền đến tiếng gào thét thê lương, rơi vào trong tai người đi đường, kinh sợ nổi lên một tầng da gà thật dày. Người có gan lớn một chút thì đi vào ngó nhìn, liền bắt gặp ngọn lửa màu đen đang tươi sống thiêu cháy một cỗ thi thể, không khỏi kinh hoàng chạy trốn, đi tới phủ thành chủ báo án.

Trong Mộ Tinh Thành có lệnh cấm động võ, hiện tại bên trong thành liên tiếp xảy ra án mạng, trong thành lòng người bắt đầu bàng hoàng.

Đông hồ tại Mộ Tinh Thành là một chỗ danh lam thắng cảnh, trong thành nhiều văn nhân nhã sĩ kết bạn đến đây du ngoạn mua vui, cũng là nơi rất tốt để nam nữ chưa thành hôn cùng nhau hẹn hò vui chơi du ngoạn.

Đoàn người Long Thiên Tuyệt thuê một chiếc thuyền không lớn không nhỏ, du ngoạn trên hồ.

“Tiểu Tĩnh, chơi vui không?”

“Chơi rất vui!”

“Vậy Tiểu Mặc ca ca sau này sẽ dẫn muội tới chơi nữa.”

“Ừ.”

Long Thiên Tuyệt dựa một nửa thân thể, ngồi trên mũi thuyền, nhàn nhã chống cằm, nghe hai đứa trẻ vô tư nói chuyện, không khỏi câu môi mỉm cười, bộ dạng cao quý ưu nhã.

“Tiểu Mặc, con thành thực nói xem, nương của con thật sự tới du hồ sao?” Đôi mắt hẹp dài của hắn ánh lên chút tinh quang.

Vân Tiểu Mặc ngẩng đầu nhìn hắn, mặt không đỏ tim không đập, thật sự nghiêm túc gật đầu nói: “Hôm nay khí trời tốt như vậy, mẫu thân cùng Tử Phong thúc thúc nhất định là tới du hồ.”

Long Thiên Tuyệt hé miệng, cúi đầu cất tiếng cười, tiếng cười kia rơi vào trong tai Phong hộ pháp đang chèo thuyền phía sau, khiến hắn cả kinh suýt chút rơi luôn mái chèo.

Căn cứ vào kinh nghiệm của hắn, bình thường, thời điểm tôn chủ cười như vậy nhất định là có người sẽ gặp xui xẻo. May mà Tiểu Thiếu chủ là con ruột của hắn, tôn chủ thương yêu Tiểu Thiếu chủ như vậy, chắc là sẽ không làm khó hắn .

Hắn vừa hơi thở phào nhẹ nhõm, thì đã nghe đến tôn chủ truyền đến phân phó: “Phong hộ pháp, ngươi hôm nay chưa ăn cơm sao, chèo lại chậm như vậy? Kỳ hạn cho ngươi trong vòng một nén nhang, dạo hồ ba vòng, nếu không. . . . . . Tháng sau tiền tháng của ngươi cũng không cần lĩnh!”

Tại sao? Đây rốt cuộc là tại sao?

Tôn chủ đại nhân, ta cái gì cũng chưa làm, cái gì cũng chưa nói nha, tại sao cuối cùng người xui xẻo lại là ta a?

Phong hộ pháp ngửa đầu nhìn trời, vẻ mặt tang thương.

“Phong thúc thúc, cố gắng lên nha! Ngươi nhất định làm được !” Vân Tiểu Mặc hướng về phía hắn giơ giơ nắm đấm nhỏ, trong nội tâm có chút áy náy, là hắn lừa phụ thân, cuối cùng lại làm cho Phong thúc thúc thay hắn gánh tội.

Phong thúc thúc, ngươi yên tâm, tháng sau phụ thân không cho ngươi lĩnh tiền, Tiểu Mặc phát cho ngươi!

Vân Tiểu Mặc lại hướng về phía Phong hộ pháp nặng nề gật đầu, ánh mắt nhỏ bé nhìn hắn không tiếng động truyền đến tiếng lòng.

Phong hộ pháp theo dõi ánh mắt nhỏ bé của hắn hồi lâu, vẫn không hiểu được, Tiểu Thiếu chủ đây rốt cuộc là muốn cùng hắn trao đổi bí ẩn gì?

Quên đi, ai kêu hắn mệnh khổ đây? Chịu tiếng xấu thay cho tiểu thiếu chủ, là vinh quang to lớn của hắn, không có gì ủy khuất !

Nghĩ thông suốt rồi, Phong hộ pháp vung lên ống tay áo, sức lực nổi lên, bắt đầu nhanh chóng huy động chiếc thuyền.

Mặt nước sóng gợn bập bềnh, ngọn sóng nhỏ dập dềnh đập vào mạn thuyền, làm lung la lung lay. Theo con thuyền chuyển động nhanh chóng, phong cảnh bờ hồ xẹt qua trước mắt như cưỡi ngựa xem hoa , Vân Tiểu Mặc, Đoan Mộc Tĩnh cùng Tiểu Bạch thấy cảnh lạ, vui vẻ vỗ tay, không ngừng cổ vũ Phong hộ pháp cố lên.

Phong hộ pháp lúc trước tâm tình có chút bị đè nén, nay nghe được hai đứa nhỏ cùng một tiểu thú sủng vui vẻ như vậy, tâm tình của hắn cũng vui vẻ theo, mái chèo trong tay quạt ra tiếng boong boong, không hề biết mệt mỏi.

So sánh với tâm tình vui vẻ của ba người cùng một tiểu thú sủng, Long Thiên Tuyệt nhẹ nhăn lông mày, tâm tình uất ức, ánh mắt của hắn nhàn nhạt quét qua từng góc trên bờ hồ, mang trong lòng một chút hi vọng, cố gắng tìm kiếm từ đó một chút bóng hình quen thuộc.

Chỉ cần vừa nghĩ tới nàng cùng Hách Liên Tử Phong ở chung một chỗ, đáy lòng của hắn nổi lên ngụm khí chua.

Đêm qua đưa tin cho nàng, hẹn nàng gặp nhau trong rừng, nàng lại không tới chỗ hẹn, sáng nay nghĩ vội tới gặp nàng, nàng lại cùng Hách Liên Tử Phong cùng nhau xuất hành. . . . . . Hách Liên Tử Phong, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Nếu ngươi nghĩ thương tổn Khê Nhi đến báo thù ta, ta nhất định sẽ làm cho ngươi sống không bằng chết!

Vẻ ngoan lệ xẹt qua đáy mắt hắn.

Tầm mắt của hắn tiếp tục nhàn nhạt quét qua từng góc trên bờ hồ, giật mình, hắn nhìn đến hai thân ảnh quen thuộc, thân thể nửa nằm nghiêng của hắn đột nhiên ngồi dậy, hô to nói: “Dừng lại!”

Phong hộ pháp phút chốc dừng tay, tùy ý để chiếc thuyền mượn quán tính tiếp tục trôi về phía trước: “Tôn chủ, sao vậy?”

Long Thiên Tuyệt híp mắt lại, tầm mắt vững vàng nhìn chăm chú nơi nào đó trên bờ, đánh mạnh tay nói: “Quay về bờ!”

Phong hộ pháp theo tầm mắt của hắn nhìn đi qua, đợi thấy hai bóng hình quen thuộc, trong lòng hắn thất kinh, thầm kêu không ổn. Hắn không dám có chút lười biếng, vội vàng chống mái chèo tiến gần tới bờ.

“Phụ thân, đó không phải là mẫu thân sao?” Vân Tiểu Mặc cũng phát hiện hai người trên bờ, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời tràn ra vẻ vui mừng, hô to nói, “Con nói mà mẫu thân nhất định là cùng Tử Phong thúc thúc tới du hồ rồi!”

Nhàn nhạt liếc mắt nhìn nhi tử đang tươi cười rạng rỡ, khuôn mặt Long Thiên Tuyệt lặng yên mà không nói, cũng không có ý định vạch trần chút tâm tư của bé. Ánh mắt hắn hàm chứa tia sắc bén kì bí khó lường, thẳng tắp bắn tới thân ảnh một nam một nữ sánh vai đang đi trên bờ, chỉ thấy sau lưng, hai người lững thững đi dạo, chỉ cách một bước ngắn, nam tử áo tím liễm diễm, hào quang chói sáng, nữ tử áo trắng bồng bềnh, phong hoa tuyệt đại, phảng phất thoáng qua như một đôi thần tiên lữ quyến ngoạn du sơn thủy , rất xứng đôi.

Hai người đều trầm mặc không nói.

Nam tử áo tím mắt nhìn phía trước, bước đi khoảng cách không lớn không nhỏ, nện bước vững vàng, đâu giống như là bị trọng thương, chỉ còn lại có nửa cái mạng? Ánh sáng quanh thân hắn trong trẻo lạnh lùng hấp dẫn tầm mắt.

Bạch y nữ tử tùy ý nhìn trái nhìn phải, lặng yên đi bên cạnh nam tử cách một khoảng, trong tay ngắt một cành liễu, tùy ý quơ quơ, trên mặt rất thích ý, giống như là rất hưởng thụ phong cảnh tràn ngập màu sắc của bờ hồ. Gió nhẹ thổi lất phất qua dung nhan tuyệt sắc khuynh thành của nàng, ánh nắng nhẹ chiếu, ánh lên da thịt phấn hồng trong suốt như tuyết của nàng.

Long Thiên Tuyệt nhìn hai người, trong mũi hừ hừ, cùng một nam nhân không thú vị như Hách Liên Tử Phong đi du hồ, nàng cũng có thể vui vẻ như vậy sao?

Lại nói, nàng còn chưa bao giờ cùng hắn đi dạo hồ nha? Du hồ lần đầu tiên, cư nhiên bị Hách Liên Tử Phong chiếm trước, thật là xui!

Chẳng biết tại sao, hắn cảm thấy hôm nay nàng đặc biệt xinh đẹp, cảnh xuân đầy trời thật giống như đang quy tụ trên thân nàng, nổi bật lên giai nhân như ngọc, đẹp không sao tả xiết.

Nàng không biết là nghĩ tới điều gì, khóe môi như nhẹ nhếch, đầu lông mày sóng mắt lưu chuyển, như hàng vạn hàng nghìn loài hoa trong cùng một lúc nở rộ. Giờ khắc này Vân Khê đẹp đến cực hạn, như hoa quỳnh, như cây thuốc phiện, thiên địa vạn vật đều thất sắc.

Long Thiên Tuyệt một lần nữa nặng nề hừ hừ, nàng cứ như vậy cùng Hách Liên Tử Phong du hồ, hơn nữa còn cười đến như thế rực rỡ động lòng người đến thế ?

Ghen tuông bao phủ toàn bộ con thuyền nhỏ, hắn hết sức chuyên chú ngó chừng hai người trên bờ, nhưng không có chú ý tới ba người một tiểu thú sủng trên thuyền, giờ phút này cũng yếu ớt dõi theo ánh mắt hắn, bởi vì hắn đang nắm chặt mép thuyền không buông, cơ hồ như muốn đem vụn gỗ trên mép thuyền phá xuống. Đám người Vân Tiểu Mặc không khỏi có chút lo lắng, hắn có thể trong cơn tức giận, mà đem toàn bộ chiếc thuyền lật xuống hay không, như vậy đến lúc đó, bọn họ có thể cũng rơi xuống hồ làm mồi cho cá đó.

“Phụ thân, người làm sao vậy?” Vân Tiểu Mặc giọng điệu yếu ớt hỏi.

Long Thiên Tuyệt từ trên bờ thu hồi tầm mắt, khóe miệng kéo nhẹ, xé ra nụ cười ôn hòa, nói: “Tiểu Mặc, các con đi theo Phong hộ pháp tiếp tục du hồ, phụ thân đi tìm mẫu thân của con .”

“Phong hộ pháp, coi chừng bọn nhỏ.” Lạnh lùng liếc Phong hộ pháp một cái, Long Thiên Tuyệt mũi chân điểm nhẹ, bay nhẹ trên không, như một làn khói đen trong nháy mắt đã bay tới rặng liễu bên bờ hồ. Hắn rơi xuống đất cách vị trí hai người Vân Khê mấy chục bước, từ vị trí nơi này, hắn có thể nghe được chính xác thanh âm hai người nói chuyện phía trước, nhưng người phía trước cũng không dễ dàng phát hiện được tung tích của hắn.

Dẫm lên cỏ xuân đầy trên mặt đất, Vân Khê nhàn nhã đi dạo về phía trước, trong đầu nhớ lại ngày đó đi theo Long Thiên Tuyệt ở Tây Sơn ngắm cảnh mặt trời mọc, nỗi nhé nhè như từ trong không trung bay về, hắn luôn mang đến cho nàng sự vui mừng không thể tưởng tượng được, bình thản trong sáng tạo ra sự lãng mạn nho nhỏ.

Nghĩ đến chỗ này, nàng không nhịn được nhẹ nở nụ cười rực rỡ đến sáng lạn, bầu trời đầy cảnh xuân cũng theo đó thất sắc.

Nhưng nếu hôm nay cùng đi du hồ với hắn, nói vậy giờ phút này, hắn nhất định sẽ tốn hao rất nhiều tâm tư trêu chọc khiến nàng cười đùa, mà không phải giống như người đang đi phía trước này, chỉ lặng yên không chút thú vị, chỉ lo buồn bực của chính mình.

Nàng thật sự nghĩ không ra, tại sao nàng lại đồng ý tới đây tản bộ bên bờ hồ với hắn, hắn nói là tản bộ, thật đúng với danh nghĩa tản bộ a. Từ tửu lâu đi ra ngoài cho tới bây giờ, hắn nói chuyện với nàng, nhiều nhất không quá ba câu.

“Chúng ta đi nơi nào?”

“Bên hồ.”

“Đi bên hồ làm gì?”

“Tản bộ.”

“Có thể không đi không?”

“. . . . . .”

Không thú vị, thật không thú vị!

Vân Khê bực mình vứt bỏ cành liễu trong tay, đi nhanh mấy bước, đuổi theo Hách Liên Tử Phong, nói: “Ngươi nếu như không có chuyện gì khác, ta liền đi về trước.”



“Chờ một chút.” Hách Liên Tử Phong đưa tay kéo lấy tay nàng, chăm chú ngắm nhìn nàng, mang theo vài phần mong đợi, “Theo ta đi thẳng đến chòi nghỉ mát phía trước. . . . . .”

Đi theo phía sau bọn họ, Long Thiên Tuyệt cước bộ bám sát bỗng dừng lại, xuyên qua một gốc cây liễu rủ ánh mắt tinh duệ thẳng tắp đặt phía trên nắm tay của hai người, ánh mắt hắn trầm xuống một chút.

Hách Liên Tử Phong chết tiệt, thả móng vuốt của ngươi ra! Nữ nhân của ta, ngươi cũng dám đụng?

Hắn nắm chặt nắm đấm, do dự giờ phút này có nên xông lên phía trước, đánh hắn một quyền hay không. Lúc này, Vân Khê thoát khỏi bàn tay của Hách Liên Tử Phong, ngữ khí đạm mạc nói: “Ta hiện tại rất bận rộn, không có thời gian cùng ngươi mò mẫm đi dạo. Nhưng nếu ngươi không có chuyện gì khẩn gấp, ta đi trước.”

“Ngươi không muốn biết ta làm sao mà bị thương sao?” Hách Liên Tử Phong bỗng nhiên nói, khiến cho Vân Khê dừng lại động tác xoay người.

“Cuối cùng là người nào khiến ngươi bị thương?” Vân Khê trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cảm giác kì quái, chẳng lẽ là hắn? Nhưng hắn không phải là bị thương trở về Lăng Thiên Cung sao? Chẳng lẽ hắn tới Mộ Tinh Thành, giờ phút này đang ở phụ cận của Mộ Tinh Thành?

Nghĩ đến chỗ này, tâm tình của nàng không hiểu sao dấy lên vui vẻ .

Ngước mắt, chống lại ánh nhìn chăm chú lãnh liệt thâm thúy của Hắc Liên Tử Phong, từ đáy mắt của hắn, nàng nhìn thấy sự tức giận sôi trào, giống như là nhìn thấu thần sắc vui vẻ của nàng.

“Đúng như suy nghĩ trong lòng nàng, người làm ta bị thương chính là Long Thiên Tuyệt!” Hắn cố ý gằn giọng ba chữ “Long Thiên Tuyệt”, mang theo sự lạnh lẽo.

“Hắn thật tới Mộ Tinh Thành? Tại sao ta không biết?” Vân Khê vui mừng trong lòng, nhưng chợt thấy thần sắc tức giận của người phía trước, giờ phút này càng thêm khó coi.

“Vân Khê, ngươi rốt cuộc đem ta đặt ở đâu?” Hách Liên Tử Phong đột nhiên đến nắm cổ tay của nàng, con ngươi âm lãnh nhìn chằm chằm ánh mắt trong sáng của nàng, trên người sự tức giận không ngừng mà tràn ra ngoài. “Rõ ràng là ta biết ngươi trước, rõ ràng là ta cứu tính mạng của ngươi, vì sao ngươi lại vứt bỏ ta? Ta rốt cuộc nơi nào không bằng hắn, ngươi vì sao lại chọn hắn mà vứt bỏ ta?”

Thần sắc của hắn âm trầm quá mức dọa người, Vân Khê nhìn về phía hắn, cảm thấy một chút xíu lạnh lẽo ở chung quanh thân thể hắn không ngừng mà thẩm thấu ra ngoài. Ánh mắt của nàng cũng lạnh lẽo, hung hăng hướng về phía hắn, trợn mắt nhìn hắn, lớn tiếng quát lên: “Hách Liên Tử Phong, ngươi tốt nhất nên hiểu rõ ràng, ngươi cứu tính mạng ta không sai, nhưng điều này không có nghĩa là mạng của ta sẽ là của ngươi. Ta sẽ báo đáp ân cứu mạng của ngươi, nhưng phương thức báo đáp có rất nhiều loại, ta không thể nào vì báo đáp ân tình của ngươi, mà dùng hạnh phúc chung thân của ta bồi đáp ngươi.”

Con ngươi âm lãnh khẽ chớp động, từ từ chuyển hóa nhu hòa, ngữ điệu của Hách Liên Tử Phong hóa ra mềm mại nói: “Ta không cần ngươi báo đáp, ta chỉ muốn ngươi ở lại bên cạnh ta. Ngươi cái gì cũng không cần làm, chỉ cần ở lại bên cạnh ta là tốt rồi. . . . . . Chẳng lẽ một chút yêu cầu này, ngươi cũng không thể đáp ứng ta?”

Vân Khê giẫy dụa, muốn thoát khỏi tay hắn, lúc này, một thanh âm trầm thấp từ xa đến gần chen vào: “Dĩ nhiên không thể đáp ứng! Nữ nhân của Long Thiên Tuyệt ta, vì sao phải ở lại bên cạnh ngươi?”

Vân Khê kinh hãi quay đầu, nàng nhận ra âm thanh này, quay đầu liếc mắt một cái,nàng nhìn thấy cách đó không xa chừng mười bước chân một nam tử áo đen đang đạp trên gió mà đến.

Hắn bước đi ưu nhã, không nhanh không chậm đi tới, chân đạp lên lá rụng thưa thớt trên đất, rơi xuống không một tiếng động. Ánh bình minh lờ mờ xuyên thấu cành lá, phủ lên người hắn một tầng ánh sáng màu vàng, mi của hắn, mắt của hắn, môi của hắn, mị hoặc như cũ, được ánh sáng phủ lên càng như rượu say lòng người.

“Thiên Tuyệt!” Trên mặt Vân Khê một trận mừng như điên, trong miệng vừa mới phun ra hai chữ, thì phía trước đột nhiên sinh ra dị trạng.

Hàng ngàn hàng vạn mũi tên từ bốn phương tám hướng nhắm về phía Long Thiên Tuyệt bay vụt tới, đầu mũi tên xuyên qua không khí tạo nên tiếng âm lạnh lẽo, rung động, đan vào nhau tạo thành một khúc kinh vang, bốn bề đều là địch.

Chuyện gì xảy ra?

Là một cái bẫy!

“Thiên Tuyệt, cẩn thận!” phản ứng đầu tiên của Vân Khê là muốn tiến lên đi trợ giúp, nhưng tay phải lại bị người ta túm thật chặt, nắm chặt tay nàng không ai khác, chính là Hách Liên Tử Phong.

Vân Khê đột nhiên ngẩng đầu lên, chống lại gương mặt âm trầm của Hách Liên Tử Phong, đáy mắt hắn thâm thúy chợt lóe lên tinh quang rồi biến mất, nàng bừng tỉnh đại ngộ, thì ra hết thảy đều là hắn bố trí sắp xếp! Biến nàng làm mồi nhử, dẫn Long Thiên Tuyệt tiến vào cãi bẫy đã được bố trí sẵn, hắn thật hèn hạ!

“Hách Liên Tử Phong, ngươi lợi dụng ta? !” Vân Khê tức giận hét to về phía hắn.

Hách Liên Tử Phong trầm mặc không nói, nhưng vẫn chặt chẽ nắm chặt tay nàng, không cho nàng rời đi.

“Ngươi buông tay!” Vân Khê giãy dụa không thoát khỏi tay hắn, liền quay đầu nhìn về phía Long Thiên Tuyệt.

Hàng ngàn hàng vạn mũi tên cũng không thể vây khốn hắn, hắn đột phá vòng vây mũi tên, tiến lên phía trước một đoạn, song nguy cơ vẫn chưa được giải trừ, tiếp đón hắn là ám khí tấn công so với mũi tên càng ngày càng hung ác mãnh ác liệt hơn.

Một cái lưới từ trên không trung phủ xuống, từng lưỡi dao sắc bén buộc gô trong lưới, phản chiếu ra ánh sáng bạc, hung hiểm vạn phần. Càng thêm hung hiểm hơn, là Hách Liên Tử Phong bỗng huýt sáo từng tiếng, trên bầu trời xa xăm bỗng có một vật rất lớn phình phịch bay tới.

Đây là cái gì?

Vân Khê nhìn kỹ , mới phát hiện con vậy kia cũng không phải giống chim đại bàng thông thường, giống như một loài cá mà nàng nhìn thấy ở trong sách, sau một hóa trình tu luyện sẽ lột xác thành thần thú —— Côn Bằng, là thần thú chỉ tồn tại trong truyền thuyết Côn Bằng, thế nhưng đã tồn tại thật sử, hơn nữa còn là thần thú sủng của Hách Liên Tử Phong!

Đây mới là thực lực chân chính của hắn ư?

“Giết hắn!” thanh âm lãnh khốc vô tình của Hách Liên Tử Phong, hướng về phía Côn Bằng hạ lệnh.

Côn Bằng giương hạ đôi cánh to lớn của nó, đôi mắt mang theo sát khí hung quang nhìn chằm chằm về phía Long Thiên Tuyệt, tấn công xuống.

Vân Khê trong lòng hoảng hốt, vội vàng gọi ra Huyền Dực: “Nhanh đi giúp hắn!”

“Tuân lệnh, chủ nhân.” Huyền Dực thân thể cao lớn ở giữa không trung trải rộng ra, liền không chút do dự đón đầu đánh về phía đôi cánh rộng lớn của Côn Bằng.

“Ngươi thật sự quan tâm hắn như vậy?” Hách Liên Tử Phong bắt lấy cổ tay nàng một lần nữa buộc chặc, trên gương mặt hắn gân xanh hung ác dữ dội hiện lên, ánh mắt kia lạnh như băng, chỉ cần lạnh xuống nữa mấy phần, là có thể trực tiếp đem nàng đóng băng.

“Ngươi buông tay!” Vân Khê vừa tránh thoát tay của hắn, vừa lo lắng chú ý kịch chiến bên kia.

Hách Liên Tử Phong bố trí cái bẫy này, mục đích chính là muốn đưa Long Thiên Tuyệt vào chỗ chết, cho nên hắn đem tất cả lá bài của hắn ra. Thứ nhất là Côn Bằng, thứ hai chính là mười sáu tên Tử y cao thủ vô thanh vô tức từ xung quanh hiện ra!

Vân Khê dùng thần thức đại khái đảo qua, liền biết những cao thủ này mỗi người có Huyền giai ít nhất từ Thiên Huyền trở lên, chính là cao thủ chân chính trong cao thủ!

Kể từ khi nàng cùng Hoàng Kim cự long khế ước, Mặc Huyền phẩm cấp cũng liên tục tăng lên cấp ba, hiện tại đã là cao thủ Mặc Huyền, cách Thiên Huyền một bước không xa, nhưng một bước này muốn vượt qua, cũng là khó khăn chồng chất khó khăn, cho nên, vô luận là ai trong mười sáu tên Thiên Huyền cao thủ này, nàng cũng đánh không lại.

Đột nhiên, nàng cảm thấy rất bất lực, ngay lúc này nàng muốn giúp cũng không thể giúp được gì, đáng tiếc Hoàng Kim cự long thương thế chưa lành, nếu không thì lấy thực lực của nó, có lẽ cũng có thể giúp được một chút.

“Thiên Tuyệt!”

Hắn một mình một người lâm vào tình thế nguy hiểm vô cùng, phía trên là vô số ám khí, phía dưới là thiên la địa võng, mười sáu tên tử y Thiên Huyền cao thủ, còn có một thần thú Côn Bằng chỉ có trong truyền thuyết. . . . . . Vì đối phó với một mình hắn, Hách Liên Tử Phong lần này là quyết liệt xuống tay, muốn đem hắn hoàn toàn đưa vào chỗ chết!

Mà nàng, cũng là mồi nhử quan trọng nhất trong bẫy rập của hắn!

Vân Khê tự giễu cười lạnh, nàng cư nhiên ngu xuẩn như vậy, biến thành con mồi trong tay người ta còn không biết.

“Ngao ——”

“Thu ——”

Trên bầu trời Huyền Dực cùng Côn Bằng càng đấu càng kịch liệt, thân thể cao lớn, che kín một nửa bầu trời của Đông hồ, khiến toàn bộ tầm mắt của du khách trên hồ cùng hai bên bờ hồ thu hút đến đây.

Phong hộ pháp cùng hai đứa nhỏ tiếp tục du hồ, lúc này bất chợt thấy trên bầu trời xuất hiện hai con cự thú, sắc mặt của hắn từ từ chuyển sang ngưng trọng. Hắn quay đầu nhìn về phía khu vực của tôn chủ, linh tính mách bảo hắn tôn chủ đang lâm vào tình cảnh nguy khốn, trong lòng hắn vô cùng căng thẳng , vội vàng xuất ra tín hiệu cầu cứu, hy vọng có thể mau chóng triệu tập những cao thủ của Lăng Thiên Cung đến đây tương trợ tôn chủ.

“Phong thúc thúc, bên kia phụ thân có phải đang gặp nguy hiểm không?” Vân Tiểu Mặc cũng nhìn thấy tràng diện đánh nhau này, đồng thời nhận ra thân ảnh Huyền Dực, chân mày nhỏ bé níu chặt, rất là lo lắng.

“Tiểu Thiếu chủ, các người ngoan ngoãn đợi ở chỗ này, nơi nào cũng không được đi, Phong thúc thúc bây giờ sẽ đi trợ giúp phụ thân của thiếu chủ!” Phong hộ pháp nói xong, bỏ lại mái chèo, phất vạt áo, đạp trên sóng nước, mau chóng đuổi theo hướng về phía bờ hồ.

Vân Khê khẩn trương nhìn hiện trườngkịch đấu, Huyền Dực tạm thời cản trở được công kích của Côn Bằng, thực lực rõ ràng không bằng nó, nên mặc dù dần dần rơi xuống hạ phong, nhưng cũng không đến nổi lập tức sẽ thua.

Tầm mắt của nàng từ phía trên không trung dời xuống đến mặt đất, Thiên Võng bị cường lớn của Long Thiên tuyệt phát ra ngăn lại, cách đỉnh đầu hắn khoản hai mét, ám khí bốn phía bay tới dần dần lui, Long Thiên Tuyệt hiện tại phải đối mặt chính là mười sáu tên Thiên Huyền cao thủ thay nhau công kích. Mặc dù nguy hiểm nặng nề , cao thủ vây quanh, nhưng Long Thiên Tuyệt thần sắc vẫn tĩnh lạnh như cũ, mỗi một chiêu mỗi một thức đều như nước chảy mây trôi, không có chút nào cản trở, không chút rối loạn.

Ở bên trong kịch đấu, tầm mắt của hắn thỉnh thoàng lại liếc về phía nàng, nhất là rơi xuống vào chỗ Hách Liên Tử Phong nắm chặt tay nàng, ánh mắt hắn lạnh lùng mang theo sự phẫn nộ, Vân Khê tin tưởng, chỉ cần hắn có chút cơ hội xuất thủ , hắn nhất định sẽ liều lĩnh xông lên, đem Hách Liên Tử Phong xé thành từng mảnh.

Vân Khê hít sâu một hơi, lạnh lẽo quanh thân dần dần cô đặc.

Hách Liên Tử Phong, ngươi đã quyết tâm hạ lệnh sát thủ, phải dồn Thiên Tuyệt vào chỗ chết, như vậy ngươi cũng đừng trách ta lòng dạ độc ác đi!

Trong tay áo nàng, đột nhiên lay động, tay áo lộ ra tia lạnh sắc nhọn, là một cây chủy thủ với lưỡi dao sắc bén. Đáy mắt xẹt qua vẻ âm tàn , tay nàng vung lên, chủy thủ thẳng tắp cắm thẳng vào lồng ngực của hắn.

“Phốc!”

Máu nóng phun ra, một chiêu đánh trúng!

Khẽ liếc một cái, Vân Khê rõ ràng thấy, hắn theo đà đánh về phía cổ tay của nàng nhưng giữa chừng lại thu hồi lại. Hắn cuối cùng vẫn không đành lòng xuống tay đối với nàng, bởi vì không đành lòng, cho nên không thể làm gì khác hơn là hứng lấy một nhát dao âm ngoan của nàng!

Vân Khê đáy lòng ngẩn ra, có chút giật mình. Nàng ngước mắt, chống lại hai mắt của hắn, ánh mắt của hắn trầm tĩnh, toàn bộ con ngươi đen đặc thâm thúy tràn đầy hình bóng của nàng, bên trong không có đau đớn, không có ghen ghét, chỉ có nồng đậm sóng triều ấm áp bắt đầu bao xung quanh nàng.

Tình cảm này rốt cuộc là như thế nào, lại làm cho cánh tay nắm chặt chủy thủy của nàng run rẩy.

“Tại sao ngươi không tránh?” Thanh âm của Vân Khê có chút run rẩy, nàng biết chỉ cần hắn dùng Huyền lực đánh văng nàng đi, hoặc là trực tiếp công kích nàng, hắn hoàn toàn có thể tránh khỏi. Hắn không có làm như vậy, cánh muốn công kích nàng giữa đường lại thu trở về, nhận một nhát dao của nàng, hắn cuối cùng là vì cái gì?

“Cuộc đời này, người có thể giết ta . . . . . . Chỉ có ngươi!” Hách Liên Tử Phong “Phốc” một tiếng phun ra một ngụm máu tươi, tay của hắn vẫn giữ chặt bàn tay cắm chủy thủ của nàng trên lưng, gắt gao nắm chặt, không một chút lay động, ánh mắt ngắm nhìn nàng cũng trở nên càng thêm thê lương.

Vân Khê hào hển thở thật sâu, nặng nề đẩy hắn ra, từng bước lui về phía sau, tâm thần dao động. Hắn muốn nói cho nàng biết, hắn mặc dù lợi dụng nàng, nhưng vĩnh viễn cũng sẽ không thương tổn nàng! Nhưng nếu nàng muốn tính mạng của hắn, hắn cũng sẽ không đánh trả!

Hừ, Hách Liên Tử Phong, ngươi rốt cuộc là người như thế nào? Ngươi đến tột cùng là muốn cái gì?

Ngươi đang muốn đánh cuộc rằng ta đối với ngươi sẽ không nhẫn tâm sao?

Nhưng mà ngươi sai lầm rồi, chỉ cần có người làm tổn hại đến người mà ta quý trọng, cho dù ngươi đối với ta tốt bao nhiêu, đã cứu ta rất nhiều lần, ta cũng sẽ làm như vậy, tuyệt đối không nương tay!

“Ngao ——” một tiếng rồng ngâm đột nhiên xuất hiên, chấn động bầu trời, một lần nữa hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của tất cả một người.

Vảy bạc phản xạ dưới ánh mặt trời, trong phút chốc tạo thành một đạo ánh sáng màu bạc, mê hoặc ánh mắt của tất cả Thiên huyền cao thủ, ánh sáng màu bạc phá tan Thiên võng (cái lưới), đợi cho ánh sáng màu bạc từ từ biến mất, trong tầm mắt mọi người xuất hiện một con phi long vảy bạc, hình thể so sánh với Huyền Dực còn to lớn hơn, khí thế so với nó càng thêm uy vũ cùng cao quý.

“Thiên Long, chiến!”

Ba chữ từ trong miệng Long Thiên Tuyệt bình tĩnh bay ra, mà giờ khắc này tình hình chiến đấu dĩ nhiên cũng đã thay đổi.

Thiên Long, là thần long đứng đầu trong tứ đại thần long của Thánh Cung!

Mười sáu tên Thiên Huyền cao thủ toàn bộ dừng lại, ngẩng đầu nhìn lên Thiên Long khí thế uy vũ đang bay vút trên không trung, trong lòng kinh ngạc khó nói thành lời. Kinh ngạc không phải bởi vì bản thân của Thiên Long, mà là chủ nhân của Thiên Long – Long Thiên Tuyệt!

Chẳng lẽ hắn chính là người phản bội Thánh Cung của sáu năm trước, Thiên Long tôn giả?

Nghe đồn Thiên Long tôn giả chính là Thánh cung đệ nhất cao thủ gần với cung chủ Thánh cung.

Nghe đồn Thiên Long tôn giả có thân thế thần bí khó lường ;

Nghe đồn Thiên Long tôn giả cứu người vô số, chính là một vị tôn giả có tấm lòng nhất của Thánh Cung, được toàn bộ dân chúng Ngạo Thiên đại lục kính yêu.

Nghe đồn sáu năm trước Thiên Long tôn giả đánh cắp chí bảo của Thánh cung, cho nên bị cung chủ Thánh cung trục xuất khỏi Thánh cung. . . . . .

Quá nhiều lời đồn liên quan tới Thiên Long tôn giả, thoáng cái đi vào trong đầu tất cả các cao thủ, trừ khiếp sợ chính là kính sợ.

Thánh cung, cũng vì có Thiên Long tôn giả tồn tại, cho nên mới nhận được sự tôn sùng của thế nhân, song cũng bởi vì Thiên Long tôn giả biến mất, hiện tại Thánh cung càng ngày càng hám lợi đen lòng, lưu lạc tới độ bị mọi người phỉ nhổ.

Thập đại gia tộc sở dĩ phản đối sự thống trị của Thánh cung , cũng bởi vì bọn họ có dục niệm chinh phục quá mức mãnh liệt, Thánh cung muốn chèn ép thế lực của thập đại gia tộc, khiến cho bọn họ hoàn toàn khuất phục Thánh cung, đây chính là một đoàn đánh quá mạnh vào lợi ích của Thập Đại gia tộc, cho nên bọn họ phải phản kháng.

Hiện tại người đứng trước mắt họ, lại chính là người từ trước được kính ngưỡng, được quỳ bái Thiên Long tôn giả, sự thật rung động qua lớn, khiến cho bọn họ có chút không thể tiếp nhận.

Rõ ràng hắn chính là vì người làm nhiều việc ác bị nhân sĩ chính đạo kinh thường, ác danh lưu truyền một đời tà tôn, hiện tại chỉ chớp mắt lại biến thành một người được người người kính ngưỡng, quỳ bái Thiên Long tôn giả, sự tương phản lớn như vậy, đến cuối cùng ai là thật ai là giả?

Bọn họ không cách nào phân biệt được.

Khiếp sợ không chỉ có bọn hắn, Vân Khê cũng kinh ngạc vô cùng, nàng cho tới bây giờ cũng không biết hắn còn có một thân phận cao quý thần bí khác, thì ra là nàng vẫn cũng chưa hiểu rõ hết hắn, không đủ quan tâm hắn.

Hách Liên Tử Phong cũng thay đổi sắc mặt theo, hắn biết Long Thiên Tuyệt còn có một lá bài, hơn nữa đây là tấm át chủ bài tất nhiên không đơn giản, chỉ là không có nghĩ đến kết quả lại ngoài dự đoán của mọi người như thế.

Thân hình của hắn khẽ lung lay, có chút đứng không vững.

Quan sát đến thần sắc khác thường của mười sáu tên Thiên Huyền cao thủ trên mặt, hắn biết, hắn đã mất đi một cơ hội vô cùng tốt để giết chết Long Thiên Tuyệt. Nơi xa, tinh tế nghe thấy tiếng bước chân chạy vội vàng tới, đó chính là cao thủ của Lăng Thiên Cung đang chạy nhanh tới cứu viện.

Hiện tại đã không như ta tính toán.

Trong miệng của hắn thổi ra một tiếng còi, trên bầu trời Côn Bằng đang đè ép đánh Huyền Dực đột nhiên ngưng công kích, chấn động đôi cánh, đè thấp thân thể hướng về phía Hách Liên Tử Phong bay tới.

“Rút lui!”

Hách Liên Tử Phong ra lệnh một tiếng, nhún thân một cái, thân thể loạng choạng nhảy lên lưng Côn Bằng.

Hắn quay đầu, chăm chú nhìn về phía Vân Khê, nhíu mày thật sâu nói: “Hôm nay ta lợi dụng ngươi, ngươi đâm ta một đao, chúng ta. . . . . . Coi như là huề nhau!” Tay của hắn giương lên, hắn rút ra chủy thủ trước ngực, một cột máu dài búng ra, rơi giữa không trung.

Chủy thủ thẳng tắp cắm vào lòng đất, vết máu khiến cho cát mịn bùn đất nhiễm đỏ một mảnh.

Vân Khê yên lặng nhìn chăm chú vào chuôi của chủy thủ, tâm tình có chút phức tạp.



“Thu ——” Côn Bằng giang cánh, làm nổi lên một trận cuồng phong, trên mặt đất cát bụi bay lên, che mờ mắt mọi người.

Vân Khê đứng gần đấy, phải nhắm lại hai mắt, ngăn cản bão cát xâm nhập, đợi lần nữa mở mắt ra, Côn Bằng đã vỗ cánh chở Hách Liên Tử Phong đang trọng thương bay đi.

Thiên Long vảy bạc cao giọng gào thét, long trảo nhảy múa bay lên đuổi theo hướng tới Côn Bằng, hai con cự thú một trước một sau rượt đuổi nhau, thực lực không phân cao thấp. Hai con cự thú khó có cơ hội gặp gỡ kình địch, ý chí chiến đấu đều bị kích phát, một con ra sức huy động đôi cánh bay lượn, một con mãnh liệt bay đi đuổi theo.

Chỉ một thoáng, trên Đông hồ trình diễn cuộc chiến đặc sắc của cự thú.

Những bá tánh bình dân khi nhìn thấy một màn này, không kinh sợ mới là lạ, cũng có không ít người rối rít chạy trốn tới phủ thành chủ, bẩm báo với thành chủ đại nhân những gì họ thấy được.

Mộ Tinh Thành xuất hiện hai con cự thú, một con tựa như đại bàng lại không phải đại bàng, hình thể khổng lồ, bay rất nhanh, ánh mắt âm chí hung ác, một con khác là thiên long mình bạc, kèm theo sự chuyển động của nó ánh sáng bạc quét đầy trên đất, thánh khiết vô cùng. Phần lớn trong mắt dân chúng, đều đem hai con cự thú so sánh với mãnh thú cùng thánh thú, mãnh thú, đương nhiên là ánh mắt âm tàn Côn Bằng, mà thánh thú, chính là Thiên Long với tư thế oai hùng bất phàm.

Ở trên bầu trời Mộ Tinh Thành đồng thời xuất hiện một mãnh thú cùng một thánh thú, cái này là thật sao? Dân trong thành cấp tốc chạy báo, không tới một lát, tin đồn về mãnh thú cùng thần thú đã truyền khắp cả Mộ Tinh Thành.

Lúc này, mười sáu tên Thiên Huyền cao thủ thấy chủ nhân rút lui, lập tức cũng không ham chiến, vội vã đến từ đâu lập tức theo đó rút lui.

Long Thiên Tuyệt cũng không ngăn cản bọn họ, sự chú ý của hắn đã sớm tập trung vào trên người Vân Khê, hắn bước mấy bước tiến tới, đem nàng ôm thật chặc vào trong ngực. Không cần nói thành lời, chỉ cần yên lặng ôm ấp lấy nàng, đây là điều duy nhất hắn muốn làm hiện tại, cũng là điều dọc theo đường đi hắn suy nghĩ vô số lần nhưng còn chưa kịp làm.

Vân Khê nằm trong lồng ngực của hắn, tâm liền tâm giờ khắc này cũng va chạm kịch liệt.

Cảm giác được nhịp tim đập của hắn, hơi thở của hắn, thân nhiệt của hắn, tâm trạng bất an của nàng cũng kết thúc theo.

“Khê Nhi, ta rất nhớ nàng.” Hai cánh tay của hắn khóa chặt, tâm tình vui sướng kích động thật lâu, ngàn vạn cứng rắn lạnh lẽo đều hóa thành nhu tình.

“Ta cũng vậy.” Vân Khê cúi đầu nhẹ lẩm bẩm, mặt nghiêng dựa vào bờ vai vững chắc rộng rãi của hắn, chỉ cảm thấy đây là chuyện mà nàng cảm thấy mãn nguyện khi tìm được nó ở kiếp này. Nơi đó rất ấm áp, rất an toàn, tràn đầy ấm áp cùng yêu thương.

Chung quanh, từng tiếng bước chân lộp bộp vang lên, Phong hộ pháp cũng đã tới hiện trường, thấy hình ảnh tôn chủ cùng phu nhân đang ôm nhau, liền vội vàng vẫy tay, ý bảo mọi người mau mau lui tán, cần làm gì thì cứ làm đi, ngàn vạn lần đừng phá việc tốt của tôn chủ.

Long Thiên Tuyệt vịn đôi vai gầy gò của nàng, lui lại một chút, cúi đầu ngắm nhìn nàng, trong lòng hàng ngàn hàng vạn nhu tình đều hóa thành ánh sao lóng lánh trong mắt, khỏe môi của hắn khẽ lay động nụ cười, thanh âm ôn nhuận nói: “Nhìn thấy nàng đâm Hách Liên Tử Phong một đao, trong lòng ta không biết có nhiêu vui mừng. . . . . .”

Phong hộ pháp vừa muốn xoay người rời đi, chợt nghe những lời này của hắn, không nhịn được mà ho ra tiếng. Tôn chủ cũng quá tà ác đi, thấy tình địch bị đâm, hắn lại vui mừng. . . . . . Chậc, chậc, tâm tư thật tà ác !

Lần nữa ngửa đầu nhìn lại, tình địch của hắn bây giờ vẫn đang bị Thiên Long đuổi theo, sinh tử khó liệu. Chân lý nói cho chúng ta biết, muốn làm tình địch của ai, cũng ngàn vạn lần không nên làm tình địch của tôn chủ, tuyệt đối sẽ không có kết quả tốt đẹp gì!

Long Thiên Tuyệt hoàn toàn không thèm nhìn hắn, tiếp tục thâm tình ngắm nhìn Khê Nhi của hắn, nụ cười bên môi dạt dào: “Bất quá, đối với ta sự tồn tại của Hách Liên Tử Phong vẫn còn có chỗ hữu dụng, tạm thời để cho hắn sống lâu hơn một chút, sau này từ từ thu thập hắn. Nàng thấy được không?”

Hắn tiến tới bờ môi mềm mại của nàng, nhẹ hôn,ôn nhu đến cực hạn.

“Ừ, tất cả nghe theo chàng.” Tâm thần Vân Khê một mảnh nhộn nhạo, say mê trong sự ôn nhu của hắn, không có nhận thức gì cả.

Trên bầu trời, tiết mục truy đuổi vẫn còn tiếp tục trình diễn.

Vờn nhau qua lại, Côn Bằng cố kỵ chủ nhân trên lưng, nên động tác hơi chậm trễ một chút, nhờ một chút thời gian chậm chạp này, Thiên Long đã đuổi theo càng gần. Khoảng cách chỉ kém một chút xíu, là nó có thể vứt cho Côn Bằng một cái đuôi.

Lúc này, trên mặt đất truyền đến lệnh của chủ nhân: “Thiên Long, trở về!”

“Ngao ——” Thiên Long có chút không cam lòng ngẩng mặt lên trời tru lên, nhưng phải tuân theo lệnh chủ nhân trở về.

Côn Bằng chở chủ nhân tiếp tục trên bầu trời xoay vài lần, lúc này mới thét dài giương cánh rời đi.

Trước khi đi, Hách Liên Tử Phong từ trên lưng Côn Bằng quay đầu, vừa vặn nhìn thấy hình ảnh Long Thiên Tuyệt khẽ hôn Vân Khê, sắc mặt hắn đã tái nhợt càng thêm tái, phốc một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi lần nữa.

Thiên Long cùng Huyền Long trở lại bên trong thân thể chủ nhân của nó, trên bầu trời một lần nữa khôi phục sự yên bình.

“Mẫu thân, phụ thân!” Vân Tiểu Mặc theo Phong hộ pháp cùng tới, trở lại trên bờ.

“Tiểu Mặc, sao con lại ở đây?” Vân Khê nghi ngờ ngó nhìn nhi tử.

Vân Tiểu Mặc mặt không đỏ hơi thở không gấp, trả lời: “Mẫu thân, là phụ thân mang Tiểu Mặc tới du hồ .”

Vân Khê ngẩng đầu lên nhìn về phía Long Thiên Tuyệt, thì ra mẫu tử bọn họ cùng nhau gián tiếp dẫn hắn rơi vào cạm bẫy của Hách Liên Tử Phong. Hách Liên Tử Phong tính toán thật sâu, hắn tính toán chắc chắn rằng Long Thiên Tuyệt nhất định sẽ tới tìm nàng, cho nên cố ý lựa chọn một chỗ người qua lại đông đảo, tương đối dễ dàng làm cho người ta phát hiện, để làm chỗ mai phục của bọn hắn. Hắn đem tâm lý trong lòng của Long Thiên Tuyệt toàn bộ tính toán đi vào, bao gồm cả nàng, hắn thực sự quá giảo quyệt rồi!

“Thiên Tuyệt, chàng tới Mộ Tinh Thành lúc nào? Vì chuyện gì không báo trước cho ta một tiếng?”

Ánh mắt bên dưới của Long Thiên Tuyệt híp lại, quay đầu nhìn về phía Phong hộ pháp, mang theo vẻ mặt chất vấn.

Phong hộ pháp trong lòng cả kinh, vội vàng trả lời: “Thưa phu nhân, hôm qua thuộc hạ phái người gửi thư của tôn chủ cho phu nhân, chẳng lẽ phu nhân không nhận được thư sao?”

“Thư? Ta hoàn toàn không nhận được thư nào.” Vân Khê nhíu mày lắc đầu.

Một bên bọn Vân Tiểu Mặc đồng thời liếc nhau một cái, nhất tề lui về phía sau một bước, nhất là Tiểu Bạch, sợ tới mức bám chặt sau lưng Vân Tiểu Mặc, không dám nhô đầu ra, nó không muốn bị biến thành thịt nướng Tiểu Bạch nha!

Vân Khê thấy phản ứng khác thường của bọn nó, hồ nghi quay đầu nhìn về phía bọn nó, chất vấn: “Tiểu Mặc, rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra?”

“Mẫu thân, người đừng tức giận, Tiểu Bạch nó không phải cố ý!”

“A!” Tiểu Bạch nghe được mình bị khai ra, sợ tới mức nhất thời không nắm vững, từ trên lưng Vân Tiểu Mặc rớt xuống, rơi phịch trên đất cát.

“Tiểu Mặc Mặc, làm sao ngươi có thể bán đứng Tiểu Bạch?” Tiểu Bạch ô ô kêu lên.

Vân Khê nhíu nhíu mày, liếc xéo Tiểu Bạch, ý bảo nó lập tức thẳng thắn khai nhận.

“Nữ ma đầu, Tiểu Bạch thật sự không phải cố ý, đều do thúc thúc của Tiểu Mặc Mặc. Hắn nói bụng của Tiểu Bạch béo tròn, nhìn qua giống như mang thai! Tiểu Bạch đường đường chính chính là hậu duệ của Long Vương tộc, làm sao có thể mang thai? Bởi vì Tiểu Bạch quá tức giận, không cẩn thận đem Long Chi Diễm từ trong miệng phun ra ngoài, sau đó. . . . . . không cẩn thận đem thư đốt đi.” Tiểu Bạch vừa nói, vừa dùng móng vuốt nhỏ bước lui, từng bước hướng tới bên chân Vân Tiểu Mặc, hai con mắt to lóe ra, thực đáng thương.

Chỉ một bước nữa, là nó có thể thuận lợi tới bên chân của Vân Tiểu Mặc, lúc này một cái bóng đen nhào tới, ôm nó từ trên mặt đất lên. Vân Khê thần sắc kích động nói: “Long Chi diễm? Ngươi thật có thể phun ra ngọn lửa Long Chi diễm ?”

Tiểu Bạch sợ hãi gật đầu, thân thể của nó nằm trong hai bàn tay của nàng không thể cục cựa.

Vân Khê đột nhiên cúi đầu, hôn một ngụm trên cái miệng nhỏ của nó, vui mừng nói: “Thật tốt quá! Tiểu Bạch, ngươi thật sự là thật rất đáng yêu! Về sau, ngươi lần nữa phun một ít ngọn lửa Long Chi Diễm cho ta, ta muốn nghiên cứu thật tốt một chút”

Tiểu Bạch đột nhiên được thụ sủng nhược kinh, bị choáng váng đến bảy tám phần, sao bay quanh đầu. Đợi cho thần trí của Tiểu Bạch trở về, liền không nhịn được la hoảng lên: ” Nụ hôn đầu của Tiểu Bạch! Nữ ma đầu, ngươi lấy mất nụ hôn đầu của Tiểu Bạch!”

Trong tiếng gầm thét của Tiểu Bạch, gáy của nó lần nữa bị túm lấy, vô tình bị vứt xuống, mà lần này người vứt bỏ nó, cũng là núi dựa vững chắc của nó Long Thiên Tuyệt!

“Khê Nhi, nàng còn không có hôn ta. . . . . .” Long Thiên Tuyệt có chút vô lại đem khuôn mặt của mình đưa đến bên môi của Vân Khê, mang theo một chút ghen tức.

Vân Khê im lặng nhìn đến khuôn mặt hắn gần trong gang tấc, hơi nghiêng thân, như chuồn chuồn lướt nước hôn một cái trên mặt hắn, sau đó làm bộ nhìn chung quanh, làm như không có chuyện gì xảy ra.

Phong hộ pháp vội vàng đưa tay bịt kín ánh mắt hai đứa nhỏ, ngay sau đó cũng đem hai mắt của mình nhắm lại, nhưng hé một con mắt ra lén nhìn, hiếm khi thấy được bộ dáng chơi xấu của tôn chủ, không nhìn thì thật đáng tiếc.

“Chỉ có như vậy thôi sao?” Long Thiên Tuyệt nhíu nhíu lông mày, bất mãn vì nàng chỉ hôn có lệ.

“Nơi này chính là bên hồ nha!” Vân Khê hơi đỏ mặt, hướng về phía hắn cắn răng trừng nhẹ.

Long Thiên Tuyệt nghe vậy, nở nụ cười nhợt nhạt, ánh mắt lóe sáng trở nên đắc ý , gật đầu nói: “Nha, vậy chúng ta nên chạy nhanh về nhà, về nhà lại tiếp tục.” Bàn tay to của hắn đem bàn tay nhỏ nhắn nhu mềm của nàng nắm chặt, lòng bàn tay truyền lại sự ấm áp, hết thảy mọi chuyện mới xảy ra, đã sớm bị hắn quăng ra khỏi đầu.

Vân Khê bất đắc dĩ trừng hắn, cảm thụ được nhiệt độ từ trong lòng bàn tay hắn truyền đến, tâm cũng tung bay theo.

Lúc này, xa xa truyền đến một trận tiếng bước chân, là Mộ Cảnh Huy mang theo binh sĩ của phủ thành chủ đến.

“Vân tiểu thư, nghe nói Đông hồ xảy ra đánh nhau, các ngươi không gặp chuyện gì chứ?”

“Mộ thành chủ! Mới vừa rồi có đạo tặc muốn đánh cướp chúng ta, cũng may có thần Long xuất hiện hỗ trợ, đã đem đạo tặc đánh chạy.” Vân Khê trợn to mắt nói dối.

“Vậy thì tốt.” Mộ Cảnh huy trong lòng hiểu rõ, cũng giả bộ bị mắc lừa, hắn không thể vì lệnh cấm võ, mà đưa toàn bộ đoàn người của bọn họ vào nhà giam nha? Người ta là có cự thú, đừng nói hắn không có bản lãnh này, cho dù có, hắn cũng nhớ tới sinh tử chi giao nha, mở một con mắt nhắm một con mắt, coi như chuyện này cứ như vậy trôi qua.

Hắn hơi quay đầu, nhìn về phía Long Thiên Tuyệt khí thế phi phàm, ánh mắt của hắn lộ vẻ tò mò, dò hỏi, “Vị này là…?”

“Hắn là phụ thân của Tiểu Mặc.” Vân Khê không có nói thẳng ra thân phận quá mức đặc thù của Long Thiên Tuyệt, nàng sợ Mộ Cảnh Huy sẽ suy nghĩ nhiều, dù sao nơi này cũng là địa phận quản lí của hắn.

“Thiên Tuyệt, vị này là Mộ thành chủ.”

Long Thiên Tuyệt khẽ gật đầu, coi như đã cho Mộ Cảnh Huy mặt mũi, trong cuộc sống của hắn, cho tới bây giờ đều là xa cách người khác.

Mộ Cảnh Huy cũng hướng về phía hắn gật đầu đáp lễ, hai mắt cũng vẫn quắc nhìn hắn như cũ, đáy mắt có sùng kính cùng ngưỡng mộ khó nói thành lời.

Hắn cũng đã đoán được thân phận của Long Thiên Tuyệt, bởi vì chủ nhân của Thiên Long chỉ có một!

Sau khi từ Đông hồ trở về, chuyện thứ nhất của Vân Khê chính là đem Tiểu Bạch vào phòng thí nghiệm luyện đan, ngày đó ở đáy đầm, nàng cũng đã cảm nhận được uy lực của Long Chi Diễm, ngọn lửa kia đủ để rung chuyển lòng người, làm cho nàng vô cùng kích động. Đối với một Luyện Đan Sư mà nói, mồi lửa giống như là ngón tay thứ ba của Luyện Đan Sư, có mồi lửa tốt làm phụ trợ, như vậy đan dược phẩm chất thượng thừa luyện ra còn có thể tiến tới một cấp bậc cao hơn.

“Tiểu Bạch, dùng sức a!”

Công phu phóng hỏa gà mờ của Tiểu Bạch lúc linh lúc mất linh, thật sự là đả thương não người ta, hao tổn tinh thần.

Vân Tiểu Mặc đột nhiên chen lời, nói: “Mẫu thân, Tiểu Bạch lúc trước là bởi vì quá mức tức giận, cho nên mới phun ra lửa .”

Tiểu Bạch hai lỗ tai giơ lên, vẻ mặt cảnh giác liếc qua liếc lại nhìn hai mẹ con, bọn họ không phải là muốn. . . . . . Không nên a!

Tiểu Bạch vừa nghĩ tới định chuồn đi, Vân Khê tay mắt lanh lẹ bắt được nó, trái phải nghiên cứu , lẩm bẩm nói: “Muốn cho Tiểu Bạch tức giận, còn không phải dễ dàng sao? Ừ. . . . . . Đốt lông của nó!”

“Không nên a! Nữ ma đầu, Tiểu Bạch cố gắng thử lần nữa, ngươi không cần làm như vậy nha!” vẻ mặt Tiểu Bạch vô cùng đau khổ, tại sao nó lại xui xẻo như vậy, sớm biết như vậy nó cũng sẽ không nuốt Long Chi Diễm, hiện tại muốn phun lại phun không ra, thật là thống khổ nha!

Long Thiên Tuyệt từ phía sau lưng nhẹ ôm lấy Vân Khê, vẻ mặt mơ hồ có chút ủy khuất, hắn ngàn dặm xa xôi chạy tới nơi này nhìn nàng, nàng lại chỉ quan tâm tới mồi lửa, đem hắn ném qua một bên, ghen tuông tận đáy lòng lại bùng lên.

“Khê Nhi, để cho Tiểu Bạch một mình thử đi! Long Chi diễm đã ở trong bụng của nó, có thể nắm được trong tay cũng chỉ có thể là Tiểu Bạch, nàng ở bên cạnh có muốn giúp cũng không thể làm gì hơn.”

“Nó đầu óc đơn giản như vậy, làm được sao?” Vân Khê thập phần khinh thường nhìn Tiểu Bạch.

Tiểu Bạch hơi có chút tức giận, nhảy ra phía trước phản bác: “Không cần xem thường Tiểu Bạch, Tiểu Bạch nhất định có thể làm được !”

“Có đôi khi tiềm lực của con người là vô hạn , Tiểu sủng vật cũng có thể như vậy a. Nàng cứ yên tâm đi!” Tay của Long Thiên Tuyệt ôm một bên hông nàng kéo chặt vài phần, hai gò má dán trên khuôn mặt nàng, cọ qua cọ lại .

Vùi đầu, hít thật sâu làn hương thơm ngát từ người nàng, tâm thần chịu không được có chút nhộn nhạo, từ góc độ này của hắn, hắn có thể mơ hồ nhìn thấy phong cảnh từ cần cổ của nàng trở xuống, làn da tuyết ngọc mê người, làm yết hầu của hắn di động lên xuống.

Vân Khê chỉ cảm thấy hơi ngứa, sườn mặt hơi hơi nghiêng, tất cả lực chú ý như trước tập trung trên người Tiểu Bạch, tiếp tục đối với Tiểu Bạch vừa khích lệ cùng tạo thêm áp lực nói: “Tóm lại trước ngày mai, ngươi nhất định phải phun hỏa thành công, chỉ cần phun ra một đốm lửa nhỏ cũng được! Tiểu Bạch, chuyện này liên quan tới đại nghiệp thiên thu của luyện đan sư toàn nhân loại, nếu như ngươi thành công, chính công thần lớn nhất, được vạn người yêu kính !”

Tiểu Bạch hai mắt mông lung, nghe như lọt vào một tầng sương mù, đại nghiệp luyện đan sư của toàn nhân loại thì liên quan gì đến nó chứ? Nó lại không cần được vạn người kính yêu, nó chỉ cần được Tiểu Mặc Mặc sủng ái như vậy là đủ rồi, Tiểu Bạch cũng không có dã tâm lớn như vậy a!

Giống như là nghe được tiếng lòng của Tiểu Bạch, Vân Khê nhìn nó chằm chằm, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: “Tiểu Bạch, là một thế hệ Long Vương tộc tương lai, ngươi không thể không có chí khí như vậy nha! Trước khi trở thành Long Vương tộc được ngàn vạn chúng thần long kính ngưỡng, đầu tiên ngươi phải được ngàn vạn người kính ngưỡng trước, không có mục tiêu, làm sao có động lực?”

Tiểu Bạch ô ô cúi đầu, nó từ đầu hoàn toàn không nghĩ sẽ trở thành Vương của Long tộc nha, nó cũng không có mục tiêu gì cao xa, nó chỉ muốn ở cùng Tiểu Mặc Mặc mà nó thích nhất, mỗi ngày ăn uống miễn phí. . . . . . Tại sao làm một tiểu thú sủng lại khó như vậy a? Nhất là làm một tiểu thú sủng có huyết mạch hậu duệ của Long Vương càng thêm khó khăn.

“Tiểu Bạch hiện tại tâm trí còn nhỏ, chờ nó lớn lên một chút nữa, nó sẽ từ từ hiểu được như thế nào gánh chịu trách nhiệm trên thân mình.” Hơi thở ấm áp của Long Thiên Tuyệt phun bên tai Vân Khê, tầm mắt tiếp tục dời đến những nơi lồi lõm trên thân thể nàng, tiếng thở dốc cũng càng ngày càng nặng.

“Đừng nháo, ngứa a!” Vân Khê lần nữa nghiêng đầu, đưa hắn đẩy ra một chút, tiếp tục không nhìn đến tín hiệu động dục của hắn, lúc này trong đầu tất cả tràn đầy ý niệm làm sao thuyết phục được Tiểu Bạch.

Nàng khom người, rồi hướng Tiểu Bạch nói: “Tiểu Bạch, cho dù ngươi không có những chí nguyện to lớn này, vậy cũng nên vì Tiểu Mặc Mặc suy nghĩ một chút nha? Trên đời này người xấu nhiều như vậy, Tiểu Mặc Mặc cũng có lúc gặp nguy hiểm, nhưng nếu thực lực của ngươi không đủ cường đại, như vậy ngươi làm thế nào bảo vệ được Tiểu Mặc Mặc, chẳng lẽ ngươi muốn nhìn thấy Tiểu Mặc Mặc bị thương?”

Tiểu Mặc Mặc là tử huyệt của Tiểu Bạch, chiêu này quả nhiên hiệu quả nhất!

Con ngươi của Tiểu Bạch đảo một vòng, nó nhớ lại hôm nay ở trong hẻm nhỏ gặp được người xấu, tình thế khẩn cấp, nếu như không phải phụ thân của Tiểu Mặc Mặc kịp thời chạy tới, không biết tình hình nguy hiểm đến cỡ nào.

Cái đầu nhỏ liên tục gật gật, ô ô nói: “Tiểu Bạch sẽ trở nên cường đại, sẽ bảo vệ được Tiểu Mặc Mặc!”

Vân Khê nhất thời thở phào một hơi, vỗ vỗ cái đầu nhỏ vừa thông suốt của Tiểu Bạch, gật đầu nói lời thấm thía: “Như vậy mới tốt nha! Có mục tiêu, mới có động lực, ngươi nhất định có thể làm được!”

Nghe nàng thở phào nhẹ nhõm, Long Thiên Tuyệt ở phía sau nàng cũng thở phào một hơi dài nhẹ nhõm, cuối cùng vấn đề cũng đã được giải quyết. Dông dài như vậy nữa, hắn nhất định sẽ chịu không nổi, chuyện như vậy sẽ khiến thân thể rất là đau đớn.

Ngay tại lúc hắn nghĩ đây là lúc mây mờ trăng tỏ, bỗng nhiên lại nghe Vân Khê cực kỳ hưng phấn nói: “Tiểu Bạch, vậy chúng ta tiếp tục cố gắng đi!”

Long Thiên Tuyệt cả người bỗng nhiên cứng đờ tại chỗ, khóc không ra nước mắt.

“Khê Nhi, đừng động tới Tiểu Bạch nữa, để cho Tiểu Mặc giúp nó đi!” Long Thiên Tuyệt cả người dán lên phía sau của Vân Khê, hai cánh tay quấn chặt lại, những nơi khác trên thân thể hắn bắt đầu bất mãn cọ tới cọ lui trên người nàng.

Vân Khê cả người chấn động, cả người nhất thời cứng đờ tại chỗ , da thịt tuyết trắng bắt đầu đỏ hồng lên. Người này, lại. . . . . .

“Khụ, Tiểu Mặc, con phụ giúp Tiểu Bạch, thử lại lần nữa. . . . . .”

Nàng nói đến một nửa, liền quay đầu lại trợn mắt nhìn người phía sau một cái: “Đừng nháo nữa!”

“Vậy nàng nhanh lên một chút! Ta sắp không chịu được. . . . . .” Long Thiên Tuyệt dán lên mặt của nàng, dùng sức cọ , phát tiết bất mãn của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook