Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Quyển 3 - Chương 2

Bắc Đằng

03/09/2013

Chương V02: Huynh Đệ, Ta Có Thể Cùng Với Các Ngươi Đánh Cướp Không? Xe ngựa từ từ chạy nhanh trên đường đi sang Ngạo Thiên quốc, xa xa, có hai con khoái mã từ sau chạy nhanh mà đến, vó ngựa tung tóe, trong nháy mắt đã cùng xe ngựa sóng vai mà đi.

Long Thiên Thần cùng Độc Cô Mưu hai người ngồi trước xe ngựa, thấy người nọ, liền theo bản năng nhanh chóng thả chậm xe ngựa.

“Xin hỏi Vân tiểu thư có trong xe ngựa không?” Kẻ lên tiếng hỏi thăm không phải là người khác, chính là người ở trên đại hội Luyện Đan Sư đạt được vị trí thứ hai Tam Thiếu gia Dung Thiểu Khanh của Dung gia, đi theo phía sau hắn còn có muội muội của hắn Dung Tiêu Tiêu.

Màn xe ngựa bị nhấc lên, lộ ra khuôn mặt Vân Khê trong trẻo lạnh lùng như nước, cặp mắt hờ hững lập tức quét nhìn hai huynh muội: “Có việc?”

Dung Thiểu Khanh phong thái nho nhã, cao lớn trên lưng ngựa, tuyệt thế phong lưu, trong nháy mắt nhìn thấy Vân Khê, khóe môi hắn nở ra nụ cười ôn nhuận : “Ngươi là nữ nhi Vân Đại tướng quân, Vân Khê?”

Tròng mắt như lưu ly trong trẻo lạnh lùng sáng bóng xẹt qua, Vân Khê nhàn nhạt liếc hắn một cái, trong lòng đã hiểu rõ, thì ra là hắn biết được thân phận của nàng, cho nên chạy tới nhận thân nhân.

Tùy ý gật gật đầu, trên dung nhan khuynh thành tuyệt sắc của Vân Khê vẫn trong trẻo lạnh lùng cùng hờ hững như cũ.

Đối với sự lãnh mạc của Vân Khê, Dung Thiểu Khanh hơi có chút xấu hổ, hắn dừng một chút, rồi lần nữa đổi lại cười ôn hòa: “Thì ra ngươi thật là con gái của cô, vậy chúng ta chính là biểu huynh muội rồi, không nghĩ tới lại gặp gỡ ở Mộ Tinh Thành.”

“Tam ca, thì ra nàng thật sự là Vân Khê biểu muội a, tựa hồ cùng người trong tin đồn khác nhau thật lớn” Dung Tiêu Tiêu ở trên lưng ngựa lộ ra nụ cười dịu dàng khả ái, ánh mắt nhìn Vân Khê cũng nhu hòa hơn, nàng cất giọng nói dễ nghe nói: “ Biểu muội, ta tên là Dung Tiêu Tiêu, so với ngươi lớn hơn một tuổi, trước kia có nghe nói qua ngươi, nhưng hôm nay cũng là lần đầu tiên gặp mặt. . . . . .”

“Ừ, còn có chuyện khác sao?” Vân Khê không có tính theo chân bọn họ bàn việc nhà, thần sắc vẫn vô cùng lãnh mạc như cũ, người nào mà không biết bọn họ là hướng về phía Lân Hưng Thịnh Diễm mà tới, nhưng nếu bọn họ muốn nàng giao ra mồi lửa, nàng cũng không có năng lực đó.

” ách. . . . . .” hai huynh muội Dung Thiểu Khanh liếc nhau một cái, đều có chút lúng túng, họ không có ngờ tới nàng sẽ lạnh lùng như thế, nên trong khoảng thời gian ngắn không biết nên nói gì.

Lúc này, Long Thiên Tuyệt từ bên trong xe ngựa thò đầu ra, đúng lúc có một tia nắng chiều chiếu xạ ở trên khuôn mặt tuấn mỹ chí cực của hắn, giống như là tô lên một tầng màu vàng. Hai tay hắn đoạt lấy tính ôm thắt lưng Vân Khê, gương mặt dán chặt lấy khuôn mặt của nàng, mở miệng nói: “Khê Nhi, chúng ta còn phải lên đường. . . . . .”

Ngụ ý của hắn chính là hạ lệnh đuổi khách.

Dung Thiểu Khanh bị ánh sáng trên người hắn mà sửng sờ, ánh mắt lóe lên, khuôn mặt nhã trí lộ ra vẻ cảnh giác.

“Long tôn chủ, đã lâu không gặp?”

Bọn họ biết nhau? Vân Khê cảm thấy ngạc nhiên, nhưng rất nhanh liền khôi phục lại bình tĩnh, Dung Thiếu Hoa cùng Long Thiên Tuyệt có quan hệ không tầm thường, đệ đệ của hắn biết Long Thiên Tuyệt cũng chẳng có gì lạ.

“Tam Thiếu am hiểu sâu luyện đan thuật, thế nhưng thái dộ làm người thấp như vậy, để cho Long mỗ triệt để thay đổi cách nhìn.”

Vân Khê khẽ nhếch môi, dưới gầm trời này người có thể để cho Long Thiên Tuyệt tán thưởng ít lại càng ít. Dung Thiểu Khanh đúng là có chỗ hơn người, hơn nữa khó có được thái độ không kiêu ngạo không nóng nảy, chỉ tiếc nàng không quá mong muốn cùng người Dung gia lui tới, cho nên hắn có tốt hay là xấu, không liên quan đến nàng.

“Long tôn chủ quá khen.” Dung Thiểu Khanh đối với Long Thiên Tuyệt tựa hồ có chút bài xích, trả lời rất là lãnh đạm, ánh mắt của hắn vừa chuyển, liền rơi vào trên người Vân Khê “Biểu muội, có thể nói chuyện riêng một chút hay không?”

“Nói cái gì mà không thể ở chỗ này nói?” Vân Khê khẽ nhíu mày, không tính xuống xe .

Tầm mắt Dung Thiểu Khanh nhẹ nhàng mà quét qua Long Thiên Tuyệt, sau đó rơi vào trên cánh tay đang ôm thắt lưng Vân Khê, rồi khẽ cau mày, giống như là hắn muốn nói, việc hắn định nói cùng Long Thiên Tuyệt có liên quan, cho nên không thể ở ngay tại đây nói.

Long Thiên Tuyệt đã xem thấu tâm tư của hắn, cúi đầu cười nhạo một tiếng, rồi ở bên tai Vân Khê nói: “Chúng ta ở chỗ này chờ nàng.”

Vân Khê xuống xe ngựa, đi theo Dung Thiểu Khanh tới một nơi tương đối yên lặng.

Dung Tiêu Tiêu thì chờ ở nơi xa, chỉ đứng xa xa nhìn bọn họ, trên khuôn mặt xinh đẹp hiện lên vẻ sầu lo .

Vân Khê đứng lại, thần sắc hờ hững nhìn Dung Thiểu Khanh, ánh mắt của nàng rất có lực xuyên thấu, thật giống như có thể hiểu rõ hết thảy tâm tư của hắn .

” Nói đi, ngươi rốt cuộc tìm ta có chuyện gì?”

Dung Thiểu Khanh hít sâu một hơi, suy nghĩ kỹ càng rồi nói: “Biểu muội, ngươi biết thân phận thực sự của Long Thiên Tuyệt không?”

“Biết a, rồisao?”

” Vậy ngươi còn cùng hắn ở chung một chỗ?” Dung Thiểu Khanh không thể hiểu được.

” Ta tại sao không thể cùng hắn ở chung một chỗ?”Vân Khê cảm thấy buồn cười.

” Chẳng lẽ ngươi chưa từng nghe qua tin đồn liên quan đến hắn sao? Hắn lãnh khốc vô tình, giết người không chớp mắt, tội hắn phạm vào đếm không xuể. Những thứ khác không nói, đã hắn từng trong một đêm tru diệt Thượng Quan gia tộc hơn ba trăm nhân mạng, nam nữ già trẻ cũng không bỏ qua, thậm chí đến trẻ nít mới sinh ra, cũng chết thảm ở trong tay của hắn. Thượng Quan gia tộc xếp hạng thứ hai của một trong thập đại gia tộc, chỉ trong một đêm đã tổn thất thảm như vậy, khiến các trưởng lão Thượng Quan gia tộc phải tạm thời thoái ẩn giang hồ, nghỉ ngơi lấy lại sức. Chuyện này trên giang hồ mọi người đều biết, cũng có người của thập đại gia tộc tận mắt nhìn thấy, cho nên người của thập đại gia tộc mới thống hận Long Thiên Tuyệt như thế, vì mọi người cùng chung mối thù, nên đã cùng Long Thiên Tuyệt thề bất lưỡng lập.”

Vân Khê chân mày nhíu lại, thật sự nàng có nghe nói qua không ít tin đồn liên quan tới Long Thiên Tuyệt, nhưng chuyện này cũng là lần đầu nghe nói.

” Ngươi như thế nào kết luận, người của Thượng Quan gia tộc là bị hắn giết chết?”

” Bởi vì ta lúc ấy đang ở hiện trường, còn tận mắt nhìn thấy.” giọng nói Dung Thiểu Khanh rất là oán giận.

” Nhất định là Thượng Quan gia tộc làm chuyện thật có lỗi với hắn, hắn mới thống hận mà hạ sát thủ. . . . . .” Vân Khê không muốn tin tưởng lời nói của hắn…, trong mắt nàng Long Thiên Tuyệt mặc dù lòng dạ độc ác, cũng sẽ không sát hại phụ nữ và trẻ em, trong này có lẽ có duyên cớ khác.



Dung Thiểu Khanh cười lạnh nói: “Ngươi nói không sai! Thượng Quan gia tộc đúng là làm chuyện có lỗi với hắn, lỗi duy nhất của bọn họ, là vì bọn họ không muốn đem con gái của mình gả cho hắn, cho nên hắn tự mình tới cửa mạnh bạo đoạt dân nữ, sau khi chuyện bại lộ, liền chủ động tiêu diệt người của Thượng Quan gia, cùng người già, phụ nữ và trẻ em cũng không bỏ qua!”

Vân Khê cúi đầu cười nhạo, từ đầu nàng luôn luôn không tin những lời này: “Nếu như ngươi nghĩ nói cho ta biết chính là những thứ này, ta đây biết rồi.” Xoay người, nàng không đếm xỉa tới nữa mà rời đi.

” Ngươi không tin?” Dung Thiểu Khanh lại nói “Nếu ngươi không tin, chờ khi ngươi đến Lăng Thiên Cung, là ngươi có thể thấy Đại tiểu thư Thượng Quan gia bị Long Thiên Tuyệt bắt trở về !”

Cước bộ tạm ngừng, Vân Khê có chút hoảng hốt, thật sự có một nữ nhân như thế tồn tại ở Lăng Thiên Cung sao?

Tại sao chưa từng có người nào nói với nàng? Sự thật cuối cùng là gì?

Dung Thiểu Khanh thừa dịp nàng hoang mang, thì bước nhanh vượt qua, bắt được cánh tay của nàng, khuyên lơn: “Biểu muội, tin tưởng ta, không nên cùng Long Thiên Tuyệt tiếp cận quá gần, hắn sẽ hại ngươi!”

Lạnh lùng rút cánh tay về, Vân Khê nhàn nhạt nói: “Đây là lựa chọn của ta, không liên quan đến người khác. Huống chi, đây chỉ là lời nói phiến diện của ngươi, ai biết ngươi có phải có tâm tư cố ý hãm hại hắn hay không?”

Dung Thiểu Khanh vội la lên: “Ta thật không có lừa ngươi! Ta là biểu ca của ngươi, ta như thế nào lại hại ngươi? Ta sở dĩ đuổi theo tìm ngươi, vì chính là muốn nhắc nhở ngươi, không nên tin Long Thiên Tuyệt, hắn tuyệt đối không phải là một người tốt.”

” Cám ơn nhắc nhở của ngươi, bất quá ta không cần.” Lãnh đạm liếc hắn một cái, Vân Khê tiếp tục đi về phía trước.

Dung Thiểu Khanh đuổi theo nói: “Biểu muội, ngươi không nên bị bề ngoài của hắn mê hoặc, nếu hắn thật sự hành động đoan chánh, không thẹn với lương tâm, như vậy vì sao người trong thiên hạ đều gọi hắn Tà tôn? Không có lửa làm sao có khói. . . . . .”

” Im miệng!”Vân Khê chợt xoay người, ánh mắt hung hăng trừng hắn, lạnh lùng nói”Ngươi nếu nói thêm một câu chửi bới hắn nữa, cũng đừng trách ta không khách khí!”

Dung Thiểu Khanh cả người đứng sững ngay tại chỗ, bị ánh mắt âm tàn của nàng làm cho sợ hãi, một bước cũng không bước được. Biểu muội như vậy, cùng với những gì hắn biết khác xa nhiều quá, nên hắn không khỏi có chút mê mang.

Vân Khê trầm mặt, trở lại xe ngựa, hơi thở quanh thân rét lạnh, Long Thiên Thần bị làm cho sợ đến một câu cũng không dám hỏi nhiều, vội vàng đánh xe lên đường.

Long Thiên Tuyệt cũng phát hiện nàng không ổn, liền ôm lấy nàng, nhẹ giọng hỏi: “Khê Nhi, sao vậy? Dung Tam Thiếu kia chọc nàng tức giận sao?”

Vân Khê quay đầu ngưng mắt nhìn hắn, ngắm nhìn thật lâu, trong lòng nhắc đi chắc lại một suy nghĩ nhiều lần.

Nàng rốt cuộc có nên cùng hắn đối mặt hỏi rõ hay không đây?

Dung Thiểu Khanh cố ý chạy tới nói tin tức kia, chỉ thuần túy là vì tình nghĩa thân thích, hắn không cần thiết cố ý hãm hại Long Thiên Tuyệt, bởi vì … đối với hắn mà nói căn bản không có nửa điểm tốt.

Như vậy chân tướng thật sự đến tột cùng là như thế nào?

Ở Lăng Thiên Cung, có phải vẫn tồn tại một nữ nhân như thế hay không, nữ nhân bị hắn bắt từ Thượng Quan gia tộc tới? Vì nữ nhân này, hắn không tiếc tru diệt người nhà của nàng. . . . . .

Tinh thần Vân Khê chốc lát có chút hoảng hốt, nàng rất nhanh phủ nhận hết thảy. Nếu đã lựa chọn hắn, thì nên tin tưởng hắn, nhưng nếu nàng hoài nghi hắn, đối với hắn không tín nhiệm, như vậy nàng cùng người bên ngoài có khác gì nhau đâu?

Nàng nhẹ nhàng mỉm cười, lắc đầu nói: “Không có gì!”

Nàng chui vào ở bên trong vòng tay ôm ấp của hắn, nàng tin tưởng cảm giác của mình, nên đi theo cảm giác của mình, nàng tin tưởng mình sẽ không chọn lầm người!

Long Thiên Tuyệt cúi đầu nhìn nàng, một tầng sầu lo nhàn nhạt che trên ánh mắt từ từ tản đi, thay vào đó là ý nghĩ ấm áp yêu thương. Chỉ cần vừa nghĩ tới cả nhà bọn họ từ đây có thể hạnh phúc vui vẻ sinh hoạt chung một chỗ, tim của hắn như bay đến phía chân trời, trong tim của hắn tràn ngập hình ảnh, hắn muốn đem hết thảy tất cả thứ tốt nhất mang đến cho mẫu tử của nàng, hắn có thể sủng ái bọn họ, cho dù là đưa bọn họ cưng chìu đến tận trời, hắn cũng thấy không đủ.

” Khê Nhi, ta nhất định sẽ làm cho các ngươi hạnh phúc .”

Một dòng nước ấm rót vào lòng của nàng, Vân Khê từ từ nhắm lại hai mắt, khóe môi nở nụ cười ngọt ngào.

Ba ngày sau, đoàn người tiến vào địa phận của Ngạo Thiên quốc.

Tình hình trong nước Ngạo Thiên quốc cùng Nam Hi quốc khác nhau rất, ở Nam Hi quốc hoàng quyền là chí thượng, bất kỳ một mảnh đất nào cũng đều thuộc triều đình quản lý, song Ngạo Thiên quốc thì không như vậy, hoàng tộc của Ngạo Thiên quốc chỉ như đồ trang trí, căn bản không có quyền lực tương ứng. Chân chính quản lý Ngạo Thiên quốc chính là các thế lực cường quyền mọc lên như rừng tại Ngạo Thiên quốc, trong đó bao gồm thế lực khổng lồ của Tư Đồ gia tộc cùng Đoan Mộc Gia tộc, đáng tiếc mấy năm trước, Đoan Mộc Gia tộc gặp một cuộc cướp bóc, hiện giờ đã rời khỏi Ngạo Thiên quốc, khiến cho thế lực của Tư Đồ gia tộc chợt bành trướng, trở thành một gia tộc khổng lồ có thực lực lớn nhất Ngạo Thiên quốc.

Lăng Thiên Cung nằm ở giữa biên giới Ngạo Thiên quốc cùng Bắc Tương quốc, nó chiếm cứ lấy vùng đất màu mỡ nguyên sơ nhất giữa biên cảnh hai nước, theo phía Bắc cách ba mươi dặm là Bắc Tương quốc, đi về phía Nam hai mươi dặm là Ngạo Thiên quốc, từ việc phạm vi chiếm diện tích nhiều ít mà nói, mọi người thích đem nó đưa về phạm vi thế lực của Bắc Tương quốc, mà không phải là Ngạo Thiên quốc, cho nên mới có chuyện Tư Đồ gia tộc ở Ngạo Thiên quốc xưng vương xưng bá. Trên thực tế, người Tư Đồ gia tộc e ngại nhất chính là Lăng Thiên Cung, người của bọn họ chưa bao giờ dám tùy ý bước vào địa phận của Lăng Thiên Cung, dĩ nhiên, cũng có ngoại lệ, là một số người gan lớn tham lam.

” Nghe nói lần này Đoan Mộc Gia tộc tới không ít cao thủ, giống như là muốn đối với Lăng Thiên Cung gây khó dễ, thừa cơ hội này, chúng ta đến Lăng Thiên Cung vét lớn một khoản, các ngươi nói thế nào?”

Đoàn người Vân Khê đi tới một cái khách sạn tạm nghỉ, sau khi ngồi ở sảnh lớn gọi rượu và thức ăn, ngồi hồi không lâu, liền nghe thấy một bàn cách vách có người đang đàm luận về chuyện Lăng Thiên Cung, cho nên dựng lên lỗ tai lắng nghe.

“Đích xác là cơ hội tốt hiếm có! Ta đã sớm để mắt đến Xích Đầu linh cô của Lăng Thiên Cung từ lâu, nhưng người Lăng Thiên Cung trông chừng nghiêm mật, chẳng bao giờ thành công cả. Lần này thừa dịp Lăng Thiên Cung ra sức ứng phó Đoan Mộc Gia tộc, chúng ta vừa lúc có thể cháy nhà hôi của, thật tốt mà vơ vét một nắm lớn.”

” Nhưng Xích đầu linh cô là thứ tốt a, chẳng những có thể tăng Huyền lực, còn có thể kéo dài tuổi thọ.”

” Nghe nói còn có thể dưỡng nhan. . . . . .”

” ngươi a, ngươi nghe ai nói ?”



” Đương nhiên là nghe người trong gia tộc ta nói, Tư Đồ gia chúng ta có không ít đệ tử từng theo biểu thiếu gia đi trộm nấm linh cô, kết quả bị người Lăng Thiên Cung bắt được, là gia chủ dùng rất nhiều bạc mới đem bọn họ chuộc về. Nghe bọn hắn nói, mọi người ở Lăng Thiên Cung lớn lên giống như tiên nhân vậy, rất là đẹp. Các ngươi nói xem nếu không phải bọn họ mỗi ngày lấy nấm linh cô làm cơm ăn, làm sao mọi người có thể đều được đẹp như thế?”

” Có chút đạo lý! Cứ quyết định như vậy đi, chúng ta hẹn thời gian, cùng nhau đến Lăng Thiên Cung đi.”

” Tốt, một lời đã định.”

” đúng rồi, ta có thể mang theo mấy huynh đệ cùng đi hay không? Cũng là huynh đệ tốt của nhau, nào có đạo lý gặp chuyện tốt mà không cùng huynh đệ chia xẻ.”

” Không thành vấn đề! càng nhiều người, lại càng dễ dàng đục nước béo cò.”

“. . . . . .”

Bàn bên cạnh thảo luận càng ngày càng hưng phấn, giọng nói cũng từ thấp lên cao, hồn nhiên quên mất chung quanh còn có những khách nhân khác. Bọn họ cũng sẽ không nghĩ đến, chủ nhân nấm linh cô bọn họ muốn đi trộm giờ phút này đang ngồi bên cạnh bọn hắn .

Vân Khê nghe bọn họ thảo luận, khóe miệng nổi lên nụ cười quỷ dị.

Đục nước béo cò, cháy nhà hôi của những chuyện như vậy, nàng thích nhất đó!

Nàng đột nhiên đứng dậy, hướng về phía những người bàn bên cạnh đi tới, mở miệng nói: “Các vị đại ca, ta cũng đối với Xích đầu linh cô cảm thấy rất hứng thú, không biết có thể gia nhập với các ngươi hay không?”

Long Thiên Tuyệt đang kinh ngạc vì hành động của nàng, đợi sau khi nghe được lời của nàng, thì không khỏi bật cười. Cô gái nhỏ này, thật không an phận, bắt được cơ hội, nàng liền muốn làm chuyện xấu ngay.

Long Thiên Thần thì trực tiếp phun một ngụm trà, lúc trước nghe được người ở bàn bên cạnh đàm luận trộm nấm, dưới đáy lòng hắn cũng đã cười đến vui rồi, đám người này làm trò trước mặt đại ca bàn chuyện muốn trộm Xích đầu linh cô của bọn hắn trồng, quả thực chính là muốn chết! Hiện tại bỗng nhiên nhìn thấy đại tẩu cố ý chạy tới, nói nàng muốn gia nhập bọn họ cùng nhau cháy nhà hôi của, hắn liền không nhịn được mà phun.

Đại ca trồng nấm, đại tẩu trộm nấm.

Trên đời này có đại tẩu như vậy, không biết là may mắn hay là bất hạnh.

Nghĩ lại, chuyện này hình như có chút ý tứ, hắn lau miệng, cũng hăng hái bừng bừng chạy tới: “Ta cũng muốn gia nhập với các ngươi, không biết các ngươi có cái gì quy định đặc biệt gì không đây?”

Độc Cô Mưu tay đang cầm chén trà khẽ run run, khóe miệng dưới áo choàng kéo ra, cả nhà này đều không phải người thường a? Một so sánh với một càng cổ quái hơn, làm cho người ta không nói được lời nào!

Mấy người đang nghị luận kia đồng thời kinh ngạc quay đầu nhìn về phía hai người Vân Khê cùng Long Thiên Thần, từ trên xuống dưới cẩn thận đánh giá hai người một phen, đáy mắt đều có chút xẹt qua sự kinh ngạc, nhìn hai người lớn lên xuất sắc như thế, cũng không giống là hạng người đạo chích ( ăn trộm), chắc không có dụng ý khác chứ?

Mấy người liếc nhau một cái, hơi có chút cảnh giác.

Vân Khê theo sát nói: “Không sợ mấy vị chê cười, chú em chồng của ta đây cũng đã hai mươi, nhưng Huyền giai còn dừng lại ở Xích Huyền, khổ luyện làm sao cũng tấn chức không được, thật là buồn a! Ta làm chị dâu, cũng không yên lòng! Ngươi nói hắn như vậy, muốn bản lãnh không có bản lãnh, tranh công phu không có công phu, chẳng qua chỉ có một khuôn mặt coi như là khá xinh đẹp, tương lai làm sao cưới vợ đây? Chẳng lẽ thật muốn để cho người ta coi như như cô dâu nhỏ mà nuôi ăn? Cho nên a, chúng ta đã nghĩ ngợ,i nếu có thể lấy được một chút Xích đầu linh cô là tốt, nói như vậy Huyền giai của hắn cũng có thể mau chóng tăng lên. Như thế nào, ít nhất cũng phải có lục Huyền chi cảnh, mới xứng đôi với những danh môn khuê tú, các ngươi nói đúng không?”

Long Thiên Thần khóe miệng giật giật, gắt gao nhìn nàng, biết nàng muốn kiếm cớ thuyết phục bọn họ, nhưng vì sao hết lần này tới lần khác lại lấy hắn làm bia chứ? Hắn rốt cuộc là trêu người nào chọc người nào? Hắn dễ khi dễ thế sao?

Hắn mang vẻ mặt ai oán, loạt vào trong mắt mấy người kialiền biến thành một loại hàm nghĩa khác, mỗi người đàn ông ít nhiều đều có chút nỗi niềm khó nói, bị đại tẩu của hắn thật to mà quảng cáo ra ngoài cũng đủ thê thảm rồi.

Trên mặt bọn họ đều lộ ra vẻ đồng tình.

“Các ngươi tổng cộng có mấy người đi?” người Tư Đồ gia liếc một bàn Vân Khê, thấy có hai đứa bé, không khỏi hỏi.

Vân Khê không chút nghĩ ngợi nói: “Sáu người, toàn bộ cùng đi.”

Mấy người họ liếc nhau một cái, rồi một lần nữa do người Tư Đồ gia thay thế nói: “Tốt lắm, các ngươi muốn đi theo chúng ta cũng không có vấn đề, chỉ tới lúc đó nếu bị người Lăng Thiên Cung phát hiện, chúng ta cũng không có thời gian tới bảo vệ các ngươi, hết thảy phải xem tạo hóa của các ngươi nữa.”

Đáy lòng bọn họ nghĩ tới, trong đối phương còn có hai đứa bé, nếu đến lúc đó thật sự bị phát hiện, bọn họ còn bận tâm hài tử, khẳng định chạy trốn chậm nhất, có bọn họ cản ở phía sau, thì bọn hắn có thể vô tư chạy đi rồi, vậy cớ sao mà không làm? Cho nên bọn hắn liền hớn hở đáp ứng.

“Cái này là tất nhiên, chúng ta chủ yếu là không biết đường đi Lăng Thiên Cung, muốn mời mấy vị dẫn đường mà thôi. Sinh tử do trời, chúng ta nhất định sẽ không liên lụy đến các vị .”

“Tốt lắm, sáng mai ở cửa thành tập hợp, chúng ta cùng nhau lên đường.”

Sau khi mấy người kia thương nghị, cơm cũng dùng xong, liền đứng dậy rời đi.

Chờ bọn hắn đi khỏi, Vân Khê một lần nữa trở lại trên ghế ngồi, trên mép môi treo nụ cười thật to, vẻ mặt như là âm mưu được như ý.

Long Thiên Thần buồn buồn trở lại chỗ ngồi, bất mãn quệt mồm nói: “Đại tẩu, ngươi vừa khi dễ ta!

Vân Khê mặc kệ hắn, chỉ hướng về phía Vân Tiểu Mặc nói: “Tiểu Mặc, còn có sẵn xâu mứt quả hồ lô nào không?”

” Vâng, còn có một xâu.” Vân Tiểu Mặc từ trong bao quần áo móc ra một xâu mứt quả hồ lô cuối cùng.

Vân Khê hướng phía Long Thiên Thần ném qua: “Cho hắn, tiểu hài tử không hiểu chuyện, ồn ào một chút là tốt”

Long Thiên Thần xốc xếch rồi, vẻ mặt như khóc tang, tại sao lại như vậy, tại sao mỗi lần người bị khi phụ sỉ nhục luôn là hắn? Hắn một tay túm lấy mứt quả ghim thành xâu trong tay Vân Tiểu Mặc, hung hăng cắn xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook