Thiên Tài Đọa Lạc

Chương 17: Lực lượng chi nguyên

Lý Nhàn Ngư

25/05/2018

Đã có Tổng hợp Tu Lực Luyện Khí, cũng có sư phụ kinh nghiệm phong phú, lại còn có một đông lớn bí kíp tu luyện đủ loại tất cả điều kiện đã có, việc còn lại đó là mạnh mẽ tiên bước trên con đường tu luyện mà thôi.

Đối với việc A Lí đến đây, nhìn thấy thiết bị bổ trí trong thư phòng của Phó Thư Bảo liền cảm thấy choáng váng, bất luận hắn hỏi thăm thể nào thì cũng chỉ có được một đáp án đó là “Ghế tu luyện tiêu diêu” mà thôi. Tuy nhiên trong đó cũng có chỗ hay, mỗi lần Phó Thư Bảo tiến hành tu luyện lực lượng đều sẽ ngồi lên cái ghế đó, đồng thời có một nữ bộc xinh đẹp chạy bên trong một cái lồng sắt. Một bên tu luyện lực lượng một bên nhìn mỹ nữ chạy bộ. Điểm này, A Lí hắn ngược lại rất tán đồng

Đã có sự trợ giúp của Tu Lực Luyện Khí. đồng thời tu luyện lực lượng và thân thể cũng tiếp thụ sự cải tạo của tiên thiên linh khí công dụng của nó rất nhanh thể hiện trên việc huấn luyện thế năng.

Sau khi đến thế giới này, Phó Thư Bảo chỉ làm vài động tác hít đất và nhảy cóc đã mệt đến không chịu nổi sau này mặc dù kiên trì luyện tập cũng có chút đề cao, nhưng hiệu quả cuối cùng vẫn không rõ ràng, mà kể từ khi sử dụng Tổng hợp Tu Lực Luyện Khí để cải tạo thân thể thân thể của hắn có thể nói là tiến bộ thần tốc, hắn bây giờ đã có thể liên tục hít đất 200 cái và nhảy cóc 200 cái mà không hề mệt mỏi.

Tu luyện lực lượng và rèn luyện thân thể đồng thời tiến hành, không có một ngày thư giãn.

Trong thời gian này, hắn tiếp tục tiến hành công việc cải tiến tu luyện tâm pháp. Có được đổng bí kíp cao cấp mà A Lí cung cấp, Phó Thư Bảo cũng có được sự trợ giúp của đủ loại lý luận, mỗi ngày sau kết thúc tu luyện lực lượng và rèn luyện thân thể chỉ cần có thời gian thì hắn sẽ tĩnh tâm nghiên cứu các loại bí kíp, tiến hành cải tiến hoàn thiện tu luyện tâm pháp dựa vào nhận thức của hắn.

Điều này đổi với A Lí mà nói là một chuyện vô cùng khó hiểu, gã đưa cho Phó Thư Bảo một đống lớn bí kíp không ngoài việc muốn hắn lựa chọn bản tu luyện thích hợp nhất, nhưng Phó Thư Bảo lại không làm như vậy, ngược lại đem tất cả bí kíp tổng hợp lại, trích ra tinh hoa, nghiên cứu tâm pháp tu luyện dành cho chính mình.

Phải biết rằng, phàm là một bản bí kíp tu luyện lực lượng đều phải trải qua hệ thống tích lũy, chỉ chút thời gian ngắn có thể nghiên cứu ra được sao? Chỉ có điều bất luận gã tận tình khuyên nhủ như thể nào, thậm chí tự mình biểu thị nhưng Phó Thư Bảo vẫn không nghe. thủy chung toàn tâm toàn ý nghiên cứu tu luyện tâm pháp thuộc về hắn. Về sau, người sư phụ như gã cũng không quản nữa, mặc kệ Phó Thư Bảo muốn làm gì thì làm.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều, mặc dù trí tuệ Phó Thư Bảo quả thật đủ khiển người khác kinh ngạc, nhưng ở phương diện tu luyện lực lượng lại không hề có kinh nghiệm gì, hắn có thể từng bước hoàn thiện tâm pháp tu luyện dành cho mình, hiển nhiên kinh nghiệm của A Lí chiếm tác dụng rất lớn.

Từng ngày trôi qua, chớp mắt đã trôi qua một tháng.

Trời đã tối từ lâu, thể nhưng Phó Thư Bảo vẫn ngôi trong thư phòng châm đèn. Ngọn nến lập lòe chiếu sáng không gian thư phòng, cũng chiêu sáng một quyển sách trên bàn. Bên ngoài quyên sách viết bôn chữ to “Lực Lượng chi Nguyên” còn mới. Đây chính là tu luyện tâm pháp lực lượng mà Phó Thư Bảo trích tinh hoa từ mấy chục bản bí kíp tu luyện lực lượng còn có kinh nghiệm tu luyện của A Lí cùng với nhân tô bản thân, được hắn thực hiện trong một tháng qua.

Nếu như dùng tư duy của người thường mà xét, một tháng có thể phảng chế ra một tâm pháp tu luyện không khiến người luyện tàn phế đã là chuyện vạn hạnh rồi, nhưng Phó Thư Bảo lại không phải thường nhân, hắn là thiên tài là thiên tài đỉnh cao bàng môn tà đạo, cho nên, chỉ trong một tháng mà hắn có thể chế tạo ra “Lực Lượng chi Nguyên” đã là rất cần thận và rất lãng phí thời gian rồi.

Chỉ có điều, “Lực Lượng chi Nguyên” vừa mới ra lò lại không phải giống bất cứ hình thức tu luyện tâm pháp nào của thể giới này, từ bất luận phương pháp tu luyện nào cũng không thể tìm thấy điểm tương đồng với bản cải tiến này. Nó là độc nhất vô nhị. Mỗi một điểm của nó đều xuất phát từ điều kiện bản thân trí thức cùng tất cả lĩnh vực tính toán... của Phó Thư Bảo đối với lực lượng.

Nói cách khác, trên thế giới này chỉ có Phó Thư Bảo hắn mới có thể tiến hành tu luyện “Lực Lượng chi nguyên”, nếu đổi lại là người khác, cho dù là A Lí cũng không thể. Trên thực tế, A Lí mặc dù biết rõ “Lực Lượng chi Nguyên” mà Phó Thư Bảo nghiên cứu chế tạo ra cũng đã xem qua không ít lần, nhưng bây giờ cho dù đem “Lực lượng chi Nguyên” giao cho hắn, đừng nói là dùng nó để tu luyện, nếu như không có Phó Thư Bảo chuyên môn giải thích thì cho dù hắn nhìn cũng nhìn không hiểu.

Trong mắt A Li, đồ đệ ngoan Phó Thư Bảo của hắn hao tổn mất một tháng chỉ làm ra một cái bí kíp ngay cả cứt chó cũng không bằng nhưng sự thật là bởi vì hắn xem không hiểu “Lực Lượng chi Nguyên”, trong đó Phó Thư Bảo sử dụng rất nhiều tri thức liên quan đến học thuật cao cấp của thế giới trước, ví dụ sinh vật học, điện tử học, giải phẫu học, vi vật chất học, năng lượng học, thậm chí linh hồn lực học... Những tri thức đó, đừng nói là A Li, cho dù phóng mắt khắp cả thế giới này, liệu có người nào có thể hiểu được?

- Phù...

Phó Thư Bảo nhìn "Lực Lượng chi Nguyên" trên bàn lòng đầy vui sướng duỗi người một cái, lâm bẩm:

- Cuối cùng đã hoàn thành từ nay về sau, ta sẽ dùng nó làm tâm pháp để bản thân tu luyện.

- Thiếu gia.

Hạ Trúc một mực đứng bên ngoài lộ vẻ mờ mịt nói:

- Thiếu gia, ta vừa nhìn thấy ngài vẽ một cái ký hiệu, trên một chấm, dưới một chấm, ở giữa gạch ngang đó là ký hiệu gì?

- Đó chính là dâu chia của phép chia.

Phó Thư Bảo thuận miệng đáp.

- Phép chia? Dấu chia? Thiếu gia, tại sao từ trước đến nay ta đều chưa từng thấy qua nó?

Hạ Trúc lúc này lại càng mờ mịt hơn. Trong mắt nàng thiếu gia càng lúc càng trở nên thần bí.

- Được rồi giải thích với ngươi thì ngươi cũng không hiểu, nhân lúc thời gian còn sớm. ngươi hãy vào cái lồng sắt kia chạy vài vòng thiểu gia ta muốn thử nghiệm một chút tâm pháp tu luyện "Lực Lượng chi Nguyên" của mình.

Phó Thư Bảo chỉ vào trong cái lồng sắt lớn, ánh mắt có chút không nhịn được rơi xuống bờ mông đẹp của Hạ Trúc. Dáng người của Hạ Trúc trong bốn thanh xuân nữ bộc là gợi cảm nhất, chẳng những nơi cần lồi thì lồi, nơi cần lõm thì lõm, mấu chốt là đôi tuyết lê trước ngực của nàng so với ba nữ bộc còn lại còn lớn hơn một vòng. Đây chính là ưu thể không thể bỏ qua.

- Còn sớm a?



Hạ Trúc lộ ra tư thái kiểu mị khiển người khác phát hỏa, nói:

- Thiếu gia, không bằng để ta phục thì ngài lên giường nghỉ ngơi, ta có thể xoa bóp đùi và bả vai cho ngài, ừm, ta còn có thê sưởi âm cho thiếu gia.

- Bảo ngươi vào thìvào đi, nói nhảm gì đấy?

- Vâng, thiếu gia...

Hạ Trúc có chút u oán liếc nhìn Phó Thư Bảo.

Ý của thiếu gia là không thể làm trái rất nhanh lồng sắt lớn chuyển động liền truyền động lực đến cho Tổng hợp Tu Lực Luyện Khí. Trang phục nữ bộc của Hạ Trúc đã cởi ra, một cặp đùi non trắng tuyết không ngừng chạy, mà đôi tuyết lê trước ngực nàng cũng thuận theo động tác chạy mà dập dìu lên xuống phảng phất như hai đại bạch thỏ nghịch ngợm trong đống tuyết.

- Con mẹ nó, thủy chung vẫn không thể tra ra vật chất nào đang tác quái bằng không thì đã sớm nuốt chửng bôn “bữa tiệc lớn” bên cạnh rồi chỉ mong tu luyện tâm pháp lực lượng của ta có thể nhanh chóng để thăng tu vi lực lượng...

Ánh mắt lưu luyến dời đi khỏi người Hạ Trúc, Phó Thư Bảo bình ồn lại tâm tình ngồi xuống trên ghế Tổng hợp Tu Lực Luyện Khí.

Lúc trước Phó Thư Bảo sử dụng “Phổ La tâm pháp” chính là hít sâu mười lần, sau đó mới mãnh liệt xuất ra không khí bị nén trong phổi dùng phương thức chắt lọc để có được một tia tiên thiên linh khí. Sự thật mà nói phân lớn tâm pháp tu luyện trên thê giới này đêu có cùng một phương thức, điểm bất đồng duy nhất chính là tại số lần hấp khí lọc tiên thiên linh khí và truyền dân tiên thiên linh khí trong kinh mạch mà thôi.

Điểm này, đã được chứng thực từ trong mấy chục bản bí kíp tu luyện cao cấp của A Lí. Cho nên, từ góc độ khác mà xét, phương thức tu luyện chính là căn cơ trong căn cơ của tu luyện lực lượng, bất luận là lúc đầu tu luyện Chân Lực, hay là về sau tu luyện Nội Lực, Nguyên Tổ Lực,... Thậm chí tu luyện lực lượng cao tầng cũng không thể thiểu nó.

- Thế nhưng tâm pháp tu luyện "Lực Lượng chi Nguyên" của Phó Thư Bảo lại hoàn toàn bất đồng đó là thở ra năm hơi thật dài rồi sau đó mới hít mạnh một hơi. Bề ngoài có chút không đúng với lẽ thường nhưng sự thật lại không phải vậy.

Tiên thiên linh khí trên thế giới này vô cùng dồi dào, không đầu không có. Từ góc độ này mà xét, lúc trước không có tu luyện, bản thân không khí trong phổi có thể dùng phương pháp tiến hành áp súc mà có được tiên thiên linh khí cần gì phải đem không khí trong phổi bài xuất ra? Mà sau khi trong phổi đã có một tia tiên thiên linh khí cả phổi liền bắt đầu hoạt động ở trạng thái tự nhiên như vậy, không khí vừa tiến vào sẽ có thể tiến hành thanh lọc và áp súc nhanh hơn, vì thế lần nữa đạt được tiên thiên linh khí! Như vậy sẽ có được tiên thiên linh khí gấp hai lần tu luyện bình thường có được.

- Phù, phủ, phù, phù, phủ... Hít!

Miệng ngậm Tu Lực Luyện Khí. Phó Thư Bảo rất nhanh liền hoàn thành động tác tu luyện sơ bộ, năm lâm thở không khí ra và một lần hít vào mãnh liệt.

Ngay lúc hắn đem toàn bộ không khí trong phổi thở ra thông qua năm lần thở dài phổi của hắn nhất thời sinh ra một loại cảm giác nóng bức khó chịu, nhưng trong nháy mắt, tiên thiên linh khí có được sau khi áp súc và thanh lọc xuất hiện trong phổi đã khiển cảm giác nóng bức khó chịu biển mất trong khoanh khắc, chỉ có điều lúc này hắn cũng không có lập tức đem tiên thiên linh khí thâu nhập vào trong đan điền, mà nhanh chóng hít vào một ngụm không khí.

Sau khi không khí bên ngoài tiến vào phổi cùng dung hợp với bên dưới, phổi đổi việc lọc và áp súc không khí càng trở nên dễ dàng mau lẹ hơn, điều này khiển cho tiên thiên linh khí trong phổi nhanh chóng bành trướng sau đó mới ven theo mạch máu trên phổi lan khắp toàn thân, cuối cùng thông qua mạch máu nhỏ ở bụng tiến vào đan điền.

Tu luyện tâm pháp "Lực Lượng chi Nguyên" đã cải biển thông đạo truyền dẫn tiên thiên linh khí tại thể giới này, tất cả tu luyện tâm pháp đều là truyền đi từ trong kinh mạch, trong đó phần lớn đều sử dụng phế âm tâm kinh nhưng Phó Thư Bảo lại làm trái ngược, từ bỏ tất cả kinh mạch trực tiếp chuyển thành dùng mạch máu để truyền dẫn.

Trong mắt hắn, toàn thân trên người có 108 đường kinh mạch, số lượng thoạt nhìn có vẻ nhiều, nhưng làm sao có thể cùng so sánh với mạch máu của nhân thể? Mạch máu của nhân thể cộng lại dài quá mười vạn km, xuyên qua mỗi tế bào thân thể người, tác dụng của nó so với kinh mạch nhân thể càng tốt hơn thấy rõ.

Lực lượng trên thế giới này càng về sau càng yêu cầu người tu luyện đã thông và khai thác kinh mạch, nếu như không thể làm được, vậy lực lượng tồn trữ trong đan điền sẽ giống như hồ nước đầy, không được bài tiết sẽ có nguy cơ vỡ đê, mà đan điền của bản thân cũng không cách nào dung nạp càng nhiều lực lượng hơn lại bắt đầu dùng để tôi luyện mạch máu nhân thể phát triển về sau sẽ không cần đả thông nữa, bởi vì bản thân mạch máu nhân thể xuyên qua tất cả, nuôi sống toàn bộ, còn cần phải đã thông sao?

Mặt khác, quan hệ giữa lực lượng và kinh mạch là một loại truyền dẫn. Một Lực Sĩ cấp Chân Lực muốn dùng Chân Lực của hắn đánh nát một tẩm ván gỗ, vậy thì Chân Lực phải đi từ đan điền của hắn, sau đó mới theo kinh mạch ở cánh tay tập trung trên nắm quyền, cường hóa nắm quyền của hắn lúc đó mới có thể đánh nát tấm ván gỗ.

Cũng cùng đạo lý đó, nếu như sử dụng mạch máu làm thông đạo truyền dẫn lực lượng. lực lượng của Lực Sĩ sẽ từ mạch máu trên cánh tay tập trung đến nắm quyền tốc độ nhanh hơn, phân tán càng triệt để hơn, uy lực phát ra hiển nhiên càng mạnh hơn.

Tất cả đều là chỗ tốt.

Thế nhưng Phó Thư Bảo lại biết rõ chỗ khó trong đó. Vấn đề khiển hắn đau đầu nhất chính là độ dài và chiều rộng của mạch máu trong nhân thể theo phương thức tu luyện

truyền thống chính là ven theo phế âm tâm kinh một được chạy thẳng đến đan điền, mà phương thức tu luyện của hắn lại là thông qua mạch máu toàn thân để dẫn tới đan điền, một con đường thì ngắn, một con đường thì dài dằng dặc, muốn đem tiên thiên linh khí cực kỳ có hạn truyền đến được đan điền nào phải việc dễ dàng?

Chỉ có điều, Phó Thư Bảo cũng đã có biện pháp giải quyết. Đó chính là ý chí tu luyện.

Ý chí tiếp xúc ý thức, ý thức tiếp xúc hoạt động linh hồn cho nên, đây cũng là nguyên nhân tại sao hắn lại đem nội dung linh hồn lực học dung nhập vào trong tâm pháp tu luyện "Lực Lượng chi Nguyên".

Ý chí cường đại thì khí tràng của người cường đại khí tràng cường đại thì sinh mệnh lực của người thịnh vượng, mà sinh mệnh lực thịnh vượng thì linh hồn lực của người há có thể yểu nhược? Ý chí có thể ngay lập tức ra ngoài vạn dặm, cho nên, lúc tu luyện ý chí đến một mức cường đại nhất định thì nó có thể trong nháy mắt khổng chế tiên thiên linh khí hoàn thành con đường truyền dẫn dài đằng đẵng tiến vào đan điền.

Đương nhiên, đây chỉ là lý luận cơ sở về tu luyện tâm pháp "Lực Lượng chi Nguyên", về phần có thể thành công hay không thực ra trong lòng Phó Thư Bảo vẫn không nắm chắc.



Hạ Trúc vẫn ra sức chạy, nàng chạy nên sinh ra điện năng cuối cùng tác dụng đến Tổng hợp Tu Lực Luyện Khí, mà Tổng hợp Tu Lực Luyện Khí lại đem càng nhiều tiên thiên linh khí truyền dẫn vào trong thân thể Phó Thư Bảo. Kết hợp hoàn mỹ, dùng Linh Thú Lực Đan chuyên hóa thành tiên thiên linh khí và vận dụng tu luyện "Lực Lượng chi Nguyên", tiên thiên linh khí thu được trong nháy mắt dung hợp lại với nhau, sau đó lấy phổi Phó Thư Bảo làm điểm tập trung trong nháy mắt từ vô số mạch máu truyền đi.

Hành vi tu luyện này trong nháy mắt liền mang lại kết quả, thông qua tu luyện tâm pháp "Lực Lượng chi Nguyên" có được tiên thiên linh khí cùng tiên thiên linh khí thu được từ việc chuyên hoán Linh Thú Lực Đan, cũng giông như trâu đất xuống biển, vừa xuống liên biên mất. Chỉ có điều, thân thể Phó Thư Bảo lại truyền đên một cảm giác thư sướng.

- Kỳ quái cho dù thất bại nhưng trong quá trình truyền dẫn, ta lại lờ mờ cảm thấy phương thức này có thể thực hiện được, vậy, vân đề đêm cùng là năm ở đâu? Chăng lẽ... ta phải tăng thêm ý chí tu luyện?

Ngồi trên ghế Tổng hợp Tu Lực Luyện Khí, trong lòng Phó Thư Bảo tràn đầy suy tư.

- Thiếu gia, còn phải... chạy bao lâu nữa?

Hạ Trúc bên trong lồng sắt đã trán đầy mồ hôi rồi.

- Kiên trì thêm chút nữa.

Phó Thư Bảo thu lại suy tư, một lần nữa tu luyện Chân Lực thêm một chu thiên.

Thở dài năm lần, hít sâu một hơi.

Quá trình buồn tẻ không thú vị.

Tu luyện lần này, tiên thiên linh khí đoạt được cùng với Linh Thú Lực Đan chuyển hóa thành tiên thiên linh khí dung hợp lại với nhau, sau khi Phó Thư Bảo lần nữa ngưng tụ ý chí tu luyện một đoàn tiên thiên linh khí thông qua mạch máu toàn thân truyền dân đến đan điền.

Chỉ trong nháy mắt, Phó Thư Bảo nhắm mắt lại, nhưng hắn lại có thể cảm nhận được tất cả rõ ràng. Hắn nhìn thấy vô số đường màu đen, nhìn thấy thế giới tràn đầy dịch thể mà, ý chí tu luyện của hắn giống như một chiếc thuyền buồm trong thể giới kỳ dị này, còn tiên thiên linh khí thì lại giống như hàng hóa trong khoang thuyền. Là thuyền buồm, gió là động lực của nó, cũng là hướng đi của nó, như vậy người lái mới có thể khống chế buồm cản gió để di chuyên.

Ý chí tu luyện đột nhiên tăng cường, giống như người lái mạnh mẽ điều khiển cả chiếc thuyên buồm trong nháy mắt vượt qua vạn dặm đêm thẳng đan điền.

Rẹt... một tiếng vang khẽ phát ra.

- Tiếng vang này... Sao lại có tiếng vang được?

Trong lòng Phó Thư Bảo cả kinh mạnh mẽ mở bừng mắt ra, nhưng vừa nhìn xuống liền trợn tròn mắt. Tiếng vang khẽ vừa rồi chính là âm thanh vải vóc bị xé mà phát ra, vị trí ngay tại trên đũng quần của hắn. Ngay tại thời điểm mâu chốt nhất truyền dẫn tiên thiên linh khí ý chí tu luyện của hắn đã có chút sai lầm, đem đoàn tiên thiên linh khí đó dẫn đến một nơi không nên đên nhất, vì vậy cho nên...

- Oaa... thiếu gia, ngài...

- Nhìn cái gì mà nhìn?

Phó Thư Bảo cuống quít che kín đũng quần còn may là chỉ xé rách một tầng vải bện trong tầng vải bên ngoài, vẫn cό thể che đậy được, nhưng lúc này từ độ cao của “nó” chỉ cần là người hơi tinh mắt liên có thể nhìn ra.

- Thiếu gia ngài có phải là...

- Thiếu gia ta cái gì cũng không phải đừng nói nhảm! Chạy đi!

- Vâng, thiếu gia... thiếu gia thật đáng thương...

Một lần thất bại khiển người khác ngượng ngùng như vậy, cũng thể hiện đầy đủ sự cường hãn khi kết hợp tâm pháp tu luyện "Lực Lượng chi Nguyên" và Tông hợp Tu Lực Luyện Khí.

Mặt khác nó cũng giải bày một chuyện vô cùng trọng yếu cho Phó Thư Bảo, đó chính là mặc dù hắn dẫn dắt tiên thiên linh khí đi nhầm hướng, nhưng cũng chứng minh một điêu là hắn có thể dùng tu luyện ý chí để không chế tiên thiên linh khí như vậy, cuối cùng hắn sẽ có thê đem tiên thiên linh khí đạo nhập vào vị trí mà hắn hi vọng - đan điền.

Đêm khuya.

Một mỹ nữ không ngừng chạy.

Lên xuống lên xuống lên xuống lên xuống...

Thế nhưng đó không phải bước chân của nàng, mà là ngực của nàng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Đọa Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook