Thiên Sứ Địa Ngục

Chương 14: XUẤT HIỆN MỘT COUPLE MỚI

nanami_kutte

02/02/2017

Ta chuyển sang cậu với cô ha!!! Có chương trình đặc biệt đó.

Quay ngược lại thời gian nào…..

Cô bây giờ đứng trước của nhà, giậm chân đùng đùng vì con bạn trời đánh, kêu cô đi chơi với tên khùng này. Cô tức tối vò đầu, hành động đó làm tim cậu đập lỗi nhịp. Cậu thật lòng thích cô nhưng cô cứ nghĩ cậu lăng nhăng nên ghét cậu, bây giờ tìm cách rủ cô đi chơi để còn tỏ tình với cô nữa. Cô bất chợt quay sang nói với cậu, cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu làm cậu giật mình :

– Thôi lỡ rồi, anh muốn đi đâu???

Cậu nghe vậy mừng thầm, tức tốc suy nghĩ……bỗng cậu thốt lên :

– Hay anh đưa em tới chỗ này nha???

Cô không có ý kiến gì với cách xưng hô của cậu, mà ngược lại còn cảm nhận được trái tim mình đang được sưởi ấm. Cô thấy tò mò ngước mắt hỏi :

– Chỗ đó là chỗ nào vậy???

Cậu đưa tay lên miệng ra vẻ :

– Bí mật, rồi em sẽ biết!!!

Hành động đó của cậu làm tim cô khẽ rung động. Nói xong cậu kéo cô lên chiếc Bugatti Veyron Supersport của mình rồi phóng đi. Chuyến đi vô cùng dài mà cô thấy chán, cô bắt đầu than :

– Chán quá…..sao xa quá vậy???

Cậu cười, giọng nói mang một chút ấm áp :

– Hi…hi…Em chờ tí nữa thôi, nếu chán thì em có thể ngủ một tí.

Cô bĩu môi, cãi lại :

– Xì…..giờ tui không muốn ngủ. Hay anh cho tui mượn điện thoại anh chơi đi. Cái gì cũng được….

Nghe cô nói vậy, cậu một tay lái xe một tay rút từ túi quần ra cái galaxy siêu mỏng đời mới, hàng có hạn, đưa cô. Cô thấy vậy ngu gì không chụp ngay để nghịch, bật máy lên cô nhấp ngay trò Escape. Một trò chơi cô ưa thích, đang bí không biết cách thoát nên bất giác quay sang hỏi cậu :

– Này, anh biết khúc này chơi sao nữa không???

Cậu chỉ cô tận tình, cuối cùng cô cũng phá được trò đó, lại chán cô mở thư viện cậu ra xem. Tự nhiên khoé mắt giật giật, cô nghiếng răng tra hỏi :

– Tại sao thư viện anh toàn là gái không vậy???



Cậu giật thót mình, bèn cãi :

– À, hình chưa xoá ấy mà. Đừng giận!!!!

Tim cô bất giác trùng xuống khi thấy cậu và các cô gái khác. Cô bèn tắt máy đặt xuống, rồi mặt lầm lầm lì lì im lìm. Cậu biết cô giận nhưng phải bảo vệ kế hoạch, một lúc sau cậu dừng lại. Trước mặt cô bây giờ là một bãi biển tươi mát, bờ cát trắng với những làn gió mát mẻ cuốn trôi cái tâm tình không tốt của cô. Cô quên luôn cả cục tức trong người, chạy tới bờ cát trắng, quăng luôn cả đôi guốc màu đỏ mà đi chân trần lun. Ấy suýt quên, quên tả trang phục của cô….. hi…hi…hi…lỗi của con t/g. Cô hôm nay nhìn vô cùng xinh đẹp, diện trên người là một bộ váy liền ngang gối màu đỏ tươi, tóc được để xoã, tung bay trong gió. Cô bước từng bước chân ra biển, từng cơn sóng đánh vào chân mang theo một cảm giác mát lành, tham lam hít thở những ngụm khí trong lành. Cậu nhìn cô mà không chớp mắt luôn, cô như một nàng thiên sứ áo đỏ bước xuống để làm cuộc sống cậu thêm muôn màu, như một bông hoa Anh Túc khoe sắc thắm, một loại hoa vô cùng thu hút nhưng cũng không kém phần gây nghiện vì chín cậu đã nghiện cô mất rồi. Chơi đùa mệt mỏi rồi cô ngồi xuống ngắm nhìn hoàng hôn đang dần tắt ngúm. Cậu bước tới gần cô nhẹ nhàng ngồi xuống, cô tâm trạng bây giờ vô cùng tốt, cười thật tươi quay sang hỏi cậu :

– Sao anh biết tui thích biển vậy???

Cậu lúng túng trả lời :

– Thật ra thì……

~~~~~~~flashback~~~~~~~

– ” Băng à….cô có biết khi buồn Hân hay làm gì không??? ”

Nó nhìn cậu rồi hỏi ngược lại :

– ” Tại sao tui phải nói cho anh biết??? ”

Cậu lúng túng không biết trả lời,….nhưng nó lại biết….nó biết cậu thích cô, với một con người nhạy cảm thì chỉ cần nhìn vào mắt người đó thì nó biết được ngay. Nó thong thả nói :

– ” Anh có biết nó một khi tin tưởng người nào là vô cùng quý người đó không??? ”

Cậu gật đầu, nó lại tiếp tục :

– ” Nó thích anh,…nhưng vì anh quá lăng nhăng nên…nó che giấu cảm xúc mình ”

Cậu rất bất ngờ nhưng vẫn lắng nghe nó nói tiếp :

– ” Anh có thể làm cho nó hạnh phúc được hay không??? ”

Cậu kiên định trả lời :

– ” Tôi nhất định sẽ làm em ấy vui vẻ ”

Nó hài lòng gật đầu, nó chỉ bảo :

– ” Nó rất thích biển, chỉ cần anh dẫn nó ra đó thì phần còn lại anh làm sao thì làm….. ”



Cậu gật đầu.

~~~~~ end flashback~~~~~

Cô thấy cậu ấp úng thì tò mò :

– Thật ra gì?? nói lẹ lên!!!

Cậu đành nói dối cô :

– Thật ra anh cũng thích biển nên chở em ra đây thử.

Cô nghĩ cũng đúng nên tiếp tục ngắm hoàn hồn, một sắc trời đỏ pha lẫn mùa cam vàng nhìn vô cùng động lòng người. Mặt trời lặn, cậu nói với cô :

– À…em nhắm mắt lại được không???

Cô thắc mắt nhìn cậu với ý muốn hỏi ” chi vậy?? Lỡ anh làm gì tui rồi sao??? ”

Cậu nhìn thấy tia nghi hoặc khẽ cười rồi giải thích :

– Anh không làm gì em đâu!! Tin anh đi.

Cô đành gật đầu, nhắm mắt lại. Cậu thấy vậy liền nắm tay cô dắt đi, tim cô lại lỗi nhịp vì cái nắm tay đó. Cậu cứ nắm tay cô kéo đi hoài, bất chợt cậu dừng lại, ngọt ngào nói :

– Rồi…em mở mắt ra đi

Vừa mở mắt ra thì cô thấy trước mắt mình là những cây nến được xếp theo chữ I LOVE YOU, xung quanh chữ là cánh hoa hồng xếp thành hình trái tim đỏ rực. Cô vô cùng cảm động, cậu từ đằng sau ôm cô thật chặt nói :

– Thật ra anh thích em từ lần đầu gặp mặt,…..nhưng em lại không chấp nhận anh, hằng ngày được gặp em, được thấy những biểu cảm mới mẻ của em làm anh ngày càng thích em…và rồi cái thích ấy đã chuyển dần sang yêu. Anh yêu em, em đồng ý làm vợ anh nha!!! ( Woa….một màn tỏ tình dài dòng. Gin : tại con nào viết thế nên ta mới làm thế. Nami :….. )

Cô vô cùng hạnh phúc luôn, trái tim cứ tràn đầy sự ấm áp, bất chợt giọt nước mắt rơi xuống, từng giọt từng giọt cứ rơi, cậu cảm thấy ướt nhìn lên mặt cô cậu bối rối :

– Ối ối…em đừng khóc. Em khóc tim anh đau lắm!!! Em không thích thì….

Cậu chưa nói xong thì cô chạy lại ôm người cậu. Cậu lại càng thêm bối rối, cô thốt ra từng chữ :

– Đừng…đi, em cũng yêu anh!!

Cậu mừng lắm, ôm cô thật chặt….thế là tối đó trên bãi biển có hai bóng người trao nhau nụ hôn đầu tiên, một nụ hôn ngọt ngào……..hai thể xác, hai tâm hồn nhưng lại chung một nhịp đập, chung một trái tim. Cùng nhau cảm nhận vị ngọt của tình yêu, vị đắng, vị chua….mong họ sẽ có được một tình yêu đẹp và hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sứ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook