Thiên Sứ Địa Ngục

Chương 22: NỮ HOÀNG QUAY LẠI

nanami_kutte

02/02/2017

Ai ngờ đâu bọn hắn vừa có mặt tại bar Black Angel thì tụi nó lục đục ngồi dậy, phóng xe tới điểm hẹn.

——–//-/-/-

Rain mồ hôi chảy ròng ròng thấy mà tội….lý do ư??? Đương nhiên là chỉ có một…tụi nó tới trễ. Cả khán đài đang xôn xao nhốn nháo vì Nữ Hoàng tới muộn, một lát sau tụi nó cũng tới nó thở phì phò :

– Nha…nh…nhanh…lên. Rain, đồ tụi chị!!!

Rain mừng rơi nước mắt, vội vả nói :

– Đồ mấy chị ở trong phòng,….nhanh lên mấy chị.

—-tại khán đài

Một thân hình, hai thân hình, ba thân hình bước ra….

Tất cả các bang trong thế giới ngầm đều xôn xao…

Nhỏ đi tới ngai vàng hồng nhạt đứng đó cúi đầu xuống, cô bước tới ngai vàng đỏ rực cũng cúi đầu…cuối cùng là nó…bước đi dũng mãnh, oai nghiêm, lạnh lùng và bí ẩn…..nó ngồi xuống cái ngai vàng màu đen huyền ảo…thấy nó ngồi cô và nhỏ mới ngồi xuống. Nhỏ diện trên mình bộ cánh hồng phấn, hoa văn được điểm trên bộ váy là hoa hồng đen, chân đi đôi guốc cùng màu, gương mặt anh tú của nhỏ bị chiếc mặt nạ màu hồng, khắc hoa hồng đen cuống hút được đạm hồng ngọc xung quanh. Cô diện trên người bộ cánh đỏ rục, hoa văn là những bông tuyết trắng muốt, chân đi đôi guốt màu đỏ chót, gương mặt bị che khuất bởi chiếc mặt nạ đỏ khắc hình bông tuyết được đạm những viên kim cương trắng nhỏ lí tí. Nó thì diện trên người bộ cánh đen tối, hoa văn là những bông hoa anh túc đỏ như máu, chân đi đôi guốt đen nốt, gương mặt tuyệt trần bị che khuất bởi chiếc mặt nạ trắng khắc hình hoa anh túc đạm kim cương đen bí ẩn. Nhỏ đứng vi trí thứ hai, công tước thân cận của Nữ Hoàng – Blood Rose là biệt danh của nhỏ, một bông hồng đẫm máu. Cô đứng ngang hàng với nhỏ, công tước thân cận của Nữ Hoàng – Snowflake là biệt danh của cô, một bông tuyết được đệm trên khung cảnh đẫm sắc máu. Cuối cùng là nó, Nữ Hoàng của thế giới ngầm, người nắm quyền lãnh đạo mọi người, nó đã tạm thời thoái ngôi vào 5 năm trước vì việc đó xảy ra ( việc gì thì au ko ns đâu…để m.n tự đoán. He…he… ) – Ice Killer, sát thủ ra tay tàn ác nhất, luôn hoàn thành nhiệm vụ mà không để lại dấu vết….một người hoàn hảo để làm Nữ Hoàng.

Nó với âm vực lạnh hơn 0° :

– Im!!!!

Chỉ với một từ duy nhất, cả khán đài im không một tiếng động, đúng là một người uy quyền, khá hài lòng với không khí ấy nó tiếp tục nói :

– Hôm nay tôi chính thức quay lại thế giới ngầm.



Nó ngưng lại cả khán đài xôn xao,…

– Chẳng phải người rút lui rồi sao????

– Tại sao người lại quay lại…???

– Chắc chắn có mối nguy hiểm!!!

…….

Đúng nó quay lại chỉ vì một lý do…..Người đó, cái người mà đã giết chết người mà nó từng coi là cả thế giới với nó. ” Tên đó ” đã quay lại…..

Nhỏ thấy nó đang đắm chìm trong kí ức thì cất tiếng thay :

– Cuộc họp này chỉ để thông báo rằng Nữ Hoàng quay lại. Thế nên giải tán…

Cả khán đài đồng thanh hô :

– Vâng!!! Chúc Nữ Hoàng buổi tối an lành!!!

Nó và hai con bạn rời đi…..quay lưng lạnh lùng nối gót bỏ đi….

Tụi hắn thấy vậy chạy lại ” diện kiến ” Nữ Hoàng. Hắn đứng trước nó cung kính :

– Xin chào Nữ Hoàng.



Nó ngước đôi mắt màu xám khói lạnh lẽo nhìn xuyên qua cái mặt nạ, mở miệng :

– Vấn đề????

Hắn lắc cái đầu của mình, nó tiếp tục :

– Tránh!!!!

Hắn cười cười, trêu trọc :

– Liệu ngài có thể uống với tôi một ly không???

Nó trong đầu nghĩ thầm ” Anh dám lén phéng với gái, em sẽ xử anh sau….đợi đấy, tội anh nặng lắm…. “. Nó hạ giọng :

– Không…né!!!!

Hắn thấy cũng khuya rồi, nghĩ tới cô vợ bé nhỏ của mình đang ngủ ở nhà thì né ra, nhường đường cho Nữ Hoàng đi trước. Nó cùng cô và nhỏ bước đi, tới phòng thay bộ đồ mặc lại bộ đồ cũ thì chạy bán sống bán chết ra xe, lấy xe phóng bạt mạng về nhà….leo lên phòng đắp chăn, ngủ. Cũng may là tụi nó chạy nhanh nên về trước bọn hắn, tránh được nghi ngờ.

5′ sau tụi hắn mới mò về, ba người nhẹ nhàng khẽ khàng bước vào phòng, leo lên giường ôm vợ ngủ ngon lành. Nó thấy hắn ôm nó thì hạnh phúc rúc người vào lòng hắn ngủ – một giấc ngủ an toàn.

-///—————————///-

Thật ra thì au ki bít pải viết chương tiếp ra sao nên mog m.n coment và vote cho au góp ý mà m.n muốn….để au viết tiếp chương cho m.n.

Cảm ơn m.n vì đã theo dõi au!!

Oyasumi. Arigato!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sứ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook