Thiên Sứ Địa Ngục

Chương 15: LIỆU ĐÂY CÓ PHẢI LÀ VỊ NGỌT CỦA TÌNH YÊU???

nanami_kutte

02/02/2017

Xong…cô và cậu đã thành đôi. Bây giờ tới lượt nó và hắn.

—-//—-///

Nó với hắn đang thong thả đi tới quán kem Ngọt Ngào – nơi yêu thích của nó. Nó vui vẻ vừa đi vừa hát líu lo, thực sự bây giờ nó rất vui.

” Kem…kem, món tao thích….tao yêu mày….mãi mãi chỉ muốn ăn mày thôi…..la…la… ”

Hắn khẽ cười hỏi :

– Gì vậy??? Em hát bài gì vậy??

Nó quay lại giải thích :

– Hửm…..à đó là bài hát tự tui chế…hay hôn???

Thật sự thì hắn thấy nó rất dễ thương, giọng hát trong trẻo, ngọt ngào. Hắn lập tức gật đầu. Bất chợt nó nắm tay hắn, hắn giật mình, tim khẽ đập mạnh. Nó kéo hắn nói :

– A….nó kìa!! Nhanh đi anh….

Hắn thấy ấm áp khi hắn gọi tiếng ” anh “, nó chạy sang, hắn đi sau nó…..bất chợt, một chiếc xe lao tới nó với tốc độ cao. Nó nhếch mép, định nhảy sang nhưng nó khựng lại vì không thể để hắn biết được thân phận của mình, thế là nó đứng bất động. Hắn sợ hãi, hét lên :

– BĂNG!!!……

Hắn lao ra ngoài kéo nó vào lề đường, hắn thở dốc, tim hắn như ngừng đập. Khi thấy nó cận kề cái chết thì trái tim hắn như chết lặng đi, hắn run rẩy ôm nó thật chặt, nó dường như cảm nhận được sự sợ hãi của hắn, nó siết chặt cánh tay đang ôm chặt của hắn, ấm áp xoa đầu hắn :

– Ngoan…không sao đâu….tui ổn rồi…anh đừng lo.

Hắn kéo nó đứng lên, hắn ôn tồn bảo nhưng giọng nói mang theo hơi sợ :

– xin em đừng làm vậy nữa,….anh…tim anh đau lắm!!! Em mà sảy ra chuyện gì là anh ân hận suốt đời.

Nó hạnh phúc lắm!!! Tim nó dường như cảm nhận được vị ngọt của một thứ gì đó, một thứ rất quen thuộc với nó….” phải chăng mình đã cảm nhận được tình yêu…., Nhưng liệu anh ấy có rời xa mình như người ấy không??? Không….lần này mình sẽ giữ chặt anh ấy!! ”

Nó khẽ gật đầu, kéo hắn vào quán kem. Nó háo hức :



– Anh…em muốn ăn…anh gọi đi.

Hắn khẽ cười, hắn vẫy phục vụ rồi nói :

– Cho một ly soccola loại lớn….

Nó chen vào nói :

– A….Anh cho loại ly tình nhân ấy, thêm loại dâu, vani, trà xanh nữa nha…..

Rồi quay sang nhìn hắn nói :

– Em biết anh không thích kem nhưng….em đã làm anh lo lắng….nên anh sẽ ăn với em!!!

Tim hắn ấm lắm, vô cùng ấm áp….hắn gật đầu. Một lát sau… Ly kem được đem ra. Nó cầm muỗng lên ăn,….bất chợt….

– A…..nhanh nào!!!

Hắn sốc….không thể nào…., nó đút hắn ăn ư!!! Hạnh phúc dâng trào, hắn mở miệng ngậm lấy cái muỗng của nó, thường hắn ăn kem cảm thấy nó nhạt nhẽo vô cùng nhưng bây giờ vị ngọt của kem đang lan tỏa trong miệng. Cứ như vậy nó ăn một muỗng, đút hắn một muỗng….dần dần ly kem hết sạch, rồi ly tiếp theo, cứ như vậy trên bàn chỉ còn mấy cái ly rỗng. Mọi người trong quán nhìn hắn và nó không ngớt…..ấy t/g lại quên tả nó và hắn rồi. Nó vận trên người một bộ áo crop top đen láy, quần sooc ngắn, chân đi đôi boot đen, đầu đeo băng đô đầu lâu…nhìn nó vô cùng đẹp và cuốn hút….nhưng hắn cũng đâu kém đâu, hắn áo sơmi bỏ hai nút khoe bộ ngực săn chắc, quần jean mang giầy bata đen. Nó và hắn thật là một cặp trời sinh, vẻ đẹp làm mờ nhạt mọi vẻ đẹp khác. Hắn được nó đút kem mà tâm hồn lên tận trên mây, nhìn hắn bây giờ toát lên vẻ ôn nhu, trong mắt hắn bay giờ chỉ có nó…..ăn kem xong nó hỏi hắn :

– Này….dẫn em đi chỗ khác chơi đi….em chán.

Hắn khẽ cười, nghĩ ” cô bé này mau chán thật…nhưng em ấy gọi mình là anh xưng em. Có lẽ em ấy chấp nhận mình rồi, phải hành động thôi “, hắn tính tiền rồi kéo nó ra quán hỏi :

– Em muốn đi đâu???

Nó rất tò mì về nơi hắn sống nhưng, vì vỏ bọc lạnh lùng nên nó không dám hỏi. Nó ấp úng hỏi :

– Ưm….thật ra….ưm…em muốn xem nơi anh ở nhưng….thôi không có gì.

Hắn bất ngờ, ” em ấy tò mò nơi mình sống ư??? “, hắn thấy người con gái trước mặt mình sao mà đáng iu thế….rồi hắn nắm tay nó kéo đi, vừa nắm hắn vừa lấy điện thoại ra gọi cho đàn em hắn :

– Đem chiếc moto của tôi tới đây ngay cho tôi!!!



– ” Vâng. Em tới liền ”

Một lát sau….

Một chiếc moto phân khối đậu ngay trước mặt hắn, hắn đặt nó lên hắn ngồi sau, hắn nói :

– Ôm chặt nhé!!!!

Nó chu mở cãi lại :

– Không ôm!!!!

Hắn cười nhan hiểm gồ ga phóng đi….trong lòng thì cười như điên dại với suy nghĩ ” ha…ha…rồi em sẽ ôm tôi thôi “. Nhưng hắn lầm to rồi, nó mà ôm hắn thì đâu còn là Nữ Hoàng Tốc Độ nữa. Nó ngồi sau nhởn nhơ, cười thật tươi cảm nhận làn gió bay tạt vào mặt….cảm giác thật thích. Hắn sốc vô cùng, nó không sợ, không hét, mà còn cười nữa chứ.

Chiếc xe dừng lại sau khi xé toạc làn gió ra, nó bước xuống xe, cảm giác hào hứng len lỏi trong tim nó….Phải!!! trước mặt nó là một cánh đồng hoa trải dài bất tận, một cánh đồng với vô vàn loài hoa….đối với một người yêu thích hoa như nó thì điều này thật sự làm nó rất là vui. Một lối đi bằng những viên gạch hiện ra, nó và hắn bước vào, cuối đường đi một cây hoa anh đào hiện ra trước mắt nó, những cánh hoa rơi lả tả theo gió…..phong cảnh bây giờ thật thơ mộng. Sắc màu hoàng hôn hoà cùng với những cánh hoa làm thêm mê hoặc lòng người, nó bước tới ngồi xuống ngắm cảnh trời, hắn cũng ngồi theo. Không khí im lặng không một tiếng động, nó bất giác hỏi hắn :

– Em hỏi anh này???

Hắn chú ý lắng nghe nó nói, thấy vậy nó lại tiếp tục :

– Nếu một ngày anh và em yêu nhau nhưng….mối quan hệ ta bị phá hoại bởi một người khác….có thể là bạn gái cũ của anh trở về, thì lúc anh sẽ chọn ai????

Hắn chết lặng đi khi nghe nó nói….cảm giác bất an chiếm lấy tâm tư hắn, hắn ôm nó thì thầm :

– Thì anh chỉ chọn em mà thôi…vì cô nàng kia là quá khứ còn em là hiện tại….là tương lai sau này, anh sẽ bảo vệ em!!!!

Nghe những lời hắn nói mà tim nó ấm hơn, cảm giác như trước mặt hắn nó không thể nào sử dụng được vỏ bọc của nó vậy….thôi kệ không sao nếu là hắn thì tốt thôi!!! Em sẽ không để anh ra đi trước em, anh sẽ không như người ấy, em sẽ bảo vệ mạng sống của anh.

– ” Anh à….em xin lỗi vì bây giờ em phải quên anh thôi, anh không phải là quá khứ mà anh là kí ức đẹp trong em….em sẽ cất anh vào ngăn trống trong tim em, bây giờ trái tim em chỉ còn lại hình bóng của Phong thôi…em xin lỗi anh!!! ”

Bất chợt một làn gió thổi qua, mang theo thông điệp từ thiên đàng….gió thì thầm với nó :

– ” Không sao….Phong rất tốt, hắn sẽ bảo vệ em và bên em trọn đời ”

Nó mỉm cười, một nụ cười thật sự. Cảnh hoàng hôn lặn dần chỉ còn hai cái bóng trải dài, cùng đập chung một nhịp, cùng tận hưởng cảm giác ngọt ngào trong lòng đang lan tỏa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sứ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook