Thiên Ma Hệ Thống

Chương 1: Sống lại cùng hệ thống

Ám thiên Xu

15/08/2018

Nghệ an, một gian phòng tối có một người đàn ông với bộ dạng mệt mỏi. Người này là nhân vật mà chúng ta sẽ dõi theo. Hắn tên Ám Thiên nhưng đây chỉ là tên sau này của hắn, tên thật của hắn là Tiêu Dao.

Nói tới tên hắn thì phải nhắc đến ông hắn. Ông hắn là một nhà tiên thuật sư. Trước khi hắn sinh ra ông hắn đã đoán trước được là cuộc đời hắn sau này khá u ám và máu tanh nên đã đặt tên hắn là Tiêu Dao để mong muốn hắn có một cuộc sống thoải mái tự tại.

Nhưng sự thật không như mơi, gia tộc hắn bị tính toán và dường như toàn diệt chỉ còn lại mình hắn sống sót. Ông hắn đã cố hết sức cứu hắn. Hắn hận cuộc đời, hắn hận ông trời khi gia đình hắn luôn làm điều tốt nhưng kết cục lại như thế.

Hắn nhận ra cuộc sống không đơn giản như hắn nghĩ, hắn muốn "tiêu dao" cũng cần sức mạnh. Hắn muốn có sức mạnh để khống chế vận mệnh và trả thù. Rồi hắn quyết định đi theo cuốn điển tích mà ông hắn để lại cho hắn. Chuyến đi này hắn đã bỏ ra hơn 20 năm, làm rất nhiều điều ác độc cả với người khác lẫn mình. Hắn mong muốn có sức mạnh đến nỗi bỏ cả tâm hồn mình giao ước với quỷ dữ. Cuối cùng hắn có sức mạnh mà hắn mong ước, hắn trở về. Đến giờ đúng là ác mộng với hắn và những kẻ đã liên quan đến việc diệt vong của gia tộc hắn. Có thể nói đơn giản là việc hắn là khiến quỷ dữ cũng phải rùng mình.

Hắn hoàn thành những điều mà hắn muốn, có sức mạnh, đã báo thù và giờ hắn đã kiệt sức và năm đây. Hắn dành lại những giây phút cuối đời để suy nghĩ lại những chuyện đã qua trong cuộc đời hắn.

Hắn thực sự vui? Một câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu hắn. Nhưng nếu có ai hỏi hắn rằng, nếu được làm lại hắn có lựa chọn đi con đường cũ. Thì chắc chắn rằng hắn sẽ không cần nghĩ ngợi mà trả lời, Ta Sẽ!

Hắn chỉ có một tiếc nuối là phụ sự kì vọng của ông hắn. Hắn không thể tiêu dao, cuộc đời này của hắn luôn cô độc. Hắn mong muốn có thể sống tiêu dao nhưng ông trời không cho hắn. Hắn hận!!! Hắn muốn nghịch thiên!!! Hắn đã đi r :)

Thiên la đại lục, Ám Ma Sâm Lâm…

Ám Ma Sâm Lâm là một nơi âm u mịt mù đồi núi sang sát. Ở đây có điều kiện tự nhiên rất khắc nghiệt. Tồn tại những loại yêu thú từ nhất giai đến thập giai yêu thú. Nhưng những loại yêu thú cao cấp kia nghe nói chỉ di chuyển tại nơi sâu nhất trong Sâm Lâm này, chỉ là nghe nói mà thôi vì chưa ai tận mắt thấy mà còn sống cả.



Không biết lúc nào, đột nhiên từ trên trời một chùm sáng rơi xuống tạo thành một vụ nổ lớn làm cả Sâm Lâm cùng vùng phụ cận rung chuyển, kỳ lạ ở chỗ trung tâm vụ nổ lại bình yên vô sự như không có chuyện gì xảy ra chỉ là lúc này xuất hiện thêm một đứa bé mà thôi.

Lúc này, tại một nơi xa xôi trong vũ trụ. Một giọng nói già nua : ‘haha cuối cùng cũng xuất hiện rồi, cuối cùng cũng xuất hiện rồi’ . Cùng lúc đó tại một nơi khác một người có dáng vẻ thanh niên ánh mắt tức giận : ‘lại xuất hiện một thiên địch mới, tại sao lần này không xác định được tạo độ. Tại sao….’

Trở về Ám Ma Sâm Lâm.

Thật lâu về sau, có một con tam nhãn ma lang đến gần chỗ em bé. Cứ nghĩ cảnh tưởng sẽ rất máu tanh nhưng lại không phải vậy. Vừa nhìn thấy đứa bé tam nhãn ma lang lại vui vẻ, như nhìn thấy đứa con thất lạc thật lâu vậy. Nó rất nhẹ nhàng tiến đến gặm đứa bé mang đi.

Cách một khoảng thời gian, có một người đàn ông đến. Ông ta nhìn không thấy gì lập tức rời đi. Cứ liên tục như vậy cứ một khoảng thời gian có người sẽ đến xem xét. Nhưng dần dần không thấy có gì lạ cuối cùng không ai nói tới việc này nữa.

Nhắc đến đứa bé, lúc này đứa bé đã được đưa về hang động của ma lang rồi. Ở đây còn có một con tam nhãn ma lang khác còn non, chắc tầm một hai ngày tuổi mà thôi. Tam nhãn ma lang mẹ để đứa đứa bé bên cạnh con mình, đứa bé không hiểu sao lúc này lại cười rất vui vẻ.

Gần sáu năm sau, vẫn ở gần hang động có một đứa bé đang nắm một cành cây quật quật như đang tập kiếm. Bên cạnh cậu bé có một con tam nhãn mà lang to lớn, nó đã là tam giai sơ kì yêu thú rồi. Một lúc sau ma lang mẹ đi về và mang theo đồ ăn. Hôm nay có một con thiểm thử nhất giai. Trong 6 năm nay dường như ngày nào hắn cùng 2 con ma lang cũng ăn yêu thú cả.

Ăn uống xong xuôi, cậu bé không ngủ mà ngồi một mình ở cửa hang. Khuôn mặt có vẻ chờ mong cùng vui mừng. Người chúng ta đang miêu tả ở đây không ai khác ngoài hắn. Từ khi lên 2 tuổi hắn đã biết mình là ai. Hắn đã chết và giờ được sống lại ở đây, trong thân xác này cùng một cái thiên ma hệ thống.

Tại sao hắn lại vui. Chỉ đơn giản vì hôm nay hệ thống sẽ bắt đầu hoạt động trở lại. Có vẻ khó hiểu. Ta trở lại 4 năm về trước khi mà hắn hiểu ra và biết sự tồn lại của hệ thống….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Ma Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook