Thiên Hạ Đệ Cửu

Chương 105: Người mới tu luyện

Ta Là Lão Ngũ

12/07/2018

Team dịch: ๖ۣۜTà ๖ۣۜTu ๖ۣۜChi ๖ۣۜĐịa

- Cửu ca, chúng ta sẽ ngây ngốc ở nơi này rất lâu sao? Có phải thúc của Âu Dương Đào biết chúng ta giết hắn hay không?

Thấy Địch Cửu bỏ ngọc giản xuống, Cảnh Kích vội vàng hỏi.

Địch Cửu thở dài:

- Không sai, thúc của hắn ta là phong chủ nên rất lợi hại, đáng tiếc ta quên một chuyện.

- Quên chuyện gì vậy?

Cảnh Kích hỏi.

- Ta quên hỏi Âu Dương Đào, vì sao lại tính kế Cảnh Mạt Song. Ta hoài nghi kẻ chủ mưu tính kế Cảnh Mạt Song có khả năng không phải Âu Dương Đào, một khi không phải là Âu Dương Đào, chuyện này không phải là chuyện tốt đối với chúng ta.

Địch Cửu thở dài, hắn thật sự quên mất chuyện này.

Thực ra Địch Cửu thật sự không thèm để ý vì sao Âu Dương Đào lại tính kế Cảnh Mạt Song, hắn cũng không để ở trong lòng. Vừa rồi hắn nghĩ nhỡ đâu không phải Âu Dương Đào ám toán Cảnh Mạt Song, nếu vậy hắn không biết nguyên nhân, thì với hắn mà nói đúng là một tai họa ngầm.

Cảnh Kích không thể giúp Địch Cửu chuyện gì, Địch Cửu quên chuyện này, tất nhiên là hắn cũng không có biện pháp nghĩ đến.

- Không nói những chuyện này nữa, ngươi cầm linh thạch tu luyện trước, ta nhìn xem tình hình thế nào.

Địch Cửu lấy ra một linh thạch hạ phẩm đưa cho Cảnh Kích.

- Được.

Đối với Cảnh Kích mà nói, chuyện quan trọng nhất là có thể tu luyện hay không.

Chưa từng thấy Địch Cửu tu luyện, nhưng Địch Cửu có thể giết chết sư huynh Tinh Hà Phái đã tu luyện lâu năm. Còn có Thụ Đệ nữa, xem ra cũng không phải là gia hỏa đơn giản, nhưng vẫn phải đi theo sau Cửu ca. Những chuyện này đều làm cho Cảnh Kích càng khâm phục Địch Cửu ở sâu trong lòng, trong tiềm thức của hắn, năng lực của Cửu ca rất mạnh.

Nếu như ngay cả Cửu ca không thể làm hắn tu luyện được, vậy hắn không sẽ làm được trò trống gì.

Đây không phải là lần đầu tiên Cảnh Kích vận chuyển Tinh Hà Quyết, hắn sớm đã biết vận chuyển Tinh Hà Quyết như thế nào, duy nhất chính là hắn vận chuyển Tinh Hà Quyết không thể hấp thụ được linh khí mà thôi.

Thần niệm của Địch Cửu luôn trên người Cảnh Kích, lúc Cảnh Kích vận chuyển Tinh Hà Quyết, rõ ràng là hắn nắm bắt được. Rất nhanh hắn liền phát hiện tình hình của Cảnh Kích không phải không thể hấp thụ linh khí, mà sau khi Cảnh Kích hấp thu linh khí liền biến mất như chưa hấp thu vậy.

Sau khi linh khí thông qua Tinh Hà Quyết trong cơ thể Cảnh Kích vận chuyển đi, liền tiêu tán trong không gian.

Chẳng lẽ Tinh Hà Quyết không thích hợp cho Cảnh Kích tu luyện? Thần niệm của Địch Cửu không ngừng quan sát trên người Cảnh Kích, thậm chí thâm nhập đến vận chuyển chu thiên.

Một người không biết chuyện, còn một người không biết sợ.

Nếu là những người khác tu luyện, thần niệm một người xâm nhập đến vận chuyển chu thiên, vậy tu luyện giả đã sớm tẩu hỏa nhập ma rồi. Cảnh Kích vốn là một người thần kinh thô, hơn nữa theo ý hắn Cửu ca trước giờ vẫn luôn giúp đỡ hắn, lúc hắn hành khí ở chu thiên, không có một chút chần chừ và dừng lại.

Mấy chu thiên liên tiếp, Địch Cửu quan sát tiếp, không có bất luận thứ gì hấp thu được.

Không cần nói Địch Cửu vừa mới tiếp xúc tu luyện, cho dù là một tu sĩ Kim Đan đến nơi này, cũng không nhất định có thể tra được vấn đề của Cảnh Kích.

Địch Cửu vươn một đầu ngón tay ra ấn vào mi tâm của Cảnh Kích, sau đó nói:



- Cảnh Kích, ngươi cứ quan tâm đến việc tu luyện của ngươi, đừng để ý động tác của ta.

Cảnh Kích cũng giống như Địch Cửu, đều không hiểu cái gì. Hắn đâu biết động tác của Địch Cửu nếu không cẩn thận sẽ làm cho tử phủ của hắn vỡ vụn, từ đấy trở thành phế nhân?

Tuy Địch Cửu là một y đạo tông sư, nhưng mà tu đạo và y đạo là hai việc khác nhau. Cũng là vì không hiểu, nên lúc này mới dám làm như vậy.

Lúc Cảnh Kích vận chuyển chu thiên đến nê hoàn, thần niệm của Địch Cửu điều động viên đá màu xám trong Thức Hải của mình. Trong thời gian ngắn Cảnh Kích hấp thu linh khí đã bị viên đá màu xám cọ rửa một lần, sau đó lại bị Địch Cửu đuổi về nê hoàn của Cảnh Kích, tiếp tục vận chuyển chu thiên.

Vừa đúng một chu thiên, Địch Cửu cảm nhận được rõ ràng linh khí một chu thiên này hấp thu hóa thành chân nguyên.

Địch Cửu vô cùng kích động, hắn nhanh chóng buông tay xuống.

Cảnh Kích vẫn không phát hiện mà vẫn tiếp tục vận chuyển chu thiên, sau khi Địch Cửu rút tay ra, vận chuyển chu thiên của hắn vẫn có thể chuyển linh khí làm tu vi như trước.

Chỉ là lúc này Cảnh Kích hoàn toàn đắm chìm trong tu luyện, không biết rằng Địch Cửu đã không tiếp tục quấy nhiễu hắn tu luyện.

Loại chuyện có xác suất nhỏ nhất này, vậy mà lại thành công rồi.

Cảm nhận được tu vi của Cảnh Kích đang tăng lên mắt thường cũng có thể nhìn thấy, Địch Cửu lấy một đống linh thạch ra đặt bên cạnh Cảnh Kích, sau đó lấy tài liệu của Âu Dương Đào ra bắt đầu luyện chế trận kỳ.

Một lúc lâu sau, Địch Cửu bố trí xong một Tụ Linh Trận và một Phòng Ngự Trận, hai trận pháp này đều là trận pháp cấp hai.

Chỉ có đơn độc mình hắn sắp xếp hai trận pháp, Địch Cửu đã cảm nhận được rõ ràng mình đúng với câu nói càng lý giải càng thông suốt. Lúc trước hắn học trận đạo một hai năm, đó đều dùng viên đá màu xám trong Thức Hải hình thành lý luận tri thức mà thôi. Hiện giờ hắn tự tay bố trí hai trận pháp, thì Địch Cửu mới chân chính trở thành một trận đạo giả.

Bùm!

Trong phòng linh khí dữ dội như sóng gió nổi lên, Cảnh Kích mở to mắt, kích động khó mà tin nhìn Địch Cửu nói:

- Cửu ca, ta có thể tu luyện, ta thật sự có thể tu luyện rồi...

- Chẳng những ngươi có thể tu luyện, tốc độ tu luyện còn nhanh hơn cả ta nữa. Lúc này mới có nửa ngày, mà ngươi đều đã luyện được tầng một rồi.

Địch Cửu lắc đầu, tư chất người này đúng là có chút đáng sợ. Cho đến bây giờ, Địch Cửu mới hiểu được vì sao Úc trưởng lão đó muốn phá lệ thu nhận Cảnh Kích.

- Cảm ơn huynh, Cửu ca.

Vì có chút kích động nên Cảnh Kích nói năng không lưu loát.

- Bây giờ ta có thể cảm nhận được thứ đó, sau khi ta tu luyện, giống như nước chảy thành sông vậy…

Địch Cửu nghĩ đến sau khi mình tu luyện, hình như viên đá màu xám đó có thể giúp hắn phá vỡ quy tắc của trời đất vậy, làm hắn tu luyện sẽ không rơi vào mơ hồ, tạo thành cảm giác trì trệ không tiến. Xem ra Cảnh Kích cũng vì viên đá màu xám kia, nên quá trình tu luyện đã khác xa người bình thường.

- Còn khách sáo cái gì, ở đây có một đống linh thạch, ngươi phải nhanh chóng tu luyện đi. Tốc độ tu luyện của ta rất nhanh, đừng để đến lúc đó bị ta bỏ lại phía sau.

Địch Cửu chỉ tảng đá, bây giờ trên người hắn có mấy trăm khối linh thạch, tất nhiên hắn phải chuyển hóa những linh thạch này thành tu vi, sau đó lại đến đầm Hải Sâm Lâm.

- Dạ, Cửu ca, ta còn hoài nghi ta hấp thụ linh khí bằng phương thức thứ ba, trong cơ thể ta hình thành một Tinh Hà thô ráp mơ hồ…

- Dùng phương thức tu luyện Tinh Hà Mạch sao?

Địch Cửu kinh ngạc hỏi một câu, lập tức hắn chắc chắn Cảnh Kích không nói sai.



Hắn thông qua viên đá màu xám, tạo ra phương thức tu luyện Tinh Hà Quyết thứ tư, là phương thức tu luyện tinh không mạch lạc. Bây giờ viên đá màu xám của hắn lại giúp Cảnh Kích một phen, thì Cảnh Kích lại mở phương thức tu luyện Tinh Hà Mạch, xem ra lai lịch viên đá màu xám của mình rất lớn.

- Cảnh Kích, ngươi tiếp tục tu luyện. Còn nữa ngươi không được nói với bất cứ kẻ nào rằng ngươi mở phương thức tu luyện Tinh Hà Mạch, hiểu không?

Địch Cửu cẩn thận cảnh cáo Cảnh Kích một phen.

Nhỡ đâu Cảnh Kích nói lỡ miệng, cái mạng nhỏ của Địch Cửu hắn coi như xong đời rồi.

- Cửu ca, huynh yên tâm, cho dù là giết ta, ta cũng không nói ra đâu.

Cảnh Kích cũng không phải ngu ngốc, hắn đoán được sở dĩ mình tu luyện bằng cách mở Tinh Hà Mạch, là vì có Cửu ca giúp đỡ. Chuyện này nếu tiết lộ ra ngoài, rất có khả năng sẽ làm Địch Cửu rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm.

Địch Cửu lại ném Thụ Đệ ra ngoài:

- Trận bảo vệ đã bố trí xong, mọi người cùng nhau tu luyện. Chỗ của ta còn có chút Tích Cốc Đan, mọi người đói bụng thì ăn một viên.

Thụ Đệ vừa nhìn thấy linh thạch, thì hai mắt đã phát sáng, Cảnh Kích cũng có khát vọng tiếp tục tu luyện.

Lúc trước Địch Cửu không có linh thạch, bây giờ lấy được một đống linh thạch,nên nhanh chóng muốn gia tăng thực lực của mình.

Ba người điên cuồng tu luyện trong Tụ Linh Trận, linh khí nhanh chóng hình thành vòng xoáy trong phòng.

Địch Cửu không có kinh nghiệm gì, cứ xoay chuyển theo thời gian, động tĩnh khi tu luyện này người khác muốn không thấy thì có khả năng không lớn.



Người tới đầm Hải Trấn hầu như đều từ khắp Bắc Vực Châu, thậm chí còn có mấy Vực Châu khác cũng có người đến. Nhưng thế lực đầm Hải Trấn cũng không hỗn loạn, trong đầm Hải Trấn tất cả chỉ có năm thế lực lớn.

Năm thế lực lớn này theo thứ tự là, Long Minh Đan Dược, Tinh Dịch Pháp Bảo, Thích Gia Thương Lâu, Trảo Hải Nguy Gia, Tán Tu Hội Quán.

Dựa theo đạo lý mà nói người đến đầm Hải Trấn phần lớn là tán tu, hoặc là rải rác các đệ tử ngoại môn của Đại Tông Môn, Tán Tu Hội Quán phải đông nhất mới đúng.

Trên thực tế thực lực lớn nhất đầm Hải Trấn là Thích Gia Thương Lâu, Thích Gia Thương Lâu cũng không phải là thế lực bản địa của đầm Hải Trấn. Nghe đồn là một trong những Thương Lâu trải rộng toàn bộ đại lục, dù trong bất cứ một ngóc ngách nào của đại lục Cực Dạ, cũng sẽ có Thương Lâu của mình tồn tại.

Cho dù là đầm Hải Trấn nơi chim không bay qua, Thích Gia Thương Lâu cũng có một tu sĩ Kim Đan tọa trấn. Phải biết rằng tu sĩ Kim Đan nếu như trong Tông Môn, đều đã là trưởng lão.

Lúc này thiếu chủ của Thích Gia Thương Lâu là Thích Thiệu, đã là luyện khí tầng chín viên mãn, thậm chí có thể nói là nửa bước Trúc Cơ. Tại đầm Hải Trấn, luyện khí viên mãn cũng xem như là cường giả rồi.

Thích Thiệu cũng thuộc dòng chính của Thích gia, sở dĩ vẫn ở đầm Hải Trấn không rời đi, là vì hắn phát hiện cho dù đầm Hải Trấn này không có bảo vật cao cấp xuất hiện, nhưng lại có trợ giúp đặc biệt với tu vi cảnh giới bây giờ của hắn. Lúc hắn vừa đến đầm Hải Trấn chỉ luyện khí tầng sáu, lúc này mới một năm trôi qua, hắn đã đi tới luyện khí tầng chín viên mãn. Cho dù ở Tông Môn tu luyện, chắc cũng không nhanh như vậy.

Nếu muốn thông qua Trúc Cơ đan trùng kích Trúc Cơ mà nói, hắn đã sớm Trúc Cơ thành công. Bây giờ Thích Thiệu chưa đến Trúc Cơ, một là vì hắn muốn không thông qua Trúc Cơ đan Trúc Cơ, thứ hai là muốn củng cố căn cơ của mình. Là một đệ tử của gia tộc lớn, tất nhiên biết Trúc Cơ đan Trúc cơ và không thông qua Trúc Cơ đan Trúc Cơ khác nhau bao nhiêu.

Trong một phòng có linh khí dày đặt nhất ở Thích Gia Thương Lâu, Thích Thiệu đang nghiên cứu một ngọc giản pháp kỹ mới đạt được, một tin tức xuất hiện trong ngọc thông tin của hắn.

Trong khách điếm của tán tu ở đầm Hải Trấn xuất hiện vòng xoáy linh khí, nghe nói là hai tán tu cấp thấp vừa mới đến nơi này làm ra động tĩnh.

Tán tu cấp thấp mới đến nơi này có thể tu luyện ra vòng xoáy linh khí sao? Thích Thiệu lập tức đứng dậy. Hắn đến từ Thích Gia Thương Lâu, tất nhiên biết vòng xoáy linh khí là chuyện gì xảy ra. Hộ pháp Thích gia ở đầm Hải Trấn Kim Đan là Vạn Lăng, sau khi tu luyện cũng khó tạo ra vòng xoáy linh khí như vậy.

Tất nhiên là phải nhanh chân đến xem là chuyện gì xảy ra.

Hãy nhấn like ở mỗi chương để ủng hộ tinh thần các dịch giả bạn nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Đệ Cửu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook